Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

Update(2024) แผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ จาก Propertyhub

MRTBTS สายสีแดงBTS สายสีเขียวBTSBTS สายสีชมพูBTS สายสีทอง
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
20 March 2024

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปอัปเดตแผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพและปริมณฑลทุกสาย ทุกสี ในปี 2023 กัน ว่ามีโครงการไหนเปิดให้ใช้งานแล้วบ้าง ? มีส่วนต่อขยายไปถึงสถานีไหน ? ราคาค่าโดยสารเท่าไหร่ ? เพื่อที่คุณจะได้สามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างถูกต้องและรับทราบข้อมูลฉบับอัปเดต(ล่าสุด) ทั้งนี้รถไฟฟ้าที่เราจะกล่าวถึงคือรถไฟฟ้า BTS (บีทีเอส), MRT (เอ็มอาร์ที) และ Airport Rail Link ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub ได้นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

 

อัปเดตรถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพและปริมณฑล 2023.jpg

 

1. รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (สายสุขุมวิท)

ในปัจจุบันนี้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว(สายสุขุมวิท)เปิดให้บริการครบทุกสถานีเรียบร้อยแล้ว โดยมีระยะทางรวม 68.25 กิโลเมตร (47 สถานี) นับตั้งแต่ สถานีเคหะสมุทรปราการถึงสถานีคูคต ซึ่งกินพื้นที่ถึง 3 จังหวัด ได้แก่ สมุทรปราการ กรุงเทพมหานครฯ และปทุมธานี อีกทั้งรถไฟฟ้าสายนี้ยังถือได้ว่าเป็นรถไฟฟ้าสายแรกและเส้นทางหลักของกรุงเทพมหานครฯ อีกด้วย

 

2. รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (สายสีลม)

รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว(สายสีลม) เป็นสายที่มีการข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเข้าสู่ฝั่งธนฯ เป็นสายแรกของประเทศไทย โดยมีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว(สายสุขุมวิท)ที่สถานีสยาม มีระยะทางรวม 14 กิโลเมตร (14 สถานี) อีกทั้งในปัจจุบันนี้มีการเปิดให้บริการตั้งแต่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ-สถานีบางหว้า และในอนาคตจะมีการขยายเส้นทางตั้งแต่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ-ยศเส และจากสถานีบางหว้าไปตลิ่งชันเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน

 

3. รถไฟฟ้า BTS สายสีแดงเข้ม (ธรรมศาสตร์-มหาชัย)

รถไฟฟ้า BTS สายสีแดงเข้มเป็นเส้นทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนได้เป็นอย่างดี (ถ้าแล้วเสร็จทั้งสาย) เพราะเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าชานเมืองที่เชื่อมต่อกรุงเทพฯ โซนเหนือ (ดอนเมือง รังสิต ปทุมธานี อยุธยา) และโซนใต้ (บางบอน มหาชัย) ซึ่ง ณ ตอนนี้เปิดให้บริการตั้งแต่สถานีบางซื่อ – สถานีรังสิต เท่านั้น (โซนใต้ยังไม่เปิดให้บริการ) โดยมีระยะทางทั้งหมด 22.6 กิโลเมตร (13 สถานี) โดยในอนาคตโซนทิศเหนือจะต่อขยายไปทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และผ่านอยุธยาไปจนถึงบ้านภาชี ส่วนทิศใต้จะต่อขยายไปทางมหาชัย ผ่านแม่กลองไปจนถึงปากท่อในอนาคต

 

4. รถไฟฟ้า BTS สายสีแดงอ่อน (ศาลายา-หัวหมาก)

ณ ปัจจุบันนี้รถไฟฟ้า BTS สายสีแดงอ่อน เปิดให้บริการตั้งแต่สถานีบางซื่อ – สถานีตลิ่งชัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีระยะทางทั้งหมด 15 กิโลเมตร (4 สถานี) โดยในอนาคตจะมีส่วนต่อขยายไปทางโซนทิศตะวันออกไปทางหัวหมาก ผ่านลาดกระบังยิงยาวไปจนถึงฉะเชิงเทรา และโซนทิศตะวันตกจะต่อขยายไปทางศาลายาผ่านนครชัยศรีไปจนถึงนครปฐม

 

5. รถไฟฟ้า BTS สายสีชมพู (แคราย – มีนบุรี)

รถไฟฟ้า BTS สายสีชมพู ณ ปัจจุบันนี้ยังไม่มีการเปิดให้บริการเนื่องจากอยู่ในช่วงที่กำลังทำการก่อสร้าง แต่มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการภายในปี 2566 โดยรถไฟฟ้า BTS สายสีชมพู มีระยะทางทั้งหมด 34.5 กิโลเมตร (30 สถานี) เริ่มตั้งแต่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี – สถานีมีนบุรี ซึ่งจุดประสงค์หลักของรถไฟฟ้าสายนี้เลยก็คือเพื่อเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างจังหวัดนนทบุรีไปยังเขตมีนบุรี (กรุงเทพฯ) นั่นเอง อีกทั้งความพิเศษของรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ รถไฟฟ้าสายนี้สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายอื่นๆ ได้ถึง 6 สาย ประกอบไปด้วย

  1. รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ-บางใหญ่ ที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี
  2. รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี
  3. รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ที่สถานีหลักสี่
  4. รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่สถานวัดพระศรีมหาธาตุ
  5. รถไฟฟ้าสายสีเทา ที่สถานีวัชรพล
  6. รถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) ที่สถานีมีนบุรี

 

6. รถไฟฟ้า BTS สายสีส้ม (บางขุนนนท์-มีนบุรี)

สำหรับรถไฟฟ้า BTS สายสีส้ม เป็นโครงการที่เชื่อมกรุงเทพฝั่งตะวันออกกับกรุงเทพฝั่งตะวันตกเข้าด้วยกันและ ณ ปัจจุบันนี้ยังไม่ได้เปิดให้บริการเนื่องจากอยู่ในช่วงที่กำลังก่อสร้าง อีกทั้งรถไฟฟ้าสายนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ฝั่งตะวันออก (ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี) มีระยะทาง 22.5 กิโลเมตร เป็นจำนวน 17 สถานี (สถานีใต้ดิน 10 สถานี และ สถานียกระดับ 7 สถานี) ซึ่งในฝั่งของทิศตะวันออกมีการก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ เหลือเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น และฝั่งตะวันตก (ช่วงบางขุนนนท์–ศูนย์วัฒนธรรมฯ) มีระยะทาง 13.4 กิโลเมตร เป็นจำนวน 11 สถานี (สถานีใต้ดินตลอดสาย)

 

7. รถไฟฟ้า BTS สายสีทอง (กรุงธนบุรี – ประชาธิปก)

รถไฟฟ้า BTS ขวัญใจชาวฝั่งธนฯ ก็คงจะเป็นสายไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก รถไฟฟ้า BTS สายสีทอง(กรุงธนบุรี - ประชาธิปก) โดยรถไฟฟ้าสายนี้ได้เปิดให้บริการแล้ว แต่เปิดให้บริการตั้งแต่สถานีกรุงธนบุรี, สถานีเจริญนคร (ไอคอน สยาม) และสถานีคลองสาน (เฟส 1) เท่านั้น ส่วนสถานีประชาธิปก (เฟส 2) ยังไม่เปิดให้บริการ โดยรถไฟฟ้า BTS สายสีทองมีระยะทางรวมทั้งสิ้น 2.8 กิโลเมตร (4 สถานี) และความพิเศษของรถไฟฟ้าสายนี้เลยก็คือเป็นรถไฟฟ้าไร้คนขับสายแรกของประเทศ!

 

8. รถไฟฟ้า BTS สายสีเหลือง (ลาดพร้าว – สำโรง)

รถไฟฟ้า BTS สายสีเหลือง ในปัจจุบันนี้มีการอัปเดตล่าสุดว่ายังไม่เปิดให้บริการ แต่มีความคืบหน้าในการก่อสร้างไปแล้วกว่า 98.55% และคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเปิดให้ใช้บริการเต็มรูปแบบในช่วงเดือนธันวาคม 2566 ซึ่งระยะทางของรถไฟฟ้า BTS สายนี้คือ 30.4 กิโลเมตร (23 สถานี) นับตั้งแต่สถานีลาดพร้าว - สถานีสำโรง

 

9. รถไฟฟ้า BTS สายสีเทา (วัชรพล-ทองหล่อ และ พระโขนง-ท่าพระ)

สำหรับรถไฟฟ้า BTS สายสีเทา ในปัจจุบันนี้ยังไม่ได้มีการก่อสร้าง เพราะมีการชะลอโครงการเอาไว้ก่อน เนื่องจากมีปัญหาในเรื่องของงบประมาณที่ไม่เพียงพอ แต่โครงการได้ผ่าน EIA จากคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ (กก.วล.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้ามีการอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเทาออกมา ทีมงาน Propertyhub จะรีบนำข่าวมาบอกท่านผู้อ่านอย่างแน่นอน

 

10. รถไฟฟ้า BTS สายสีน้ำตาล (แคราย-ลำสาลี)

รถไฟฟ้า BTS สายสีน้ำตาล ณ ปัจจุบันนี้ยังอยู่ในช่วงพิจารณาการก่อสร้าง ซึ่ง รฟม. ได้เปิดเผยว่ามีการว่าจ้างบริษัทที่ปรึกษาทำการศึกษาทบทวนรายละเอียดการออกแบบ พร้อมจัดทำเอกสารประกวดราคาและรายงานผลการศึกษาโครงการร่วมลงทุนในรูปแบบ PPP วางงบประมาณว่าจ้าง 60 ล้านบาท แล้วเสร็จในเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 จากนั้นเมื่อศึกษาจะส่งรายงานเสนอแก่บอร์ด PPP ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2566 แล้วเสนอแก่คณะรัฐมนตรีเพื่อทำการอนุมัติโครงการ ในเดือนกรกฎาคม – ธันวาคม พ.ศ. 2566 ทั้งนี้รถไฟฟ้า BTS สายสีน้ำตาลมีระยะทางรวมทั้งสิ้น 21 กิโลเมตร (20 สถานี) โดยรถไฟฟ้า BTS สายสีน้ำตาลเป็นระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว แบบวางคร่อมราง (straddle-beam monorail) และยกระดับที่ความสูง 12 เมตรตลอดทั้งสาย

 

11. รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (รถไฟใต้ดินบางซื่อ)

ในปัจจุบันนี้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน เปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบครบทั้ง 38 สถานี (สถานีใต้ดิน 22 สถานี และสถานียกระดับ 16 สถานี) รวมเป็นระยะทางทั้งหมด 48 กิโลเมตร โดยจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ช่วง ดังนี้

  • ช่วงหัวลำโพง - บางซื่อ (มีระยะทาง 20 กม. 18 สถานี เป็นรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรกของประเทศไทย)
  • ช่วงหัวลำโพง - บางแค (มีระยะทางประมาณ 16 กม. 11 สถานี เป็นช่วงที่มีทั้งการเดินรถไฟฟ้าแบบใต้ดินและยกระดับ)
  • ช่วงบางซื่อ - ท่าพระ (มีระยะทางประมาณ 12 กม. 9 สถานี โครงสร้างทางวิ่งยกระดับตลอดสาย)

 

12. รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่ – สถานีเตาปูน)

รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ณ ปัจจุบันนี้เปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งถือได้ว่าเป็นรถไฟฟ้าที่ช่วยทำให้ชาวนนทบุรีสามารถเข้าเมืองได้โดยไม่ต้องพบเจอกับปัญหารถติด โดยมีระยะทางทั้งหมด 23 กิโลเมตร (16 สถานี) และสถานีเตาปูนเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน

 

13. Airport Link Line แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ (พญาไท-สุวรรณภูมิ)

Airport Link Line แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ขึ้นแท่นเป็นรถไฟฟ้าสายสำคัญของเหล่านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีระยะทางทั้งสายอยู่ที่ 28 กิโลเมตร(8 สถานี) ซึ่งบริเวณสถานีพญาไท เป็นจุดเชื่อมต่อไปยังสายสีเขียวซึ่งถือได้ว่าเป็นรถไฟฟ้าสายหลักในการคมนาคมเลยก็ว่าได้

 

อัปเดต 2023 ราคาค่ารถไฟฟ้า BTS, MRT และ Airport Link Line

ค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS

ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 บริษัทฯ จะปรับราคาค่าโดยสารที่เรียกเก็บสำหรับรถไฟฟ้า BTS ในเส้นทางสัมปทานระยะทาง 23.5 กิโลเมตร 24 สถานี ได้แก่

  • สายสุขุมวิท สถานีหมอชิต – สถานีอ่อนนุช
  • สายสีลม สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ – สถานีสะพานตากสิน รวมถึงส่วนต่อขยายสายสีลม สถานีกรุงธนบุรีและสถานีวงเวียนใหญ่

จากราคา 16 – 44 บาท ปรับเป็น 17 – 47 บาท

ทั้งนี้ การปรับราคาค่าโดยสารใหม่นั้น ยังต่ำกว่าเพดานอัตราค่าโดยสารสูงสุดตามสัญญาสัมปทานซึ่งอยู่ในอัตรา 21.52 – 64.53 บาท

ค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS สายสีแดง

สำหรับค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS สายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต และช่วงตลิ่งชัน-บางซื่อ จะมีค่าโดยสารเริ่มต้นอยู่ที่ 12 – 42 บาท

ค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS สายสีทอง

ราคาค่าโดยสาร 15 บาท ตลอดสาย/ต่อเที่ยว

ค่าโดยสารรถไฟฟ้า MRT

ค่าโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน อยู่ที่ 17 - 43 บาท

ค่าโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง อยู่ที่ 14 - 42 บาท

โดยมีรายละเอียดต่างๆ ดังนี้

  • เดินทาง 9 สถานี : 36 บาท
  • เดินทาง 11 สถานี : 41 บาท
  • เดินทาง 12 สถานีขึ้นไป : 43 บาท

ค่าโดยสารรถไฟฟ้า Airport Link Line แอร์พอร์ต เรล ลิงค์

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เก็บอัตราค่าโดยสารอยู่ที่ 15 - 45 บาท

 

ข้อมูลทั้งหมดที่เราได้กล่าวไปนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นข้อมูลความคืบหน้าเกี่ยวกับรถไฟฟ้า(ทุกสี ทุกสาย)ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฉบับอัปเดตล่าสุด 2023 ที่ทางทีมงาน Propertyhub ได้นำมาฝาก ซึ่งทางทีมงานก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้คงจะเป็นประโยชน์ให้แก่ท่านผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อย และไว้โอกาสหน้าทางทีมงานจะนำข้อมูลที่น่าสนใจอะไรมาฝากอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Propertyhub Blog : บทความที่รวมทุก Lifestyle ของชาวคอนโด

 

และสำหรับใครที่ต้องการมองหาโครงการคอนโดทำเลสวยใกล้รถไฟฟ้า BTS, MRT และ Airport Link Line แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ เพื่อเช่า/ซื้อ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการ ทั่วประเทศได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ค้นหาคอนโดที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวม "เบอร์โทรสำนักงานเขต” ในกรุงเทพมหานคร

การติดต่อสำนักงานเขตในกรุงเทพมหานครฯ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการโอน/ย้ายหรือเปลี่ยนชื่อเจ้าของทะเบียนบ้าน การทำบัตรประชาชน การจดทะเบียนสมรส/หย่า หรือแม้แต่การขออนุญาตต่าง ๆ ฯลฯ ต่างก็ต้องไปดำเนินการที่สำนักงานเขตทั้งสิ้น ดังนั้นการมีเบอร์โทรสำนักงานเขตที่คุณอาศัยอยู่ มันก็จะช่วยทำให้คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น และในวันนี้เราจึงได้รวม "เบอร์โทรสำนักงานเขต” ในกรุงเทพมหานคร มาฝาก

โพสต์เมื่อ24 July 2024

นิสัยของเราเหมาะกับสัตว์เลี้ยงชนิดไหนนะ ?

การเลือกสัตว์เลี้ยงที่เหมาะสมไม่ควรนำเพียงแค่เรื่องความชอบส่วนบุคคล เวลาในการดูแลและพื้นที่ที่อยู่อาศัยมาพิจารณาเท่านั้น แต่ยังต้องพิจารณาจากนิสัยและลักษณะบุคลิกภาพของเจ้าของด้วย เพื่อให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขและไม่มีปัญหาในระยะยาว ฉะนั้นเราลองมาดูกันดีกว่าว่านิสัยของคุณเหมาะกับสัตว์เลี้ยงชนิดไหน ?

โพสต์เมื่อ22 July 2024

เช็คให้ชัวร์! ตรวจสอบขนาดที่อยู่อาศัยก่อนมีสัตว์เลี้ยง

การมีสัตว์เลี้ยงนั้นไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มสมาชิกใหม่ในครอบครัว แต่ยังเป็นการเพิ่มความรับผิดชอบที่ต้องใส่ใจในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งก็รวมไปถึงความพร้อมในการเตรียมที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิด เพื่อให้พวกเขาได้รู้สึกมีความสุขกับบ้านหลังใหม่ได้มากที่สุด ดังนั้นการตรวจสอบขนาดที่อยู่อาศัยก่อนการตัดสินใจมีสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะถ้าขนาดที่อยู่อาศัยไม่เหมาะกับสัตว์เลี้ยงขึ้นมา ปัญหาทางด้านสุขภาพและความเครียดในสัตว์เลี้ยง มันคงจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน และมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับการเลี้ยงสัตว์มากสักเท่าไหร่นัก ฉะนั้นเรามาเช็คให้ชัวร์กันก่อนดีกว่าว่าขนาดที่อยู่อาศัยของเราเหมาะสมกับการเลี้ยงสัตว์มากน้อยขนาดไหน

โพสต์เมื่อ20 July 2024

รวม 15 ไม้มงคล ที่เศรษฐีมักจะมีประดับบ้าน!

การเลือกต้นไม้เพื่อประดับบ้านไม่ใช่เพียงแค่เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ยังมีความเชื่อเรื่องโชคลาภ สุขภาพ และความเป็นมงคลอีกด้วย และเพื่อน ๆ อยากรู้กันไหมคะ ว่าไม้มงคลที่เศรษฐีส่วนใหญ่มักจะมีประดับบ้านกันนั้นมีต้นไม้ชนิดไหนบ้าง ? ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวม 15 ไม้มงคลที่เศรษฐีมักมีประดับบ้านมาฝาก โดยต้องขอบอกเลยค่ะว่ามีหลากหลายชนิด ซึ่งมีความหมายและคุณสมบัติที่ต่างกันไป ฉะนั้นเรามาดูกันว่ามีไม้มงคลชนิดใดบ้างที่เป็นที่นิยมในบ้านของเศรษฐี

โพสต์เมื่อ19 July 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon