Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

ReviewNobleรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
01 March 2022

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคนครับ กลับมาพบกับผมอีกครั้งและแน่นอนว่าในวันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับคอนโดทำเลทองใจกลางเมืองอีกแห่งหนึ่ง อย่าง Noble Remix จาก Noble Development ที่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 36 ซึ่งผมต้องขอบอกเลยครับว่า Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) เป็นคอนโดขนาดใหญ่ทำเลดีที่มีนักลงทุนและผู้คนทั่วไปให้ความสนใจกันอย่างไม่ขาดสาย แม้ว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2553 แล้วก็ตาม เนื่องจากคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าถามว่าใกล้แค่ไหน ก็ใกล้ขนาดที่ว่ามีทางเชื่อมเข้าตัวคอนโด โดยที่คุณไม่ต้องเดินลงพื้นถนนด้านล่างเลยล่ะครับ!

ตัวโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) นั้น เป็นคอนโด High-Rise มีพื้นที่รวมทั้งหมด 5-0-0 ไร่ ประกอบด้วย 2 อาคาร ซึ่ง Noble Remix 1 (ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ) สูง 33 ชั้น มีจำนวน 504 ยูนิต และ Noble Remix 2 สูง 11 ชั้น มีจำนวน 152 ยูนิต โดยตัวตึกใช้โทนสีม่วงตัดกับขาว ซึ่งผมยอมรับเลยครับว่าดูแปลกตาและแตกต่างจากคอนโดรอบๆ บริเวณนั้นอยู่มากพอสมควร แต่โดยภาพรวมแล้ว ผมว่า Noble Remix 1 และ Noble Remix 2 เป็นคอนโดใจกลางเมืองขนาดใหญ่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของการออกแบบตัวตึก ทำเลที่ตั้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในตัวคอนโด เดี๋ยววันนี้ผมจะพาไปดู Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ก่อนครับ และสำหรับท่านที่สนใจ Noble Remix 2 สามารถติดตามอ่านได้ที่ > รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ Noble Remix 2

ส่วนจุดเด่นที่ทำให้ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ยังคงเป็นที่ถูกตาต้องใจของนักลงทุนอยู่เสมอๆ แม้ว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มานานหลายปี ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอย่างที่ผมได้กล่าวไปตอนต้นว่า Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียงแค่ 50 เมตร หรือพูดง่ายๆ เลยก็คือ เดินออกมาหน้าคอนโดก็เจอบันไดทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้า BTS เลย แต่! เท่านั้นยังไม่พอครับ เพราะความพิเศษจริงๆ ก็คือ มีทางเดินเชื่อมต่อระหว่างสถานีรถไฟฟ้าเข้าสู่ตัวคอนโดบริเวณชั้น 2 ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) สามารถตอบโจทย์ผู้คนในเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบายได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเดินตากแดดหรือวิ่งหลบฝนกันให้วุ่นวาย เดินสบายๆ เข้าคอนโดได้เลยครับ


การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS นั้น ให้คุณลงสถานีทองหล่อและเดินออกมายังทางออกที่ 2 จากนั้นเดินตามทางไปลิฟต์เรื่อยๆ ซึ่งอาจจะยาวสักหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหาครับ เดินชิลๆ สบายๆ ได้เลย โดยตัวโครงการจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

⁠ซึ่งจากภาพ ด้านซ้ายจะเป็นทางเชื่อมเข้าสู่ตัวโครงบริเวณชั้น 2 ส่วนทางขวาจะเป็นบันไดทางลง ซึ่งจะไปบรรจบที่หน้าโครงการเช่นกันครับ⁠

หากคุณเดินเลี้ยวซ้ายมาจากภาพด้านบน เราก็จะพบกับทางเชื่อมเข้าสู่บริเวณชั้น 2 ของตัวอาคารครับ

บริเวณชั้น 2 ของตัวโครงการ ที่เป็นจุดเชื่อมต่อกับทางเดินของสถานีรถไฟฟ้า BTS โดยในบริเวณชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ Co Working Space, สำนักงานและร้านค้าต่างๆ ที่ทางโครงการได้เปิดให้ผู้เช่ารายนอกเข้ามาใช้พื้นที่ แต่ไม่ต้องกลัวคนพลุกพล่านนะครับ เพราะวันที่ผมเดินทางไปเก็บภาพนั้นบรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งผู้พักอาศัยส่วนใหญ่ ก็ดู Enjoy กับทางเชื่อมบริเวณนี้เป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่ผมกล่าวไปว่ามันสามารถช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางได้ดีจริงๆ ครับ

บรรยากาศโดยรอบของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

ผมคงต้องพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยครับว่า บริเวณและบรรยากาศรอบๆ โครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) นั้น มีความคึกคักเป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่เรารู้กันดีว่าตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ Noble Remix นั้น อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ หรือเรียกง่ายๆ ว่า อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิ สถานีรถไฟฟ้า BTS, Makro Food Service ทองหล่อ, โรงเรียนนานาชาติ Trinity, โรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep, โรงพยาบาลสมิติเวช, Emporium, Major เอกมัย ฯลฯ ทำให้มีการจลาจรที่หนาแน่น แต่! เมื่อเข้าไปในบริเวณของโครงการแล้ว กลับมีความรู้สึกที่แตกต่างจากหน้าโครงการอย่างสิ้นเชิง

โดยเมื่อคุณเลี้ยวเข้ามาในตัวโครงการแล้ว ก็จะพบกับป้อมยามที่จะมีเจ้าหน้าที่คอยทำหน้าที่แลกบัตรอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง (สำหรับผู้มาติดต่อ) และจุด Drop Off ของ Noble Remix 1 ซึ่งผู้มาติดต่อจะสามารถจอดรถได้ในบริเวณนี้เท่านั้น ⁠

มาต่อกันในส่วนที่จอดรถครับ ซึ่งบริเวณที่จอดรถจะอยู่ชั้นใต้ชั้นดิน และแน่นอนว่าจะมีความทึบแสงสักเล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นปัญหาครับ เพราะทางโครงการมีการติดตั้งหลอดไฟที่ให้ความสว่างแบบทั่วถึงทุกจุด และที่สำคัญเลยครับที่จอดรถของโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) มีขนาดพื้นที่ที่ใหญ่มาก สามารถจอดรถได้อย่างสบายๆ เพราะจากที่ผมมองด้วยตาเปล่า ยังไม่เห็นมีการจอดซ้อนคัน แถมช่องจอดรถยังมีขนาดตามมาตรฐาน ไม่ต้องไปจอดเบียดกับคันข้างๆ ดังนั้นใครที่เป็นคนรักรถตัวยง ที่จอดรถของโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

และสำหรับที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ก็มีอยู่หลายที่ครับ แต่ก็จะอยู่ในบริเวณชั้นใต้ดินทั้งหมดเช่นกัน ⁠

มาถึงบริเวณพื้นที่ที่ผมให้ความสนใจมากเป็นพิเศษนั่นก็คือ พื้นที่บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ซึ่งเมื่อเดินผ่านจุด Drop Off ของทั้ง 2 ตึกมา เราจะพบกับลานกว้างที่มีที่นั่งให้ผู้มาติดต่อหรือผู้พักอาศัยได้มานั่งผ่อนคลายหรือพูดคุยธุระกันในบริเวณนี้ และเมื่อขึ้นบันไดเลื่อนมายังชั้นที่ 2 คุณก็จะพบกับ ร้านค้า อาทิ ร้านทำเล็บ ร้านทำผม ฟิตเนส (BASE Bangkok Gym สาขาทองหล่อ) สำนักงานและพื้นที่ Co-working Space (บริเวณนี้ไม่ใช่พื้นที่ส่วนกลางนะครับ แต่ผู้พักอาศัยสามารถมาใช้บริการร้านค้าต่างๆ ได้เช่นกัน) รวมไปถึงทางเชื่อมระหว่างตัวโครงการกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ตามที่ผมได้กล่าวไปตอนต้น

แต่สำหรับใครที่มีความกังวลใจว่าผู้คนในบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 นี้ จะสร้างความวุ่นวายหรือส่งผลกระทบด้านความปลอดภัยกับการพักอาศัยหรือไม่ ? ผมก็คงต้องขอบอกเลยครับว่า “ไม่มี” เพราะบริเวณพื้นที่ส่วนนี้จะถูกแบ่งออกกับโซนที่อยู่อาศัยอย่างชัดเจน ผู้คนทั่วไปหรือผู้ที่ทำงานอยู่ในบริเวณนี้จึงไม่สามารถเข้าสู่ตัวอาคารในชั้นอื่นๆ ได้อย่างแน่นอน 100% ครับ

บรรยากาศภายในของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

โครงการ Noble Remix นั้น ประกอบไปด้วย 2 ตึก คือ Noble Remix 1 และ Noble Remix ตึก 2 ดังนั้นผมจึงจะขอกล่าวถึงบรรยากาศภายในของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ก่อน เพื่อที่คุณจะได้ไม่เกิดความสับสนและเห็นภาพบรรยากาศที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับใครที่ต้องการอ่านรีวิว Noble Remix 2 คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรีวิวได้ที่ > คอนโดพร้อมอยู่ Noble Remix 2 ได้เลยครับ

Lobby Noble Remix 1

เมื่อเดินขึ้นมาจากบริเวณ Drop Off ของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) แล้ว Lobby จะอยู่ทางด้านขวามือตรงข้ามกับ 7-11 ซึ่งภายในนั้นถูกตกแต่งด้วยกระจกรอบด้าน ผนังและเพดานถูกทาด้วยสีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์ของโครงการ Noble Remix และเมื่อตัดกันแสงไฟสีส้ม ผมบอกเลยครับว่าบรรยากาศบริเวณ Lobby มีความหรูหราเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเขายังมีโซฟาหนังสีดำขนาดใหญ่เอาไว้รองรับผู้มาติดต่ออีกด้วย

เดินเลยบริเวณ Lobby ขึ้นมา ทางด้านขวามือจะเป็นลิฟต์ที่ใช้ขึ้นสู่ตัวอาคาร โดยในบริเวณนี้จะมีประตูกระจกและระบบล็อคอัตโนมัติอยู่ ซึ่งผู้ที่มีคีย์การ์ดเท่านั้นถึงจะเข้าไปในบริเวณหน้าลิฟต์ได้ ทั้งนี้ก็เพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้พักอาศัยทุกคน โดยตัวลิฟต์จะมีทั้งหมด 4 ตัว ด้านละ 2 ตัว ดังนั้นความรวดเร็วและความสะดวกสบายในการใช้ลิฟต์ของโครงการนี้จึงอยู่ในระดับที่น่าประทับใจเลยทีเดียวครับ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ก็ไม่เป็นสองรองใครครับ เพราะไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ก็มีครบ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จะอยู่ในบริเวณชั้น 5 ของทั้ง 2 ตึก (ผู้พักอาศัยไม่สามารถไปใช้พื้นที่ส่วนกลางข้ามตึกได้ ต้องใช้พื้นที่ส่วนกลางของตึกตนเองเท่านั้น) โดยเราไปเริ่มกันที่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 กันเลย

ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ใต้ Noble Remix 1

ร้านสะดวกซื้อขวัญใจชาวไทยอย่าง 7-11 จะตั้งอยู่ในตึก Noble Remix 1 บริเวณจุด Drop Off ซึ่งการที่จะมี 7-11 อยู่ใต้ตึก(คอนโด) นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ ในเหตุผลของความคุ้มค่าสำหรับการลงทุนเพราะต้องมั่นใจว่ามีผู้พักอาศัยระดับหนึ่งเท่านั้น และแม้ว่า 7-11 สาขานี้จะไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย แต่ขอบอกเลยครับว่าเขาก็มีสินค้าที่ครบครันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้นผู้พักอาศัยภายใน Noble Remix ทั้ง 2 ตึก จึงไม่จำเป็นต้องเดินทางออกไปซื้อของกินหรือของใช้ให้เสียเวลา เพียงแค่มาใต้ตึกก็พบกับ 7-11 แล้ว

ฟิตเนส Noble Remix 1

ใครที่ชอบความโล่งโปร่งสบาย คงจะต้องถูกใจกับฟิตเนสของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) อย่างแน่นอน เนื่องจากบรรยากาศภายในห้องฟิตเนสแห่งนี้ถูกตกแต่งด้วยกระจกรอบด้าน มองออกไปจะเป็นวิวของสระว่ายน้ำ ทำให้ผู้ที่มาออกกำลังกายเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ไม่อึดอัด อีกทั้งเครื่องออกกำลังกายก็ได้มีการบำรุงดูแลอยู่เสมอ ส่งผลให้ทุกเครื่องเล่นยังดูใหม่ พร้อมใช้งานนั่นเองครับ

สระว่ายน้ำ Noble Remix 1


⁠สระว่ายน้ำของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) จะอยู่ในชั้นที่ 5 เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมากเลยก็คือ วิวที่สามารถมองเห็นรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ ได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงวิวของตึกโดยรอบ ซึ่งตัวสระน้ำมีความกว้างขวางเป็นอย่างมากครับ จากที่ผมมองด้วยตาเปล่าแล้ว ว่ายสัก 2 – 3 รอบ ก็น่าจะเหนื่อยเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน อีกทั้งบริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำมีทั้งเก้าอี้สำหรับนอนและโต๊ะชุดไว้สำหรับนั่งให้แก่ผู้พักอาศัย ได้มานั่งผ่อนคลายหรือวางของก่อนลงสระอีกด้วย

ห้องสัมมนา/ห้องประชุม Noble Remix ตึก 1

สิ่งอำนวยความสะดวกอีกอย่างหนึ่งของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) นั่นก็คือ “ห้องสัมมนา/ห้องประชุม” นั่นเองครับ โดยพื้นที่บริเวณนี้ผู้พักอาศัยสามารถเข้ามานั่งทำงานได้ ซึ่งถ้าใครหันหน้าไปทางห้องฟิตเนสคุณอาจจะเห็นผู้พักอาศัยท่านอื่นๆ เดินเข้า/ออกบ่อยหน่อย เพราะทางเข้า/ออก ของห้องนี้ต้องเดินผ่านฟิตเนส ดังนั้นผมขอแนะนำให้นั่งหันหลังให้ท้องฟิตเนสดีกว่า แต่หากใครที่เน้นทำงานชิลๆ อยากมาตากแอร์เย็นๆ ห้องแห่งนี้ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

พื้นที่พักผ่อนบริเวณชั้น 5 ของ Noble Remix 1

แม้ว่า Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) จะไม่ได้มีสวนหย่อม แต่! เขาก็มีพื้นที่พักผ่อนให้ผู้พักอาศัยได้มานั่งเล่น นั่งพูดคุยกันในบริเวณชั้น 5 โดยถ้าคุณเดินออกมาจากลิฟต์คุณจะพบกับพื้นที่ในส่วนนี้เป็นส่วนแรก ซึ่งทางด้านขวามือจะเป็นห้องฟิตเนส ด้านหน้าจะเป็นสระว่ายน้ำ มีโต๊ะ+เก้าอี้ รองรับเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าใครอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานภายในห้องหรืออยากจะมานั่งรับลมแล้วล่ะก็ พื้นที่ในบริเวณนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ

Mail Room

Mail Room ที่ไหนไม่ใหญ่ แต่ที่ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ใหญ่มากกก! เพราะเมื่อผมเปิดประตูเข้าไปภายในห้อง ทำเอาผมแอบขนลุกเบาๆ เลยทีเดียว เนื่องจาก Mail Room ของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) นั้นมีเพดานที่สูงมาก! ตัวตู้เก็บจดหมายใช้สีน้ำตาลโอ๊ค ตัดกับไฟสีส้ม ทำให้มันได้อารมณ์เหมือนกับในหนัง Harry Potter ไม่มีผิดเลยครับ โดยภายในห้องนั้นได้ถูกแบ่งตัวโซนไว้อย่างชัดเจน ตัวเลขบอกห้องเป็นสีขาว ตัดกับสีโอ๊คของตู้ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมองเห็นเลขที่ห้องของตัวเองได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

สถานที่ใกล้เคียง Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

เป็นที่รู้กันดีครับว่าทำเลที่ตั้งของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) และ Noble Remix 2 นั้น อยู่ในใจกลางเมืองอย่างแท้จริง ดังนั้นจึงมีสถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญอยู่โดยรอบ อาทิ

  • รพ.สมิติเวช (1.3 กม.)
  • รพ.เทพธารินทร์ (1.3 กม.)
  • รพ.กรุงเทพ (1.6 กม.)
  • รร.นานาชาติ Trinity (350 ม.)
  • รร.นานาชาติ Bangkok Prep (500 ม.)
  • รร.นานาชาติ Wells ทองหล่อ (750 ม.)
  • ม.กรุงเทพ (วิทยาเขตกล้วยน้ำไท) (1.8 ม.)
  • ม.ศรีนครินทรวิโรฒ (3.2 ม.)
  • Makro Food Service ทองหล่อ 9 (750 ม.)
  • Tops market ทองหล่อ (1 กม.)
  • Tesco Lotus Extra พระราม 4 (2 กม.)
  • EmQuartier (2.2 กม.)
  • Gateway Ekamai (2.6 กม.)
  • Terminal 21 (3.5 กม.) ฯลฯ

ซึ่งสถานที่ที่ผมได้ยกตัวอย่างมานั้น อยู่ไกลจากตัวโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ไม่เกิน 5 กม. ทั้งสิ้น ดังนั้นแล้วนอกจากเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย Noble Remix ยังถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดทำเลทองอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ก็ว่าได้


⁠รายละเอียดทั้งหมดที่ผมได้กล่าวไปนั้น เป็นเพียงความคิดเห็นที่ตัวผมเองได้ไปสัมผัสมาด้วยตาของตัวเอง กับคอนโดขนาดใหญ่ใจกลางเมืองที่หลายๆ คน ยังคงกล่าวถึงกัน ซึ่งผมบอกได้เลยครับว่าความพิเศษของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ยังมีอีกมากมาย ที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสด้วยตาของตัวเองอยู่ อีกทั้งผู้ที่สนใจคอนโดโครงการ Noble Remix 2 คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรีวิวรายละเอียดของตัวโครงการได้ที่ > รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ Noble Remix 2 และสำหรับใครที่กำลังต้องการหา เช่า/ซื้อ/ขาย คอนโดโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) อยู่ล่ะก็ คุณก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประกาศได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ซื้อ/ขายคอนโด โครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

เช่าคอนโด โครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon