Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

หน้า Agent Profile แบบใหม่ ใส่ข้อมูลได้เยอะขึ้น ลูกค้าสอบถามได้โดยตรง

How to
BY
Boonma T.
โพสต์เมื่อ
29 December 2022

ทีมงาน Propertyhub ได้ทำการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้งานเว็บไซต์ ซึ่งพบว่ามีผู้ค้นหาอสังหาฯ ที่กดเข้าประกาศที่ตนสนใจนั้น มีหลายท่านที่กดเข้าอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของผู้ลงประกาศในหน้า Agent profile ซึ่งบ่งบอกว่าผู้ค้นหานั้นอาจจะต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมของผู้ลงประกาศ ทั้งช่องทางติดต่อ การรีวิว หรือกำลังสำรวจความน่าเชื่อถืออยู่

ทางเว็บไซต์ Propertyhub จึงปรับปรุงหน้าเว็บในส่วนของข้อมูลผู้ลงประกาศ (Agent profile) เพื่ออำนวยผู้ใช้งานบนเว็บ และสามารถตอบความต้องการของพฤติกรรมดังกล่าว และให้เกิดความเชื่อมั่น และอัตราในการติดต่อหาผู้ลงประกาศได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการปรับปรุงในครั้งนี้ผมขออธิบายภาพรวมให้เข้าใจได้ง่าย ผ่านบทความนี้ครับ

Agent profile คืออะไร?

เป็นหน้าเว็บหนึ่งของบัญชีสมาชิกคุณที่จะระบุข้อมูลส่วนตัวของผู้ลงประกาศ ที่มากกว่าในหน้าประกาศ ซึ่งเดิมทีข้อมูลในหน้านี้จะเป็นเพียงชื่อ รูปภาพ เบอร์โทร และข้อความแนะนำตัวเท่านั้น

สำหรับการปรับปรุงครั้งนี้ มีหัวข้อที่เพิ่มเข้ามาใหม่เพิ่มเติมจากเดิม ดังนี้

  • ข้อมูลตัวแทน (ชื่อ, ภาษา, พื้นที่ที่เชี่ยวชาญ , บริการที่ท่านมี, เว็บไซต์, อีเมล, และเบอร์โทร)
  • ช่องทางติดต่อที่ลูกค้าสามารถส่งคำถามหาคุณได้ (ข้อมูลดังกล่าวจะส่งทาง E-Mail ที่ใช้สมัครสมาชิก)
  • ประกาศล่าสุด
  • กิจกรรมของท่าน
  • รีวิว

และการปรับปรุงหน้าตาโดยรวมของทั้งหน้านี้ที่จะทำให้ภาพลักษณ์ของคุณทางการมากขึ้นครับ

ตัวอย่างหน้า Agent profile แบบใหม่

Agent profile 1.png

Screen Shot 2566-01-03 at 16.45.36.png

จะสร้าง Agent profile ได้อย่างไร?

หน้า Agent profile นี้เป็นฟีเจอร์หนึ่งที่สามารถใช้งานได้ฟรี สำหรับผู้ที่มีแพ็กเกจลงประกาศ (Subscription) กับทางเว็บไซต์ Propertyhub ครับ หากท่านยังไม่มีแพ็กเกจสามารถดูข้อมูลได้ตามลิงก์นี้เลยครับผม

แพ็กเกจลงประกาศ (Subscription)

หากคุณเป็นผู้ที่มีแพ็กเกจลงประกาศ (Subscription) อยู่แล้ว คุณจะมีหน้า Agent profile โดยอัตโนมัติ แต่ข้อมูลของท่านจะยังมีไม่ครบ ซึ่งคุณสามารถเข้าดูและแก้ไขได้ที่หน้า แก้ไขข้อมูลสมาชิก

Agent profile 2.png

จากนั้นเลื่อนลงมาที่ด้านล่างจะเห็นส่วนของ "จัดการ Profile agent ของคุณ" ซึ่งปุ่มจัดการโปรไฟล์จะอยู่ในส่วนนี้ครับ (ตามรูปด้านล่างนี้)

Agent profile 3.png

เมื่อคุณกดที่ปุ่ม "จัดการโปรไฟล์" จะเข้าสู่หน้าเว็บโปรไฟล์ของคุณในรูปแบบที่สามารถแก้ไขได้ คุณสามารถแก้ไขข้อมูลทั้งหมดได้ตามความเป็นจริงเลยครับ

Agent profile 4.png

รีวิว Agent

ส่วนนี้เป็นส่วนที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้ค้นหาที่เข้ามาในหน้า Agent profile ของคุณได้สูงที่สุด ซึ่งผลรวมการรีวิวจะแสดงควบคู่กับชื่อของคุณที่ด้านบนด้วยครับ

Screen Shot 2566-01-03 at 16.29.55.png

สำหรับหัวข้อของการรีวิวนี้จะต้องใช้บัญชีอื่นซึ่งคุณสามารถเชิญชวนลูกค้าของคุณเข้ามาร่วมทำรีวิวในส่วนนี้ได้ครับ ซึ่งหัวข้อจะมี 5 เรื่องหลักๆ ดังนี้

  • ความรวดเร็วในการติดต่อสื่อสาร
  • ให้คำแนะนำประกอบการตัดสินใจในการ เช่า/ซื้อ อสังหาฯ
  • การให้บริการที่ดี เอาใจใส่ รับผิดชอบตั้งแต่ต้นจนจบ
  • ตรงต่อเวลาในการนัดหมาย
  • สุภาพเรียบร้อย มีอัธยาศัยที่ดี
Screen Shot 2566-01-03 at 16.26.09.png

กิจกรรม

ส่วนนี้เพิ่มขึ้นมาเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ของคุณ รวมถึงความน่าเชื่อถือในทางการทำงาน จากพฤติกรรมของนายหน้า เราเห็นว่าการลงภาพของการปฏิบัติงานจริง ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือได้เช่นกัน ซึ่งคุณสามารถลงข้อมูลขององค์กร กิจกรรมการอบรม รวมถึงการเซ็นสัญญา หรือส่งห้องให้ลูกค้าได้ในส่วนนี้

Screen Shot 2566-01-03 at 16.34.51.png

ทั้งนี้ทีมงานหวังว่า การพัฒนาเว็บในหน้า Agent profile จะช่วยตอบคำถามในใจลูกค้าจำนวนมากที่กดเข้าชมหน้านี้ และมีผลตอบลัพธ์ในเรื่องของการส่งคำถาม หรือโทรหาผู้ลงประกาศที่มากยิ่งขึ้น

หากคุณมีคำถามเพิ่มเติม หรือพบเจอปัญหาในส่วนไหน สามารถแจ้งให้ทีมงาน Propertyhub รับทราบได้ผ่านแบบสอบถามด้านล่างนี้ครับ

แชร์เนื้อหา
Boonma T.
Marketing | Financial | Real estate
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

คู่มือใช้งานลงประกาศขาย และปล่อยเช่าอสังหาฯ Propertyhub.in.th

หากคุณกำลังต้องการขายอสังหาฯ เช่นบ้าน คอนโด และที่ดินอยู่ ไม่ว่าคุณจะเป็นนายหน้าอสังหาฯ หรือเจ้าของทรัพย์ที่ต้องการทำด้วยตัวเองก็ตาม ขอต้อนรับเข้าสู่บทความนี้ทุกๆ ท่านเลยครับ คุณมาถูกที่แล้ว และบทความนี้จะเป็นการแนะนำถึงวิธีการสร้างประกาศเพื่อ ขายและปล่อยเช่าอสังหาฯ บนเว็บไซต์ www.propertyhub.in.th สำหรับวิธีการลงประกาศที่ว่าจะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง มารับชมกันเลยครับ

โพสต์เมื่อ28 June 2024

คู่มือการสร้าง Tag เพื่อจัดกลุ่มให้ประกาศ | Propertyhub

การติดแท็ก(Tag) คือ หนึ่งในเทคนิคในการจัดกลุ่มให้ประกาศจำนวนมาก เพื่อจัดการประกาศ, เลื่อนประกาศ, เปิดหรือปิดประกาศ และอื่นๆ ให้กับหลายๆ ประกาศพร้อมกัน ซึ่งเป็นเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้คุณทำงานได้รวดเร็วขึ้น และสามารถใช้งานเครื่องมือนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และค่าบริการใดๆ

โพสต์เมื่อ26 June 2024

How to ขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาทั้ง 3 ประเภท

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่คิดว่าการขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เราก็ขอบอกเลยค่ะว่า...คุณคิดผิด เพราะในปัจจุบันนี้การขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาเป็นเรื่องที่ง่ายและค่อนข้างที่จะสะดวกมาก ๆ เพราะสามารถยื่นเรื่องขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาได้ทางออนไลน์ ซึ่งในวันนี้เราก็จะขอมาบอก How to วิธีขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาทั้ง 3 ประเภท ซึ่งจะมีวิธีการอย่างไรบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

คู่มือสมัครสมาชิก เว็บไซต์ Propertyhub.in.th

สวัสดีสมาชิกใหม่ และผู้ที่สนใจใช้งานเว็บไซต์ Propertyhub.in.th ที่ได้เข้ามาในบทความนี้ทุกท่านครับ สำหรับบทความนี้เราจัดทำขึ้นเพื่อแนะนำการขั้นตอนการสมัครสมาชิกให้กับผู้ที่สนใจใช้งานเว็บไซต์ Propertyhub ซึ่งทีมงานได้เรียบเรียงมาในรูปแบบคำอธิบายพร้อมรูปภาพอย่างเข้าใจได้ง่าย ทุกท่านสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้ได้เลยครับผม

โพสต์เมื่อ24 June 2024

บทความแนะนำ

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดนั้น นอกเหนือจากราคาขายคอนโดแล้ว สิ่งที่ต้องทราบนอกเหนือจากนี้ก็คือเรื่องของ ขั้นตอนต่างๆ ที่ผู้ซื้อทุกรายจะต้องทำความเข้าใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อคอนโด มือหนึ่งจากผู้พัฒนาโครงการ หรือการซื้อคอนโดมือสองต่อจากผู้เป็นเจ้าของก็ตาม ขั้นตอนของการ โอนคอนโด คือเรื่องที่จะสร้างความปวดหัวไม่น้อยสำหรับใครที่ไม่เคยทำความเข้าใจมาก่อน

โพสต์เมื่อ18 August 2021
วิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น) ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

วิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น) ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

ทางทีมงาน Propertyhub จะขอพาคุณไปรู้จักกับวิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น)ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันปัญหาการเวนคืนที่ดิน ที่ขอบอกได้เลยว่าไม่มีใครอยากจะเจอ

โพสต์เมื่อ08 September 2023
อยากเป็นนายหน้าขายคอนโด ต้องเริ่มต้นอย่างไร ? 

อยากเป็นนายหน้าขายคอนโด ต้องเริ่มต้นอย่างไร ? 

อาชีพนายหน้าอสังหา คงจะเป็นอาชีพในฝันของใครหลายๆ คน เพราะคิดว่าไม่ต้องลงทุนอะไรมาก แต่! ในหลักความเป็นแล้วการเป็นนายหน้าคอนโดนั้นยังมีรายละเอียดที่คุณต้องรู้อยู่มากมาย ทีมงาน PropertyHub เลยขออาสา พาคุณไปรู้รายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพนี้กัน!

โพสต์เมื่อ14 April 2024

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon