Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
26 September 2022

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกท่านครับ วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ขึ้นชื่อว่ามีครบจบทุกความต้องการในย่านปิ่นเกล้า ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จาก นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดย The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เป็นคอนโด High Rise สูง 22 ชั้น 1 อาคาร 3 Tower ประกอบไปด้วย Tower A, Tower B และ Tower C (มีทางเดินเชื่อมต่อกันบริเวณชั้น Lobby และชั้นที่ 4 ที่เป็นพื้นที่ส่วนกลาง) มีจำนวน 1,784 ยูนิต บนพื้นที่ 11-2-75 ไร่ และสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2561 ครับ

โดยจุดเด่นอย่างแรกของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ที่ผมจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ ตัวโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน เพียงแค่ 100 เมตร เท่านั้น! ส่งผลให้ผู้พักอาศัยที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงยังมีรถเมล์สาย 56, 203, 175, 110, 18 และ ปอ.203 ขับผ่านบริเวณหน้าโครงการอีกด้วย และสำหรับผู้พักอาศัยที่มีรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกสบายไปอีกขั้นครับ เนื่องจากตัวโครงการอยู่ติดกับถนนจรัญสนิทวงศ์ที่มุ่งตรงไปประมาณ 800 เมตร ก็จะถึง 4 แยกบรมราชชนนี เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะบริเวณโดยรอบของโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญในย่านปิ่นเกล้าอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, The Sense, ห้างพาต้า, เมเจอร์ปิ่นเกล้า, ตลาดอินดี้ปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช เป็นต้น

จากภาพด้านบนเป็นภาพที่ผมถ่ายมาจากตอนที่ผมยืนอยู่บนสถานีบางยี่ขัน(ทางออกที่ 3)นะครับ โดยคุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เป็นโครงการคอนโดที่มีขนาดค่อนข้างจะใหญ่พอสมควร แต่ถ้าหากใครได้มองจากทางด้านหน้าหรือขับรถผ่านตัวโครงการก็อาจจะมองว่า The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ก็มีขนาดธรรมดาไม่ได้พิเศษหรือมีความใหญ่โตอะไร ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าพื้นที่ทั้งหมดของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เป็นแนวยาวตอนลึกจึงทำให้บริเวณด้านหน้าโครงการดูไม่ได้มีความกว้างขวางหรือใหญ่โต ส่วนการออกแบบของตัวอาคารก็ดูเรียบง่ายสบายๆ ด้วยแนวคิด MY PURSUIT OF THE ART OF PRECIOUS LIVING (ที่สุดของสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่นี่) ครับผม

บรรยากาศโดยรอบของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

สำหรับพื้นที่บรรยากาศโดยรอบของโครงการคอนโด The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) นั้น ทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ไว้อย่างลงตัวเลยล่ะครับ ซึ่งจากภาพด้านบนคุณจะเห็นว่ามีทางแยกซ้ายขวา ซึ่งทางซ้ายจะเป็นทางเข้าไปสู่บริเวณที่จอดรถ และจุด Drop-Off ส่วนทางขวามือจะเป็นทางออก และส่วนตรงกลางจะเป็นที่ตั้งของร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ชั้น 1 ของ Tower A โดยผมต้องขออธิบายเพิ่มเติมสักเล็กน้อยว่าบริเวณไม้กั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่อง ซึ่งถ้าหากเป็นรถของลูกบ้านจะต้องเข้าทางช่องซ้ายมือ(มีคีย์การ์ดสำหรับผ่านไม้กั้นโดยอัตโนมัติ) ส่วนรถของผู้มาติดต่อจะต้องเข้าทางด้านช่องขวามือ(ตามภาพ) เพื่อแลกบัตรและแจ้งเลขห้องที่ต้องการมาติดต่อครับ

และเมื่อผ่านไม้กั้นมาแล้ว เราก็จะพบกับที่จอดรถของผู้มาติดต่อจุดที่ 1 ทางด้านขวามือครับ

พอเลยจุดที่จอดรถของผู้มาติดต่อก็จะเป็นทางบังคับเลี้ยวขวาครับ ซึ่งพอเลี้ยวไปแล้วเราก็จะพบกับจุด Drop-Off ของโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) โดยในจุดนี้จะมีโต๊ะทำงานของพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยให้บริการอยู่ จากนั้นเมื่อเลยจุด Drop-Off ไป เราก็จะพบกับทางแยกครับ ซึ่งทางซ้ายจะเป็นทางที่จะเข้าไปสู่ลานจอดรถของลูกบ้าน ส่วนทางขวาจะเป็นที่จอดรถของผู้มาติดต่อจุดที่ 2 และเป็นทางออกของโครงการครับ โดยที่จอดรถของผู้มาติดต่อทั้งหมดจะสามารถจอดได้ประมาณ 20 – 22 คัน เป็นที่จอดกลางแจ้ง จอดฟรี 3 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงต่อไปคิดชั่วโมงละ 50 บาท ครับ

ส่วนพื้นที่จอดรถของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะมีทั้งหมด 3 ชั้นนะครับ โดยจะกินพื้นที่ตั้งแต่ Tower A ไปจนถึง Tower C ฉะนั้นโดยส่วนตัวผมมองว่าที่จอดรถของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) มีความกว้างขวางอยู่พอสมควร ลูกบ้านสามารถหาที่จอดรถได้แบบสบายๆ แต่บางพื้นที่อาจจะต้องเดินไปใช้ลิฟต์เพื่อขึ้นอาคารไกลสักหน่อย ซึ่งอันนี้พอจะเข้าใจได้เพราะขนาดของลานจอดรถที่กว้างมากนั่นเอง อีกทั้งบริเวณที่จอดรถชั้น 2 และ 3 ก็มีบรรยากาศที่โล่ง โปร่ง ไม่อึดอัด ลมพัดเย็นสบาย และส่วนในเรื่องของช่องจอดรถก็มีขนาดตามมาตรฐาน รถขนาดใหญ่สามารถจอดได้โดยไม่ต้องไปเบียดคันข้างๆ เลยล่ะครับ

สำหรับที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะอยู่ในบริเวณชั้น 1 นะครับ ซึ่งตามความคิดเห็นส่วนตัวของผมพื้นที่ในบริเวณนี้อาจจะดูเล็กไปสักนิดหนึ่งและผมคิดว่าหากเป็นช่วงเวลาเลิกงานหรือในช่วงวันหยุด ก็คงจะต้องมีการจอดซ้อนคันอย่างแน่นอนครับ

บรรยากาศภายในของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

เมื่อเดินเลยบริเวณจุด Drop-Off เข้ามา เราก็จะพบกับ Lobby ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ครับ ซึ่งบริเวณนี้จะถือว่าเป็น Lobby ของ Tower A และเป็น Lobby ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ ส่วนในด้านของการตกแต่งก็บอกเลยครับว่า “หรูหรา” เพราะทางโครงการได้เลือกใช้สีทอง สีดำและลวดลายของหินอ่อน เข้ามาเป็น Main หลักในการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ชั้นวางของ โคมไฟ พรม ลายกระเบื้อง ผนัง หรือแม้แต่ของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยครับ ว่าทำไมบริเวณ Lobby ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จึงกลายเป็นจุดที่ลูกบ้านมักจะมาเซลฟี่หรือนั่งคุยงานกันในบริเวณนี้เป็นประจำ อีกทั้งผนังที่เป็นกระจกใสขนาดใหญ่ยังช่วยทำให้บรรยากาศภายในบริเวณนี้ดูโล่ง ไม่อึดอัด และสามารถมองออกไปเห็นต้นไม้สีเขียวด้านนอกได้อย่างเต็มๆ ตาอีกด้วยครับ

ส่วนห้องนิติฯ ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะอยู่บริเวณด้านซ้ายมือของ Lobby นะครับ โดยจะเปิดบริการตั้งแต่ 8 โมงเช้า – 4 ทุ่ม แต่หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่คอยผลัดเวรให้บริการเกี่ยวกับเรื่องค่าที่จอดรถอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นๆ จะต้องติดต่อในเวลาทำการเท่านั้น!

ส่วนการสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น ทางลูกบ้านก็ไม่ต้องเดินออกมารับสินค้าถึงบริเวณจุด Drop-Off ของ Tower A ให้เหนื่อย เพราะพี่ๆ ไรเดอร์สามารถนำอาหารไปส่งให้คุณได้ถึงบริเวณหน้า Lobby ของ Tower B และ C โดยทางโครงการจะจัดเตรียมโต๊ะไว้ให้บริเวณหน้า Lobby นั่นเองครับ (แต่ของอาจจะอยู่รวมๆ กันหน่อยนะครับ เพราะไม่ได้มีการทำเป็นช่องให้วางเหมือนกับโครงการคอนโดบางโครงการ)

แผนผังอาคาร The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

แผนผังบริเวณชั้น 1 (Lobby ของ Tower A, B และ C, Mail Room, ที่จอดรถ, Jogging Track, Playground และร้านสะดวกซื้อด้านหน้าโครงการ)

แผนผังบริเวณชั้น 4 จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ, สวยหย่อม, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า โดย Tower A, Tower B และ Tower C จะสามารถเชื่อมต่อกันได้บริเวณชั้นนี้ (จากภาพด้านบนเป็นเพียงแค่แผนผังที่มีเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางเท่านั้น ส่วนแผนผังที่มีที่พักอาศัยภายในชั้น 4 ผมจะแบ่งออกไปตามแต่ละ Tower ซึ่งจะอยู่ในย่อหน้าถัดไปนะครับ)

แผนผัง Tower A

แผนผังบริเวณชั้น 4 ของ Tower A จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง

แผนผังบริเวณชั้น 5 ของ Tower A จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 6 - 22 ของ Tower A จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผัง Tower B

แผนผังบริเวณชั้น 4 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง

แผนผังบริเวณชั้น 5 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 6 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 7 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 8 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 9 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 10 - 15 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 16 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 17 - 18 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 19 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 20 - 22 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผัง Tower C

แผนผังบริเวณชั้น 4 ของ Tower C จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง

แผนผังบริเวณชั้น 5 - 19 ของ Tower C จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 20 ของ Tower C จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 21 ของ Tower C จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผังบริเวณชั้น 22 ของ Tower C จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลางครับ ซึ่งประกอบไปด้วย Double Sky Lounge, Social Club, Mini Theater, Golf Simulator, Co Working Space และ Meeting Room

แผนผังบริเวณชั้น 23 ของ Tower C จะเป็นสวนลอยฟ้าขนาดเล็กครับ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ก็ทำเอาตัวผมรู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเลยครับ เพราะไม่คิดว่าทางโครงการจะจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้ลูกบ้านเยอะขนาดนี้ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกของแต่ละพื้นที่ก็ดีไซน์และตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งจะสวยงามขนาดไหนนั้น เราไปรับชมรูปภาพสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ที่ผมนำมาฝาก พร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

Mail Room (ชั้น 1 บริเวณ Lobby ของทุกๆ Tower)

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกแรกที่ผมจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “Mail Room” ครับ โดย Mail Room ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะอยู่บริเวณ Lobby ของแต่ละ Tower โดยการตกแต่งก็จะดูเรียบหรูสบายตาด้วยตู้จดหมายสีน้ำตาลเข้มและตัวอักษรบอกเลขห้องสีครีม ซึ่งชั้นบนสุดของตู้จดหมายก็ไม่ได้อยู่สูงจนเกินไปครับ ดังนั้นลูกบ้านที่ตัวเล็กก็สามารถเอื้อมมือไปหยิบจดหมายภายในชั้นบนได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วย และโดยรวมแล้ว Mail Room ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ก็ทำออกมาได้ตามมาตรฐานที่ดีเลยทีเดียว

Playground (บริเวณด้านข้างอาคาร)

สำหรับ Playground หรือสนามเด็กเล่นของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ก็ไม่ธรรมดานะครับ เพราะนอกจากเครื่องเล่นแบบทั่วๆ ไปแล้ว ทางโครงการยังได้จัดเตรียมหน้าผาจำลองไว้ให้น้องๆ หนูๆ ได้ฝึกกำลังแขน กำลังขาอยู่อีกด้วย ทั้งนี้บริเวณพื้นของสนามเด็กเล่นก็ถูกปูด้วยทรายเนื้อละเอียดสีขาว เพื่อช่วยลดแรงกระแทกหากมีการตกหล่นลงมา ซึ่งในจุดนี้ผมมองว่าทางโครงการมีความละเอียดและรอบคอบเป็นอย่างมากเลยล่ะครับ

Jogging Track (บริเวณด้านข้างอาคาร)

มาต่อกันที่ Jogging Track ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ครับ โดยพื้นที่ในส่วนนี้มาใน Concept : Night Park บรรยากาศโดยรอบถูกตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ พื้นถนนถูกปูด้วยพื้นยางลู่วิ่งสีฟ้าสดและได้มีการตีเส้นแบ่งเลนสีขาวไว้อย่างชัดเจน ฉะนั้นลูกบ้านที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการออกกำลังกาย Jogging Track ของโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ก็คงจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและสามารถสร้างสีสันให้กับการออกกำลังกายของลูกบ้านทุกคนได้อย่างแน่นอน โดยความยาวของ Jogging Track จะอยู่ที่ประมาณ 100 เมตร ครับ

สวนพักผ่อน (ชั้น 4)

สวนพักผ่อนของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ในบริเวณชั้น 4 ถือได้ว่าเป็นสวนที่มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก เนื่องจากสวนแห่งนี้มีทางเดินที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ตั้งแต่ Tower A ไปจนถึง Tower C โดยในสวนของบริเวณ Tower A นั้น จะเป็นสนามหญ้าไล่ระดับที่ลูกบ้านสามารถมานั่งรับลมชมวิวกันได้แบบชิลๆ ส่วนพื้นที่สวนบริเวณ Tower B ก็จะมีม้านั่ง, ชิงช้า, ฟิตเนส, ซาวน่า(ซึ่งผมจะขอกล่าวถึงในย่อหน้าถัดไปนะครับ),ที่นั่งแบบ Day Bed และที่นั่งแบบ Sunken Seat ไว้ตามจุดต่างๆ ซึ่งในจุดนี้ตัวผมเองมองว่าทางโครงการทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะครับ ส่วนพื้นที่บริเวณสวนของ Tower C จะเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำและศาลาริม(สระ)น้ำรูปทรงสี่เหลี่ยมสีขาวขนาดใหญ่ที่บอกเลยครับว่า “แปลกตา” แต่ก็ดูดีและเข้ากันไปอีกแบบ ถ้าจะให้ผมแนะนำช่วงเวลาที่น่ามานั่งเล่นมากที่สุดก็คงจะเป็นในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นๆ ที่แดดไม่จัด เนื่องจากศาลาริม(สระ)น้ำแห่งนี้ไม่มีหลังคานั่นเองครับ

สระว่ายน้ำ (ชั้น 4)

สระว่ายน้ำของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งในรูปแบบ Olympic ที่มีความยาวถึง 50 เมตร พร้อมทั้ง Jacuzzi และสระว่ายน้ำเด็กที่อยู่บริเวณด้านข้าง ซึ่งบรรยากาศรอบๆ สระว่ายน้ำก็ดูผ่อนคลาย โล่ง โปร่ง สบายตาและดูเป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นอย่างมาก รวมไปถึงทางโครงการยังได้จัดเตรียมโต๊ะ เก้าอี้และเก้าอี้เตียงนอน ไว้ให้กับลูกบ้านได้นำของมาวางก่อนลงน้ำหรือหากใครจะนอนอาบแดด นอนรับลมชิลๆ ก็ได้เช่นกันครับ อีกทั้งยังมีที่อาบน้ำกลางแจ้งเอาไว้ให้ลูกบ้านได้ล้างตัวก่อน – หลังว่ายน้ำอีกด้วย และที่สำคัญผมขอแนะนำให้มาว่ายน้ำในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นเท่านั้นนะครับ เพราะถ้าเป็นตอนกลางวันบอกได้คำเดียวว่า “ไหม้”

Triple Floors Sport Facilities (ชั้น 4)

ใครไม่ใหญ่ แต่ฟิตเนสของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ใหญ่มาก! ซึ่งถ้าถามผมว่าใหญ่แค่ไหน ก็ใหญ่ถึงขนาดที่ว่ามี 3 ชั้น โดยภายในฟิตเนสของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) มีทั้งห้อง Yoga Fly แบบเพดานยกสูง Lounge เอาไว้สำหรับนั่งพัก ห้องโยคะ และเครื่องเล่นกว่า 33 เครื่อง อาทิเช่น บอลพิลลาทีส ลู่วิ่งไฟฟ้า ชุดดัมเบล เวทแมชชีน เครื่องปั่นจักรยาน เครื่องต่อยมวย ฮูลาฮูป ฯลฯ ที่ถูกจัดวางไว้ได้อย่างลงตัว บวกกับผนังที่เป็นกระจกใสรอบด้าน ก็ยิ่งทำให้ลูกบ้านที่มาใช้งานรู้สึกไม่อึดอัด ไม่ดูเบียดเสียด หรือพูดง่ายๆ ว่าที่นี่เหมือนกับฟิตเนสที่เปิดอยู่ตามห้ามสรรพสินค้าเลย และที่ผมจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “เครื่องออกกำลังกายทุกชิ้นมีสภาพที่ใหม่มากๆ แทบจะไม่มีชิ้นไหนชำรุดเลย” ซึ่งนั่นก็แปลว่าทางโครงการมีการดูแลรักษาอยู่เสมอนั่นเองครับ โดยสรุปแล้วฟิตเนสของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมและลูกบ้านที่รักการออกกำลังกายจะต้องชอบฟิตเนสของโครงการนี้อย่างแน่นอน

ห้องซาวน่า (ชั้น 4)

มาต่อกันที่ห้องซาวน่าของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) กันครับ โดยห้องซาวน่าจะอยู่ภายในห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงของฟิตเนส (ชั้น 1 ของฟิตเนส) ซึ่งจากที่ผมได้ลองเข้าไปภายในห้องซาวน่า ก็พบว่าภายในมีขนาดที่ใหญ่พอสมควร สามารถจุคนได้ประมาณ 4 – 5 คน เลยทีเดียว และทุกๆ อย่างโดยรวมภายในห้องซาวหน้าก็ดูปกติตามมาตรฐานของห้องซาวน่าแบบทั่วๆ ไปครับ

Social Club (ชั้น 21 Tower C)

Social Club ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะอยู่ที่ชั้น 21 ของ Tower C นะครับ โดยภายในพื้นที่จะประกอบไปด้วยโต๊ะพลู โต๊ะบอลมือหมุน โซฟา โต๊ะนั่งชมวิวตามจุดต่างๆ แซนเดอเรียขนาดใหญ่ และของตกแต่งที่ถูกจัดเรียงไว้อย่างสวยงาม ซึ่งสัมผัสแรกที่ผมเปิดประตูเข้ามาภายใน Social Club เลยก็คือ “ความสบายตาครับ” เพราะทางโครงการได้เลือกใช้กระจกใสเป็นผนังรอบด้าน ทำให้ผมมองเห็นวิวที่อยู่ด้านนอกได้อย่างชัดเจน มองออกไปได้แบบสุดลูกหูลูกตา อีกทั้งขนาดของ Social Club ก็กว้างขวาง ไม่อึดอัด แอร์ก็เย็นสบาย และที่สำคัญมีปลั๊กไฟให้ลูกบ้านได้ชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คอีกด้วย

Mini Theater (ชั้น 21 Tower C)

ตอนที่ผมเห็นห้อง Mini Theater ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ผมต้องยอมรับเลยครับว่าผมแอบอมยิ้มในความน่ารักของห้องแห่งนี้ เพราะทุกอย่างภายในห้องมันช่างเหมาะสมกับคำว่า Mini Theater เสียจริงๆ โดยส่วนตัวผมมองว่าทางโครงการได้เนรมิตห้อง Mini Theater ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะไฟซ่อนบริเวณผนังและบันไดทางเดินที่ทำออกมาได้เหมือนกับโรงหนังของจริงแบบสุดๆ ซึ่งถ้าตัวผมเองเป็นลูกบ้านของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนนี้ก็คงจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผมจะต้องมาใช้บริการเป็นประจำอย่างแน่ๆ ครับ

Double Sky Lounge & Co Working Space (ชั้น 22 Tower C)

หากถามว่าตัวผมเองชื่นชอบและประทับใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ส่วนไหนมากที่สุด ? ผมก็คงจะตอบได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยครับว่า “Double Sky Lounge & Co Working Space” เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ผมชื่นชอบมากที่สุด เพราะพื้นที่ในบริเวณนี้ได้ถูกดีไซน์และตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม หรูหราและยังคงแอบแฝงไปด้วยความล้ำสมัย โดยการเลือกใช้โทนสีทอง สีดำและสีม่วงผสมผสานเข้าด้วยกัน แต่! เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะยังมีการเพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายของหินอ่อนและโคมไฟดีไซน์สุด Modern ที่เข้ามาช่วยทำให้พื้นที่ส่วนนี้เต็มไปด้วยความสวยงามอย่างแท้จริง และที่สำคัญเลยนะครับ Double Sky Lounge & Co Working Space ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมลูกบ้านส่วนใหญ่ถึงได้เข้ามานั่งทำงานหรือมานั่งพักผ่อนภายในพื้นที่แห่งนี้กันอย่างไม่ขาดสาย

Meeting Room

ห้องประชุมหรือ Meeting Room ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ได้จัดเตรียมไว้ให้กับลูกบ้าน โดยพื้นที่ในบริเวณนี้จะอยู่ทางด้านซ้ายมือของ Double Sky Lounge ครับ มีการตกแต่งที่ดูเรียบง่ายสบายตา แถมยังสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อีกด้วย ดังนั้นลูกบ้านท่านใดที่มีประชุมหรือต้องการห้องทำงานที่เงียบสงบ พื้นที่ในส่วนนี้คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

สวนลอยฟ้า (ชั้น 23)

สำหรับใครที่อยากจะพักสมอง พักสายตา และร่างกายต้องการปะทะลมเย็นๆ ผมคงจะต้องขอแนะนำสวนลอยฟ้าของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ครับ เพราะสวนแห่งนี้สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา และในทิศตะวันออกก็ยังสามารถมองเห็นสะพานพระราม 8 และเกาะรัตนโกสินทร์ได้แบบเต็มๆ ตาอีกด้วย แต่ว่าสวนลอยฟ้าแห่งนี้จะไม่มีลิฟต์ขึ้นไปถึงนะครับ แต่สามารถเดินขึ้นมาได้จากทางบันไดของบริเวณ Double Sky Lounge ครับ

ร้านค้าภายในโครงการ

สำหรับร้านค้าภายในโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของ Tower A นั้น ก็คงจะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะมีทั้ง 7-11 ร้านซักอบรีด และร้านกาแฟครับ ซึ่งสำหรับใครที่คิดว่า 7–11 ภายในโครงการคอนโด The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะเป็น 7-11 ที่มีขนาดเล็กแล้วล่ะก็ ผมก็ขอบอกเลยครับว่าคุณ “คิดผิด” เพราะ 7-11 สาขานี้มีขนาดที่ใหญ่เหมือนที่เห็นกันทั่วๆ ไปเลยครับ

ตู้สะดวกซื้อ

บริเวณด้านหน้า Lobby ของ Tower B จะมีตู้สะดวกซื้อของ 7-11 และตู้เต่าบินคอยให้บริการอยู่ ซึ่งลูกบ้านท่านใดที่เป็นสาวกของตู้เต่าบิน ก็บอกเลยครับว่า “ฟินกันยาวๆ” เพราะไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน ตอนไหน คุณก็สามารถมาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือถ้าหากใครไม่ต้องการเดินไป 7-11 คุณก็สามารถมาใช้บริการตู้สะดวกซื้อตู้นี้ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นในจุดนี้ผมจึงถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยภายในโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) อีกหนึ่งอย่างนั่นเองครับ

ราคาขาย/เช่า ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เริ่มต้นที่ 2.2 – 7.9 ล้านบาท

สำหรับราคาขายเริ่มต้นของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะเริ่มอยู่ที่ 2.2 – 7.9 ล้านบาท ซึ่ง ณ ตอนนี้จะมีทั้งแบบมือหนึ่งและมือสองนะครับ สำหรับผู้ที่สนใจห้องมือหนึ่ง คุณก็สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามกับทางโครงการได้โดยตรง หรือหากใครต้องการเลือกชมห้องมือสองที่มีเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งที่ครบครัน ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub - The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)
และตัวผมเองก็ได้สรุปราคาขายแบบคร่าวๆ ของแต่ละแปลนห้องมาให้ได้ดังนี้ครับ

  • ห้องสตูดิโอ จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 24 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.2 ล้านบาท
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 30.00 - 45.00 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.6 ล้านบาท
  • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 45.00 - 49.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 4.7 ล้านบาท
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 60.00 - 75.00 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 5.8 ล้านบาท

ส่วนราคาค่าเช่าของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 9,000 – 25,000 บาท/เดือน ทั้งนี้คุณสามารถเข้าไปชมห้อง The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ที่ได้ลงประกาศปล่อยเช่า ได้ทาง Propertyhub ครับ รับรองเลยว่าคุณจะเจอห้องที่ใช่ ตามงบประมาณที่คุณตั้งไว้อย่างแน่นอน

Floor Plan รูปแบบห้องของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

สำหรับ Floor Plan รูปแบบห้องของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะถูกแบ่งออกเป็น 4 รูปแบบหลักๆ ครับ ซึ่งประกอบไปด้วย

ห้องสตูดิโอ

โดยจะมีขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 24 ตร.ม. และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.2 ล้านบาท

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

โดยจะมีขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 30.00 - 45.00 ตร.ม. และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.6 ล้านบาท

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

โดยจะมีขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 45.00 - 49.50 ตร.ม. และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 4.7 ล้านบาท

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

โดยจะมีขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 60.00 - 75.00 ตร.ม. และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 58 ล้านบาท

สถานที่ใกล้เคียง The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

ตามที่ผมได้กล่าวไปในช่วงตอนต้นว่า The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เป็นโครงการคอนโดที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ทั้งในย่านปิ่นเกล้าและทางฝั่งพระนครฯ หรือถ้าหากจะบอกว่า The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)เป็นโครงการคอนโดทำเลทองในย่านปิ่นเกล้าก็คงจะไม่ผิด โดยสถานที่สำคัญรอบๆ โครงการไม่เกิน 5 กิโลเมตร ที่ผมได้ไปรวบรวมข้อมูลมาก็มีดังนี้ครับ

  • ตลาดอินดี้ ปนเกล้า (400 เมตร)
  • พาต้า ปิ่นเกล้า (1 กม.)
  • Tesco Lotus ปิ่นเกล้า (1.3 กม.)
  • เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า (1.5 กม.)
  • The Sense (1.8 กม.)
  • เมเจอร์ ปิ่นเกล้า (2.1 กม.)
  • โรงพยาบาลศิริราช 2.7 (กม.)
  • Foodland จรัญสนิทวงศ์ (3 กม.)
  • ตลาดวังหวัง (3.1 กม.)
  • สนามหลวง (3.5 กม.)
  • ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครฯ (3.5 กม.)
  • วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (3.6 กม.)
  • โรงพยาบาล ตา หู คอ จมูก (3.6 กม.)
  • Makro จรัญสนิทวงศ์ (4 กม.)
  • วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (4.2 กม.)
  • วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร (4.7 กม.)
  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ (4.9 กม.)

รายละเอียดข้างต้นเป็นการรีวิวโครงการคอนโดพร้อมอยู่ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ที่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ซึ่งโดยรวมแล้วผมพึ่งพอใจกับโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นอย่างมากและมองว่า The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) คงจะเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตและความสะดวกสบายให้กับผู้คนที่ต้องทำงานหรือใช้ชีวิตในย่านนี้ได้แน่นอน

และสำหรับใครที่กำลังต้องการ เช่า/ซื้อ/ขาย โครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) คุณก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประกาศได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ซื้อ/ขายคอนโด โครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

เช่าคอนโด โครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

ดูภาพ 360 องศา ของโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon