Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิวคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

Review
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
06 October 2024

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาไปพบกับโครงการคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ ณ ตอนนี้ใกล้จะ Sold Out แล้ว ซึ่งนั่นก็คือ โครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) จาก แสนสิริ ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ ม.กรุงเทพ และอยู่ใกล้กับทางด่วนอุตราภิมุข ทำให้สามารถเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการก็จัดเต็ม! หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เลยก็ว่าได้ครับ

ทั้งนี้โครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) ก็ยังเป็นคอนโดที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ทำให้นักลงทุนสามารถมองเห็นกลุ่มผู้เช่าในอนาคตได้อย่างชัดเจน พร้อมกับจุดเด่นในหลาย ๆ ด้าน ที่จะกลายเป็นแรงดึงดูดให้น้อง ๆ นักศึกษาหรือผู้คนที่ทำงานอยู่แถวนั้น เลือกที่จะมาเช่าคอนโดแห่งนี้นั่นเอง ซึ่งอันดับแรกเราไปเริ่มกันที่แนวคิดที่น่าสนใจของโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) กันเลยครับ

รีวิวโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) 1.jpg

“ไฮป์ให้สุดทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน พักผ่อน”

กับคอนโดที่พร้อมเติม Energy ให้คุณทุกด้าน ด้วย Facility แบบเต็มพื้นที่ และธรรมชาติร่มรื่น

ที่ให้คุณรีชาร์จตัวเองได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต พื้นที่ที่ให้คุณชารจ์เอนเนอร์จี้ได้เต็มที่

พร้อมบิวด์ชีวิตที่คุณชอบ ให้เกิดขึ้นได้ทุกวัน

 

ตารางข้อมูลโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

ชื่อโครงการ ภาษาอังกฤษ dcondo Hype Rangsit
ชื่อโครงการ ภาษาไทย ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต
ชื่อผู้พัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ตำบล คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี
แผนที่เดินทางไปโครงการ https://maps.app.goo.gl/BbayaY2baqkA3tJa9 
ขนาดที่ดิน ประมาณ 4 ไร่
ประเภทคอนโด Low Rise
การออกแบบ

ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต สนุกเต็มที่ เอนเนอร์จีดีรอบด้าน

จำนวนชั้น 8 ชั้น
จำนวนอาคาร 2 อาคาร
จำนวนยูนิต 546 ยูนิต
ขนาดเริ่มต้น 22 ตร.ม.
ขนาดใหญ่สุด 34.25 ตร.ม.
จำนวนลิฟต์โดยสาร 2 ตัว/อาคาร
ที่จอดรถ 166 คัน
สัดส่วนที่จอดรถ/ห้องพัก 30%
พื้นที่ส่วนกลาง
  • Clubhouse
  • Lobby
  • Game Room
  • Multi-Purpose Studio
  • Meeting Room
  • Co-Working Space
  • Fitness
  • Swimming Pool
  • SANSIRI BACKYARD สวนผักปลอดสารพิษ
  • Skate Pack
  • 24 hours security guards & CCTV
  • EV Charger
การอนุญาตเลี้ยงสัตว์ ไม่อนุญาต
วันที่เริ่มก่อนสร้าง เริ่มก่อสร้างปี 2566
วันที่สร้างเสร็จ ปี 2567
รูปแบบห้อง
  • Studio : ขนาด 22.0022.50 ตร.ม.
  • 1 Bedroom : ขนาด 24.0026.75 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus : ขนาด 34.00 34.25 ตร.ม.
รูปแบบการขาย Fully Furnished
ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท*** (ต.ค.2567)
EIA Approve (การประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม) ผ่านแล้ว
เว็บไซต์โครงการ คลิก
เบอร์โทรโครงการ 1685

 

ข้อมูลโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

รีวิวโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) 2.JPG

โครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 546 ยูนิต + 6 ยูนิตร้านค้า ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่  มีรูปแบบห้องพักให้เลือก 3 รูปแบบคือ Studio, 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus โดยมีขนาดเริ่มต้น 22.00-34.25 ตร.ม. ส่วนที่จอดรถคิดเป็น 30% ของจำนวนยูนิต หรือประมาณ 166 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) โดยโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) เป็นโครงการเฟสแรกของ dcondo Community ซึ่งในอนาคตทางแสนสิริมีแพลนจะทำออกมาถึง 4 เฟสด้วยกันครับ ทั้งนี้โครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) จะมี Iconic Sculpture สีแดงอันโดดเด่นตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ อีกทั้งการตกแต่งและการเลือกโทนสีภายในโครงการก็จะเลือกใช้สีแดง เพื่อสื่อถึง Energy ที่ร้อนแรงของคนรุ่นใหม่ ซึ่งก็ตรงกับ Concept ของทางโครงการนั่นแหละครับ

 

รีวิวโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) 3.JPG

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) ก็ตามที่ผมได้กล่าวไปข้างต้นเลยครับว่าจัดเต็มจริง ๆ และแต่ละอย่างก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด อาทิ Clubhouse, Game Room, Multi-Purpose Studio, Meeting Room, Co-Working Space, Fitness, Swimming Pool, สวนผักปลอดสารพิษ, ลานสเก็ตบอร์ด เป็นต้น รวมไปถึงภายในโครงการยังมี EV Charger เพื่อรองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วยครับ และสำหรับใครที่ยังคิดภาพไม่ออกว่าพื้นที่ส่วนกลางของโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) จะถูกอกถูกใจคนรุ่นใหม่ได้ยังไง วันนี้ผมก็ได้นำรูปภาพจำลองมาฝากครับ

 

dcondo-hype-condo-facilities-01.jpg

ภาพจำลอง Clubhouse ของโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) ซึ่ง Clubhouse จะถูกแยกออกมาจากอาคารที่พักอาศัย ทั้งนี้เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านนั่นเองครับ

 

dcondo-hype-condo-facilities-02.jpg

ภาพจำลอง Lobby ซึ่งนอกจากจะเป็นพื้นที่เอาไว้รองรับแขกผู้มาเยือนแล้ว Lobby ของทางโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) ยังสามารถใช้เป็นที่นั่งทำงานหรือมานั่งพักผ่อนได้อีกด้วยครับ

 

dcondo-hype-condo-facilities-03.jpg

ภาพจำลอง Game Room ของโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) ถือได้ว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวครับ เพราะนอกจากการออกแบบที่ดูทันสมัยแล้ว ยังมีอุปกรณ์เครื่องเล่นต่าง ๆ เตรียมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิ โต๊ะพูล, เกมส์ และเคาเตอร์บาร์ ที่ขอบอกเลยครับว่าถูกใจสายรักสนุกอย่างแน่นอน

 

dcondo-hype-condo-facilities-04.jpg

ภาพจำลอง Fitness ซึ่งทางโครงการได้แบ่งแยกโซนออกมาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกายที่มีเครื่องเล่นครบครัน, ห้องโยคะ, ห้องซ้อมเต้น Cover Dance และ ห้อง Multi Space ทั้งนี้ก็เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้มาปลดปล่อยเอนเนอร์จี้กันแบบเต็มที่ 

 

dcondo-hype-condo-facilities-05.jpg

ภาพจำลอง Co-Working Space ที่ผมรับประกันเลยครับ ว่านี่จะเป็นห้องที่ลูกบ้านจะต้องชอบเป็นอันดับต้น ๆ เพราะนอกจากจะเอางานมานั่งทำงานที่ Private Pod (มีแบบนั่งได้ 1 คน และ 2 คน) หรือโซน Bean Bag ได้แล้ว พื้นที่ในส่วนนี้ยังเป็นห้อง Multi-Purpose Studio อีกด้วย ซึ่งสามารถถ่ายรูป ถ่ายคลิป ได้แบบเต็มที่ เพราะทางโครงการได้จัดเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ ไว้ให้อย่างครบครัน เพื่อตอบโจทย์ลูกบ้านสายรีวิว เจ้าของแบรนด์สินค้า หรือเน็ตไอดอล ที่ต้องคอยอัป Content ลง IG, FB และ TikTok อยู่ตลอดเวลา

 

dcondo-hype-condo-facilities-06.jpg

ภาพจำลอง Meeting Room หากลูกบ้านคนไหนต้องการประชุมงาน ผมก็คงจะต้องขอเรียนเชิญที่ Meeting Room เลยครับ เพราะภายในห้องจะมีทั้งกระดานพร้อมจด และ Smart TV เพื่อรองรับการประชุม หรือถ้าหากจะมานั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนเป็นกลุ่ม พื้นที่ในโซนนี้ก็เหมาะเช่นกันครับ

 

dcondo-hype-condo-facilities-07.jpg

ภาพจำลองสระว่ายน้ำ ระบบเกลือ ขนาด 20x5 เมตร พร้อม Sundeck ซึ่งส่วนตัวผมเองมองว่าขนาดของสระว่ายน้ำค่อนข้างที่จะใหญ่เลยครับ ว่ายสักรอบสองรอบก็น่าจะเหนื่อยเอาเรื่อง อีกทั้งบรรยากาศโดยรอบสระว่ายน้ำก็ค่อนข้างที่จะร่มรื่น ให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณกำลังว่ายน้ำอยู่ใจกลางรีสอร์ทไม่มีผิดเลยล่ะครับ

 

dcondo-hype-condo-facilities-08.jpg

ภาพจำลอง Outdoor Co-Working Space & SANSIRI BACKYARD ใครที่เบื่อบรรยากาศเดิม ๆ คุณก็สามารถมานั่งดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติจากต้นไม้นานาพันธุ์ได้ใน Outdoor Co-Working Space นะครับ อีกทั้งพื้นที่ในส่วนนี้ยังมี SANSIRI BACKYARD สวนผักปลอดสารพิษ ให้ลูกบ้านเก็บไปทำอาหารอีกด้วย

 

dcondo-hype-condo-facilities-09.jpg

ภาพจำลอง Skate Pack ซึ่งพื้นที่ในส่วนนี้ก็เรียกได้ว่าเอาใจคนรุ่นใหม่แบบสุด ๆ ไปเลยครับ เพราะนอกจากจะเล่นสเก็ตบอร์ดได้แล้ว ลูกบ้านยังสามารถมาออกกำลังกายแบบ Outdoor หรือจะชวนเพื่อน ๆ มาทำกิจกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่ส่วนนี้ก็ได้เช่นกันครับ

 

Floor Plan โครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

Ground Floor Plan

Ground Floor Plan คอนโด Dcondo Hype Rangsit 1.png

Ground Floor Plan คอนโด Dcondo Hype Rangsit 2.png

อาคาร A

 

อาคาร B

ในส่วนของ Floor Plan ของโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จะอยู่ที่บริเวณ Master Plan หมดเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Game Room, Multi-Purpose Studio, Meeting Room, Co-Working Space, Fitness, Swimming Pool, สวนผักปลอดสารพิษ, ลานสเก็ตบอร์ด และ Mail box ส่วนชั้น 2-8 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมดครับ

 

รูปแบบห้องของโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

รูปแบบห้องของโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) นั้น เรียกได้ว่ามีให้เลือกกันแบบจุใจเลยล่ะครับ แต่รูปแบบหลัก ๆ คือ Studio, 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus เพดานสูง 2.5 เมตร โดยมีขนาดเริ่มต้น 22.00 - 34.25 ตร.ม. ซึ่งถือได้ว่าเป็นขนาดที่เหมาะกับการพักอาศัยอยู่คนเดียวและอยู่เป็นคู่ Roommate ครับ โดยทางโครงการจะขายห้องแบบ Fully Furnished ที่มาพร้อมกับชั้นวางทีวี, โซฟาขนาด 2 ที่นั่ง, โต๊ะกลางปรับได้, โต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง, โต๊ะเขียนหนังสือ 1 – 2 ที่นั่ง, ตู้เสื้อผ้า, ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงภายในห้องยังมี Digital Door Lock ระบบ Finger Scan, อ่างล้างมือและสุขภัณฑ์จากยี่ห้อ BATHLINE, ก็อกน้ำและสายฉีดชำระและฝักบัว ยี่ห้อ NOVABATH, ฉากกั้นอาบน้ำ กระจกเทมเปอร์ 3 ตอน ยี่ห้อ SHOWER KING ฯลฯ เรียกได้ว่าคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มอีกครับ ทั้งนี้โปรโมชันของแถมในแต่ละช่วงอาจจะมีการปรับเปลี่ยน ซึ่งคุณสามารถสอบถามรายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้โดยตรงเลยครับ

 

ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) จะอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า(ตรงข้ามกับ ม.กรุงเทพ) ซึ่งพื้นที่บริเวณโดยรอบตัวโครงการก็มีร้านค้าร้านอาหารอยู่บ้างครับ แต่อาจจะไม่เยอะเท่ากับฝั่ง ม.กรุงเทพ ซึ่งถ้าเอาจริง ๆ หากจะเดินทางไปฝั่งตรงข้ามก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยุ่งยากอะไรเลย เพราะทางโครงการมีบริการรถ Shuttle Service คอยรับ - ส่ง ถึงหน้ามหาวิทยาลัยนั่นเอง หรือถ้าหากใครรู้สึกเบื่อ ๆ ก็สามารถเดินทางไป Shopping ได้ที่ Future Park หรือ Zpell ก็ได้เช่นกันครับ เพราะใช้เวลาเดินทางประมาณแค่ 10 นาที เท่านั้น ส่วนในเรื่องของการเดินทางก็สะดวกสบายครับ เนื่องจากตัวโครงการอยู่ติดกับถนนใหญ่ ทำให้มีรถโดยสารสาธารณะขับผ่านตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น รถเมล์ รถสองแถว พี่ ๆ วินมอเตอร์ไซค์หรือแม้แต่การเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน คนในย่านนั้นก็คอนเฟิร์มมาเรียบร้อยว่า...รอไม่นานครับ หรือถ้าหากใครใช้รถยนต์ส่วนตัวก็ยิ่งสะดวกมากกว่าเดิม เพราะกลับรถนิดเดียวก็เลี้ยวเข้ามหาวิทยาลัยได้เลย หรือถ้าหากต้องการเดินทางเข้าเมืองก็มีเส้นทางให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย อาทิ ทางด่วนอุดรรัถยา, ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์, ถนนกาญจนาภิเษก หรือวงแหวนรอบนอกครับ

 

Location + Map

Map Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต).png

Google Maps : 14.042059823584639, 100.6167711134916 (คลิก)

 

สถานที่ใกล้เคียงโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

ในส่วนของสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียงกับโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) นั้น ก็มีอยู่หลากหลายสถานที่เลยล่ะครับ ซึ่งแต่ละสถานที่ตัวผมเองก็มองว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในแต่ละด้าน และผมก็ได้สรุปสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้กับโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) มาฝากดังนี้ครับ

  • สุกี้ตี๋น้อย Mingle Mall รังสิต
  • Mega Home
  • บุญถาวร สาขารังสิต
  • Future Park
  • Zpell
  • โฮมโปร ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
  • เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต
  • โรงกษาปณ์
  • ESC THAI WAKE PARK
  • โหงวโภชนา (ร้านอาหารชื่อดัง)
  • ตลาดไท
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
  • AIT International School
  • โรงพยาบาลภัทรธนบุรี
  • โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
  • โรงพยาบาลเปาโล รังสิต

 

รายละเอียดทั้งหมดข้างต้นเป็นการีวิวโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) ในมุมมองของผมนะครับ ซึ่งจริง ๆ แล้วความพิเศษของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังมีอีกมากมาย ซึ่งดูได้จากยอดจองที่ ณ ตอนนี้มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุก ๆ วัน และคาดการณ์ว่าจะ Sold Out อีกไม่นาน ฉะนั้นใครที่กำลังสนใจโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) อยู่ รีบได้ก็รีบนะครับ อย่าหาว่าผมไม่เตือน ฮ่า ๆ ทั้งนี้ราคาเริ่มต้นของโครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) ณ เดือนตุลาคม 2568 จะอยู่ที่ 1.79 ล้านบาท*** เท่านั้น ซึ่งคุณสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-hype-rangsit  โทร 1685 และไว้โอกาศหน้าผมจะพาไปพบกับโครงการคอนโดที่ไหนอีก คุณก็สามารถติดตามได้ที่ Propertyhub Blog ครับ

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ที่หลาย ๆ คน ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) จาก ศุภาลัย นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ10 October 2024

รีวิวคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณเดินทางไปพบกับโครงการคอนโดใหม่มาแรงใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ผมขอบอกเลยครับว่า ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดแห่งนี้ดีแบบสุด ๆ เพราะตั้งอยู่บนทำเลใจกลางศรีราชา และยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง อาทิ ม.เกษตรฯ ศรีราชา, Robinson ศรีราชา, รร.อัสสัมชัญศรีราชา เป็นต้น พร้อมกับภายในโครงการคอนโดก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนรุ่นใหม่ได้ดีแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ06 October 2024

รีวิวคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาไปพบกับโครงการคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ ณ ตอนนี้ใกล้จะ Sold Out แล้ว ซึ่งนั่นก็คือ โครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) จาก แสนสิริ ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ ม.กรุงเทพ และอยู่ใกล้กับทางด่วนอุตราภิมุข ทำให้สามารถเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการก็จัดเต็ม! หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เลยก็ว่าได้ครับ

โพสต์เมื่อ06 October 2024

รีวิวคอนโด Aspire Huai Khwang (แอสปาย ห้วยขวาง)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน เรียกได้ว่าวันนี้จะเป็นการรีวิวโครงการคอนโดที่มีผู้คนเรียกร้องเข้ามาเยอะมาก ๆ เนื่องจากโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ ถูกจับตามองตั้งแต่ที่เริ่มเปิดตัว เพราะด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางห้วยขวาง ที่ถือได้ว่าเป็นทำเลที่ค่อนข้างจะหาโครงการคอนโดใหม่ ๆ ได้ยาก แถมโครงการคอนโดแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับ MRT ห้วยขวางอีกด้วย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Aspire Huai Khwang (แอสปาย ห้วยขวาง)” ที่จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่เชื่อมต่อกันถึง 3 อาคาร พร้อมกับผังใหม่ New Triplex เพดานสูง 4.45 เมตร ครั้งแรกในประเทศไทย

โพสต์เมื่อ28 September 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021
รวมรายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ฉบับอัปเดตล่าสุด (2023)

รวมรายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ฉบับอัปเดตล่าสุด (2023)

สำหรับผู้ที่ทำงานประจำโดยมีรายได้ตั้งแต่ 15,000+ บาทต่อเดือนขึ้นไป และกำลังมองหาคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท อยู่ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณอย่างแน่นอน เพราะว่าทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดที่มีราคาไม่เกิน 2 ล้าน (ฉบับอัปเดตล่าสุด) มาฝาก และจะมีรายชื่อของโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ07 June 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon