Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
03 November 2022

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคนครับ วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดพร้อมอยู่ในย่านรามคำแหง - เสรีไทยที่น่าสนใจอีกแห่งนึง เพราะในอนาคตโครงการคอนโดแห่งนี้จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีศรีบูรพานั่นเอง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)” จาก บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด บริษัทในเครือ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดย Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 700 ยูนิต + 3 ยูนิตร้านค้า(บริเวณด้านหน้าโครงการ) ขนาดพื้นที่ทั้งหมด 6-0-51 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ.2561

โดยจุดเด่นที่ทำให้ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ได้รับความสนใจอย่างมาก ก็คือเรื่องทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนเสรีไทยที่สามารถตัดไปยังถนนสายอื่นๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นถนนรามคำแหง ถนนลาดพร้าว ถนนศรีบูรพาและถนนสายอื่นๆ แต่เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะในอนาคตมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีศรีบูรพา เพียงแค่ 1.6 กม. เท่านั้น ซึ่งส่งผลให้นักลงทุนหลายๆ คน มองว่าในอนาคตราคาของโครงการคอนโดแห่งนี้จะสูงขึ้นหากรถไฟฟ้าสร้างเสร็จ

อีกทั้งความเพียบพร้อมในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการต่างก็มีเตรียมไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครันทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, พื้นที่อเนกประสงค์ริมสระว่ายน้ำ, ร้านสะดวกซื้อ(ด้านหน้าโครงการ) ฯลฯ เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยครับ ว่าทำไม Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ถึงได้กลายเป็นโครงการที่หลายๆ คนสนใจทั้งเพื่อการพักอาศัยเองและเพื่อการลงทุนในอนาคต ส่วนขนส่งสาธารณะที่ตัดผ่านก็มีทั้งรถสองแถว วินมอเตอร์ไซค์ และรถเมล์สาย 51 ลาดกระบัง-ลาดพร้าว, สาย 27 มีนบุรี - เดอะมอลบางกะปิ และ ปอ.27 มีนบุรี - จตุจักร

สำหรับภาพรวมของโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้น ก็ดูมีความ Modern ด้วยโทนสีของอาคารที่ทางโครงการได้เลือกใช้สีเทาอ่อนและสีเทาเข้ม แต่ถ้าหากเป็นความคิดของผู้คนทั่วไปแล้ว อาจจะคิดว่าโครงการคอนโดแห่งนี้ไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่โตอะไรมากมายหรือบางคนอาจจะคิดว่าโครงการคอนโดแห่งนี้มีเพียงแค่อาคารเดียว เพราะถ้ามองจากภายนอกเข้ามา ผู้คนก็มักจะเห็นแค่เฉพาะตัวอาคาร A ที่อยู่ด้านหน้าโครงการ ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าพื้นที่ทั้งหมดของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) เป็นแนวยาวตอนลึก ส่งผลให้บริเวณด้านหน้าโครงการดูไม่ได้มีความกว้างขวางหรือใหญ่โตอะไรนั่นเองครับ

บรรยากาศโดยรอบของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

พื้นที่บริเวณโดยรอบของโครงการคอนโด Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้น ผมก็มองว่าทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เพราะแม้ว่าพื้นที่ของโครงการจะเป็นแนวลึก แต่ก็ไม่ได้ทำให้บรรยากาศรู้สึกอึดอัดหรือคับแคบแต่อย่างใด แถมยังเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่เรียงรายอยู่รอบๆ โครงการ ซึ่งเมื่อคุณผ่านบริเวณป้อมยามเข้ามา(ผู้ติดต่อจะต้องทำการแลกบัตรนะครับ) เราก็จะพบกับทางแยกซึ่งเป็นทางบังคับเลี้ยวซ้าย ซึ่งเมื่อคุณเลี้ยวเข้าไปแล้ว คุณก็จะพบกับพื้นที่จอดรถใต้อาคาร A อาคาร B และวนขวาไปสู่ที่จอดรถใต้อาคาร C ตามลำดับ และปิดจบด้วยพื้นที่จอดรถกลางแจ้งนั่นเองครับ

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สำหรับที่จอดรถของทางโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้น ก็มีทั้งแบบในร่ม(ใต้อาคาร) และแบบกลางแจ้งซึ่งลูกบ้านสามารถเลือกจอดได้ตามสะดวก ส่วนขนาดของช่องจอดรถก็เป็นไปตามมาตรฐานไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป โดยพื้นที่จอดรถจะคิดเป็น 30% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด(ไม่รวมการจอดซ้อนคัน) ซึ่งจากที่ผมลองสังเกตดูแล้ว ก็จะมีการจอดแบบซ้อนคันอยู่บ้างประปราย แต่ถ้าลูกบ้านคนไหนที่ไม่อยากจะจอดซ้อนคัน(บริเวณใต้อาคาร) ก็สามารถนำรถมาจอดบริเวณที่จอดรถกลางแจ้งได้นะครับ เพราะผมมองว่าที่จอดรถกลางแจ้งกับ Lobby ของทั้ง 3 อาคาร ก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากสักเท่าไหร่นัก สามารถเดินเข้า Lobby ได้แบบชิลล์ๆ

ส่วนพื้นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ของโครงการคอนโด Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้น ก็จะเป็นที่จอดรถในร่มบริเวณใต้อาคารนะครับ เพราะฉะนั้นใครที่รักมอเตอร์ไซค์เป็นพิเศษก็สบายใจหายห่วงได้เลยว่ารถมอเตอร์ไซค์แสนรักของคุณจะไม่โดนแดด โดนฝน อย่างแน่นอน

บรรยากาศภายในของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สำหรับบรรยากาศภายใน Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้นบริเวณ Lobby ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดจะเป็น Lobby ของอาคาร A ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้า(ก่อนเข้ามาจะต้องใช้คีย์การ์ดนะครับ ฉะนั้นบุคคลภายนอกจะหมดสิทธิ์เข้ามาในบริเวณนี้) โดยการตกแต่งภายในก็ดูอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล และเพิ่มเติมความหรูหราด้วยกระจกบานใหญ่และของตกแต่งโทนสีดำสุด Modern ซึ่งนอกจากบริเวณนี้จะเป็น Lobby ของอาคาร A แล้ว ลูกบ้านยังสามารถมานั่งทำงาน อ่านหนังสือหรือพูดคุยธุระในบริเวณนี้ได้อีกด้วยล่ะครับ

และเมื่อเดินเลยบริเวณ Lobby ผ่านประตูระบบอัตโนมัติเข้ามา(ต้องใช้คีย์การ์ดเช่นเดียวกัน) เราก็จะพบกับโถงลิฟต์โดยสารของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ครับ โดยบริเวณโถงลิฟต์โดยสารจะมีที่นั่งไว้ให้สำหรับรอลิฟต์(ซึ่งจริงๆ แล้วแทบจะไม่ต้องรอเลยครับ เพราะลิฟต์มาไวมากเนื่องจาก มีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว/อาคาร) มีรถเข็นไว้ให้ลูกบ้านได้ขนสัมภาระขึ้นไปด้านบน และมี Mailbox ของแต่ละอาคารตั้งอยู่ ซึ่งในจุดนี้ผมมองว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นทางผ่านระหว่างขึ้นตึกและไม่ต้องเดินไปหยิบจดหมายในจุดอื่นๆ ให้เสียเวลานั่นเองครับ

แผนผังอาคาร Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

จากรูปภาพด้านบนจะเป็นแผนผังทั้งหมดของโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นะครับ โดยบริเวณชั้น 1 จะมีทั้งสวนหย่อม, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, สระบัวพร้อม Sunken Seat, ห้องซักล้าง และ Lobby ของทุกๆ อาคาร

แผนผัง Tower A

แผนผังบริเวณชั้น 1 ของ Tower A จะเป็นที่จอดรถ Lobby, ห้องซักล้าง, ร้านค้า, ห้องนิติบุคคลฯ ส่วนชั้น 2-8 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผัง Tower B

แผนผังบริเวณชั้น 1 ของ Tower B จะเป็นที่จอดรถ Lobby, ห้องซักล้าง ส่วนชั้น 2-8 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผัง Tower C

แผนผังบริเวณชั้น 1 ของ Tower C จะเป็นที่จอดรถ Lobby, ห้องซักล้าง ส่วนชั้น 2-8 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ทางโครงการก็ได้จัดเตรียมไว้ให้ลูกบ้านอย่างครบครัน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นตัวผมเองก็ได้นำรูปภาพและรายละเอียดมาฝากดังนี้ครับ

Mailbox (บริเวณ Lobby ของทุกอาคาร)

เรามาเริ่มกันที่ Mailbox ของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) กันครับ โดย Mailbox จะอยู่บริเวณ Lobby ของทุกๆ อาคารบริเวณด้านหน้าลิฟต์โดยสาร ซึ่งเป็นจุดที่ลูกบ้านทุกคนจะต้องเดินผ่านอยู่แล้ว ฉะนั้นลูกบ้านจึงไม่ต้องเสียเวลาเดินไปหยิบจดหมาย อีกทั้งการออกแบบ Mailbox ก็ดูเรียบง่ายสบายตาครับ

สระว่ายน้ำระบบเกลือ (บริเวณชั้น 1 ระหว่างอาคาร B และ C)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

จุดไฮไลท์ของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือสระว่ายน้ำครับ ซึ่งตัวผมเองมองว่าสระว่ายน้ำของโครงการคอนโดแห่งนี้มีความสวยงามเป็นอย่างมาก ให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณกำลังว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางรีสอร์ทที่โอบล้อมไปด้วยตัวอาคารโทนสีสุดสบายตาและที่สำคัญลูกบ้านท่านใดที่เป็นสายเซลฟี่คงจะต้องประทับใจกับมุมถ่ายรูปบริเวณนี้อย่างแน่นอน โดยสระว่ายน้ำของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะมีความยาวอยู่ที่ 30 เมตร แบ่งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ไว้อย่างชัดเจน อีกทั้งบริเวณรอบๆ ของสระว่ายน้ำก็ยังมีที่อาบน้ำกลางแจ้ง(แต่อยู่ในมุมลับตาคนนะครับ ไม่ต้องกลัวคนอื่นเห็น) เตียงริมสระและเก้าอี้ดีไซน์สุดเก๋วางไว้ให้ลูกบ้านได้มานั่งรับลมชมวิวอีกด้วย ซึ่งส่วนตัวผมแล้วชอบสระในรูปแบบนี้มากๆ ทั้งความยาวของสระที่ใช้ว่ายน้ำออกกำลังกายได้แบบจริงจัง และการมีตัวอาคารมาบดบังแสงแดดให้ ซึ่งทำให้เรามีชั่วโมงที่สามารถว่ายน้ำได้มากกว่าสระในรูปแบบอื่นๆ ครับ เพราะเราไม่จำเป็นต้องรีบมาแต่เช้า หรือต้องรอจนแดดหมดถึงมาได้ แต่สามารถได้เกือบทั้งวันเลย (ยกเว้นช่วงเที่ยงและบ่ายนะครับ)

ฟิตเนส (จะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ระหว่างอาคาร B และ C)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

อีกหนึ่งจุดไฮไลท์สำคัญที่ผมจะต้องขอกล่าวถึงเลยก็คือ ฟิตเนสของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั่นเองครับ เนื่องจากบรรยากาศของฟิตเนสแห่งนี้นั้นดูโล่ง โปร่งสบายตา ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด เพราะเป็นกระจกใสรอบด้าน อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้แบบเต็มๆ ตา รวมไปถึงภายในห้องฟิตเนสยังเต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่งไฟฟ้า เครื่องปั่นจักรยาน ดัมเบลและเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่ยังคงมีสภาพที่ใหม่มากๆ (บ่งบอกว่าทางโครงการมีการดูแลรักษาเครื่องเล่นต่างๆ เป็นอย่างดี) ดังนั้นลูกบ้านที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย คงจะต้องถูกอกถูกใจกับฟิตเนสแห่งนี้อย่างแน่นอนเลยล่ะครับ

พื้นที่อเนกประสงค์ (ชั้นล่างของฟิตเนส)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สำหรับพื้นที่ในส่วนนี้นั้นจะอยู่บริเวณชั้นล่างของฟิตเนสหรือด้านข้างของสระว่ายน้ำ ซึ่งที่ผมบอกว่าเป็นพื้นที่อเนกประสงค์นั้นก็เพราะว่า ลูกบ้านสามารถมานั่งทำงานหรือมานั่งพักผ่อนในบริเวณนี้ได้ โดยภายในพื้นที่จะเต็มไปด้วยโต๊ะและเก้าอี้ที่หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมไปถึงยังมีตู้ขายน้ำอัตโนมัติตั้งไว้ให้บริการอยู่อีกด้วย ดังนั้นลูกบ้านที่ว่ายน้ำหรือเล่นฟิตเนสเสร็จก็สามารถมาหยอดเหรียญซื้อเครื่องดื่มกันในบริเวณนี้ได้ครับ

สระบัวพร้อม Sunken Seat (บริเวณด้านข้างสระว่ายน้ำ)

propertyhub
propertyhub
propertyhub

สระบัวพร้อม Sunken Seat ของโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่ผมเห็นว่าลูกบ้านหลายๆ คน มักจะชอบมานั่งพักผ่อนหย่อนใจกันในช่วงเวลาเย็นๆ อาจจะเพราะด้วยพื้นที่ในบริเวณนี้มีความร่มรื่นและเย็นสบายจากสระบัวรอบๆ Sunken Seat อีกทั้งภายในสระบัวยังมีเหล่าปลาคราฟจำนวนมากที่ทางโครงการได้เลี้ยงเอาไว้ให้ลูกบ้านได้มองกันแบบเพลินๆ อีกด้วยล่ะครับ

ลานอเนกประสงค์ (ด้านข้างอาคาร A)

propertyhub
propertyhub
propertyhub
propertyhub

สำหรับลานอเนกประสงค์ของทางโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะอยู่บริเวณด้านข้างของอาคาร A ครับ โดยพื้นที่ภายในบริเวณนี้จะมีเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งไว้ให้ลูกบ้านมายืดเส้นยืดสายกันในช่วงเวลาเย็นๆ (ถ้าเป็นตอนกลางวันอาจจะร้อนเกินไปนะครับ เพราะเป็นลานกลางแจ้ง) อีกทั้งยังมีที่นั่งไว้สำหรับนั่งรับลมตามจุดต่างๆ อีกด้วย

สนามเด็กเล่น (ด้านข้างอาคาร A)

หากเดินเลยบริเวณลานอเนกประสงค์มาสักนิด เราก็จะพบกับสนามเด็กเล่นของโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ซึ่งภายในสนามเด็กเล่นก็จะมีเครื่องเล่นเตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ หนูๆ มาเล่นกันในจุดนี้ อีกทั้งพื้นของสนามเด็กเล่นยังเป็นหญ้าเทียมที่ช่วยลดแรงกระแทกและป้องกันอาการแพ้หญ้าได้เป็นอย่างดี ดังนั้นผู้ปกครองจึงสบายใจเรื่องความปลอดภัยได้ในระดับหนึ่งเลยล่ะครับ

ห้องซักล้าง (บริเวณ Lobby ของทุกอาคาร)

สำหรับห้องซักล้างของทางโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะอยู่บริเวณ Lobby นะครับ โดยภายในห้องซักล้างจะประกอบไปด้วยเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เครื่องอบผ้าและตู้กดน้ำ โดยสิ่งที่ทำให้ผมชื่นชอบเลยก็คือ พื้นที่ในบริเวณนี้มีความสะอาดเป็นอย่างมาก(แม้วันที่ผมไปถ่ายจะฝนตกเฉอะแฉะก็ตาม) เครื่องซักผ้าก็มีสภาพที่ใหม่เอี่ยมและมีแม่บ้านคอยเข้ามาทำความสะอาดแทบจะตลอดเวลา ซึ่งมันสามารถบ่งบอกว่าทางโครงการมีการดูแลและใส่ใจที่ดีนั่นเองครับ

7-11 (ด้านหน้าโครงการ)

สิ่งที่จะทำให้ลูกบ้านของโครงการคอนโด Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ ก็คือร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคาร A (ด้านหน้าโครงการ) โดยผมต้องขอบอกเลยนะครับว่า 7-11 สาขานี้มีขนาดที่ใหญ่มาก ดังนั้นไม่ว่าลูกบ้านจะต้องการสินค้าชนิดใด ผมก็มั่นใจเลยครับว่าลูกบ้านจะสามารถหาซื้อได้จาก 7-11 สาขานี้ได้อย่างแน่นอน หรือถ้าหากขี้เกียจเดินออกมาซื้อสินค้าด้วยตัวเอง ก็สามารถกดสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นได้เลยครับ เพราะพนักงานของ 7-11 จะเข้าไปส่งสินค้าถึงหน้า Lobby ของคุณเลย

ราคาขายของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) เริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท

สำหรับราคาเริ่มต้นของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 1.49 ล้านบาท ซึ่ง ณ ตอนนี้จะมีทั้งแบบมือหนึ่งและมือสองนะครับ สำหรับผู้ที่สนใจห้องมือหนึ่ง คุณก็สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นกับทางโครงการได้โดยตรงผ่านทาง เว็บไซต์ – Unio Ramkhamhaeng - serithai หรือโทร 02-316-2222 แต่ถ้าหากใครที่ต้องการเลือกชมห้องมือสอง คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub - Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ส่วนรูปแบบห้องของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะมีให้คุณเลือกอยู่ 2 รูปแบบครับ ซึ่งนั่นก็คือ

  • Studio 22.82 ตร.ม.
  • Studio 26.40 ตร.ม.

และสำหรับราคาค่าเช่า Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 5,500 – 8,500 บาท/เดือน ซึ่งราคาจะแตกต่างกันที่การตกแต่ง ชั้น อาคาร และการพิจารณาของเจ้าของห้องเป็นหลัก โดยคุณสามารถเข้าไปเลือกชมห้องที่ได้ลงประกาศปล่อยเช่าได้ที่ Propertyhub - ปล่อยเช่า Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ซึ่งผมขอรับรองเลยครับว่าคุณจะเจอห้องที่ใช่ ตามงบประมาณที่คุณตั้งไว้อย่างแน่นอน

Floor Plan รูปแบบห้องของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

สำหรับ Floor Plan ของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะมีอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบ ประกอบไปด้วย

Studio 22.82 ตร.ม.

Studio 26.40 ตร.ม.

สถานที่ใกล้เคียง Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

สำหรับสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียงกับ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้น ก็มีอยู่มากมายหลายที่เลยล่ะครับ โดยตัวผมเองก็ได้รวบรวมตัวอย่างของสถานที่สำคัญที่มีระยะทางไม่เกิน 6 กิโลเมตรจาก Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) มาฝาก ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลด้านล่างที่ผมได้นำมาฝากกันเลย

  • ปั๊ม ซัสโก้ สาขา สุขาภิบาล 2 (280 ม.)
  • ตลาดสดแฮปปี้แลนด์ใหม่ (1 กม.)
  • NIDA (1.1 กม.)
  • สถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม (1.3 กม.)
  • มูลนิธิบ้านนกขมิ้น (1.6 กม.)
  • Big C รามคำแหง (1.7 กม.)
  • Home Pro (1.9 กม.)
  • The Mall บางกะปิ (2.7 กม.)
  • ไปรษณีย์ไทย สาขาบึงกุ่ม (2.7 กม.)
  • The Paseo Town (2.8 กม.)
  • Tops สุขาภิบาล 3 (2.9 กม.)
  • โรงพยาบาลเวชธานี 1 (4.1 กม.)
  • สัมมากรเพลส (4.2 กม.)
  • ตลาดสัมมากร รามคำแหง (4.3 กม.)
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง (4.6 กม.)
  • ตลาดนัด กกท (4.8 กม.)
  • โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า (5.1 กม.)
  • ม.รามคำแหง (5.6 กม.)
  • สนามราชมังคลากีฬาสถาน (5.9 กม.)

สถานที่สำคัญต่างๆ ข้างต้น ล้วนอยู่ห่างจากโครงการคอนโด Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ไม่เกิน 6 กิโลเมตรทั้งสิ้น อีกทั้งบริเวณรอบๆ โครงการก็ยังมีร้านค้าร้านอาหารต่างๆ รายล้อมอยู่อีกมากมาย ฉะนั้นแล้วผมมองว่าลูกบ้านของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะได้รับความสะดวกสบายทั้งในเรื่องของการเดินทางและการใช้ชีวิตอย่างแน่นอนครับ และสำหรับใครที่กำลังต้องการหา เช่า/ซื้อ/ขาย โครงการคอนโด Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) คุณก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประกาศได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon