Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

อร่อยจริงครับจารย์! กับร้านอาหารขึ้นชื่อย่าน ม.เกษตรศาสตร์

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวร้านอาหาร
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
09 December 2022

สำหรับใครที่พักอาศัยอยู่ในย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน หรือแม้แต่น้องๆ นักศึกษาที่กำลังมองหาร้านอาหารอร่อยๆ อยู่ล่ะก็ วันนี้ทาง Propertyhub ก็ได้ไปรวบรวมรายชื่อร้านอาหารขึ้นชื่อในย่าน ม.เกษตรศาสตร์มาฝาก ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละร้านที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ล้วนแล้วแต่เป็นร้านอาหารในตำนานที่น้องๆ นักศึกษา ม.เกษตรฯ จะรู้จักกันเป็นอย่างดี จนสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า “อร่อยจริงครับจารย์” โดยเราไปเริ่มกันที่...

ย่างเนย 

ใครที่เป็นสายปิ้งย่าง ราคาถูกแต่คุณภาพอัดแน่น คงจะต้องไม่พลาดกับร้าน “ย่างเนย” ที่เราขอบอกเลยว่าคิวยาวทุกวัน! ซึ่งภายในร้านนั้นก็มีเมนูให้คุณได้เลือก ได้ตักกันแบบจุใจ ซึ่งกลิ่นหอมนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะลอยตลบอบอวลไปทั่วทั้งบริเวณ ซึ่งร้านตั้งอยู่ใกล้กับ BTS เสนานิคม ทางออก 1 

ตำแหน่งที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/Fk8M4uoQpgmsL1yH8 

เวลาเปิดบริการ : 15.00 - 23.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 08-9354-2566

SAM Steak and More

ร้านสเต๊กในตำนานอย่าง “SAM Steak and More” ก็เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารขึ้นชื่อใกล้ๆ กับ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ซึ่งเรื่องรสชาติก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะอร่อย ให้เยอะ แถมราคาก็เป็นมิตรกับน้องๆ นักศึกษาเป็นอย่างมากอีกด้วย โดยเมนูที่เราขอแนะนำเลยก็คือ สเต๊กไก่ซอสต้มยำและมันบดอบชีส !

ตำแหน่งที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/ZLuNxBqrgXoyG2rY8 

เวลาเปิดบริการ : 11.00 - 21.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 09-0963-2298

ข้าวมันไก่เจ้อ้วน

ร้านอาหารในตำนานที่น้องๆ  นักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ “ร้านเจ๊อ้วนข้าวมันไก่” ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งนอกจากจะเปิดให้บริการตลอดทั้งวันทั้งคืนแล้ว รสชาติของข้าวมันไก่ก็บอกเลยว่าจานเดียวไม่เคยพอ เพราะเนื้อไก่แน่น! ข้าวมันเรียงตัวสวย แถมน้ำซุปและน้ำจิ้มก็กลมกล่อมเป็นอย่างมากอีกด้วย 

ตำแหน่งที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/eSw1LS8UrgbuuQvw6 

เวลาเปิดบริการ : 24 ชั่วโมง

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2579-3039, 08-9771-2145

Shinkanzen Sushi

Shinkanzen Sushi ก็ถือได้ว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นอีกหนึ่งร้านที่ขึ้นชื่อในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ เพราะเมนูของร้านนี้มีให้คุณได้เลือกกันกว่า 200 เมนู! ไม่ว่าจะเป็น ซูชิหลากหลายหน้า ซาชิมิแซลมอนที่สดใหม่ ข้าวหน้าต่างๆ กุ้งดองซีอิ๊วญี่ปุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น คุณจะต้องห้ามพลาดกับร้าน Shinkanzen Sushi อย่างเด็ดขาด

ตำแหน่งที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/q61q16gYJM6Xc67K9 

เวลาเปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 09-7131-4634

ร้านพี่กร ม.เกษตร บางเขน

หากถามว่าน้องๆ นักศึกษา ม.เกษตรฯ ชื่นชอบร้านอาหารร้านใดมากที่สุด ชื่อของ “ร้านพี่กร ม.เกษตรฯ” ก็คงจะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะทั้งรสชาติที่เข้มข้น ปริมาณที่ให้เยอะแบบไม่กลัวขาดทุน จึงทำให้ร้านพี่กรได้กลายเป็นร้านอาหารยอดนิยมที่ขึ้นชื่อในย่านนี้นั่นเอง!

ตำแหน่งที่ตั้ง https://goo.gl/maps/FJdLhJUmK5fbJjDEA 

เวลาเปิดบริการ : 09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 09-1221-7088

MaxBeef Yakiniku

เอาใจคนสายเนื้อกันบ้าง กับร้าน MaxBeef Yakiniku ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ยากินิกุสุดพรีเมี่ยม โดยจุดเด่นที่ทำให้ร้านอาหารแห่งนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านเด็ดเลยก็คือ คุณภาพของเนื้อที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี แต่! กลับมีราคาที่ย่อมเยาว์ เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม ร้าน MaxBeef Yakiniku ถึงมีลูกค้าแน่นแทบจะตลอดทั้งวัน!

ตำแหน่งที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/bUgfNoSFG8T2dAqE9 

เวลาเปิดบริการ : 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 08-8249-2322

เป็นอย่างไรกันบ้างกับร้านอาหารที่ขึ้นชื่อในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ทางทีมงานได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละร้านก็ขอรับประกันในเรื่องรสชาติที่อร่อย และราคาที่สามารถจับต้องได้ และไว้โอกาศหน้าทีมงานจะพาไปชิม พาไปเที่ยวที่ไหนอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Propertyhub Blog : บทความสำหรับชาวคอนโดยุคใหม่!

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 

: พาดูคอนโดทำเลสวย ใกล้รั้ว ม.เกษตร!

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ก่อนกิน ผักสลัดมีแบบไหนบ้างนะ ?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพในประเทศไทย กำลังมาแรงแบบสุด ๆ ส่งผลให้หลาย ๆ คน หันมาเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในเมนูอาหารยอดนิยมเลยก็คือ “สลัดผัก” เพราะนอกจากจะได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแบบเต็ม ๆ แล้ว ผักสลัดบางชนิดยังมีรสชาติที่อร่อย กินง่ายและสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเมนูอื่น ๆ ได้อีกด้วย แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกกินผักสลัดชนิดไหนดี ? วันนี้เราก็จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับผักสลัดแต่ละชนิด ว่ามีประโยชน์อย่างไร ?

โพสต์เมื่อ07 May 2024

Update(2024) แผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ จาก Propertyhub

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปอัปเดตแผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพและปริมณฑลทุกสาย ทุกสี ในปี 2024 กัน ว่ามีโครงการไหนเปิดให้ใช้งานแล้วบ้าง ? มีส่วนต่อขยายไปถึงสถานีไหน ? ราคาค่าโดยสารเท่าไหร่ ? เพื่อที่คุณจะได้สามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างถูกต้องและรับทราบข้อมูลฉบับอัปเดต(ล่าสุด)

โพสต์เมื่อ20 March 2024

บ้านทรุดตัวเกิดจากอะไร ? ปัญหาใหญ่ที่คุณไม่ควรมองข้ามถ้าไม่อยากบ้านพัง

อีกหนึ่งปัญหาที่เจ้าของบ้านทุกคนไม่อยากจะเจอเลยก็คือ “ปัญหาบ้านทรุดตัว” เพราะปัญหาดังกล่าวถือได้ว่าเป็นปัญหาที่ต้องรีบจัดการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นต่อตัวบ้าน ทรัพย์สินและผู้อยู่อาศัยทุก ๆ คน ซึ่งปัญหาบ้านทรุดตัวไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับบ้านเก่าเท่านั้น เพราะบ้านที่พึ่งปลูกใหม่ก็สามารถเกิดปัญหานี้ได้เช่นเดียวกัน

โพสต์เมื่อ12 March 2024

“ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย” ต่างกันอย่างไร ?

คุณเคยสงสัยบ้างหรือไม่ ? ว่าศาลพระภูมิ และ ศาลเจ้าที่หรือศาลตายายแตกต่างกันอย่างไร ? ทำไมบางบ้านมีศาลเดียว ทำไมบางบ้านถึงมีครบทั้ง 2 ศาล ? ซึ่งถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมีข้อสงสัยในประเด็นนี้อยู่ ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับ "ศาลพระภูมิและศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย" ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร ?

โพสต์เมื่อ25 February 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon