Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
05 March 2023

สวัสดีผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคนครับ ในครั้งนี้ผมจะพาคุณไปพบดูคอนโดแห่งหนึ่งในย่านสะพานใหม่ ที่มีคนสนใจและจำนวนมาก เพราะมีราคาที่จับต้องได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน และที่สำคัญก็คือ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานใหม่ เพียงแค่ 450 เมตร เท่านั้น ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)” จาก พฤกษา เรียลเอสเตท

Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) เป็นคอนโด Low – Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 681 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 40.9 ไร่ ในซอยพหลโยธิน 52 ซึ่งตัวโครงการคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2563 โดยมีแนวคิดการออกแบบที่ว่า Never Too Much ซึ่งมาในสไตล์ Modern ใน Mood ของ Hotel-Resort จึงทำให้บรรยากาศโดยรอบของตัวโครงการดูผ่อนคลายเป็นอย่างมากเลยล่ะครับ

ในส่วนทำเลที่ตั้งของตัวโครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) จะตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ซึ่งบริเวณหน้าปากซอยนั้นจะเป็นที่ตั้งของรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานใหม่(ห่างจากตัวโครงการประมาณ 450 เมตร) พร้อมทั้งยังมีป้ายรถเมล์, ร้านค้า, ร้านอาหาร, วินมอเตอร์ไซค์, วินรถสองแถว, 7-11, ร้านขายยา, ตลาดยิ่งเจริญ(อยู่ฝั่งตรงข้าม) และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยทำให้ผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายใน Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด

และเท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะซอยพหลโยธิน 52 ยังสามารถทะลุออกถนนเพิ่มสินและถนนเทพารักษ์ (ที่เชื่อมต่อไปยังวัชรพล-สายไหม-สุขาภิบาล 5) ได้อีกด้วย ทั้งนี้บริเวณโดยรอบโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญในย่านสะพานใหม่อยู่หลายๆ แห่ง อาทิเช่น ตลาดยิ่งเจริญ, Big C สะพานใหม่, ม.นอร์ท กรุงเทพ, รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล, รพ.ภูมิพลฯ, วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร, สนามบินดอนเมือง เป็นต้น

บรรยากาศโดยรอบของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

เมื่อเลี้ยวเข้ามาภายในโครงการคอนโด Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) สิ่งแรกที่คุณจะพบเลยก็คือป้อมยามขนาดใหญ่ ซึ่งในบริเวณนี้จะมีพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง โดยถ้าเป็นผู้ติดต่อจะต้องทำการแลกบัตรเท่านั้นนะครับ ถึงจะสามารถเข้าไปภายในตัวโครงการได้

ทั้งนี้สิ่งที่ผมได้สังเกตเห็นอีกหนึ่งอย่างของโครงการคอนโด Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) เลยก็คือ บริเวณหน้าทางเข้าคอนโดไปจนถึงบริเวณอาคาร B และ C (ที่อยู่ทางด้านหลัง) จะมีทางเดินเท้าพร้อมกับหลังคาเอาไว้ให้ลูกบ้านไม่ต้องเดินตากแดดตากฝน ซึ่งในจุดนี้ผมมองว่าทางโครงการได้ใส่ใจรายละเอียดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ได้เป็นอย่างดีเลย

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

และในส่วนของบรรยากาศรอบๆ โครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) นั้น ก็ดูร่มรื่นและเงียบสงบในระดับหนึ่งเลยครับ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกที่อบอุ่นด้วยโทนสีของตัวอาคารที่มาในสีเทาเข้มและโทนสีครีม ซึ่งพอตัดกับต้นไม้รอบๆ โครงการที่มีสีเขียว(สด)แล้ว ตัวผมเองได้มองว่าภาพรวมของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) จะมีกลิ่นไอของความเป็นรีสอร์ทตาม Concept ที่ทางโครงการได้วางเอาไว้ โดยเฉพาะในส่วนของพื้นที่อาคาร B และ C ที่เป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ โดยรอบ

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สำหรับที่จอดรถของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) จะมีทั้งแบบจอดในร่มคือบริเวณใต้อาคารทั้ง 3 และจอดกลางแจ้งบริเวณโดยรอบของโครงการ ซึ่งคิดเป็น 40% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด (รวมการจอดซ้อนคัน) ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ก็สามารถจอดไว้บริเวณใต้อาคารได้เลยครับ และจากความเห็นของตัวผมเอง ผมมองว่าในช่วงเย็นๆ(ในช่วงที่ลูกบ้านเลิกงาน) อาจจะต้องวนหาที่จอดรถนานสักหน่อย หรือไม่ก็อาจจะต้องจำใจยอมจอดซ้อนคัน ทั้งนี้ขนาดของช่องจอดรถยนต์ก็เป็นไปตามมาตรฐาน สามารถจอดได้โดยที่ไม่ต้องไปเบียดรถคันข้างๆ ครับ

บรรยากาศภายในของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

เมื่อเดินขึ้นมาบนชั้น 2 ของอาคาร A เราก็จะพบกับ Lobby ครับ ซึ่ง Lobby ของอาคาร A จะมีขนาดใหญ่และมีการตกแต่งที่อลังการมากที่สุด(จากทั้ง 3 อาคาร) อีกทั้งบริเวณนี้จะเชื่อมต่อกับ Living Lounge และ Co-Working Area(ซึ่งผมจะขอกล่าวถึงรายละเอียดของ Living Lounge และ Co-Working Area ในย่อหน้าของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนะครับ) โดยการตกแต่งบริเวณ Lobby ของอาคาร A นั้น จะมาในสไตล์ Modern Luxury จากผนังลายหินอ่อนสีเทาและโคมไฟระย้าสีทอง อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราได้อย่างเหนือระดับด้วยเพดานยกสูงและกระจกใสรอบด้าน จึงทำให้พื้นที่ในบริเวณนี้มีทั้งความโล่ง โปร่ง สบายตาและยังมีความหรูหราที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว (ทั้งนี้ตัวผ้าม่านทั้งหมดจะเปิดขึ้นในช่วงกลางคืนนะครับ)

มาต่อกันที่ Lobby ของอาคาร B และ C กันครับ ซึ่ง Lobby ของทั้ง 2 อาคาร จะมีความคล้ายคลึงกันอยู่พอสมควร โดยเป็นการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงแอบแฝงไปด้วยความ Modern ด้วยโทนสีของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง แต่สำหรับผู้มาติดต่อจะไม่สามารถเข้ามาภายในบริเวณนี้ได้นะครับ เนื่องจากจะต้องใช้คีย์การ์ดในการผ่านประตูเข้ามาในบริเวณ Lobby อีกทั้งในบริเวณนี้ยังมี Mail Room ละลิฟต์โดยสารอีกด้วยครับ

และสำหรับลิฟต์โดยสารของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) จะมีอาคารละ 2 ตัว ซึ่งผมมองว่าเป็นจำนวนที่พอดีกับจำนวนชั้น ดังนั้นปัญหารอลิฟต์นานจึงจะไม่เกิดขึ้นกับโครงการคอนโดแห่งนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งลิฟต์โดยสารของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) จะเป็นลิฟต์แบบล็อคชั้นนะครับ ทั้งนี้ก็เพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับลูกบ้านนั่นเอง

แผนผังอาคาร Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

  • แผนผังบริเวณชั้น 1 (ที่จอดรถ, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำระหว่างอาคาร B และ C และ Relax Pool)
  • แผนผังบริเวณชั้น 2 (เป็นที่พักอาศัย และพื้นที่ส่วนกลางที่ประกอบไปด้วย Lobby(ของทุกอาคาร), Living Room(อาคาร A), Co-Working Area(อาคาร A), Yoga Room(อาคาร B), Fitness Room(อาคาร B), Movie Room(อาคาร B), Living Room(อาคาร B), Sauna (อาคาร B), Co-Kitchen(อาคาร C), Waterfront Lounge แบบ Open Air ที่มองเห็นวิวสระะว่ายน้ำ(อาคาร C) และ Game Room(อาคาร C))
  • แผนผังบริเวณชั้น 3 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)
  • แผนผังบริเวณชั้น 4-8 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)
  • แผนผังบริเวณชั้นดาด (จะเป็น Roof Garden เพื่อให้ลูกไปนั่งพักผ่อน รับลมลมในยามเย็น)

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) นั้น ก็มีครบ จบทุกความต้องการอย่างแท้จริง ซึ่งนิยามดังกล่าวผมไม่ได้เป็นคนคิดขึ้นมาเองนะครับ เพราะหลายๆ คน ในย่านนี้ ได้บอกเอาไว้ว่า Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) เป็นโครงการคอนโดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในย่านนี้ก็ว่าได้

อีกทั้งลูกบ้านของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ที่ต้องการจะใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จะต้องจองคิวผ่านทางแอพพลิเคชั่น QONNEXT เท่านั้น ทั้งนี้ก็เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความเป็นส่วนตัวในการใช้งานพื้นที่ที่มากขึ้นนั่นเองครับ

และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ที่ผมได้ไปเก็บรูปมาฝากพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

Mail Room (บริเวณใกล้ๆ กับ Lobby ของทุกอาคาร)

Mail Room ของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ก็มาในรูปแบบง่ายๆ ครับ โดยตัวกล่องจดหมายจะเป็นสีขาวตัดกับป้ายสีดำ(ตัวอักษรบอกเลขห้องสีขาว) ซึ่งจะช่วยทำให้ลูกบ้านมองเห็นเลขห้องได้ง่ายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงยังมีกุญแจล็อกให้อีกด้วย ฉะนั้นลูกบ้านจึงสบายใจได้เลยว่าจะไม่มีใครมาโมเมหยิบจดหมายของเราไปอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีการซ่อนไฟไว้บริเวณด้านบนและด้านล่างของตู้จดหมาย เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับภาพรวมของ Mail Room นั่นเองครับ

Living Lounge 1 และ Co-Working Area (บริเวณชั้น 2 ของอาคาร A)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สำหรับ Living Lounge และ Co-Working Area ของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) จะเป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อกันนะครับ โดยจะอยู่ด้านขวามือของ Lobby อาคาร A ซึ่งเมื่อเดินผ่านประตู(จำเป็นที่จะต้องใช้คีย์การ์ด) เราก็จะพบกับส่วนของ Living Lounge ก่อน จากนั้นเมื่อตรงเข้าไปด้านใน เราก็จะพบกับ Co-Working Area ครับ ส่วนในเรื่องของการตกแต่ง ผมก็คงจะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยครับว่า “สวยงามและหรูหรา” เนื่องจากทางโครงการได้ใช้ลวดลายหินอ่อนสีเทาเป็น Main หลักในการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นพื้น ผนัง โต๊ะประชุม ฯลฯ อีกทั้งยังมีโคมไฟระย้ารูปวงกลมขนาดใหญ่ ที่เข้ามาเพิ่มความ Modern ให้กับพื้นที่ภายใน Co-Working Area ได้เป็นอย่างดี และในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยก็ไม่ต้องห่วงเลยครับ เพราะไม่ว่าจะเป็น โต๊ะประชุม โซฟาขนาดใหญ่ โต๊ะกลาง เคาน์เตอร์บาร์ หรือแม้แต่มุมอ่านหนังสือ ทางโครงการก็จัดเตรียมไว้ให้ลูกบ้านแบบจัดเต็มเลยล่ะครับ

Swimming Pool (อยู่ระหว่างตึก B และ C)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

หากถามผมว่าพื้นที่ในส่วนไหนของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ที่ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าได้หลุดเข้าไปอยู่ในรีสอร์ท ผมก็คงจะตอบได้ทันทีเลยครับว่า “สระว่ายน้ำ” เพราะไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวสระแบบ Lap Pool การตกแต่งของต้นไม้โดยรอบ เก้าอี้นอนริมสระ ฯลฯ มันทำให้ภาพรวมของพื้นที่ในบริเวณนี้มีกลิ่นอายของความเป็นรีสอร์ทนั่นเอง ซึ่งสระว่ายน้ำของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) จะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ มีขนาดอยู่ที่ 5 x 25 เมตร ลึก 1.2 เมตร พร้อมทั้งยังมีชาวเวอร์อาบน้ำกลางแจ้งให้ลูกบ้านสามารถล้างตัวก่อน-หลังขึ้นจากสระว่ายน้ำอยู่บริเวณด้านข้างอีกด้วยล่ะครับ

Relax Pool (ด้านข้างสระว่ายน้ำ)

นอกเหนือจากสระว่ายน้ำแล้ว ทางโครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ยังมี Relax Pool ให้ลูกบ้านได้มานั่งเอาเท้าแช่น้ำกันแบบชิลล์ๆ อีกด้วยครับ

Fitness Room (ชั้น 2 อาคาร B)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

มาต่อกันที่ Fitness Room ของโครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ครับ โดยห้องฟิตเนสแห่งนี้จะเป็นแบบหน้ากว้าง ที่พอมองออกไปด้านนอกจะเห็นวิวสระว่ายน้ำได้อย่างชัดเจน แต่ไม่ต้องกลัวแสงแดดจะส่องตาตอนออกกำลังกายนะครับ เพราะทางโครงการได้เลือกใช้กระจกสีชาแบบตัดแสง ส่วนการตกแต่งก็ดูสวยงามตามมาตรฐานครับ และจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ...ความหลากหลายของเครื่องออกกำลังกายเพราะไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่ง บาร์เบลชุดใหญ่ เตียงซิทอัพ แมชชีนบริหารกล้ามเนื้อ เครื่องปั่นจักรยานไฟฟ้า ฯลฯ ทางโครงการก็จัดเตรียมไว้ให้ลูกบ้านอย่างครบครัน อีกทั้งทุกๆ เครื่องออกกำลังกายยังได้รับการดูแลอยู่เสมอ จึงทำให้ภาพรวมของตัวเครื่องยังดูใหม่และน่าใช้งานเป็นอย่างมากเลยล่ะครับ

Sauna (ชั้น 2 ของอาคาร B ในห้องน้ำด้านข้างฟิตเนส)

ในส่วนของห้องซาวน่าจะอยู่ภายในห้องน้ำชั้น 2 ด้านข้างฟิตเนสนะครับ โดยขนาดของห้องซาวน่าก็ถือว่ามีขนาดที่ใหญ่พอสมควร ซึ่งจากการมองด้วยตาเปล่าของผมแล้ว สามารถเข้าไปนั่งได้ประมาณ 3 - 4 คน ส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องซาวน่า ไม่ว่าจะเป็นถังน้ำ กระบวยตักน้ำ ฯลฯ ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครันเช่นเดิม

Yoga Room (ชั้น 2 อาคาร B)

สำหรับห้องโยคะของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ตัวผมเองไม่สามารถเก็บรูปภาพบรรยากาศมาฝากท่านผู้อ่านได้นะครับ เนื่องจากช่วงเวลาที่ผมไปเก็บภาพนั้น มีลูกบ้านใช้งานห้องโยคะอยู่ ผมจึงขออนุญาตนำรูปภาพจากทางโครงการมาฝากแทน ซึ่งจากที่ผมได้ลองสังเกตภายในห้องโยคะเบื้องต้น ทางโครงการก็มีเสื่อโยคะเตรียมพร้อมไว้ให้ รวมไปถึงมีจอทีวีและกระจกเงาขนาดใหญ่ติดตั้งไว้ภายในห้อง โดยรวมๆ แล้ว ห้องโยคะของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เลยล่ะครับ

Living Lounge 2 (ชั้น 2 อาคาร B)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สำหรับ Living Lounge แห่งนี้ ผมขอเรียกว่า Living Lounge 2 นะครับ โดยจะตั้งอยู่ภายในอาคาร B ชั้น 2 ข้างๆ กับห้องโยคะ โดยการตกแต่งก็จะคล้ายๆ กับ Living Lounge 1 (ที่ตั้งอยู่ในอาคาร A ชั้น 2) ที่มาในสไตล์ Modern Luxury ด้วยการนำลวดลายของหินอ่อนสีเทามาเป็น Main หลักในการตกแต่ง อีกทั้งภายในห้องแห่งนี้ยังมีชุดโซฟา, เก้าอี้นั่งพักผ่อน, สตูลตัวใหญ่, โต๊ะกลาง, โต๊ะประชุมที่นั่งได้ประมาณ 8 – 10 ที่นั่ง ดังนั้นหากลูกบ้านท่านใดที่ต้องการมานั่งประชุม นั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือแม้แต่ทำการบ้าน พื้นที่ในบริเวณนี้ก็คงจะสามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกบ้านได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะลูกบ้านที่อาศัยอยู่ภายในอาคาร B และ C ที่จะได้ไม่ต้องเดินไปใช้ Living Lounge ที่ตั้งอยู่ในอาคาร A ให้เมื่อยขาครับ

Movie Room (ชั้น 2 อาคาร B)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

หากลูกบ้านของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ท่านใด ที่ต้องการชมภาพยนตร์แบบเต็มๆ ตา พร้อมกับแอร์ที่เย็นฉ่ำเหมือนกับนั่งอยู่ภายในโรงหนัง ผมก็ขอแนะนำ “Movie Room” ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร B เลยครับ ซึ่งภายในห้องก็จะมีจอทีวีขนาดใหญ่และโซฟา ที่ไม่ว่าจะนั่งหรือนอนก็ทำได้ตามสะดวก อีกทั้งใครที่กลัวว่าจะมีปัญหาในเรื่องของแสงสะท้อนจากภายนอกเข้ามาที่หน้าจอทีวี คุณก็สบายใจได้เลยครับ เพราะภายในห้องจะมีม่านที่สามารถบังแสงสว่างจากทางด้านนอกไม่ให้ส่องเข้ามาภายใน และที่สำคัญห้องแห่งนี้ยังเก็บเสียงได้อีกด้วย

Co-Kitchen (ชั้น 2 อาคาร C)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สำหรับใครที่ชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจแต่ไม่อยากจะให้กลิ่นติดห้อง หรืออยากจะจัดปาร์ตี้เล็กๆ กับเพื่อนแต่ไม่สามารถจัดได้ภายในห้องเพราะมีพื้นที่ที่จำกัดและกลัวว่าจะส่งเสียงดังรบกวนห้องข้างๆ Co-Kitchen ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยทำให้คุณได้ทำกับข้าวหรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ กับเพื่อนได้ตามต้องการ เพราะภายใน Co-Kitchen ที่ทางโครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ได้จัดเตรียมไว้ให้นั้น มีทั้งเคาน์เตอร์สำหรับทำอาหาร ซิงค์ล้างจาน ตู้เย็น เตาไฟฟ้า Hob + Hood และโต๊ะรับประทานอาหารที่มีมาให้ถึง 2 โต๊ะยาว ซึ่งสามารถนั่งปาร์ตี้หรือกินข้าวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาได้ถึงประมาณ 20 คน เลยทีเดียว

อีกทั้งการตกแต่งภายใน Co-Kitchen ก็ถูกจัดเต็มเหมือนเช่นเคยครับ เพราะไม่ว่าจะเป็น เพดานยกสูง โคมไฟระย้าสไตล์ Modern ขนาดใหญ่ การนำลวดลายของหินอ่อนมาตกแต่งตามจุดต่างๆ ส่งผลให้ภาพรวมของ Co-Kitchen นั้น ดูหรูหราเป็นอย่างมากนั่นเอง

Game Room (ชั้น 2 อาคาร C)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ที่ผมชื่นชอบอีกหนึ่งอย่างเลยก็คือ “Game Room” ครับ เพราะบรรยากาศภายในห้องแห่งนี้นั้นมันช่างดูโล่ง โปร่ง สบายตาและผ่อนคลายเสียเหลือเกิน ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าตัวเพดานห้องเป็นเพดานยกสูง ด้านหน้าเป็นกระจกใส ที่จะทำให้แสงจากด้านนอกสาดส่องเข้ามาได้ อีกทั้งภายในห้องยังมีโต๊ะพลูขนาดมาตรฐานที่สามารถเล่นหรือแข่งกันได้จริงๆ (มีลูกกับไม้เตรียมเอาไว้ให้พร้อมเลยล่ะครับ) ส่วนด้านในของห้องจะมีจอทีวีขนาดใหญ่พร้อมกับโซฟาที่ลูกบ้านสามารถมานั่งเล่นเกม หรือมานั่งพักผ่อนชิลล์ๆ ภายในห้องนี้ได้เช่นเดียวกันครับ

Waterfront Lounge (ชั้น 2 อาคาร C)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

Waterfront Lounge ของโครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) นั้น มีขนาดที่ใหญ่มากครับ เพดานจะเป็นแบบยกสูง Double Volume และผนังทั้ง 2 ด้าน จะเป็นกระจกใส ที่สามารถเปิดหน้าต่างรับลมธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งพื้นที่ในบริเวณนี้จะเป็นแบบ Open Air นะครับ อีกทั้งเมื่อมองออกไปก็จะเห็นวิวของสระว่ายน้ำแบบเต็มๆ ตา ส่วนภายใน Waterfront Lounge ก็มีที่นั่งที่ทางโครงการได้จัดเตรียมไว้ให้อยู่หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานไม่ว่าจะเป็นโต๊ะชุด โซฟาขนาดใหญ่ โซฟาขนาดเล็ก ฯลฯ และจากที่ผมได้ลองสังเกตดูแล้ว ผู้ที่มาติดต่อส่วนใหญ่ก็มักจะมานั่งรอลูกบ้านกันในบริเวณนี้อีกด้วยล่ะครับ

Rooftop Garden(ชั้นดาดฟ้าของทุกอาคาร)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

มาต่อกันที่ Rooftop Garden ครับ ซึ่ง Rooftop Garden ของโครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) จะอยู่ที่ชั้นดาดฟ้าของทุกอาคารครับ โดยทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่เอาไว้ได้อย่างลงตัว ลูกบ้านสามารถมาเดินออกกำลังกายในยามเย็นได้ หรือหากจะมานั่งรับลมก็ไม่เป็นปัญหา แต่ผมขอแนะนำให้มาในช่วงเช้าๆ หรือเย็นๆ เท่านั้นนะครับ เพราะถ้าเป็นช่วงกลางวันก็บอกตามตรงครับว่าร้อนเอาเรื่องเลยทีเดียว

สวนหย่อม(อยู่ระหว่างอาคาร B และ C)

สวนหย่อมของทางโครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ก็ถูกจัดเอาไว้ได้อย่างเรียบง่ายครับ แต่ก็ยังคงความ Modern ไว้ด้วยแผ่นปูพื้นรูปสี่เหลี่ยมที่ถูกจัดให้เป็นตาราง ซึ่งถ้าเป็นในช่วงเย็นๆ พื้นที่ในบริเวณนี้ก็คงจะร่มรื่นไม่ใช่น้อย เหมาะเอาไว้สำหรับมานั่งพักผ่อนหย่อนใจในช่วงเวลาเย็นๆ

ตู้สะดวกซื้อ

สิ่งอำนวยความสะดวกขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่างตู้สะดวกซื้อ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทางโครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ได้จัดเตรียมไว้ให้กับลูกบ้าน ซึ่งตู้สะดวกซื้อจะวางไว้ตามจุดต่างๆ ภายในโครงการคอนโดครับ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ Waterfront Lounge, ใต้อาคาร A หรือ Lobby ของอาคาร B

Smart Pod ล็อกเกอร์ฝากของ (ใต้อาคาร A)

Smart Pod ล็อกเกอร์ฝากของ จะอยู่บริเวณโถงลิฟต์โดยสารใต้อาคาร A ครับ ซึ่งลูกบ้านสามารถมาฝากสิ่งของต่างๆ ไว้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาขายของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) มือสองจะเริ่มต้นอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท

สำหรับราคาขายของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท ซึ่งราคานี้เป็นราคามือสองนะครับ ทั้งนี้ราคาจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง ชั้น อาคาร การตกแต่งและการตั้งราคาของเจ้าของห้องเดิม(ห้องชุดที่เป็นมือหนึ่ง Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อย ฉะนั้นการซื้อ/ขายห้องชุดภายในโครงการคอนโดแห่งนี้ จะเป็นมือ 2 ทั้งหมดครับ) และตัวผมเองได้สรุปราคาขายแบบคร่าวๆ ของแต่ละแปรนห้องมาฝากดังนี้

  • Studio จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 20.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท
  • 1 Bedroom จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 22.75-31.25 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท
  • 1 Bedroom Plus จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 33.50-39.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 3.4 ล้านบาท

(อ้างอิงจากเว็บไซต์ Propertyhub)

ส่วนราคาค่าเช่าของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 6,500 – 14,500 บาท ทั้งนี้คุณสามารถเข้าไปชมห้องของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ที่ได้ลงประกาศปล่อยเช่าได้ที่ Propertyhub – เช่า Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ซึ่งผมขอรับรองเลยครับว่า คุณจะเจอห้องที่ใช่ ตามงบประมาณที่คุณตั้งไว้อย่างแน่นอน

Floor Plan รูปแบบห้องของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

สำหรับ Floor Plan รูปแบบห้องของ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) นั้น จะมีอยู่ด้วยกัน 3 รูปแบบนะครับ ซึ่งประกอบไปด้วย...

Studio

ห้อง Studio จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 20.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท

ห้อง 1 Bedroom

ห้อง 1 Bedroom จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 22.75-31.25 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท

ห้อง 1 Bedroom Plus

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

ห้อง 1 Bedroom Plus จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 33.50-39.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 3.4 ล้านบาท

สถานที่ใกล้เคียง Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

สำหรับสถานที่ที่อยู่ใกล้เคียงกับ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) นั้นก็มีอยู่มากมายหลากหลายสถานที่ครับ แต่จะเป็นที่ไหนบ้างตัวผมเองก็ได้รวบรวมสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้กับ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ไม่เกิน 10 กิโลเมตร มาฝากดังนี้ครับ

  • ม.นอร์ท กรุงเทพ (400 เมตร)
  • ตลาดยิ่งเจริญ (450 ม.)
  • SBAC (500 เมตร)
  • Big C สะพานใหม่ (950 ม.)
  • โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล (1.5 กม.)
  • โรงเรียนจ่าอากาศดอนเมือง (1.8 กม.)
  • โรงพยาบาลภูมิพลฯ (2.1 กม.)
  • วัดราษฎร์นิยมธรรม (วัดหนองผักชี) (2.1 กม.)
  • Tesco Lotus หลักสี่ (2.8 กม.)
  • โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ (3.0 กม.)
  • โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย (3.4 กม.)
  • Central Plaza รามอินทรา (4.0 กม.)
  • ม.เกริก (4.0 กม.)
  • สวนสุขภาพ ทอ.เฉลิมพระเกียรติ (4.3 กม.)
  • วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร (4.4 กม.)
  • สวนกีฬารามอินทรา (4.5 กม.)
  • ม.ราชภัฏพระนคร (4.5 กม.)
  • Venice Di Iris (5.4 กม.)
  • มหาวิทยาลัยศรีปทุม (6.0 กม.)
  • โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน (6.5 กม.)
  • ห้างเพลินนารี่ (7.3 กม.)
  • IT Square หลักสี่ (7.9 กม.)
  • สนามบินดอนเมือง (7.9 กม.)
  • สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ (8.4 กม.)
  • ม.เกษตรศาสตร์ (8.9 กม.)

รายละเอียดต่างๆ ที่ผมได้กล่าวไปข้างต้น เป็นการรีวิวโครงการคอนโด Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ในมุมมองส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งถ้าถามว่าโครงการคอนโดแห่งนี้มีจุดเด่นอะไร ? คำตอบของผมก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยครับ นอกจากความ “คุ้มค่า” เพราะหากเปรียบเทียบในเรื่องของราคา ทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแล้ว คำว่า “คุ้มค่า” คงจะเป็นคำที่เหมาะสมกับ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) มากที่สุดแล้ว แต่ผมก็ยังเชื่ออีกว่าโครงการคอนโดแห่งนี้ยังมีความพิเศษอื่นๆ ที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเองอยู่อีกมากมาย เพราะฉะนั้นใครที่สนใจเช่า/ซื้อ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมประกาศต่างๆ ได้ตามลิ้งก์ด้านล่างที่ผมได้แนบไว้ให้ได้เลยครับ

ซื้อ/ขายคอนโด Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

เช่าคอนโด โครงการ Plum Condo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

ดูภาพ 360 องศา ของโครงการ PlumCondo Saphanmai Station (พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon