Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิวคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา)

Review
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
06 October 2024

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณเดินทางไปพบกับโครงการคอนโดใหม่มาแรงใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ผมขอบอกเลยครับว่า ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดแห่งนี้ดีแบบสุด ๆ เพราะตั้งอยู่บนทำเลใจกลางศรีราชา และยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง อาทิ ม.เกษตรฯ ศรีราชา, Robinson ศรีราชา, รร.อัสสัมชัญศรีราชา เป็นต้น พร้อมกับภายในโครงการคอนโดก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนรุ่นใหม่ได้ดีแบบสุด ๆ  ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) จาก Sansiri ที่มีราคาเริ่มต้น เพียงแค่ 1.49 ล้านบาท** (ต.ค.67) เท่านั้น ส่งผลให้โครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) ถูกนักลงทุนและผู้คนทั่วไปจับตามองตั้งแต่ที่พึ่งเริ่มเปิดตัว

รีวิวคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) 1.jpg

โดยโครงการคอนโดแห่งนี้มาในแนวคิดที่ว่า...

สนุกเต็มที่ บรรยากาศดีรอบด้าน

BECAUSE LIFE IS WELL-ROUNDED

WELL… ทุกการดีไซน์ที่ผสาน Element จากธรรมชาติ

ทั้ง เส้นโค้งของสันเขา และความลดเลี้ยวของลำธาร

WELL… ด้วย Facilities ที่จัดเต็ม สนุกทุกกิจกรรมพักผ่อน

เหนื่อยมาแค่ไหน ก็พร้อมให้ปลดปล่อยได้ทุกเวลา

WELL… กับทำเลที่สะดวกรอบด้าน อิสระทุกการเดินทาง

ไปทำงานง่าย ไปเรียนก็ไม่ใช่เรื่องยาก

ดีคอนโด เวล ศรีราชา คอนโดมิเนียมใหม่ ใจกลางศรีราชา

ที่จะสยบทุกความเหนื่อยล้า ด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ

แค่แนวคิดยังน่าสนใจขนาดนี้ แล้วข้อมูลและรายละเอียดเชิงลึกของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) จะน่าสนใจขนาดไหน ดังนั้นเราไปอ่านกับรีวิวที่ผมได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ 

 

ตารางข้อมูลโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา)

ชื่อโครงการ ภาษาอังกฤษ dcondo Vale Sriracha
ชื่อโครงการ ภาษาไทย ดีคอนโด เวล ศรีราชา
ชื่อผู้พัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา ชลบุรี
แผนที่เดินทางไปโครงการ https://maps.app.goo.gl/6K76GrHyrhvgY6o27
ขนาดที่ดิน   5.6 ไร่
ประเภทคอนโด Low Rise
การออกแบบ

คอนโด เวล ศรีราชา สนุกเต็มที่ บรรยากาศดีรอบด้าน

จำนวนชั้น 8 ชั้น
จำนวนอาคาร 2 อาคาร
จำนวนยูนิต 509 ยูนิต
ขนาดเริ่มต้น 25.25 ตร.ม.
ขนาดใหญ่สุด 45.00 ตร.ม.
จำนวนลิฟต์โดยสาร 2 ตัว/อาคาร
ที่จอดรถ 163 คัน
สัดส่วนที่จอดรถ/ห้องพัก 32% คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
พื้นที่ส่วนกลาง
  • Clubhouse
  • Airy Lobby
  • Mailbox
  • Laundry
  • Active Room
  • Co-working Lounge
  • Private Pod
  • Relaxing Pool
  • Pool Deck/ Sunken Seat
  • Group Seat
  • Active Theater
  • Active Yard
  • Active Terrace
  • Sansiri Backyard
  • Jogging Track
  • EV Charger
การอนุญาตเลี้ยงสัตว์ ไม่อนุญาต
วันที่สร้างเสร็จ ปี 2567
รูปแบบห้อง
  • 1 Bedroom ขนาด 25.25-26.50 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms ขนาด 44.00-45.00 ตร.ม.
รูปแบบการขาย Fully Furnished
ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท** (ตุลาคม 2567)
ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ (ตารางเมตร) ประมาณ 59,000 บาท/ตร.ม.
เว็บไซต์โครงการ คลิก
เบอร์โทรโครงการ 1685

 

ข้อมูลโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา)

รีวิวคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) 2.jpg

โครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) จาก แสนสิริ เป็นคอนโด Low - Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 509 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5.6 ไร่ มีรูปแบบห้องพักให้เลือก 2 รูปแบบคือ 1 Bedroom และ 2 Bedrooms ขนาดเริ่มต้น 25.25 - 45.00 ตร.ม. มีที่จอดรถคิดเป็น 32% ของจำนวนยูนิต หรือประมาณ 163 คัน พร้อมกับมี EV Chargers เพื่อรองรับคนที่ใช้รถไฟฟ้า(จะอยู่ที่บริเวณอาคาร A จำนวน 2 Slots) ส่วนพื้นที่ส่วนกลางจะอยู่บริเวณระหว่างกลางของทั้ง 2 อาคาร ส่งผลให้ลูกบ้านสามารถลงมาใช้พื้นที่ส่วนกลางได้แบบชิลล์ ๆ รวมไปถึงแนวคิดการออกแบบของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) ก็มาจาก Stream Valley ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติที่อยู่รอบ ๆ โครงการ ส่งผลให้มีการนำเส้นสาย Free Form มาใช้กับพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ภายในโครงการคอนโด และที่สำคัญไปกว่านั้นบริเวณด้านหลังโครงการยังสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้ด้วยล่ะครับ

รีวิวคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) 3.png

ทั้งนี้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) ก็มีครบครันเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Laundry, Active Room, Co-working Lounge, Private Pod, Relaxing Pool, Pool Deck / Sunken Seat, Group Seat, Active Theater, Active Yard, Active Terrace, Sansiri Backyard, Jogging Track และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ผมมองว่าพื้นที่ส่วนกลางสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ ยกตัวอย่างเช่น พื้นที่ภายใน Clubhouse ก็จะมีการจัดฟังก์ชันต่าง ๆ ไว้ได้อย่างลงตัว อย่างถ้าใครชอบออกกำลังกายก็เลี้ยวไป Active Room แต่ถ้าใครอยากจะนั่งทำงานพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติสีเขียว ก็เลี้ยวไปทาง Co – Working Lounge ได้เลยครับ และในวันนี้ผมก็ได้รวบรวมรูปภาพสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) มาฝากเหมือนเช่นเคยครับ

 

dcondo-vale-condo-facilities-01.JPG

ภาพจำลอง Airy Lobby หรือโถงต้อนรับ ที่โล่งโปร่งสบายตาด้วยพื้นที่ Double Space ทั้งในอาคาร A และอาคาร B พร้อมกับหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติด้านนอกได้แบบเต็ม ๆ ตา ซึ่งผมมองว่ามุมนี้เป็นมุมหนึ่งที่ลูกบ้านสามารถมานั่งพักผ่อนได้แบบชิลล์ ๆ เลยครับ

 

dcondo-vale-condo-facilities-02.JPG

ภาพจำลอง Clubhouse ที่มีเส้นสายและดีไซน์ที่โค้งมน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ โดยภายใน Clubhouse จะถูกแบ่งออกเป็น 2 โซนนะครับ คือ Active Room สำหรับออกกำลังกาย และ Co-Living Lounge สำหรับนั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือหรือมานั่งเล่นพักผ่อนก็ได้ครับ

 

dcondo-vale-condo-facilities-03.JPG

ภาพจำลอง Active Room ที่มีเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลาย ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นสาย Cardio หรือสาย Weight Training ก็สบายใจได้เลยครับว่า อุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายต่าง ๆ เตรียมพร้อมไว้ให้คุณอย่างครบครันอย่างแน่นอน

 

dcondo-vale-condo-facilities-04.JPG

ภาพจำลอง Co-Living Lounge ที่รองรับทั้ง Work mode และ Rest mode หรือเรียกง่าย ๆ ว่าพื้นที่แห่งนี้จะรองรับทุก Mode การใช้ชีวิตของคุณได้อย่างลงตัวครับ 

 

dcondo-vale-condo-facilities-05.JPG

ภาพจำลอง Relaxing Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 5 x 36 เมตร ลึก 1.20 เมตร พร้อม Pool Deck, Sunken Seat ซึ่งขนาดสระว่ายน้ำของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) หากมองด้วยตาเปล่า ส่วนตัวผมเองคงจะว่ายไป - กลับ ได้แค่รอบสองรอบ ก็คงจะเหนื่อยเอาเรื่อง เพราะสระว่ายน้ำค่อนข้างที่จะยาวเลยทีเดียว รวมไปถึงบรรยากาศโดยรอบก็รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว ที่จะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นครับ 

 

dcondo-vale-condo-facilities-06.JPG

ภาพจำลอง Active Theatre เป็น Amphitheatre ถูกล้อมไว้ด้วย Feature Wall และไม้พุ่ม ซึ่งทำให้เกิดเป็น Stream Valley (หุบเขา) ซึ่งมุม ๆ นี้คุณสามารถมาดูหนังพักผ่อนในวันหยุด หรือจะใช้เป็นพื้นที่แฮงเอาท์ ทำงานกับกลุ่มเพื่อน ๆ ก็ได้ครับ 

 

dcondo-vale-condo-facilities-07.JPG

Active Yard พื้นที่ลานกว้าง ที่มีการดีไซน์ให้ Flexible รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้เชื่อมต่อกับ Jogging Track และ Active Terrace รวมไปถึงด้านข้างยังมี Sansiri Backyard แปลงผักสวนครัวที่ให้ลูกบ้านสามารถเก็บไปรับประทานได้อีกด้วยครับ

 

ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา)

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท และอยู่ฝั่งเดียวกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ประตู 1 เพียงแค่ 280 เมตรเท่านั้น ส่งผลให้ผู้ที่ทำงานอยู่ภายในมหาวิทยาลัยฯ หรือน้อง ๆ นักศึกษา เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องไปกลับรถหรือข้ามถนนให้เสียเวลา รวมไปถึงด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้นักลงทุนหลาย ๆ คน มองเห็นโอกาสทองในการซื้อโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) เพื่อปล่อยเช่าให้กับนักศึกษา อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่งครับ อาทิ โรบินสัน ศรีราชา, โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา, รพ.สมิติเวช ศรีราชา, Harbor Mall แหลมฉบัง, นิคมแหลมฉบัง และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย

Location + Map

MAP คอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา).jpg

Google Maps : 13.12705510838153, 100.91860907041072 (คลิก)

 

ส่วนในเรื่องการเดินทางนั้นก็ต้องยอมรับครับว่าช่วงเวลาเร่งด่วนอาจจะต้องเจอกับปัญหารถติดสักเล็กน้อยครับ เพราะที่ตั้งของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) ค่อนข้างที่จะคึกคักอยู่พอสมควร เนื่องจากอยู่ใกล้กับแหล่งทำงาน, นิคมต่าง ๆ , มหาวิทยาลัย, โรงเรียน, Community Mall ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรครับ หากจะมีการจราจรหนาแน่นบ้างในบางช่วง แต่ถ้าลองเปรียบเทียบกับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ผมก็ว่าคุ้มค่านะครับ เพราะไม่ว่าจะออกไปหาของกินหรือไปจับจ่ายซื้อของใช้ ก็กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ เพราะมีร้านค้าร้านอาหารเปิดให้บริการกันอยู่มากมายในบริเวณนี้ รวมไปถึงใครที่ชอบเรียกใช้บริการแอปพลิเคชัน เพื่อสั่งอาหารหรือเดินทางก็สบายใจได้เลยครับ เพราะว่าได้รถไวอย่างแน่นอน รวมไปถึงบริเวณด้านหน้าโครงการยังมีรถเมล์ รถสองแถวและพี่ ๆ วินมอเตอร์ไซต์วิ่งผ่านตลอดทั้งวัน ส่วนถ้าใครจะเข้ากรุงเทพฯ ก็มีรถตู้(ต้องโทรจองคิว)วิ่ง ผ่านบริเวณด้านหน้าโครงการอีกด้วยครับ และโดยสรุปแล้วทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) ค่อนข้างที่จะสะดวกสบายทั้งในเรื่องของการเดินทางและการใช้ชีวิตครับ  

 

สถานที่ใกล้เคียงโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา)

มาต่อกันที่สถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียงกับโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) กันครับ ซึ่งตามที่ผมได้กล่าวไปข้างต้นว่าทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) นั้นค่อนข้างที่จะพลุกพล่านเนื่องจากอยู่ใกล้กับแหล่งทำงาน, สถานศึกษา และยังรายล้อมไปด้วยร้านค้าร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย โดยผมได้สรุปสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียงกับโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) ไม่เกิน 8 กิโลเมตร มาฝากดังนี้ครับ

  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขต ศรีราชา
  • โรบินสัน ศรีราชา  
  • ฮาร์เบอร์มอลล์ แหลมฉบัง
  • อุทยานรังสรรค์นวัตกรรมอวกาศ
  • สวนสาธารณะ เทศบาลนครแหลมฉบัง
  • อ่าวอุดม
  • ท่าเรือสยามคอมเมอร์เชียล ซีพอร์ต
  • เซ็นทรัล ศรีราชา
  • ตลาดโดม
  • โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา
  • โรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง
  • โรงพยาบาลแหลมฉบัง
  • โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา
  • โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา
  • โรงเรียนดาราสมุทร
  • บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน)
  • นิคมแหลมฉบัง
  • นิคมปิ่นทอง

 

Floor Plan โครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา)

อาคาร A

อาคาร B

 ในส่วนของ Floor Plan ของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จะอยู่ที่บริเวณ Master Plan หมดเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Fitness, สระว่ายน้ำ, Co-Working Space ฯลฯ ส่วน Lobby Lounge, Laundry และ Mail box ก็จะมีเฉพาะแยกของแต่ละอาคาร  ส่วนชั้นอื่น ๆ จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด

 

รูปแบบห้องของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา)

สำหรับรูปแบบห้องของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) จะขายแบบ Fully Furnished ซึ่งทางโครงการจะมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องมาให้ ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางทีวี, ชุดครัว, โซฟาขนาด 2 ที่นั่ง, โต๊ะทานอาหาร, เครื่องปรับอากาศ และอื่น ๆ อีกมากมายครับ โดยรายละเอียดในส่วนนี้จะขึ้นอยู่กับโปร่โมชั่นของแต่ละช่วงเวลา แต่ผมขอบอกเลยครับว่า ยิ่งจองไวยิ่งคุ้ม! ทั้งนี้คุณสามารถสอบถาม/ขอรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นกับทางโครงการได้โดยตรงเลยครับ กลับมาต่อกันที่รูปแบบห้องของโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) จะมีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ... 

  • Bedroom มีขนาด 25.25 – 26.50 ตร.ม.
  • 2 Bedroom มีขนาด 44.00 – 45.00 ตร.ม.

 

รายละเอียดทั้งหมดข้างต้น เป็นข้อมูลรีวิวเกี่ยวกับโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) ในมุมมองของผมนะครับ ซึ่งภาพรวมสำหรับผมแล้ว ผมมองว่าโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่น่าสนใจทั้งในเรื่องของการซื้อเพื่อลงทุน(ปล่อยเช่า) และซื้อเพื่อเข้าอยู่อาศัยเอง เพราะไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลที่ตั้ง แนวคิดโครงการ และราคาเริ่มต้น ทุก ๆ อย่างมันช่างดูคุ้มค่าคุ้มราคาเสียเหลือเกิน ดังนั้นหากจะบอกว่าโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) เป็นโครงการที่นักลงทุนจับตามองและคนในพื้นที่ก็ให้ความสนใจ ก็คงจะเป็นคำพูดที่ถูกต้องที่สุด ณ เวลานี้แล้วล่ะครับ ทั้งนี้คุณสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) ได้ทาง https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-vale-sriracha  หรือโทร 1685 และไว้โอกาสหน้าผมจะพาคุณไปรีวิวโครงการคอนโดที่ไหนอีก ก็สามารถติดตามได้ที่ Propertyhub Blog ครับ  

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ที่หลาย ๆ คน ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) จาก ศุภาลัย นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ10 October 2024

รีวิวคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณเดินทางไปพบกับโครงการคอนโดใหม่มาแรงใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ผมขอบอกเลยครับว่า ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดแห่งนี้ดีแบบสุด ๆ เพราะตั้งอยู่บนทำเลใจกลางศรีราชา และยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง อาทิ ม.เกษตรฯ ศรีราชา, Robinson ศรีราชา, รร.อัสสัมชัญศรีราชา เป็นต้น พร้อมกับภายในโครงการคอนโดก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนรุ่นใหม่ได้ดีแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด dcondo Vale Sriracha (ดีคอนโด เวล ศรีราชา) จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ06 October 2024

รีวิวคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาไปพบกับโครงการคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ ณ ตอนนี้ใกล้จะ Sold Out แล้ว ซึ่งนั่นก็คือ โครงการคอนโด Dcondo Hype Rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) จาก แสนสิริ ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ ม.กรุงเทพ และอยู่ใกล้กับทางด่วนอุตราภิมุข ทำให้สามารถเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการก็จัดเต็ม! หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เลยก็ว่าได้ครับ

โพสต์เมื่อ06 October 2024

รีวิวคอนโด Aspire Huai Khwang (แอสปาย ห้วยขวาง)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน เรียกได้ว่าวันนี้จะเป็นการรีวิวโครงการคอนโดที่มีผู้คนเรียกร้องเข้ามาเยอะมาก ๆ เนื่องจากโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ ถูกจับตามองตั้งแต่ที่เริ่มเปิดตัว เพราะด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางห้วยขวาง ที่ถือได้ว่าเป็นทำเลที่ค่อนข้างจะหาโครงการคอนโดใหม่ ๆ ได้ยาก แถมโครงการคอนโดแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับ MRT ห้วยขวางอีกด้วย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Aspire Huai Khwang (แอสปาย ห้วยขวาง)” ที่จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่เชื่อมต่อกันถึง 3 อาคาร พร้อมกับผังใหม่ New Triplex เพดานสูง 4.45 เมตร ครั้งแรกในประเทศไทย

โพสต์เมื่อ28 September 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021
รวมรายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ฉบับอัปเดตล่าสุด (2023)

รวมรายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ฉบับอัปเดตล่าสุด (2023)

สำหรับผู้ที่ทำงานประจำโดยมีรายได้ตั้งแต่ 15,000+ บาทต่อเดือนขึ้นไป และกำลังมองหาคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท อยู่ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณอย่างแน่นอน เพราะว่าทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดที่มีราคาไม่เกิน 2 ล้าน (ฉบับอัปเดตล่าสุด) มาฝาก และจะมีรายชื่อของโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ07 June 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon