Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
10 August 2023

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมจะพาไปพบกับโครงการคอนโดที่ขึ้นชื่อได้ว่าสูงที่สุดใจกลางทองหล่อและสูงเป็นอันดับ 5 ของประเทศ ซึ่งนั่นก็คือ “Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ)” จาก Origin Property ครับ โดยโครงการคอนโดแห่งนี้ถูกนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจับตามองตั้งแต่พึ่งเปิดตัว เนื่องจากความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง, Facilities ระดับเวิลด์คลาสที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle การใช้ชีวิตกว่า 60 รายการ, รูปแบบห้องที่หลากหลายทั้ง Simplex, Duo Space และ Penthouse ที่มาพร้อมกับ Technology Home Automation และอื่นๆ อีกมากมาย

ภายใต้ Concept : “A Perfect Living Platform สมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง” ที่ได้นำ Technology, Community และ Nature มาผสมผสานกัน เพื่อให้ได้ Platform ในการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด และเท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะทาง Origin ยังได้ร่วมมือกับทาง Intercontinental Group Of Companies เพื่อมอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิต ให้คุณรู้สึกราวกับว่ากำลังพักผ่อนอยู่ภายในโรงแรมระดับ 5 ดาว (มีบริการให้คำปรึกษาในส่วนของนิติบุคคล บริการทำความสะอาด บริการรับรองแขกและบริการซ่อมบำรุงเป็นระยะเวลา 15 ปี) ทั้งนี้ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8.99 ล้านบาท ครับ

ตารางข้อมูลโครงการ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ

ชื่อโครงการ ภาษาอังกฤษ

Park Origin Thonglor

ชื่อโครงการ ภาษาไทย

พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ

ชื่อผู้พัฒนาโครงการ

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด (มหาชน)

ที่ตั้งโครงการ

ซอยทองหล่อ 10 ถ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

รถไฟฟ้า

อยู่ระหว่างรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อและสถานีเอกมัย

แผนที่เดินทางไปโครงการ

https://goo.gl/maps/inrvr7Wn14Tab6Zn7

ขนาดที่ดิน

5 – 3 – 90.9 ไร่

ประเภทคอนโด

High Rise

การออกแบบ

สุนทรีย์แห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ผสมผสานการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ระดับโรงแรม ⁠เนรมิตให้ทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

จำนวนชั้น

TOWER A สูง 39 ชั้น
TOWER B สูง 53 ชั้น
TOWER C สูง 59 ชั้น

จำนวนอาคาร

3 อาคาร

จำนวนยูนิต

TOWER A จำนวน 375 ยูนิต
TOWER B จำนวน 478 ยูนิต
TOWER C จำนวน 329 ยูนิต

ขนาดเริ่มต้น

30 ตร.ม.

ขนาดใหญ่สุด

100 ตร.ม.

จำนวนลิฟต์โดยสาร

Tower A 3 ตัว
Tower B 4 ตัว
Tower C 4 ตัว

จำนวนลิฟต์ Service

Tower A 1 ตัว
Tower B 1 ตัว
Tower C 1 ตัว

ที่จอดรถ

643 คัน

สัดส่วนที่จอดรถ/ห้องพัก

ประมาณ 54% ของจำนวนห้องพัก (Auto Parking)

พื้นที่ส่วนกลาง

Tower A
⁠⁠Lobby, Jogging Track, Drink Bar, All Day Dining, Business Lounge, Gym, Yoga Fly, Private Spa, Steam Room, Sculpture Pool, Jacuzzi, Out Door Onsen, Sculpture Lounge, North Bar, Game Room, Private Theater, Golf Simulator, Cigar Corner, Crystal Box, Pool View Point
Tower B
⁠Lobby, Garden Space, Drink Bar, Convenience Store, Connecting Room, Entertainment Room, Music Room, Wine Cellar, Pool Table, Semi Outdoor Party, Pool Bar, Lake Pool, Sky Bridge, Co-Kitchen, Private Dining, Kid Dining, Sky Theater, Essence Room, Sleep Pod
Tower C 
⁠⁠⁠Lobby, Sky Lounge, Aqua Lounge, Aqua Bed, Shower Jet, Aqua Chair, Experience Shower, Ice Room, Tree Pool, Skyline Sunset (Jacuzzi), Onsen Men, Onsen Woman, Boxing, Star Sphere

การอนุญาติเลี้ยงสัตว์

ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์

วันที่เริ่มก่อนสร้าง

Q2/2562

วันที่สร้างเสร็จ

Q2/2565

รูปแบบห้อง

TowerA
⁠1 Bedroom : 31.50-34.50 ตร.ม.
2 Bedrooms : 44.50-67.50 ตร.ม.
Tower B
⁠1 Bedroom : 30.00-36.00 ตร.ม.
2 Bedroom : 40.50-45.00 ตร.ม.
Tower C
⁠1 Bedroom : 32.50-33.50 ตร.ม.
2 Bedroom : 45.50-51.50 ตร.ม.
2 Bed Duo Space : 32.50-46.00 ตร.ม.
2 Bed Plus Duo Space : 47.50-51.50 ตร.ม.
2 Bed Penthouse : 55.00-66.50 ตร.ม.
3 Bed Penthouse : 97.00-100.00 ตร.ม.

รูปแบบการขาย

Fully Fitted

ราคาเริ่มต้น

8.99 ล้านบาท (โปรดสอบถามโครงการอีกครั้ง ราคาปัจจุบันอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ราคาสูงสุด

สามารถสอบถามโครงการได้โดยตรง

ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ (ตารางเมตร)

ประมาณ 300,000 บาท/ตร.ม.

เว็บไซต์โครงการ

https://www.origin.co.th/condominium/park-origin-thonglor

เบอร์โทรโครงการ

02-030-0000 หรือ 083-223-9654

ข้อมูลโครงการ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ)

Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) เป็นคอนโด High Rise ระดับ Ultimate Class ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 – 3 – 90.9 ไร่ มีจำนวน 3 อาคาร ประกอบไปด้วย TOWER A จำนวน 375 ยูนิต สูง 39 ชั้น, TOWER B จำนวน 478 ยูนิต สูง 53 ชั้น และ TOWER C จำนวน 329 ยูนิต สูง 59 ชั้น ซึ่ง Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดที่มีความสูงมากที่สุดในย่านนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งนี้ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) มีที่จอดรถประมาณ 643 คัน (คิดเป็น 54% ของจำนวนยูนิต) และความพิเศษก็คือที่จอดรถเป็นแบบ Auto Parking ทั้งหมด ส่วนรูปแบบการขายจะเป็นแบบ Fully Fitted ครับ

สำหรับ Concept ของ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ตามที่ผมได้กล่าวไปข้างต้นคือ “A Perfect Living Platform” คือการนำเทคโนโลยี สังคม และธรรมชาติ มาผสมผสานเข้าด้วยกันจนกลายเป็น Platform การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์ในทุกๆ ด้าน

  • Technology Transformation : Synergize Technology for Living Efficiency : ช่วยให้ผู้พักอาศัยสะดวกสบายขึ้นด้วยการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ภายในโครงการคอนโด อาทิเช่น ควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องได้ผ่าน Smartphoneหรือ Smart Mirror ที่ช่วยให้ผู้อาศัยได้รับข่าวสารอย่างรวดเร็ว เป็นต้น
  • One Sphere Complex : การที่ทางโครงการ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) มี Facility มากกว่า 60 รายการนั้น นอกเหนือจากจะช่วยให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุดแล้ว ทางโครงการยังมีมุมมองว่า Facility จะช่วยทำให้ลูกบ้านทั้ง 3 อาคาร ได้ใช้พื้นที่ร่วมกัน จนกลายเป็นสังคมแห่งการพักอาศัยแบบใหม่ รวมไปถึงในอนาคตยังมีการคาดการณ์ไว้อีกด้วยว่าจะมี ONE THONGLOR NICHE COMMUNITY MALL เพื่อเป็นจุดนัดพบของผู้พักอาศัยภายในโครงการ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ)
  • Nature Essence : แม้จะอยู่ใจกลางเมือง แต่ทาง Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ก็ยังคงต้องการให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ภายในโครงการมีพื้นที่สีเขียวอยู่หลายจุด อีกทั้งบริเวณด้านหน้าโครงการยังมีต้นจามจุรีขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ โดยต้นไม้นี้มีอายุกว่า 60 ปี เลยทีเดียว

อีกทั้งทาง Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ยังได้ร่วมมือกับ Intercontinental Group Of Companies เพื่อที่ผู้พักอาศัยจะได้รับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟในทุกๆ ด้าน ทั้งในส่วนของนิติบุคคล บริการทำความสะอาด บริการรับรองแขก และบริการซ่อมบำรุง จนเสมือนว่าคุณกำลังพักอาศัยอยู่ภายในโรงแรมระดับ 5 ดาว ไม่มีผิดเลยล่ะครับ

และลำดับต่อมาผมจะขอพาคุณไปพบกับรายละเอียดของทั้ง 3 อาคารจาก Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) นะครับ ซึ่งต้องขอบอกเลยล่ะครับว่าทุกอาคาร สวยงาม หรูหราและอัดแน่นไปด้วย Facility ต่างๆ มากมาย ซึ่งเราไปเริ่มกันที่ Tower A หรืออาคาร A กันก่อนเลยครับ

Tower A

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

Tower A มีการออกแบบตามหลักแนวคิด “Sculpture” ซึ่งเน้นการออกแบบให้มีลักษณะคล้ายๆ กับโรงแรม เพื่อรองรับความต้องการของผู้พักอาศัยชาวต่างชาติ (Tower A จะเปิดขายให้สำหรับชาวต่างชาตินะครับ) โดย Tower A มีความสูงอยู่ที่ 39 ชั้น ซึ่งชั้น 38 จะมี Facility และ มี Sky Bridge เชื่อมกับชั้นพักอาศัยชั้น 39 ที่อาคาร B

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Tower A

Lobby , Jogging Track , Drink Bar , All Day Dining , Business Lounge , Gym , Yoga Fly , Private Spa , Steam Room , Sculpture Pool , Jacuzzi , Out Door Onsen , Sculpture Lounge , North Bar , Game Room , Private Theater , Golf Simulator , Cigar Corner , Crystal Box และ Pool View Point

Tower B

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

Tower B มีแนวคิดการออกแบบที่ว่า “Lake” คือพื้นที่ส่วนกลางที่เน้นความหลากหลาย โดย Tower B มีความสูงอยู่ที่ 53 ชั้น ซึ่งชั้นที่ 52 มี Sky Bridge เชื่อมกับชั้น 47 ที่อาคาร C รูปแบบห้องจะเป็นแบบ Simplex ทั้งหมด

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Tower B

ชั้น 52 : Pool Bar, Lake Lounge, Lake Pool, Cigar Room, Wine Cellar, Pool Table, Game Table, Music Room และ Semi – Outdoor Party (มี Sky Bridge เชื่อมกับชั้น 47 ที่อาคาร C)

ชั้น 53 : Co – kitchen, Private Dinning, Kid Dinning, Sky Theater, Essence Room และ Sleep Pod

Tower C

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

Tower C มีความสูงอยู่ที่ 59 ชั้น ซึ่งถือว่าเป็นความสูงที่มากที่สุดในย่านนี้ โดยชั้น 3 – 15 เป็นชั้นจอดรถ ส่วนชั้นพักอาศัยจะเริ่มต้นตั้งแต่ชั้น 16 ขึ้นไป

ชั้นที่ 16 – 26 จะเป็นห้องแบบ Simplex ฝ้าเพดานสูง 3 เมตร

ชั้นที่ 27 – 46 คือห้องแบบ Duo Space ฝ้าสูง 4.25 เมตร

ชั้นที่ 49 – 58 คือห้องแบบ Penthouse ฝ้าสูง 3.50 เมตร

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกจะอยู่ที่ชั้น 47 – 48 มีชั้น Rooftop Star Sphere

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Tower C

ชั้น 47 - Aqua Lounge, Aqua Jet, Aqua Bed, Aqua Chair, Experience Shower, Ice Room, Tree Pool, Skyline Sunset, Onsen Men และ Onsen Women

ชั้น 48 - Boxing และ Gym

รูปแบบห้องของ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

ซึ่งตัวผมเองได้สรุปรูปแบบห้องของ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ออกมาเป็นข้อๆ เพื่อให้คุณได้มองเห็นภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นดังนี้ครับ

Tower A

  • 1 Bedroom : 31.50-34.50 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms : 44.50-67.50 ตร.ม.

Tower B

  • 1 Bedroom : 30.00-36.00 ตร.ม.
  • 2 Bedroom : 40.50-45.00 ตร.ม.

Tower C

  • 1 Bedroom : 32.50-33.50 ตร.ม.
  • 2 Bedroom : 45.50-51.50 ตร.ม.
  • 2 Bed Duo Space : 32.50-46.00 ตร.ม.
  • 2 Bed Plus Duo Space : 47.50-51.50 ตร.ม.
  • 2 Bed Penthouse : 55.00-66.50 ตร.ม.
  • 3 Bed Penthouse : 97.00-100.00 ตร.ม.

Floor Plan Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

ทำเลที่ตั้งของโครงการ+ การเดินทางของโครงการ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ)

ทำเลที่ตั้งของโครงการ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ถือได้ว่าเป็นทำเลทองใจกลางเมืองหรือ Prime Location อย่างแท้จริงครับ เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่กึ่งกลางของทองหล่อซอย 10 ที่รายล้อมไปด้วยธุรกิจการค้า, ร้านอาหาร Hi-end, ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่คับคั่งไปด้วยสินค้า Brandname, สถานบันเทิงสุดหรู, โรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาลเอกชน และ Community Mall อื่นๆ อีกมากมายที่สร้างความคึกคักให้พื้นที่ในย่านนี้ตลอดทั้งเวลากลางวันและกลางคืน อีกทั้งที่ดินในย่านทองหล่อ – เอกมัยก็ยังคงเป็นที่ดินที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี จนทำให้พื้นที่ในย่านนี้กลายเป็นที่ดินที่มีราคาและค่าครองชีพที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศนั่นเอง

เราวนกลับมาที่ทำเลที่ตั้งของโครงการ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) กันครับ โดยตัวโครงการอยู่กึ่งกลางของทองหล่อซอย 10 ซึ่งซอยๆ นี้สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นหลักได้หลากหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท ถนนเพชรบุรี ถนนสุขุมวิท 77 ถนนพระราม 4 แต่ผมก็ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าการจราจรในย่านนี้ค่อนข้างที่จะหนาแน่นพอสมควร เพราะฉะนั้นในทุกๆ การเดินทางควรเผื่อเวลาสักเล็กน้อย แต่สำหรับใครที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวก็ไม่เป็นปัญหาครับ เพราะตัวโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อประมาณ 1.5 กิโลเมตร และสถานีเอกมัยประมาณ 1.4 กิโลเมตร ซึ่งคุณก็สามารถโบกพี่ๆ วินมอเตอร์ไซค์บริเวณหน้าซอยทองหล่อ 10 หรือเอกมัยซอย 5 เข้าไปยังโครงการคอนโดได้ครับ แต่ถ้าใครไม่สะดวกคุณก็สามารถเรียกรถผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้เช่นกัน

Location + Map

Google Maps : 13.73171811837873, 100.58463746422834 (คลิก)

สถานที่ใกล้เคียง Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ)

สำหรับสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้กับ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ก็มีอยู่หลากหลายสถานที่เลยล่ะครับ โดยแต่ละสถานที่ผมก็มั่นใจเหลือเกินครับว่าจะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างตรงจุด เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นสาย Shopping สาย Hangout สาย Party หรือแม้แต่โรงเรียน โรงพยาบาล สวนสาธรณะ พื้นที่ในย่านนี้ก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง และในวันนี้ตัวผมเองก็ได้สรุปสถานที่สำคัญที่มีระยะทางจาก Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ไม่เกิน 5 กิโลเมตร มาฝากดังนี้

  • DONDON DONKI (160 ม.)
  • The Opus (240 ม.)
  • Penny’s Balcony (500 ม.)
  • The Taste ทองหล่อ (500 ม.)
  • J Avenue (550 ม.)
  • Big C เอกมัย (650 ม.)
  • The Commons (650 ม.)
  • Nihonmura Mall (700 ม.)
  • Tops ทองหล่อ (750 ม.)
  • โรงเรียนนานาชาติ เอกมัย (1.0 กม.)
  • Park Lane (1.1 กม.)
  • โรงพยาบาลสมิติเวช (1.3 กม.)
  • โรงพยาบาลคามิลเลียน ทองหล่อ (1.4 กม.)
  • สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ (1.5 กม.)
  • สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย (1.4 กม.)
  • Major เอกมัย (1.6 กม.)
  • Gateway เอกมัย (1.6 กม.)
  • ท้องฟ้าจำลอง (1.6 กม.)
  • โรงพยาบาลสุขุมวิท (1.8 กม.)
  • โรงเรียนศรีวิกรม์ (1.9 กม.)
  • Rain Hill (2.0 กม.)
  • สนามไดร์ฟกอล์ฟ 42 ทีออฟ (2.3 กม.)
  • The EmQuatier (2.6 กม.)
  • โฮมโปร S สาขาเกตเวย์เอกมัย (2.6 กม.)
  • Emporium (2.7 กม.)
  • สวนเบญจสิริ (2.8 กม.)
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท (2.7 กม.)
  • โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท (3.0 กม.)
  • โรงพยาบาลกรุงเทพ (3.1 กม.)
  • โรงเรียนสาธิตฯ ประสานมิตร (3.2 กม.)
  • Terminal 21 (3.8 กม.)
  • โรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep (3.8 กม.)
  • โรงพยาบาลปิยะเวท (4.2 กม.)
  • มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (4.6 กม.)
  • สวนเบญจกิติ (4.9 กม.)
  • ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (5 กม.)

รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับโครงการ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ที่ผมได้กล่าวไปข้างต้น เป็นเพียงแค่รายละเอียดเบื้องต้นเท่านั้นนะครับ เพราะจริงๆ แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังมีความน่าสนใจอยู่อีกมากมาย ที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสด้วยตาของตัวเอง โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษจากทางโครงการได้ที่ https://www.origin.co.th/condominium/park-origin-thonglor หรือหากต้องการเข้าชมห้องตัวอย่าง คุณก็สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-030-0000 หรือ 083-223-9654

และไว้โอกาสหน้าผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ไหนอีก คุณก็สามารถติดตามรีวิวได้ที่ Propertyhub Blog บทความสำหรับชาวคอนโดยุคใหม่

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon