Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว 5 คอนโดติด MRT พระราม 9 สุดหรู(หรา) ในราคาที่คุณจับต้องได้!

ReviewMRTคอนโดใกล้ MRTคอนโด พระราม 9
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
17 August 2021

หากพูดถึงคอนโดติด MRT หลายๆ คน คงจะถึงราคาที่แพงหูฉีกกันใช่ไหมล่ะ ? ยิ่งถ้าบอกอยู่ในโซนพระราม 9 ด้วยแล้ว บอกได้เลยว่าบางคนไม่กล้าแม้แต่จะดูราคาก่อนด้วยซ้ำ แต่! ในความเป็นจริงแล้ว หากคุณพิจารณาให้ดี ความคุ้มค่าและความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับจากคอนโดติด MRT พระราม 9 นั้น มันมากกว่าเงินที่คุณจะต้องเสียไปอย่างแน่นอน! ทั้งถนนใหญ่หลายๆ เส้น ที่เชื่อมต่อกัน ทั้งทางด่วน 2 เส้นทาง ทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ทั้งสถานบันเทิง ฯลฯ เรียกได้ว่ามีครบจบที่พระราม 9 ดังนั้นในวันนี้เราจึงขอหยิบยก 5 คอนโดติด MRT พระราม 9 มาฝาก ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละที่นั้นความหรูหรายืน 1 แต่ราคาสบายกระเป๋า ดังนั้นไม่ว่าคุณจะซื้อหรือเช่าก็สบายใจได้เลย!  

Groove Ratchada-Rama 9

คอนโดติด MRT พระราม 9 ที่แรกที่เราอยากจะแนะนำเลยก็คือ Groove Ratchada-Rama 9 ซึ่งมี Concept Modern Lively โดยจุดเด่นของโครงการนี้ก็คือเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบายอย่างเหนือชั้น เพราะเชื่อมต่อถนน 3 เส้นหลัก คือ ถนนพระราม 9 ถนนวิภาวดีและถนนดินแดง แถมยังอยู่ใกล้ทางด่วนอีก 2 สาย คือทางพิเศษศรีรัชและดอนเมืองโทลล์เวย์ ยัง ยังไม่พอ! เพราะ Groove Ratchada-Rama 9 นั้นอยู่ห่างจาก MRT พระราม 9 เพียง 950 เมตร และ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม 900 เมตร ส่งผลให้ Groove Ratchada-Rama 9 กลายเป็นคอนโดติด MRT ที่ได้รับความนิยมนั่นเอง  

ดูรายละเอียด Groove Ratchada-Rama 9 เพื่อเช่า-ซื้อ > คลิก

Life Asoke Hype

คอนโดติด MRT พระราม 9 ที่มาแรงมากที่สุดในยุคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Life Asoke Hype ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Central พระราม 9, Fortune Tower, G Land และ รพ.พระราม 9 เป็นต้น ซึ่งจุดเด่นของ Life Asoke Hype คือ The circle running garden ลู่วิ่งเล่นระดับ 2 ชั้นที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Collaborative Shapes และสวนลอยฟ้าที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับท้องฟ้าแม้ว่าจะอยู่ใจกลางเมืองก็ตาม อีกทั้งตัวคอนโดอยู่ห่างจาก MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตรเท่านั้น! ทำให้หลายๆ คนพุ่งเป้าอยากจะเข้ามาอยู่ที่ Life Asoke Hype กันเป็นแถวๆ เลยทีเดียว

ดูรายละเอียด Life Asoke Hype เพื่อเช่า-ซื้อ > คลิก

Ashton อโศก-พระราม 9

คอนโดติด MRT พระราม 9 ที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ... Ashton อโศก-พระราม 9 คอนโดที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ตึกได้อย่างสวยงามและโดดเด่น ซึ่งภายในโครงการนั้น ถูกจัดหนัก จัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โถงต้อนรับ ห้องจดหมาย สระว่ายน้ำ Fitness สวนพักผ่อน Co-Working Space ห้องอเนกประสงค์ ร้าน DEAN&DELUCA ระบบรักษาความปลอดภัยด้วย CCTV และ Access Card Control เป็นต้น อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับ MRT พระราม 9 เป็นอย่างมาก รวมไปถึง Airport Link มักกะสันและทางด่วนพิเศษศรีรัชอีกด้วย 

ดูรายละเอียด Ashton อโศก-พระราม 9 เพื่อเช่า-ซื้อ > คลิก

Siamese Rama 9

สำหรับ Siamese Rama 9 แล้ว ถือได้ว่าเป็นคอนโดติด MRT พระราม 9 ที่ถูกพูดถึงกันเป็นวงกว้าง! เพราะด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่อยู่ห่างจาก MRT พระราม 9 เพียงเล็กน้อย แถมยังถูกโอบล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 (2.3 กม.) Fortune Town (3.4 กม.) The Street รัชดาภิเษก (3.9 กม.) เป็นต้น อีกทั้ง Siamese Rama 9 ยังเป็นคอนโดแห่งแรกในระดับ Upper class ที่มี Siamese Technology ระบบส่วนกลางที่สามารถกรองอากาศได้ตลอด 24 ชม. อีกด้วย!

ดูรายละเอียด Siamese Rama 9 เพื่อเช่า-ซื้อ > คลิก

Chewathai Residence Asoke

สำหรับใครที่ชอบความเรียบหรูดูดีแล้วล่ะก็ คอนโดติด MRT พระราม 9 อย่าง Chewathai Residence Asoke จะต้องถูกตาต้องใจคุณอย่างแน่นอน เพราะห้องพักมีความสูงของเพดานถึง 3.60 เมตร เรียกได้ว่าความหรูหราไม่เป็นสองรองใคร! โดยตัวโครงการอยู่ห่างจาก MRT พระราม 9 เพียง 350 เมตร และ Airport Rail Link สถานีมักกะสัน เพียง 450 เมตรเท่านั้น ซึ่งภายในโครงการก็ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  สระว่ายน้ำ และ Pavillion ข้างสระ Co - Working Lounge BBQ Lounge ห้อง Sauna&Steam และ ห้องพักผ่อน Chilling Area ขนาดใหญ่ เป็นต้น 

ดูรายละเอียด Chewathai Residence Asoke เพื่อเช่า-ซื้อ > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับคอนโดติด MRT ทั้ง 5 ที่เราได้กล่าวไป ซึ่งแต่ละที่นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความหรูหรา แต่! ในเรื่องของราคานั้นสบายกระเป๋าแบบสุดๆ และถ้าใครกำลังมองหาคอนโดติด MRT พระราม 9 อยู่ล่ะก็ ทั้ง 5 คอนโดข้างต้น คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีหรือถ้ายังไม่ถูกใจคุณสามารถดูคอนโดติด MRT เพิ่มเติมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ค้นหาโครงการคอนโดที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon