Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
03 November 2022

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคนครับ วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดพร้อมอยู่ในย่านรามคำแหง - เสรีไทยที่น่าสนใจอีกแห่งนึง เพราะในอนาคตโครงการคอนโดแห่งนี้จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีศรีบูรพานั่นเอง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)” จาก บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด บริษัทในเครือ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดย Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 700 ยูนิต + 3 ยูนิตร้านค้า(บริเวณด้านหน้าโครงการ) ขนาดพื้นที่ทั้งหมด 6-0-51 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ.2561

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (31).jpg

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (32).jpg

โดยจุดเด่นที่ทำให้ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ได้รับความสนใจอย่างมาก ก็คือเรื่องทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนเสรีไทยที่สามารถตัดไปยังถนนสายอื่นๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นถนนรามคำแหง ถนนลาดพร้าว ถนนศรีบูรพาและถนนสายอื่นๆ แต่เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะในอนาคตมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีศรีบูรพา เพียงแค่ 1.6 กม. เท่านั้น ซึ่งส่งผลให้นักลงทุนหลายๆ คน มองว่าในอนาคตราคาของโครงการคอนโดแห่งนี้จะสูงขึ้นหากรถไฟฟ้าสร้างเสร็จ

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (34).jpg

อีกทั้งความเพียบพร้อมในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการต่างก็มีเตรียมไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครันทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, พื้นที่อเนกประสงค์ริมสระว่ายน้ำ, ร้านสะดวกซื้อ(ด้านหน้าโครงการ) ฯลฯ เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยครับ ว่าทำไม Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ถึงได้กลายเป็นโครงการที่หลายๆ คนสนใจทั้งเพื่อการพักอาศัยเองและเพื่อการลงทุนในอนาคต ส่วนขนส่งสาธารณะที่ตัดผ่านก็มีทั้งรถสองแถว วินมอเตอร์ไซค์ และรถเมล์สาย 51 ลาดกระบัง-ลาดพร้าว, สาย 27 มีนบุรี - เดอะมอลบางกะปิ และ ปอ.27 มีนบุรี - จตุจักร

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (35).jpg

สำหรับภาพรวมของโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้น ก็ดูมีความ Modern ด้วยโทนสีของอาคารที่ทางโครงการได้เลือกใช้สีเทาอ่อนและสีเทาเข้ม แต่ถ้าหากเป็นความคิดของผู้คนทั่วไปแล้ว อาจจะคิดว่าโครงการคอนโดแห่งนี้ไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่โตอะไรมากมายหรือบางคนอาจจะคิดว่าโครงการคอนโดแห่งนี้มีเพียงแค่อาคารเดียว เพราะถ้ามองจากภายนอกเข้ามา ผู้คนก็มักจะเห็นแค่เฉพาะตัวอาคาร A ที่อยู่ด้านหน้าโครงการ ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าพื้นที่ทั้งหมดของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) เป็นแนวยาวตอนลึก ส่งผลให้บริเวณด้านหน้าโครงการดูไม่ได้มีความกว้างขวางหรือใหญ่โตอะไรนั่นเองครับ

บรรยากาศโดยรอบของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

พื้นที่บริเวณโดยรอบของโครงการคอนโด Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้น ผมก็มองว่าทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เพราะแม้ว่าพื้นที่ของโครงการจะเป็นแนวลึก แต่ก็ไม่ได้ทำให้บรรยากาศรู้สึกอึดอัดหรือคับแคบแต่อย่างใด แถมยังเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่เรียงรายอยู่รอบๆ โครงการ ซึ่งเมื่อคุณผ่านบริเวณป้อมยามเข้ามา(ผู้ติดต่อจะต้องทำการแลกบัตรนะครับ) เราก็จะพบกับทางแยกซึ่งเป็นทางบังคับเลี้ยวซ้าย ซึ่งเมื่อคุณเลี้ยวเข้าไปแล้ว คุณก็จะพบกับพื้นที่จอดรถใต้อาคาร A อาคาร B และวนขวาไปสู่ที่จอดรถใต้อาคาร C ตามลำดับ และปิดจบด้วยพื้นที่จอดรถกลางแจ้งนั่นเองครับ

สำหรับที่จอดรถของทางโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้น ก็มีทั้งแบบในร่ม(ใต้อาคาร) และแบบกลางแจ้งซึ่งลูกบ้านสามารถเลือกจอดได้ตามสะดวก ส่วนขนาดของช่องจอดรถก็เป็นไปตามมาตรฐานไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป โดยพื้นที่จอดรถจะคิดเป็น 30% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด(ไม่รวมการจอดซ้อนคัน) ซึ่งจากที่ผมลองสังเกตดูแล้ว ก็จะมีการจอดแบบซ้อนคันอยู่บ้างประปราย แต่ถ้าลูกบ้านคนไหนที่ไม่อยากจะจอดซ้อนคัน(บริเวณใต้อาคาร) ก็สามารถนำรถมาจอดบริเวณที่จอดรถกลางแจ้งได้นะครับ เพราะผมมองว่าที่จอดรถกลางแจ้งกับ Lobby ของทั้ง 3 อาคาร ก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากสักเท่าไหร่นัก สามารถเดินเข้า Lobby ได้แบบชิลล์ๆ

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (50).jpg

ส่วนพื้นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ของโครงการคอนโด Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้น ก็จะเป็นที่จอดรถในร่มบริเวณใต้อาคารนะครับ เพราะฉะนั้นใครที่รักมอเตอร์ไซค์เป็นพิเศษก็สบายใจหายห่วงได้เลยว่ารถมอเตอร์ไซค์แสนรักของคุณจะไม่โดนแดด โดนฝน อย่างแน่นอน

บรรยากาศภายในของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

สำหรับบรรยากาศภายใน Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้นบริเวณ Lobby ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดจะเป็น Lobby ของอาคาร A ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้า(ก่อนเข้ามาจะต้องใช้คีย์การ์ดนะครับ ฉะนั้นบุคคลภายนอกจะหมดสิทธิ์เข้ามาในบริเวณนี้) โดยการตกแต่งภายในก็ดูอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล และเพิ่มเติมความหรูหราด้วยกระจกบานใหญ่และของตกแต่งโทนสีดำสุด Modern ซึ่งนอกจากบริเวณนี้จะเป็น Lobby ของอาคาร A แล้ว ลูกบ้านยังสามารถมานั่งทำงาน อ่านหนังสือหรือพูดคุยธุระในบริเวณนี้ได้อีกด้วยล่ะครับ

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (44).jpg

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (45).jpg

และเมื่อเดินเลยบริเวณ Lobby ผ่านประตูระบบอัตโนมัติเข้ามา(ต้องใช้คีย์การ์ดเช่นเดียวกัน) เราก็จะพบกับโถงลิฟต์โดยสารของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ครับ โดยบริเวณโถงลิฟต์โดยสารจะมีที่นั่งไว้ให้สำหรับรอลิฟต์(ซึ่งจริงๆ แล้วแทบจะไม่ต้องรอเลยครับ เพราะลิฟต์มาไวมากเนื่องจาก มีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว/อาคาร) มีรถเข็นไว้ให้ลูกบ้านได้ขนสัมภาระขึ้นไปด้านบน และมี Mailbox ของแต่ละอาคารตั้งอยู่ ซึ่งในจุดนี้ผมมองว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นทางผ่านระหว่างขึ้นตึกและไม่ต้องเดินไปหยิบจดหมายในจุดอื่นๆ ให้เสียเวลานั่นเองครับ

แผนผังอาคาร Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

แผนผังโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย).png

จากรูปภาพด้านบนจะเป็นแผนผังทั้งหมดของโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นะครับ โดยบริเวณชั้น 1 จะมีทั้งสวนหย่อม, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, สระบัวพร้อม Sunken Seat, ห้องซักล้าง และ Lobby ของทุกๆ อาคาร

แผนผัง Tower A

Floor Plan อาคาร A Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย).png

แผนผังบริเวณชั้น 1 ของ Tower A จะเป็นที่จอดรถ Lobby, ห้องซักล้าง, ร้านค้า, ห้องนิติบุคคลฯ ส่วนชั้น 2-8 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผัง Tower B

Floor Plan อาคาร B Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย).png

แผนผังบริเวณชั้น 1 ของ Tower B จะเป็นที่จอดรถ Lobby, ห้องซักล้าง ส่วนชั้น 2-8 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผัง Tower C

Floor Plan อาคาร C Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย).png

แผนผังบริเวณชั้น 1 ของ Tower C จะเป็นที่จอดรถ Lobby, ห้องซักล้าง ส่วนชั้น 2-8 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ทางโครงการก็ได้จัดเตรียมไว้ให้ลูกบ้านอย่างครบครัน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นตัวผมเองก็ได้นำรูปภาพและรายละเอียดมาฝากดังนี้ครับ

Mailbox (บริเวณ Lobby ของทุกอาคาร)

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (43).jpg

เรามาเริ่มกันที่ Mailbox ของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) กันครับ โดย Mailbox จะอยู่บริเวณ Lobby ของทุกๆ อาคารบริเวณด้านหน้าลิฟต์โดยสาร ซึ่งเป็นจุดที่ลูกบ้านทุกคนจะต้องเดินผ่านอยู่แล้ว ฉะนั้นลูกบ้านจึงไม่ต้องเสียเวลาเดินไปหยิบจดหมาย อีกทั้งการออกแบบ Mailbox ก็ดูเรียบง่ายสบายตาครับ

สระว่ายน้ำระบบเกลือ (บริเวณชั้น 1 ระหว่างอาคาร B และ C)

จุดไฮไลท์ของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือสระว่ายน้ำครับ ซึ่งตัวผมเองมองว่าสระว่ายน้ำของโครงการคอนโดแห่งนี้มีความสวยงามเป็นอย่างมาก ให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณกำลังว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางรีสอร์ทที่โอบล้อมไปด้วยตัวอาคารโทนสีสุดสบายตาและที่สำคัญลูกบ้านท่านใดที่เป็นสายเซลฟี่คงจะต้องประทับใจกับมุมถ่ายรูปบริเวณนี้อย่างแน่นอน โดยสระว่ายน้ำของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะมีความยาวอยู่ที่ 30 เมตร แบ่งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ไว้อย่างชัดเจน อีกทั้งบริเวณรอบๆ ของสระว่ายน้ำก็ยังมีที่อาบน้ำกลางแจ้ง(แต่อยู่ในมุมลับตาคนนะครับ ไม่ต้องกลัวคนอื่นเห็น) เตียงริมสระและเก้าอี้ดีไซน์สุดเก๋วางไว้ให้ลูกบ้านได้มานั่งรับลมชมวิวอีกด้วย ซึ่งส่วนตัวผมแล้วชอบสระในรูปแบบนี้มากๆ ทั้งความยาวของสระที่ใช้ว่ายน้ำออกกำลังกายได้แบบจริงจัง และการมีตัวอาคารมาบดบังแสงแดดให้ ซึ่งทำให้เรามีชั่วโมงที่สามารถว่ายน้ำได้มากกว่าสระในรูปแบบอื่นๆ ครับ เพราะเราไม่จำเป็นต้องรีบมาแต่เช้า หรือต้องรอจนแดดหมดถึงมาได้ แต่สามารถได้เกือบทั้งวันเลย (ยกเว้นช่วงเที่ยงและบ่ายนะครับ)

ฟิตเนส (จะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ระหว่างอาคาร B และ C)

อีกหนึ่งจุดไฮไลท์สำคัญที่ผมจะต้องขอกล่าวถึงเลยก็คือ ฟิตเนสของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั่นเองครับ เนื่องจากบรรยากาศของฟิตเนสแห่งนี้นั้นดูโล่ง โปร่งสบายตา ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด เพราะเป็นกระจกใสรอบด้าน อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้แบบเต็มๆ ตา รวมไปถึงภายในห้องฟิตเนสยังเต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่งไฟฟ้า เครื่องปั่นจักรยาน ดัมเบลและเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่ยังคงมีสภาพที่ใหม่มากๆ (บ่งบอกว่าทางโครงการมีการดูแลรักษาเครื่องเล่นต่างๆ เป็นอย่างดี) ดังนั้นลูกบ้านที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย คงจะต้องถูกอกถูกใจกับฟิตเนสแห่งนี้อย่างแน่นอนเลยล่ะครับ

พื้นที่อเนกประสงค์ (ชั้นล่างของฟิตเนส)

สำหรับพื้นที่ในส่วนนี้นั้นจะอยู่บริเวณชั้นล่างของฟิตเนสหรือด้านข้างของสระว่ายน้ำ ซึ่งที่ผมบอกว่าเป็นพื้นที่อเนกประสงค์นั้นก็เพราะว่า ลูกบ้านสามารถมานั่งทำงานหรือมานั่งพักผ่อนในบริเวณนี้ได้ โดยภายในพื้นที่จะเต็มไปด้วยโต๊ะและเก้าอี้ที่หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมไปถึงยังมีตู้ขายน้ำอัตโนมัติตั้งไว้ให้บริการอยู่อีกด้วย ดังนั้นลูกบ้านที่ว่ายน้ำหรือเล่นฟิตเนสเสร็จก็สามารถมาหยอดเหรียญซื้อเครื่องดื่มกันในบริเวณนี้ได้ครับ

สระบัวพร้อม Sunken Seat (บริเวณด้านข้างสระว่ายน้ำ)

สระบัวพร้อม Sunken Seat ของโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่ผมเห็นว่าลูกบ้านหลายๆ คน มักจะชอบมานั่งพักผ่อนหย่อนใจกันในช่วงเวลาเย็นๆ อาจจะเพราะด้วยพื้นที่ในบริเวณนี้มีความร่มรื่นและเย็นสบายจากสระบัวรอบๆ Sunken Seat อีกทั้งภายในสระบัวยังมีเหล่าปลาคราฟจำนวนมากที่ทางโครงการได้เลี้ยงเอาไว้ให้ลูกบ้านได้มองกันแบบเพลินๆ อีกด้วยล่ะครับ

ลานอเนกประสงค์ (ด้านข้างอาคาร A)

สำหรับลานอเนกประสงค์ของทางโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะอยู่บริเวณด้านข้างของอาคาร A ครับ โดยพื้นที่ภายในบริเวณนี้จะมีเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งไว้ให้ลูกบ้านมายืดเส้นยืดสายกันในช่วงเวลาเย็นๆ (ถ้าเป็นตอนกลางวันอาจจะร้อนเกินไปนะครับ เพราะเป็นลานกลางแจ้ง) อีกทั้งยังมีที่นั่งไว้สำหรับนั่งรับลมตามจุดต่างๆ อีกด้วย

สนามเด็กเล่น (ด้านข้างอาคาร A)

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (24).jpg

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (25).jpg

หากเดินเลยบริเวณลานอเนกประสงค์มาสักนิด เราก็จะพบกับสนามเด็กเล่นของโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ซึ่งภายในสนามเด็กเล่นก็จะมีเครื่องเล่นเตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ หนูๆ มาเล่นกันในจุดนี้ อีกทั้งพื้นของสนามเด็กเล่นยังเป็นหญ้าเทียมที่ช่วยลดแรงกระแทกและป้องกันอาการแพ้หญ้าได้เป็นอย่างดี ดังนั้นผู้ปกครองจึงสบายใจเรื่องความปลอดภัยได้ในระดับหนึ่งเลยล่ะครับ

ห้องซักล้าง (บริเวณ Lobby ของทุกอาคาร)

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (48).jpg

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (47).jpg

สำหรับห้องซักล้างของทางโครงการ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะอยู่บริเวณ Lobby นะครับ โดยภายในห้องซักล้างจะประกอบไปด้วยเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เครื่องอบผ้าและตู้กดน้ำ โดยสิ่งที่ทำให้ผมชื่นชอบเลยก็คือ พื้นที่ในบริเวณนี้มีความสะอาดเป็นอย่างมาก(แม้วันที่ผมไปถ่ายจะฝนตกเฉอะแฉะก็ตาม) เครื่องซักผ้าก็มีสภาพที่ใหม่เอี่ยมและมีแม่บ้านคอยเข้ามาทำความสะอาดแทบจะตลอดเวลา ซึ่งมันสามารถบ่งบอกว่าทางโครงการมีการดูแลและใส่ใจที่ดีนั่นเองครับ

7-11 (ด้านหน้าโครงการ)

Unio Ramkhamhaeng-Serithai (33).jpg

สิ่งที่จะทำให้ลูกบ้านของโครงการคอนโด Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ ก็คือร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคาร A (ด้านหน้าโครงการ) โดยผมต้องขอบอกเลยนะครับว่า 7-11 สาขานี้มีขนาดที่ใหญ่มาก ดังนั้นไม่ว่าลูกบ้านจะต้องการสินค้าชนิดใด ผมก็มั่นใจเลยครับว่าลูกบ้านจะสามารถหาซื้อได้จาก 7-11 สาขานี้ได้อย่างแน่นอน หรือถ้าหากขี้เกียจเดินออกมาซื้อสินค้าด้วยตัวเอง ก็สามารถกดสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นได้เลยครับ เพราะพนักงานของ 7-11 จะเข้าไปส่งสินค้าถึงหน้า Lobby ของคุณเลย

ราคาขายของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) เริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท

สำหรับราคาเริ่มต้นของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 1.49 ล้านบาท ซึ่ง ณ ตอนนี้จะมีทั้งแบบมือหนึ่งและมือสองนะครับ สำหรับผู้ที่สนใจห้องมือหนึ่ง คุณก็สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นกับทางโครงการได้โดยตรงผ่านทาง เว็บไซต์ – Unio Ramkhamhaeng - serithai หรือโทร 02-316-2222 แต่ถ้าหากใครที่ต้องการเลือกชมห้องมือสอง คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub - Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ส่วนรูปแบบห้องของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะมีให้คุณเลือกอยู่ 2 รูปแบบครับ ซึ่งนั่นก็คือ

  • Studio 22.82 ตร.ม.
  • Studio 26.40 ตร.ม.

และสำหรับราคาค่าเช่า Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 5,500 – 8,500 บาท/เดือน ซึ่งราคาจะแตกต่างกันที่การตกแต่ง ชั้น อาคาร และการพิจารณาของเจ้าของห้องเป็นหลัก โดยคุณสามารถเข้าไปเลือกชมห้องที่ได้ลงประกาศปล่อยเช่าได้ที่ Propertyhub - ปล่อยเช่า Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ซึ่งผมขอรับรองเลยครับว่าคุณจะเจอห้องที่ใช่ ตามงบประมาณที่คุณตั้งไว้อย่างแน่นอน

Floor Plan รูปแบบห้องของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

สำหรับ Floor Plan ของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะมีอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบ ประกอบไปด้วย

Studio 22.82 ตร.ม.

Studio ขนาด 22.82 ตร.ม. Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย).jpg

Studio 26.40 ตร.ม.

Studio ขนาด 26.40  ตร.ม. Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย).jpg

สถานที่ใกล้เคียง Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย)

สำหรับสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียงกับ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) นั้น ก็มีอยู่มากมายหลายที่เลยล่ะครับ โดยตัวผมเองก็ได้รวบรวมตัวอย่างของสถานที่สำคัญที่มีระยะทางไม่เกิน 6 กิโลเมตรจาก Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) มาฝาก ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลด้านล่างที่ผมได้นำมาฝากกันเลย

  • ปั๊ม ซัสโก้ สาขา สุขาภิบาล 2 (280 ม.)
  • ตลาดสดแฮปปี้แลนด์ใหม่ (1 กม.)
  • NIDA (1.1 กม.)
  • สถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม (1.3 กม.)
  • มูลนิธิบ้านนกขมิ้น (1.6 กม.)
  • Big C รามคำแหง (1.7 กม.)
  • Home Pro (1.9 กม.)
  • The Mall บางกะปิ (2.7 กม.)
  • ไปรษณีย์ไทย สาขาบึงกุ่ม (2.7 กม.)
  • The Paseo Town (2.8 กม.)
  • Tops สุขาภิบาล 3 (2.9 กม.)
  • โรงพยาบาลเวชธานี 1 (4.1 กม.)
  • สัมมากรเพลส (4.2 กม.)
  • ตลาดสัมมากร รามคำแหง (4.3 กม.)
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง (4.6 กม.)
  • ตลาดนัด กกท (4.8 กม.)
  • โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า (5.1 กม.)
  • ม.รามคำแหง (5.6 กม.)
  • สนามราชมังคลากีฬาสถาน (5.9 กม.)

สถานที่สำคัญต่างๆ ข้างต้น ล้วนอยู่ห่างจากโครงการคอนโด Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) ไม่เกิน 6 กิโลเมตรทั้งสิ้น อีกทั้งบริเวณรอบๆ โครงการก็ยังมีร้านค้าร้านอาหารต่างๆ รายล้อมอยู่อีกมากมาย ฉะนั้นแล้วผมมองว่าลูกบ้านของ Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) จะได้รับความสะดวกสบายทั้งในเรื่องของการเดินทางและการใช้ชีวิตอย่างแน่นอนครับ และสำหรับใครที่กำลังต้องการหา เช่า/ซื้อ/ขาย โครงการคอนโด Unio Ramkhamhaeng-Serithai (ยูนิโอ รามคำแหง - เสรีไทย) คุณก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประกาศได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon