Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

ข้อดีของการซื้อคอนโดช่วง Grand Opening

ซื้อคอนโด
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
13 August 2022

เราเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน ยังคงสงสัยว่าการซื้อคอนโดในช่วง Grand Opening นั้น มันมีข้อดีอย่างไร ? ทำไมผู้คนจำนวนมากถึงได้รีบไปจับจองคอนโดกันในช่วงนั้นกันเป็นพิเศษ ดังนั้นทีมงาน Propertyhub จึงไม่รอช้าที่จะไปเสาะหาข้อดีของการซื้อคอนโดในช่วง Grand Opening มาฝาก ซึ่งเราขอบอกเลยว่ารายละเอียดที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ อาจจะทำให้หลายๆ คน อยากจะซื้อคอนโดในช่วง Grand Opening เลยล่ะ โดยข้อดีข้อแรกเลยก็คือ...

1.ได้เห็นพื้นที่ส่วนกลาง อาคาร และภาพรวมแบบจริงๆ

โครงการคอนโดส่วนใหญ่มักจะเปิดการขายรอบ Grand Opening ในช่วงที่คอนโดสร้างเสร็จใหม่ๆ หรือในช่วงที่สร้างใกล้จะเสร็จ(95%) ดังนั้นผู้ที่สนใจมาซื้อคอนโดในช่วงนี้จึงจะได้มองเห็นพื้นที่ส่วนกลาง อาคาร ห้องตัวอย่าง และภาพรวมบรรยากาศโดยรอบได้อย่างชัดเจนเต็มๆ ตา และแน่นอนว่ามันจะช่วยให้คุณสามารถพิจารณาว่าโครงการคอนโดแห่งนี้มีความสมบูรณ์แบบมากน้อยขนาดไหน ? การออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ ตรงตามกับที่โฆษณาไว้หรือเปล่า ? รวมไปถึงมันยังจะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจซื้อคอนโดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะคุณจะได้สัมผัสและมองเห็นภาพโดยรวมแบบจริงๆ นั่นเอง

2.ได้รับโปรโมชั่นที่คุ้มค่ามากกว่า!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการซื้อคอนโดในช่วง Grand Opening นั้น คุณจะได้รับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด ของแถมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าทางโครงการคอนโดต้องการดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรหากจะมีผู้คนสนใจและแห่กันไปซื้อคอนโดในช่วง Grand Opening

3.มีสิทธิ์ได้เลือกห้อง เลือกชั้น ได้มากกว่า

สำหรับใครที่ตัดสินใจซื้อคอนโดในช่วง Grand Opening นั้น เราก็ขอบอกเลยว่าคุณจะมีสิทธิในการเลือกห้อง เลือกชั้น มากกว่าการซื้อคอนโดในช่วงอื่นๆ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการเลือกห้องที่อยู่ชั้นเดียวกับพื้นที่ส่วนกลาง การเลือกห้องที่หันหน้าไปทางทิศใต้(ทิศยอดนิยม) ฯลฯ หรือเรียกง่ายๆ ว่าคุณจะมีสิทธิได้เลือกห้องที่ถูกใจและตรงกับความต้องการนั่นเอง

4.ได้ดื่มด่ำไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่ใหม่เอี่ยม

หากคุณตัดสินใจซื้อคอนโดในช่วง Grand Opening และโครงการคอนโดแห่งนั้นๆ สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที สิ่งที่คุณจะได้รับอีกหนึ่งอย่างเลยก็คือ คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่ใหม่เอี่ยม! ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ฯลฯ ซึ่งข้อดีเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ แต่เราขอบอกเลยว่าการซื้อคอนโดในช่วงอื่นๆ จะไม่ได้สัมผัสกับความรู้สึกอย่างนี้อย่างแน่นอน

5.สามารถเกร็งกำไรได้ในอนาคต

จากข้อด้านบนที่เราได้กล่าวไป ว่าการซื้อคอนโดในช่วง Grand Opening นั้น คุณมักจะได้คอนโดในราคาที่ถูกกว่าในช่วงอื่นๆ เพราะการซื้อในช่วง Grand Opening มักจะมีส่วนลดพิเศษต่างๆ มากมาย ดังนั้นหากในอนาคตคุณต้องการขายคอนโด คุณก็สบายใจได้เลยว่า คุณจะได้รับกำไรจากการขายอย่างแน่นอน (ทั้งนี้อย่าลืมดูทำเลที่ตั้งและปัจจัยอื่นๆ ของโครงการคอนโดร่วมด้วย)

นี่เป็นเพียงแค่ข้อดีบางส่วนของการซื้อคอนโดในช่วง Grand Opening เท่านั้น! เพราะจริงๆ แล้ว การซื้อคอนโดในช่วงนี้มักจะมีข้อเสมอสุดพิเศษที่ทางโครงการคอนโดรอมอบให้คุณอยู่อีกมากมาย แต่! สำหรับใครที่ซื้อคอนโดในช่วง Grand Opening ไม่ทันจริงๆ คุณก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เพราะคุณสามารถเลือกซื้อคอนโดราคาดีได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่ได้รวบรวมโครงการคอนโดทำเลสวยกว่า 4,000 โครงการ ที่รับรองเลยว่าคุณจะเจอคอนโดที่ใช่ ตามงบประมาณที่คุณตั้งไว้อย่างแน่นอน!

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

เปลี่ยนบ้านเป็นห้องพักรายวันต้องทำอย่างไร ?

สำหรับผู้ที่มีบ้านหลายหลังหรือไม่ได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ภายในบ้าน การเปลี่ยนบ้านให้เป็นห้องพักรายวันถือได้ว่าเป็นแนวทางที่น่าสนใจในการสร้างรายได้เสริม ยิ่งถ้าบ้านของคุณอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหรือมีผู้คนพลุกพล่านด้วยแล้ว การเปลี่ยนบ้านเป็นห้องพักรายวันก็คงจะตอบโจทย์ในการทำธุรกิจประเภทนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และที่สำคัญการเปลี่ยนบ้านให้เป็นห้องพักรายวันนั้น ไม่ได้ยุ่งยากเท่ากับการเปิดเป็นโรงแรมหรือหอพัก

โพสต์เมื่อ26 July 2024

แบบไหนคุ้มกว่า ? เช่าคอนโด VS เช่าหอพัก

อีกหนึ่งปัญหาที่สร้างความหนักใจให้กับหลาย ๆ คน ก็คงจะหนีไม่พ้นปัญหาที่ว่า... จะเช่าคอนโดหรือเช่าหอพัก ? การเช่าแบบไหนที่คุ้มค่ามากกว่า ? เพราะท้ายที่สุดแล้วเราก็จำเป็นที่จะต้องเสียค่าเช่าในทุก ๆ สิ้นเดือน ซึ่งปัญหานี้มักจะเกิดขึ้นกับน้อง ๆ นักศึกษาหรือผู้คนวัยทำงานที่ต้องมาใช้ชีวิตไกลบ้าน ดังนั้นวันนี้เรามาเจาะลึกกันดีกว่าค่ะว่าการเช่าคอนโดและการเช่าหอพัก ต่างมีข้อดีและข้อเสียอย่างไร ? ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจได้ว่า...การเช่าแบบไหนที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับคุณมากที่สุด

โพสต์เมื่อ25 July 2024

ติดแบล็คลิสต์/เครดิตบูโร กู้ซื้อบ้านได้ไหม ?

ความฝันอันสูงสุดของใครหลาย ๆ คน คงจะหนีไม่พ้นการมีบ้านเป็นของตัวเองสักหนึ่งหลัง แต่บางคนก็ต้องฝันสะดุดเพราะมีประวัติติดแบล็คลิสต์หรือเครดิตบูโร จนทำให้ไม่สามารถยื่นเรื่องขอกู้ซื้อบ้านกับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินได้ ซึ่งปัญหาการติดแบล็คลิสต์หรือเครดิตบูโร ก็ถือได้ว่าเป็นปัญหาที่ค่อนข้างจะใหญ่เลยทีเดียวค่ะ แต่ก็ใช่ว่ามันจะไม่มีทางแก้ไข แต่อาจจะต้องใช้ความพยายามและความมีระเบียบวินัยทางการเงินที่มากขึ้น เพื่อแก้สถานะเครดิตบูโรให้กับมาเป็นปกติและจะได้ยื่นเรื่องขอกู้ซื้อบ้านกับทางธนาคารหรือสถาบันการเงิน และในวันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกันค่ะว่า “ติดแบล็คลิสต์/เครดิตบูโร กู้ซื้อบ้านได้ไหม ?” พร้อมทั้งวิธีแก้ไขและแนวทางการกู้ซื้อบ้าน รวมไปถึงรายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการติดแบล็คลิสต์หรือเครดิตบูโร

โพสต์เมื่อ30 June 2024

เรื่องสำคัญที่ควรรู้ก่อนกู้ คอนโดเงินเหลือ ดีจริงไหม ?

ในช่วงที่ผ่านมาเรามักจะได้ยินคำว่า “คอนโดเงินเหลือ” กันบ่อยขึ้น เพราะการซื้อคอนโดเงินเหลือกำลังได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นจำนวนมาก และก็มักจะตามมาด้วยข่าวสารต่าง ๆ ที่มักจะออกมาเตือนว่าการซื้อคอนโดเงินเหลืออาจจะทำให้คุณเป็นหนี้สินระยะยาว(กว่าเดิม) และอาจจะถูกโฆษณาชวนเชื่อต่าง ๆ ให้คุณหลงกลติดกับเลือกซื้อคอนโดเงินเหลือ และด้วยเหตุนี้เอง เราจะขอมาขยายความว่าคอนโดเงินเหลือคืออะไร ? ทำไมต้องระมัดระวังก่อนตัดสินใจกู้ซื้อคอนโดเงินเหลือ ?

โพสต์เมื่อ26 June 2024

บทความแนะนำ

ขั้นตอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า ต้องทำอย่างไรกันนะ ?

ขั้นตอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า ต้องทำอย่างไรกันนะ ?

สำหรับใครที่กำลังจะไปทำเรื่อง “ขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า” บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์กับคุณอย่างแน่นอน เพราะว่าเราได้รวบรวมขั้นตอนการยื่นเรื่องขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า พร้อมกับลิสต์รายชื่อเอกสารที่คุณจะต้องจัดเตรียมมาฝาก

โพสต์เมื่อ25 February 2023
วิธีตรวจสอบ “ราคาประเมินคอนโดออนไลน์” แบบไม่ต้องไปถึงกรมที่ดิน

วิธีตรวจสอบ “ราคาประเมินคอนโดออนไลน์” แบบไม่ต้องไปถึงกรมที่ดิน

ปัจจุบันนี้คุณสามารถเช็คราคาประเมินคอนโดทางออนไลน์ได้แล้ว และที่สำคัญเลยก็คือใช้งานง่าย เช็คราคาประเมินได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาและค่าเดินทางไปยังกรมที่ดิน เพราะฉะนั้นทางทีมงาน Propertyhub จึงจะขอนำวิธีตรวจสอบ “ราคาประเมินคอนโดออนไลน์” มาฝาก

โพสต์เมื่อ16 January 2023
รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดนั้น นอกเหนือจากราคาขายคอนโดแล้ว สิ่งที่ต้องทราบนอกเหนือจากนี้ก็คือเรื่องของ ขั้นตอนต่างๆ ที่ผู้ซื้อทุกรายจะต้องทำความเข้าใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อคอนโด มือหนึ่งจากผู้พัฒนาโครงการ หรือการซื้อคอนโดมือสองต่อจากผู้เป็นเจ้าของก็ตาม ขั้นตอนของการ โอนคอนโด คือเรื่องที่จะสร้างความปวดหัวไม่น้อยสำหรับใครที่ไม่เคยทำความเข้าใจมาก่อน

โพสต์เมื่อ18 August 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon