Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

23 - 31 มี.ค. งานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 ที่ BITEC บางนา พร้อมวิธีการเดินทาง

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
10 March 2024

คนรักบ้านและชอบจัดสวนมีเฮ! เพราะกำหนดการงานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 ได้กำหนดวันจัดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 23 – 31 มีนาคม 2567 ที่ BITEC บางนา ซึ่งภายในงานจะมีการอัปเดตเทรนด์การแต่งบ้าน, แรงบันดาลใจสำหรับแต่งบ้านและแต่งสวน, นิทรรศการวัสดุตกแต่ง-ก่อสร้าง, เฟอร์นิเจอร์และไอเท็มเด็ดคัดสรรจากแบรนด์ดังระดับชั้นแนวหน้า รวมไปถึงยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปที่จะทำให้คุณได้รับทั้งความสนุกและความรู้เกี่ยวกับบ้านและต้นไม้ไปในตัว อีกทั้ง Concept งานในปีนี้ยังมาในแนวคิด...

“SIGNATURE Blend” แนวคิดการผสมผสานไลฟ์สไตล์การเป็นอยู่และการออกแบบที่เป็นแบบเฉพาะของคุณ โดยอาศัยการผสมผสานสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเราไว้ด้วยกัน ด้วยความรู้ ความเข้าใจของแต่ละคน และยังเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ เพื่อนำไปสู่ความพิเศษเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

ซึ่งรับประกันเลยว่าคุณจะได้รับทั้งไอเดียและแนวคิดสำหรับการแต่งบ้านและสวนกลับไปอย่างแน่นอน และเท่านั้นยังไม่พอเพราะภายในงานคุณยังจะได้พบกับโซนใหม่ที่รวมไอเท็มเอาใจคนรักสัตว์กับโซน “บ้านและสวน PETS FEST 2024” พร้อมกับงาน “Amarin Baby & Kids Fair รวมสินค้าเพื่อแม่และเด็กจากแบรนด์ชั้นนำ” ตลอด 9 วันเต็ม

ซึ่งในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ได้สรุปไฮไลต์สำคัญในงานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 มาฝาก ซึ่งไฮไลต์ของงานนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

Living Ideas by บ้านและสวน Books

สำหรับในโซนนี้จะเป็นการนำเสนอไอเดียการรีโนเวทบ้าน การตกแต่งสวน ที่มาในแนวคิด “Color Field” เติมสีสันสร้างมิติให้บ้านและสวนมีชีวิตชีวาในมุมมองที่แตกต่าง พร้อมด้วยกิจกรรมที่คุณห้ามพลาด ซึ่งจัดโดยบ้านและสวนและสำนักพิมพ์บ้านและสวน

  • บ้านและสวนปรึกษาหารือ ให้คำปรึกษาเรื่องบ้าน การจัดสวน การปลูกและดูแลต้นไม้ โดยผู้เชี่ยวชาญสวน นักออกแบบ และทีมกองบรรณาธิการบ้านและสวน
  • Garden Market คัดสรรร้านต้นไม้ยอดนิยมและของตกแต่งสวนจากหนังสือเล่มต่าง ๆ ของสำนักพิมพ์บ้านและสวน
  • เวิร์กช็อปและเสวนาฟรี! เรื่องการจัดสวน การรีโนเวต และการตกแต่งบ้าน
  • Little Tree Café คาเฟ่โฮมเมดที่นำพรรณไม้ในสวนมาสร้างสรรค์เมนูต่าง ๆ
  • ร้านหนังสือจากสำนักพิมพ์บ้านและสวน เปิดตัวหนังสือออกใหม่ 5 เล่ม ดอกไม้กินได้ ไม้ดอกเมืองร้อน คู่มือช่างสามัญประจำบ้าน บ้านและสวนฉบับพิเศษ : Steel House และ Shop House Renovation โดย room Books

บ้านและสวน Editor’s Choice 2024

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

และก่อนที่จะเข้างานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 เราแวะมาชมมุมจัดแสดงรางวัล บ้านและสวน Editor’s Choice 2024 กันก่อนดีกว่า โดยรายละเอียดในโซนนี้จะเป็นการคัดเลือกผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีและน่าสนใจประจำปี 2024 จาก 8 บรรณาธิการผู้เชี่ยวชาญจากบ้านและสวน ทั้งนี้ก็เพื่อแนะนำสิ่งดี ๆ ให้เจ้าของบ้านได้เลือกซื้อและใช้บริการในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 นั่นเอง โดยภายในโซนจะมีทั้งหมด 4 หมวด คือ...

  • Work Life Balance ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การทำงานให้มีประสิทธิภาพ ไปพร้อม ๆ กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเทคโนโลยีและสุขภาพ เพื่อสร้างสมดุลที่ดีในการทำงาน
  • Sustainability & Innovations Design จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยส่งเสริมความยั่งยืนผสานไปกับการออกแบบที่ดี เช่น การใช้วัสดุรีไซเคิล การลดพลังงานในการผลิต การใช้นวัตกรรมเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม โดยเล่ากระบวนการผลิตจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อโลก
  • Well-being Material วัสดุ เฟอร์นิเจอร์ และผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาวะที่ดีในการอยู่อาศัยด้านต่างๆ ทั้งวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่ปลอดสารพิษที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างคุณภาพอากาศ-น้ำสะอาด-แสงสว่างที่ดี ผลิตภัณฑ์ลดมลภาวะทางเสียง และระบบทำความเย็นในอาคารที่มีประสิทธิภาพ
  • Nature Touch ส่งเสริมให้คนออกไปสัมผัสธรรมชาติรอบตัว ด้วยวัสดุและผลิตภัณฑ์สำหรับภายนอกที่ช่วยให้การใช้ชีวิตในสวน และทำกิจกรรมกลางแจ้งสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น

room SHOWCASE

สำหรับ room SHOWCASE ในปีนี้จะมาในธีม “Design Café” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอเดียคาเฟ่ร้านดัง พร้อมดีไซน์สุดเท่ อีกทั้งยังคัดสรรการใช้วัสดุก่อสร้างและการตกแต่งไม่ซ้ำใครมาให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมเสวนาพิเศษสุด ๆ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

  • The Design Clinic for SMEs ร่วมพูดคุยกับนักออกแบบชื่อดังเกี่ยวกับแนวคิดการออกแบบพื้นที่ธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ ร้านอาหาร ฯลฯ พร้อมกรณีศึกษาที่ช่วยให้ผู้ประกอบการ และนักออกแบบได้แรงบันดาลใจพร้อมไอเดียสดใหม่สำหรับโครงการธุรกิจของท่านเอง
  • Betterism Design Talk ชวนนักออกแบบ ผู้เชี่ยวชาญ และเจ้าของธุรกิจหัวใจยั่งยืน มาพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวคิดการออกแบบ และการสร้างสรรค์แบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม สังคม ชุมชน เพื่อโลกที่ดีกว่าของเรา
  • DECAAR Design Contest Showcase ร่วมโหวตรางวัล Popular Vote จากผลงานการออกแบบรอบสุดท้ายของนักออกแบบ สถาปนิก และน้องๆ นักศึกษาในโครงการ FACADE UNFOLDING DESIGN CONTEST ภายใต้แนวคิด “Taste of Nature” โดยการใช้วัสดุตกแต่ง FAÇADE คอลเล็กชั่นใหม่ที่ผลิตจากกากกาแฟ นำมาเป็นองค์ประกอบในการสร้างสรรค์ออกแบบ

บ้านและสวน Garden & Farm Courtyard

Garden & Farm Courtyard ออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ “Bio-Farm Field : ความหลากหลายทางชีวภาพในฟาร์ม” ที่จะพาคุณไปทำความรู้จักกับมิติของสิ่งมีชีวิตที่เกื้อกูลกันในพื้นที่เกษตร ทั้งดิน พืชผัก แมลง และป่าไม้ ซึ่งมนุษย์สามารถเข้าไปเป็นส่วนผลักดันโดยไม่ก้าวก่ายธรรมชาติ ทำให้เกิดเป็นนิเวศเกษตรที่องค์ประกอบทั้งหมดขับเคลื่อนเป็นวงล้อส่งเสริมกันและกันได้

การทำเกษตรโดยรักษาระบบนิเวศให้สมดุลจะดึงดูให้สิ่งมีชีวิตต่าง ๆ เข้ามาเป็นพลังขับเคลื่อนให้ระบบธรรมชาติทำงานด้วยตัวเอง เริ่มจากดินที่สมบูรณ์จะช่วยให้พันธุ์พืชเติบโต หลอกล่อแมลงเข้ามากัดกินน้ำหวานและผสมเกสรให้ติดดอกออกผล ต้นไม้จะเติบโตเป็นป่าอันเป็นแหล่งพักพิงของสัตว์ต่าง ๆ ในขณะเดียวกันต้นไม้ก็ทิ้งใบให้ย่อยสลายกลายเป็นดิน กลับสู่วงจรเริ่มต้นอีกครั้ง

ทั้งนี้การทำเกษตรโดยคำนึงถึงระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพ จึงเป็นแนวคิดยุคใหม่ที่ไม่ได้ใส่ใจแค่สร้างความมั่นคงทางอาหาร แต่ต้องรักษาธรรมชาติของโลกไว้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นแนวคิดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแนวคิดเกษตรธรรมชาติ แนวคิดเกษตรอินทรีย์ หรือแนวคิดเกษตรฟื้นฟู โซนบ้านและสวน Garden&Farm Courtyard จึงถ่ายทอดแนวการส่งเสริมให้ คน พืช สัตว์ แมลง และสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กอย่างจุลินทรีย์ได้เติบโตอย่างส่งเสริมกันและกันในแปลงเกษตร โดยแบ่งเป็น 5 จุดไฮไลต์

  • โดมผีเสื้อ ทำความรู้จักพันธุ์ผีเสื้อแมลงผสมเกสรให้ต้นไม้ วิธีใช้ประโยชน์ทางการเกษตรจากผีเสื้อในหลากหลายรูปแบบ
  • ธนาคารเมล็ดพันธุ์ ความหลากหลายของชนิดพันธุ์พืชพื้นบ้านในแปลงเกษตรทั้ง ข้าว พืชผัก ดอกไม้กินได้ รวม 100 ชนิด
  • น้ำผึ้งผลผลิตจากป่า ลิ้มรสมิติของน้ำผึ้งจากผืนป่าทั่วเมืองไทยกว่า 200 รสชาติ ที่แตกต่างไปตามภูมิประเทศ
  • ดิน บ้านของจุลินทรีย์ โดย PURECHAR ทำความรู้จักโครงสร้างดิน วิธีเปลี่ยนโครงสร้างดินให้สมบูรณ์ พร้อมกิจกรรมสนุก “บาร์บุฟเฟ่ต์วัสดุปลูก” ที่ให้ทุกคนได้มาผสมสูตรดินสำหรับปลูกต้นไม้ที่ชอบ รับกลับบ้านฟรี! ตลอด 9 วัน (จำกัดวันละ 30 ท่าน)
  • ขาดไม่ได้คือกิจกรรมสนุกสำหรับแฟนฟาร์ม ทั้งเสวนาและเวิร์กช็อป ที่จะทำให้โลกของนักปลูกเป็นเรื่องเดียวกันกับความยั่งยืน

Explorers

National Geographic Thailand และ บ้านและสวน Explorers Club จับมือกันเปิดโซน Explorers พาทุกคนไปรู้จักความเป็นมาและเป็นไปของทั้งสองแบรนด์ โดยภายในโซนนี้จะมีนิทรรศการ “The Journey of National Geographic Thailand” จาก National Geographic Thailand นิตยสารในดวงใจของใครหลาย ๆ คน ที่บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ได้ลิขสิทธิ์ตีพิมพ์และสร้างสรรค์เป็นเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย ตั้งแต่ปี 2544

ซึ่งนิทรรศการนี้จะพาคุณย้อนไทม์ไลน์ไปพบกับเรื่องราวไฮไลต์ของฉบับภาษาไทยตลอด 23 ปีที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน เช่น ปกสารคดีไทยเรื่องแรก, สารคดีภาพโดยช่างภาพไทยที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจาก National Geographic Society ฯลฯ รวมถึงการต่อยอดสู่กิจกรรมที่อยากชวนทุกคนมามีส่วนร่วมไปกับการเติบโตของพวกเขา พร้อมกับเวิร์กช็อป “เรื่องควรรู้ก่อนเดินป่า” ที่จัดร่วมกับ Amarin Acadamy

บ้านและสวน PETS FEST 2024

มาพบกับบรรยากาศที่น่ารัก สนุกสนาน แสนอบอุ่นในธีม “Aloha Pet Festival” ให้เหล่าสัตว์เลี้ยงลูกรักสี่ขา ได้โชว์ความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นการรวมตัวของเจ้าของและผู้ที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยง ในบรรยากาศสวรรค์เขตร้อน Aloha ซึ่งออกแบบตกแต่งภายใต้แนวคิด Pet-friendly Paradise ด้วยบรรยากาศชายหาดที่สดใส รื่นเริง และความสนุกของชายทะเลเขตร้อน และยังมีกิจกรรมครบครันทั้งการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเจ้าขนฟู ได้แก่ บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น ที่มีคุณหมอมานั่งให้คำปรึกษาตลอดทั้งงาน และกรูมมิ่งจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ หรือจะมานั่งชิลที่มุม Pets Friendly Café จิบเครื่องดื่มสดชื่น ๆ จาก Nap Café และที่พลาดไม่ได้กับกิจกรรมไฮไลต์เด็ดๆ ตลอด 9 วัน ไม่ว่าจะเป็น

  • บ้านและสวน Pets Parade ขบวนพาเหรดบนพรมแดงสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าสัตว์เลี้ยง ที่แต่งตัวมาในธีม Aloha มากกว่าร้อยตัว
  • การออดิชั่นเฟ้นหาซุปตาร์หน้าใหม่ เข้าสังกัดบ้านและสวน Pets Modeling ซีซั่น 6 ที่เหล่าน้องหมาน้องแมวสายพันธุ์ต่างๆ จะมาโชว์ตัวและแสดงความสามารถ ต่อหน้าคณะกรรมการและผู้ร่วมงานได้เห็นกันเลยทีเดียว
  • Aloha Studio ให้น้องๆแต่งตัวสวยหล่อและโพสต์ท่าถ่ายภาพกันให้เต็มที่ โดยทีมช่างภาพชั้นนำจากนิตยสารบ้านและสวน
  • Pets Talk กิจกรรมพูดคุยกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงจากสาขาต่างๆ
  • Pets Meeting การรวมตัวความน่ารักของทั้งน้องหมาและน้องแมว หลากหลายสายพันธุ์ และกิจกรรม Meet & Greet กระทบไหล่ ถ่ายรูปกับน้องหมาอินฟลูฯ ชื่อดังมากมาย
  • บู๊ธจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่ยกขบวนกันมาจำหน่ายสินค้าพร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : บ้านและสวนแฟร์

สำหรับใครที่ชอบแต่งบ้าน แต่งสวน หรือแม้แต่เป็นทาสน้องหมาน้องแมว งานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งงานที่คุณไม่ควรจะพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะมีครบจบทุก Lifestyle ในเรื่องบ้านและสวนอย่างแท้จริง และถ้าหากใครที่กังวลใจในเรื่องการเดินทาง วันนี้เราก็มีวิธีการเดินทางไปยัง ไบเทค บางนา มาฝาก ดังนี้...

วิธีเดินทางไป ไบเทค บางนา ด้วยรถยนต์ส่วนตัว

สำหรับการเดินทางไป ไบเทค บางนา ด้วยรถยนต์ส่วนตัว คุณสามารถปักหมุดที่ Google Map ได้เลย (คลิก) ทั้งนี้ทาง ไบเทค บางนา มีพื้นที่รองรับสำหรับการจอดรถอยู่ที่ประมาณ 3,000 คัน ดังนั้นผู้ที่เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวจึงสบายใจในเรื่องที่จอดรถได้เลย

วิธีเดินทางไป ไบเทค บางนา ด้วยรถเมล์สาธารณะ

ในกรณีที่คุณต้องการเดินทางไป ไบเทค บางนา ด้วยรถเมล์สาธารณะ คุณสามารถขึ้นรถสายต่าง ๆ ได้ดังนี้

  • ทางเข้า-ออกที่ 1 และ 2 : รถประจำทางสาย 38, 46, 46A, 48, 132, 133, 139, 180, 552, 552A ซึ่งรถเมล์จะจอดรถที่ ถนนบางนา ตราด กม.1
  • ทางเข้า-ออกที่ 3 : รถประจำทางสาย 2, 23, 45, 102, 116, 142, 507, 508, 511, 513, 536, 544, 552A ซึ่งรถเมล์จะจอดที่ถนนสุขุมวิท

วิธีเดินทางไป ไบเทค บางนา ด้วยรถไฟฟ้า BTS

ลงสถานีบางนา ใช้ประตูทางออก 1 ซึ่งคุณก็จะพบกับ Skywalk ที่จะเชื่อมไปยังชั้น 2 ของ ไบเทค บางนา โดยวิธีการเดินทางไปไบเทค บางนา วิธีนี้สะดวกสบายเป็นอย่างมาก สามารถเดินเท้าได้แบบชิลล์ ๆ ตามทาง Skywalk มาได้เลย (ทางเชื่อม Skywalk เปิด - ปิด เวลา 06.00–22.30 น. )

วิธีเดินทางไป ไบเทค บางนา ด้วยรถไฟฟ้า MRT

ในปัจจุบันนี้ยังไม่มีสถานีรถไฟฟ้า MRT มาถึง ไบเทค บางนา แต่คุณสามารถมาลงที่สถานีสุขุมวิท จากนั้นให้ต่อรถไฟฟ้า BTS ที่สถานีอโศก ละยิงตรงมาลงที่สถานี บางนา ได้เลย (ทางออกที่ 1 เดินตามทาง Skywalk)

Propertyhub : Best Thailand property marketplace for condos, homes, and land. Create your free listing now!

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

23 - 31 มี.ค. งานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 ที่ BITEC บางนา พร้อมวิธีการเดินทาง

คนรักบ้านและชอบจัดสวนมีเฮ! เพราะกำหนดการงานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 ได้กำหนดวันจัดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 23 – 31 มีนาคม 2567 ที่ BITEC บางนา

โพสต์เมื่อ10 March 2024

Easy e-Receipt 2567 คือมาตรการอะไร ? ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท ได้จริงหรอ ?

ในช่วงที่ผ่านมาทางรัฐบาลได้ออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหม่ในปี 2567 ภายใต้ชื่อ “Easy e-Receipt” ซึ่งมาแทนมาตรการช้อปดีมีคืนที่เคยใช้ในปี 2565 และ 2566 โดยมาตรการ Easy e-Receipt นี้จะช่วยให้ประชาชนสามารถนำใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) ที่ออกโดยผู้ประกอบการ(ที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม) ไปยื่นขอลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุดถึง 50,000 บาท

โพสต์เมื่อ28 December 2023

ครึ่งปีแรก 2566 ขาวจีนซื้อคอนโดในไทยสูงที่สุดในกลุ่มชาวต่างชาติ

ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2566 (มกราคม - มิถนุายน) จากรายงานจะพบว่าชาวจีนเป็นสัญชาติท่ีมีการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชดุมากที่สุดทั่วประเทศไทย ซึ่งมีจำนวนการโอนให้ชาวต่างชาติสัญชาติจีนทั้งหมด 3,448 หน่วย หรือคิดเป็นร้อยละ 47.0% ของจำนวนหน่วยที่โอนให้กับชาวต่างชาติทั้งหมด

โพสต์เมื่อ21 September 2023

สรุปประเด็น คอนโดแอชตัน อโศก - Ashton Asoke

สรุปทุกประเด็นสำคัญของโครงการ Ashton Asoke (แอชตัน อโศก) ศาลปกครองสูงสุดด้านคดีสิ่งแวดล้อม ได้มีคำพิพากษาเพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้างคอนโดโครงการ #แอชตัน อโศก ทั้งๆ ที่คอนโดสร้างเสร็จแล้ว และมีลูกบ้านย้ายเข้าอยู่แล้วกว่าร้อยยูนิต ทำไมถึงเพิ่งมามีคำพิพากษาถูกเพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้าง วันนี้ทีมงานพร็อพเพอร์ตี้ฮับขอมารวบรวมและสรุปประเด็นสำคัญๆ ให้ได้อ่านกัน

โพสต์เมื่อ04 August 2023

บทความแนะนำ

รีวิวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่คุณจะต้องรู้ก่อนเปิดใช้งาน

รีวิวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่คุณจะต้องรู้ก่อนเปิดใช้งาน

“รถไฟฟ้าสายสีชมพู” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเส้นทางรถไฟฟ้าที่หลายๆ คน กำลังจับตามอง เพราะรวมระยะทางของรถไฟฟ้าสายนี้นั้น มีความยาวถึง 34.5 กิโลเมตร ในพื้นกรุงเทพฯ และปริมณฑล (ช่วงแคราย-มีนบุรี) โดยมีสถานีรถไฟฟ้าทั้งหมด 30 สถานี จึงทำให้รถไฟฟ้าสายสีชมพูนี้ ได้กลายเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าแห่งความหวังของผู้คน สำหรับการเดินทางในอนาคตนั่นเอง

โพสต์เมื่อ17 August 2021
อัพเดตราคาค่าโดยสาร "รถไฟฟ้าสายสีแดง" ทุกสถานี!

อัพเดตราคาค่าโดยสาร "รถไฟฟ้าสายสีแดง" ทุกสถานี!

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) ได้เปิดบริการรถไฟฟ้าชานเมือง (สายสีแดง) แบบเต็มรูปแบบเชิงพาณิชย์ ทั้ง 2 เส้นทาง คือ สายบสงซื่อ-รังสิต และ สายบางซื่อ-ตลิ่งชัน

โพสต์เมื่อ29 December 2021
อัปเดต! ราคาค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS ทุกเส้นทาง

อัปเดต! ราคาค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS ทุกเส้นทาง

ในปัจจุบันนี้รถไฟฟ้า BTS ได้ขยายเส้นทางไปจนเกือบจะครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ส่งผลให้การเดินทางของชาวกรุงเทพฯ นั้น เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ไม่ต้องมาเผชิญกับปัญหารถติดให้ปวดหัว และด้วยโอกาสนี้เองทางทีมงาน Propertyhub จึงจะมาขออัปเดตราคาค่าโดยสาร BTS กัน ว่า ณ ตอนนี้ราคาค่าโดยสาร BTS มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่เท่าไหร่ ? เพื่อที่คุณจะได้นำไปวางแผนสำหรับการเดินทางในครั้งหน้า ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับข้อมูลที่ทางทีมงานได้นำมาฝากกันเลย!

โพสต์เมื่อ23 July 2022

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon