Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

คู่มือการใช้งานระบบตั้งเวลาเลื่อนประกาศ | Propertyhub

BY
Boonma T.
โพสต์เมื่อ
21 September 2022

ระบบตั้งเวลาเลื่อนประกาศ คือเครื่องมือที่ใช้ในการกำหนดวัน และเวลา ล่วงหน้าเพื่อเลื่อนประกาศของคุณ ซึ่งคุณสามารถเลือกประกาศได้โดยง่ายจากโครงการ ประเภท หรือ Tag ที่คุณตั้งไว้ ซึ่งระบบตั้งเวลาเลื่อนประกาศนี้สามารถใช้งานได้ฟรี ไม่มีค่าบริการ

สิทธิ์ในการใช้งาน⁠ระบบตั้งเวลาเลื่อนประกาศ
สำหรับบัญชีสมาชิกที่ถือแพ็กเกจ Subscription หรือ Top-Up อยู่เท่านั้น จึงจะใช้งานตั้งเวลาเพื่อเลื่อนประกาศผ่านระบบนี้ได้

หากคุณเป็นสมาชิกที่ไม่ได้มีแพ็กเกจใดในบัญชีเลย สามารถดูข้อมูลแพ็กเกจเริ่มต้นได้ที่นี่

>> แพ็กเกจเพิ่มจำนวนเลื่อนประกาศ (Top up)
⁠>> แพ็กเกจเพิ่มจำนวนประกาศ (Subscription)

ขั้นตอนการใช้งานระบบตั้งเวลาเลื่อนประกาศ

  1. เข้าสู่หน้า Dashboard เพื่อเปิดเมนูตั้งเวลาเลื่อนประกาศ และกดที่ปุ่ม “กำหนดเวลา” สีน้ำเงินฝั่งขวาเพื่อเริ่มตั้งเวลา

  2. หลังจากคุณกดที่ปุ่ม “กำหนดเวลา” แล้วจะมีหน้าต่างใหม่แสดงขึ้นมาสำหรับการตั้งค่าวัน เวลา และประกาศที่คุณต้องการเลื่อนประกาศ

  3. กำหนดวัน/ เวลา
    สำหรับการกำหนดวันเพื่อเลื่อนประกาศนั้นสามารถทำได้ 2 แบบ (เลือกแบบใดแบบหนึ่ง)

    แบบแรก : วันที่ในเดือนโดยเลือกด้วยวันที่ 1 ถึง 31 ซึ่งประกาศของคุณจะทำการเลื่อนเมื่อเมื่อวันที่ตรงกับวันที่คุณเลือก ซึ่งคุณสามารถเลือกวันที่ได้ไม่จำกัด หรือสามารถเลือกทุกวันเพื่อเลื่อนประกาศทุกวัน


    ⁠⁠แบบที่สอง : วันในสัปดาห์ : เป็นการเลือกแบบ วันจันทร์ - วันอาทิตย์ ซึ่งประกาศของคุณจะถูกเลื่อนในวันดังกล่าว ซึ่งคุณสามารถเลือกได้มากกว่าหนึ่งวัน หรือเลือกทุกวันได้เช่นกัน


    สำหรับการกำหนดเวลาเพื่อเลื่อนประกาศ สามารถกำหนดได้ด้วย ชั่วโมง และนาที 

    *หากต้องการเลื่อนประกาศ 2 เวลาใน 1 วันจะต้องกำหนดเวลาแยกกัน⁠⁠



  4. เลือกประกาศที่คุณต้องการตั้งเวลาเลื่อนประกาศ
    หลังจากที่คุณกำหนดวันและเวลาเสร็จแล้ว เลื่อนลงมาเล็กน้อยจะพบกับหัวข้อเลือกประกาศ ซึ่งในหัวข้อนี้คุณสามารถเลือกประกาศได้สองแบบ ดังนี้

    แบบ⁠เลือกทั้งหมด คือการเลื่อนประกาศออนไลน์ทั้งหมดของคุณที่มีเมื่อถึงวัน และเวลาที่กำหนดก่อนหน้านี้



    ⁠ส่วนอีกแบบคือ เลือกแบบมีเงื่อนไข ซึ่งจะช่วยให้คุณเจาะจงไปที่ประกาศออนไลน์ของคุณ ที่ตรงกับเงื่อนไขตามที่ตั้ง ซึ่งเงื่อนไขที่กำหนดนั้น ก็จะมีอยู่สองแบบ คือ


    ⁠เงื่อนไขแท็ก : วิธีนี้คุณจะต้องติด Tag ให้กับประกาศของคุณก่อน ซึ่งหากคุณเลือกด้วย Tag ประกาศทั้งหมดที่ติด Tag นั้นของคุณจะถูกเลื่อนเมื่อถึงวัน และเวลาที่คุณกำหนดไว้
    (ดูวิธีการใส่แท็กให้ประกาศของคุณ)


    เงื่อนไขประกาศ : วิธีนี้คุณจะสามารถระบุเจาะจงไปที่ ชื่อโครงการ, ประเภทของประกาศ (เช่า, ขาย) หรือ รูปแบบของห้อง เช่น สตูดิโอ, 1 ห้องนอน และราคา เป็นต้น ซึ่งประกาศของคุณที่ถูกใส่ข้อมูลไว้ตอนที่สร้างและตรงกับเงื่อนไขนี้ จะถูกเลื่อนเมื่อถึงวัน และเวลาที่กำหนด⁠





  5. ตรวจสอบจำนวนการใช้เลื่อนประกาศของคุณ


    ทุกครั้งที่คุณเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขวัน เวลา และประกาศที่เลือก ในส่วนที่ 3 จะทำการประมาณการใช้เลื่อนประกาศต่อเดือนให้กับคุณ

    หากคุณตรวจข้อมูลทั้งหมดและเป็นไปตามที่คุณต้องการแล้ว คุณสามารถกดที่ปุ่ม “สร้างการตั้งเวลา” ได้เลย ซึ่งระบบจะเริ่มทำงานทันที

    *ข้อมูลเพิ่มเติม : จำนวนประมาณการใช้งานเป็นผลรวมจำนวนครั้งในการเงื่อนไขวัน เวลา และประกาศที่คุณเลือก ซึ่งคำนวนยอดรวมเป็นระยะต่อหนึ่งเดือนมาให้คุณเข้าใจได้ง่าย และเลื่อนประกาศของคุณจะยังไม่ลดลงทันทีหลังกดใช้งาน แต่จะลดตามจริงเมื่อถึงวันเลา ตามเงื่อนไขที่คุณตั้ง และคุณสามารถกดหยุดเลื่อนประกาศนี้ได้ตามต้องการ
    ⁠⁠

    ⁠⁠
  6. การดูภาพรวม และใช้งานเมนูตั้งเวลาเลื่อนประกาศในหน้า Dashboard

หลังจากที่คุณสร้างแคมเปญตั้งเวลาเลื่อนประกาศสำเร็จแล้ว แคมเปญของคุณจะถูกแสดงเป็นภาพรวมและสถานะในหน้านี้ ซึ่งคุณสามารถดูข้อมูลและภาพรวมที่แสดงได้ดังนี้

  • ชื่อแคมเปญ
  • วัน/ เวลา คือช่วงวันและเวลาที่เลื่อนประกาศของแคมเปญนี้
  • ประกาศที่เลื่อน ตามเงื่อนไขที่คุณสร้างไว้ตอนเลือกประกาศเพื่อเลื่อน
  • เลื่อนประกาศครั้งถัดไป ระบบจะบองวัน และเวลาที่ประกาศภายในแคมเปญนั้นๆ จะถูกเลื่อนครั้งถัดไป และคุณยังสามารถดูประวัติการเลื่อนประกาศได้จากปุ่ม “ประวัติการเลื่อนประกาศ” ในหัวข้อนี้
  • จำนวนเลื่อน/ เดือน เป็นจำนวนประมาณการเพื่อให้คุณทราบว่า ตามเงื่อนไขวันเวลา และประกาศที่เลือกนี้ ในระยะเวลา 1 เดือน คุณจะใช้จำนวนการเลื่อนประกาศเท่าไร (แต่จำนวนเลื่อนประกาศจะถูกลดตามจริงเมื่อประกาศนั้นทำการเลื่อนสำเร็จแล้ว)
  • สถานะ เป็นสัญลักษณ์ที่จะช่วยบอกคุณว่าแคมเปญที่คุณสร้างไว้กำลังทำงานอยู่หรือไม่ซึ่ง มีทั้งหมด 2 แบบคือ Running : ทำงานอยู่, Paused : หยุดทำงาน
  • แอคชั่น ส่วนนี้เป็นปุ่มที่ใช้เพื่อกด Running หรือ Paused ให้แคมเปญของคุณ และในปุ่มที่เป็นสัญลักษณ์จุด ด้านในสามารถทำงานได้สองอย่างคือ ใช้สำหรับแก้ไขซึ่งจะกลับไปเพิ่มเงื่อนไขรายละเอียดได้เหมือนตอนสร้างแคมเปญ และลบแคมเปญของคุณ

ในกรณีที่จำนวนเลื่อนประกาศของคุณหมดแล้ว แคมเปญของคุณจะทำการหยุดทำงานทันที และมีเครื่องหมายตกใจสีแดงแสดงขึ้นมา หรือคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ปุ่มประวัติการเลื่อนประกาศได้

ทั้งหมดนี้คือวิธีการใช้งานของระบบตั้งเวลาเลื่อนประกาศของ Propertyhub ซึ่งเราคาดหวังว่าเครื่องมือนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานของคุณ และช่วยให้การทำงานของคุณเที่ยงตรงและเป็นผลดีที่สุด อย่างไรแล้วหากมีข้อเสนอแนะ หรือคำถามเพิ่มเติมส่วนไหน สามารถแจ้งให้เราทราบได้เลยครับ




แชร์เนื้อหา
Boonma T.
Marketing | Financial | Real estate
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

สถิติผู้ใช้งานเว็บไซต์ Q1 2024 | www.propertyhub.in.th

สรุปสถิติผู้ใช้งานเว็บไซต์ www.propertyhub.in.th ในช่วง Quarter 1 มกราคม ถึง มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา พร้อมเผยช่วงวันและเวลาที่มีผู้ใช้งานสูงที่สุด รวมถึงอันดับคอนโด BTS MRT และมหาวิทยาลัย ที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานเว็บไซต์มากที่สุด

โพสต์เมื่อ24 April 2024

5 ทำเลยอดนิยมสำหรับเปิดออฟฟิศในกรุงเทพฯ

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญในการทำธุรกิจเลยก็คือ “ทำเลที่ตั้งของสำนักงานหรือออฟฟิศ” ซึ่งถ้าหากออฟฟิศของคุณตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพที่ดี มันก็จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นในสายตาของคู่ค้าทางธุรกิจ และยังจะช่วยให้การเดินทางนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้เราจึงจะมาขอกล่าวถึง 5 ทำเลยอดนิยมที่เหมาะแก่การเปิดออฟฟิศในกรุงเทพมหานครฯ กัน

โพสต์เมื่อ19 April 2024

อยากเป็นนายหน้าขายคอนโด ต้องเริ่มต้นอย่างไร ? 

อาชีพนายหน้าอสังหา คงจะเป็นอาชีพในฝันของใครหลายๆ คน เพราะคิดว่าไม่ต้องลงทุนอะไรมาก แต่! ในหลักความเป็นแล้วการเป็นนายหน้าคอนโดนั้นยังมีรายละเอียดที่คุณต้องรู้อยู่มากมาย ทีมงาน PropertyHub เลยขออาสา พาคุณไปรู้รายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพนี้กัน!

โพสต์เมื่อ14 April 2024

มาทำความรู้จัก ภาษีบ้านและที่ดิน กันดีกว่า

สำหรับข้อมูลอีกหนึ่งเรื่องที่คนไทยที่มีบ้านมีที่ดินเป็นของตัวเองจะต้องรู้และทำความเข้าใจเลยก็คือ “ภาษีบ้านและที่ดิน” หรือที่เรามักจะได้ยินกันว่า “ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง” ซึ่งถือได้ว่าเป็นภาษีที่อยู่อาศัยที่คนไทยจะต้องจ่ายตามกฎหมาย แต่สำหรับใครที่พึ่งซื้อบ้านหรือซื้อที่ดินและยังไม่รู้ว่าภาษีประเภทนี้คืออะไร ? ต้องเสียค่าภาษีเท่าไหร่ ? ต้องเสียตอนไหน ? วันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ได้สรุปรายละเอียดเกี่ยวกับภาษีบ้านและที่ดินในแบบฉบับที่เข้าใจง่ายมาฝาก พร้อมกับอัปเดตข้อมูลการเรียกเก็บภาษีบ้านและที่ดินในปี 2567

โพสต์เมื่อ24 March 2024

บทความแนะนำ

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดนั้น นอกเหนือจากราคาขายคอนโดแล้ว สิ่งที่ต้องทราบนอกเหนือจากนี้ก็คือเรื่องของ ขั้นตอนต่างๆ ที่ผู้ซื้อทุกรายจะต้องทำความเข้าใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อคอนโด มือหนึ่งจากผู้พัฒนาโครงการ หรือการซื้อคอนโดมือสองต่อจากผู้เป็นเจ้าของก็ตาม ขั้นตอนของการ โอนคอนโด คือเรื่องที่จะสร้างความปวดหัวไม่น้อยสำหรับใครที่ไม่เคยทำความเข้าใจมาก่อน

โพสต์เมื่อ18 August 2021
วิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น) ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

วิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น) ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

ทางทีมงาน Propertyhub จะขอพาคุณไปรู้จักกับวิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น)ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันปัญหาการเวนคืนที่ดิน ที่ขอบอกได้เลยว่าไม่มีใครอยากจะเจอ

โพสต์เมื่อ08 September 2023
อยากเป็นนายหน้าขายคอนโด ต้องเริ่มต้นอย่างไร ? 

อยากเป็นนายหน้าขายคอนโด ต้องเริ่มต้นอย่างไร ? 

อาชีพนายหน้าอสังหา คงจะเป็นอาชีพในฝันของใครหลายๆ คน เพราะคิดว่าไม่ต้องลงทุนอะไรมาก แต่! ในหลักความเป็นแล้วการเป็นนายหน้าคอนโดนั้นยังมีรายละเอียดที่คุณต้องรู้อยู่มากมาย ทีมงาน PropertyHub เลยขออาสา พาคุณไปรู้รายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพนี้กัน!

โพสต์เมื่อ14 April 2024

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon