Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
01 October 2022

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคนครับ วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดในย่านจรัญฯ ที่เป็นโครงการคอนโดน้องใหม่ไฟแรงและพึ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ ซึ่งนั่นก็คือ “Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91)” จาก บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดยตัวโครงการตั้งอยู่ภายในซอยจรัญฯ 91 ห่างจากถนนใหญ่เพียงแค่ 140 เมตร เท่านั้น หรือหากจะพูดให้เห็นภาพแบบชัดๆ เลยก็คือ ซอยจรัญฯ 91 จะอยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลยันฮีครับ ซึ่ง Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 1,036 ยูนิต + ร้านค้า 4 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 11-3-20.4 ไร่ และตัวโครงการได้ขายห้องชุดในรูปแบบ Fully Fitted โดยของแถมที่ทางโครงการแถมมาให้ก็ประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น วอลเปเปอร์ และชุดเฟอร์นิเจอร์ครัวครับ

โดยจุดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) ที่จะต้องกล่าวถึงเลยก็คือตัวโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีบางอ้อ(ประตู 3) เพียงแค่ 190 เมตร เท่านั้นครับ เพียงเดินมาหน้าปากซอยแล้วเลี้ยวขวาก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าเลยทันที อีกทั้งการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะทำเลที่ตั้งถูกรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น โรงพยาบาลยันฮี, กฟผ.บางกรวย (EGAT), ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, ตลาดอินดี้ ปิ่นเกล้า เป็นต้น

แต่เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะทำเลที่ตั้งของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนราชพฤกษ์, ถนนสิรินธร, ถนนเพชรเกษม, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนอรุณอมรินทร์และถนนบรมราชนนี อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกอีกด้วยครับ

บรรยากาศโดยรอบของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91)

สำหรับบรรยากาศโดยรอบของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) ก็บอกเลยครับว่าเงียบสงบและให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณได้หลุดเข้าไปในรีสอร์ทส่วนตัว เพราะไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอาคารที่ไม่สูงจนเกินไป ทั้งโทนสีของอาคารที่ดูละมุนตา ทั้งการจัดวางตัวอาคารที่โอบล้อม Clubhouse(อาคารสูง 2 ชั้น) ไว้ตรงกลาง จึงทำให้ภาพรวมของโครงการ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) มีความโล่งโปร่งสบายตา ไม่รู้สึกว่าแออัดหรืออึดอัดแต่อย่างใด อีกทั้งการออกแบบยังมีแนวคิดที่ว่า Green Concept Design ด้วยการสอดแทรกพื้นที่สีเขียวไว้ตามพื้นที่ต่างๆ ภายในโครงการคอนโด และแน่นอนครับทาง Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว

และสำหรับพื้นที่สีเขียวของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) ก็จะมีอยู่ 2 พื้นที่นะครับ ซึ่งพื้นที่แรกจะอยู่บริเวณด้านข้าง Tower 1 และพื้นที่ที่สองจะอยู่ด้านข้าง Tower 3 โดยทั้งสอง พื้นที่ถูกตกแต่งด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ พร้อมกับมีที่นั่งและเครื่องเล่นไว้รองรับลูกบ้านที่ต้องการมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ ส่วนรายละเอียดภายในพื้นที่สีเขียวทั้ง 2 แห่งนี้ ผมจะขอกล่าวถึงอีกทีในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) นะครับ รับรองเลยว่าคุณจะต้องประทับใจกับพื้นที่สีเขียวทั้ง 2 แห่งนี้อย่างแน่นอน

มาต่อกันที่พื้นที่จอดรถของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) ครับ โดยพื้นที่จอดรถยนต์นั้นจะมีทั้งที่จอดภายในร่ม(ใต้อาคาร) และกลางแจ้ง(รอบๆ อาคาร) สามารถจอดได้ประมาณ 50% (ไม่รวมจอดซ้อนคันนะครับ) ส่วนขนาดของช่องจอดก็เป็นไปตามมาตรฐาน สามารถจอดรถขนาดใหญ่ได้แบบสบายๆ โดยไม่ต้องเบียดรถคันข้างๆ ส่วนพื้นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ก็จะอยู่บริเวณใต้อาคารเช่นเดียวกันครับ

บรรยากาศภายในของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91)

อันดับแรกผมต้องขอบอกก่อนนะครับว่า Lobby ของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) จะมีอยู่ที่เดียวนะครับ คือจะอยู่บริเวณด้านล่างของ Clubhouse(อาคารตรงกลาง) ดังนั้นผู้มาติดต่อจึงจะต้องมานั่งรอกันในบริเวณนี้เท่านั้น เพราะถ้าหากเป็นบริเวณ Lobby ของแต่ละอาคารจะมีเพียงลิฟต์โดยสาร และต้องใช้คีย์การ์ดในการเข้าไปด้านในอีกด้วย ส่วนในเรื่องของการตกแต่งในบริเวณนี้นั้นก็ยังคง Concept : Green Concept Design เพราะทางโครงการยังคงเลือกใช้สีเขียวในการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นหมอนอิงและต้นไม้ปลอมที่วางไว้ตามจุดต่างๆ อีกทั้งบรรยากาศภายใน Lobby ก็โล่งโปร่งสบายตา เพราะเป็นกระจกใสรอบด้านนั่นเองครับ

จากภาพด้านบนจะเป็นบริเวณ Lobby ของแต่ละอาคารนะครับ ซึ่งเมื่อเปิดประตูกระจกเข้าไป(จำเป็นที่จะต้องใช้คีย์การ์ด ฉะนั้นผู้ที่มาติดต่อจึงไม่สามารถเข้ามานั่งรอในบริเวณนี้ได้เอง) เราก็จะพบกับลิฟต์โดยสารในทันที ซึ่งลิฟต์โดยสารของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) จะมีอยู่ 2 ตัวต่ออาคารครับ ซึ่งทำงานได้ไว และตัวอาคารมีความสูงเพียงแค่ 8 ชั้นเท่านั้น เพราะฉะนั้นลิฟต์ที่นี่พร้อมรับรองผู้พักอาศัยทั้งหมดโดยที่ไม่ต้องรอเป็นเวลานานแน่ๆ ครับ

แผนผังอาคาร Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91)

แผนผังบริเวณชั้น 1 ของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) จะเป็นพื้นที่จอดรถ, สวนหย่อม, Clubhouse และบริเวณด้านหน้าโครงการจะเป็นออฟฟิศของฝ่ายขาย ซึ่งในอนาคตมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าจะกลายเป็น 7-11 ครับ

แผนผังบริเวณชั้น 2 – 8 ของ Tower 1 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 2 – 8 ของ Tower 2 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 2 – 8 ของ Tower 3 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 2 – 8 ของ Tower 4 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 2 – 8 ของ Tower 5 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91)

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใครครับ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกแต่ละอย่างนั้นล้วนแล้วแต่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยได้ทุกเพศทุกวัย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) อย่างแรกที่ผมนำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

Mailbox (ทุกชั้นของทุกอาคาร)

ที่ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) Mailbox ของที่นี่มีความพิเศษมาก เนื่องจาก Mailbox ที่นี่ไม่ได้อยู่บริเวณ Lobby เหมือนกับโครงการคอนโดอื่นๆ แต่จะมีอยู่ทุกชั้นและทุกอาคารเลย โดยจะอยู่บริเวณด้านข้างของลิฟต์โดยสารในแต่ละชั้น ตั้งแต่ชั้น 2 ถึง 8 เลย ซึ่งทำให้จำนวนของ Mailbox ในแต่ละชั้นนั้นไม่เยอะมาก และลูกบ้านสามารถค้นหากล่อง Mailbox ของห้องตัวเองได้ง่ายขึ้นมากๆ และให้ความเป็นส่วนตัวได้อีกด้วยครับ

Co-Working Space (ชั้น 1 Clubhouse)

Co-Working Space ของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) จะเป็นพื้นที่เดียวกับ Lobby ที่ผมได้กล่าวไปเมื่อตอนต้น ซึ่งพื้นที่ในบริเวณนี้จะมีที่นั่งหลากหลายฟังก์ชั่นให้ลูกบ้านได้เลือกนั่งกันตามสะดวก บรรยากาศก็สบายๆ ครับ ซึ่งถ้าลูกบ้านคนไหนที่เบื่อกับการทำงานอยู่แต่ภายในห้อง Co-Working Space ในส่วนนี้ก็คงจะเป็นอีกทางเลือกที่ดีที่จะให้ลูกบ้านได้ออกมาใช้งาน และเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างครับ

สระว่ายน้ำ (ชั้น 2 ของ Clubhouse)

มาต่อกันที่จุดไฮไลท์ของโครงการ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) กันครับ ซึ่งไฮไลท์ที่ว่านี้ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก “สระว่ายน้ำระบบเกลือในรูปแบบ Infinity Edge Pool” ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของ Clubhouse ซึ่งสระว่ายน้ำแห่งนี้มีขนาดอยู่ที่ 15 x 18 เมตร ที่มาพร้อมกับ Jacuzzi และ Water Feature ในบริเวณกลางสระ โดยบรรยากาศรอบๆ ของริมสระว่ายน้ำนั้น ผมก็มองว่าทางโครงการทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณกำลังมาว่ายน้ำผ่อนคลายอยู่ใจกลางรีสอร์ท ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยตึกสี Earth Tone สุดละมุนตา และต้นไม้ที่ถูกตัดแต่งไว้อย่างสวยงาม อีกทั้งทางโครงการยังได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้แก่ลูกบ้านในบริเวณนี้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงริมสระ โต๊ะ เก้าอี้ ที่อาบน้ำกลางแจ้ง ห้องอาบน้ำและสุขาแยกชาย/หญิง ล็อกเกอร์เก็บของ และที่สำคัญยังมีสระว่ายน้ำเด็กขนาด 2 x 6 เมตร ลึก 60 เซนติเมตร อยู่บริเวณด้านข้างของสระว่ายน้ำอีกด้วย

Fitness (ชั้น 2 ของ Clubhouse)

สำหรับฟิตเนสของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) จะอยู่บริเวณชั้น 2 ของ Clubhouse เช่นเดียวกับสระว่ายน้ำ โดยบรรยากาศภายในห้องฟิตเนสนั้นก็โล่งโปร่งสบายตาไม่รู้สึกอึดอัดเลยครับ เพราะทางโครงการเลือกใช้กระจกใสรอบด้าน ทำให้มองเห็นวิวด้านนอกได้แบบ 360 องศา อีกทั้งเครื่องออกกำลังกายก็มีอยู่มากมายหลากหลายเครื่องเล่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปั่นจักรยาน ลู่วิ่ง ดัมเบล ฯลฯ อีกทั้งยังมีหน้าจอโทรทัศน์ให้ลูกบ้านดูเพลินๆ ขณะที่ออกกำลังกายไปด้วย ซึ่งรวมๆ แล้ว ห้องฟิตเนสของ Supalai City Resort Charan91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ91) คงจะต้องถูกอกถูกใจลูกบ้านสาย Healthy อย่างแน่นอนครับ

Library X Meeting Room (ชั้น 1 Tower 3)

Library X Meeting Room ของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) จะอยู่บริเวณชั้น 1 ของ Tower 3 ติดกับสวนหย่อมครับ โดยภายในห้องนี้ ลูกบ้านสามารถมานั่งทำงาน อ่านหนังสือหรือประชุมได้ตามต้องการครับ เนื่องจากพื้นที่ในส่วนนี้จะมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก พร้อมทั้งยังมีโต๊ะ เก้าอี้ โซฟาและไวท์บอร์ด เตรียมไว้ให้ลูกบ้านได้เลือกใช้งานตามความต้องการ อีกทั้งในช่วงเย็นๆ ก็สามารถมานั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศของสวนหย่อมที่อยู่ด้านข้างได้อีกด้วยครับ

สวนหย่อมด้านข้าง Tower 3

สวนหย่อมด้านข้าง Tower 3 เป็นอีกหนึ่งพื้นที่สีเขียวที่ทางโครงการ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) ได้จัดเตรียมไว้ให้กับลูกบ้านทุกคน โดยภายในสวนนั้นก็มีทั้งที่นั่ง, ซุ้มม้านั่ง, ทางเดินเข้าไปในสวน พร้อมทั้งยังมีต้นไม้ขนาดใหญ่และไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งไว้ให้อย่างสวยงาม ดังนั้นลูกบ้านที่ต้องการสถานที่พักผ่อนสายตา และนั่งรับลมได้แบบชิลๆ โดยไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอก น่าจะชอบและได้ใช้งานสวนหย่อมบริเวณนี้แน่ๆ ครับ

สวนหย่อม X สนามเด็กเล่น (ด้านข้าง Tower 1)

สวนหย่อมอีกแห่งหนึ่งของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) จะอยู่บริเวณด้านข้าง Tower 1 ครับ ซึ่งภายในสวนหย่อมแห่งนี้จะมีทั้งซุ้มม้านั่งที่เรียงรายกันอยู่ตามจุดต่างๆ พร้อมทั้งยังมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ ตั้งอยู่กลางสวน และพื้นของสนามเด็กเล่นยังถูกปูด้วยพื้น EPDM เพื่อลดแรงกระแทก ซึ่งในจุดนี้ผมมองว่าทางโครงการมีการใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้านได้อย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญบริเวณรอบๆ พื้นที่ก็เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่สร้างความร่มรื่นให้กับสวนหย่อมและสนามเด็กเล่นแห่งนี้ได้เป็นอย่างดีเลยครับ

ห้องตัวอย่างของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91)

สำหรับรูปภาพห้องตัวอย่างของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) จะมีเตรียมไว้ให้ดู 2 แบบ คือ

  • แบบ 1 Bedroom 1A1 ขนาด 27 ตร.ม.
  • แบบ 1 Bedroom 1B1 ขนาด 35 ตร.ม.

และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับห้อง 1 Bedroom 1A1 ในขนาด 27 ตร.ม. กันก่อนเลยดีกว่าครับ

ห้องแบบ 1 Bedroom 1A1 ขนาด 27 ตร.ม.

สำหรับห้อง 1 Bedroom 1A1 จะมีขนาดอยู่ที่ 27 ตร.ม. ความสูงของเพดาน 2.5 เมตร กลอนประตูใช้แบบ Double Lock เพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับลูกบ้านทุกคน โดยรูปแบบห้องจะเป็นห้องตอนลึกนะครับ ซึ่งเมื่อเปิดประตูเข้าไปเราก็จะพบกับพื้นที่ครัวเปิดอยู่ทางซ้ายมือและทางขวามือจะเป็นประตูของห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำจะแยกเป็นโซนแห้งและโซนเปียกไว้ให้ ขนาดของห้องน้ำก็ถือว่าใหญ่พอสมควรหากเปรียบเทียบกับขนาดของห้อง ส่วนตรงกลางเมื่อเดินตรงเข้ามาเราก็จะพบกับห้องนั่งเล่น ที่สามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ได้แบบสบายๆ พร้อมกับติดตั้งจอทีวีไว้นอนดูหนังกันแบบชิลล์ๆ ในวันหยุด (สำหรับระยะการนั่งและพื้นที่ตรงนี้ ผมคิดว่าขนาดของจอที่เหมาะสมไม่ควรจะเกิน 55 นิ้วนะครับ)

ต่อมาจะเป็นส่วนด้านในสุดของห้อง ส่วนของห้องนอนที่จะมีประตูกระจกบานเลื่อน 3 ตอนขั้นไว้ เพื่อยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัวและเป็นฉากกั้นจากห้องนั่งเล่น และไม่ให้ภายในห้องดูมืดทึบจนเกินไป อีกทั้งภายในห้องนอนผมมองว่าเตียงขนาด 5 ฟุต น่าจะเป็นขนาดที่กำลังดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป พร้อมทั้งบริเวณข้างๆ เตียงนอน ก็ยังมี Corner เล็กๆ ไว้ให้อีกด้วยครับ ซึ่งถ้าใครจะจัดเป็นโต๊ะทำงานหรือวาง Daybed ก็สามารถทำได้ไม่มีปัญหา และถัดจากห้องนอนก็จะเป็นพื้นที่ของระเบียงครับ โดยสรุปแล้วผมมองว่า ห้อง 1 Bedroom 1A1 เป็นขนาดห้องที่เหมาะสมกับการพักอาศัยไม่เกิน 2 คน และยิ่งถ้าใครพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียวผมก็ขอบอกเลยครับว่าขนาดห้องเท่านี้กำลังพอดีเลยล่ะครับ

ห้องแบบ 1 Bedroom 1B1 ขนาด 35 ตร.ม.

สำหรับส่วนตัวผมเองชื่นชอบรูปแบบห้อง 1 Bedroom 1B1 เป็นพิเศษครับ เพราะผมคิดว่าทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ภายในห้องไว้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่นและห้องน้ำก็ถูกแบ่งสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน โดยเมื่อเราเปิดประตูเข้ามา เราก็จะเจอกับห้องนั่งเล่นและมุมสำหรับกินข้าวเป็นอย่างแรก ซึ่งทางซ้ายมือจะเป็นในส่วนของห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่ไม่ต่างจากห้องขนาด 27 ตร.ม.เลยครับ และภายในห้องน้ำก็ถูกแบ่งโซนเปียก โซนแห้งไว้อย่างชัดเจนเช่นกัน

ถัดจากห้องน้ำไปทางซ้ายมือสักนิดเราก็จะพบกับประตูห้องนอนครับ ซึ่งพื้นที่ภายในห้องนอนมีความกว้างขวาง เตียงที่จัดไว้ในห้องตัวอย่างนี้มีขนาด 5 ฟุต ซึ่งยังเหลือพื้นที่รอบๆ เตียงอยู่อีกครับ ไม่อึดอัดหากต้องเดินผ่านปลายเตียงและคนที่นอนฝั่งใน และหากใครที่ชอบเตียงขนาดคิงไซส์ 6 ฟุต ผมก็คิดว่าสามารถวางได้แบบสบายๆ เลยครับ แถมยังเหลือพื้นที่ให้คุณจัดวางโต๊ะเครื่องแป้งหรือจะทำเป็น Walk-in Closet ขนาดเล็กๆ ได้อีกด้วย

ส่วนต่อมาจะเป็นพื้นที่ของห้องครัวและระเบียงครับ ซึ่งห้องครัวจะเป็นห้องครัวแบบปิด มีประตูกระจกกั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้กลิ่นอาหารเข้ามารบกวนภายในห้อง และด้านข้างของห้องครัวก็จะเป็นระเบียงครับ ซึ่งสรุปแล้ว TYPE ของห้องนี้เหมาะสมกับคนที่มีคู่หรือผู้ที่มีสัมภาระเยอะ ซึ่งผมรับรองเลยครับว่าใครได้ไปเห็นห้องตัวอย่างห้องนี้จริงๆ จะต้องหลงรักและชื่นชอบเหมือนกับผมแน่นอน

ราคาขายของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) เริ่มต้นที่ 1.55 ล้านบาท

สำหรับราคาเริ่มต้นของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 1.55 ล้านบาท และตัวผมเองก็ได้สรุปแปลนห้องแต่ละขนาดของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) ออกมาเป็นข้อๆ เพื่อให้คุณมองเห็นภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นดังนี้

  • 1 Bedroom 1A1 : มีขนาด 27 ตร.ม.
  • 1 Bedroom 1A2 : มีขนาด 27.5 ตรม.
  • 1 Bedroom 1A3 : มีขนาด 28 ตร.ม.
  • 1 Bedroom 1B1 และ 1B2 : มีขนาด 35 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus PA1 : มีขนาด 37 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus PB1 : มีขนาด 44 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus PB2 : มีขนาด 46 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms 2A1 : มีขนาด 46.5 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms 2B1 : มีขนาด 57.5 ตร.ม.

โดยราคาของแต่ละแปลนห้องนั้นอาจแตกต่างกันออกไปตามชั้น และตำแหน่งของห้อง คุณสามารถสอบถามกับทางโครงการได้โดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ Supalai.com หรือเบอร์ 1720 แต่สำหรับใครที่ต้องการเช่า หรือเลือกซื้อห้องชุดแบบขายดาวน์ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub ได้ครับ

Floor Plan รูปแบบห้องของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91)

จากรายละเอียดที่ด้านบน คุณคงพอจะรู้แล้วว่าแปลนห้องของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) จะมีอยู่ทั้งหมด 10 รูปแบบ ซึ่งประกอบไปด้วย...

1 Bedroom 1A1

1 Bedroom 1A1 ขนาด 27 ตร.ม.

1 Bedroom 1A2

1 Bedroom 1A2 ขนาด 27.5 ตรม.

1 Bedroom 1A3

1 Bedroom 1A3 ขนาด 28 ตร.ม.

1 Bedroom 1B1 และ 1B2

1 Bedroom 1B1 และ 1B2 ขนาด 35 ตร.ม.

1 Bedroom Plus PA1

1 Bedroom Plus PA1 ขนาด 37 ตร.ม.

1 Bedroom Plus PB1

1 Bedroom Plus PB1 ขนาด 44 ตร.ม.

1 Bedroom Plus PB2

1 Bedroom Plus PB2 ขนาด 46 ตร.ม.

2 Bedrooms 2A1

2 Bedrooms 2A1 ขนาด 46.5 ตร.ม.

2 Bedrooms 2B1

2 Bedrooms 2B1 ขนาด 57.5 ตร.ม.

สถานที่ใกล้เคียง Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91)

สำหรับสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียงกับ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) นั้น ผมขอบอกเลยครับว่ามีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ ซึ่งตัวผมก็ได้รวบรวมสถานที่สำคัญที่อยู่ห่างจาก Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) ไม่เกิน 6 กิโลเมตร มาฝากดังนี้ครับ

  • โรงพยาบาลยันฮี (170 เมตร)
  • ตลาดนัดยันฮี (240 เมตร)
  • ตลาดศรีบางกรวย (1.3 กม.)
  • กฟผ.บางกรวย (EGAT) (1.6 กม.)
  • สะพานพระราม 7 (1.7 กม.)
  • สำนักงานเขตบางพลัด (2.1 กม.)
  • โลตัส จรัญฯ (2.4 กม.)
  • ม.เทคโนโลยีราชมงคลพระนครเหนือฯ (2.6 กม.)
  • ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (2.6 กม.)
  • สะพานกรุงธน (ซังฮี้) (3.5 กม.)
  • โรงเรียนสตรีนนทบุรี (3.5 กม.)
  • โรงเรียนโยธินบูรณะ (3.7 กม.)
  • โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม : 3.8 กม.
  • ตลาดอินดี้ ปิ่นเกล้า (4 กม.)
  • Big C วงศ์สว่างทาวน์เซ็นเตอร์ (4.1 กม.)
  • Big C วงศ์สว่าง (4.6 กม.)
  • Gateway บางซื่อ (4.6 กม.)
  • มรภ.สวนสุนันทา (4.8 กม.)
  • ม.สวนดุสิต (4.9 กม.)
  • ช่างชุ่ย (5.3 กม.)
  • รัฐสภาแห่งใหม่ (5.3 กม)
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น (5.5 กม.)
  • Pata ปิ่นเกล้า (5.5 กม.)
  • โลตัส ปิ่นเกล้า (5.7 กม.)
  • Central Plaza ปิ่นเกล้า (6 กม.)
  • โรงพยาบาลศิริราช (7.4 กม.)

นี่เป็นแค่ตัวอย่างสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้กับ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) ที่ผมได้นำมาฝาก ซึ่งส่วนตัวผมมองว่าทำเลที่ตั้งของ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) มีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมากและคงจะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนในย่านนี้ได้อย่างแน่นอน!

รายละเอียดข้างต้นล้วนแล้วแต่เป็นการรีวิวโครงการคอนโด Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) ในรูปแบบที่ผมได้ไปสัมผัสมาด้วยตัวเอง สำหรับใครที่ต้องการเดินทางไปดูสถานที่จริง ผมก็แนะนำเลยครับ เพราะโครงการ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91) นั้นกำลังเปิดขายอยู่ซึ่งจะมีโปรโมชั่นดีๆ มากมายเลยครับ และคุณยังได้สัมผัสกับบรรยากาศจริงๆ และตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากโครงการได้ที่ www.supalai.com

หรือประกาศ เช่า/ซื้อ/ขาย ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับผม

ซื้อ/ขายคอนโด Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91)

เช่าคอนโด โครงการ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91)

ดูภาพ 360 องศา ของโครงการ Supalai City Resort Charan 91 (ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon