Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

Review
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
19 June 2024

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) นั่นเองครับ โดยความพิเศษแรกของโครงการคอนโดแห่งนี้เลยก็คือ ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินเก่าที่เคยเป็นที่ตั้งของสถานทูตออสเตรเลียมานานกว่า 39 ปี ซึ่งทาง บมจ.ศุภาลัย ได้ซื้อที่ดินผืนนี้ไว้เมื่อปี 2560 ในราคา 1.45 ล้านบาทต่อตารางวา รวมมูลค่ากว่า 4,600 ล้านบาท(ปัจจุบันราคาที่ดินบริเวณนี้เพิ่มสูงขึ้นเป็น 2.5 ล้านบาทต่อตารางวา) ฉะนั้นแล้วคุณจึงมั่นใจได้เลยครับว่า ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) คือทำเลทองย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) 1.webp

“ศุภาลัย ไอคอน Landmark แห่งใหม่ ใจกลางเมืองกรุงเทพ ย่านถนนสาทร ดีไซน์ตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตคนเมืองที่เหนือระดับ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่ตั้งใจออกแบบและเสมือนเป็นแหล่งรวมทุกอย่างของการใช้ชีวิต” 

หากผมจะกล่าวว่า Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) คือ อาณาจักรมิกซ์ยูสระดับลักชัวรี ก็คงจะไม่ผิดครับ เพราะนอกจากภายในพื้นที่จะมีในส่วนของคอนโดมิเนียมสุดหรูแล้ว ก็ยังมีอาคารสำนักงานเกรด A, เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ และพื้นที่ค้าปลีก อีกด้วยครับ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็อยู่ในระดับ Word Class ที่จะรองรับและตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานของผู้คนรุ่นใหม่ โดยได้นำแนวคิดการออกแบบและตกแต่งมาจากเสน่ห์ของประเทศออสเตรเลีย จนทำให้ภาพรวมของ Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและสวยงาม จนหลาย ๆ คน บอกว่านี่คือ Landmark แห่งใหม่ของถนนสาทรเลยทีเดียวครับ 

 

ตารางข้อมูลโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

ชื่อโครงการ ภาษาอังกฤษ

Supalai Icon Sathorn

ชื่อโครงการ ภาษาไทย

ศุภาลัย ไอคอน สาทร

ชื่อผู้พัฒนาโครงการ

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งโครงการ

ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม.

รถไฟฟ้า

อยู่ห่างจาก MRT ลุมพินี ประมาณ 800 เมตร

แผนที่เดินทางไปโครงการ

https://maps.app.goo.gl/St3ssBSrZGgxQipM9

ขนาดที่ดิน

7-3-82 ไร่ 

ประเภทคอนโด

High-Rise

การออกแบบ

Green Building @ Sathorn

จำนวนชั้น

56 ชั้น

จำนวนอาคาร

  • อาคารพักอาศัย 1 อาคาร
  • อาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า 1 อาคาร

จำนวนยูนิต

720 ยูนิต

ขนาดเริ่มต้น

42 ตร.ม.

ขนาดใหญ่สุด

438 ตร.ม.

จำนวนลิฟต์โดยสาร

  • Passenger Lift 8 ตัว
  • Parking Lift 2 ตัว
  • Service Lift 2 ตัว

จำนวนลิฟต์ Service

2 ตัว

ที่จอดรถ

1,2++ คัน

สัดส่วนที่จอดรถ/ห้องพัก

100% ของจำนวนยูนิต

พื้นที่ส่วนกลาง

ชั้น 1 (Lobby)

  • Meeting Room
  • Garden

ชั้น 11

  • Swimming Pool
  • Jacuzzi
  • Pool Dek
  • Table Tennis Space
  • Fitness
  • Yoga fly
  • Yoga & Aerobic
  • Boxing Kangaroo
  • Group Cycling
  • Hydrotherapy
  • Sauna & Steam
  • Milky Way Theatre & Karaoke
  • Wall Climbing
  • Play Ground
  • Kid’s Club
  • Co-living Space

ชั้น 53 - 54

  • Heaven Garden
  • Opal Sky Lounge

การอนุญาติเลี้ยงสัตว์

 ไม่อนุญาต

วันที่เริ่มก่อนสร้าง

 ปี 2562

วันที่สร้างเสร็จ

 ปี 2567

รูปแบบห้อง

  • 1 Bedroom 42 – 61 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms 60 – 98 ตร.ม.
  • 3 Bedrooms 100.5 – 343 ตร.ม.
  • 4 Bedrooms 206.5 – 438 ตร.ม.
  • Skyline Penthouse

รูปแบบการขาย

Fully Fitted

ราคาเริ่มต้น

8.9 ล้านบาท

ราคาสูงสุด

ประมาณ 134 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ (ตารางเมตร)

174,825 - 833,760 บาท

EIA Approve (การประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม)

ผ่านแล้ว

เว็บไซต์โครงการ

https://www.supalai.com/en/project/condo/supalai-icon-sathon 

เบอร์โทรโครงการ

1720 

 

ข้อมูลโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

ข้อมูลรีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร).jpeg

โครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) จาก บมจ.ศุภาลัย เป็นคอนโด High-Rise สูง 56 ชั้น จำนวน 720 ยูนิต โดยมีรูปแบบห้องให้เลือกอย่างหลากหลายตั้งแต่ 1 Bedroom - 4 Bedrooms แบ่งเป็นห้องธรรมดาเพดานสูง 2.85 เมตร และห้องแบบ Duplex (ห้องแบบ Duplex นี้จะมีขนาดตั้งแต่ 3-4 Bedrooms ขึ้นไป) โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 7-3-82 ไร่ มีที่จอดรถ 1,2++ คัน คิดเป็น 100% ของจำนวนยูนิต มี EV Charger ภายในโครงการคอนโดมาให้หลายช่องเพื่อรองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าของผู้พักอาศัย

รูปภาพพื้นที่จอดรถและจุด EV Charger ภายในโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ซึ่งจะเห็นได้ชัดเลยครับว่ามีช่องจอดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าค่อนข้างที่จะเยอะพอสมควร ส่วนพื้นที่จอดรถแบบธรรมดาก็ค่อนข้างที่จะกว้างขวาง ช่องจอดมีขนาดตามมาตรฐาน รถขนาดใหญ่สามารถจอดได้โดยที่ไม่ต้องไปเบียดกับคันข้าง ๆ ส่วนบรรยากาศภายในพื้นที่จอดรถก็ดูปลอดภัยเพราะมีแสงไฟส่องสว่างทั่วทุกจุด และพื้นยังปูด้วย Epoxy ซึ่งให้อารมณ์เหมือนกับที่จอดรถภายในห้างสรรพสินค้าไม่มีผิดเลยล่ะครับ

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) 2.jpg

โดยโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) เป็นโครงการแบบ Luxury  Mixed - Use ที่ประกอบไปด้วยคอนโดมิเนียม, อาคารสำนักงานเกรด A, เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ และพื้นที่ค้าปลีก โดยมีอาคารสำนักงานเกรด A สูง 14 ชั้น ที่แยกตัวออกมาจากตัวอาคารที่เป็นคอนโดนะครับ(เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย) แต่อยู่ภายในพื้นที่เดียวกัน และก็แน่นอนครับว่าด้วยมูลค่าตัวโครงการที่ค่อนข้างจะสูง ทำให้มีอัตราค่าเช่าอยู่ที่ 1,000 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือนสำหรับพื้นที่สำนักงาน และ 1,200 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือนสำหรับพื้นที่ค้าปลีก ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่สูงเมื่อเปรียบเทียบกับค่าเช่าเฉลี่ยของอาคารสำนักงานเกรด A ที่ตั้งอยู่โดยรอบ แต่สำหรับผมก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรครับ เพราะทุก ๆ อย่างภายในพื้นที่โครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ทุก ๆ จุด ได้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้สมกับการเป็น Landmark แห่งใหม่บนถนนสาทร รวมไปถึงภายในโครงการยังมี Service Apartment จำนวน 100 ยูนิตที่พัฒนาเพื่อจับลูกค้าต่างชาติที่ทำงานในไทยโดยเฉพาะอยู่อีกด้วยครับ

สิ่งอำนวยความสะดวก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) .png

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ก็มีเพียบพร้อมระดับ World Class ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ โดยแนวคิดการออกแบบและตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางได้นำเอามนต์เสน่ห์ของประเทศออสเตรเลียมาผสมผสานกับความ Luxury ได้อย่างลงตัว อาทิ Maldives Swimming Pool & Jacuzzi, Wisdom Library Room & Co-Living Space, Aqua Hydrotherapy, Sauna & Steam, Milky Way Theatre & Karaoke, Kid’s Club, Play Ground, Mini Climbing Simulation, Personal Room พร้อม Opal Sky Lounge และพื้นที่สีเขียวภายในโครงการถึง 2 ไร่ เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ แม้จะอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครฯ ก็ตาม

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร).jpeg

และอีกส่วนหนึ่งที่ผมจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ การออกแบบด้วยดีไซน์สไตล์ Modern Contemporary Design ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและอิสระของเส้นสายลวดลายแบบออสเตรเลีย ที่อ้างอิงมาจากพื้นที่เดิมที่เคยเป็นสถานทูตประเทศออสเตรเลียมากว่า 39 ปี ดังนั้นการตกแต่งต่าง ๆ จึงมีกลิ่นอายของประเทศออสเตรเลียที่ค่อนข้างจะชัดเจนครับ

รูปปั้นจิงโจ้ โครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) 1.jpg

รูปปั้นจิงโจ้ โครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) 2.jpg

บริเวณด้านหน้าทางเข้า - ออกโครงการจะมีรูปปั้นหมู่จิงโจ้กระโดด โดยเป็นงานประติมากรรม  Leaping-Forward Kangaroos (รูปปั้นหมู่จิงโจ้ที่กระโดดสู่อนาคตข้างหน้า) ซึ่งมีดีไซน์ที่ค่อนข้างจะโดดเด่นสมกับเป็น Iconic ของโครงการคอนโดแห่งนี้ รวมไปถึงรูปปั้นจิงโจ้กระโดดยังสื่อความหมายถึงความเจริญก้าวหน้า ความสามัคคีกลมเกลียว และจิงโจ้ยังเป็นสัญลักษณ์ของประเทศออสเตรเลียอีกด้วยครับ

รูปภาพบรรยากาศสวนแบบ Rain Forest ที่มีทั้งบ่อน้ำพุ, Pavilion สำหรับนั่งเล่น, ต้นไม้นานาพันธุ์ และรูปปั้นนกอีมูและสัตว์พื้นถิ่นของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งทางโครงการได้ออกแบบให้พื้นที่ในส่วนนี้มีทั้งความร่มรื่นและมีทั้งกลิ่นอายของป่าประเทศออสเตรเลียเอาไว้ได้อย่างลงตัวเลยครับ

สำหรับบริเวณ Lobby ของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ถูกตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามอลังกาลเลยล่ะครับ มีที่นั่งรับรองผู้มาติดต่อและลูกบ้านอยู่หลายจุด บริเวณซ้ายมือตรงกลางโถงจะมีบ่อน้ำล้นสีดำตัดกับสีของผนังและพื้นได้อย่างสวยงามและโดดเด่น ส่วนภาพรวมของบริเวณ Lobby จะเน้นตกแต่งแนว Gallery Hall ซึ่งจะใช้ Perforated Wall กับสีสันโทน Copper ซึ่งเป็นแร่ที่สามารถพบได้มากในออสเตรเลียมาเป็น Main หลักในการตกแต่งพื้นที่ในบริเวณ Lobby ครับ

Mailroom Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)3.jpg

Mailroom Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)2.jpg

Mailroom Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)1.jpg

ในส่วนของ Mail Room ทางโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ก็ได้เลือกใช้โทนสี Copper และแต่งพื้นด้วยหินอ่อน พร้อมกับเพิ่ม Lighting ในการตกแต่ง ส่งผลให้ภาพรวมของบริเวณนี้มีความหรูหราสมกับการเป็นโครงการระดับหมื่นล้านเลยครับ

(ชั้น 11) สิ่งอำนวยความสะดวกที่ถือได้ว่าเป็น Highlight ของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) เลยก็คือ Aqua Hydrotherapy ครับ ซึ่งจะเป็นการใช้น้ำบำบัดและปรับสมดุลร่างกายให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ส่วนการตกแต่งจะเน้นเป็นผนังและเพดานสีดำ พร้อมกับการออกแบบ Lighting ตามจุดต่าง ๆ ให้เหมือนคุณได้นอนแช่น้ำในเวลากลางคืนที่สามารถมองเห็นดวงดาวได้อย่างชัดเจน ตาม The Darkest Sky ในประเทศออสเตรเลียครับ

Personal Room1.jpg

Personal Room2.jpg

ถัดจาก Aqua Hydrotherapy เข้ามาด้านในก็จะเป็นในส่วนของ Personal Room ครับ ซึ่งทางโครงการได้ทำห้องนี้มาเพื่อรองรับลูกบ้านที่จ้างช่างแต่งหน้าช่างทำผมให้มาบริการที่คอนโดแต่ไม่ต้องการให้ขึ้นไปที่ห้องพัก ซึ่งถือได้ว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว ก็สามารถมาใช้พื้นที่ในส่วนนี้ได้เลยครับ 

Milky Way Theatre & Karaoke2.jpg

Milky Way Theatre & Karaoke1.jpg

Milky Way Theatre & Karaoke เป็นพื้นที่ที่ลูกบ้านสามารถลงมาดูหนังแบบส่วนตัวกับครอบครัวหรือจะแชร์กับลูกบ้านคนอื่น ๆ ก็ได้ครับ

มาต่อกันที่ Kid’s Room กันครับ ซึ่งผมมั่นใจเลยครับว่าน้อง ๆ หนู ๆ จะต้องหลงรักห้อง ๆ นี้อย่างแน่นอน ด้วยการตกแต่งสไตล์ Monotone ที่ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูอบอุ่นละมุนตา เน้นของเล่นและของตกแต่งเป็นลวดลายไม้จากธรรมชาติ อีกทั้งยังมีมุมให้คุณพ่อคุณแม่หรือพี่เลี้ยงนั่งรอกันแบบชิลล์ ๆ อีกด้วยครับ

Wisdom Library Room & Co-Living Space ของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับ บรรยากาศภายในพื้นที่นี้ดูโล่งโปร่งสบายตาด้วยเพดานยกสูงและกระจกใสรอบด้าน ส่งผลให้มองเห็นวิวเมืองและวิวสระว่ายน้ำได้แบบ 180 องศา ส่วนในด้านการตกแต่งนั้นก็เน้นการใช้โทนสีส้ม Copper, Oak, Grapes, Red Wine และ White Wine เพื่อให้บรรยากาศดูอบอุ่นแบบ Homy Environment อีกทั้งทางโครงการยังได้จัดเตรียมที่นั่งไว้ให้ค่อนข้างที่จะหลายจุดเลยทีเดียว

สำหรับฟิตเนสของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) นั้นก็มาในรูปแบบ Double Space Fine Fitness หรือฟิตเนส 2 ชั้นครับ ซึ่งภายในฟิตเนสก็แบ่งพื้นที่ตามฟังก์ชันการใช้งานเอาไว้ได้อย่างชัดเจน อาทิโซน Cardio, Weight Training, ห้อง Group Cycling & Yoga Fly, Table Tennis, Boxing, ห้อง Yoga & Pilates และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รับประกันเลยครับว่าถูกใจสาย Healthy อย่างแน่นอน

ผมขอรวมรูปภาพสระว่ายน้ำและ Playground ไว้ในอัลบั้มเดียวกันเลยนะครับ ซึ่งสระว่ายน้ำจะมีการทำสโลปไล่ระดับลงไปเหมือนกับชายหาดในประเทศออสเตรเลีย โดยสระว่ายน้ำจะมีความยาวอยู่ที่ 40 เมตร พร้อมกับสระว่ายน้ำเด็ก รวมไปถึงยังมี Jacuzzi ให้อีก 2 จุดด้วยครับ ส่วนบริเวณ Playground จะถูกปูด้วยแผ่นยาง EPDM เพื่อลดแรงกระแทกและป้องกันการบาดเจ็บหากเด็ก ๆ เกิดอุบัติเหตุตกลงมาจากเครื่องเล่น และในส่วนสุดท้ายจะเป็นหน้าผาจำลองครับ ซึ่งถ้าหากใครที่ชอบปีนปายก็สามารถมาวัดพลังกล้ามแขนกันได้ที่จุดนี้เลยครับ

ชั้น 53 จะเป็นในส่วนของ Opal Sky Lounge และ Garden นะครับ โดย Opal Sky Lounge มีแนวคิดการออกแบบมาจาก Opal ซึ่งถือได้ว่าเป็นอัญมณีตระกูล Quartz ที่มีความงดงามและโดดเด่นในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งทางโครงการได้ดึงเอาสีสันและลวดลายของอัญมณีชนิดนี้มาออกแบบนั่นเองครับ ทั้งนี้ในพื้นที่จะมีทั้งหมด 2 ชั้น ชั้นล่างจะเป็นในส่วนของเคาน์เตอร์บาร์ ที่ลูกบ้านสามารถมาจัดปาร์ตี้แบบ Private ได้ ส่วนด้านบนจะเป็นที่นั่งพักผ่อนที่สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้แบบ 360 องศา เลยล่ะครับ และถ้าใครต้องการรับลมเย็น ๆ และมองเห็นวิวเมืองแบบเต็ม ๆ ตา ก็สามารถเดินออกมาด้านนอกบริเวณสวนลอยฟ้าก็ได้เช่นกันครับ

 

Floor Plan โครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

  • ชั้นที่ 1 (Lobby) : Meeting Room, Garden
  • ชั้นที่ 11 :  Swimming Pool, Jacuzzi, Pool Dek, Table Tennis Space, Fitness, Yoga fly, Yoga & Aerobic, Boxing Kangaroo, Group Cycling, Hydrotherapy, Sauna & Steam, Milky Way Theatre & Karaoke, Wall Climbing, Play Ground, Kid’s Club, Co-living Space
  • ชั้นที่ 53 - 54 : Heaven Garden, Opal Sky Lounge

 

รูปแบบห้องโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สำหรับรูปแบบห้องของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) จะขายแบบ Fully Fitted ครับ โดยทางโครงการจะมีทั้ง Digital Door Lock, Smart Kitchen, Intelligent Toilet พร้อมระบบ Home Automation ควบคุม Lighting เครื่องปรับอากาศและผ้าม่าน รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายมอบให้ ส่วนรูปแบบห้องจะมีทั้งหมด 5 รูปแบบครับ ซึ่งประกอบไปด้วย...

1 Bedroom 42 – 61 ตร.ม.

 

2 Bedrooms 60 – 98 ตร.ม.

 

3 Bedrooms 100.5 – 343 ตร.ม.

 

4 Bedrooms 206.5 – 438 ตร.ม.

ทั้งนี้ในส่วนของ Skyline Penthouse ได้ถูกจับจองไปตั้งแต่โครงการพึ่งเริ่มเปิดตัวได้ไม่นาน ผมจึงไม่ได้นำเอา Floor Plan ของ Skyline Penthouse มาฝากนะครับ ส่วนรูปแบบห้องใน Type อื่น ๆ ก็มีความพิเศษและน่าสนใจไม่น้อยไปกว่ากัน เพราะมีให้เลือกทั้งแบบห้องธรรมดา (เพดานสูง 2.85 เมตร) และห้องแบบ Duplex (ห้องแบบ Duplex นี้จะมีขนาดตั้งแต่ 3-4 Bedrooms ขึ้นไป) และยิ่งไปกว่านั้นคือมีรูปแบบและขนาดห้องให้เลือกค่อนข้างที่จะหลากหลายตามอัลบั้มภาพที่ผมได้นำมาฝากด้านบน และในบทความนี้ผมก็ได้นำรูปห้องตัวอย่างของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) มาฝากครับ โดยเราไปเริ่มกันที่ห้อง 1 Bedroom กันเลยครับ 

ห้องตัวอย่างขนาด 1 Bedroom

 

ห้องตัวอย่างขนาด 2 Bedrooms

 

ห้องตัวอย่างขนาด 3 Bedrooms

 

ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

หากจะกล่าวว่าทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) เป็นทำเลทองอีกแห่งหนึ่งก็คงจะไม่ผิดครับ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนสาทรฝั่งใต้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นทำเลใจกลางย่านธุรกิจที่สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ของบริษัทชั้นนำ โรงแรมระดับ 5 ดาว ห้างสรรพสินค้าระดับ High-End ร้านอาหารขึ้นชื่อ สถานทูต สวนสาธารณะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายและตอบโจทย์ Lifestyle การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งในเรื่องของการเดินทางก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปครับ เพราะแม้ว่าตัวโครงการจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็มีซอยถนนสวนพลูที่อยู่ข้าง ๆ โครงการที่เราสามารถใช้เป็นทางลัด เพื่อออกไปยังถนนเส้นอื่น ๆ เพื่อเลี่ยงรถติดได้ รวมไปถึงตัวโครงการคอนโดยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี และ MRT สถานีลุมพินี อีกด้วยครับ 

 

Location + Map โครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

Location + Map โครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร).jpeg

Google Maps : 13.723865882427164, 100.53786799574966 (คลิก)

 

การเดินทางโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

รถยนต์ส่วนตัว

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ก็ค่อนข้างที่จะสะดวกสบายเป็นอย่างมากครับ เพราะถนนฝั่งสาทรใต้จะมีทางลัดเลี่ยงรถติด ซึ่งนั่นก็คือซอยถนนสวนพลู(อยู่ด้านข้างโครงการคอนโด)นั่นเองครับ โดยซอยถนนสวนพลูจะสามารถพาคุณไปยังถนนเส้นต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนพระราม 4, ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ หรือถนนพระราม 3 ได้ครับ อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับทางด่วนพิเศษฉลองรัช(ด่านบ่อนไก่)และทางพิเศษศรีรัช ซึ่งจะช่วยทำให้การเดินทางเข้า - ออกเมือง สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ

รถสาธารณะ

นอกจากการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวจะสะดวกสบายแล้ว การเดินทางด้วยรถสาธารณะของโครงการ Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ก็สะดวกสบายไม่แพ้กันครับ เพราะตัวโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี (1.5 กม.) และรถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี (950 ม.) รวมไปถึงบริเวณด้านหน้าโครงการคอนโดยังมีป้ายรถเมล์และพี่ ๆ วินมอเตอร์ไซค์คอยให้บริการอยู่อีกด้วย ส่วนใครที่ชอบเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน ก็สบายใจได้เลยครับว่ารอรถไม่นานอย่างแน่นอน เพราะพื้นที่บริเวณนี้ค่อนข้างที่จะคึกคักตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนเนื่องจากเป็นพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ส่งผลให้คุณสามารถเรียกรถได้อย่างรวดเร็วนั่นเองครับ 

 

สถานที่ใกล้เคียงโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ...ตัวโครงการคอนโดตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่งครับ ส่งผลให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยภายในโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ได้รับความสะดวกสบายในทุก ๆ ด้าน อย่างแท้จริง เนื่องจากบริเวณโดยรอบของโครงการคอนโดรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน โรงเรียน โรงพยาบาล สวนสาธารณะ และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งตัวผมได้สรุปสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้กับโครงการ Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ไม่เกิน 5 กิโลเมตร มาฝากดังนี้ครับ

  • Kronos Sathorn Building
  • Smooth Life Tower
  • TISCO Tower
  • อาคารหะรินธร
  • อาคารกรุงเทพประกันภัย สาทร
  • โรงพยาบาลบีเอนเอช
  • Q House Sathorn
  • โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์
  • สาธร ซิตี้ ทาวน์เวอร์
  • สีลม คอมเพล็กซ์
  • Bangkok City Tower
  • สวนลุมพินี
  • Empire Tower
  • ONE Bangkok
  • สาทร สแควร์
  • อาคารอื้อจือเหลียง
  • Thaniya Plaza
  • อาคาร AIA สาทร
  • โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์
  • Silom Plaza
  • สถานเสาวภา สภากาชาดไทย
  • โรงเรียนเซนต์หลุยส์ศึกษา
  • โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
  • โรงเรียนนานาชาติการ์เด้น
  • Chamchuri Square
  • Makro สาทร
  • Samyan Mitrtown
  • โรงเรียนสาธิต จุฬาฯ
  • โรงพยาบาลเลิดสิน
  • FYI Center
  • โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา
  • Central Embassy
  • โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก
  • โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์
  • Tesco Lotus พระราม 3
  • โรงเรียนสาธิต มศว.ปทุมวัน
  • MBK Center
  • โรงเรียนนานาชาติสาทรใหม่
  • ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์
  • จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย
  • Central ชิดลม
  • สวนเบญจกิตติ
  • โรงเรียนมาแตร์ เดอี วิทยาลัย
  • Central World
  • Amarin Plaza
  • Gaysorn Plaza
  • Siam Square One
  • สนามกีฬาแห่งชาติ
  • Central Plaza พระราม 3
  • Siam Paragon
  • โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา
  • โรงเรียนสารสาสน์พิทยา
  • Siam Center
  • Siam Discovery
  • โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
  • หอศิลป์วัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ (bacc)

 

รายละเอียดทั้งหมดข้างต้นเป็นรีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ที่ผมได้นำมาฝากนะครับ และคงจะต้องบอกกันอย่างตรงไปตรงมาเลยครับว่า ที่ผมรีวิวไปทั้งหมดเป็นเพียงบางส่วนของความอลังกาลจากโครงการคอนโดแห่งนี้เท่านั้นนะครับ เพราะจริง ๆ แล้วโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ยังมีความสวยงามและความ Luxury ที่แอบซ่อนเอาไว้อีกมากมายที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง แต่ผมก็ขอบอกเลยครับว่าโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ได้ขึ้นแท่นเป็นโครงการคอนโดที่มีความหรูหรา สมกับการเป็น SUPER LUXURY CLASS ของศุภาลัยได้อย่างสง่างามในความคิดเห็นของผม ทั้งนี้คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร) ได้โดยตรง และไว้โอกาสหน้าผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ไหนอีก คุณก็สามารถติดตามได้ที่ Propertyhub Blog ครับ

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon