Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
03 February 2023

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้คุณก็คงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าจะมีรายชื่อโครงการคอนโดไหนบ้าง ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปเริ่มกันที่...

Nue Core Khukhot Station (นิว คอร์ คูคต สเตชัน)

โครงการคอนโดพร้อมอยู่ 2566 แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ Nue Core Khukhot Station (นิว คอร์ คูคต สเตชัน) จาก บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด Nue Core Khukhot Station (นิว คอร์ คูคต สเตชัน) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน1,206 ยูนิต 6 อาคาร บนพื้นที่ 11-1-27.1 ไร่ โดยทางโครงการมีแนวคิดที่ว่า “ชีวิตคูลโคตร ต่อเดียวถึงทุกจุดหมายชีวิต” อัพชีวิต ท่ามกลางจุดศูนย์กลางใหม่ของความคูล เชื่อมทุกอย่างของชีวิตในต่อเดียวที่ "นิว ครอส คูคต สเตชัน” ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท และด้วยความน่าสนใจของทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จึงทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ถูกจับตามองเป็นอันดับต้นๆ ในปี 2566 เลยก็ว่าได้

ดูรายละเอียด Nue Core Khukhot Station (นิว คอร์ คูคต สเตชัน)

Origin Place Phahol 59 Station (ออริจิ้น เพลส พหลฯ 59 สเตชั่น)

มาต่อกันที่โครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ที่ได้รับความสนใจในปี 2566 อย่าง Origin Place Phahol 59 Station (ออริจิ้น เพลส พหลฯ 59 สเตชั่น) จาก บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดย Origin Place Phahol 59 Station (ออริจิ้น เพลส พหลฯ 59 สเตชั่น) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 144 ยูนิต 1 อาคาร ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lap Pool, Jacuzzi, Fitness, Co-Working Space, Pet Zone, Cat Area + Sand Cat, Dog Swimming, Jogging Track, สวนหย่อมรอบโครงการและอื่นๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นแล้วใครที่เป็นคนรักสัตว์ คุณคงจะต้องห้ามพลาดโครงการคอนโดที่มีชื่อว่า Origin Place Phahol 59 Station (ออริจิ้น เพลส พหลฯ 59 สเตชั่น) อย่างเด็ดขาด ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Origin Place Phahol 59 Station (ออริจิ้น เพลส พหลฯ 59 สเตชั่น)

Na Vara Phaholyothin 8 (ณ วรา พหลโยธิน 8)

โครงการคอนโดทำเลทองใกล้ BTS อารีย์ ที่ถูกจับตามองจากนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในปี 2566 เราคงจะต้องขอยกให้กับ “Na Vara Phaholyothin 8 (ณ วรา พหลโยธิน 8)” จาก บริษัท ณวรางค์ พหลโยธิน 8 จำกัด ซึ่ง Na Vara Phaholyothin 8 (ณ วรา พหลโยธิน 8) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 35 ยูนิต 1 อาคาร โดยนิยามของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คือ อิสระแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ กับพื้นที่ที่สามารถให้คุณเลือก Twist ชีวิตได้ตามใจทั้งการใช้ชีวิตเพื่อการพักผ่อนการเดินทางที่สะดวกสบายหรือไลฟ์สไตล์ความชอบในทุกรูปแบบที่เป็นคุณ ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Na Vara Phaholyothin 8 (ณ วรา พหลโยธิน 8)

HI 48 Sutthisan (ไฮ 48 สุทธิสาร)

โครงการคอนโดที่เรียกได้ว่าอยู่ใจกลางเมืองแต่ราคาสบายกระเป๋าอย่าง HI 48 Sutthisan(ไฮ 48 สุทธิสาร) จาก บริษัท ยูทีลิตี้ เรียล เอสเตท จำกัด HI 48 Sutthisan(ไฮ 48 สุทธิสาร) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 207 ยูนิต 1 อาคาร ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 1.59 ล้านบาท เท่านั้น โดยทางโครงการมีแนวคิดที่ว่า “HI จุดเริ่มต้นของรอยยิ้ม สู่สังคมที่น่าอยู่ .. "HI" เล็งเห็นว่า ปัจจุบันสังคมเมืองมีความเร่งรีบในการทำงาน ไม่มีเวลาแม้จะมองหน้าทักทายกัน มิตรภาพที่ดี ก่อเกิดสังคมที่ดีน่าอยู่ ทุกสิ่งล้วนเริ่มต้นจากรอยยิ้มและทักทายกัน "HI" ขอเป็นจุดเริ่มต้นของการทักทายกันและช่วยสร้างสังคมที่ดี สร้างคุณภาพชีวิต ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด”

ดูรายละเอียด HI 48 Sutthisan(ไฮ 48 สุทธิสาร)

Aspire Onnut Station (แอสปาย อ่อนนุช สเตชั่น)

Aspire Onnut Station (แอสปาย อ่อนนุช สเตชั่น) โครงการคอนโดน้องใหม่ล่าสุดจาก AP Thailand โดย Aspire Onnut Station (แอสปาย อ่อนนุช สเตชั่น) เป็นคอนโด High-Rise สูง 37 ชั้น + Rooftop 1 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 8 ชั้น + Rooftop 1 อาคาร โดยจะมีทั้งที่จอดในอาคารและที่จอดรถแบบ Auto Parking จำนวน 696 ยูนิต ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ถูกจัดหนัก จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Rooftop Swimming Pool เปิดรับวิวบางกะเจ้าแบบเปิดกว้าง 180 องศา อีกทั้งยังมี Sky Lounge, Fitness, Co-Working Space, Step Garden และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจุดเด่นของทางโครงการคอนโดแห่งนี้เลยก็คือ “คอนโดใหม่หนึ่งเดียวติดถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS อ่อนนุช เพียง 200 ม.” ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Aspire Onnut Station(แอสปาย อ่อนนุช สเตชั่น)

Sena Kith Phetkasem 120 (คอนโด เสนาคิทท์ เพชรเกษม 120)

มาต่อกันที่ Sena Kith Phetkasem 120(คอนโด เสนาคิทท์ เพชรเกษม 120) จาก บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่ง Sena Kith Phetkasem 120(คอนโด เสนาคิทท์ เพชรเกษม 120) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 657 ยูนิต 3 อาคาร ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น Mail Room, Co-Working Space, Fitness, Swimming Pool, Garden Area, Access Card Control ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 1.09 ล้านบาท โดยทางโครงการมีแนวคิดที่ว่า “Plug in Happiness ให้ทุกช่วงชีวิตคือการพักผ่อน ให้คอนโดเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เพื่อชาร์จความสุข และเติมความผ่อนคลาย ในทุกๆวัน” ทั้งนี้มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าโครงการจะแล้วเสร็จในปลายปี 2567 แต่คุณสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ดูรายละเอียด Sena Kith Phetkasem 120(คอนโด เสนาคิทท์ เพชรเกษม 120)

Condo Me Sinsakhon (คอนโด มี สินสาคร)

คอนโดพร้อมอยู่ 2566 แห่งสุดท้ายที่ทางทีมงานได้นำมาฝากในบทความนี้เลยก็คือ Condo Me Sinsakhon (คอนโด มี สินสาคร) จากแสนสิริ Condo Me Sinsakhon (คอนโด มี สินสาคร) เป็นคอนโด Row-Rise สูง 5 จำนวน 147 ยูนิต 3 อาคาร โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของราคาที่สามารถจับต้องได้ โดยเริ่มต้นเพียง 999,000 บาท เท่านั้น(แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ) อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างตรงจุด และที่สำคัญทำเลที่ตั้งยังอยู่ใจกลางนิคมฯ สินสาคร อีกด้วย

ดูรายละเอียด Condo Me Sinsakhon (คอนโด มี สินสาคร)

จากข้อมูลที่เรากล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ซึ่งถ้าคุณมีความสนใจอยากจะรู้รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการคอนโดเพิ่มเติม คุณก็สามารถกดไปที่ลิ้งก์ที่เราได้แนบไว้ให้ได้เลย และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมือ 2 ราคาดี ทำเลสวย คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการ ทั่วประเทศได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ค้นหาคอนโดที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon