Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

อัปเดต 5 ร้านเด็ดย่าน Future Park Rangsit (ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต) 2023

ร้านอาหารไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
17 April 2023

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน กลับมาพบกับผมในครั้งนี้อาจจะแปลกหูแปลกตากันสักนิดหนึ่ง เพราะว่าผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนเช่นเคย แต่วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับ 5 ร้านเด็ดย่าน Future Park Rangsit (ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต) ฉบับอัปเดต 2023 กันครับ ซึ่งร้านอาหารในย่านรังสิตทั้ง 5 ที่ผมกำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ผมมั่นใจเลยครับว่าไม่ซ้ำใครอยากแน่นอน เพราะทุกๆ ร้าน ต่างถูกการันตีจากคนในพื้นที่ว่า...เด็ดจริง อร่อยจริง แต่กลับไม่ค่อยได้รับความสนใจจากเหล่านักรีวิวกันมากสักเท่าไหร่นัก หรือเรียกง่ายๆ ว่าทุกๆ ร้านอาหารที่ผมกำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นร้านลับที่ชาวรังสิตเท่านั้นที่รู้ และถ้าคุณพร้อมแล้วเราไปพบกับร้านเด็ดย่าน Future Park Rangsit (ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต) แห่งแรกกันเลยครับ

1. Eat Am Are สาขา ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

propertyhub
propertyhub
propertyhub

ร้านเด็ดในย่านฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “Eat Am Are สาขา ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต” ซึ่งก็เป็นอย่างที่รู้กันดีครับว่ารสชาติของสเต๊กที่ร้านแห่งนี้เข้มข้นถึงเครื่อง และที่สำคัญราคาก็จับต้องได้ครับ ไม่ได้แพงมากจนเกินไป น้องๆ นักศึกษาสามารถไปรับประทานกันได้แบบชิลๆ โดยส่วนตัวผมเองจะชอบสเต๊กไก่สไปซี่ + เทริยากิ พอร์ค แต่ผมไม่ได้ถ่ายไว้นะครับ เพราะอาหารมาปุ๊ป ผมก็จัดการปั๊ป ส่วนอาหารอื่นๆ ก็เด็ดไม่แพ้กันทั้ง สเต็กปลาย่าง + กุ้งผีเสื้อทอด ที่กินกับเครื่องเคียงอย่างมันบดทอด ขอบอกเลยครับว่าเด็ดมากกก อีกทั้งสปาเก็ตตี้ สลัดผัก ไส้กรอก ฯลฯ ทางร้าน Eat Am Are สาขา ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ก็ทำรสชาติออกมาได้ดีไม่แพ้สาขาอื่นๆ เลยล่ะครับ

เบอร์โทร : 082-068-8505

พิกัด : ชั้น G ฝั่งขาเข้า Alive Park โซนโรบินสัน ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

Google Map : https://goo.gl/maps/nMgJZy6ucPFSgBGi9

2. โอวตี่ ข้าวมันไก่ตอน

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

ขยับออกมาจากห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต กันสักนิดครับ โดยตัวผมได้แวะมาทานข้าวมันไก่ตอนที่ตลาดพระรูป คลอง 2 ธัญบุรี กับร้านที่มีชื่อว่า “โอวตี่ ข้าวมันไก่ตอน” ซึ่งร้านนี้มีทีเด็ดอยู่ที่เนื้อไก่ต้มที่นุ่มละมุนลิ้น เนื้อฉ่ำ ไม่แห้ง และพอได้ทานคู่กับน้ำจิ้มก็คือฟินสุดๆ ไปเลย ส่วนในเรื่องของราคาก็สบายกระเป๋าครับ เพราะเมนูข้าวมันไก่ต้มเริ่มต้นอยู่ที่ 45 บาท และ ไก่ต้ม + ไก่ทอดเริ่มต้นอยู่ที่ 55 บาท เท่านั้น อีกทั้งบรรยากาศภายในร้านก็โล่ง โปร่งสบาย ไม่รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด และที่สำคัญพิกัดร้านก็หาง่ายมากๆ เนื่องจากอยู่ติดถนนใหญ่หน้าตลาดพระรูปนั่นเอง และด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้ผมจึงยกให้ “โอวตี่ ข้าวมันไก่ตอน” เป็นร้านเด็ดย่านรังสิตในปี 2023 ครับ

เบอร์โทร : 094-826-3996

พิกัด : ตลาดพระรูป คลอง 2 ธัญบุรี

Google Map : https://goo.gl/maps/xRbeYrR2JqnPtsK57

3. ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น - เนื้อตุ๋นต้นไทร คลอง 2

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

มาถึงร้านเด็ดร้านดังของย่านรังสิต ซึ่งนั่นก็คือ “ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น - เนื้อตุ๋นต้นไทร คลอง 2” ที่มีจุดเด่นคือหมูตุ๋น - เนื้อตุ๋น ที่ตุ๋นจนได้ที่ ทำให้เนื้อนุ่มละลายในปาก อีกทั้งเอกลักษณ์ของร้านนี้คือจะทำก๋วยเตี๋ยวบนรถซึ่งแตกต่างจากร้านอื่นๆ ครับ และนอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวก็ยังมีของทานเล่นที่หลากหลายให้เลือกทานไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นปิ้ง เกี๊ยวทอด ขนมปังปิ้ง ฯลฯ ส่วนราคาก็ทั่วๆ ไปเลยครับ ไม่แพงรับประทานกันได้แบบจุกๆ โดยอาหารที่ผมสั่งมานั้นก็มีบะหมี่เหลืองหมูรวม 40 บาท, เมนูเกาเหลาหมูรวม 50 บาท และขนมปังปิ้งเตาถ่านราดนมและเนยแบบฉ่ำๆ 3 แผ่น 25 บาท เรียกได้ว่าอร่อย อิ่ม ในราคาที่สบายกระเป๋าจริงๆ ครับร้านเด็ดร้านนี้

เบอร์โทร : 095-796-2281

พิกัด : ซอย รังสิต-นครนายก 50

Google Map : https://goo.gl/maps/zEf7ga9m9AUStjKg7

4. Café 8 wa

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

พักเบรคเมนูอาหารหลัก มาพักผ่อนหย่อนใจกับเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมของหวานให้พอหอมปากหอมคอกันบ้างครับ ที่ Café 8 wa โดยร้านเด็ดร้านนี้มีจุดเด่นคือ บรรยากาศภายในร้านที่จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปกับธรรมชาติฟิลบ้านสวนริมคลอง ซึ่งภายในร้านมีมุมเครื่องเล่นให้เด็กๆ ด้วย แถมร้านนี้ยังเป็น Pet Friendly ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าร้านได้ ส่งผลให้ Café 8 wa เป็นร้านที่เหมาะกับครอบครัวที่จะพามาได้ทั้งลูกเล็กและเด็กๆ 4 ขา หรือหากใครจะมานั่งทำงานก็ได้เช่นกันครับ อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปที่เยอะมากๆ อีกด้วย ส่วนอาหารที่ผมสั่งมาทานก็เป็นสตอเบอร์ชีสเค้กรสละมุน และชาเขียว ซึ่งรสชาติก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง เด็ดจนต้องยกนิ้ว(โป้ง)ให้เลยล่ะครับ

เบอร์โทร : 095-369-4883

พิกัด : ข้างโรงเรียนโชคชัย รังสิต คลอง 3 ธัญบุรี หลังศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่า

Google Map : https://goo.gl/maps/mXeAqPtfbCLLdFdt5 

5. ร้าน หม่าล่า สะเทือนลิ้น

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

ปิดท้ายด้วยร้านหม่าล่าเสียบไม้ ที่มีจุดเด่นเป็นซอสหม่าล่าที่ให้รสเผ็ด ชา แต่ยังผสมผสานความหวานปลายๆ ได้อย่างลงตัว ส่งผลให้หม่าล่าเสียบไม้ของร้านนี้มีเอกลักษณ์แตกต่างจากร้านอื่น ราคาเริ่มต้น 5 – 10 บาท เท่านั้น มีทั้งเมนูเนื้อสัตว์และผัก 10 ไม้ แถม ฟรี 1 ไม้ คุ้มสุดๆเลยครับ

พิกัด : สะพานแดง รังสิต คลอง 1

ทั้ง 5 ร้านเด็ดย่าน Future Park Rangsit (ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต) ที่ผมได้กล่าวไปนั้น แต่ละร้านก็มีจุดเด่นในเรื่องของรสชาติที่แตกต่างกันออกไป แต่ไม่ว่าจะเป็นร้านไหนๆ ต่างก็ได้ใจผมไปเต็มๆ เลยล่ะครับ และไว้โอกาสหน้าผมจะพาคุณไปเที่ยว ไปชิม ที่ร้านอาหารในย่านไหนอีก คุณก็สามารถติดตามรีวิวแบบเรียลๆ ได้ที่ Propertyhub Blog บทความที่รวมทุก Lifestyle ของชาวคอนโดยุคใหม่

ค้นหาโครงการคอนโดในย่านรังสิตเพื่อเช่า/ซื้อ ได้ที่ : Propertyhub – รังสิต 

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ก่อนกิน ผักสลัดมีแบบไหนบ้างนะ ?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพในประเทศไทย กำลังมาแรงแบบสุด ๆ ส่งผลให้หลาย ๆ คน หันมาเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในเมนูอาหารยอดนิยมเลยก็คือ “สลัดผัก” เพราะนอกจากจะได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแบบเต็ม ๆ แล้ว ผักสลัดบางชนิดยังมีรสชาติที่อร่อย กินง่ายและสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเมนูอื่น ๆ ได้อีกด้วย แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกกินผักสลัดชนิดไหนดี ? วันนี้เราก็จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับผักสลัดแต่ละชนิด ว่ามีประโยชน์อย่างไร ?

โพสต์เมื่อ07 May 2024

Update(2024) แผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ จาก Propertyhub

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปอัปเดตแผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพและปริมณฑลทุกสาย ทุกสี ในปี 2024 กัน ว่ามีโครงการไหนเปิดให้ใช้งานแล้วบ้าง ? มีส่วนต่อขยายไปถึงสถานีไหน ? ราคาค่าโดยสารเท่าไหร่ ? เพื่อที่คุณจะได้สามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างถูกต้องและรับทราบข้อมูลฉบับอัปเดต(ล่าสุด)

โพสต์เมื่อ20 March 2024

บ้านทรุดตัวเกิดจากอะไร ? ปัญหาใหญ่ที่คุณไม่ควรมองข้ามถ้าไม่อยากบ้านพัง

อีกหนึ่งปัญหาที่เจ้าของบ้านทุกคนไม่อยากจะเจอเลยก็คือ “ปัญหาบ้านทรุดตัว” เพราะปัญหาดังกล่าวถือได้ว่าเป็นปัญหาที่ต้องรีบจัดการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นต่อตัวบ้าน ทรัพย์สินและผู้อยู่อาศัยทุก ๆ คน ซึ่งปัญหาบ้านทรุดตัวไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับบ้านเก่าเท่านั้น เพราะบ้านที่พึ่งปลูกใหม่ก็สามารถเกิดปัญหานี้ได้เช่นเดียวกัน

โพสต์เมื่อ12 March 2024

“ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย” ต่างกันอย่างไร ?

คุณเคยสงสัยบ้างหรือไม่ ? ว่าศาลพระภูมิ และ ศาลเจ้าที่หรือศาลตายายแตกต่างกันอย่างไร ? ทำไมบางบ้านมีศาลเดียว ทำไมบางบ้านถึงมีครบทั้ง 2 ศาล ? ซึ่งถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมีข้อสงสัยในประเด็นนี้อยู่ ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับ "ศาลพระภูมิและศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย" ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร ?

โพสต์เมื่อ25 February 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon