Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
31 August 2022

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกท่าน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในย่านสุขุมวิท ซึ่งก็จะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ที่เป็นโครงการคอนโดขนาดใหญ่จาก Ananda Development โดยโครงการคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ปากซอยสุขุมวิท 93 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ ซึ่ง Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) เป็นคอนโด High-Rise อาคาร A สูง 38 ชั้น อาคาร B สูง 27 ชั้น และอาคาร C สูง 17 ชั้น (ชั้นด้านล่างเชื่อมต่อกัน) จำนวน 1,332 ยูนิต + ร้านค้า 2 ยูนิต พื้นที่โครงการประมาณ 8-3-59.6 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2561 โดยจุดเด่นของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) นั้นผมก็ขอบอกก่อนเลยครับว่ามีอยู่หลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง การเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ(ที่เยอะมากๆ ขอย้ำเลยนะครับ ว่าเยอะมากๆ จนผมรู้สึกอิจฉาผู้ที่พักอาศัยอยูภายในโครงการแห่งนี้กันเลยทีเดียว) ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรเลย ที่ยังคงมีผู้คนต่างต้องการจับจองเป็นเจ้าของโครงการแห่งนี้อยู่เสมอๆ

โดยสิ่งที่ทำให้ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) มีความน่าสนใจเป็นอันดับต้นๆ เลยก็คือเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก เพียงแค่ 15 ม. เท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วนตรงซอยสุขุมวิท 62 (ฝั่งตรงข้าม), ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์และทางด่วนยกระดับเฉลิมมหานคร รวมไปถึงพื้นที่บริเวณนี้ยังมีทางลัดตามซอกตามซอยอีกมากมาย ที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาบนท้องถนนไปได้อีกเยอะ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) คือคอนโดทำเลทองในย่านสุขุมวิทที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น ไบเทคบางนา, Tesco Lotus อ่อนนุช, The Pyll สุขุมวิท, เมเจอร์เอกมัย, ม.กรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไทยและสถานที่อื่นๆ อีกมากมายเลยล่ะครับ

แต่! เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะบริเวณโดยรอบ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 7-11 และ Starbuck ขนาดใหญ่ที่เปิดบริการอยู่บริเวณหน้าโครงการ และเมื่อเดินเลยโครงการไปสักเล็กน้อย(ซอยสุขุมวิท 95) คุณก็จะพบกับตลาดขนาดย่อมๆ ที่ขายทั้งอาหารสด อาหารจานด่วน ผัก ผลไม้ ฯลฯ ซึ่งแน่นอนครับว่ามันจะช่วยให้ผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายใน Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ไม่ต้องขับรถออกไปซื้อของสดให้เปลืองน้ำมัน เพราะแค่เดินออกมาจากคอนโด(และเลี้ยวไปทางซ้ายสักนิด) คุณก็จะสามารถซื้อของสดไปประกอบอาหารได้เลยทันที แต่ถ้าใครไม่สะดวกที่จะเดินไปตลาดด้านข้างของตัวโครงการคอนโด คุณก็สามารถเดินทางไป Shopping ตากแอร์เย็นๆ ได้ที่ Tesco Lotus อ่อนนุช, The Pyll สุขุมวิท, Big C อ่อนนุช หรือที่ Bangkok Mall ก็ได้เช่นกัน โดยสถานที่ดังกล่าว ก็อยู่ห่างจาก Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ไม่เกิน 3 กิโลเมตรทั้งสิ้นครับ

ส่วนในเรื่องภาพรวมของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ก็ขอบอกเลยครับว่ามีทั้งความหรูหราและความ Modern ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว! โดยตัวอาคารใช้สีโทนเข้มที่แสดงให้เห็นถึงความสุขุมเรียบหรูในแบบฉบับของผู้คนวัยทำงาน อีกทั้งตัวอาคารด้านหน้าที่เป็นที่ตั้งของ Starbuck และ 7-11 ผมก็คงจะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยครับว่า ตัวอาคารมีการออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่นและแปลกตา และผมว่าในจุดนี้นี่แหละครับ ที่เป็นเสมือนแลนมาร์คของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) เพราะไม่ว่าใครที่ขับรถผ่านไปผ่านมาก็จะต้องสะดุดตากับตัวอาคารนี้อย่างแน่นอน

บรรยากาศโดยรอบของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93)

บรรยากาศโดยรอบของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) นั้น สำหรับตัวผมเองทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ไว้ได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วนครับ เพราะเมื่อผ่านบริเวณป้อมยามเข้ามา(สำหรับผู้มาติดต่อจะต้องแลกบัตรเพื่อเข้าโครงการนะครับ จอดฟรี 3 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงต่อไป 100 บาท) เราก็จะพบกับพื้นที่จอดรถสำหรับผู้มาติดต่อซึ่งจะมีทั้งในร่มและกลางแจ้ง จอดได้ประมาณ 10 – 15 คัน รวมไปถึงบริเวณด้านหน้ายังมีจุดจอดรถจักรยานไว้ให้บริการสำหรับลูกบ้านอีกด้วย ส่วนผู้ที่เป็นลูกบ้านทั้งมอเตอร์ไซค์และรถยนต์จะต้องขับไปจอดทางด้านหลัง ซึ่งจะมีแผงไม้กั้นที่จำเป็นจะต้องใช้ Easy Pass และสติ๊กเกอร์เพื่อผ่านเข้าไปด้านใน โดยตัวผมเองมองว่าในจุดนี้เป็นจุดที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะรถของผู้มาติดต่อกับลูกบ้านจะไม่ปะปนกันอย่างแน่นอนนั่นเองครับ

และเมื่อเลยไม้กั้น(ที่จำเป็นจะต้องใช้ Easy Pass และสติ๊กเกอร์)เข้ามา เราก็จะพบกับพื้นที่จอดรถของลูกบ้าน ซึ่งมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 4 ชั้น ครับ (จอดรถได้ 616 คัน รวมการจอดซ้อนคัน คิดเป็น 52% ของจำนวนยูนิตภายในโครงการ) โดยบรรยากาศในบริเวณนี้เหมือนกับลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าไม่มีผิด หรือเรียกง่ายๆ ว่าดูเป็นระเบียบและสะอาดตา อีกทั้งขนาดของเลนถนนบริเวณขึ้น-ลง ก็กว้างขวาง ลดปัญหาการตีโค้งไม่พ้นได้เป็นอย่างดี แถมยังมีสัญญาณไฟสีแดงและสีเขียวคอยแจ้งเตือนบริเวณเพดานให้อีกด้วยว่าช่องจอดไหนว่างหรือไม่ว่าง ส่วนขนาดของช่องจอดรถก็เป็นไปตามมาตรฐานครับ สามารถจอดรถขนาดใหญ่ได้อย่างสบายๆ โดยที่ไม่ต้องไปเบียดคันข้างๆ รวมไปถึงยังมีหลอดไฟที่ส่องสว่างได้ทั่วถึงทุกจุด เพราะฉะนั้นคุณผู้หญิงจึงไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องความปลอดภัย หากจำเป็นที่จะต้องจอดรถในเวลากลางคืน และโดยรวมแล้วผมมองว่าที่จอดรถของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ตัดภาพมาในส่วนของพื้นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งพื้นที่ในส่วนนี้จะอยู่บริเวณชั้นล่างด้านหลังสุดของตึกครับ เป็นที่จอดภายในร่ม แต่ถ้าหากมีฝนตกและลมแรง ก็อาจจะเปียกได้เหมือนกัน ดังนั้นใครที่รักรถมอเตอร์ไซค์เป็นพิเศษ ผมก็ขอแนะนำให้คลุมผ้าไว้จะดีที่สุดครับ

และส่วนในจุด Drop-off ของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) นั้น ก็จะอยู่บริเวณที่จอดรถของผู้มาติดต่อ ซึ่งหากมองด้วยตาเปล่าแล้วจุด Drop-off ของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) มีขนาดที่ค่อนข้างจะกว้างพอสมควรครับ โดยในจุดนี้พี่ๆ ไรเดอร์ก็จะนำอาหารมาวางไว้บนโต๊ะด้านหน้าที่ทางโครงการได้จับเตรียมไว้ให้ โดยจะไม่มีการเข้าไปในบริเวณ Lobby อย่างเด็ดขาด อีกทั้งจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยตรวจดูความเรียบร้อยในบริเวณนี้อีกด้วยครับ

บรรยากาศภายในของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93)

เมื่อเดินเลยบริเวณจุด Drop-off เข้ามา เราก็จะพบกับ Lobby ของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ครับ ซึ่งบรรยากาศภายใน Lobby นั้น ตัวผมเองรู้สึกโล่ง โปร่งสบายตาเป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการได้เลือกใช้กระจกใสทรงสูงทำเป็นผนังทั้งหมด ส่งผลให้เราสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงมีการตกแต่งด้วยกระจกเงาสีทอง+เฟอร์นิเจอร์สี Earth Tone มันจึงช่วยทำให้บรรยากาศบริเวณนี้มีทั้งความหรูหรา ความอบอุ่นและความโล่งโปร่งสบาย ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งพื้นที่ Lobby ยังมีขนาดที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก โดยดูจากรูปภาพที่ผมได้นำมาฝากนั้น คุณจะเห็นเลยว่ามีที่นั่งรับรองผู้มาติดต่อและลูกบ้านหลายที่เลยทีเดียว และที่สำคัญ โต๊ะ/เก้าอี้ แต่ละจุดก็มีการออกแบบดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นมันจึงทำให้บริเวณ Lobby ของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ยิ่งมีความสวยงามในทุกๆ มิติจริงๆ ครับ

และเมื่อเดินตรงเข้ามาแล้ว เราจะพบกับ Mail Room และประตูที่จะไปสู่โถงลิฟต์โดยสารของอาคาร A ทางด้านซ้ายมือครับ โดยบริเวณโถงหน้าลิฟต์นั้น ถูกตกแต่งไว้อย่างหรูหราและสวยงามด้วยกระจกเงาสีทอง ตัดกับผนังลายหินอ่อนสีขาว อีกทั้งยังเพิ่มความมีสไตล์ด้วยโคมไฟดีไซน์แปลกตา ส่งผลให้บริเวณโถงลิฟต์โดยสารเป็นอีกหนึ่งจุดที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยล่ะครับ ส่วนลิฟต์โดยสารของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ทั้ง 3 อาคาร จะมีลิฟต์โดยสารทั้งหมด 8 ตัว (แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือโถงลิฟต์ของอาคาร A และโถงลิฟต์ของอาคาร B ส่วนอาคาร C ต้องมาใช้ลิฟต์ที่อาคาร B ครับ) และลิฟต์บริการ 2 ตัว แบ่งฝั่งละ 1 ตัว โดยระบบลิฟต์จะเป็นระบบล็อคชั้น เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวผมเองมองว่าจำนวนลิฟต์โดยสารนั้น มีเพียงพอต่อจำนวนยูนิตของลูกบ้านแต่ละอาคาร โดยเฉพาะอาคาร C ที่มีเพียงแค่ 17 ชั้น ดังนั้นปัญหารอลิฟต์นานจะไม่เกิดขึ้นที่โครงการ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) อย่างแน่นอน

เมื่อคุณเดินเลย Mail Room และโถงลิฟต์โดยสารของอาคาร A มาแล้ว คุณก็จะพบกับสำนักงานของนิติบุคคลครับ ซึ่งบริเวณนี้จะเป็น Open Air นอกอาคาร และจะเป็นทางที่เชื่อมต่อไปยัง Lobby ของอาคาร B และ C แต่ก่อนที่จะเดินไปถึงอาคาร B นั้น ทางซ้ายมือเราก็จะพบกับทางเชื่อมไปยังลานจอดรถชั้น 1 รวมไปถึงบริเวณที่เป็น Co-Working Space (จากที่ผมคาดการณ์นะครับ เพราะสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่เขาก็บอกว่ามีผู้คนมานั่งทำงานเหมือนกัน แต่มีจำนวนที่น้อยมาก) โดย Co-Working Space ในส่วนนี้จะมีเต้าปลั๊กไว้ให้บริการอยู่ประมาณ 8 จุด ตามรูปภาพด้านบน แต่สำหรับตัวผมนั้นถ้าเลือกได้ ก็คงจะไปใช้งานพื้นที่ Co-Working Space ที่ชั้น 5 มากกว่า เนื่องจากบริเวณในจุดนี้อาจจะมีผู้คนพลุกพล่าน เดินไปเดินมา จนทำให้ไม่มีสมาธิจดจ่อกับเนื้องานเอาได้ แต่กลับกันหากมองเป็นการตกแต่งของทางโครงการในจุดนี้ก็สร้างความแปลกตาให้ผมอยู่เหมือนกัน อีกทั้งบริเวณหน้าสำนักงานของนิติบุคคลก็ยังมีตู้ที่บรรจุอุปกรณ์ดับเพลิงต่างๆ ไว้อีกด้วยครับ

แผนผังอาคาร Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93)

แผนผังบริเวณชั้น 1 (Lobby อาคาร A B และ C , Mail Room, ที่จอดรถ, EV Charger, ลู่วิ่งกลางแจ้ง,สนามบาสเก็ตบอล, ห้องซักล้าง) ส่วนบริเวณชั้น 2 - 4 ก็จะเป็นชั้นจอดรถครับ

แผนผังบริเวณชั้น 5 (จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งสระเด็ก/สระผู้ใหญ่, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวนหย่อม, ห้องสันทนาการ, ห้องเด็กเล่น)

แผนผังบริเวณชั้น 6 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมดทั้งอาคาร A B และ C)

แผนผังบริเวณชั้น 7 – 17 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมดทั้งอาคาร A B และ C)

แผนผังบริเวณชั้น 18 – 27 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมดทั้งอาคาร A และ B ส่วนอาคาร C มีแค่ 17 ชั้น)

แผนผังบริเวณชั้น 28 – 33 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด มีเฉพาะอาคาร A เท่านั้น เพราะอาคาร B มีเพียง 27 ชั้น)

แผนผังบริเวณชั้น 35 – 38 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)

แผนผังชั้นดาดฟ้าของอาคาร A (เป็นส่วนหย่อมปูหญ้าเทียม ไว้สำหรับเดินเล่นหรือเดินชมวิวในเวลาเย็นๆ ครับ)

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93)

“ประทับใจ” คำๆ นี้คงจะเป็นนิยามที่ผมขอมอบให้กับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ครับ เพราะทางโครงการได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้ลูกบ้านอย่างครบครันและ Perfect ในทุกๆ จุด! ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ที่ผมได้เก็บรูปภาพมาฝากพร้อมๆ กันเลยครับ

Mail Room (อยู่บริเวณชั้น Lobby)

สิ่งอำนวยความสะดวกแรกของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ที่ผมจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “Mail Room” ครับ ซึ่ง Mail Room ของทั้ง 3 อาคาร จะมีการออกแบบที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน นั่นก็คือ “ความหรูหราที่สบายตา” ด้วยการจัดเรียงตู้รับจดหมายให้แนบไปกับผนังห้อง ไม่มีซอก ไม่มีซอย เหมือนกับโครงการคอนโดอื่นๆ จึงทำให้เมื่อเข้าไปแล้วดูสบายตา ไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังเสริมความหรูหราด้วยโคมไฟแชนเดอเรียขนาดใหญ่ไว้กลางห้อง ส่วนตัวตู้จดหมายจะใช้เป็นสีดำ-เทา ให้เข้ากับ Concept ของทางโครงการ ดังนั้นในส่วนนี้จึงสามารถสร้างความประทับใจให้กับตัวผมเป็นอย่างมาก

สวนหย่อม (ด้านหลังอาคาร)

สวนหย่อมของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) จะอยู่บริเวณด้านหลังตัวโครงการครับ พื้นที่ในส่วนนี้มีความร่มรื่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีต้นไม้ขนาดใหญ่รายล้อมไปทั่วทั้งบริเวณ อีกทั้งทางโครงการยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการมีสะพานเล็กๆ ไว้ให้ลูกบ้านได้เดินเล่นและกำแพงที่มีลายกราฟฟิกไว้ให้ถ่ายรูปชิคๆ ลง Instagram อีกด้วย รวมไปถึงยังมีเครื่องออกกำลังกายตามจุดต่างๆ ซึ่งถ้าเป็นช่วงเวลาเย็นๆ ผมว่าพื้นที่บริเวณนี้คงจะไม่ต่างจากสวนสาธารณะเลย ดังนั้นสวนหย่อมของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) จึงเป็นอีกหนึ่งจุดที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างมากครับ

สนามเบสเก็ตบอล (ด้านหลังโครงการ)

ถัดมาอีกเป็นส่วนกลางหนึ่งที่ชวนให้ผมชอบโครงการ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) นี้มากยิ่งขึ้นไปอีก นั่นก็คือสนามบาสเก็ตบอล ใช่ครับที่นี่มีพื้นที่ส่วนกลางเป็นสนามบาสเก็ตบอลให้กับลูกบ้านด้วย และไม่ใช่เพียงสนามบาสเก็ตบอลนะครับหากมองจากเส้นที่ออกแบบไว้แล้วสามารถปรับเปลี่ยนไปเล่นกีฬาอย่างอื่นก็ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการตีแบทกับครอบครัว หรือจะชวนชาวแก๊งมาเตะบอล เตะฟุตซอลกันก็สามารถทำได้สบายๆ ด้วยเส้นสนามที่เตรียมไว้ให้ขนาดนี้ ฉะนั้นแล้วลูกบ้านคนไหนที่เป็นสายกีฬาคงจะต้องชอบสิ่งอำนวยความสะดวกในส่วนนี้อย่างแน่นอนเลยล่ะครับ

ลู่วิ่งกลางแจ้ง (ชั้น 1 ด้านข้างอาคาร)

นอกจากสนามบาสเก็ตบอลด้านหลังโครงการแล้ว ทาง Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ยังมีลู่วิ่งกลางแจ้ง(Jocking Track) ที่ลูกบ้านสามารถมาวิ่งออกกำลังกายได้ด้วยนะครับ โดยความยาวของลู่วิ่งกลางแจ้งจะอยู่ที่ประมาณ 820 เมตร ซึ่งระยะนี้สามารถใช้งานวิ่งวนรอบได้แบบจริงจังโดยไม่ต้องแย่งลู่วิ่งกันในฟิตเนสเลยครับ อีกทั้งตัวผมเองยังไม่ค่อยเห็นโครงการคอนโดแห่งไหนที่จัดสัดส่วนพื้นที่ลู่วิ่งกลางแจ้งได้ชัดเจนมากขนาดนี้ เพราะส่วนใหญ่จะรวมพื้นที่ลู่วิ่งกลางแจ้งไว้กับสวนหย่อมของทางโครงการเป็นหลัก(จากที่ผมเห็นมานะครับ) ดังนั้นลู่วิ่งกลางแจ้งของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) จึงเป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผมเห็นว่าทางโครงการได้ใส่ใจรายละเอียดในทุกๆ จุดจริงๆ ครับ

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง (ชั้น 5)

สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจและขอชื่นชมทางโครงการ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) เลยก็คือสระว่ายน้ำครับ เนื่องจากสระว่ายน้ำของโครงการแห่งนี้มีจำนวน 2 สระใหญ่ ซึ่งจะอยู่บริเวณทิศเหนือและใต้(แต่สามารถเดินหากันได้นะครับ) โดยสระบริเวณทิศใต้หรือด้านหน้าจะมีความยาวอยู่ที่ 25 เมตร สามารถมองเห็นวิวรถไฟฟ้าได้อย่างชัดเจน ส่วนสระบริเวณทิศเหนือหรือสระว่ายน้ำตรงกลางจะมีความยาวอยู่ที่ 45 เมตร ครับ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กที่แบ่งสัดส่วนกันอย่างชัดเจน แต่เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะบริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำก็ยังมีที่นั่งจัดวางไว้ให้อย่างสวยงามตามจุดต่างๆ ซึ่งถ้าใครที่เป็นสายเซลฟี่จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน และจากที่ผมได้ไปเดินสำรวจก็มีลูกบ้านจำนวนไม่น้อยมักจะนำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คลงมานั่งทำงานกันในบริเวณนี้ เนื่องจากมีลมพัดผ่านตลอดทั้งวัน มองออกไปก็เป็นวิวสระว่ายยน้ำ ฉะนั้นพื้นที่ในส่วนนี้จึงกลายเป็นพื้นที่ยอดนิยมของลูกบ้าน Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) เลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีที่อาบน้ำกลางแจ้งไว้ให้บริการมากถึง 3 จุด ซึ่งจากภาพที่ผมได้เก็บมานั้นคุณก็คงจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผมถึงได้ประทับใจกับส่วนกลางในบริเวณนี้เป็นอย่างมาก!

ซาวน่า (ชั้น 5)

สำหรับห้องซาวหน้าของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) จะอยู่ในห้องน้ำชั้น 5 ตรงข้ามกับฟิตเนสนะครับ ซึ่งจากที่ผมเข้าไปเก็บภาพมานั้น โดยรวมของห้องซาวหน้ายังมีสภาพที่ใหม่มากๆ นั่นก็แสดงว่าทางโครงการมีการดูแลเป็นอย่างดี แถมยังมีล็อคเกอร์ให้เก็บของไว้บริเวณด้านหน้า ส่วนภายในห้องซาวหน้านั้นจะสามารถเข้าไปนั่งได้ประมาณ 1 – 2 คน เท่านั้น เพราะถ้ามากเกินกว่านี้ผมมองว่าอาจจะทำให้อึดอัดเอาได้ครับ

ฟิตเนส (ชั้น 5)

และแล้วก็มาถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผมชื่นชอบอีกหนึ่งอย่างภายในโครงการ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ซึ่งนั่นก็คือ “ห้องฟิตเนส” ซึ่งห้องฟิตเนสของโครงการแห่งนี้มีความโล่ง โปร่งสบาย เป็นอย่างมาก(ให้ความรู้สึกเหมือนกับบริเวณ Lobby เลยครับ) เนื่องจากทางโครงการยกพื้นเพดานขึ้นสูงและใช้กระจกใสรอบด้าน ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นวิวด้านนอกอย่างชัดเจน โดยเฉพาะวิวสระว่ายน้ำ ส่วนในเรื่องของอุปกรณ์ออกกำลังกายก็ใหม่มากๆ ครับ ขอย้ำเลยว่าใหม่มากๆ ทุกเครื่องเล่นถูกดูแลและทำความสะอาดเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีหลากหลายเครื่องเล่นไม่ว่าจะเป็น ลู่วิ่ง เครื่องปั่นจักรยาน ที่ยกน้ำหนัก ดัมเบล บอลโยคะ ฯลฯ ดังนั้นห้องฟิตเนสของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้ใจนักรีวิวอย่างผมไปเต็มๆ

ห้องเด็กเล่น (ชั้น 5)

สำหรับห้องเด็กเล่นทางโครงการ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ก็ได้จัดสรรไว้เป็นอย่างดีครับ มีทั้งของเล่นในเชิงสันทนาการ หนังสือนิทานและเครื่องเล่นขนาดเล็ก ซึ่งจากมุมมองด้วยตาเปล่าของผมนั้น ผมคาดการเอาไว้ว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะช่วยทำให้น้องๆ หนูๆ เพลิดเพลินได้อย่างแน่นอน อีกทั้งบรรยากาศก็โปร่งสบายตาด้วยกระจกรอบด้าน มองออกไปจะเห็นสระว่ายน้ำแบบเต็มๆ แต่! ผมเก็บภาพได้เพียงแค่จากด้านนอกนะครับ เพราะทางโครงการขออนุญาตปิดพื้นที่เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังไม่สิ้นสุดลง ซึ่งโดยสรุปแล้ว ห้องเด็กเล่นของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ก็ยังคงทำได้อย่างดีเยี่ยมแม้จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางขนาดเล็กๆ ก็ตาม

ห้องสันทนาการ/Social Club (ชั้น 5)

อีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโด Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ที่ผมภูมิใจนำเสนอเลยก็คือ “ห้องสันทนาการหรือ Social Club” ซึ่งความโดดเด่นของพื้นที่ในส่วนนี้เลยก็คือเรื่องการตกแต่งครับ เพราะทางโครงการได้เนรมิตห้องสันทนาการหรือ Social Club ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่มีทั้งความหรูหราจากการเลือกโทนสี จากบันไดขนาดใหญ่ที่สามารถนั่งอ่านหนังสือได้(มุมถ่ายรูปยอดฮิตเลยล่ะครับ) จากของตกแต่งในสไตล์ Modern และความเงียบสงบที่เป็นส่วนตัวมากๆ ส่วนในบริเวณชั้นล่างของห้องสันทนาการหรือ Social Club จะมีโต๊ะพลูพร้อมไม้ไว้ให้ลูกบ้านได้มาเล่น ส่วนด้านบนจะเป็นพื้นที่ไว้นั่งทำงานหรือใครจะดูหนังก็ได้เช่นกัน ซึ่งในตอนกลางคืนนั้นบริเวณนี้จะมีการเปิดไฟตามจุดต่างๆ ซึ่งผมขอบอกเลยครับว่าสวยงามมากจริงๆ

EV Charger (ชั้น 1 ด้านข้างอาคาร)

ช่องจอด EV Charger ของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) จะอยู่บริเวณด้านข้างตึกนะครับ ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ช่องจอดตามภาพด้านบน โดยในจุดนี้ก็เป็นอีกจุดที่จะสามารถอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกบ้านที่ใช้รถไฟฟ้าได้อย่างแน่นอนครับ ส่วนในเรื่องของการตกแต่งก็ธรรมดาทั่วไป ซึ่งถ้าหากมองไม่ดีก็อาจจะมองไม่เห็นพื้นที่ในส่วนนี้ได้ครับ

ร้านสะดวกซื้อ (Starbuck และ 7-11)

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “Starbuck และ 7-11” ที่ตั้งอยู่บริเวณปากทางเข้าโครงการ ซึ่งถ้าคุณกำลังคิดว่าทั้ง 2 ร้านนี้ จะมีขนาดที่เล็กแล้วล่ะก็ ผมขอบอกเลยครับว่าคุณคิดผิด! เพราะจากที่ผมเดินเข้าไปใช้บริการมา พื้นที่ภายในของทั้ง 2 ร้านมีขนาดที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ 7-11 ที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคแทบจะครบทุกหมวดหมู่ ดังนั้นลูกบ้านของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) จะได้รับความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอนครับ

ห้องซักล้าง (ชั้น 1)

สำหรับห้องซักล้างของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) จะอยู่บริเวณชั้น 1 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังบริเวณลานจอดรถและหน้าห้องนิติบุคคลได้ครับ โดยพื้นที่ในส่วนนี้จะมีเครื่องซักผ้ารวมกับเครื่องอบผ้าอยู่ประมาณ 10 เครื่อง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 40 บาท อีกทั้งยังมีตู้แลกเหรียญอัตโนมัติคอยให้บริการอยู่อีกด้วย เพราะฉะนั้นปัญหาไม่มีเหรียญซักผ้าหรือหาที่แลกเหรียญไม่ได้จะไม่เกิดขึ้นกับลูกบ้านของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) อย่างแน่นอน

ร้านซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสุดท้ายที่ผมจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “ร้านซักรีด” ครับ ซึ่งร้านนี้จะตั้งอยู่ทางด้านขวามือของห้องซักล้าง ดังนั้นลูกบ้านท่านใดที่ไม่มีเวลาจัดการกับผ้ากองโต คุณก็สามารถมาใช้บริการที่ร้านนี้ได้เช่นกัน ซึ่งทางร้านจะมีอัตราค่าบริการที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับปริมาณผ้าและประเภทของผ้าครับ

ราคาขาย/เช่า ของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) เริ่มต้นที่ 3.2 – 9.8 ล้านบาท

สำหรับราคาขายของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 3.2 – 9.8 ล้านบาท ซึ่งราคาข้างต้นเป็นราคาคอนโดมือสองนะครับ เพราะว่ามือหนึ่ง Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้ราคาของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) แตกต่างกันเลยก็คือ ขนาดของห้อง ชั้น ทิศทาง การตกแต่ง และการตั้งราคาจากเจ้าของคนเดิม ซึ่งผมได้ทำการสรุปคร่าวๆ ออกมาดังนี้ครับ

  • รูปแบบห้อง Studio : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 25 – 28 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 3.2 ล้านบาท
  • รูปแบบห้อง 1 Bedroom : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 31 – 47 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 4 ล้านบาท
  • รูปแบบห้อง 2 Bedroom : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 51 – 69 ตรม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 6.9 ล้านบาท

ส่วนราคาค่าเช่าของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 10,000 บาท/ต่อเดือนครับ ซึ่งราคาก็จะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ตามที่ผมได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ทั้งนี้คุณสามารถเข้าไปชมห้องของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ที่ได้ลงประกาศขาย/ปล่อยเช่า ได้ทาง Propertyhub ซึ่งผมรับรองเลยครับว่าคุณจะเจอห้องที่ถูกใจ ในงบประมาณที่ตั้งไว้อย่างแน่นอนครับผม

Floor Plan รูปแบบห้องของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93)

สำหรับ Floor Plan รูปแบบห้องของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) นั้น จะมีด้วยกันอยู่ทั้งหมด 3 รูปแบบหลักๆ ครับ โดยเราไปเริ่มกันที่...

Studio

Floor Plan รูปแบบห้อง Studio จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 25.00 - 28.00 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 3.2 ล้านบาท

1 Bedroom

Floor Plan รูปแบบห้อง 1 Bedroom จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 31.00 - 47.00 ตร. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 4 ล้านบาท

2 Bedrooms

Floor Plan รูปแบบห้อง 2 Bedroom จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 51.00-69.00 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 6.9 ล้านบาท

สถานที่ใกล้เคียง Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93)

ตามที่ผมได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ว่าทำเลที่ตั้งของ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) นั้น เป็นทำเลที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก เพียงแค่ 15 เมตร เท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นทางด่วนอีกมากมาย และที่สำคัญที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญในย่านนี้หลายๆ แห่ง ซึ่งจะมีที่ไหนบ้าง เราไปติดตามข้อมูลด้านล่างที่ผมได้นำมาฝากได้เลยครับ

  • วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ (280 ม.)
  • Tesco Lotus อ่อนนุช (850 ม.)
  • The Pyll สุขุมวิท 54 (1 กม.)
  • Big C อ่อนนุช (1.5 กม.)
  • ไปรษณีย์พระโขนง (2.3 กม.)
  • ตลาดอุดมสุข (2.5 กม.)
  • Bangkok Mall (3 กม.)
  • ตลาดบางนา (3.2 กม.)
  • เมเจอร์เอกมัย (3.5 กม.)
  • ม.กรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไทย (3.6 กม.)
  • Big C เอกมัย (4.1 กม.)
  • ไบเทคบางนา (4.5 กม.)
  • Gateway เอกมัย (4.8 กม.)
  • วิทยาลัยเซาท์อีสต์บางกอก (4.9 กม.)
  • Central Plaza (บางนา 6 กม.)
  • โรงเรียนนานาชาติ St.Andrews (6 กม.)
  • ท่าเรือกรุงเทพ (6.1 กม.)
  • ตลาดสดลาซาล (6.2 กม.)
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (6.5 กม.)
  • โรงเรียนลาซาล (6.9 กม.)
  • โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา (7 กม.)
  • โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา (7.9 กม.)
  • เมกะบางนา (11.3 กม.)

รายละเอียดข้างต้นเป็นการรีวิวคอนโดพร้อมอยู่ของโครงการ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) ในมุมมองส่วนตัวของผมนะครับ ซึ่งถ้าถามว่าประทับใจกับโครงการคอนโดแห่งนี้มากสักแค่ไหน ผมก็คงพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยครับว่า “ประทับใจมากๆ” โดยเฉพาะในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการจัดมาให้ลูกบ้านอย่างครบครัน ซึ่งในโอกาสหน้าผมจะไปรีวิวโครงการคอนโดพร้อมอยู่ที่ไหนต่อ คุณก็สามารถติดตามอ่านรีวิวโครงการคอนโดพร้อมอยู่ได้ที่ Propertyhub Blog เช่นเคยนะครับ!

และสำหรับใครที่กำลังต้องการหา เช่า/ซื้อ/ขาย โครงการคอนโด Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93) คุณก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประกาศได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ รับรองเลยว่าคุณจะเจอห้องที่ใช่ ตรงกับที่ใจคุณต้องการอย่างแน่นอน

ซื้อ/ขายคอนโด โครงการ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93)

เช่าคอนโด โครงการ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93)

ดูภาพ 360 องศา ของโครงการ Ideo Sukhumvit 93 (ไอดีโอ สุขุมวิท 93)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon