Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

REVIEW GET REFRESH | กิจกรรมรีวิวแถมเลื่อนประกาศฟรี

How to
BY
Boonma T.
โพสต์เมื่อ
17 June 2024

ทีมงาน Propertyhub ขอสวัสดีทุกท่านที่ได้เข้ามาพบกันในบทความนี้นะครับ ตามหัวข้อของบทความนี้เรากำลังจัดกิจกรรมรีวิวแถมเลื่อน (Review get refresh) อยู่ในช่วงวันที่ 13 มิ.ย. - 12 ก.ค. 2567 และเพื่อให้ข้อมูลได้ครบถ้วน ขออธิบายถึงรายละเอียด และขั้นตอนการเข้าร่วมเพื่อรับของรางวัล ตามบมความนี้ครับผม

 

รายละเอียดกิจกรรม รีวิวแถมเลื่อน

ทีมงาน Propertyhub อยากชวนผู้ใช้งานไม่ว่านายหน้า หรือเจ้าของร่วมที่ลงประกาศบนเว็บ มาร่วมกันเขียนรีวิวโซนรถไฟฟ้า เพื่อแนะนำและเป็นข้อมูลที่ดีต่อผู้ที่กำลังสนใจที่อยู่อาศัยในโซนนั้นๆ ครับ ทั้งนี้กิจกรรมนี้จะมีรางวัลสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมเป็น จำนวนเลื่อนประกาศฟรี 100 ครั้ง ต่อการเขียนรีวิว 1 โซนที่กิจกรรมระบุไว้ครับ โดยโซนที่ว่าจะมีทั้งหมด 10 สถานี BTS ดังนี้ครับ

  • BTS อุดมสุข
  • BTS พญาไท
  • BTS ปุณณวิถี
  • BTS พระโขนง
  • BTS วงเวียนใหญ่
  • BTS ตลาดพลู
  • BTS อโศก
  • BTS ราชเทวี
  • BTS บางนา
  • BTS แบริ่ง

ซึ่งคุณสามารถเขียนรีวิวได้ทั้ง 10 โซนที่เรากล่าวมาข้างต้นเลยครับ

 

ขั้นตอนการเขียนรีวิว

หลังจากที่คุณ Log in เข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บ www.propertyhub.in.th เสร็จแล้ว คุณสามารถเขียนรีวิวโซนได้ง่ายๆ ด้วยไม่กี่ขั้นตอนดังนี้ครับ

  1. เข้าสู่หน้า Dashboard ของคุณ แล้วกดที่เมนู "เขียนรีวิว โครงการ/ทำเล"
    หรือกดที่ลิงก์นี้ >> https://dashboard.propertyhub.in.th/members/reviews
    Artboard 6@2x.png

  2. จากนั้นกดที่ปุ่ม "เขียนรีวิวของคุณ" สีฟ้าด้านบนขวา เพื่อเข้าสู้หน้าเขียนรีวิว
  3. ใส่ชื่อโซนที่คุณต้องการเขียนรีวิว และเลือกชื่อนั้นที่ขึ้นมา
    Artboard 8@2x.png
  4. กดให้ที่ดาวเพื่อให้คะแนนความรีวิวของคุณ โดย 5 ดาว = ความชื่นชอบในระดับมากที่สุดครับ
  5. พิมพ์ข้อความเพื่ออธิบายถึงทำเล หรือโซนนั้นๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง และน่าสนใจอย่างไร
  6. กดที่ปุ่ม "ส่งรีวิว" เพื่อทำการส่งรีวิวและเป็นการเสร็จสิ้นการเขียนรีวิวครับ

 

 

การรับของรางวัล

คุณสามารถแคปหน้ารวมรีวิวของคุณในหน้า Dashboard เพื่อส่งให้ทีมงาน Propertyhub ได้ทาง Line id : @propertyhub (กดเข้าไลน์ได้ตามลิงก์นี้ https://lin.ee/55JYydu) หรือแจ้งเลขที่สมาชิกกับทีมงานก็ได้เช่นกันครับ หลังจากทีมงานตรวจสอบความถูกต้องแล้ว จะเพิ่มจำนวนเลื่อนประกาศในบัญชีคุณให้ในทันที โดยคุณสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย. - 12 ก.ค. 2567

 

 

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับกิจกรรมที่เราจัดขึ้นในครั้งนี้ หวังว่าเพิ่มสีสันในการใช้งาน และจะเป็นข้อมูลที่ให้ประโยชน์กับผู้ค้นหาอสังหาฯ บนเว็บในภายหลังจากนี้เป็นอย่างมาก และอย่างไรแล้วทีมงาน Propertyhub ขอขอบคุณผู้ใช้งาน และผู้ร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้มากๆ ครับ สำหรับครั้งหน้ากิจกรรมของเราจะมีอะไรให้ได้เล่นกันอีก ติดตามได้ที่ Line id : @propertyhub ได้เลยครับ เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารจากเรา

 

 

แชร์เนื้อหา
Boonma T.
Marketing | Financial | Real estate
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

Agent Profile หน้าโปรไฟล์ผู้ลงประกาศแบบมืออาชีพ

สำหรับหน้าโปรไฟล์เอเจ้นท์ ที่เรากำลังจะพูดถึงกันนี้ คือหน้าเพจที่จะรวบรวมข้อมูลของผู้ลงประกาศไว้ทั้งหมด และแสดงให้กับผู้ใช้งานที่กดเข้ามาดูครับ ซึ่งด้านในก็จะมีข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลติดต่อ หรือข้อมูลบริษัท รวมถึงประกาศทั้งหมดของคุณ​ และการรีวิวจากผู้เช่า หรือผู้ซื้อที่ผ่านมาครับ ซึ่งทีมงาน Propertyhub เราพัฒนาหน้าเพจนี้มาเพื่อตอบคำถามและสร้างความมั่นใจในการใช้งานให้กับผู้ค้นหาอสังหาฯ บนเว็บไซต์ Propertyhub ครับ

โพสต์เมื่อ02 September 2024

จะลงทุนอสังหาฯ ต้องเริ่มต้นจากกอะไร ? มือใหม่อ่านได้ในบทความนี้

การเริ่มต้นลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อาจจะดูซับซ้อนสำหรับมือใหม่ แต่จริง ๆ แล้ว การเริ่มต้นลงทุนอสังหาฯ ถือได้ว่าเป็นก้าวที่สามารถสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับคุณได้หากมีการวางแผนและศึกษารายละเอียดต่าง ๆ อย่างรอบคอบ และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะขอพาคุณไปสำรวจสิ่งที่ควรรู้ก่อนลงทุนอสังหาริมทรัพย์สำหรับมือใหม่ เพื่อให้คุณสามารถก้าวเข้าสู่วงการนี้ได้อย่างมั่นใจและประสบความสำเร็จในระยะยาว

โพสต์เมื่อ24 August 2024

ทะเบียนบ้านหายหรือชำรุด ต้องแจ้งทำใหม่ที่ไหน ? มีขั้นตอนอย่างไร ?

ทะเบียนบ้านเป็นเอกสารสำคัญที่แสดงถึงการมีที่อยู่และสิทธิทางกฎหมายของผู้พักอาศัย ดังนั้นหากทะเบียนบ้านของคุณเกิดหายหรือชำรุด การดำเนินการเพื่อขอทำใหม่เป็นสิ่งที่จำเป็น ซึ่งต้องปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ ฉะนั้นแล้วการที่เรารู้จักขั้นตอนและสถานที่ที่ต้องไปแจ้งทำใหม่ จะช่วยให้เราสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและไม่เสียเวลา ส่งผลให้ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการและขั้นตอนในการแจ้งทำทะเบียนบ้านใหม่/ทะเบียนบ้านชำรุด รวมถึงสถานที่ที่ต้องติดต่อ พร้อมกับเอกสารที่จำเป็นต้องเตรียมให้ครบถ้วนเพื่อความสะดวกในการดำเนินการ

โพสต์เมื่อ14 August 2024

สถิติผู้ใช้งานเว็บไซต์ Q2 2024 | www.propertyhub.in.th

สำหรับบทความนี้จะเป็นการนำเสนอข้อมูลสถิติผู้ใช้งานเว็บไซต์ที่เราได้รวบรวมมาจากระบบหลังบ้าน และ Google analytic ซึ่งเป็นข้อมูลผู้ใช้งานเว็บในช่วงไตรมาสที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2567) โดยสถิติที่นำเสนอนี้จะเป็นการโฟกัสที่กลุ่มผู้ใช้งานในฝั่งอสังหาฯ ประเภทคอนโดมิเนียม ทั้งผู้ค้นหาเพื่อเช่า และผู้ค้นหาเพื่อซื้อครับ ซึ่งจะมีข้อมูลน่าสนใจอย่างไรนั้น เรามาเริ่มกันเลยครับ

โพสต์เมื่อ12 July 2024

บทความแนะนำ

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดนั้น นอกเหนือจากราคาขายคอนโดแล้ว สิ่งที่ต้องทราบนอกเหนือจากนี้ก็คือเรื่องของ ขั้นตอนต่างๆ ที่ผู้ซื้อทุกรายจะต้องทำความเข้าใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อคอนโด มือหนึ่งจากผู้พัฒนาโครงการ หรือการซื้อคอนโดมือสองต่อจากผู้เป็นเจ้าของก็ตาม ขั้นตอนของการ โอนคอนโด คือเรื่องที่จะสร้างความปวดหัวไม่น้อยสำหรับใครที่ไม่เคยทำความเข้าใจมาก่อน

โพสต์เมื่อ18 August 2021
วิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น) ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

วิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น) ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

ทางทีมงาน Propertyhub จะขอพาคุณไปรู้จักกับวิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น)ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันปัญหาการเวนคืนที่ดิน ที่ขอบอกได้เลยว่าไม่มีใครอยากจะเจอ

โพสต์เมื่อ08 September 2023
เช็กราคาประเมินที่ดิน 77 จังหวัด ในปี 2567 ของกรมธนารักษ์

เช็กราคาประเมินที่ดิน 77 จังหวัด ในปี 2567 ของกรมธนารักษ์

วิธีการเช็กราคาประเมินที่ดินในปี 2567 ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก เพราะสามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่าน 2 ช่องทางหลัก ๆ คือ ทางเว็บไซต์ของกรมธนารักษ์ และ LandsMaps ของกรมที่ดิน โดยทั้ง 2 วิธีการดังกล่าว เป็นการเช็กราคาประเมินที่ดินผ่านทางออนไลน์ และไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งวิธีการเช็กราคาประเมินที่ดินของทั้ง 2 ช่อง มีดังนี้

โพสต์เมื่อ03 March 2024

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon