Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
26 September 2022

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกท่านครับ วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ขึ้นชื่อว่ามีครบจบทุกความต้องการในย่านปิ่นเกล้า ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จาก นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดย The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เป็นคอนโด High Rise สูง 22 ชั้น 1 อาคาร 3 Tower ประกอบไปด้วย Tower A, Tower B และ Tower C (มีทางเดินเชื่อมต่อกันบริเวณชั้น Lobby และชั้นที่ 4 ที่เป็นพื้นที่ส่วนกลาง) มีจำนวน 1,784 ยูนิต บนพื้นที่ 11-2-75 ไร่ และสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2561 ครับ

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (6).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (9).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (10).jpg

โดยจุดเด่นอย่างแรกของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ที่ผมจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ ตัวโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน เพียงแค่ 100 เมตร เท่านั้น! ส่งผลให้ผู้พักอาศัยที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงยังมีรถเมล์สาย 56, 203, 175, 110, 18 และ ปอ.203 ขับผ่านบริเวณหน้าโครงการอีกด้วย และสำหรับผู้พักอาศัยที่มีรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกสบายไปอีกขั้นครับ เนื่องจากตัวโครงการอยู่ติดกับถนนจรัญสนิทวงศ์ที่มุ่งตรงไปประมาณ 800 เมตร ก็จะถึง 4 แยกบรมราชชนนี เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะบริเวณโดยรอบของโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญในย่านปิ่นเกล้าอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, The Sense, ห้างพาต้า, เมเจอร์ปิ่นเกล้า, ตลาดอินดี้ปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช เป็นต้น

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (5).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (4).jpg

จากภาพด้านบนเป็นภาพที่ผมถ่ายมาจากตอนที่ผมยืนอยู่บนสถานีบางยี่ขัน(ทางออกที่ 3)นะครับ โดยคุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เป็นโครงการคอนโดที่มีขนาดค่อนข้างจะใหญ่พอสมควร แต่ถ้าหากใครได้มองจากทางด้านหน้าหรือขับรถผ่านตัวโครงการก็อาจจะมองว่า The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ก็มีขนาดธรรมดาไม่ได้พิเศษหรือมีความใหญ่โตอะไร ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าพื้นที่ทั้งหมดของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เป็นแนวยาวตอนลึกจึงทำให้บริเวณด้านหน้าโครงการดูไม่ได้มีความกว้างขวางหรือใหญ่โต ส่วนการออกแบบของตัวอาคารก็ดูเรียบง่ายสบายๆ ด้วยแนวคิด MY PURSUIT OF THE ART OF PRECIOUS LIVING (ที่สุดของสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่นี่) ครับผม

บรรยากาศโดยรอบของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (11).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 18.jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 17.jpg

สำหรับพื้นที่บรรยากาศโดยรอบของโครงการคอนโด The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) นั้น ทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ไว้อย่างลงตัวเลยล่ะครับ ซึ่งจากภาพด้านบนคุณจะเห็นว่ามีทางแยกซ้ายขวา ซึ่งทางซ้ายจะเป็นทางเข้าไปสู่บริเวณที่จอดรถ และจุด Drop-Off ส่วนทางขวามือจะเป็นทางออก และส่วนตรงกลางจะเป็นที่ตั้งของร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ชั้น 1 ของ Tower A โดยผมต้องขออธิบายเพิ่มเติมสักเล็กน้อยว่าบริเวณไม้กั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่อง ซึ่งถ้าหากเป็นรถของลูกบ้านจะต้องเข้าทางช่องซ้ายมือ(มีคีย์การ์ดสำหรับผ่านไม้กั้นโดยอัตโนมัติ) ส่วนรถของผู้มาติดต่อจะต้องเข้าทางด้านช่องขวามือ(ตามภาพ) เพื่อแลกบัตรและแจ้งเลขห้องที่ต้องการมาติดต่อครับ

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 12.jpg

และเมื่อผ่านไม้กั้นมาแล้ว เราก็จะพบกับที่จอดรถของผู้มาติดต่อจุดที่ 1 ทางด้านขวามือครับ

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 11.jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 13.jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 14.jpg

พอเลยจุดที่จอดรถของผู้มาติดต่อก็จะเป็นทางบังคับเลี้ยวขวาครับ ซึ่งพอเลี้ยวไปแล้วเราก็จะพบกับจุด Drop-Off ของโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) โดยในจุดนี้จะมีโต๊ะทำงานของพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยให้บริการอยู่ จากนั้นเมื่อเลยจุด Drop-Off ไป เราก็จะพบกับทางแยกครับ ซึ่งทางซ้ายจะเป็นทางที่จะเข้าไปสู่ลานจอดรถของลูกบ้าน ส่วนทางขวาจะเป็นที่จอดรถของผู้มาติดต่อจุดที่ 2 และเป็นทางออกของโครงการครับ โดยที่จอดรถของผู้มาติดต่อทั้งหมดจะสามารถจอดได้ประมาณ 20 – 22 คัน เป็นที่จอดกลางแจ้ง จอดฟรี 3 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงต่อไปคิดชั่วโมงละ 50 บาท ครับ

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (60).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (61).jpg

ส่วนพื้นที่จอดรถของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะมีทั้งหมด 3 ชั้นนะครับ โดยจะกินพื้นที่ตั้งแต่ Tower A ไปจนถึง Tower C ฉะนั้นโดยส่วนตัวผมมองว่าที่จอดรถของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) มีความกว้างขวางอยู่พอสมควร ลูกบ้านสามารถหาที่จอดรถได้แบบสบายๆ แต่บางพื้นที่อาจจะต้องเดินไปใช้ลิฟต์เพื่อขึ้นอาคารไกลสักหน่อย ซึ่งอันนี้พอจะเข้าใจได้เพราะขนาดของลานจอดรถที่กว้างมากนั่นเอง อีกทั้งบริเวณที่จอดรถชั้น 2 และ 3 ก็มีบรรยากาศที่โล่ง โปร่ง ไม่อึดอัด ลมพัดเย็นสบาย และส่วนในเรื่องของช่องจอดรถก็มีขนาดตามมาตรฐาน รถขนาดใหญ่สามารถจอดได้โดยไม่ต้องไปเบียดคันข้างๆ เลยล่ะครับ

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (74).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (72).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (73).jpg

สำหรับที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะอยู่ในบริเวณชั้น 1 นะครับ ซึ่งตามความคิดเห็นส่วนตัวของผมพื้นที่ในบริเวณนี้อาจจะดูเล็กไปสักนิดหนึ่งและผมคิดว่าหากเป็นช่วงเวลาเลิกงานหรือในช่วงวันหยุด ก็คงจะต้องมีการจอดซ้อนคันอย่างแน่นอนครับ

บรรยากาศภายในของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (77).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (76).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (79).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (75).jpg

เมื่อเดินเลยบริเวณจุด Drop-Off เข้ามา เราก็จะพบกับ Lobby ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ครับ ซึ่งบริเวณนี้จะถือว่าเป็น Lobby ของ Tower A และเป็น Lobby ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ ส่วนในด้านของการตกแต่งก็บอกเลยครับว่า “หรูหรา” เพราะทางโครงการได้เลือกใช้สีทอง สีดำและลวดลายของหินอ่อน เข้ามาเป็น Main หลักในการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ชั้นวางของ โคมไฟ พรม ลายกระเบื้อง ผนัง หรือแม้แต่ของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยครับ ว่าทำไมบริเวณ Lobby ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จึงกลายเป็นจุดที่ลูกบ้านมักจะมาเซลฟี่หรือนั่งคุยงานกันในบริเวณนี้เป็นประจำ อีกทั้งผนังที่เป็นกระจกใสขนาดใหญ่ยังช่วยทำให้บรรยากาศภายในบริเวณนี้ดูโล่ง ไม่อึดอัด และสามารถมองออกไปเห็นต้นไม้สีเขียวด้านนอกได้อย่างเต็มๆ ตาอีกด้วยครับ

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (80).jpg

ส่วนห้องนิติฯ ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะอยู่บริเวณด้านซ้ายมือของ Lobby นะครับ โดยจะเปิดบริการตั้งแต่ 8 โมงเช้า – 4 ทุ่ม แต่หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่คอยผลัดเวรให้บริการเกี่ยวกับเรื่องค่าที่จอดรถอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นๆ จะต้องติดต่อในเวลาทำการเท่านั้น!

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (71).jpg

ส่วนการสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น ทางลูกบ้านก็ไม่ต้องเดินออกมารับสินค้าถึงบริเวณจุด Drop-Off ของ Tower A ให้เหนื่อย เพราะพี่ๆ ไรเดอร์สามารถนำอาหารไปส่งให้คุณได้ถึงบริเวณหน้า Lobby ของ Tower B และ C โดยทางโครงการจะจัดเตรียมโต๊ะไว้ให้บริเวณหน้า Lobby นั่นเองครับ (แต่ของอาจจะอยู่รวมๆ กันหน่อยนะครับ เพราะไม่ได้มีการทำเป็นช่องให้วางเหมือนกับโครงการคอนโดบางโครงการ)

แผนผังอาคาร The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

ชั้น G.jpg

แผนผังบริเวณชั้น 1 (Lobby ของ Tower A, B และ C, Mail Room, ที่จอดรถ, Jogging Track, Playground และร้านสะดวกซื้อด้านหน้าโครงการ)

ชั้น 4.jpg

แผนผังบริเวณชั้น 4 จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ, สวยหย่อม, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า โดย Tower A, Tower B และ Tower C จะสามารถเชื่อมต่อกันได้บริเวณชั้นนี้ (จากภาพด้านบนเป็นเพียงแค่แผนผังที่มีเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางเท่านั้น ส่วนแผนผังที่มีที่พักอาศัยภายในชั้น 4 ผมจะแบ่งออกไปตามแต่ละ Tower ซึ่งจะอยู่ในย่อหน้าถัดไปนะครับ)

แผนผัง Tower A

ทาวเวอร์ A.png

ทาวเวอร์ A ชั้น 4.png

แผนผังบริเวณชั้น 4 ของ Tower A จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง

ทาวเวอร์ A ชั้น 5.png

แผนผังบริเวณชั้น 5 ของ Tower A จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ A ชั้น 6-22.png

แผนผังบริเวณชั้น 6 - 22 ของ Tower A จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผัง Tower B

ทาวเวอร์ B.png

ทาวเวอร์ B ชั้น 4.png

แผนผังบริเวณชั้น 4 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง

ทาวเวอร์ B ชั้น 5.png

แผนผังบริเวณชั้น 5 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ B ชั้น 6.png

แผนผังบริเวณชั้น 6 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ B ชั้น 7.png

แผนผังบริเวณชั้น 7 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ B ชั้น 8.png

แผนผังบริเวณชั้น 8 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ B ชั้น 9.png

แผนผังบริเวณชั้น 9 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ B ชั้น 10-15.png

แผนผังบริเวณชั้น 10 - 15 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ B ชั้น 16.png

แผนผังบริเวณชั้น 16 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ B ชั้น 17-18.png

แผนผังบริเวณชั้น 17 - 18 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ B ชั้น 19.png

แผนผังบริเวณชั้น 19 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ B ชั้น 20 - 22.png

แผนผังบริเวณชั้น 20 - 22 ของ Tower B จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

แผนผัง Tower C

ทาวเวอร์ C.png

ทาวเวอร์ C ชั้น 4.png

แผนผังบริเวณชั้น 4 ของ Tower C จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง

ทาวเวอร์ C ชั้น 5 - 19.png

แผนผังบริเวณชั้น 5 - 19 ของ Tower C จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ C ชั้น 20.png

แผนผังบริเวณชั้น 20 ของ Tower C จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ C ชั้น 21.png

แผนผังบริเวณชั้น 21 ของ Tower C จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

ทาวเวอร์ C ชั้น 22.png

แผนผังบริเวณชั้น 22 ของ Tower C จะเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลางครับ ซึ่งประกอบไปด้วย Double Sky Lounge, Social Club, Mini Theater, Golf Simulator, Co Working Space และ Meeting Room

ดาดฟ้า.jpg

แผนผังบริเวณชั้น 23 ของ Tower C จะเป็นสวนลอยฟ้าขนาดเล็กครับ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ก็ทำเอาตัวผมรู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเลยครับ เพราะไม่คิดว่าทางโครงการจะจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้ลูกบ้านเยอะขนาดนี้ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกของแต่ละพื้นที่ก็ดีไซน์และตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งจะสวยงามขนาดไหนนั้น เราไปรับชมรูปภาพสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ที่ผมนำมาฝาก พร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

Mail Room (ชั้น 1 บริเวณ Lobby ของทุกๆ Tower)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (64).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (65).jpg

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกแรกที่ผมจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “Mail Room” ครับ โดย Mail Room ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะอยู่บริเวณ Lobby ของแต่ละ Tower โดยการตกแต่งก็จะดูเรียบหรูสบายตาด้วยตู้จดหมายสีน้ำตาลเข้มและตัวอักษรบอกเลขห้องสีครีม ซึ่งชั้นบนสุดของตู้จดหมายก็ไม่ได้อยู่สูงจนเกินไปครับ ดังนั้นลูกบ้านที่ตัวเล็กก็สามารถเอื้อมมือไปหยิบจดหมายภายในชั้นบนได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วย และโดยรวมแล้ว Mail Room ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ก็ทำออกมาได้ตามมาตรฐานที่ดีเลยทีเดียว

Playground (บริเวณด้านข้างอาคาร)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (67).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (69).jpg

สำหรับ Playground หรือสนามเด็กเล่นของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ก็ไม่ธรรมดานะครับ เพราะนอกจากเครื่องเล่นแบบทั่วๆ ไปแล้ว ทางโครงการยังได้จัดเตรียมหน้าผาจำลองไว้ให้น้องๆ หนูๆ ได้ฝึกกำลังแขน กำลังขาอยู่อีกด้วย ทั้งนี้บริเวณพื้นของสนามเด็กเล่นก็ถูกปูด้วยทรายเนื้อละเอียดสีขาว เพื่อช่วยลดแรงกระแทกหากมีการตกหล่นลงมา ซึ่งในจุดนี้ผมมองว่าทางโครงการมีความละเอียดและรอบคอบเป็นอย่างมากเลยล่ะครับ

Jogging Track (บริเวณด้านข้างอาคาร)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (66).jpg

มาต่อกันที่ Jogging Track ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ครับ โดยพื้นที่ในส่วนนี้มาใน Concept : Night Park บรรยากาศโดยรอบถูกตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ พื้นถนนถูกปูด้วยพื้นยางลู่วิ่งสีฟ้าสดและได้มีการตีเส้นแบ่งเลนสีขาวไว้อย่างชัดเจน ฉะนั้นลูกบ้านที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการออกกำลังกาย Jogging Track ของโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ก็คงจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและสามารถสร้างสีสันให้กับการออกกำลังกายของลูกบ้านทุกคนได้อย่างแน่นอน โดยความยาวของ Jogging Track จะอยู่ที่ประมาณ 100 เมตร ครับ

สวนพักผ่อน (ชั้น 4)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (26).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (23).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 1.jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (24).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 2.jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (33).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (31).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 3.jpg

สวนพักผ่อนของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ในบริเวณชั้น 4 ถือได้ว่าเป็นสวนที่มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก เนื่องจากสวนแห่งนี้มีทางเดินที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ตั้งแต่ Tower A ไปจนถึง Tower C โดยในสวนของบริเวณ Tower A นั้น จะเป็นสนามหญ้าไล่ระดับที่ลูกบ้านสามารถมานั่งรับลมชมวิวกันได้แบบชิลๆ ส่วนพื้นที่สวนบริเวณ Tower B ก็จะมีม้านั่ง, ชิงช้า, ฟิตเนส, ซาวน่า(ซึ่งผมจะขอกล่าวถึงในย่อหน้าถัดไปนะครับ),ที่นั่งแบบ Day Bed และที่นั่งแบบ Sunken Seat ไว้ตามจุดต่างๆ ซึ่งในจุดนี้ตัวผมเองมองว่าทางโครงการทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะครับ ส่วนพื้นที่บริเวณสวนของ Tower C จะเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำและศาลาริม(สระ)น้ำรูปทรงสี่เหลี่ยมสีขาวขนาดใหญ่ที่บอกเลยครับว่า “แปลกตา” แต่ก็ดูดีและเข้ากันไปอีกแบบ ถ้าจะให้ผมแนะนำช่วงเวลาที่น่ามานั่งเล่นมากที่สุดก็คงจะเป็นในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นๆ ที่แดดไม่จัด เนื่องจากศาลาริม(สระ)น้ำแห่งนี้ไม่มีหลังคานั่นเองครับ

สระว่ายน้ำ (ชั้น 4)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (28).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (27).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (29).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (30).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 4.jpg

สระว่ายน้ำของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งในรูปแบบ Olympic ที่มีความยาวถึง 50 เมตร พร้อมทั้ง Jacuzzi และสระว่ายน้ำเด็กที่อยู่บริเวณด้านข้าง ซึ่งบรรยากาศรอบๆ สระว่ายน้ำก็ดูผ่อนคลาย โล่ง โปร่ง สบายตาและดูเป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นอย่างมาก รวมไปถึงทางโครงการยังได้จัดเตรียมโต๊ะ เก้าอี้และเก้าอี้เตียงนอน ไว้ให้กับลูกบ้านได้นำของมาวางก่อนลงน้ำหรือหากใครจะนอนอาบแดด นอนรับลมชิลๆ ก็ได้เช่นกันครับ อีกทั้งยังมีที่อาบน้ำกลางแจ้งเอาไว้ให้ลูกบ้านได้ล้างตัวก่อน – หลังว่ายน้ำอีกด้วย และที่สำคัญผมขอแนะนำให้มาว่ายน้ำในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นเท่านั้นนะครับ เพราะถ้าเป็นตอนกลางวันบอกได้คำเดียวว่า “ไหม้”

Triple Floors Sport Facilities (ชั้น 4)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (13).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (16).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (18).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (19).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (14).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (20).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (22).jpg

ใครไม่ใหญ่ แต่ฟิตเนสของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ใหญ่มาก! ซึ่งถ้าถามผมว่าใหญ่แค่ไหน ก็ใหญ่ถึงขนาดที่ว่ามี 3 ชั้น โดยภายในฟิตเนสของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) มีทั้งห้อง Yoga Fly แบบเพดานยกสูง Lounge เอาไว้สำหรับนั่งพัก ห้องโยคะ และเครื่องเล่นกว่า 33 เครื่อง อาทิเช่น บอลพิลลาทีส ลู่วิ่งไฟฟ้า ชุดดัมเบล เวทแมชชีน เครื่องปั่นจักรยาน เครื่องต่อยมวย ฮูลาฮูป ฯลฯ ที่ถูกจัดวางไว้ได้อย่างลงตัว บวกกับผนังที่เป็นกระจกใสรอบด้าน ก็ยิ่งทำให้ลูกบ้านที่มาใช้งานรู้สึกไม่อึดอัด ไม่ดูเบียดเสียด หรือพูดง่ายๆ ว่าที่นี่เหมือนกับฟิตเนสที่เปิดอยู่ตามห้ามสรรพสินค้าเลย และที่ผมจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “เครื่องออกกำลังกายทุกชิ้นมีสภาพที่ใหม่มากๆ แทบจะไม่มีชิ้นไหนชำรุดเลย” ซึ่งนั่นก็แปลว่าทางโครงการมีการดูแลรักษาอยู่เสมอนั่นเองครับ โดยสรุปแล้วฟิตเนสของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมและลูกบ้านที่รักการออกกำลังกายจะต้องชอบฟิตเนสของโครงการนี้อย่างแน่นอน

ห้องซาวน่า (ชั้น 4)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 6.jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 5.jpg

มาต่อกันที่ห้องซาวน่าของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) กันครับ โดยห้องซาวน่าจะอยู่ภายในห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงของฟิตเนส (ชั้น 1 ของฟิตเนส) ซึ่งจากที่ผมได้ลองเข้าไปภายในห้องซาวน่า ก็พบว่าภายในมีขนาดที่ใหญ่พอสมควร สามารถจุคนได้ประมาณ 4 – 5 คน เลยทีเดียว และทุกๆ อย่างโดยรวมภายในห้องซาวหน้าก็ดูปกติตามมาตรฐานของห้องซาวน่าแบบทั่วๆ ไปครับ

Social Club (ชั้น 21 Tower C)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (38).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (42).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (43).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (34).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (35).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (36).jpg

Social Club ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะอยู่ที่ชั้น 21 ของ Tower C นะครับ โดยภายในพื้นที่จะประกอบไปด้วยโต๊ะพลู โต๊ะบอลมือหมุน โซฟา โต๊ะนั่งชมวิวตามจุดต่างๆ แซนเดอเรียขนาดใหญ่ และของตกแต่งที่ถูกจัดเรียงไว้อย่างสวยงาม ซึ่งสัมผัสแรกที่ผมเปิดประตูเข้ามาภายใน Social Club เลยก็คือ “ความสบายตาครับ” เพราะทางโครงการได้เลือกใช้กระจกใสเป็นผนังรอบด้าน ทำให้ผมมองเห็นวิวที่อยู่ด้านนอกได้อย่างชัดเจน มองออกไปได้แบบสุดลูกหูลูกตา อีกทั้งขนาดของ Social Club ก็กว้างขวาง ไม่อึดอัด แอร์ก็เย็นสบาย และที่สำคัญมีปลั๊กไฟให้ลูกบ้านได้ชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คอีกด้วย

Mini Theater (ชั้น 21 Tower C)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (39).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (41).jpg

ตอนที่ผมเห็นห้อง Mini Theater ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ผมต้องยอมรับเลยครับว่าผมแอบอมยิ้มในความน่ารักของห้องแห่งนี้ เพราะทุกอย่างภายในห้องมันช่างเหมาะสมกับคำว่า Mini Theater เสียจริงๆ โดยส่วนตัวผมมองว่าทางโครงการได้เนรมิตห้อง Mini Theater ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะไฟซ่อนบริเวณผนังและบันไดทางเดินที่ทำออกมาได้เหมือนกับโรงหนังของจริงแบบสุดๆ ซึ่งถ้าตัวผมเองเป็นลูกบ้านของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนนี้ก็คงจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผมจะต้องมาใช้บริการเป็นประจำอย่างแน่ๆ ครับ

Double Sky Lounge & Co Working Space (ชั้น 22 Tower C)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (45).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (51).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (46).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (49).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (47).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (48).jpg

หากถามว่าตัวผมเองชื่นชอบและประทับใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ส่วนไหนมากที่สุด ? ผมก็คงจะตอบได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยครับว่า “Double Sky Lounge & Co Working Space” เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ผมชื่นชอบมากที่สุด เพราะพื้นที่ในบริเวณนี้ได้ถูกดีไซน์และตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม หรูหราและยังคงแอบแฝงไปด้วยความล้ำสมัย โดยการเลือกใช้โทนสีทอง สีดำและสีม่วงผสมผสานเข้าด้วยกัน แต่! เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะยังมีการเพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายของหินอ่อนและโคมไฟดีไซน์สุด Modern ที่เข้ามาช่วยทำให้พื้นที่ส่วนนี้เต็มไปด้วยความสวยงามอย่างแท้จริง และที่สำคัญเลยนะครับ Double Sky Lounge & Co Working Space ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมลูกบ้านส่วนใหญ่ถึงได้เข้ามานั่งทำงานหรือมานั่งพักผ่อนภายในพื้นที่แห่งนี้กันอย่างไม่ขาดสาย

Meeting Room

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (52).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (53).jpg

ห้องประชุมหรือ Meeting Room ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ได้จัดเตรียมไว้ให้กับลูกบ้าน โดยพื้นที่ในบริเวณนี้จะอยู่ทางด้านซ้ายมือของ Double Sky Lounge ครับ มีการตกแต่งที่ดูเรียบง่ายสบายตา แถมยังสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อีกด้วย ดังนั้นลูกบ้านท่านใดที่มีประชุมหรือต้องการห้องทำงานที่เงียบสงบ พื้นที่ในส่วนนี้คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

สวนลอยฟ้า (ชั้น 23)

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (54).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (56).jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 10.jpg

สำหรับใครที่อยากจะพักสมอง พักสายตา และร่างกายต้องการปะทะลมเย็นๆ ผมคงจะต้องขอแนะนำสวนลอยฟ้าของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ครับ เพราะสวนแห่งนี้สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา และในทิศตะวันออกก็ยังสามารถมองเห็นสะพานพระราม 8 และเกาะรัตนโกสินทร์ได้แบบเต็มๆ ตาอีกด้วย แต่ว่าสวนลอยฟ้าแห่งนี้จะไม่มีลิฟต์ขึ้นไปถึงนะครับ แต่สามารถเดินขึ้นมาได้จากทางบันไดของบริเวณ Double Sky Lounge ครับ

ร้านค้าภายในโครงการ

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 7.jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 8.jpg

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) 9.jpg

สำหรับร้านค้าภายในโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของ Tower A นั้น ก็คงจะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะมีทั้ง 7-11 ร้านซักอบรีด และร้านกาแฟครับ ซึ่งสำหรับใครที่คิดว่า 7–11 ภายในโครงการคอนโด The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะเป็น 7-11 ที่มีขนาดเล็กแล้วล่ะก็ ผมก็ขอบอกเลยครับว่าคุณ “คิดผิด” เพราะ 7-11 สาขานี้มีขนาดที่ใหญ่เหมือนที่เห็นกันทั่วๆ ไปเลยครับ

ตู้สะดวกซื้อ

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)  (70).jpg

บริเวณด้านหน้า Lobby ของ Tower B จะมีตู้สะดวกซื้อของ 7-11 และตู้เต่าบินคอยให้บริการอยู่ ซึ่งลูกบ้านท่านใดที่เป็นสาวกของตู้เต่าบิน ก็บอกเลยครับว่า “ฟินกันยาวๆ” เพราะไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน ตอนไหน คุณก็สามารถมาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือถ้าหากใครไม่ต้องการเดินไป 7-11 คุณก็สามารถมาใช้บริการตู้สะดวกซื้อตู้นี้ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นในจุดนี้ผมจึงถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยภายในโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) อีกหนึ่งอย่างนั่นเองครับ

ราคาขาย/เช่า ของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เริ่มต้นที่ 2.2 – 7.9 ล้านบาท

สำหรับราคาขายเริ่มต้นของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะเริ่มอยู่ที่ 2.2 – 7.9 ล้านบาท ซึ่ง ณ ตอนนี้จะมีทั้งแบบมือหนึ่งและมือสองนะครับ สำหรับผู้ที่สนใจห้องมือหนึ่ง คุณก็สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามกับทางโครงการได้โดยตรง หรือหากใครต้องการเลือกชมห้องมือสองที่มีเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งที่ครบครัน ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub - The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)
และตัวผมเองก็ได้สรุปราคาขายแบบคร่าวๆ ของแต่ละแปลนห้องมาให้ได้ดังนี้ครับ

  • ห้องสตูดิโอ จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 24 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.2 ล้านบาท
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 30.00 - 45.00 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.6 ล้านบาท
  • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 45.00 - 49.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 4.7 ล้านบาท
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 60.00 - 75.00 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 5.8 ล้านบาท

ส่วนราคาค่าเช่าของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 9,000 – 25,000 บาท/เดือน ทั้งนี้คุณสามารถเข้าไปชมห้อง The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ที่ได้ลงประกาศปล่อยเช่า ได้ทาง Propertyhub ครับ รับรองเลยว่าคุณจะเจอห้องที่ใช่ ตามงบประมาณที่คุณตั้งไว้อย่างแน่นอน

Floor Plan รูปแบบห้องของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

สำหรับ Floor Plan รูปแบบห้องของ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) จะถูกแบ่งออกเป็น 4 รูปแบบหลักๆ ครับ ซึ่งประกอบไปด้วย

ห้องสตูดิโอ

ห้อง Studio 24 ตร.ม. The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า).png

โดยจะมีขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 24 ตร.ม. และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.2 ล้านบาท

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

1 C l 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 30 ตร.ม. The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า).jpg

1 D l 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 30.50 ตร.ม. The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า).jpg

1 E l 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 34.50 ตร.ม. The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า).jpg

1 Fl 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 34.50 ตร.ม. The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า).jpg

โดยจะมีขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 30.00 - 45.00 ตร.ม. และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.6 ล้านบาท

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 47 ตร.ม. The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า).jpg

โดยจะมีขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 45.00 - 49.50 ตร.ม. และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 4.7 ล้านบาท

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 63.50 ตร.ม. The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า).jpg

โดยจะมีขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 60.00 - 75.00 ตร.ม. และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 58 ล้านบาท

สถานที่ใกล้เคียง The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

ตามที่ผมได้กล่าวไปในช่วงตอนต้นว่า The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) เป็นโครงการคอนโดที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ทั้งในย่านปิ่นเกล้าและทางฝั่งพระนครฯ หรือถ้าหากจะบอกว่า The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)เป็นโครงการคอนโดทำเลทองในย่านปิ่นเกล้าก็คงจะไม่ผิด โดยสถานที่สำคัญรอบๆ โครงการไม่เกิน 5 กิโลเมตร ที่ผมได้ไปรวบรวมข้อมูลมาก็มีดังนี้ครับ

  • ตลาดอินดี้ ปนเกล้า (400 เมตร)
  • พาต้า ปิ่นเกล้า (1 กม.)
  • Tesco Lotus ปิ่นเกล้า (1.3 กม.)
  • เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า (1.5 กม.)
  • The Sense (1.8 กม.)
  • เมเจอร์ ปิ่นเกล้า (2.1 กม.)
  • โรงพยาบาลศิริราช 2.7 (กม.)
  • Foodland จรัญสนิทวงศ์ (3 กม.)
  • ตลาดวังหวัง (3.1 กม.)
  • สนามหลวง (3.5 กม.)
  • ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครฯ (3.5 กม.)
  • วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (3.6 กม.)
  • โรงพยาบาล ตา หู คอ จมูก (3.6 กม.)
  • Makro จรัญสนิทวงศ์ (4 กม.)
  • วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (4.2 กม.)
  • วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร (4.7 กม.)
  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ (4.9 กม.)

รายละเอียดข้างต้นเป็นการรีวิวโครงการคอนโดพร้อมอยู่ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) ที่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ซึ่งโดยรวมแล้วผมพึ่งพอใจกับโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นอย่างมากและมองว่า The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) คงจะเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตและความสะดวกสบายให้กับผู้คนที่ต้องทำงานหรือใช้ชีวิตในย่านนี้ได้แน่นอน

และสำหรับใครที่กำลังต้องการ เช่า/ซื้อ/ขาย โครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า) คุณก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประกาศได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ซื้อ/ขายคอนโด โครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

เช่าคอนโด โครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

ดูภาพ 360 องศา ของโครงการ The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า)

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon