Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

เปิดรายชื่อคอนโด 5 โครงการ ราคาแพงที่สุดในประเทศไทย ปี 2022

คอนโดราคาแพง
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
17 May 2022

หากเป็นการรีวิวโครงการส่วนใหญ่แล้ว เรามักจะเห็นการรีวิวโครงการคอนโดที่มีราคาสบายกระเป๋าหรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น เช่น การเดินทาง ทำเลที่ตั้ง ฯลฯ แต่กับการรีวิว “โครงการคอนโดราคาแพง” นั้น อาจจะยังไม่ค่อยมีผู้คนได้กล่าวถึงกันมากสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากโครงการคอนโดราคาแพงส่วนใหญ่มักจะเจาะกลุ่มลูกค้า High-end โดยเฉพาะ ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้ผู้คนทั่วไปไม่ค่อยได้รับรู้ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวโครงการคอนโด ดังนั้นในวันนี้ทีมงาน Propertyhub จึงขออาสาพาคุณไปพบกับ “โครงการคอนโดที่มีราคาแพงมากที่สุดในประเทศไทย ปี 2022” กัน ซึ่งเราขอบอกเลยว่าทั้งราคาและความอลังการมันจะต้องเกินที่คุณคาดการณ์เอาไว้อย่างแน่นอน!

อันดับ 5 l Supalai ICON Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) 280 ล้านบาท

เรามาเริ่มกันที่อันดับที่ 5 ซึ่งนั่นก็คือ “Supalai ICON Sathorn(ศุภาลัย ไอคอน สาธร)” ซึ่งโครงการคอนโดราคาแพงแห่งนี้ถูกพัฒนาโดย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2567 ส่วนยูนิตห้องที่มีราคาแพงที่สุดนั้นจะเป็นในรูปแบบ Skyline Penthouse 5 ห้องนอน ชั้นบนสุดของโครงการ ขนาดพื้นที่ 970 ตร.ม. ราคาจะเริ่มต้นที่ประมาณ 280 ล้านบาท ซึ่งเราขอบอกเลยว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดราคาแพงแห่งนี้ได้ถูกคัดสรรและคัดเกรดมาเป็นอย่างดีถึงดีที่สุด เนื่องจาก ศุภาลัย ไอคอน สาธร ถือเป็นโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บ.ศุภาลัยฯ เลยก็ว่าได้ อีกทั้งตัวโครงการยังถูกออกแบบมาใน Concept : เสน่ห์ของประเทศ “ออสเตรเลีย” (อาทิเช่น ลวดลายของ Aboriginal Art ของชนเผ่าดั้งเดิมในประเทศออสเตรเลีย, จิงโจ้, โคอาล่า, Sydney Harbour Bridge, Opera House เป็นต้น) เนื่องจากพื้นที่เดิมในบริเวณนี้เคยเป็นที่ตั้งของสถานทูตออสเตรเลียมาก่อนนั่นเอง

ดูรายละเอียดเพื่อเช่า/ซื้อ Supalai ICON Sathorn(ศุภาลัย ไอคอน สาธร) > คลิก

อันดับ 4 l Banyan Tree Residences Riverside Bangkok (บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ) 342 ล้านบาท

คอนโดราคาแพงอันดับที่ 4 เราขอยกให้กับ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok (บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ) ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้ถูกพัฒนาโดย บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) และ Banyan Tree Group ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok มีความโดดเด่นและแตกต่างจากโครงการคอนโด High Rise แบบทั่วๆ ไป ซึ่งยูนิตห้องที่มีราคาแพงที่สุดนั้นจะเป็นในรูปแบบ Penthouse 5 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 838.70 ตร.ม. (ราคาประมาณ 342 ล้านบาท) อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Concierge Service ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้พักอาศัยอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาวไม่มีผิด โดย Penthouse ของ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok นั้นถือได้ว่าเป็นสุดยอดคอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่หลายๆ คน ต้องการและตามหากันมากที่สุดเลยก็ว่าได้!

ดูรายละเอียดเพื่อเช่า/ซื้อ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok (บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ) > คลิก

อันดับ 3 l Four Seasons Private Residences (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์) 378 ล้านบาท

Four Seasons Private Residences (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์) เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดราคาแพงที่จะไม่พูดถึงไม่ได้! โดยโครงการคอนโดแห่งนี้ถูกพัฒนาโดย Country Group Development ทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับเอเชียทีค ริเวอร์ฟร้อนท์ และไอคอนสยาม มีทั้งหมด 355 ยูนิต จำนวน 73 ชั้น ซึ่งยูนิตที่แพงมากที่สุดคงจะต้องยกให้กับห้องชุดรูปแบบ Penthouse ที่มีขนาดใหญ่ถึง 1,000 ตร.ม. เลยทีเดียว(ใหญ่กว่าบ้านเดี่ยวหลายๆ หลังรวมกันซะอีก) และนอกจากขนาดที่ใหญ่แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ถูกจัดสรรไว้ให้ผู้พักอาศัยแบบจัดหนัก! จัดเต็ม! อาทิเช่น เลาจน์บาร์และโต๊ะบิลเลียด, ห้องเก็บไวน์, สนามกอล์ฟจำลอง, โรงภาพยนต์ส่วนตัว, ฟิตเนสและโยคะสตูดิโอ, ห้องรับประทานอาหารส่วนตัวและฟังก์ชั่นรูม ฯลฯ โดยราคาของ Penthouse แห่งนี้จะอยู่ที่ประมาณ ราคา 378 ล้านบาท

ดูรายละเอียดเพื่อเช่า/ซื้อ Four Seasons Private Residences (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์) > คลิก

อันดับ 2 l The Sukhothai Residences (เดอะ สุโขทัย เรซิเด้นท์เซส)

โครงการคอนโดราคาแพงอันดับที่ 2 ก็คือ...The Sukhothai Residences(เดอะ สุโขทัย เรซิเด้นท์เซส) ซึ่งอันดับแรกเลยต้องขอบอกก่อนเลยว่าทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใจกลางเมืองในย่านสาธร ที่เรารู้กันดีว่าเป็นย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อีกทั้ง The Sukhothai Residences ยังถูกออกแบบโดยทีมสถาปนิกชื่อดังระดับโลกอย่าง Kerry Hill และ Ed Tuttle ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมภาพรวมของ The Sukhothai Residences ถึงได้มีความหรูหราและดูคลาสสิกเป็นอย่างมาก โดยห้องชุดรูปแบบ Penthouse ของ The Sukhothai Residences ก็มีขนาดใหญ่ไม่น้อยหน้าใคร เพราะมีขนาดถึง 1,183 ตร.ม. สงวนราคาอยู่ที่ 580 ล้านบาท ซึ่งที่สำคัญเลยก็คือมีจำนวนแค่ 1 ยูนิตเท่านั้น! ส่งผลให้ Penthouse ของ The Sukhothai Residences กลายเป็นสิ่งที่นักธุรกิจชั้นแนวหน้าต่างหมายตาที่จะจับจองเป็นเจ้าของนั่นเอง

ดูรายละเอียดเพื่อเช่า/ซื้อ The Sukhothai Residences(เดอะ สุโขทัย เรซิเด้นท์เซส) > คลิก

อันดับ 1 l 98 WIRELESS (98 ไวร์เลส) 650 ล้านบาท

และแล้วก็มาถึงโครงการคอนโดราคาแพงอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่าง 98 WIRELESS(98 ไวร์เลส) ซึ่งเอ่ยถึงขึ้นมาหลายๆ คนก็คงจะทราบกันดีถึงความหรูหราของโครงการคอนโดแห่งนี้ 98 WIRELESS เป็นคอนโดระดับ Super Luxury ดังนั้นเรื่องราคาจึงไม่ต้องพูดถึง เพราะมีราคาเริ่มต้นที่ 70-250 ล้านบาทขึ้นไป ผู้พัฒนาโครงการคอนโด 98 WIRELESS คือ แสนสิริ (SANSIRI) ที่ใช้เวลาถึง 7 ปี ในการรังสรรค์ 98 WIRELESS ให้ออกมาสมบูรณ์และ Perfect มากที่สุด ส่งผลให้ Super Penthouses หรือที่ทางโครงการเรียกว่า “The One” จึงกลายเป็นคอนโดที่มีราคาสูงมากที่สุดของประเทศไทยนั่นเอง โดยมีราคาอยู่ที่ 650 ล้านบาท ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็บอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง อาทิเช่น Multi-purpose Exercise Room, Entrance Hall, Business Lounge, Tea Room, Bicycle Storage Room, lay Room, Stream Room, World-Class Materials, Designers and Craftsmanship Exclusively Styled in Ralph Lauren Home เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพื่อเช่า/ซื้อ 98 WIRELESS(98 ไวร์เลส) > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการคอนโดราคาแพงมากที่สุดของประเทศไทยประจำปี 2022 ที่เรานำมาฝาก โดยแต่ละโครงการเรียกได้ว่าราคาจุกอกจุกใจซะเหลือเกิน! แต่หากลองพิจารณาให้ดีแล้วราคา ขนาด และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงทำเลที่ตั้งต่างก็สอดคล้องกันอย่างไม่มีข้อครหา แถมยังเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าที่ทางผู้พัฒนาได้วางเอาไว้อย่างถึงขีดสุด ซึ่งเราก็คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่าในอนาคตจะมีโครงการคอนโดราคาแพงที่จะมาทำลายแชมป์เดิมอย่าง 98 WIRELESS ได้หรือไม่ และถ้าวันนั้นมาถึงทีมงานจะนำข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับโครงการคอนโดราคาแพงมาฝากอีกแน่นอน!

และสำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดราคาสบายกระเป๋า ทำเลสวย เพื่อเช่า/ซื้อ คุณก็สามารถเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ค้นหาคอนโดที่มาแรงมากที่สุดในปี 2022

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon