Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

5 ทริคจัดแต่งห้อง สำหรับคนของเยอะ!

แต่งห้องคอนโดห้องนอน
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
17 August 2021

ห้องรก! ไม่มีที่เก็บของ! ห้องนอนไม่เป็นระเบียบ! ปัญหาพวกนี้ล้วนแล้วแต่เป็นปัญหาที่หลายๆ คน ต่างพบเจอกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งวิธีการแก้ไขนั้นก็ไม่ได้ยากอะไรเลย นั่นก็คือ “จัดแต่งห้องใหม่” หรือ “เก็บของให้เป็นทิศเป็นทาง” แต่! ก็มีผู้คนจำนวนไม่น้อยบ่นว่า จัดห้องใหม่ก็แล้ว เก็บของก็แล้ว ทำไมห้องก็ยังดูรกอยู่ดี ? ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าคุณอาจจะยังจัดห้องไม่ถูกต้องเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงได้นำ 5 ทริค การจัดห้องสำหรับคนของเยอะมาฝาก! รับรองเลยว่าถ้าคุณอ่านบทความนี้จบ ห้องที่แสนรกรุงรังจะกลับมาเป็นระเบียบได้อีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน ดังนั้นไม่เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับทริคข้อที่ 1 กันเลย

1. เปลี่ยนผนังให้เป็นชั้นวางของ

pexels-photo-4210315.jpeg

ที่เก็บของที่หลายๆ คนมักจะมองข้ามไปอย่าง “ชั้นวางของติดผนัง” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์แต่งห้องที่สามารถเก็บของต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่เปลืองพื้นที่ภายในห้องเลยแม้แต่เดียว โดยคุณอาจจะเอาไว้วางสิ่งของส่วนตัวเล็กๆ น้อยๆ เช่น กุญแจรถ รีโมทแอร์ ของสะสม ทิชชู พระพุทธ หรือทำเป็นที่แขวนกระเป๋า ผ้าขนหนู หมวก ก็ได้เช่นเดียวกัน!

2. กล่องเก็บของคือตัวช่วยชั้นดีที่คุณไม่ควรมองข้าม!

pexels-photo-221004.jpeg

กล่องเก็บอเนกประสงค์ถือได้ว่าเป็น “สุดยอด” ตัวช่วย ที่จะทำให้ห้องของคุณกลับมามีระเบียบอีกครั้ง เพราะคุณสามารถยัดทุกอย่างเข้าไปในกล่อง และทำการจัดเรียงให้เข้าที่ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย โดยทริคที่จะทำให้การเก็บของภายในกล่องของคุณนั้นดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมคือ การเลือกกล่องที่มีลวดลายที่แปลกตา ไม่ซ้ำซากจำเจ เพียงแค่นี้มันก็จะทำให้การเก็บของกลายเป็นการแต่งห้องไปในตัวแล้วล่ะ

3. ดันเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างให้เข้ามุม

pexels-photo-205321.jfif

หากห้องของคุณเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์จนไม่มีทางเดินแล้วล่ะก็ ทริคการจัดห้องแบบง่ายๆ เลยก็คือ ดันทุกอย่างเข้ามุม! หรือชิดกำแพงให้มากที่สุด โดยทริคนี้จะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องของคุณนั่นเอง

4. เลือกไฟที่ติดผนังหรือแขวนอยู่ที่บนเพดาน

pexels-photo-139764.jpeg

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! ว่าโคมไฟแบบขาตั้ง จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้พื้นที่ใช้สอยภายในห้องของคุณนั้นลดลง! ดังนั้นหากคุณต้องการจัดห้องให้เป็นระเบียบหรือเพิ่มพื้นที่การใช้สอย ก็ให้คุณเลือกไฟที่ติดกับผนังหรือใช้ไฟที่แขวนอยู่บนเพดานก็จะเข้าท่ามากที่สุด

5. เลือกเตียงที่มีลิ้นชัก

pexels-photo-376531.jpeg

ทริคจัดห้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น “การเลือกเตียงที่มีลิ้นชัก” เพราะนอกจากมันจะเป็นเตียงให้คุณได้พักผ่อนแล้ว มันยังสามารถแปลงร่างเป็นที่เก็บของให้คุณได้อีกด้วย

ทริคทั้ง 5 ข้อ ข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นทริคจัดห้องสำหรับคนที่ของเยอะ! ซึ่งถ้าคุณได้นำทริคต่างๆ ไปปรับใช้จริงในการจัดห้องแล้วล่ะก็ เราเชื่อได้เลยว่าห้องของคุณจะกลับมามีระเบียบและสะอาดสะอ้านอีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะทั้ง 5 ทริค ยังถือได้ว่าเป็นการแต่งห้องของคุณไปในตัวอีกด้วย มีแต่ได้กับได้แบบนี้ อย่ามัวแต่รอช้า รีบลุกไปจัดห้องกันเล้ยย!

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวม "เบอร์โทรสำนักงานเขต” ในกรุงเทพมหานคร

การติดต่อสำนักงานเขตในกรุงเทพมหานครฯ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการโอน/ย้ายหรือเปลี่ยนชื่อเจ้าของทะเบียนบ้าน การทำบัตรประชาชน การจดทะเบียนสมรส/หย่า หรือแม้แต่การขออนุญาตต่าง ๆ ฯลฯ ต่างก็ต้องไปดำเนินการที่สำนักงานเขตทั้งสิ้น ดังนั้นการมีเบอร์โทรสำนักงานเขตที่คุณอาศัยอยู่ มันก็จะช่วยทำให้คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น และในวันนี้เราจึงได้รวม "เบอร์โทรสำนักงานเขต” ในกรุงเทพมหานคร มาฝาก

โพสต์เมื่อ24 July 2024

นิสัยของเราเหมาะกับสัตว์เลี้ยงชนิดไหนนะ ?

การเลือกสัตว์เลี้ยงที่เหมาะสมไม่ควรนำเพียงแค่เรื่องความชอบส่วนบุคคล เวลาในการดูแลและพื้นที่ที่อยู่อาศัยมาพิจารณาเท่านั้น แต่ยังต้องพิจารณาจากนิสัยและลักษณะบุคลิกภาพของเจ้าของด้วย เพื่อให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขและไม่มีปัญหาในระยะยาว ฉะนั้นเราลองมาดูกันดีกว่าว่านิสัยของคุณเหมาะกับสัตว์เลี้ยงชนิดไหน ?

โพสต์เมื่อ22 July 2024

เช็คให้ชัวร์! ตรวจสอบขนาดที่อยู่อาศัยก่อนมีสัตว์เลี้ยง

การมีสัตว์เลี้ยงนั้นไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มสมาชิกใหม่ในครอบครัว แต่ยังเป็นการเพิ่มความรับผิดชอบที่ต้องใส่ใจในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งก็รวมไปถึงความพร้อมในการเตรียมที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิด เพื่อให้พวกเขาได้รู้สึกมีความสุขกับบ้านหลังใหม่ได้มากที่สุด ดังนั้นการตรวจสอบขนาดที่อยู่อาศัยก่อนการตัดสินใจมีสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะถ้าขนาดที่อยู่อาศัยไม่เหมาะกับสัตว์เลี้ยงขึ้นมา ปัญหาทางด้านสุขภาพและความเครียดในสัตว์เลี้ยง มันคงจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน และมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับการเลี้ยงสัตว์มากสักเท่าไหร่นัก ฉะนั้นเรามาเช็คให้ชัวร์กันก่อนดีกว่าว่าขนาดที่อยู่อาศัยของเราเหมาะสมกับการเลี้ยงสัตว์มากน้อยขนาดไหน

โพสต์เมื่อ20 July 2024

รวม 15 ไม้มงคล ที่เศรษฐีมักจะมีประดับบ้าน!

การเลือกต้นไม้เพื่อประดับบ้านไม่ใช่เพียงแค่เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ยังมีความเชื่อเรื่องโชคลาภ สุขภาพ และความเป็นมงคลอีกด้วย และเพื่อน ๆ อยากรู้กันไหมคะ ว่าไม้มงคลที่เศรษฐีส่วนใหญ่มักจะมีประดับบ้านกันนั้นมีต้นไม้ชนิดไหนบ้าง ? ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวม 15 ไม้มงคลที่เศรษฐีมักมีประดับบ้านมาฝาก โดยต้องขอบอกเลยค่ะว่ามีหลากหลายชนิด ซึ่งมีความหมายและคุณสมบัติที่ต่างกันไป ฉะนั้นเรามาดูกันว่ามีไม้มงคลชนิดใดบ้างที่เป็นที่นิยมในบ้านของเศรษฐี

โพสต์เมื่อ19 July 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon