Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
05 November 2022

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคนครับ วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดในย่านติวานนท์ที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)” โครงการคอนโดจาก บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด บริษัทในเครือ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เป็นคอนโด High rise สูง 37 ชั้น จำนวน 378 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 1 – 2 – 24.8 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ระหว่าง ซ.กรุงเทพนนท์ 14 และ 12 บนถนนกรุงเทพ – นนทบุรี ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ.2562 โดยมีแนวคิดในการออกแบบที่ว่า Living In Sync : อัพเกรดชีวิตเมืองมาสู่ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ

ซึ่งจุดเด่นที่ผมจะต้องขอกล่าวถึงเป็นอย่างแรกสำหรับโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เลยก็คือทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์(ประตู 1) เพียงแค่ 110 เมตร. เท่านั้น ทำให้ผู้พักอาศัยภายในโครงการคอนโดแห่งนี้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และกลายเป็นจุดแข็งที่ทำให้เหล่านักลงทุนอสังหาฯ ต่างต้องการจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดภายในโครงการคอนโดแห่งนี้ อีกทั้งบริเวณโดยรอบของตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญในย่านนี้อีกหลายๆ แห่ง อาทิเช่น Esplanade แคราย, The Mall งามวงศ์วาน, โรงพยาบาลเลอลักษณ์, โรงพยาบาลนนทเวช, สะพานพระราม 7,มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นต้น

จากภาพด้านบน เป็นภาพที่ผมถ่ายบนสถานีรถไฟฟ้านะครับ ซึ่งมองจากมุมนี้ก็จะรู้ได้ทันทีเลยล่ะครับว่าตัวโครงการใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเป็นอย่างมาก

สำหรับภาพรวมของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) นั้น ตัวอาคารก็มีความสูงเด่นเป็นอย่างมาก หรือเรียกง่ายๆ ว่าสูงสะดุดตาเลยล่ะครับ โดยทางโครงการได้เลือกใช้สีครีมและสีเทาเป็นสีทาภายนอก ซึ่งหากมองจากมุมไกลๆ แล้ว เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าสีของอาคารและสีของหน้าต่างห้องชุดจะตัดกันอย่างชัดเจน ส่งผลให้ภาพรวมของตัวอาคารมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ

บรรยากาศโดยรอบของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

เมื่อเลี้ยวเข้ามาภายในโครงการ สิ่งแรกที่คุณจะพบเลยก็คือพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่จะคอยแลกบัตรให้กับผู้มาติดต่ออยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนทางด้านซ้ายมือจะเป็นทางเดินเท้าเข้าสู่ตัวอาคารครับ

ซึ่งเมื่อผ่านบริเวณจุดแลกบัตรและตรงเข้ามา เราก็จะพบกับจุด Drop-off ของโครงการคอนโด Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ครับ ซึ่งในจุดนี้ทางโครงการจะมีโต๊ะไว้ให้พี่ๆ ไรเดอร์นำสินค้า/อาหารของลูกบ้านมาวางไว้ในบริเวณนี้ครับ

แต่ถ้าเลยจุดแลกบัตรเข้ามาและเลี้ยวซ้าย เราก็จะพบกับไม้กั้นอัตโนมัติ ซึ่งลูกบ้านจะมีคีย์การ์ดที่สามารถผ่านไปได้เลยทันที แต่ถ้าเป็นผู้มาติดต่อจะต้องรอให้พี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกดปุ่มยกไม้กั้นให้นะครับ ฉะนั้นลูกบ้านของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จึงสบายใจในเรื่องความปลอดภัยจากบุคคลภายนอกได้เลย

เมื่อเลยบริเวณไม้กั้นและตรงเข้ามา สิ่งแรกที่จะทำให้ทุกคนสะดุดตาเลยก็คือ “ศาลเจ้า” ครับ ซึ่งลูกบ้านและผู้ที่มาติดต่อที่ต้องการจอดรถจะต้องผ่านบริเวณจุดนี้ ซึ่งผมมั่นใจเลยล่ะครับว่าจะไม่มีใครหลุดโค้งอย่างแน่นอน (อิอิ) อีกทั้งลูกบ้านที่เป็นสายมูก็สามารถมาไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลได้นะครับ

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

และเมื่อเลยบริเวณศาลเจ้าเข้ามา เราก็จะพบกับบริเวณด้านหลังของโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ครับ โดยพื้นที่ภายในบริเวณนี้จะมีทั้งจุด Drop-off จุดที่ 2 ไว้สำหรับส่งของขนาดใหญ่ที่ทางโครงการจะมีรถเข็นเตรียมพร้อมไว้ให้ลูกบ้านใช้ย้ายสิ่งของต่างๆ ขึ้นไปด้านบน ,พื้นที่สีเขียว(ที่ไม่มีที่นั่งเล่น), ที่จอดรถมอเตอร์ไซค์(กลางแจ้ง) และทางขึ้นไปสู่ตัวอาคารครับ

มาต่อกันที่พื้นที่จอดรถของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) กันครับ โดยพื้นที่จอดรถจะมีตั้งแต่ชั้น 2 ไปจนถึงชั้น 6 คิดเป็น 42.3% หรือประมาณ 160 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) โดยบรรยากาศพื้นที่จอดรถชั้นต่างๆ ก็ดูไม่อึดอัด อากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก พื้นเป็นคอนกรีตขัดมันและมีไฟส่องสว่างทั่วทุกจุด อีกทั้งขนาดของช่องจอดก็เป็นไปตามมาตรฐาน สามารถจอดรถกระบะหรือรถขนาดใหญ่ได้สบายๆ ไม่มีปัญหาครับ

ส่วนที่จอดรถมอเตอร์ไซค์นั้นก็มีทั้งแบบที่จอดกลางแจ้ง(บริเวณจุด Drop-off จุดที่ 2) และที่จอดภายในร่มภายในอาคาร ซึ่งลูกบ้านสามารถนำรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นมาจอดบริเวณชั้นบนได้เลยครับ

บรรยากาศภายในของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในตัวโครงการจุดแรกที่คุณจะต้องพบเลยก็คือ โต๊ะนั่งทำงานของฝ่ายนิติบุคคลฯ แต่! ไม่ใช่ที่ทำการของนิติบุคคลทั้งหมดนะครับ เป็นแค่เพียงเจ้าหน้าที่ 1 – 2 คน เท่านั้น ที่จะมานั่งประจำการคอยอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านอยู่ในบริเวณนี้

บรรยากาศภายใน Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) บริเวณ Lobby นั้น ทางโครงการก็ได้เลือกใช้โทนสีน้ำตาลและสีทองเป็น Main หลักในการตกแต่ง ส่งผลให้บรรยากาศภายในบริเวณนี้นั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความหรูหราที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีเก้าอี้และโซฟาเตรียมพร้อมไว้ให้ลูกบ้านหรือผู้มาติดต่อสามารถมานั่งรอได้ในบริเวณนี้อีกด้วย

แผนผังอาคาร Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

  • แผนผังบริเวณชั้น 1 (Lobby, ห้องนิติบุคคลฯ, Mailbox, ที่จอดรถ, ห้องซักล้าง, ตู้สะดวกซื้อ, ที่จอดรถ)
  • แผนผังบริเวณชั้น 2-7 จะเป็นพื้นที่จอดรถทั้งหมดครับ
  • แผนผังบริเวณชั้น 8 (เป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลางประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ, ห้องซาวน่า, สวนหย่อม)
  • แผนผังบริเวณชั้น 9 (เป็นที่พักอาศัยและฟิตเนส)
  • แผนผังบริเวณชั้น 10 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)
  • แผนผังบริเวณชั้น 11 - 35 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)
  • แผนผังบริเวณชั้น 36 (เป็นที่พักอาศัยและสวนหย่อม)
  • แผนผังบริเวณชั้นดาด (จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางประกอบไปด้วย Jogging Track และสวนลอยฟ้าหรือพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน)

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

ผมคงจะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยครับว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) นั้น “มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง” และที่สำคัญทางโครงการยังได้เนรมิตพื้นที่ส่วนกลางออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัวตาม Concept : Living In Sync ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางจะสวยงามมากแค่ไหนนั้น เราไปเริ่มกันที่ Co-working Space กันก่อนเลยดีกว่าครับ

Co-working Space

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

มาเริ่มกันที่ Co-working Space ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) กันครับ ซึ่งที่ผมขอเริ่มจากพื้นที่บริเวณนี้ก็เพราะว่า Co-working Space อยู่ติดกับ Lobby นั่นเอง และสำหรับใครที่กังวลว่าพื้นที่ในส่วนนี้จะมีผู้คนพลุกพล่านจนรบกวนสมาธิการทำงานหรือไม่นั้น คุณก็สบายใจได้เลยครับเพราะว่าทางโครงการได้ทำกำแพงกั้นโซนไว้ให้อยู่ ส่วนในเรื่องของการตกแต่งทางโครงการก็ได้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลเพื่อสร้างความอบอุ่นและความคลาสสิกที่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราด้วยกระจกเงาสีทองตามจุดต่างๆ ส่งผลให้บริเวณนี้กลายเป็นพื้นที่ที่สวยงามและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากนั่นเอง

Mailbox (อยู่บริเวณชั้น 1 ตรงโถงลิฟต์)

Mailbox ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะอยู่บริเวณโถงลิฟต์โดยสารนะครับ โดยทางโครงการได้เลือกใช้ตัวกล่องจดหมายเป็นสีเทาอ่อน และแปะป้ายบอกเลขห้องด้วยสีดำตัวอักษรสีขาว ซึ่งจะช่วยทำให้ลูกบ้านสามารถมองเห็นเลขห้องของตัวเองได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มลูกเล่นด้วยของตกแต่งสุดคลาสสิกไว้บริเวณชั้นบนสุดและซ่อนไฟสีส้มเพื่อเพิ่มความหรูหราไว้บริเวณใต้ Mailbox อีกด้วย

สระว่ายน้ำ (ชั้น 8)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ที่สร้างความประทับใจให้กับผมเป็นอย่างมากเลยก็คือ “สระว่ายน้ำ” ครับ เพราะสระว่ายน้ำแห่งนี้มีลูกเล่นที่แอบซ่อนไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำเด็กที่มีความลึก 0.4 เมตร, Onsen หรือบ่อน้ำอุ่นที่มีความลึก 0.75 เมตร แถมยังมีการไล่ระดับภายในบ่อ เพื่อให้ลูกบ้านสามารถนั่งแช่น้ำอุ่นพร้อมกับมองวิวด้านนอกได้แบบชิลล์ๆ, Shallow Pool พร้อม Day Bed สำหรับนอนพักผ่อนหรือหลบแดดในตอนเที่ยง และในส่วนของสระว่ายน้ำหรือ Lap Pool ก็มีความยาวอยู่ที่ 18.8 เมตร เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวและผมของลูกบ้านถูกคลอลีนกัด อีกทั้งบรรยากาศบริเวณสระว่ายน้ำก็โล่งโปร่งสบายตาเพราะไม่มีตึกสูงมาบดบังวิวทิวทัศน์ ส่งผลให้พื้นที่ภายในบริเวณนี้ได้กลายเป็นพื้นที่ยอดนิยมที่ลูกบ้านหลายๆ คน มักจะมาใช้บริการนั่นเองครับ

สวนหย่อมบริเวณชั้น 8 (ด้านข้างสระว่ายน้ำ)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สิ่งอำนวยความสะดวกอีกหนึ่งอย่างของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ที่ผมจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “สวนหย่อมบริเวณชั้น 8” ครับ เนื่องจากทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ในส่วนนี้ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม บรรยากาศโดยรอบดูสบายตาไปกับพื้นที่สีเขียวและการตกแต่งสวนที่ดูไม่เยอะจนเกินไป พร้อมกับมีที่นั่งเตรียมพร้อมไว้ให้หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น City View Terrace พร้อมชุดเก้าอี้นั่งแบบ Out door 2 ชุด, โต๊ะ+เก้าอี้บริเวณริมสระน้ำ, Fragrant Garden สำหรับนอนเอนหลังดูท้องฟ้าในยามค่ำคืน และโต๊ะยาวที่ลูกบ้านสามารถมานั่งทำงานแบบ Out door รับลมเย็นๆ ได้ในบริเวณนี้ ซึ่งโดยรวมแล้วสวนหย่อมบริเวณชั้น 8 ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ

ห้องซาวน่า (ชั้น 8)

สำหรับห้องซาวหน้าของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะอยู่ในชั้น 8 บริเวณหน้าห้องน้ำครับ ซึ่งจะแยกห้องชาย/หญิงไว้อย่างชัดเจน โดยภายในห้องซาวหน้าก็มีอุปกรณ์เตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน สามารถเข้าไปนั่งข้างในได้ประมาณ 1 – 2 คน เพราะถ้ามากกว่านั้นผมมองว่าอาจจะอึดอัดมากจนเกินไปครับ

พื้นที่นั่งพักผ่อน (ชั้น 9 หน้าห้องฟิตเนส)

สำหรับพื้นที่นั่งพักผ่อนบริเวณหน้าห้องฟิตเนสชั้น 9 ทางโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ก็ตกแต่งไว้ได้อย่างเรียบง่ายแต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม โดยพื้นที่ในบริเวณนี้จะสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้แบบเต็มๆ ตา โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางที่อยู่บริเวณชั้น 8 และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ ซึ่งจากที่ผมได้ลองสังเกตดูแล้ว ลูกบ้านที่มาใช้งานพื้นที่ในส่วนนี้มักจะมานั่งพักหลังจากออกกำลังกายเสร็จเป็นส่วนใหญ่ครับ

ฟิตเนส (ชั้น 9)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

ห้องฟิตเนสของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะอยู่ที่บริเวณชั้น 9 ครับ ซึ่งภายในห้องฟิตเนสแห่งนี้ก็มีเครื่องออกกำลังกายเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครันทั้งลู่วิ่งไฟฟ้า,เครื่องปั่นจักรยานไฟฟ้า, ชุดดัมเบล, Gym Ball ฯลฯ ส่วนบรรยากาศภายในก็ดูโล่ง โปร่ง สบายตา ไม่รู้สึกอึดอัด เพราะเป็นเพดานยกสูงบวกกับกระจกใสที่ทำให้มองออกไปเห็นวิวด้านนอกได้แบบสุดลูกหูลูกตาเลยล่ะครับ

สวนลอยฟ้า (ชั้น 36)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สำหรับสวนลอยฟ้าชั้น 36 จะเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับสวนลอยฟ้าชั้น 37 นะครับ โดยจะมีบันไดโครงเหล็กเป็นตัวเชื่อมระหว่างพื้นที่สวนของทั้ง 2 ชั้น โดยคุณสามารถเดินขึ้นไปชมวิวได้แบบ 180 องศาได้ในบริเวณนี้ ซึ่งถ้าใครที่กลัวความสูงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมก็ขอบอกเลยล่ะครับว่างานนี้จะต้องมีอาการขาสั่นกันบ้างล่ะ แต่ถ้าหากเปรียบเทียบกับวิวที่คุณจะได้รับแล้วนั้นผมก็มองว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ เพราะคุณจะมองเห็นวิวเมืองได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบังสายตา อีกทั้งพื้นที่ภายในสวนลอยฟ้าชั้น 36 ยังมีที่นั่งตามจุดต่างๆ ไว้ให้ลูกบ้านทั่วทั้งบริเวณทั้งในรูปแบบ City View Bar และ Reading Lounge ตามรูปภาพด้านบนที่ผมได้นำมาฝากเลยครับ

Jogging Track (ชั้น 37)

มันคงจะไม่มีอะไรที่ฟินไปกว่าการที่ได้วิ่งออกกำลังกายไป มองวิวเมืองไปอีกแล้ว! โดย Jogging Track ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะอยู่บริเวณชั้น 37 (ไม่มีลิฟต์ขึ้นมาถึงนะครับ จะต้องเดินขึ้นบันได้มาจากบริเวณสวนลอยฟ้าชั้น 36) ซึ่งลูกบ้านสามารถมาวิ่งออกกำลังกายได้แบบชิลล์ๆ ในช่วงเวลาตอนเช้าหรือตอนเย็นได้ตามต้องการ ส่วนวิวจะสามารถมองเห็นได้แบบ 180 องศา ด้วยกำแพงกระจกใสรอบด้านนั่นเองครับ

สวนลอยฟ้า (ชั้น 37)

สวนลอยฟ้าชั้น 37 จะอยู่ติดกับ Jogging Track เลยครับ โดยพื้นที่ในส่วนนี้ทางโครงการก็ได้จัดเตรียมที่นั่งให้ลูกบ้านไว้ตามจุดต่างๆ ซึ่งตัวผมเองได้มีความคิดเห็นว่าสวนลอยฟ้าชั้น 37 นั้น มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากๆ และมีความร่มรื่นจากต้นไม้ขนาดใหญ่คอยบดบังแสงแดดในยามเที่ยงให้อยู่ เพราะฉะนั้นลูกบ้านท่านใดที่ต้องการขึ้นไปนั่งรับลมชมวิวในช่วงเวลากลางวัน พื้นที่ในส่วนนี้ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ห้องซักล้าง (บริเวณด้านข้าง Mailbox)

สำหรับห้องซักล้างของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะอยู่บริเวณด้านข้างของ Mailbox ที่ชั้น 1 นะครับ โดยภายในห้องจะมีทั้งเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้น้ำหยอดเหรียญและตะกร้าผ้าคอยให้บริการลูกบ้านอยู่ตามรูปภาพด้านบนที่ผมได้นำมาฝาก ส่วนในเรื่องของการตกแต่งก็ดูเรียบง่ายตามมาตรฐานครับ

ตู้สะดวกซื้อ (ด้านหลังโถงลิฟต์โดยสาร)

แม้ว่าตัวโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะไม่ได้อยู่ติดกับร้านสะดวกซื้อชื่อดังเจ้าต่างๆ แต่ลูกบ้านก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจว่าจะไม่มีน้ำหวานหรือขนมกินนะครับ เพราะบริเวณด้านหลังโถงลิฟต์จะมีตู้สะดวกซื้อคอยให้บริการคุณอยู่ประมาณ 2 – 3 ตู้ ซึ่งแต่ละตู้ก็ถูกเติมสินค้าให้เต็มอยู่ตลอด และถ้าใครเป็นสาวกของตู้เต่าบินด้วยแล้ว ก็ขอบอกเลยครับว่าฟินกันยาวๆ เพราะโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ก็ไม่พลาดที่จะนำตู้น้ำยอดนิยมตู้นี้มาลงไว้ที่โครงการคอนโด

ห้องตัวอย่าง Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

สำหรับรูปภาพห้องตัวอย่างของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ที่ผมได้เข้าไปถ่ายภาพมา มีทั้งหมด 2 ห้องนะครับ ซึ่งประกอบไปด้วย

  • TYPE B1-M ขนาด 28.30 ตร.ม. (1 Bedroom)
  • TYPE B2-M ขนาด 32.30 ตร.ม. (2 Bedroom)

โดยทาง Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะขายห้องชุดในรูปแบบ Fully Fitted นะครับ ซึ่งทุกๆ ห้องจะเป็นกลอนประตูแบบ Digital Door Lock (จาก Samsung) ดังนั้นคุณจึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เลย ส่วนพื้นห้องจะเป็นลามิเนตหนา 8 มม. สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำทุกชิ้นใช้แบรนด์ American Standard ทั้งหมด และเท่านั้นยังไม่พอนะครับ อ่างล้างจานก็เป็นของแบรนด์ Hafele ส่วนสวิทช์ไฟเป็นของแบรนด์ Panasonic ฯลฯ ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้นนะครับ เพราะจริงๆ ความพิเศษของห้องชุดภายในโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ยังมีอยู่อีกมากมายที่รอให้คุณได้เข้าไปชมด้วยตาของตัวเองอยู่ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรูปภาพของห้องตัวอย่างที่ผมได้นำมาฝากพร้อมๆ กันเลยครับ

TYPE B1-M ขนาด 28.30 ตร.ม.

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

หากใครที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่อพักอาศัยอยู่คนเดียวแล้วล่ะก็ ห้อง TYPE B1-M ขนาด 28.30 ตร.ม. ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) คงจะเหมาะสมและเข้ากับคุณเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเปิดประตูเข้าไปเราก็จะพบกับพื้นที่ในโซนห้องครัว(ทางซ้ายมือ)และบริเวณที่นั่งทานข้าวเป็นอันดับแรก ซึ่งห้องครัวจะเป็นแบบเปิดนะครับ และเมื่อมองตรงไปก็จะพบกับระเบียง โดยพื้นที่บริเวณระเบียงก็สามารถวางเครื่องซักผ้าและราวตากผ้า(ขนาดเล็ก)ได้ครับ แต่อาจจะไม่สามารถวางชุดโต๊ะ+เก้าอี้ไว้สำหรับนั่งรับลมได้

ส่วนทางขวามือก็จะเป็นในส่วนของห้องนอนและห้องแต่งตัว ซึ่งภายในห้องนอนนั้นตัวผมเองมองว่าเตียงนอนขนาด 5 ฟุต น่าจะเป็นขนาดที่กำลังพอดี แต่ถ้าใครชอบเตียงนอนขนาด 6 ฟุต ก็ไม่มีปัญหาครับ เพราะพื้นที่ภายในห้องนอนก็สามารถรองรับเตียงขนาด 6 ฟุตได้แบบสบายๆ พร้อมทั้งยังสามารถวางโต๊ะเครื่องแป้งหรือโต๊ะทำงานไว้ในบริเวณนี้ได้อีกด้วยและถัดไปก็จะเป็นในส่วนของห้องน้ำครับ โดยจะมี 2 ประตูสำหรับเข้าไปใช้งาน คือ 1 ประตูจากในห้องนอนและ 2 คือประตูจากบริเวณด้านนอกห้องนอน ซึ่งโดยรวมของห้องน้ำนั้นก็มีขนาดที่พอดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปครับ

TYPE B2-M ขนาด 32.30 ตร.ม.

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

หากถามว่าผมชื่นชอบขนาดห้องแบบไหนมากที่สุด ผมก็คงจะตอบได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยล่ะครับว่า ผมชอบห้อง TYPE 1 Bedroom เป็นอย่างมาก เพราะทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ออกมาได้อย่างลงตัวในทุกๆ จุด ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำหรือแม้แต่ระเบียง ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรืออยู่แบบเป็นคู่ ห้อง TYPE 1 Bedroom ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ก็คงจะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน และผมต้องขอแอบกระซิบด้วยนะครับว่า TYPE 1 Bedroom ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เป็น TYPE ห้องที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอันดับต้นๆ เลยล่ะครับ

โดยเมื่อเราเปิดประตูเข้าห้องไป สิ่งแรกที่คุณจะพบเลยก็คือ พื้นที่บริเวณห้องครัวและที่นั่งเล่นครับ โดยห้องครัวจะเป็นแบบเปิด แต่คุณก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจในเรื่องของกลิ่นอาหารนะครับ เพราะทางโครงการได้ติดตั้งท่อระบายกลิ่นควัน(แบบดูดออกไปทางด้านนอกอาคาร)ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ส่วนบริเวณที่นั่งเล่นคุณก็สามารถวางโซฟาขนาดใหญ่เพื่อใช้ในการดูทีวีได้แบบสบายๆ ในวันหยุดพักผ่อน (ขนาดของทีวีที่แนะนำไม่ควรเกิน 55 นิ้วนะครับ) ส่วนด้านข้างของพื้นที่นั่งเล่นก็จะเป็นบริเวณระเบียงครับ ซึ่งระเบียงของห้อง TYPE นี้จะมีความกว้าง จนคุณสามารถวางโต๊ะ+เก้าอี้เล็กๆ ไว้รับลมในยามเย็นได้ รวมไปถึงยังสามารถวางเครื่องซักผ้าไว้ในบริเวณนี้ได้อีกด้วยนะครับ

และมาต่อกันที่ห้องนอน ซึ่งตัวผมเองก็มองว่าขนาดของห้องนอนมีความกว้างขวางจนสามารถวางเตียง 6 ฟุต โต๊ะทำงานและโต๊ะเครื่องแป้งได้แบบชิลล์ๆ อีกทั้งทางโครงการยังได้จัดเตรียมตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ไว้ให้กับคุณอยู่อีกด้วย ส่วนทางซ้ายมือของห้องนอนก็เป็นประตูที่จะเข้าไปสู่ตัวห้องน้ำ ซึ่งภายในห้องน้ำนั้นก็จะถูกแบ่งโซนเปียกโซนแห้งไว้อย่างชัดเจน ส่วนสุขภัณฑ์ต่างๆ ก็เป็นของแบรนด์ American Standard ทั้งหมดตามที่ผมได้กล่าวไปเมื่อตอนต้น ฉะนั้นคุณจึงมั่นใจในเรื่องของคุณภาพได้เลย ซึ่งโดยรวมแล้วตัวผมเองต่างประทับใจและชื่นชอบการออกแบบ Floor Plan ห้อง TYPE 1 Bedroom ของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เป็นอย่างมากเลยล่ะครับ

ราคาขายของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เริ่มต้นที่ 2.37 ล้านบาท 1 Bedroom

สำหรับราคาขายเริ่มต้นของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 2.37 ล้านบาท แต่ 2.37 ล้านบาท นี้เป็นของ 1 Bedroom นะครับ ซึ่งผมถือว่าราคามีความคุ้มค่าเป็นอย่างมาก หากเปรียบเทียบกับขนาดพื้นที่ภายในห้อง ทำเลที่ตั้งของโครงการและส่วนกลางต่างๆ ที่เพียบพร้อม ซึ่งผู้ที่สนใจคุณสามารถติดต่อ/สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ (www.ananda.co.th/th/condominium/unio-h-tiwanon) ของโครงการได้โดยตรง หรือโทร 02-316-2222 แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกชมห้องมือสอง คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub - Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ครับ ส่วนรูปแบบห้องของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะมีทั้งหมดอยู่ 3 รูปแบบ ซึ่งประกอบไปด้วย

  • Studio (TYPE A) จะมีขนาดเริ่มต้น 24.30 – 25.70 ตร.ม.
  • 1 Bedroom (TYPE B, C) จะมีขนาดเริ่มต้น 28.30 – 33.50 ตร.ม. (ราคาขายเริ่มต้น 2.37 ล้านบาท)
  • 2 Bedrooms (TYPE D) จะมีขนาดเริ่มต้น 42.80 – 43.80 ตร.ม.

และสำหรับราคาค่าเช่าของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 7,000 – 10,000 บาท/เดือน ซึ่งราคาจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง ชั้น การตกแต่งและการตั้งราคาของเจ้าของห้องเป็นหลัก ทั้งนี้คุณสามารถเข้าไปเลือกชมประกาศปล่อยเช่าโครงการคอนโด Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ได้ที่ Propertyhub – เช่า Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ครับ

Floor Plan รูปแบบห้องของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

Floor Plan รูปแบบห้องของ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) หลักๆ จะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 รูปแบบนะครับ ซึ่งประกอบไปด้วย

TYPE A

TYPE A จะเป็นห้อง Studio ที่มีขนาดเริ่มต้น 24.30 – 25.70 ตร.ม.

TYPE B และ C

TYPE B และ C จะเป็นห้อง 1 Bedroom ที่มีขนาดเริ่มต้น 28.30 – 33.50 ตร.ม. (ราคาเริ่มต้น 2.37 ล้านบาท)

TYPE D

TYPE D จะเป็นห้อง 2 Bedroom ที่มีขนาดเริ่มต้น 42.80 – 43.80 ตร.ม.

สถานที่ใกล้เคียง Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์)

สำหรับสถานที่ใกล้เคียง Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) นั้น ก็มีอยู่มากมายหลากหลายสถานที่เลยล่ะครับ โดยตัวผมเองก็ได้รวบรวมสถานที่สำคัญที่มีระยะทางห่างจาก Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ไม่เกิน 6 กิโลเมตร มาฝาก ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ผมนำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

  • รถไฟฟ้า MRT สถานีแยกติวานนท์(ประตู 1) (110 ม.)
  • Family Mart (400 ม.)
  • แยกติวานนท์ (600 ม.)
  • Big C ติวานนท์ (1.2 กม.)
  • โรงพยาบาลศรีธัญญา (1.6 กม.)
  • Big C วงศ์สว่าง (2 กม.)
  • สถาบันบำราศนาดูร (2.5 กม.)
  • Esplanade แคราย (3 กม.)
  • สถาบันทรวงอก (3 กม.)
  • Tesco Lotus แคราย (3.4 กม.)
  • โรงพยาบาลเลอลักษณ์ (3.6 กม.)
  • ศูนย์ราชการนนทบุรี (3.6 กม.)
  • โรงเรียนสตรีนนทบุรี (3.9 กม.)
  • สะพานพระราม 7 (4.2 กม.)
  • วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร (4.7)
  • โรงพยาบาลนนทเวช (5 กม.)
  • The Mall งามวงศ์วาน (5 กม.)
  • โรงเรียนพณิชยการนนทบุรี (5.2 กม.)
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (5.2 กม.)
  • Central รัตนาธิเบศร์ (5.8 กม.)
  • Pantip Plaza งามวงศ์วาน (5.8)
  • โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า (5.8 กม.)
  • การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) (6.8 กม.)

สถานที่ต่างๆ ที่ผมได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่มีระยะทางจากโครงการคอนโด Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ไม่เกิน 6 กิโลเมตร ทั้งสิ้น และตัวผมเองมองว่าทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัว เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดในย่านติวานนท์อยู่ล่ะก็ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะพลาดเลยล่ะครับ

รายละเอียดทั้งหมดที่ผมได้กล่าวไป ถือได้ว่าเป็นการรีวิวโครงการคอนโดพร้อมอยู่ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ในมุมมองของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งโดยรวมแล้วตัวผมเองประทับใจกับการจัดสรรพื้นที่ภายในโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นอย่างมากและเป็นโครงการ High rise ที่มีวิวสูงๆ ให้เราได้ขึ้นไปชื่นชมและผ่อนคลาย อีกทั้งหากใครที่ต้องเดินทางไปทำงานด้วยรถไฟฟ้า MRT อยู่แล้ว Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้อย่างตรงจุดอย่างแน่นอน

และถ้าคุณต้องการเลือกชมโครงการ Unio H Tiwanon (ยูนิโอ เอช ติวานนท์) เพื่อ เช่า/ซื้อ/ขาย คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมห้องที่ใช่ ในงบประมาณที่คุณตั้งไว้ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยครับผม

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon