Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
05 November 2022

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคนครับ วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดในย่านติวานนท์ที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)” โครงการคอนโดจาก บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด บริษัทในเครือ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เป็นคอนโด High rise สูง 37 ชั้น จำนวน 378 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 1 – 2 – 24.8 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ระหว่าง ซ.กรุงเทพนนท์ 14 และ 12 บนถนนกรุงเทพ – นนทบุรี ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ.2562 โดยมีแนวคิดในการออกแบบที่ว่า Living In Sync : อัพเกรดชีวิตเมืองมาสู่ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (12).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (11).jpg

ซึ่งจุดเด่นที่ผมจะต้องขอกล่าวถึงเป็นอย่างแรกสำหรับโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เลยก็คือทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์(ประตู 1) เพียงแค่ 110 เมตร. เท่านั้น ทำให้ผู้พักอาศัยภายในโครงการคอนโดแห่งนี้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และกลายเป็นจุดแข็งที่ทำให้เหล่านักลงทุนอสังหาฯ ต่างต้องการจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดภายในโครงการคอนโดแห่งนี้ อีกทั้งบริเวณโดยรอบของตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญในย่านนี้อีกหลายๆ แห่ง อาทิเช่น Esplanade แคราย, The Mall งามวงศ์วาน, โรงพยาบาลเลอลักษณ์, โรงพยาบาลนนทเวช, สะพานพระราม 7,มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นต้น

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (9).jpg

จากภาพด้านบน เป็นภาพที่ผมถ่ายบนสถานีรถไฟฟ้านะครับ ซึ่งมองจากมุมนี้ก็จะรู้ได้ทันทีเลยล่ะครับว่าตัวโครงการใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเป็นอย่างมาก

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (6).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (7).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (8).jpg

สำหรับภาพรวมของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) นั้น ตัวอาคารก็มีความสูงเด่นเป็นอย่างมาก หรือเรียกง่ายๆ ว่าสูงสะดุดตาเลยล่ะครับ โดยทางโครงการได้เลือกใช้สีครีมและสีเทาเป็นสีทาภายนอก ซึ่งหากมองจากมุมไกลๆ แล้ว เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าสีของอาคารและสีของหน้าต่างห้องชุดจะตัดกันอย่างชัดเจน ส่งผลให้ภาพรวมของตัวอาคารมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ

บรรยากาศโดยรอบของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (81).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (80).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (78).jpg

เมื่อเลี้ยวเข้ามาภายในโครงการ สิ่งแรกที่คุณจะพบเลยก็คือพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่จะคอยแลกบัตรให้กับผู้มาติดต่ออยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนทางด้านซ้ายมือจะเป็นทางเดินเท้าเข้าสู่ตัวอาคารครับ

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (83).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (84).jpg

ซึ่งเมื่อผ่านบริเวณจุดแลกบัตรและตรงเข้ามา เราก็จะพบกับจุด Drop-off ของโครงการคอนโด Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ครับ ซึ่งในจุดนี้ทางโครงการจะมีโต๊ะไว้ให้พี่ๆ ไรเดอร์นำสินค้า/อาหารของลูกบ้านมาวางไว้ในบริเวณนี้ครับ

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (75).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (76).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (77).jpg

แต่ถ้าเลยจุดแลกบัตรเข้ามาและเลี้ยวซ้าย เราก็จะพบกับไม้กั้นอัตโนมัติ ซึ่งลูกบ้านจะมีคีย์การ์ดที่สามารถผ่านไปได้เลยทันที แต่ถ้าเป็นผู้มาติดต่อจะต้องรอให้พี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกดปุ่มยกไม้กั้นให้นะครับ ฉะนั้นลูกบ้านของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จึงสบายใจในเรื่องความปลอดภัยจากบุคคลภายนอกได้เลย

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (71).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (72).jpg

เมื่อเลยบริเวณไม้กั้นและตรงเข้ามา สิ่งแรกที่จะทำให้ทุกคนสะดุดตาเลยก็คือ “ศาลเจ้า” ครับ ซึ่งลูกบ้านและผู้ที่มาติดต่อที่ต้องการจอดรถจะต้องผ่านบริเวณจุดนี้ ซึ่งผมมั่นใจเลยล่ะครับว่าจะไม่มีใครหลุดโค้งอย่างแน่นอน (อิอิ) อีกทั้งลูกบ้านที่เป็นสายมูก็สามารถมาไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลได้นะครับ

และเมื่อเลยบริเวณศาลเจ้าเข้ามา เราก็จะพบกับบริเวณด้านหลังของโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ครับ โดยพื้นที่ภายในบริเวณนี้จะมีทั้งจุด Drop-off จุดที่ 2 ไว้สำหรับส่งของขนาดใหญ่ที่ทางโครงการจะมีรถเข็นเตรียมพร้อมไว้ให้ลูกบ้านใช้ย้ายสิ่งของต่างๆ ขึ้นไปด้านบน ,พื้นที่สีเขียว(ที่ไม่มีที่นั่งเล่น), ที่จอดรถมอเตอร์ไซค์(กลางแจ้ง) และทางขึ้นไปสู่ตัวอาคารครับ

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (48).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (47).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (53).jpg

มาต่อกันที่พื้นที่จอดรถของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) กันครับ โดยพื้นที่จอดรถจะมีตั้งแต่ชั้น 2 ไปจนถึงชั้น 6 คิดเป็น 42.3% หรือประมาณ 160 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) โดยบรรยากาศพื้นที่จอดรถชั้นต่างๆ ก็ดูไม่อึดอัด อากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก พื้นเป็นคอนกรีตขัดมันและมีไฟส่องสว่างทั่วทุกจุด อีกทั้งขนาดของช่องจอดก็เป็นไปตามมาตรฐาน สามารถจอดรถกระบะหรือรถขนาดใหญ่ได้สบายๆ ไม่มีปัญหาครับ

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (50).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (49).jpg

ส่วนที่จอดรถมอเตอร์ไซค์นั้นก็มีทั้งแบบที่จอดกลางแจ้ง(บริเวณจุด Drop-off จุดที่ 2) และที่จอดภายในร่มภายในอาคาร ซึ่งลูกบ้านสามารถนำรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นมาจอดบริเวณชั้นบนได้เลยครับ

บรรยากาศภายในของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (93).jpg

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในตัวโครงการจุดแรกที่คุณจะต้องพบเลยก็คือ โต๊ะนั่งทำงานของฝ่ายนิติบุคคลฯ แต่! ไม่ใช่ที่ทำการของนิติบุคคลทั้งหมดนะครับ เป็นแค่เพียงเจ้าหน้าที่ 1 – 2 คน เท่านั้น ที่จะมานั่งประจำการคอยอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านอยู่ในบริเวณนี้

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (85).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (86).jpg

บรรยากาศภายใน Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) บริเวณ Lobby นั้น ทางโครงการก็ได้เลือกใช้โทนสีน้ำตาลและสีทองเป็น Main หลักในการตกแต่ง ส่งผลให้บรรยากาศภายในบริเวณนี้นั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความหรูหราที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีเก้าอี้และโซฟาเตรียมพร้อมไว้ให้ลูกบ้านหรือผู้มาติดต่อสามารถมานั่งรอได้ในบริเวณนี้อีกด้วย

แผนผังอาคาร Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

  • แผนผังบริเวณชั้น 1 (Lobby, ห้องนิติบุคคลฯ, Mailbox, ที่จอดรถ, ห้องซักล้าง, ตู้สะดวกซื้อ, ที่จอดรถ)
  • แผนผังบริเวณชั้น 2-7 จะเป็นพื้นที่จอดรถทั้งหมดครับ
  • แผนผังบริเวณชั้น 8 (เป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลางประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ, ห้องซาวน่า, สวนหย่อม)
  • แผนผังบริเวณชั้น 9 (เป็นที่พักอาศัยและฟิตเนส)
  • แผนผังบริเวณชั้น 10 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)
  • แผนผังบริเวณชั้น 11 - 35 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)
  • แผนผังบริเวณชั้น 36 (เป็นที่พักอาศัยและสวนหย่อม)
  • แผนผังบริเวณชั้นดาด (จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางประกอบไปด้วย Jogging Track และสวนลอยฟ้าหรือพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน)

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

ผมคงจะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยครับว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) นั้น “มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง” และที่สำคัญทางโครงการยังได้เนรมิตพื้นที่ส่วนกลางออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัวตาม Concept : Living In Sync ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางจะสวยงามมากแค่ไหนนั้น เราไปเริ่มกันที่ Co-working Space กันก่อนเลยดีกว่าครับ

Co-working Space

มาเริ่มกันที่ Co-working Space ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) กันครับ ซึ่งที่ผมขอเริ่มจากพื้นที่บริเวณนี้ก็เพราะว่า Co-working Space อยู่ติดกับ Lobby นั่นเอง และสำหรับใครที่กังวลว่าพื้นที่ในส่วนนี้จะมีผู้คนพลุกพล่านจนรบกวนสมาธิการทำงานหรือไม่นั้น คุณก็สบายใจได้เลยครับเพราะว่าทางโครงการได้ทำกำแพงกั้นโซนไว้ให้อยู่ ส่วนในเรื่องของการตกแต่งทางโครงการก็ได้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลเพื่อสร้างความอบอุ่นและความคลาสสิกที่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราด้วยกระจกเงาสีทองตามจุดต่างๆ ส่งผลให้บริเวณนี้กลายเป็นพื้นที่ที่สวยงามและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากนั่นเอง

Mailbox (อยู่บริเวณชั้น 1 ตรงโถงลิฟต์)

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (67).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (66).jpg

Mailbox ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะอยู่บริเวณโถงลิฟต์โดยสารนะครับ โดยทางโครงการได้เลือกใช้ตัวกล่องจดหมายเป็นสีเทาอ่อน และแปะป้ายบอกเลขห้องด้วยสีดำตัวอักษรสีขาว ซึ่งจะช่วยทำให้ลูกบ้านสามารถมองเห็นเลขห้องของตัวเองได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มลูกเล่นด้วยของตกแต่งสุดคลาสสิกไว้บริเวณชั้นบนสุดและซ่อนไฟสีส้มเพื่อเพิ่มความหรูหราไว้บริเวณใต้ Mailbox อีกด้วย

สระว่ายน้ำ (ชั้น 8)

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ที่สร้างความประทับใจให้กับผมเป็นอย่างมากเลยก็คือ “สระว่ายน้ำ” ครับ เพราะสระว่ายน้ำแห่งนี้มีลูกเล่นที่แอบซ่อนไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำเด็กที่มีความลึก 0.4 เมตร, Onsen หรือบ่อน้ำอุ่นที่มีความลึก 0.75 เมตร แถมยังมีการไล่ระดับภายในบ่อ เพื่อให้ลูกบ้านสามารถนั่งแช่น้ำอุ่นพร้อมกับมองวิวด้านนอกได้แบบชิลล์ๆ, Shallow Pool พร้อม Day Bed สำหรับนอนพักผ่อนหรือหลบแดดในตอนเที่ยง และในส่วนของสระว่ายน้ำหรือ Lap Pool ก็มีความยาวอยู่ที่ 18.8 เมตร เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวและผมของลูกบ้านถูกคลอลีนกัด อีกทั้งบรรยากาศบริเวณสระว่ายน้ำก็โล่งโปร่งสบายตาเพราะไม่มีตึกสูงมาบดบังวิวทิวทัศน์ ส่งผลให้พื้นที่ภายในบริเวณนี้ได้กลายเป็นพื้นที่ยอดนิยมที่ลูกบ้านหลายๆ คน มักจะมาใช้บริการนั่นเองครับ

สวนหย่อมบริเวณชั้น 8 (ด้านข้างสระว่ายน้ำ)

สิ่งอำนวยความสะดวกอีกหนึ่งอย่างของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ที่ผมจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “สวนหย่อมบริเวณชั้น 8” ครับ เนื่องจากทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ในส่วนนี้ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม บรรยากาศโดยรอบดูสบายตาไปกับพื้นที่สีเขียวและการตกแต่งสวนที่ดูไม่เยอะจนเกินไป พร้อมกับมีที่นั่งเตรียมพร้อมไว้ให้หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น City View Terrace พร้อมชุดเก้าอี้นั่งแบบ Out door 2 ชุด, โต๊ะ+เก้าอี้บริเวณริมสระน้ำ, Fragrant Garden สำหรับนอนเอนหลังดูท้องฟ้าในยามค่ำคืน และโต๊ะยาวที่ลูกบ้านสามารถมานั่งทำงานแบบ Out door รับลมเย็นๆ ได้ในบริเวณนี้ ซึ่งโดยรวมแล้วสวนหย่อมบริเวณชั้น 8 ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ

ห้องซาวน่า (ชั้น 8)

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (28).jpg

สำหรับห้องซาวหน้าของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะอยู่ในชั้น 8 บริเวณหน้าห้องน้ำครับ ซึ่งจะแยกห้องชาย/หญิงไว้อย่างชัดเจน โดยภายในห้องซาวหน้าก็มีอุปกรณ์เตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน สามารถเข้าไปนั่งข้างในได้ประมาณ 1 – 2 คน เพราะถ้ามากกว่านั้นผมมองว่าอาจจะอึดอัดมากจนเกินไปครับ

พื้นที่นั่งพักผ่อน (ชั้น 9 หน้าห้องฟิตเนส)

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (14).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (15).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (16).jpg

สำหรับพื้นที่นั่งพักผ่อนบริเวณหน้าห้องฟิตเนสชั้น 9 ทางโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ก็ตกแต่งไว้ได้อย่างเรียบง่ายแต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม โดยพื้นที่ในบริเวณนี้จะสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้แบบเต็มๆ ตา โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางที่อยู่บริเวณชั้น 8 และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ ซึ่งจากที่ผมได้ลองสังเกตดูแล้ว ลูกบ้านที่มาใช้งานพื้นที่ในส่วนนี้มักจะมานั่งพักหลังจากออกกำลังกายเสร็จเป็นส่วนใหญ่ครับ

ฟิตเนส (ชั้น 9)

ห้องฟิตเนสของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะอยู่ที่บริเวณชั้น 9 ครับ ซึ่งภายในห้องฟิตเนสแห่งนี้ก็มีเครื่องออกกำลังกายเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครันทั้งลู่วิ่งไฟฟ้า,เครื่องปั่นจักรยานไฟฟ้า, ชุดดัมเบล, Gym Ball ฯลฯ ส่วนบรรยากาศภายในก็ดูโล่ง โปร่ง สบายตา ไม่รู้สึกอึดอัด เพราะเป็นเพดานยกสูงบวกกับกระจกใสที่ทำให้มองออกไปเห็นวิวด้านนอกได้แบบสุดลูกหูลูกตาเลยล่ะครับ

สวนลอยฟ้า (ชั้น 36)

สำหรับสวนลอยฟ้าชั้น 36 จะเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับสวนลอยฟ้าชั้น 37 นะครับ โดยจะมีบันไดโครงเหล็กเป็นตัวเชื่อมระหว่างพื้นที่สวนของทั้ง 2 ชั้น โดยคุณสามารถเดินขึ้นไปชมวิวได้แบบ 180 องศาได้ในบริเวณนี้ ซึ่งถ้าใครที่กลัวความสูงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมก็ขอบอกเลยล่ะครับว่างานนี้จะต้องมีอาการขาสั่นกันบ้างล่ะ แต่ถ้าหากเปรียบเทียบกับวิวที่คุณจะได้รับแล้วนั้นผมก็มองว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ เพราะคุณจะมองเห็นวิวเมืองได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบังสายตา อีกทั้งพื้นที่ภายในสวนลอยฟ้าชั้น 36 ยังมีที่นั่งตามจุดต่างๆ ไว้ให้ลูกบ้านทั่วทั้งบริเวณทั้งในรูปแบบ City View Bar และ Reading Lounge ตามรูปภาพด้านบนที่ผมได้นำมาฝากเลยครับ

Jogging Track (ชั้น 37)

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (37).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (38).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (35).jpg

มันคงจะไม่มีอะไรที่ฟินไปกว่าการที่ได้วิ่งออกกำลังกายไป มองวิวเมืองไปอีกแล้ว! โดย Jogging Track ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะอยู่บริเวณชั้น 37 (ไม่มีลิฟต์ขึ้นมาถึงนะครับ จะต้องเดินขึ้นบันได้มาจากบริเวณสวนลอยฟ้าชั้น 36) ซึ่งลูกบ้านสามารถมาวิ่งออกกำลังกายได้แบบชิลล์ๆ ในช่วงเวลาตอนเช้าหรือตอนเย็นได้ตามต้องการ ส่วนวิวจะสามารถมองเห็นได้แบบ 180 องศา ด้วยกำแพงกระจกใสรอบด้านนั่นเองครับ

สวนลอยฟ้า (ชั้น 37)

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (39).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (33).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (34).jpg

สวนลอยฟ้าชั้น 37 จะอยู่ติดกับ Jogging Track เลยครับ โดยพื้นที่ในส่วนนี้ทางโครงการก็ได้จัดเตรียมที่นั่งให้ลูกบ้านไว้ตามจุดต่างๆ ซึ่งตัวผมเองได้มีความคิดเห็นว่าสวนลอยฟ้าชั้น 37 นั้น มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากๆ และมีความร่มรื่นจากต้นไม้ขนาดใหญ่คอยบดบังแสงแดดในยามเที่ยงให้อยู่ เพราะฉะนั้นลูกบ้านท่านใดที่ต้องการขึ้นไปนั่งรับลมชมวิวในช่วงเวลากลางวัน พื้นที่ในส่วนนี้ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ห้องซักล้าง (บริเวณด้านข้าง Mailbox)

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (63).jpg

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (64).jpg

สำหรับห้องซักล้างของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะอยู่บริเวณด้านข้างของ Mailbox ที่ชั้น 1 นะครับ โดยภายในห้องจะมีทั้งเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้น้ำหยอดเหรียญและตะกร้าผ้าคอยให้บริการลูกบ้านอยู่ตามรูปภาพด้านบนที่ผมได้นำมาฝาก ส่วนในเรื่องของการตกแต่งก็ดูเรียบง่ายตามมาตรฐานครับ

ตู้สะดวกซื้อ (ด้านหลังโถงลิฟต์โดยสาร)

Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) (57).jpg

แม้ว่าตัวโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะไม่ได้อยู่ติดกับร้านสะดวกซื้อชื่อดังเจ้าต่างๆ แต่ลูกบ้านก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจว่าจะไม่มีน้ำหวานหรือขนมกินนะครับ เพราะบริเวณด้านหลังโถงลิฟต์จะมีตู้สะดวกซื้อคอยให้บริการคุณอยู่ประมาณ 2 – 3 ตู้ ซึ่งแต่ละตู้ก็ถูกเติมสินค้าให้เต็มอยู่ตลอด และถ้าใครเป็นสาวกของตู้เต่าบินด้วยแล้ว ก็ขอบอกเลยครับว่าฟินกันยาวๆ เพราะโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ก็ไม่พลาดที่จะนำตู้น้ำยอดนิยมตู้นี้มาลงไว้ที่โครงการคอนโด

ห้องตัวอย่าง Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

สำหรับรูปภาพห้องตัวอย่างของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ที่ผมได้เข้าไปถ่ายภาพมา มีทั้งหมด 2 ห้องนะครับ ซึ่งประกอบไปด้วย

  • TYPE B1-M ขนาด 28.30 ตร.ม. (1 Bedroom)
  • TYPE B2-M ขนาด 32.30 ตร.ม. (2 Bedroom)

โดยทาง Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะขายห้องชุดในรูปแบบ Fully Fitted นะครับ ซึ่งทุกๆ ห้องจะเป็นกลอนประตูแบบ Digital Door Lock (จาก Samsung) ดังนั้นคุณจึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เลย ส่วนพื้นห้องจะเป็นลามิเนตหนา 8 มม. สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำทุกชิ้นใช้แบรนด์ American Standard ทั้งหมด และเท่านั้นยังไม่พอนะครับ อ่างล้างจานก็เป็นของแบรนด์ Hafele ส่วนสวิทช์ไฟเป็นของแบรนด์ Panasonic ฯลฯ ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้นนะครับ เพราะจริงๆ ความพิเศษของห้องชุดภายในโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ยังมีอยู่อีกมากมายที่รอให้คุณได้เข้าไปชมด้วยตาของตัวเองอยู่ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรูปภาพของห้องตัวอย่างที่ผมได้นำมาฝากพร้อมๆ กันเลยครับ

TYPE B1-M ขนาด 28.30 ตร.ม.

หากใครที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่อพักอาศัยอยู่คนเดียวแล้วล่ะก็ ห้อง TYPE B1-M ขนาด 28.30 ตร.ม. ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) คงจะเหมาะสมและเข้ากับคุณเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเปิดประตูเข้าไปเราก็จะพบกับพื้นที่ในโซนห้องครัว(ทางซ้ายมือ)และบริเวณที่นั่งทานข้าวเป็นอันดับแรก ซึ่งห้องครัวจะเป็นแบบเปิดนะครับ และเมื่อมองตรงไปก็จะพบกับระเบียง โดยพื้นที่บริเวณระเบียงก็สามารถวางเครื่องซักผ้าและราวตากผ้า(ขนาดเล็ก)ได้ครับ แต่อาจจะไม่สามารถวางชุดโต๊ะ+เก้าอี้ไว้สำหรับนั่งรับลมได้

ส่วนทางขวามือก็จะเป็นในส่วนของห้องนอนและห้องแต่งตัว ซึ่งภายในห้องนอนนั้นตัวผมเองมองว่าเตียงนอนขนาด 5 ฟุต น่าจะเป็นขนาดที่กำลังพอดี แต่ถ้าใครชอบเตียงนอนขนาด 6 ฟุต ก็ไม่มีปัญหาครับ เพราะพื้นที่ภายในห้องนอนก็สามารถรองรับเตียงขนาด 6 ฟุตได้แบบสบายๆ พร้อมทั้งยังสามารถวางโต๊ะเครื่องแป้งหรือโต๊ะทำงานไว้ในบริเวณนี้ได้อีกด้วยและถัดไปก็จะเป็นในส่วนของห้องน้ำครับ โดยจะมี 2 ประตูสำหรับเข้าไปใช้งาน คือ 1 ประตูจากในห้องนอนและ 2 คือประตูจากบริเวณด้านนอกห้องนอน ซึ่งโดยรวมของห้องน้ำนั้นก็มีขนาดที่พอดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปครับ

TYPE B2-M ขนาด 32.30 ตร.ม.

หากถามว่าผมชื่นชอบขนาดห้องแบบไหนมากที่สุด ผมก็คงจะตอบได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยล่ะครับว่า ผมชอบห้อง TYPE 1 Bedroom เป็นอย่างมาก เพราะทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ออกมาได้อย่างลงตัวในทุกๆ จุด ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำหรือแม้แต่ระเบียง ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรืออยู่แบบเป็นคู่ ห้อง TYPE 1 Bedroom ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ก็คงจะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน และผมต้องขอแอบกระซิบด้วยนะครับว่า TYPE 1 Bedroom ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เป็น TYPE ห้องที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอันดับต้นๆ เลยล่ะครับ

โดยเมื่อเราเปิดประตูเข้าห้องไป สิ่งแรกที่คุณจะพบเลยก็คือ พื้นที่บริเวณห้องครัวและที่นั่งเล่นครับ โดยห้องครัวจะเป็นแบบเปิด แต่คุณก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจในเรื่องของกลิ่นอาหารนะครับ เพราะทางโครงการได้ติดตั้งท่อระบายกลิ่นควัน(แบบดูดออกไปทางด้านนอกอาคาร)ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ส่วนบริเวณที่นั่งเล่นคุณก็สามารถวางโซฟาขนาดใหญ่เพื่อใช้ในการดูทีวีได้แบบสบายๆ ในวันหยุดพักผ่อน (ขนาดของทีวีที่แนะนำไม่ควรเกิน 55 นิ้วนะครับ) ส่วนด้านข้างของพื้นที่นั่งเล่นก็จะเป็นบริเวณระเบียงครับ ซึ่งระเบียงของห้อง TYPE นี้จะมีความกว้าง จนคุณสามารถวางโต๊ะ+เก้าอี้เล็กๆ ไว้รับลมในยามเย็นได้ รวมไปถึงยังสามารถวางเครื่องซักผ้าไว้ในบริเวณนี้ได้อีกด้วยนะครับ

และมาต่อกันที่ห้องนอน ซึ่งตัวผมเองก็มองว่าขนาดของห้องนอนมีความกว้างขวางจนสามารถวางเตียง 6 ฟุต โต๊ะทำงานและโต๊ะเครื่องแป้งได้แบบชิลล์ๆ อีกทั้งทางโครงการยังได้จัดเตรียมตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ไว้ให้กับคุณอยู่อีกด้วย ส่วนทางซ้ายมือของห้องนอนก็เป็นประตูที่จะเข้าไปสู่ตัวห้องน้ำ ซึ่งภายในห้องน้ำนั้นก็จะถูกแบ่งโซนเปียกโซนแห้งไว้อย่างชัดเจน ส่วนสุขภัณฑ์ต่างๆ ก็เป็นของแบรนด์ American Standard ทั้งหมดตามที่ผมได้กล่าวไปเมื่อตอนต้น ฉะนั้นคุณจึงมั่นใจในเรื่องของคุณภาพได้เลย ซึ่งโดยรวมแล้วตัวผมเองต่างประทับใจและชื่นชอบการออกแบบ Floor Plan ห้อง TYPE 1 Bedroom ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เป็นอย่างมากเลยล่ะครับ

ราคาขายของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เริ่มต้นที่ 2.37 ล้านบาท 1 Bedroom

สำหรับราคาขายเริ่มต้นของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 2.37 ล้านบาท แต่ 2.37 ล้านบาท นี้เป็นของ 1 Bedroom นะครับ ซึ่งผมถือว่าราคามีความคุ้มค่าเป็นอย่างมาก หากเปรียบเทียบกับขนาดพื้นที่ภายในห้อง ทำเลที่ตั้งของโครงการและส่วนกลางต่างๆ ที่เพียบพร้อม ซึ่งผู้ที่สนใจคุณสามารถติดต่อ/สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ (www.ananda.co.th/th/condominium/unio-h-tiwanon) ของโครงการได้โดยตรง หรือโทร 02-316-2222 แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกชมห้องมือสอง คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub - Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ครับ ส่วนรูปแบบห้องของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะมีทั้งหมดอยู่ 3 รูปแบบ ซึ่งประกอบไปด้วย

  • Studio (TYPE A) จะมีขนาดเริ่มต้น 24.30 – 25.70 ตร.ม.
  • 1 Bedroom (TYPE B, C) จะมีขนาดเริ่มต้น 28.30 – 33.50 ตร.ม. (ราคาขายเริ่มต้น 2.37 ล้านบาท)
  • 2 Bedrooms (TYPE D) จะมีขนาดเริ่มต้น 42.80 – 43.80 ตร.ม.

และสำหรับราคาค่าเช่าของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 7,000 – 10,000 บาท/เดือน ซึ่งราคาจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง ชั้น การตกแต่งและการตั้งราคาของเจ้าของห้องเป็นหลัก ทั้งนี้คุณสามารถเข้าไปเลือกชมประกาศปล่อยเช่าโครงการคอนโด Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ได้ที่ Propertyhub – เช่า Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ครับ

Floor Plan รูปแบบห้องของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

Floor Plan รูปแบบห้องของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) หลักๆ จะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 รูปแบบนะครับ ซึ่งประกอบไปด้วย

TYPE A

TYPE A  Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์).jpg

TYPE A จะเป็นห้อง Studio ที่มีขนาดเริ่มต้น 24.30 – 25.70 ตร.ม.

TYPE B และ C

TYPE B Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์).jpg

TYPE C Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์).jpg

TYPE B และ C จะเป็นห้อง 1 Bedroom ที่มีขนาดเริ่มต้น 28.30 – 33.50 ตร.ม. (ราคาเริ่มต้น 2.37 ล้านบาท)

TYPE D

TYPE D  Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์).jpg

TYPE D จะเป็นห้อง 2 Bedroom ที่มีขนาดเริ่มต้น 42.80 – 43.80 ตร.ม.

สถานที่ใกล้เคียง Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

สำหรับสถานที่ใกล้เคียง Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) นั้น ก็มีอยู่มากมายหลากหลายสถานที่เลยล่ะครับ โดยตัวผมเองก็ได้รวบรวมสถานที่สำคัญที่มีระยะทางห่างจาก Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ไม่เกิน 6 กิโลเมตร มาฝาก ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ผมนำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

  • รถไฟฟ้า MRT สถานีแยกติวานนท์(ประตู 1) (110 ม.)
  • Family Mart (400 ม.)
  • แยกติวานนท์ (600 ม.)
  • Big C ติวานนท์ (1.2 กม.)
  • โรงพยาบาลศรีธัญญา (1.6 กม.)
  • Big C วงศ์สว่าง (2 กม.)
  • สถาบันบำราศนาดูร (2.5 กม.)
  • Esplanade แคราย (3 กม.)
  • สถาบันทรวงอก (3 กม.)
  • Tesco Lotus แคราย (3.4 กม.)
  • โรงพยาบาลเลอลักษณ์ (3.6 กม.)
  • ศูนย์ราชการนนทบุรี (3.6 กม.)
  • โรงเรียนสตรีนนทบุรี (3.9 กม.)
  • สะพานพระราม 7 (4.2 กม.)
  • วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร (4.7)
  • โรงพยาบาลนนทเวช (5 กม.)
  • The Mall งามวงศ์วาน (5 กม.)
  • โรงเรียนพณิชยการนนทบุรี (5.2 กม.)
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (5.2 กม.)
  • Central รัตนาธิเบศร์ (5.8 กม.)
  • Pantip Plaza งามวงศ์วาน (5.8)
  • โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า (5.8 กม.)
  • การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) (6.8 กม.)

สถานที่ต่างๆ ที่ผมได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่มีระยะทางจากโครงการคอนโด Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ไม่เกิน 6 กิโลเมตร ทั้งสิ้น และตัวผมเองมองว่าทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัว เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดในย่านติวานนท์อยู่ล่ะก็ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะพลาดเลยล่ะครับ

รายละเอียดทั้งหมดที่ผมได้กล่าวไป ถือได้ว่าเป็นการรีวิวโครงการคอนโดพร้อมอยู่ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ในมุมมองของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งโดยรวมแล้วตัวผมเองประทับใจกับการจัดสรรพื้นที่ภายในโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นอย่างมากและเป็นโครงการ High rise ที่มีวิวสูงๆ ให้เราได้ขึ้นไปชื่นชมและผ่อนคลาย อีกทั้งหากใครที่ต้องเดินทางไปทำงานด้วยรถไฟฟ้า MRT อยู่แล้ว Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้อย่างตรงจุดอย่างแน่นอน

และถ้าคุณต้องการเลือกชมโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เพื่อ เช่า/ซื้อ/ขาย คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมห้องที่ใช่ ในงบประมาณที่คุณตั้งไว้ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยครับผม

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon