Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

พาดูคอนโดทำเลสวย ใกล้รั้ว ม.เกษตร!

คอนโด เกษตรคอนโด พหลโยธิน
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
04 October 2021

สำหรับน้องๆ นักศึกษาหรือหนุ่มสาววัยทำงาน ที่กำลังมองหาคอนโดแถวๆ ม.เกษตรศาสตร์ อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Propertyhub จะขออาสาพาคุณไปพบกับคอนโดทำเลสวย ใกล้รั้วม.เกษตร ที่ขอบอกเลยว่า ไม่ได้สวยแค่ทำเลเท่านั้น! แต่ตัวคอนโดยังมีความหรูหราและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับคอนโดแถว ม.เกษตรฯ แห่งแรกกันเล้ยยย!

Premio Quinto (พรีมิโอ ควินโต)

Premio Quinto (พรีมิโอ ควินโต) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมจาก พรรุ่งเรือง ดีเวลลอปเม้นท์ โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 3 ไร่ ระหว่างซอยพหลฯ 32 และ 34 ซึ่งตัวคอนโดมีการออกแบบ Modern Classic ให้ความรู้สึกที่เรียบหรูแต่ดูมีระดับอย่างถึงขีดสุด และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ Premio Quinto ก็มีให้คุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส Modern Classical Landscape Mixed with English Garden ฯลฯ โดยจุดเด่นของทำเลที่ตั้งคือ อยู่ใกล้กับ ม.เกษตร, โรงพยาบาลเปาโล เกษตร, ยูเนี่ยน มอลล์, Major รัชโยธิน, Avenue รัชโยธิน เป็นต้น

ดูรายละเอียดห้องว่างของคอนโด Premio Quinto (พรีมิโอ ควินโต) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Metro Luxe Kaset (เมโทร ลักซ์ เกษตร) 

Metro Luxe Kaset (เมโทร ลักซ์ เกษตร) ถือได้ว่าเป็นคอนโดแถว ม.เกษตรศาสตร์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากบรรยากาศภายในคอนโดนั้น เต็มไปด้วยความร่มรื่นจากธรรมชาติที่ถูกจัดสรรไว้ได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้ที่เข้าพักอาศัยรู้สึกผ่อนคลาย จน Metro Luxe Kaset กลายเป็นคอนโดที่หลายๆ คน ต้องการเข้าพักอาศัยมากที่สุดนั่นเอง โดยจุดเด่นของ Metro Luxe Kaset คือ อยู่ใกล้กับ ม.เกษตร, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว, เมเจอร์ รัชโยธิน และ BTS สถานี ม.เกษตร

ดูรายละเอียดห้องว่างของคอนโด Metro Luxe Kaset (เมโทร ลักซ์ เกษตร) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Elio Del Moss Phaholyothin 34 (เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34)

สำหรับใครที่ชอบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่! สระว่ายน้ำขนาดใหญ่! และเต็มไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่! แล้วล่ะก็ Elio Del Moss Phaholyothin 34 (เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34) คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี! เพราะ Concept ของ Elio Del Moss นั้น ต้องการให้ผู้พักอาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งขอบอกเลยว่าหาได้ยากมากในคอนโดยุคปัจจุบันนี้ อีกทั้งจุดเด่นของทำเลที่ตั้งคืออยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียว 2 สถานี ทั้ง BTS เสนานิคม และ BTS ม.เกษตรศาสตร์ รวมไปถึง Major รัชโยธิน, Central ลาดพร้าว, ม.เกษตรศาสตร์, รพ.เปาโล เกษตร และอาคารสำนักงาน SCB

ดูรายละเอียดห้องว่างของคอนโด Elio Del Moss Phaholyothin 34 (เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Lumpini Park Phahon 32 (ลุมพินี พาร์ค พหล 32)

Lumpini Park Phahon 32 (ลุมพินี พาร์ค พหล 32) ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ระหว่างซอยพหลโยธิน 30 และ 32 โดยมี Concept ว่า “Back to Nature” ส่งผลให้บรรยากาศภายในคอนโดนั้นเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ เสมือนกับว่าคุณได้หลุดเข้าไปอยู่ในธรรมชาติแม้ว่าจะอยู่ใจกลางเมืองหลวงก็ตาม! ซึ่งจุดเด่นของ Lumpini Park Phahon 32 คือ อยู่ใกล้กับสถานี BTS เสนานิคมเพียงแค่ 300 เมตร เท่านั้น! แถมยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ อีกด้วย เช่น ม.เกษตร, รพ.เปาโล เกษตร, Major รัชโยธิน, Central ลาดพร้าว เป็นต้น

ดูรายละเอียดห้องว่างของคอนโด Lumpini Park Phahon 32 (ลุมพินี พาร์ค พหล 32) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

THE MUVE Kaset (เดอะ มูฟ เกษตร)

หากถามว่าคอนโดแถว ม.เกษตร คอนโดไหนมาแรงมากที่สุด! ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก THE MUVE Kaset (เดอะ มูฟ เกษตร) ที่รอบ Pre-sale จองเต็ม 100% ตั้งแต่วันเปิดจอง เรียกได้ว่าสะเทือนวงการคอนโดแบบสุดๆ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ THE MUVE Kaset (เดอะ มูฟ เกษตร) ได้รับความสนใจเลยก็คือ การออกแบบที่โดดเด่น สะดุดตา แต่! เหมาะกับ Lifestyle ของวัยทำงานและวัยเรียนได้อย่างลงตัว อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับ ม.เกษตรฯ และรถไฟฟ้า BTS สถานี ม.เกษตร เป็นอย่างมากอีกด้วย

ดูรายละเอียดห้องว่างของคอนโด THE MUVE Kaset (เดอะ มูฟ เกษตร) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับคอนโดทำเลสวยใกล้รั้ว ม.เกษตร ที่เรานำมาฝาก! ซึ่งแต่ละที่นั้นจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะชอบหรือโดนใจที่ไหนเป็นพิเศษ แต่! ขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละที่นั้น ไม่ว่าจะยอดซื้อห้อง หรืออัตราการเช่าคอนโดเต็มไวมากๆ เลยล่ะ โดยคุณสามารถเลือกชมคอนโดย่านพหลโยธิน หรือ ม.เกษตรศาสตร์ เพิ่มเติมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ค้นหาโครงการคอนโดที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon