Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมทริค “การเช่าคอนโด” ให้ประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากยิ่งขึ้น!

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
18 July 2022

รู้หรือไม่ ? จริงๆ แล้วในโลกใบนี้มีทริคการเช่าคอนโดให้ประหยัดเงินในกระเป๋าอยู่ด้วยนะ! ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว หลายๆ คน ก็คงจะหูผึ่งกันเป็นแถวๆ เพราะนอกจากการต่อรองราคากับทางเจ้าของห้องแล้ว มันยังจะมีวิธีการอื่นที่ทำให้การเช่าคอนโดประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ได้อีกจริงๆ หรอ ? ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอบอกเลยว่าจริง แถมแต่ละทริคยังเหมาะสมกับยุคสมัยนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับทริคการเช่าคอนโดให้ประหยัดเงินในกระเป๋าพร้อมๆ กันเลย!

ปรับลดค่านิยมของตัวคุณ “ลงมา”

สิ่งแรกที่จะทำให้การเช่าคอนโดของคุณประหยัดเงินในกระเป๋ามากขึ้นเลยก็คือ “ให้คุณปรับลดค่านิยมของตัวคุณลงมา” เพราะการที่คุณมีค่านิยมที่สูงก็จะทำให้คุณมองหาแต่คอนโดระดับ Hi-End ไปโดยปริยาย ซึ่งแน่นอนว่าราคาค่าเช่าในแต่ละเดือนของคอนโดระดับ Hi-End ก็สูงซะจนทำเอาหลายๆ คน ขนลุกกันเลยทีเดียว แต่กลับกันหากคุณมองหาโครงการคอนโดในระดับกลางๆ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สภาพแวดล้อมสวยงาม ระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม มันก็จะช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ได้อีกเป็นเท่าตัวเลยล่ะ

อ่านบทความ : เปิดรายชื่อคอนโด 5 โครงการ ราคาแพงที่สุดในประเทศไทย ปี 2022

เลือกขนาดห้องให้เหมาะสมกับผู้อยู่อาศัย

ขนาดของห้องมีผลต่อราคาค่าเช่าอย่างแน่นอน 100% ดังนั้นก่อนการตัดสินใจเช่าคอนโด คุณก็อย่าลืมพิจารณาว่าคุณควรจะเลือกขนาดห้องเท่าไหร่ ? เพื่อที่มันจะได้ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อีกทางหนึ่ง ทั้งนี้อย่าลืมตรวจดูสิ่งของสัมภาระของคุณด้วยล่ะว่ามันมีเยอะขนาดไหน ? เพียงพอต่อขนาดห้องที่คุณเลือกหรือไม่ ?

อย่าใจร้อน ค่อยๆ เปรียบเทียบเรื่องราคา

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเช่าคอนโดสักหนึ่งที่ คุณอย่าลืมเปรียบเทียบเรื่องราคาอย่างเด็ดขาด! เพราะเราขอบอกเลยว่าโครงการคอนโดเดียวกัน ชั้นเดียวกัน แต่! ราคาไม่เหมือนกันเสมอไป ดังนั้นให้คุณใจเย็นๆ ลองเปรียบเทียบหลายๆ ห้อง หรือหากคุณต้องการมองเห็นภาพและราคาค่าเช่าที่ชัดเจน คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดปล่อยเช่าได้ที่ Propertyhub

ทำเลทอง อาจจะไม่ใช่คำตอบของคุณ

หากคุณต้องการประหยัดค่าเช่าคอนโด การมองหาคอนโดทำเลทองอาจจะไม่ใช่คำตอบของคุณซะแล้ว! เนื่องจากคอนโดทำเลทองส่วนใหญ่มักจะมีราคาค่าเช่า/ซื้อ - ขาย ที่สูงมาก เพราะอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นั่นเอง ดังนั้นการเลือกโครงการคอนโดที่อยู่ในซอยหรือไม่ได้อยู่ติดสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็จะทำให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋ามากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ชั้นและทิศของห้อง มีผลกับคุณมากเท่าไหร่ ?

เราขอบอกเลยว่าถ้าชั้นและทิศของห้องไม่มีผลกับคุณ มันจะช่วยทำให้คุณประหยัดเงินค่าเช่าคอนโดไปได้อีกหลายบาทเลยทีเดียว! เนื่องจากผู้ปล่อยเช่าคอนโดส่วนใหญ่มักจะมีการบวกราคาค่าเช่าเพิ่มกับห้องที่อยู่ชั้นเลขที่เป็นมงคล เช่น ชั้น 8 ชั้น 9 หรือบวกราคาค่าเช่าเพิ่มกับห้องที่อยู่ทางทิศตะวันออก เป็นต้น ดังนั้นหากเลขชั้นและทิศไม่มีผลกับคุณ มันก็จะช่วยให้คุณประหยัดเงินไปได้อีกเยอะเลยล่ะ!

เรียกได้ว่าแต่ละทริคการเช่าคอนโดให้ประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ที่เราได้กล่าวไปนั้น เป็นวิธีการที่หลายๆ คน ได้มองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้นหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการมีเงินเหลือเก็บในยามสิ้นเดือน คุณก็อย่าลืมนำแต่ละทริคในการเช่าคอนโดข้างต้นไปปรับประยุกต์ใช้ ซึ่งทีมงาน Propertyhub รับรองเลยว่าคุณจะได้เช่าคอนโดในราคาที่ตรงใจอย่างแน่นอน หรือถ้าหากคุณต้องการเลือกชมโครงการคอนโดราคาที่ใช่ ในทำเลที่ชอบ คุณก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดไว้กว่า 4,000 โครงการทั่วประเทศ!

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

เช็กก่อนชัวร์กว่า ขายฝากคอนโด อย่างไรให้ปลอดภัย

ขายฝากคอนโด ธุรกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจ SMEs และบุคคลทั่วไป ได้เข้าถึงเงินก้อน เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กับธุรกิจ หรือจัดการภาระค่าใช้จ่ายที่จำเป็น

โพสต์เมื่อ22 April 2024

5 ทำเลยอดนิยมสำหรับเปิดออฟฟิศในกรุงเทพฯ

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญในการทำธุรกิจเลยก็คือ “ทำเลที่ตั้งของสำนักงานหรือออฟฟิศ” ซึ่งถ้าหากออฟฟิศของคุณตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพที่ดี มันก็จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นในสายตาของคู่ค้าทางธุรกิจ และยังจะช่วยให้การเดินทางนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้เราจึงจะมาขอกล่าวถึง 5 ทำเลยอดนิยมที่เหมาะแก่การเปิดออฟฟิศในกรุงเทพมหานครฯ กัน

โพสต์เมื่อ19 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

เช็คลิสต์เลือกซื้อบ้าน ต้องพิจารณาอะไรบ้าง ?

การเลือกซื้อบ้านถือได้ว่าเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะหลาย ๆ คน มีความฝันว่าอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง อีกทั้งการซื้อบ้านยังเป็นเสมือนความภาคภูมิใจและเป็นรางวัลชิ้นใหญ่ให้กับชีวิต ดังนั้นการเลือกซื้อบ้านจึงกลายเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คน จะให้ความสำคัญกันเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้บ้านที่ตรงกับความต้องการและเพื่อการพักอาศัยที่สุขทั้งกายทั้งใจ และในวันนี้เราจึงได้รวบรวมเช็คลิสต์การเลือกซื้อบ้านมาฝาก

โพสต์เมื่อ14 April 2024

บทความแนะนำ

ขั้นตอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า ต้องทำอย่างไรกันนะ ?

ขั้นตอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า ต้องทำอย่างไรกันนะ ?

สำหรับใครที่กำลังจะไปทำเรื่อง “ขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า” บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์กับคุณอย่างแน่นอน เพราะว่าเราได้รวบรวมขั้นตอนการยื่นเรื่องขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า พร้อมกับลิสต์รายชื่อเอกสารที่คุณจะต้องจัดเตรียมมาฝาก

โพสต์เมื่อ25 February 2023
วิธีตรวจสอบ “ราคาประเมินคอนโดออนไลน์” แบบไม่ต้องไปถึงกรมที่ดิน

วิธีตรวจสอบ “ราคาประเมินคอนโดออนไลน์” แบบไม่ต้องไปถึงกรมที่ดิน

ปัจจุบันนี้คุณสามารถเช็คราคาประเมินคอนโดทางออนไลน์ได้แล้ว และที่สำคัญเลยก็คือใช้งานง่าย เช็คราคาประเมินได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาและค่าเดินทางไปยังกรมที่ดิน เพราะฉะนั้นทางทีมงาน Propertyhub จึงจะขอนำวิธีตรวจสอบ “ราคาประเมินคอนโดออนไลน์” มาฝาก

โพสต์เมื่อ16 January 2023
รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดนั้น นอกเหนือจากราคาขายคอนโดแล้ว สิ่งที่ต้องทราบนอกเหนือจากนี้ก็คือเรื่องของ ขั้นตอนต่างๆ ที่ผู้ซื้อทุกรายจะต้องทำความเข้าใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อคอนโด มือหนึ่งจากผู้พัฒนาโครงการ หรือการซื้อคอนโดมือสองต่อจากผู้เป็นเจ้าของก็ตาม ขั้นตอนของการ โอนคอนโด คือเรื่องที่จะสร้างความปวดหัวไม่น้อยสำหรับใครที่ไม่เคยทำความเข้าใจมาก่อน

โพสต์เมื่อ18 August 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon