Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิวโครงการคอนโด WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

รีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
27 August 2024

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดทำเลดี ใจกลางแยกรัชดา-ลาดพร้าว ที่ยังคงได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) จาก MQDC ซึ่งนอกเหนือจากตัวโครงการจะอยู่ใจกลางแยกรัชดา-ลาดพร้าวแล้ว ก็ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว ทางออกที่ 1 และสวนลุมไนท์บาร์ซ่าร์รัชดา อีกด้วย ทั้งนี้โครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ยังมาในแนวคิดที่ว่า...

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)12.jpg

ชีวิตใหม่ใจกลางเมือง บนเส้นลาดพร้าวตัดรัชดาที่ผสานความสงบกับความศิวิไลซ์แบบคนเมืองเอาไว้เป็นหนึ่งเดียว ที่ที่อนาคตดีๆ ล้อมรอบตัวคุณ บนศูนย์กลางโครงข่ายคมนาคมล้ำสมัย เพียงไม่กี่ก้าวจากคอนโดมิเนียม ก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว หรือจะเลือกไปทางด่วนก็สะดวกง่ายดาย ผสานดีไซน์ที่ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นของชีวิต ที่ผ่านการคิดและออกแบบทุกอย่างมาจากรากฐาน ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ด้วยการผสานระหว่างความวินเทจและโมเดิร์น พร้อมรับประกันโครงสร้างอาคาร ยาวนานถึง 30 ปี การันตีด้วยรางวัล Silver Award ด้านพลังงานสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ภายในห้องแต่ละยูนิตมีเครื่องใช้ที่ช่วยในการประหยัดพลังงานไฟฟ้าและน้ำ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใส่ใจถึงการมีสุขภาพที่ดี ด้วย Sky Swimming Pool, Fitness, Libraly, Sky Terrace, Sky Gardens และ Sky Lounge ที่เหมาะสำหรับการจัดมีทติ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จะคุยธุรกิจ หรือปาร์ตี้ให้สนุกสนานก็ทำได้ที่ที่ทุกองค์ประกอบช่วยผลักดันศักยภาพของคุณให้พุ่งทะยานไปข้างหน้าได้เหนือกว่า ก้าวสู่อนาคตก่อนใครวันนี้

 

ตารางข้อมูลโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

.

ชื่อโครงการ ภาษาอังกฤษ Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao
ชื่อโครงการ ภาษาไทย วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว
ชื่อผู้พัฒนาโครงการ MQDC (Magnolia Quality Development Corporation Limited)
ที่ตั้งโครงการ 428 ถ. ลาดพร้าว จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
รถไฟฟ้า ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานี ลาดพร้าว
แผนที่เดินทางไปโครงการ https://maps.app.goo.gl/2h9xoVTAnFD2gHzM9
ขนาดที่ดิน 3 ไร่ 42 ตารางวา
ประเภทคอนโด High rise
การออกแบบ ชีวิตใหม่ใจกลางเมือง บนเส้นลาดพร้าวตัดรัชดาที่ผสานความสงบกับความศิวิไลซ์แบบคนเมืองเอาไว้เป็นหนึ่งเดียว
จำนวนชั้น 27 ชั้น
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนยูนิต 497 ยูนิต
ขนาดเริ่มต้น 27 ตร.ม.
ขนาดใหญ่สุด 129 ตร.ม.
จำนวนลิฟต์โดยสาร 4 ตัว
จำนวนลิฟต์ Service 1 ตัว
ที่จอดรถ 244 คัน
สัดส่วนที่จอดรถ/ห้องพัก 49% 
พื้นที่ส่วนกลาง
  • Grand lobby
  • Drop-off area
  • Sky infinity edged Swimming pool (Jacuzzi and Kids pool)
  • Fully equipment Fitness
  • Sky Lounge
  • Sky Terrace
  • Sky Garden
  • Library
  • Laundry room
  • Security system
  • Digital door lock
  • Key card access
  • 24 hours security guards & CCTV
การอนุญาติเลี้ยงสัตว์ ไม่อนุญาต
วันที่เริ่มก่อนสร้าง เริ่มก่อสร้างปี 2558
วันที่สร้างเสร็จ ปี 2560
รูปแบบห้อง
  • ห้อง Studio 27 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน 30 - 38 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 47- 56 ตร.ม.
  • ห้องดูเพล็กซ์ 76-77 ตร.ม.
  • Penthouse 105 - 129 ตร.ม.
รูปแบบการขาย Fully fitted
ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท (อ้างอิงจาก เว็บไซต์ Propertyhub)
ราคาสูงสุด 14.3 ล้านบาท (อ้างอิงจาก เว็บไซต์ Propertyhub)
ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ (ตารางเมตร) N/A
EIA Approve (การประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม) ผ่านแล้ว
เว็บไซต์โครงการ คลิก
เบอร์โทรโครงการ 02-742-9141

 

ข้อมูลโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)14.jpg

โครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) จาก MQDC (Magnolia Quality Development Corporation Limited) เป็นคอนโด High-Rise สูง 27 ชั้น จำนวน 497 ยูนิต โดยมีขนาดห้องให้เลือกเป็น Studio, 1 Bedroom, 2 Bedrooms, Duplex, Duplex Penthouse และ Penthouse ขนาดเริ่มต้นที่ 27.00 ตร.ม. และใหญ่สุดอยู่ที่ 129 ตร.ม. เฉลี่ยความสูงของเพดานอยู่ที่ 2.80 - 7.00 เมตร และตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ 42 ตารางวา มีที่จอดรถ 244 คัน คิดเป็น 49% ของจำนวนยูนิต โดยจุดเด่นของโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ที่นอกเหนือจากในเรื่องของทำเลที่ตั้งและแนวคิดที่ผมได้กล่าวไปเมื่อตอนต้นแล้ว ก็ยังมีแนวคิดการออกแบบพื้นที่ภายในและภายนอกโครงการคอนโดหรือที่เรียกว่า Research and Development ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งผมมองว่าทาง Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดจริง ๆ ครับ โดยมีรายละเอียดในการออกแบบพื้นที่ภายในและภายนอกโครงการดังนี้

  • Energy and Environment การอนุรักษ์พลังงานตามมาตรฐานสถาบันอาคารเขียวไทย ระดับ GOLD คือมีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 46-60% รวมถึงการประหยัดพลังงานและน้ำ
  • Building Orientation รูปทรงอาคารและการวางอาคารตามตะวัน โดยการเอาฝั่งอาคารที่ยาวกว่าไว้ทิศเหนือ-ใต้
  • Detail Design for Health การออกแบบภายในห้องพักอาศัย เรื่องตำแหน่งแสง เครื่องปรับอากาศ ขนาดการวางเฟอร์นิเจอร์ การและออกแบบช่องเปิดให้ตรงกับประตูช่วยในการถ่ายเทอากาศ
  • Universal Design คือการออกแบบให้ทุกคนใช้งานได้เท่าเทียมกัน เช่น การออกแบบทางลาด บันได พื้นกันลื่น ปุ่มลิฟท์มีอักษรเบลล์ เป็นต้น

 

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)11.jpg

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) นั้นก็มีครบครันเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็น Grand lobby, Drop-off area, Sky infinity edged Swimming pool (Jacuzzi and Kids pool), Fully equipment Fitness, Sky Lounge, Sky Terrace, Sky Garden, Library, Laundry room, Security system, Digital door lock, Key card access, 24 hours security guards & CCTV ทั้งนี้ผมก็ได้เก็บภาพบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) มาฝากครับ ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่าแต่ละพื้นที่นั้นมีความสวยงามและค่อนข้างที่จะอลังการเลยทีเดียว

 

มาเริ่มกันในส่วนของบริเวณ Lobby กันก่อนเลยครับ โดยสิ่งแรกที่คุณจะสัมผัสได้เลยก็คือ ความโล่ง โปร่งสบายตา เพราะฝ้าตรงนี้ถูกยกเพดานสูงถึง 7 เมตร ทำให้ภาพรวมภายในดูโอ่โถงมาก อีกทั้งมีความหรูหราและสวยงามด้วย Finishing สีเข้ม และระแนงเหล็กประดับดวงไฟกั้นเป็น Partition ที่ทำให้เราสามารถมองเห็นได้ทุกพื้นที่บริเวณ Lobby อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็เลือกใช้เป็นสีน้ำเงินเข้ม เพื่อให้ภาพรวมดูคุมโทน ซึ่งรวม ๆ แล้วผมมองว่าทางโครงการออกแบบพื้นที่ในส่วนนี้ออกมาได้อย่างลงตัวเลยล่ะครับ

 

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)4.jpg

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)5.jpg

พื้นที่บริเวณ Mailroom

 

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)6.jpg

พื้นที่บริเวณโถงทางเข้าลิฟต์โดยสาร

 

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)9.jpg

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)8.jpg

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)10.jpg

พื้นที่บริเวณที่จอดรถ ซึ่งมีบรรยากาศที่โล่ง โปร่งสบาย ไม่มืดทึบ พร้อมกับช่องจอดก็มีขนาดมาตรฐาน ไม่เล็กจนเกินไป ไม่ต้องกังวลว่าจะเปิดประตูไปโดนรถคันข้าง ๆ 

 

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)7.jpg

ตู้เต่าบิน ตู้กดเครื่องดื่มขวัญใจชาวคอนโด ซึ่งทางโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ก็ไม่พลาดที่จะนำมาตั้งเอาไว้ให้บริการลูกบ้านครับ

 

มาต่อกันที่ชั้น 5 ครับ ซึ่งพื้นที่ในส่วนนี้คือ Sky Garden, Library และ Laundry โดย Library ของทางโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ก็มีขนาดที่กว้างขวาง โล่งและโปร่งสบายเหมือนบริเวณ Lobby เนื่องจากทางโครงการเลือกใช้ผนังกระจกยกสูง ที่จะช่วยทำให้แสงธรรมชาติส่องสว่างเข้ามา ซึ่งก็เหมาะกับการอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานเป็นอย่างมากครับ และเท่านั้นยังไม่พอภายในพื้นยังใช้ชั้นหนังสือเป็น Partition เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้านที่มาใช้บริการอีกด้วย ส่วน Sky Garden ก็จัดสวนออกมาได้อย่างสวยงามฟิลคาเฟ่ ซึ่งถ้าเป็นในช่วงเย็น ๆ ผมมองว่าถ้าออกมานั่งรับลม ชมวิวเมือง ก็คงจะผ่อนคลายและฟินไปอีกแบบครับ

 

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)3.jpg

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)2.jpg

ขึ้นมากันที่ชั้น Roof Top ครับ โดยส่วนแรกที่ผมจะขอกล่าวถึงเลยก็คือสระว่ายน้ำครับ โดยสระว่ายน้ำของโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) จะมีขนาดอยู่ที่ 7 x 31 เมตร เป็นสระแบบ Infinity edge pool ทำขอบสระแบบน้ำล้น ระบบน้ำเกลือ ซึ่งตัวผมเองมองว่าสามารถว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกายได้แบบจริงจังเลย อีกทั้งยังมีอ่าง Jacuzzi (พร้อมกับสายน้ำที่จะช่วยนวดตัว) ที่สามารถนั่งแช่น้ำมองวิวเมืองได้แบบเต็ม ๆ ตาอีกด้วยครับ

 

สำหรับ Sky Lounge และ Sky Terrace นั้นก็จะอยู่ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำครับ โดย Sky Terrace จะอยู่ชั้นบนของสระว่ายน้ำ ซึ่งทำให้มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก มีที่นั่งรับรองอยู่หลายจุด พร้อมกับต้นไม้ใหญ่ที่ให้ร่มเงาอันร่มรื่น ส่วน Sky Lounge ของโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ก็หรูหราสวยงามครับ สามารถมองวิวได้แบบรอบด้าน บรรยากาศสบาย ๆ ในสไตล์คนเมือง ซึ่งควรค่าแก่การมานั่งพักผ่อนปล่อยสมองในช่วงเวลาเย็น ๆ หรือในวันหยุดเป็นอย่างมากเลยล่ะครับ

 

Floor Plan โครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

  • ชั้น Ground Floor : Lobby(สูง 7 เมตร), Mailroom
  • ชั้นที่ 1 - 4 : ที่จอดรถ
  • ชั้นที่ 5 : Sky Garden, Library และ Laundry
  • ชั้น 28 : Sky Infinity Edged Swimming Pool, Jacuzzi, Fully Equipment Fitness, Sky Lounge, Sky Terrace และ Sky Garden รอบสระน้ำ

 

ตัวอย่างรูปแบบห้องของโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

สำหรับรูปแบบห้องของโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) จะขายแบบ Fully Fitted ครับ โดยทางโครงการจะมีทั้งตู้เสื้อผ้า Built – in ในห้องนอนทุกห้อง,ชุดเคาน์เตอร์ครัว, สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำและเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย โดยการออกแบบ Layout ห้องนั้นก็ดูกว้างขวาง เป็นสัดเป็นส่วน แม้จะเป็นห้องขนาด 27 ตร.ม. ก็ตาม ทั้งนี้ทางโครงการต้องการให้ผู้พักอาศัยสามารถจัดสรรและใช้พื้นที่ทุก ๆ ส่วนภายในห้องได้อย่างคุ้มค่า ส่วนรูปแบบห้องจะมีทั้งหมด 5 รูปแบบครับ ซึ่งประกอบไปด้วย...

  • ห้อง Studio 27 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน 30 - 38 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 47- 56 ตร.ม.
  • ห้องดูเพล็กซ์ 76-77 ตร.ม.
  • Penthouse 105 - 129 ตร.ม.

และในวันนี้เองผมก็ได้นำภาพตัวอย่างห้องมือหนึ่งของโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) มาฝากครับ ซึ่งถ้าคุณได้เห็นแล้ว คงจะต้องมีความรู้สึกว่าน่าอยู่เหมือนกับผมอย่างแน่นอน โดยรูปภาพห้องมือหนึ่งที่ผมได้นำมาฝากนั้น จะมีทั้งหมด 3 ห้องนะครับ โดยเราไปเริ่มกันที่ 2 Bedroom (TYPE A) พร้อม ๆ กันเลย

BEDROOM (TYPE A)

 

2 BEDROOM (TYPE B)

 

Duplex Room

ทั้งนี้หากคุณสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลราคาหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 064-225-2418 - The estate (hotline) หรือ Line id : @theestate

 

ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)15.jpg

โครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าวตอนบน ซึ่งถือได้ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงเพราะรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, ร้านค้า, ร้านอาหาร, โรงพยาบาล, ตลาดนัดกลางคืนและแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของกรุงเทพมหานคร อีกทั้งตัวโครงการคอนโดยังอยู่ติดกับแยกลาดพร้าว - รัชดา พอดิบพอดี ส่งผลให้สามารถเดินทางไปยังถนนรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว หรือแม้แต่ถนนวิภาวดีและถนนพหลโยธินได้อย่างสะดวกสบาย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ครับว่าถนนลาดพร้าวขึ้นชื่อในเรื่องของรถติดโดยเฉพาะในเวลาเร่งด่วน ดังนั้นผู้พักอาศัยภายในคอนโดแห่งนี้อาจจะต้องเผื่อเวลาในการเดินทางเอาไว้สักเล็กน้อย

WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)13.jpg

อีกทั้งตัวโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง MRT สถานีลาดพร้าว ทางออกที่ 1 ซึ่งก็แน่นอนครับว่าจุดเด่นในข้อนี้ทำให้ผู้พักอาศัยภายในโครงการคอนโดสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีรถเมล์ขับผ่านบริเวณด้านหน้าโครงการอยู่หลายสายไม่ว่าจะเป็น 8, 8ปอ, 92, 96, 145, 502, 517 เป็นต้น หรือในกรณีที่ต้องการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันก็สบายใจหายห่วงครับ เพราะจากที่สอบถามกับลูกบ้านหลาย ๆ คน ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เรียกรถง่าย รอไม่นาน ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าตัวโครงการอยู่ติดกับถนนใหญ่ที่มีรถสัญจรไปมาตลอดทั้งวันทั้งคืนนั่นเองครับ และโดยสรุปแล้วทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ก็ถือได้ว่าเป็นทำเลที่ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ

 

Location + Map

Location + Map โครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิซดอม อเวนิว รัชดา – ลาดพร้าว).JPG

Google Maps : 13.805388993039692, 100.57420289550984 (คลิก)

 

สถานที่ใกล้เคียงโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

สำหรับสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้กับโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) นั้น ก็มีอยู่หลากหลายสถานที่เลยล่ะครับ ซึ่งแต่ละสถานที่ผมก็มองว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างดี เพราะมีทั้งอาคารสำนักงาน, ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, โรงพยาบาล, ตลาดนัดกลางคืน ฯลฯ ซึ่งผมก็ขอยกตัวอย่างสถานที่สำคัญใกล้เคียงโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) มาฝากดังนี้ครับ

  • เดอะ บาซาร์ รัชดาภิเษก
  • Gourmet Market
  • Big C ลาดพร้าว 2
  • เซ็นทรัลลาดพร้าว
  • Union Mall
  • Tesco Lotus ลาดพร้าว
  • บุญถาวร รัชดา
  • ตลาดนัดรถไฟ แดนเนรมิต
  • ตลาดกรีนวินเทจ รัชโยธิน
  • ตลาดโชคชัย 4
  • ตลาดห้วยขวาง
  • ตลาดนัดสวนจตุจักร
  • เทวลัยพระพิฆเนศ 4 แยกห้วยขวาง
  • Major Cineplex รัชโยธิน
  • SCB Park Plaza
  • JJ Mall
  • โรงเรียนหอวัง
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
  • มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
  • โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล โชคชัย 4
  • ศาลอุทธรณ์/ศาลแพ่ง/ศาลอาญา
  • สำนักงานอัยการสูงสุด
  • สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
  • สวนจตุจักร
  • ซีซั่น เชนจ์
  • เอสเปรสโซ แกลเลอรี่
  • กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ
  • สนง.ใหญ่การบินไทย
  • ปตท.สำนักงานใหญ่
  • กรมการขนส่งทางบก
  • ไปรษณีย์ลาดพร้าว
  • สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

 

รายละเอียดที่ผมได้กล่าวไปข้างต้นเป็นเพียงรีวิวจากความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ซึ่งจริง ๆ แล้วโครงการคอนโด Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ยังมีรายละเอียดที่น่าสนใจอยู่อีกมากมาย ที่รอให้คุณได้เข้าไปสัมผัสด้วยตัวเองอยู่ ทั้งนี้คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าชมห้องตัวอย่างได้ทางเว็บไซต์ Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ได้โดยตรง หรือหากต้องการเช่าหรือซื้อโครงการคอนโดแห่งนี้(มือสอง)คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub - Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว) ซึ่งผมรับรองเลยครับว่า คุณจะเจอห้องที่ถูกใจอย่างแน่นอน และไว้โอกาสหน้าผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ไหนอีก คุณก็สามารถติดตามได้ที่ Propertyhub Blog ครับ 

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมรายชื่อคอนโดตามแนว Airport link (อัปเดตล่าสุด)

อีกหนึ่งทำเลคอนโดยอดนิยมที่หลาย ๆ คน กำลังมองหาเพื่ออยู่อาศัย ก็คงจะหนีไม่พ้นคอนโดที่อยู่ตามแนว Airport Link เนื่องจากมีความสะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือไปสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีโครงการคอนโดหลากหลายโครงการมาปักหมุดตามแนวรถไฟฟ้า Airport Link กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดตามแนวรถไฟฟ้า Airport Link ในแบบฉบับปี 2024 ซึ่งจะมีรายชื่อโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 September 2024

รีวิวโครงการคอนโด WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดทำเลดี ใจกลางแยกรัชดา-ลาดพร้าว ที่ยังคงได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

โพสต์เมื่อ27 August 2024

คอนโดจาก Origin มีแบรนด์อะไรบ้าง ?

ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับแบรนด์คอนโดจาก Origin ที่มีความน่าสนใจและน่าจับตามอง ว่าแต่ละแบรนด์มีความพิเศษและจุดเด่นอย่างไร เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณมากที่สุด

โพสต์เมื่อ12 August 2024

คอนโดจาก Sansiri มีแบรนด์อะไรบ้าง ? แตกต่างกันอย่างไร ?

Propertyhub จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับแบรนด์คอนโดมิเนียมต่าง ๆ จาก Sansiri และสำรวจความแตกต่างของแต่ละแบรนด์ ทั้งในด้านดีไซน์ แนวคิดการออกแบบ ฯลฯ เพื่อช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกคอนโดมิเนียมที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างถูกต้อง

โพสต์เมื่อ05 August 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021
รวมรายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ฉบับอัปเดตล่าสุด (2023)

รวมรายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ฉบับอัปเดตล่าสุด (2023)

สำหรับผู้ที่ทำงานประจำโดยมีรายได้ตั้งแต่ 15,000+ บาทต่อเดือนขึ้นไป และกำลังมองหาคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท อยู่ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณอย่างแน่นอน เพราะว่าทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดที่มีราคาไม่เกิน 2 ล้าน (ฉบับอัปเดตล่าสุด) มาฝาก และจะมีรายชื่อของโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ07 June 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon