Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมรายชื่อคอนโดแจ้งวัฒนะ - เมืองทอง ที่น่าสนใจ!

Reviewคอนโดแจ้งวัฒนะ - เมืองทอง
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
16 June 2022

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดแจ้งวัฒนะ - เมืองทองอยู่ล่ะก็ บทความนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ได้รวบรวมรายชื่อคอนโดแจ้งวัฒนะ - เมืองทอง ที่น่าสนใจมาฝาก ซึ่งเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าในอนาคตพื้นที่ทำเลในย่านนี้จะมีความสะดวกสบายในการเดินทางเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูตัดผ่าน อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ, อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ฯลฯ ดังนั้นคอนโดแจ้งวัฒนะ
– เมืองทอง ในช่วงนี้จึงได้รับความนิยมจากนักลงทุนและผู้คนทั่วไปเป็นอย่างมาก เพราะถ้าปล่อยให้เวลาผ่านไปจนรถไฟฟ้าสายสีชมพูสร้างเสร็จ ราคาต่อตารางเมตรก็จะสูงขึ้นอีกเป็นเท่าตัวนั่นเอง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับคอนโดแจ้งวัฒนะโครงการแรกกันเลย! 

ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด (Lumpini Ville Chaengwatthana – Pakkret)

เรามาเริ่มกันที่คอนโดแจ้งวัฒนะอย่าง ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด (Lumpini Ville Chaengwatthana – Pakkret) จาก LNP ซึ่งเป็นคอนโด High-Rise 21 ชั้น จำนวน  647 ยูนิต โดยคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด 17 ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู(ในอนาคต), ทางพิเศษศรีรัช, 5 แยกปากเกร็ด อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิเช่น สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี, เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ ฯลฯ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็สบายใจหายห่วง เพราะมีเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส, สวนรวมใจ, ห้องโยคะ, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ ฯลฯ ส่วนราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 1.2 ล้านบาท เท่านั้น!

ดูรายละเอียด ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด (Lumpini Ville Chaengwatthana – Pakkret) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

พายน์ คอนโดมิเนียม (PI Condo)

คอนโดแจ้งวัฒนะแห่งที่ 2 ที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ พายน์ คอนโดมิเนียม (PI Condo) จาก บริษัท ฟอรัส พรอพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น จำนวน 77 ยูนิต ส่งผลให้บรรยากาศภายในคอนโดแห่งนี้มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก โดยตัวคอนโดตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 9/1 อยู่ใกล้กับ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, รพ.วิภาราม, รร.สวนกุหลาบ นนทบุรี, อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ฯลฯ และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีตามมาตรฐานโครงการคอนโด ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ประตู Key Card, กล้องวงจรปิด CCTV และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ส่วนราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท 

ดูรายละเอียด พายน์ คอนโดมิเนียม (PI Condo) เพื่อเช่า/ซื้อ >  คลิก

นิช โมโน (Niche Mono)

นิช โมโน (Niche Mono) จาก Sena x Hankyu ถือได้ว่าเป็น คอนโดแจ้งวัฒนะ ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ นิช โมโน (Niche Mono) เป็นคอนโด High Rise 35 ชั้น จำนวน 921 ยูนิต โดยตัวโครงการได้ออกแบบภายใต้แนวคิด “Made from Her” ที่มีความละเอียดละออแบบผู้หญิง อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ติดกับถนนแจ้งวัฒนะอีกด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกของ นิช โมโน (Niche Mono) ยังถูกจัดหนัก จัดเต็มเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเป็น Co – working Space, Mini Bar, Co – meeting Room, Digital Theater, First Aid Room, Vending Machine, Washing Machine Area, EV Charger, Playground & Kid Zone, Garden, Outdoor Terrace ฯลฯ ก็มีครบจบทุกความต้องการ และราคาเริ่มต้นของ นิช โมโน (Niche Mono) จะอยู่ที่ 2.19 ล้านบาท 

ดูรายละเอียด นิช โมโน (Niche Mono) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ (NUE Noble Chaengwattana)

คอนโดแจ้งวัฒนะที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ (NUE Noble Chaengwattana) จาก Noble Development ซึ่ง นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ (NUE Noble Chaengwattana) เป็นคอนโด High Rise 31 ชั้น จำนวน 813 ยูนิต ตั้งอยู่ติดกับถนนแจ้งวัฒนะ, Marko แจ้งวัฒนะ และติดกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีศรีรัช อีกด้วย โดยตัวโครงการได้ชู Concept “จัดจ้านในย่านแจ้ง” เพราะผู้พักอาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่เหมือนกับว่าอยู่ใจกลางเมืองไม่มีผิด ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็บอกเลยว่าทางโครงการได้จัดสรรปันส่วนไว้ได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็น Fitness, Library, Swimming Pool, Jacuzzi, Garden, Roof Top Garden, Passenger Lift, EV Charger ฯลฯ และราคาเริ่มต้นของ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ (NUE Noble Chaengwattana) จะอยู่ที่ 2.5 ล้านบาท เท่านั้น!

ดูรายละเอียด นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ (NUE Noble Chaengwattana) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

: อ่านรีวิวคอนโดพร้อมอยู่ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ (NUE Noble Chaengwattana) > คลิก

เดอะคิวบ์ เซาท์ (The Cube South)

คอนโดแจ้งวัฒนะที่สุดท้ายที่เราได้นำมาฝากก็คือ เดอะคิวบ์ เซาท์ (The Cube South) จาก Cube Real Property โดย เดอะคิวบ์ เซาท์ (The Cube South) เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น จำนวน 391 ยูนิต ซึ่งตัวโครงการได้ออกแบบมาในสไตล์รีสอร์ท ส่งผลให้ผู้พักอาศัยรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับได้ไปพักตากอากาศที่ต่างจังหวัด อีกทั้ง คิวบ์ เซาท์ (The Cube South) ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิเช่น รพ.มงกุฏวัฒนะ, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ, ดอนเมืองโทลล์เวย์, ทางพิเศษศรีรัช ฯลฯ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของ คิวบ์ เซาท์ (The Cube South) ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า,ส่วนกลางลอยฟ้าบนชั้น 8 ทั้ง 4 อาคาร, เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ, ตู้รับ-ส่งสินค้าอัจฉริยะ, ลิฟต์โดยสารแบบล็อกชั้น อาคารละ 2 ตัว ฯลฯ ส่วนราคาเริ่มต้นของ คิวบ์ เซาท์ (The Cube South) จะอยู่ที่ 1.6 ล้านบาท

ดูรายละเอียด คิวบ์ เซาท์ (The Cube South) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

 ทั้ง 5 โครงการคอนโดแจ้งวัฒนะ – เมืองทอง ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจและจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง(แม้ว่าจะอยู่ในระแวกเดียวกันก็ตาม) สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ราคาเริ่มต้น ฯลฯ เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาคอนโดแจ้งวัฒนะ - เมืองทอง เราก็รับรองเลยว่าโครงการคอนโดทั้ง 5 แห่ง จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน! 

โดยคุณสามารถเข้าไปรับชมห้องที่ปล่อยเช่า/ซื้อ ได้ตาม Link ที่ทางทีมงาน Propertyhub ได้ทำการแนบไว้ให้หรือ > คลิก 

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon