Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมรายชื่อ “คอนโดเชียงใหม่” ที่น่าสนใจปี 2022

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
16 July 2022

หากกล่าวถึงจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอยากจะไปเยี่ยมเยือนมากที่สุด ชื่อของ “จังหวัดเชียงใหม่” คงจะต้องติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม สภาพอากาศ อาหาร สถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ หรือสถานที่ Hang Out ของจังหวัดเชียงใหม่นั้นถือได้ว่าสุดทุกด้าน! ส่งผลให้อัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดเศรษฐกิจและสามารถสร้างรายได้ให้ประเทศไทยเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ และนั่นจึงทำให้เหล่านักลงทุนอสังหาฯ หรือเหล่านักท่องเที่ยวที่หลงรักเมืองเชียงใหม่ เริ่มมองหาคอนโดเชียงใหม่เพื่อซื้อ/เช่า กันเพิ่มมากยิ่งขึ้น!

ดังนั้นในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub จึงได้รวบรวมรายชื่อ “คอนโดเชียงใหม่” ที่น่าสนใจในปี 2022 มาฝาก ซึ่งคอนโดเชียงใหม่ที่เราได้นำมาฝากนั้น มีทั้งคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่และคอนโดใหม่ปะปนกันไป แต่รับรองเลยว่าเด็ดทุกโครงการอย่างแน่นอน โดยเราไปเริ่มกันที่โครงการคอนโดเชียงใหม่โครงการแรกเลยก็คือ

Hillside Condominium 3 (ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม)

คอนโดเชียงใหม่แห่งแรกที่เราจะขอแนะนำเลยก็คือ Hillside Condominium 3 (ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม) ซึ่งคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise 10 ชั้น จำนวน 370 ยูนิต โดยจุดเด่นของ Hillside Condominium 3 (ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม) คือทำเลที่ตั้งที่ถือได้ว่าเป็นทำเลทองหรือทำเลที่ดีที่สุดในเชียงใหม่ เนื่องจาก Hillside Condominium 3 (ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 8 ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านนั่งชิลล์ รวมไปถึงห้างเมญ่า อีกทั้ง Hillside Condominium 3 (ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอาทิเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ ส่งผลให้คอนโดเชียงใหม่แห่งนี้กลายเป็นคอนโดที่ยังคงได้รับความนิยมจากชาวไทยและชาวต่างชาติอยู่เสมอ แม้ว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาหลายปีแล้วก็ตาม

ดูรายละเอียด Hillside Condominium 3 เพิ่มเติม เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

The Nimmana (เดอะ นิมมานา)

The Nimmana (เดอะ นิมมานา) เป็นคอนโดเชียงใหม่ที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ โดย The Nimmana (เดอะ นิมมานา) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 353 ยูนิต โดยจุดเด่นที่ทำให้หลายๆ คน หลงรัก The Nimmana (เดอะ นิมมานา) เลยก็คือ การออกแบบที่นำสไตล์ความ Modern และความเป็นล้านนา มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งทำเลที่ตั้งของคอนโดเชียงใหม่แห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว, สวนสัตว์เชียงใหม่ และ สนามบินเชียงใหม่ อีกด้วย ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น โถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวนพักผ่อน, ที่จอดรถชั้นใต้ดิน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานตลอด 24 ชม. เป็นต้น

ดูรายละเอียด The Nimmana เพิ่มเติม เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Dcondo Sign Chiangmai (ดีคอนโด ซายน์ เชียงใหม่)

คอนโดเชียงใหม่อย่าง Dcondo Sign Chiangmai (ดีคอนโด ซายน์ เชียงใหม่) ก็เป็นคอนโดเชียงใหม่อีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนและผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้มีจุดเด่นในด้านความผ่อนคลายของบรรยายกาศที่เหมือนกับว่าคุณกำลังได้พักผ่อนอยู่ท่ามกลางรีสอร์ทหรูกลางเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางโครงการให้ผู้พักอาศัยได้มานั่งดื่มด่ำกับธรรมชาติอีกด้วย โดย Dcondo Sign Chiangmai (ดีคอนโด ซายน์ เชียงใหม่) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 813 ยูนิต ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้มากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, คลับเฮ้าส์ , Common Room, สวนพักผ่อน, ระบบรักษาความปลอดภัย, ระบบ Key Card Access ควบคุมการเข้า–ออก อาคาร , ระบบกล้องวงจรปิด CCTV พร้อมระบบการบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียด Dcondo Sign Chiangmai เพิ่มเติม เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Palm Springs Nimman Areca (คอนโด ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน อรีก้า)

หากใครที่กำลังต้องการซื้อคอนโดเชียงใหม่เพื่อปล่อยเช่า/ขายต่อ หรือพักอาศัยอยู่เองล่ะก็ “Palm Springs Nimman Areca (คอนโด ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน อรีก้า)” คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางนิมมาน และยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง อาทิเช่น โรงพยาบาลมหาราช, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ห้างเมย่า, กาดสวนแก้ว ฯลฯ อีกทั้งการต่อสร้างทั้งหมดยังใช้วัสดุเกรด A ส่งผลให้ผู้พักอาศัยทุกคนมั่นใจในคุณภาพได้เลย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันทั้ง Lobby, Mailbox, สระว่ายน้ำในร่ม, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์ต่างๆ, สวนหย่อม, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ดูรายละเอียด Palm Springs Nimman Areca เพิ่มเติม เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Rawee Waree Residence (รวี วารี เรสซิเดนท์)

คอนโดเชียงใหม่ที่สุดท้ายที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยก็คือ “Rawee Waree Residence (รวี วารี เรสซิเดนท์)” ซึ่งคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 109 ยูนิต ซึ่งสิ่งที่ทำให้ Rawee Waree Residence (รวี วารี เรสซิเดนท์) มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากก็คือ “ทำเลที่ตั้ง” ที่เดินทางสะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ใกล้กับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, สนามบินนานาชาติเชียงใหม่, ห้างสรรพสินค้าเมญ่า, โรงพยาบาลมหาราชและโรงพยาบาลศรีพัฒน์ ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็บอกเลยว่ามีครบครันที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่จอดรถ 30 คัน, สระว่ายน้ำในร่ม, ห้องฟิตเนส, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดรอบอาคาร เป็นต้น

ดูรายละเอียด Rawee Waree Residence เพิ่มเติม เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

คอนโดเชียงใหม่ทั้ง 5 โครงการ ที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการคอนโดที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ แม้ว่าบางโครงการจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มานานหลายปีแล้วก็ตาม ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาคอนโดเชียงใหม่เพื่ออยู่อาศัย หรือลงทุนเพื่อปล่อยเช่า/ขายต่อ โครงการคอนโดทั้ง 5 ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน 100%

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

: รวมรายชื่อ “คอนโดโคราช” ที่ได้รับความนิยมสูงสุด!

รวมรายชื่อ "คอนโดใหม่" พร้อมอยู่ ปี 2565

รวมรายชื่อคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ ที่เด็ก BU ห้ามพลาด!

หรืออ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวคอนโดเพิ่มเติมได้ที่ > Propertyhub Blog

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

อัปเดต รายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต

รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต คือ สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สายสุขุมวิท) ซึ่งสถานีแห่งนี้มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้า และบริเวณพื้นที่โดยรอบของสถานีคูคตยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ในย่านนั้น ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดหลาย ๆ โครงการเริ่มมาปักหมุดจับจองพื้นที่ในการก่อสร้างคอนโดแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต ซึ่งจะมีโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 February 2024

รีวิวคอนโด Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด “Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)” จาก AP Thailand

โพสต์เมื่อ14 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon