Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

8 รถยนต์ EV ปี 2023 รุ่นไหนเหมาะกับการอยู่คอนโด

รถยนต์รถยนต์ไฟฟ้า
BY
Boonma T.
โพสต์เมื่อ
10 May 2023

รถยนต์ไฟฟ้า” หรือ รถยนต์ EV นับเป็นนวัตกรรมที่ในปัจจุบันที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรงสุดๆ ที่นอกจากช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิงแล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายเพื่อนำเงินมาต่อยอดสำหรับที่อยู่อาศัย หรือลงทุนด้านอื่นๆ จนคนรุ่นใหม่หรือคนรักโลกเริ่มเข้าหารถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น แม้ในปัจจุบันจะมีคอนโดมีเนียมที่มีจุดชาร์จรถยนต์ EV ค่อนข้างน้อยก็ตาม แต่ถ้าชาวคอนโดคนไหนที่อยากได้รถยนต์ EV มาใช้งาน วันนี้เราได้รวบรวม 8  รถยนต์ EV ที่เหมาะกับชาวคอนโดมาฝากกัน ซึ่งจะมีรุ่นใดบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

1. MG ZS EV 

MG ZS EV.png

เริ่มที่ MG ZS EV ที่มีขุมพลังไฟฟ้า 100% ที่คุ้มค่าในงบ 1 ล้านบาทนิดๆ โดยเฉพาะรุ่นย่อยอย่าง MG ZS EV รุ่น X เพราะนอกจากจะเป็นรถ B-SUV ซึ่งมีระบบความปลอดภัยครบครัน ตั้งแต่มอเตอร์ไฟฟ้า Permanant Magnet Synchronous
Motor ช่วยระบายความร้อนได้ดี มาพร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ion ความจุ 50.3 kWh กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิด 260 นิวตันเมตร เร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน 8.6 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 174 กม./ชม. ที่สำคัญ ให้ระยะทางขับเคลื่อนสูงสุด 403 กม./ชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน NEDC)  

MG ZS EV ถือเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสุดๆ เนื่องจากมีจุดชาร์จ MG Super Charger เป็นของตัวเองที่ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมศูนย์บริการทั่วประเทศ ถูกใจสายช้อปปิ้งกับพื้นที่เก็บสัมภาระแม้จะไม่พับเบาะที่กว้างขวางมากๆ และยังรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ใครอยากได้รถยนต์ EV ที่คุ้มค่ากับราคาประมาณ 1 ล้านบาทนิดๆ ถือว่าชาวคอนโดควรค่าแก่การจับจอง

2. Ora Good Cat

Ora Good Cat.jpg

รุ่นต่อมาจากค่าย Great Wall Motor มีการผสานเทคโนโลยีการขับขี่ใหม่ล่าสุดด้วย สำหรับ ORA Good Cat
ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่ง 0-50 กม./ชม. ภายใน 3.8 วินาที จำกัดความเร็วสูงสุดไว้ที่ 152 กม./ชม. ซึ่งแบตเตอรี่มี 2 ขนาดความจุให้เลือกคือ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนฟอสเฟต
(LFP) ขนาด 47.8 kWh วิ่งไกลสูงสุด 400 กม. (มาตรฐาน NEDC) และแบตเตอรี่ลิเธียมเทอร์นารี (NMC) ขนาด 63.1 kWh วิ่งไกลสูงสุด 500 กม. (มาตรฐาน NEDC) ชาร์จแบบเร็วด้วยไฟฟ้ากระแสตรง DC (0–>80%) ใช้เวลาประมาณ 45 นาที และ 60 นาที ตามลำดับ

Ora Good Cat ถือเป็นรุ่นที่หลายๆ คนชื่นชอบเพราะดีไซน์ออกแบบน่ารักน่าหยิกคล้ายแมว ส่วนภายในดึงดูดทุกสายตา โดดเด่นทุกมุมมองทั้งแผงคอนโซล หน้าจอสัมผัส เบาะนั่งนุ่มสบาย คันเกียร์แบบหมุน พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงอัจฉริยะ
และราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 828,500 บาท ทำให้รถยนต์ EV รุ่นนี้ผลิตแทบไม่ทันกันเลยล่ะ

3. MG EP

MG EP.png

MG EP รถยนต์ EV สไตล์แวกอน 5 ที่นั่ง ด้วยดีไซน์ที่ทันทันสมัย ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง โดยเฉพาะเบาะนั่งด้านหลังปรับพับแบบ 60:40 เพื่อให้มีพื้นที่ห้องโดยสารมากขึ้นถึง 1,456 ลิตร ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลกับระบบช่วงล่างแบบ Euro Tuning Suspension เสริมด้วยระบบช่วงล่างหน้าแบบ MacPherson Strut เหล็กกันโคลง และช่วงล่างหลังแบบทอร์ชั่นบีม ขับขี่มั่นใจทุกสภาพถนน 

ขุมกำลัง MG EP ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์ไฟฟ้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 185 กม./ชม. มาพร้อมรูปแบบการขับขี่ 3 รูปแบบ คือ โหมด Normal, Eco และ Sport ส่วนพลังงานไฟฟ้าใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุ 50.3 kWh ขับได้ไกลถึง 380 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (มาตรฐาน NEDC) และยังได้รับการทดสอบตามมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่น ระดับ IP67 พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนแบบ Liquid Cooling System รองรับการชาร์จไฟได้ทั้งแบบ Normal Charge จาก 0-100% ผ่าน MG Home Charger ใช้เวลา 7.15 ชั่วโมง และรูปแบบ Quick Charge จาก 0-80% ใช้เวลาเพียง 40 นาทีเท่านั้น ถือว่าเร็วมากๆ

4. Neta V

Neta V.JPG

NETA V รถยนต์ EV แบบคอมแพคครอสโอเวอร์ที่มีขนาดตัวรถใกล้เคียงกับ Honda Jazz, Honda City Hatchback, Toyota Yaris และ Mazda 2 Hatchback ด้วยกระจังหน้าแบบปิดทึบ มีช่องดักลมด้านล่าง เพื่อระบายความร้อนของตัวรถ ไฟหน้ารูปแบบฮาโลเจน พร้อมไฟ DRL แบบ LED ขณะที่ภายในห้องโดยสารออกแบบให้เรียบง่ายแต่ทันสมัย มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาด 14.6 นิ้ว พร้อมให้ความบันเทิงกับระบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนครบวงจร 

ขุมกำลัง NETA V ใช้มอเตอร์ตัวเดียวขับเคลื่อนล้อหน้า กำลัง 95 แรงม้า แรงบิด 175 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-50 กม./ชม. ใน 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 100 กม./ชม. มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุ 38.5 kWh วิ่งไกลสูงสุด 380 กม./ชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง (มาตรฐาน NEDC) พร้อมอุปกรณ์เสริม V2L สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ในกิจกรรมกลางแจ้ง จ่ายไฟจากแบตเตอรี่ 3.3 กิโลวัตต์ หากต้องการรถยนต์ EV ที่เน้นการเดินทางได้ทั้งในเมืองและในพื้นที่ต่างๆ เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจสำหรับชาวคอนโดจริงๆ

5. MG4 Electric

MG4.jpg

MG4 Electric รถยนต์ EV สไตล์ C-Segment Hatchback 5 ประตู ที่โฉบเฉี่ยวและคล่องตัวสูง ถือเป็นรุ่นที่มีเสียงตอบรับจากลูกค้าตั้งแต่เปิดจอง เพราะสเปคและราคาที่คุ้มค่า เริ่มต้นที่ 869,000 บาท จุดเด่นอยู่ที่ระบบช่วงล่างสมรรถนะสูงแบบอิสระ 4 ล้อ ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Energetic Agile ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบายและระบบความปลอดภัยครบครันจาก MG

ขุมกำลังแน่นปึ้กด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร มาพร้อมแบตเตอรี่ Rubik"s Cube ความจุ 51 kWh หากใช้ระบบ Fast Charged  88 kWh ชาร์จ 10-80% ใช้เวลาเพียง 35 นาที วิ่งไกลสุด 425 กม. (มาตรฐาน NEDC)  อัดแน่นกับระบบความปลอดภัยทั้งถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ไฟสูงอัตโนมัติและระบบเตือนการเปิดประตู และอื่นๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ชาวคอนโดหัวใจสปอร์ตได้อย่างแน่นอน

6. Tesla Model Y

Tesla Mode Y.jpg

Tesla Model Y รถยนต์ EV แบบ SUV โดดเด่นกับตัวถังแบบ Crossover 5 ประตูขนาดกะทัดรัดมากกว่ารุ่นพี่ และราคาที่คุ้มค่าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โครงสร้างตัวถังเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก สารมารถกระจายแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ผ่านการทดสอบความปลอดภัยจากสถาบันต่างๆ ชั้นนำระดับโลกทั้งมาตรฐานยุโรป หรือมาตรฐานสหรัฐอเมริกา ซึ่งใช้ชิ้นส่วนตัวถังจากเครื่อง Gigapress ให้โครงสร้างตัวรถมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และผลิตได้เร็วกว่าการผลิตรถยนต์แบบเดิม โดยการใช้แม่พิมพ์ขึ้นรูปตัวถังส่วนท้ายขึ้นมา จากเดิมที่ต้องใช้ชิ้นส่วนโลหะถึง 70 ชิ้น เชื่อมกันเป็น 1 ชิ้น เป็นการใช้การพิมพ์ขึ้นรูปในชิ้นเดียว ซึ่งทำให้มีความแข็งแรงมากกว่า

ภายในห้องโดยสาร ถือว่ามีความินิมอล มาพร้อมหน้าจอควบคุมกลางขนาด 15 นิ้ว ที่ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของตัวรถทั้งคันเอาไว้ในหน้าจอเดียว รองรับทุกความบันเทิงอย่างครบครัน มอเตอร์มีทั้งแบบซิงโครนัสกระแสสลับ 1-2 ตัว กำลังสูงสุด 283-562 แรงม้า แรงบิด 420-660 นิวตันเมตร วิ่งไกลสูงสุด 510-582 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (มาตรฐาน NEDC) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.7 วินาที (รุ่น Performance) ความเร็วสูงสุด 217-250 กม./ชม. แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ระบายความร้อนด้วยน้ำ ความจุ 82 kWh (รุ่น Performance) รองรับการชาร์จ AC Type 2 สูงสุด 11 kW และการชาร์จ DC CCS 2 สูงสุด 210 kW แม้ว่าในปัจจุบันจะยังมีตู้ชาร์จ Tesla ในประเทศไทยที่ค่อนข้างจำกัด แต่ด้วยกระแสความนิยมในการจองค่อนข้างสูง เชื่อว่าในอนาคต ชาวคอนโดคงขับรุ่นนี้มาจอดกันอย่างมากมายแน่นอน

7. Tesla Model 3

Teala Model3.jpg

Tesla Model 3 รถยนต์ EV แบบซีดาน 4 ประตูที่มีขนาดกะทัดรัดกว่า Tesla Model S โดดเด่นด้วยสไตล์มินิมอล ผสมความสปอร์ต โครงสร้างตัวถังเน้นความปลอดภัยมาตรฐานโลก มีฟีเจอร์ต่างๆ จัดเต็มทั้งมือจับประตูแบบเรียบเนียนกับตัวรถ, หลังคาแก้วแบบพาโนรามิก, กล้องรอบคัน, Autopilot ภายในห้องโดยสาร คงความเอกลักษณ์มินิมอลสไตล์ Tesla ไว้ได้เป็นอย่างดี โดยการตกแต่งภายในของเค้าจะโดดเด่นด้วยหน้าจอควบคุมกลางขนาด 15 นิ้ว ที่ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของตัวรถทั้งคันเอาไว้ในหน้าจอเดียว

ขุมพลังขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์มีทั้งแบบซิงโครนัสกระแสสลับ 1-2 ตัว กำลังสูงสุด 283-562 แรงม้า แรงบิด 420-660 นิวตันเมตร วิ่งไกลสูงสุด 559-608 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (มาตรฐาน NEDC) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.3 วินาที (รุ่น Performance) ความเร็วสูงสุด 225-261 กม./ชม.  แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ระบายความร้อนด้วยน้ำ ความจุ 82 kWh (รุ่น Performance) รองรับการชาร์จ AC Type 2 สูงสุด 11.5 kW และการชาร์จ DC CCS 2 สูงสุด 250 kW

8. BYD Atto 3

BYD Atto3.jpg

ปิดท้ายกับเจ้า BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้าที่ขับสนุกทุกเส้นทางทั้งในเมือง หรือในระยะทางไกล กับรถ B-SUV ที่มีขนาดใหญ่ มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน Blade Battery ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูง และสร้างจากพิ้นฐานของรถยนต์ EV 100% ให้กำลังแรงสะใจสูงสุด 201 แรงม้า แรงบิด 310 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 7.3 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 160 กม./ชม. วิ่งได้ไกลสูงสุด 410 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (มาตรฐาน NEDC) รุ่นนี้น่าสนใจสำหรับชาวคอนโด อยู่ที่ค่าบำรุงรักษาตลอด 100,000 กม. หรือ 8 ปีฟรี 

BYD Atto 3 นับเป็นรุ่นที่คนที่ต้องการใช้รถยนต์ EV ต่างให้ความสนใจมากขึ้น เพราะความสนุกในการขับขี่ โดยเฉพาะหากกดเบรกเบาๆ รถจะปั่นไฟฟ้ากลับ ทำให้ไม่จำเป็นต้องปรับตัวจากการขับรถน้ำมันเยอะ และยังมีระบบ V2L (Vehicle to Load) เทคโนโลยีที่สามารถดึงพลังงานไฟฟ้าจากรถออกไปใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ได้ในกรณีตั้งแคมป์ปิ้ง หรือมีเหตุฉุกเฉิน

ทั้งหมดนี้เป็นเพียง 8 รุ่นรถยนต์ EV ปี 2023 ที่เหมาะกับชาวคอนโดซึ่งยังมีรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่นเดียวกันกับคอนโดมีเนียมที่มีจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อสอดรับกับการใช้งานของผู้พักอาศัยที่กำลังตัดสินใจหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน และหากใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดที่มีจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV หรือคอนโดทำเลสวยที่น่าสนใจ สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดต่างๆ ได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมคอนโดไว้กว่า 4,000 โครงการทั่วประเทศไทย

อ่านต่อ: รวมคอนโดที่มี “จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV”

ติดตามรีวิวรถออกใหม่ เช็คราคาและตารางผ่อนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ พร้อมอัปเดตข่าวสารในวงการรถยนต์ก่อนใคร ที่เว็บไซต์ Autospinnหรือจะค้นหารถมือสอง ราคาโดน ๆ พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ต้องนึกถึง one2car ตลาดซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

แชร์เนื้อหา
Boonma T.
Marketing | Financial | Real estate
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวม "เบอร์โทรสำนักงานเขต” ในกรุงเทพมหานคร

การติดต่อสำนักงานเขตในกรุงเทพมหานครฯ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการโอน/ย้ายหรือเปลี่ยนชื่อเจ้าของทะเบียนบ้าน การทำบัตรประชาชน การจดทะเบียนสมรส/หย่า หรือแม้แต่การขออนุญาตต่าง ๆ ฯลฯ ต่างก็ต้องไปดำเนินการที่สำนักงานเขตทั้งสิ้น ดังนั้นการมีเบอร์โทรสำนักงานเขตที่คุณอาศัยอยู่ มันก็จะช่วยทำให้คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น และในวันนี้เราจึงได้รวม "เบอร์โทรสำนักงานเขต” ในกรุงเทพมหานคร มาฝาก

โพสต์เมื่อ24 July 2024

นิสัยของเราเหมาะกับสัตว์เลี้ยงชนิดไหนนะ ?

การเลือกสัตว์เลี้ยงที่เหมาะสมไม่ควรนำเพียงแค่เรื่องความชอบส่วนบุคคล เวลาในการดูแลและพื้นที่ที่อยู่อาศัยมาพิจารณาเท่านั้น แต่ยังต้องพิจารณาจากนิสัยและลักษณะบุคลิกภาพของเจ้าของด้วย เพื่อให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขและไม่มีปัญหาในระยะยาว ฉะนั้นเราลองมาดูกันดีกว่าว่านิสัยของคุณเหมาะกับสัตว์เลี้ยงชนิดไหน ?

โพสต์เมื่อ22 July 2024

เช็คให้ชัวร์! ตรวจสอบขนาดที่อยู่อาศัยก่อนมีสัตว์เลี้ยง

การมีสัตว์เลี้ยงนั้นไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มสมาชิกใหม่ในครอบครัว แต่ยังเป็นการเพิ่มความรับผิดชอบที่ต้องใส่ใจในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งก็รวมไปถึงความพร้อมในการเตรียมที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิด เพื่อให้พวกเขาได้รู้สึกมีความสุขกับบ้านหลังใหม่ได้มากที่สุด ดังนั้นการตรวจสอบขนาดที่อยู่อาศัยก่อนการตัดสินใจมีสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะถ้าขนาดที่อยู่อาศัยไม่เหมาะกับสัตว์เลี้ยงขึ้นมา ปัญหาทางด้านสุขภาพและความเครียดในสัตว์เลี้ยง มันคงจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน และมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับการเลี้ยงสัตว์มากสักเท่าไหร่นัก ฉะนั้นเรามาเช็คให้ชัวร์กันก่อนดีกว่าว่าขนาดที่อยู่อาศัยของเราเหมาะสมกับการเลี้ยงสัตว์มากน้อยขนาดไหน

โพสต์เมื่อ20 July 2024

รวม 15 ไม้มงคล ที่เศรษฐีมักจะมีประดับบ้าน!

การเลือกต้นไม้เพื่อประดับบ้านไม่ใช่เพียงแค่เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ยังมีความเชื่อเรื่องโชคลาภ สุขภาพ และความเป็นมงคลอีกด้วย และเพื่อน ๆ อยากรู้กันไหมคะ ว่าไม้มงคลที่เศรษฐีส่วนใหญ่มักจะมีประดับบ้านกันนั้นมีต้นไม้ชนิดไหนบ้าง ? ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวม 15 ไม้มงคลที่เศรษฐีมักมีประดับบ้านมาฝาก โดยต้องขอบอกเลยค่ะว่ามีหลากหลายชนิด ซึ่งมีความหมายและคุณสมบัติที่ต่างกันไป ฉะนั้นเรามาดูกันว่ามีไม้มงคลชนิดใดบ้างที่เป็นที่นิยมในบ้านของเศรษฐี

โพสต์เมื่อ19 July 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon