Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
18 November 2021

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เนื่องจากพื้นที่บริเวณนั้นถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ รถไฟฟ้า BTS MRT มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ สนามกีฬาศุภชลาศัย ฯลฯ เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

1. Ashton Chula - Silom

มาเริ่มกันที่คอนโด Ashton Chula – Silom คอนโดขนาดใหญ่ 56 ชั้น ที่มีฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Double Floor Sky Fitness, สระว่ายน้ำแบบออนเซ็น, Life Style Club & Wine Bar, Panoramic Exclusive Business Lounge ฯลฯ อีกทั้ง Ashton Chula - Silom ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจากตัวโครงการนั้นอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สามย่าน เพียงแค่ 180 เมตร เท่านั้น! ซึ่งทำเลของโครงการ Ashton Chula - Silom ยังถือได้ว่าเป็นทำเลทองที่น่าลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ติดกับถนนพระราม 4 ตรงข้ามจามจุรีสแควร์ อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ สยาม สภากาชาติไทย วัดหัวลำโพง หรือจะมุ่งหน้าเดินทางไปยังเส้นสาธรและสีลมก็สะดวกสบาย จึงทำให้ Ashton Chula – Silom กลายคอนโดที่น่าลงทุนและน่าเข้าอยู่อาศัยเป็นอันดับต้นๆ ในย่าน จุฬา - สามย่าน นั่นเอง!

มองหาคอนโด Ashton Chula – Silom เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

2. CU TERRACE

คอนโดขวัญใจนิสิตนักศึกษาของรั้วมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก CU TERRACE หรือ ระเบียงจามจุรี โดยคอนโดแห่งนี้มีความสูง 22 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยจุฬาฯ 9 อยู่ใกล้กับตลาดสามย่านและสนามกีฬาแห่งชาติ ห้างมาบุญครอง โดย CU TERRACE จะมีห้องอยู่ 2 ขนาดด้วยกันคือ 1 Bedroom พื้นที่ 28.00 – 36.00 ตร.ม. และ 2 Bedroom พื้นที่ 54.00 – 55.00 ตร.ม. ซึ่งน้องๆ เฟรชชี่คนไหนกำลังมองหาคอนโดแถวจุฬา-สามย่าน อยู่ล่ะก็ CU TERRACE คงจะตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ

มองหาคอนโด CU TERRACE เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

3. IDEO Q Chula - Samyan

คอนโดที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น IDEO Q Chula – Samyan ที่เรียกได้ว่ามาแรงแบบสุดๆ เนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย ลานดูภาพยนตร์กึ่งกลางแจ้ง ฯลฯ เรียกได้ว่ามีครบจบที่คอนโด IDEO Q อีกทั้งทำเลที่ตั้งของคอนโดแห่งนี้ก็ไม่เคยเป็นสองรองใคร เพราะอยู่ห่างจาก MRT สถานีสามย่านเพียงแค่ 270 เมตร เท่านั้น! พร้อมทั้งรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย เช่น สวนลุมพิธี สถานีรถไฟหัวลำโพง โรงพยาบาลจุฬาฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย(คณะบัญชี) จามจุรีสแควร์ Silom Complex ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้ส่งผลให้ IDEO Q กลายเป็นคอนโดย่านจุฬา-สามย่าน ยอดนิยมนั่นเอง!

มองหาคอนโด IDEO Q Chula – Samyan เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

4. 185 Ratchadamri

สำหรับใครที่ชอบถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติแล้วล่ะก็ 185 Ratchadamri คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะคอนโดแห่งนี้รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพของสวนลุมพินีจนถึงสมาคมราชกรีฑาสโมสร แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ 185 Ratchadamri ได้ถูกออกแบบมาให้มีความ Modern รองรับ Lifestyle ของผู้คนยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด โดยมีกระจกสองชั้นที่สูงจากพื้นถึงเพดาน ที่จะทำให้ผู้พักอาศัยสามารถมองออกไปได้ไกลอย่างสุดลูกหูลูกตา ทั้งนี้ 185 Ratchadamri ยังอยู่ใกล้กับ เซ็นทรัลชิดลม สวนลุมพินี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และสถานี BTS ราชดำริ ทำให้นักศึกษาหรือผู้ที่ทำงานในย่านจุฬา-สามย่าน ชื่นชอบคอนโดแห่งนี้เป็นพิเศษ

มองหาคอนโด 185 Ratchadamri เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

5. Wish @ Samyan

มาถึงคอนโดย่านจุฬา-สามย่านที่สุดท้าย ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “Wish @ Samyan” ซึ่งคอนโดแห่งนี้เปรียบเสมือนศูนย์รวมความสะดวกสบายใจกลางเมือง เนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์, จามจุรีสแควร์, Siam Paragon, Siam Center, MBK, สวนลุมพินี, โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์, สำนักงานเขตบางรัก, วัดหัวลำโพง ฯลฯ และที่สำคัญเลยก็คืออยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอมอบให้กับผู้พักอาศัยอยู่อีกมากมาย อาทิ Lobby, Mailbox, ลิฟต์, สระว่ายน้ำ, ห้องเซาว์น่า, ร้านค้าในโครงการ, สวนหย่อม, ห้องฟิตเนส ฯลฯ โดยมีห้องขนาดเริ่มต้นที่ 30-78 ตร.ม. ด้วยความครบครันขนาดนี้ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม Wish @ Samyan ถึงได้ถูกจับตามองจากผู้คนทั่วไปรวมถึงนักลงทุนอยู่เสมอมาจวบจนปัจจุบันนี้!

มองหาคอนโด Wish @ Samyan เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

ทั้ง 5 คอนโดที่เราได้กล่าวไปนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในบริเวณ จุฬา – สามย่าน ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาคอนโดในย่านนี้อยู่ล่ะก็ ทั้ง 5 คอนโดข้างต้น คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน!

หรือหากคุณต้องการมองหาคอนโดย่าน จุฬา – สามย่าน เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมคอนโดสำหรับเช่า-ซื้อ-ขาย ที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้!

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon