Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิวคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

Review
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
10 October 2024

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ที่หลาย ๆ คน ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) จาก ศุภาลัย นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้ผู้คนสนใจโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) จุดแรกก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องทำเลที่ตั้งครับ เพราะตัวโครงการคอนโดตั้งอยู่ติดกับถนนนครไชยศรี หรือในย่านสามเสน - ราชวัตร ซึ่งถือได้ว่าเป็นย่านเมืองเก่า ที่ ณ ตอนนี้แทบจะไม่มีพื้นที่ว่างให้โครงการคอนโดใหม่ ๆ มาปักหมุดแล้ว รวมไปถึงพื้นที่จอดรถในย่านนี้ก็ขึ้นชื่อครับว่า “หายากมาก ๆ ” แต่ทางโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) กลับมีพื้นที่จอดรถมาให้ลูกบ้านแบบ 100% ซึ่งจุด ๆ นี้ ถือได้ว่าเป็นจุดแข็งอีกหนึ่งอย่างของทางโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) เลยล่ะครับ

RV39 รีวิวคอนโด ขาย Supalai Premier Samsen - Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) 1.jpg

โดยโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) ยังมากับแนวคิดที่ว่า

Precious Memories : ความทรงจำอันล้ำค่า”

สัมผัสเสน่ห์แห่ง สามเสน - ราชวัตร โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความลํ้าค่าของกาลเวลา ความสวยงามของวิถีชีวิตแบบร่วมสมัยด้วยสถานที่สำคัญอันทรงคุณค่าอยู่คู่ กรุงเทพฯ มาอย่างยาวนาน ทั้งเป็นแหล่งรวมอาหารอร่อยโอชารส เชื่อมต่อทุกรูปแบบชีวิตไว้อย่างง่ายดาย ใกล้ทางด่วน ซอยอารีย์ และถนนพหลโยธิน ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ สถานพยาบาล และสำนักงานต่างๆ ให้คุณใช้ชีวิตผสานกับความร่วมสมัยของไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

 

ตารางข้อมูลโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

ชื่อโครงการ ภาษาอังกฤษ

Supalai Premier Samsen-Ratchawat

ชื่อโครงการ ภาษาไทย

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ชื่อผู้พัฒนาโครงการ

บมจ.ศุภาลัย

ที่ตั้งโครงการ

ถ. นครไชยศรี แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

รถไฟฟ้า

รถไฟฟ้า BTS สถานีสนามเป้า ประมาณ 2.8 กิโลเมตร

แผนที่เดินทางไปโครงการ

https://maps.app.goo.gl/X5WjEkEJhzU6xeANA

ขนาดที่ดิน

2-2-93  ไร่

ประเภทคอนโด

High Rise

การออกแบบ

Precious Memories: ความทรงจำอันล้ำค่า

จำนวนชั้น

17 ชั้น

จำนวนอาคาร

1 อาคาร

จำนวนยูนิต

248 ยูนิต

ขนาดเริ่มต้น

38 ตร.ม.

ขนาดใหญ่สุด

125.50 ตร.ม.

จำนวนลิฟต์โดยสาร

2 ตัว

จำนวนลิฟต์ Service

1 ตัว

สัดส่วนที่จอดรถ/ห้องพัก

100% ของจำนวนยูนิต

พื้นที่ส่วนกลาง

  • Lobby
  • Infinity-Edge Swimming Pool
  • Panoramic Fitness
  • Auto Parking
  • Relax Sky Lounge
  • Meeting Room
  • Sky Garden
  • First Aid Room
  • Playground
  • Delivery Drop Off
  • EV Charger
  • Digital door lock
  • Home Automation
  • Smart kitchen
  • Touchless : Face Scan และประตูอัตโนมัติ

การอนุญาตเลี้ยงสัตว์

ไม่อนุญาต

วันที่สร้างเสร็จ

ปี 2567

รูปแบบห้อง

  • 1 ห้องนอน ขนาด 38.00-52.00 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน ขนาด 59.50-72.50 ตร.ม.
  • 3 ห้องนอน ขนาด 92.50-123.50 ตร.ม.

รูปแบบการขาย

Fully Fitted

ราคาเริ่มต้น

5.44 ล้านบาท (ต.ค.67)

ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ (ตารางเมตร)

ประมาณ 115,000 บาท/ ตร.ม.

EIA Approve (การประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม)

ผ่านแล้ว

เว็บไซต์โครงการ

https://www.supalai.com/en/project/condo/supalai-premier-samsen-ratchawat

เบอร์โทรโครงการ

1720

 

ข้อมูลโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

RV39 รีวิวคอนโด ขาย Supalai Premier Samsen - Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) 2.jpg

โครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) จาก บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เป็นคอนโด High Rise สูง 17 ชั้น จำนวน 248 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-2-93 ไร่ บนถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. มีที่จอดรถ 100% ของจำนวนยูนิต ด้วยระบบ Auto Parking และ Conventional มีขนาดห้องให้เลือกคือ 1 - 3 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 38 - 123.5 ตร.ม. เพดานสูง 2.7 เมตร ขายในรูปแบบ Fully Fitted อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับลูกบ้านอย่างครบครัน อาทิ Lobby, Infinity-Edge Swimming Pool, Panoramic Fitness, Auto Parking, Relax Sky Lounge, Meeting Room, Sky Garden, First Aid Room, Playground, Delivery Drop Off, EV Charger, Smart Kitchen และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงทางคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) ยังคำนึงถึงผู้พิการ/ทุพพลภาพ โดยการออกแบบให้ Facilities ในส่วนต่าง ๆ เอื้ออำนวยต่อการใช้งานไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถผู้พิการ, ลิฟต์ผู้พิการ, ทางลาดในบริเวณพื้นที่ต่างระดับและ Stair Lift พร้อมเก้าอี้เลื่อนขึ้น-ลง เป็นต้น

RV39 รีวิวคอนโด ขาย Supalai Premier Samsen - Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) 3.png

และอีกหนึ่งจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “PRIVATE UNIT” ครับ เพราะตามที่ผมได้กล่าวไปข้างต้นว่าโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) มี 248 ยูนิต ซึ่งในจุดนี้เอง ก็จะทำให้ลูกบ้านได้รับความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น ลบภาพความคิดแบบเดิม ๆ ว่าอยู่คอนโดแล้วจะต้องรู้สึกแออัดไปได้เลย รวมไปถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัย ก็สบายใจหายห่วงครับ เพราะด้วยทางโครงการได้นำเอานวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยในด้านต่าง ๆ มาปรับใช้ ไม่ว่าจะเป็น Auto Parking, Home Automation, Smart Kitchen, Digital Door Lock และ Security Access Control

นอกจากนี้ทางคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) ยังเลือกใช้ระบบจอดรถอัตโนมัติ เพื่อช่วยลดปัญหามลพิษทางอากาศจากควันรถและมลพิษทางเสียงจากเครื่องยนต์ เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่และดีต่อสุขภาพ ซึ่งส่วนตัวผมเองมองว่าทางโครงการค่อนข้างที่จะใส่ใจรายละเอียดเกี่ยวกับคุณภาพการอยู่อาศัยของลูกบ้านได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว นี่ยังไม่รวมถึงสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำที่ทางโครงการเลือกใช้ สุขภัณฑ์คอมฟอร์ทคลีน ที่มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้ออีโคไลและเชื้อโรคชนิดอื่น ๆ อีกด้วยนะครับ

 

Lobby สิ่งอำนวยความสะดวก คอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat.jpg

ภาพจำลองบริเวณ Lobby ซึ่งทางโครงการจะเน้นใช้สีขาว เทาและดำ พร้อมกับลวดลายของหินอ่อน ทำให้ภาพรวมดู Luxury และอบอุ่นไปพร้อม ๆ กันครับ

 

auto_parking สิ่งอำนวยความสะดวก คอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat.jpg

ภาพจำลองบริเวณ Auto Parking

 

Fitness สิ่งอำนวยความสะดวก คอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat.jpg

ภาพจำลองบริเวณ Fitness ที่ชั้นดาดฟ้าของโครงการ ซึ่งพื้นที่ในส่วนนี้ลูกบ้านจะมองเห็นวิวเมืองด้านนอกได้แบบเต็ม ๆ ตา เพราะทางโครงการเพิ่มความโล่งโปร่งสบายด้วยหน้าต่างกระจกยกสูง

 

SkyLounge สิ่งอำนวยความสะดวก คอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat.jpg

ภาพจำลอง Sky Lounge โดยพื้นที่ในส่วนนี้ลูกบ้านสามารถมานั่งพักผ่อนหรือจะนำงานมานั่งทำแบบชิลล์ ๆ ก็ได้ครับ โดยมีการออกแบบมาในสไตล์ Modern Neoclassic และฝ้าเพดานแบบ Double Volume พร้อมกับกระจก Full Height และม่านไฟคริสตัล ซึ่งทำให้ภาพรวมของ Sky Lounge ดูหรูหรา สมกับเป็นโครงการคอนโดระดับ Premier อย่างแท้จริงครับ

 

Swim_pool สิ่งอำนวยความสะดวก คอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat.jpg

ภาพจำลองสระว่ายน้ำของโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) ซึ่งจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาว 21.45 เมตร รวมสระว่ายน้ำเด็ก ซึ่งความยาวขนาดนี้สามารถว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกายได้แบบจริงจังเลยครับ อีกทั้งบริเวณรอบ ๆ สระว่ายน้ำยังมี Daybed จัดเตรียมไว้ให้อยู่หลายจุดอีกด้วยครับ

 

Floor Plan โครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

 ในส่วนของ Floor Plan ของโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)  สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 และ Rooftop นะครับ ส่วนพื้นที่จอดรถจะมีถึงชั้นที่ 5 และชั้นอื่น ๆ ก็จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด

 

รูปแบบห้องของโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

1 Bedroom

 

2 Bedroom

 

3 Bedroom

 

รูปแบบห้องของโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) จะมีแบบ...

  • 1 ห้องนอน ขนาด 38.00-52.00 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน ขนาด 59.50-72.50 ตร.ม.
  • 3 ห้องนอน ขนาด 92.50-123.50 ตร.ม.

โดยมีเพดานสูง 2.7 เมตร ทำให้รู้สึกโล่ง โปร่ง สบายมากยิ่งขึ้น และทางโครงการขายห้องแบบ Fully Fitted ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้รับก็มีอยู่หลายรายการเลยทีเดียวครับ อาทิ สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ Comfort Clean จาก American Standard, ชุดครัว Built-in พร้อม Hob, Hood, Sink ของ Hafele, แอร์ Ceiling Concealed Type, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ ซึ่งตัวผมเองมองว่าการออกแบบห้องของทางคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) ค่อนข้างที่จะเป็นสัดเป็นส่วน ขนาดห้องไม่ได้เล็กมากจนเกินไป ยังพอมี Space เอาไว้ตกแต่งหรือจัดมุมที่ชอบได้ตามต้องการ โดยรวม ๆ แล้ว ตัวผมเองค่อนข้างที่จะชอบ Layout ห้องของทางโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) เป็นอย่างมากครับ

 

ห้องตัวอย่างคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

 

ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) ถือได้ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เพราะอยู่บนถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. หรือเรียกง่าย ๆ ว่าอยู่ใจกลางเมืองแถมยังเป็นย่านเก่าแก่ในฝั่งพระนครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญขนาดใหญ่หลาย ๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย ร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นอีกเป็นเท่าตัว (เดี๋ยวผมจะขอกล่าวถึงรายละเอียดส่วนนี้ในหัวข้อสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียง Supalai Premier Samsen-Ratchawat นะครับ)

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว + รถสาธารณะ

ส่วนในเรื่องของการเดินทางก็ขอบอกเลยครับว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เพราะถนนไชยศรีเชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลาย ๆ สาย แถมตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช เพียงแค่ 1.1 กิโลเมตร และอยู่ใกล้อนุสาวรีย์ชัยฯ ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังกรุงเทพฯ โซนต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ฉะนั้นแล้วใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สบายใจหายห่วงได้เลยครับ และในส่วนของการเดินทางด้วยรถสาธารณะก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะบริเวณด้านหน้าโครงการมีรถเมล์ รถ Taxi หรือพี่ ๆ วินมอเตอร์ไซค์วิ่งผ่านตลอดทั้งวัน หรือถ้าหากจะเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันก็รอไม่นานครับ เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดอยู่ใจกลางเมืองและอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง จึงทำให้มีรถบริการขับผ่านอยู่ตลอดทั้งวันนั่นเอง รวมไปถึงตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีสนามเป้า ประมาณ 2.8 กิโลเมตร อีกด้วยครับ 

 

Location + Map

Map คอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat.png

Google Maps : 13.777150892043492, 100.52698596479743 (คลิก)

 

สถานที่ใกล้เคียงโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

หากกล่าวถึงสถานที่ที่อยู่ใกล้เคียงกับโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) ก็ขอบอกเลยครับว่ามีเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล หน่วยงานภาครัฐ ฯลฯ แถมแต่ละที่ก็ค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียงในระดับประเทศ ซึ่งตัวผมเองก็มองว่าสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้กับโครงการคอนโดนั้น ค่อนข้างที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน และวันนี้ผมก็ได้ทำสรุปสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียงกับคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) ไม่เกิน 4 กิโลเมตร มาฝากดังนี้ครับ

  • ตลาดศรีราชวัตร
  • Golden Place
  • Supreme Complex
  • Market Place Dusit
  • La Villa อารีย์
  • Century Plaza
  • Makro สามเสน
  • Center One
  • The Seasons Mall
  • King Power รางน้ำ
  • โรงพยาบาลวิชัยยุทธ
  • โรงพยาบาลรามาธิบดี
  • โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
  • โรงพยาบาลพญาไท 2
  • โรงพยาบาลวิมุต
  • โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน
  • โรงเรียนนานาชาติ St.Andrews
  • โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย
  • โรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย
  • โรงเรียนอำนวยศิลป์
  • โรงเรียนราชินีบน
  • โรงเรียนจิตรลดา
  • โรงเรียนเซนต์คาเบรียล
  • โรงเรียนเซนต์ฟรังซิสซาเวียร์คอนแวนต์
  • มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
  • มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช
  • กรมประชาสัมพันธ์
  • กรมชลประทาน
  • กรมสรรพสามิต
  • กรมโยธาธิการและผังเมือง
  • สำนักงบประมาณ
  • สัปปายะสภาสถาน (รัฐสภา)
  • กระทรวงการคลัง
  • กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
  • พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน
  • สำนักงานเขตดุสิต

 

รายละเอียดรีวิวโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) ทั้งหมดที่ผมได้กล่าวไปข้างต้น เป็นรีวิวและความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วโครงการคอนโดแห่งนี้ยังมีความน่าสนใจอยู่อีกมากมาย ซึ่งผมอาจจะตกหล่นหรือไม่ได้กล่าวถึง แต่โดยภาพรวมแล้ว ผมมองว่าใครที่ทำงานหรือใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯ ชั้นใน โครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดทำเลสวย ราคาดี ที่น่าสนใจ ซึ่งราคา ณ ตอนนี้(ต.ค.68) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 5.44 ล้านบาท เท่านั้นครับ ซึ่งคุณสามารถสอบถามรายละเอียด/ข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.supalai.com/en/project/condo/supalai-premier-samsen-ratchawat หรือโทร 1720 เพื่อติดต่อสอบถามกับทางโครงการได้โดยตรงเลยครับ และไว้โอกาสหน้าผมจะพาคุณไปรีวิวโครงการคอนโดที่ไหนอีก คุณก็สามารถติดตามได้ที่ Propertyhub Blog

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ที่หลาย ๆ คน ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) จาก ศุภาลัย นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ10 October 2024

รีวิวคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณเดินทางไปพบกับโครงการคอนโดใหม่มาแรงใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ผมขอบอกเลยครับว่า ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดแห่งนี้ดีแบบสุด ๆ เพราะตั้งอยู่บนทำเลใจกลางศรีราชา และยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง อาทิ ม.เกษตรฯ ศรีราชา, Robinson ศรีราชา, รร.อัสสัมชัญศรีราชา เป็นต้น พร้อมกับภายในโครงการคอนโดก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนรุ่นใหม่ได้ดีแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ06 October 2024

รีวิวคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาไปพบกับโครงการคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ ณ ตอนนี้ใกล้จะ Sold Out แล้ว ซึ่งนั่นก็คือ โครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) จาก แสนสิริ ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ ม.กรุงเทพ และอยู่ใกล้กับทางด่วนอุตราภิมุข ทำให้สามารถเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการก็จัดเต็ม! หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เลยก็ว่าได้ครับ

โพสต์เมื่อ06 October 2024

รีวิวคอนโด Aspire Huai Khwang (แอสปาย ห้วยขวาง)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน เรียกได้ว่าวันนี้จะเป็นการรีวิวโครงการคอนโดที่มีผู้คนเรียกร้องเข้ามาเยอะมาก ๆ เนื่องจากโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ ถูกจับตามองตั้งแต่ที่เริ่มเปิดตัว เพราะด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางห้วยขวาง ที่ถือได้ว่าเป็นทำเลที่ค่อนข้างจะหาโครงการคอนโดใหม่ ๆ ได้ยาก แถมโครงการคอนโดแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับ MRT ห้วยขวางอีกด้วย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Aspire Huai Khwang (แอสปาย ห้วยขวาง)” ที่จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่เชื่อมต่อกันถึง 3 อาคาร พร้อมกับผังใหม่ New Triplex เพดานสูง 4.45 เมตร ครั้งแรกในประเทศไทย

โพสต์เมื่อ28 September 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021
รวมรายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ฉบับอัปเดตล่าสุด (2023)

รวมรายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ฉบับอัปเดตล่าสุด (2023)

สำหรับผู้ที่ทำงานประจำโดยมีรายได้ตั้งแต่ 15,000+ บาทต่อเดือนขึ้นไป และกำลังมองหาคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท อยู่ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณอย่างแน่นอน เพราะว่าทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดที่มีราคาไม่เกิน 2 ล้าน (ฉบับอัปเดตล่าสุด) มาฝาก และจะมีรายชื่อของโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ07 June 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon