Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่)

ReviewThe Baseรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
28 June 2022

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกท่านครับ กลับมาพบกับผมอีกครั้งกับการรีวิวคอนโดพร้อมอยู่ในแบบฉบับที่คุณยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และในวันนี้ผมจะพาคุณเดินทางไปกันที่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) โครงการคอนโดที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก โดย The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) เป็นโครงการคอนโดจาก แสนสิริ ที่ได้ร่วมลงทุนกับรถไฟฟ้า BTS ส่งผลให้ตัวโครงการคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีสายหยุด เพียงแค่ 30 เมตร เท่านั้น ส่วนสายรถเมล์ที่ผ่านบริเวณหน้าโครงการคอนโดก็มีสาย 34, 39, 114, 356, 188, 185, 503, 522 และ 543

The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) เป็นคอนโด Mid-Rise สูง 14 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 820 ยูนิต เนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 4 ไร่กว่าๆ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2563 ตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธินที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Big C สะพานใหม่, ตลาดยิ่งเจริญ, โรงพยาบาล CGH, วัดพระศรีมหาธาตุ ฯลฯ ส่งผลให้ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) กลายเป็นโครงการคอนโดที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะครับ

IMG_1802.jpg

IMG_1799.jpg

บริเวณทางขวามือของภาพและตัวโครงการคอนโด จะเป็นปั๊มน้ำมัน ปตท.นะครับ ซึ่งภายในปั๊มจะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย อาทิเช่น 7-11, Amazon, ตู้ ATM ซึ่งผู้พักอาศัยภายในโครงการ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) สามารถเดินมาใช้บริการได้แบบชิลๆ เลยครับ

IMG_1800.jpg

IMG_1795.jpg

จากภาพด้านบนเป็นภาพที่ผมถ่ายมาจากตอนที่ผมยืนอยู่บนสถานี BTS (สายหยุด N19)นะครับ ซึ่งพอมองลงมาตัวอาคารมีความ Modern และดูทันสมัยเป็นอย่างมาก โดยตัวอาคารใช้สีเทาและน้ำตาลอมทอง บวกกับลวดลายและกระจกรอบๆ ตัวตึก ส่งผลให้อาคารของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น มองแว๊บเดียวก็รู้ได้ในทันทีว่านี่คือ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) อีกทั้งในช่วงเวลาพลบค่ำที่ทางโครงการจะเปิดไฟสีส้มตามรอบๆ ตัวอาคาร ก็จะยิ่งทำให้ภายนอกของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) มีความหรูหราเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยล่ะครับ

บรรยากาศโดยรอบของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่)

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 1-01.jpg

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 2.jpg

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 3-01.jpg

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 4-01.jpg

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 5.jpg

บรรยากาศโดยรอบของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) นั้น มีความร่มรื่นเป็นอย่างมาก ทางโครงการได้ปลูกต้นไม้ไว้ตามแนวทางเดินตลอดรอบๆ ตัวโครงการ โดยผมต้องขอบอกก่อนว่าพื้นที่ของโครงการจะเป็นแนวลึกนะครับ ซึ่งถ้ามองจากทางด้านหน้าอาจจะเห็นว่าตัวโครงการมีขนาดที่ไม่ได้ใหญ่มาก แต่! เมื่อเราเดินเข้าไปภายในโครงการแล้วก็ทำเอาเหนื่อยอยู่เหมือนกัน แต่เดินได้แบบสบายๆ นะครับเพราะมีร่มเงาของต้นไม้คอยบังแสงแดดให้อยู่ตลอดทางเดิน อีกทั้งเมื่อเดินเลยป้อมยามมาแล้วคุณก็จะพบกับจุด Drop Off และสามารถเดินเข้าตัวอาคารได้เลยทันที

IMG_1660.jpg

IMG_1661.jpg

IMG_1657.jpg

IMG_1658.jpg

ส่วนในพื้นที่จอดรถของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ก็ดูไม่แออัดครับ ซึ่งจะมีชั้นจอดรถทั้งหมด 3 ชั้น (ชั้น G ชั้นใต้ดินอีก 2 ชั้น) ส่งผลให้ลูกบ้านสามารถจอดรถได้แบบสบายๆ ช่องจอดมีขนาดตามมาตรฐาน รถขนาดใหญ่จอดได้โดยไม่ต้องไปเบียดเสียดกับรถคันข้างๆ ส่วนที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ก็จะอยู่ในบริเวณชั้น G เช่นเดียวกัน พื้นที่จอดอยู่ในร่มใต้อาคารดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกลัวว่ารถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของคุณจะต้องจอดตากแดด ตากฝนเลยครับ และผมขอแอบกระซิบนิดนึงนะครับว่า The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) มีที่จอดรถสำหรับชาร์ตไฟฟ้า(EV) ไว้ให้บริการอีกด้วย

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 6-01.jpg

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 7-01.jpg

และสำหรับลูกบ้านท่านไหนที่สั่งสินค้า/อาหารผ่านแอพพลิเคชั่น คุณก็สามารถเดินมารับได้บริเวณด้านซ้ายชั้นล่างของตัวอาคารครับ ซึ่งในจุดนี้จะแตกต่างจากโครงการอื่นๆ สักเล็กน้อย เนื่องจากทางโครงการจะมีช่องหมายเลข 1-10 ตั้งไว้เพื่อให้เหล่า Rider ได้ใส่ของที่ลูกบ้านได้สั่งไว้ลงในตามช่องที่มีตัวเลข จากนั้นทาง Rider ก็จะโทรบอกลูกบ้านว่าได้ใส่สินค้า/อาหารไว้ที่เลขใด เพื่อป้องกันการหยิบสินค้า/อาหาร ผิดนั่นเองครับผม ซึ่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ แต่ผมมองว่ามันมีประโยชน์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

share-1.png

อีกจุดสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ข้อดีของการเป็นลูกบ้านแสนสิริ เพราะที่แสนสิริเขามีแอพพลิเคชั่น “Sansiri home” มาอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้าน จากที่ได้ลองใช้งานมาผมรู้สึกว่าช่วยลูกบ้านได้เยอะเลยทีเดียว เนื่องจากภายในแอพนี้ลูกบ้านสามารถแชทพูดคุยกับนิติบุคคลได้เลยทันที แถมระบบแจ้งเตือนก็ค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็นที่เรื่องสำคัญหรือเรื่องทั่วๆ ไปที่เกี่ยวกับคอนโดที่ลูกบ้านจะต้องรับทราบ ก็จะมีแจ้งเตือนทั้งหมด เช่นการปิดปรับปรุง หรือกิจกรรมที่ทางนิติบุคคลจัดขึ้น รวมถึงค่าน้ำ ค่าไฟ มีแจ้งเตือนให้ พร้อมจ่ายผ่านแอพได้เลย และสิ่งที่อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านได้ดีมากๆ คือ เมื่อมีพัสดุมาส่งที่นิติบุคคล จะมีแจ้งเตือนผ่านแอพนี้ให้เราทราบว่ามีพัสดุมาส่ง ส่งมาถึงใคร ? เป็นถุงหรือเป็นกล่อง ? แถมเมื่อมีคนรับมาพัสดุของเราจากนิติบุคคล ระบบก็บันทึกไว้ด้วยว่าใครเป็นคนรับและรับเมื่อไร อีกทั้งทางนิติบุคลก็จะช่วยตรวจสอบให้ด้วยว่าใช่ผู้พักอาศัยที่ร่วมห้องกับเราหรือป่าว

และอีกอย่างก่อนเข้าในตัวโครงการหากไม่ใช่ลูกบ้าน โดยปกติแล้วจะต้องแจ้งห้องที่มาติดต่อและแสดงบัตรประชาชนทุกครั้ง โดยที่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) เมื่อมีคนแจ้งเลขห้องเราที่หน้าป้อมยาม พี่ยามก็จะส่งข้อมูลเข้าระบบและแจ้งเตือนในแอพให้เราเลยว่า มีคุณคนนี้ ได้มาถึงคอนโดแล้ว เมื่อเวลา… หากวันไหนมีช่างไฟ ช่างแอร์ ช่างเน็ต หรือรูมเมทมีเพื่อนมาหา ก็ได้แจ้งเตือนหมดเลย ว่าชื่อจริงอะไร ? มาเวลาไหน ? ดังนั้นผมจึงถือได้ว่า Sansiri home เป็นระบบที่ดีมากๆ ซึ่งถ้าผมเป็นลูกบ้านที่ได้ใช้ระบบนี้ก็น่าจะสะดวกและอุ่นใจมากๆ เลยทีเดียว

บรรยากาศภายในของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่)

IMG_1671.jpg

IMG_1670.jpg

IMG_1668.jpg

IMG_1676.jpg

IMG_1677.jpg

สำหรับบรรยากาศภายในของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) บอกเลยครับว่าสร้างความประทับใจให้กับผมเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อเปิดประตูบริเวณ Drop Off เข้ามาแล้ว เราจะพบกับการตกแต่งที่ดูมีสไตล์ด้วยสีม่วงเข้มของเฟอร์นิเจอร์ สีเขียวเข้มจากของตกแต่ง สีขาวทองจากวัสดุโดยรอบและกระจก Full Height รอบด้าน ส่งผลให้ First Impression ของบริเวณ Lobby มีความโล่ง โปร่งสบาย มองออกไปด้านนอกที่มีสวนหย่อมขนาดเล็กๆ ได้อย่างเต็มๆ ตา แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ Lobby ของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) มีความพิเศษกว่าโครงการอื่นๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการออกแบบแบบ Double Volume Lobby หรือ Lobby 2 ชั้นนั่นเองครับ ซึ่งชั้นที่ 1 ตามภาพด้านบนก็จะมีเอาไว้รับรองให้แก่แขกผู้มาติดต่อหรือลูกบ้านที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงานในบริเวณนี้ก็ได้เช่นกัน รวมไปถึงห้องของฝ่ายนิติบุคคลก็จะอยู่บริเวณใต้บันไดที่จะเชื่อมขึ้นไปยังบริเวณ Lobby ชั้น 2 ครับ

IMG_1678.jpg

IMG_1681.jpg

IMG_1684.jpg

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 8-01.jpg

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 9-01.jpg

หลังจากที่ผมยังคงตื่นตาตื่นใจและชื่นชอบบริเวณ Lobby ชั้น 1 ของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ยังไม่เสร็จดี ผมก็ต้องขนความตื่นตาตื่นใจทั้งหมดมาลงไว้ที่ Lobby ชั้น 2 ของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ต่อครับ หลังจากที่ผมขึ้นบันไดมาในส่วนนี้จะพบกับ Sunshine atrium ล็อบบี้ส่วนกลางชั้น 2 ที่มีการตกแต่งแบบสวนในร่มพร้อมช่องแสงจากเพดานที่ดึงเอาแสงธรรมชาติจริงๆ จากนอกตัวอาคารเข้ามาใช้ภายในด้วย ประกอบกับการตกแต่งด้วยต้นไม้ ที่นั่งพักผ่อน และการเลือกสีให้วัสภายในอาคารด้วยสีในเฉด Earth tone ทั้งหมดแล้ว ให้ความเป็นรู้สึกอบอุ่น และสบายตามากๆ สำหรับพื้นที่ของชั้นนี้จะเป็นแบบทางเดินตรงและยาวตามลักษณะของตัวคอนโดเลยครับ มีที่ให้นั่งใต้ต้นไม้เป็นจุดๆ พร้อมกับตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่มากๆ ที่ลูกบ้านทุกคนน่าจะต้องหันมองตัวเองทุกครั้งที่เดินผ่าน เพื่อเช็คความพร้อมก่อนออกจากคอนโด และเมื่อมองไปที่ด้านบนของ Lobby ชั้นที่ 2 นี้ ก็จะเห็นโซนที่พักอาศัยที่อยู่ในชั้น 1 – 5 ทั้งหมดด้วยครับ แต่ไม่สามารถขึ้นไปได้นะถ้าไม่มีคีย์การ์ด และด้วยความใหญ่ของ Lobby นี้ทำให้ผมรู้สึกถึงความอลังการสุดๆ ไปเลยเมื่อได้มาเห็นของจริง

IMG_1687.jpg

IMG_1693.jpg

อีกทั้งบริเวณ Lobby ชั้น 2 นี้ ยังเชื่อมต่อไปยังลิฟต์โดยสารได้อีกด้วย ซึ่งโถงบริเวณลิฟต์โดยสารนั้น ถูกตกแต่งไว้ได้อย่างดี บริเวณหน้าลิฟต์ใช้สีเทาตัดกับไฟสีเหลืองทอง และพื้นกับเพดานลายหินอ่อน ยิ่งทำให้ได้อารมณ์เรียบง่ายและผ่อนคลายเป็นอย่างมาก โดยลิฟต์จะมีทั้งหมด 2 ฝั่ง ฝั่งละ 2 ตัว ให้ลูกบ้านสามารถใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนานเลยครับ(ลองกดมาแล้วลิฟท์ไวมากๆ เลยครับ)

แผนผังอาคาร The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่)

ชั้น G.png

แผนผังบริเวณชั้น G (Lobby, Mail Room, ที่จอดรถ, EV Charger, Work Station, แปลงผักสวนครัว)

ชั้น 2.png

แผนผังบริเวณชั้น 2 (เป็นที่พักอาศัยและ Lobby ชั้นที่ 2)

ชั้น 3.png

แผนผังบริเวณชั้น 3 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)

ชั้น 4.png

แผนผังบริเวณชั้น 4 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)

ชั้น 5.png

แผนผังบริเวณชั้น 5 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)

ชั้น 6.png

แผนผังบริเวณชั้น 6 (เป็นที่พักอาศัยและมีสวนหย่อมให้ลูกบ้านสามารถมานั่งผ่อนคลายรับลมธรรมชาติครับ)

ชั้น 7.png

แผนผังบริเวณชั้น 7 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)

ชั้น 8.png

แผนผังบริเวณชั้น 8 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)

ชั้น 9-13.png

แผนผังบริเวณชั้น 9-13 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)

ชั้น 14.png

แผนผังบริเวณชั้น 14 (เป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง อาทิเช่น ฟิตเนส, Multi-Purpose Room, ห้องซักล้าง ฯลฯ )

ชั้นลอยฟ้า.png

แผนผังบริเวณชั้นดาดฟ้าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางแบบเต็มพื้นที่ครับ โดยบริเวณด้านหน้าจะเป็น Sunset Garden ที่จะมีพื้นที่สนามเด็กเล่นและลู่วิ่งสำหรับออกกำลังกาย แต่! เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะเขายังมีลานดูดาวในเวลากลางคืนให้อีกด้วย และในส่วนด้านหลังจะเป็นสระว่ายน้ำแบบ Infinity Lap Pool ยาว 34 เมตร ที่คุณสามารถมองเห็นพื้นที่โดยรอบได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว

IMG_1731.jpg

IMG_1747.jpg

IMG_1743.jpg

และ Spiral Bridge ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมหลงรัก The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ไปอย่างไม่รู้ตัว เพราะนอกจากความสวยสะดุดตาที่ทำให้คอนโดดูดีมากๆแล้ว เมื่อได้มาเดินวนบนนี้จริงๆ ก็ได้ดื่มด่ำกับวิวสวยๆ ไปด้วยระหว่างที่เดินวบอยู่บนนี้ครับ โดย Spiral Bridge จะรับหน้าที่เชื่อมระหว่างชั้น 14 (ชั้นบนสุดของพื้นที่พักอาศัย) ขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้าของคอนโดที่มีส่วนกลางสำหรับลูกบ้านมากมาย เช่นสระว่ายน้ำ Sunrise lagoon ที่เป็นสระว่ายน้ำแบบ Infinity Lap Pool ที่มีสวนกลางสระ และพร้อมสัมผัสวิวเมืองได้แบบเต็มๆตา อีกทั้งยังมีสวน Sunset Garden ไว้ให้ลูกบ้านได้เดินเล่นพร้อมลู่วิ่ง (Jogging Track) อยู่รอบๆด้วย เป็นส่วนกลางที่เหมาะกับการพักผ่อนจากการใช้ชีวิตในเมืองมากๆ เลยครับผม

สิ่งอำนวยความสะดวกของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่)

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ก็บอกตามตรงครับว่า จัดหนัก จัดเต็ม พร้อมรองรับทุก Lifestyle ของลูกบ้านทุกคนอย่างแท้จริง! ซึ่งถ้าจากความคิดของผมในช่วงแรกๆ ที่เดินทางมาถึง The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ก็คิดแค่ว่าพื้นที่ส่วนกลางของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คงจะมีตามมาตรฐานแบบโครงการคอนโดทั่วๆ ไป แต่ผิดคาดไปอย่างสิ้นเชิงครับ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางภายใน The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ถูกจัดสรรไว้ได้อย่างลงตัวและสวยงามเป็นอย่างมาก ดังนั้นผมจะพาคุณไปพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแรกเลยก็คือ...

Work Station

IMG_1777.jpg

IMG_1776.jpg

IMG_1775.jpg

สิ่งอำนวยความสะดวกแรกที่ผมจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ Work Station ครับ โดยในจุดนี้จะอยู่บริเวณชั้น G ด้านขวามือของจุด Drop Off โดยจุดเด่นของพื้นที่ส่วนนี้คือลูกบ้านที่เป็นพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ สามารถมาแพ็คของหรือจัดเตรียมของเพื่อส่งให้ลูกค้าได้ในบริเวณนี้ครับ เพราะภายใน Work Station จะมีโต๊ะขนาดใหญ่ไว้สำหรับเขียนที่อยู่ จัดวางสิ่งของก่อนส่ง ฯลฯ รวมไปถึงมี Smart Locker สีดำขนาดใหญ่หลายตู้ ที่ทางนิติจะนำพัสดุของลูกบ้านที่ไม่สะดวกมารับของด้วยตัวเองมาใส่ไว้ให้ อีกทั้งการตกแต่งในส่วนนี้ก็ดูหรูหราและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ผู้คนไม่พลุกพล่านเนื่องจากมันแยกส่วนออกมาจากบริเวณ Lobby อย่างชัดเจนนั่นเอง

Mail Room (ชั้น G)

IMG_1673.jpg

IMG_1672.jpg

Mail Room ของทาง The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) จะอยู่ในบริเวณทางด้านขวามือของ Lobby ครับ ตัวตู้ใช้ไม้สีน้ำตาล ตัดกับป้ายบอกเลขห้องที่เป็นสีขาวตัวอักษรสีดำได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีไฟที่ถูกซ่อนอยู่บริเวณเพดานและพื้นด้านล่างที่จะช่วยทำให้การมองเห็นนั้นง่ายมากยิ่งขึ้นครับ

EV Charger (ชั้น G)

IMG_1662.jpg

IMG_1665.jpg

IMG_1667.jpg

สิ่งอำนวยความสะดวกต่อมาของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ก็คือ EV Charger ครับ ซึ่งจะอยู่ในบริเวณลานจอดรถชั้น G มีมาให้ทั้งหมด 3 ช่องจอดรถ อีกทั้งลูกบ้านยังสามารถเดินเข้าตึกได้อย่างง่ายดายเนื่องจากจะมีประตูที่เชื่อมต่อไปยังบริเวณ Lobby ได้เลยทันที ส่วนในพื้นที่ EV Charger ได้ถูกตกแต่งด้วยสีชมพูสด ตัวเครื่องชาร์ตมีความใหม่และใช้งานง่ายเป็นอย่างมาก ดังนั้นในจุดนี้จึงกลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทาง The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) มอบให้แก่ลูกบ้านทุกๆ คน นั่นเองครับ

สระว่ายน้ำแบบ Infinity Lap Pool (ชั้นดาดฟ้า)

IMG_1750.jpg

IMG_1757.jpg

IMG_1762.jpg

IMG_1749.jpg

คงจะไม่มีอะไรที่ฟินไปกว่า...การได้นอนแช่ในสระว่ายน้ำพร้อมมองพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นอีกแล้ว! ซึ่งแน่นอนครับว่าสระว่ายน้ำของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) สามารถทำได้และทำได้ดีอีกด้วย เนื่องจากเป็นสระว่ายน้ำแบบ Infinity Lap Pool ที่มีความยาวถึง 34 เมตร โดยภายในสระจะถูกแบ่งโซนไว้อย่างชัดเจนทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ รวมไปถึงจุดที่คุณสามารถไปนอนแช่น้ำได้แบบชิลๆ ในยามเย็น หรือถ้าใครไม่ต้องการเล่นน้ำ คุณก็สามารถมานอนมองวิวแบบ 360 องศา ได้ที่บริเวณริมขอบสระ แต่! เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะทางโครงการยังได้แอบซ่อนลำโพงเล็กๆ ไว้ตามพุ่มไม้ เพื่อเปิดเพลงเบาๆ ให้ผู้ที่มาใช้บริการเกิดความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วผมจึงไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไมหลายๆ คน ถึงชื่นชอบและยกให้สระว่ายน้ำของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) เป็นจุด Highlight ของโครงการแห่งนี้!

ฟิตเนส/Panoramic Gym (ชั้น 14)

IMG_1707.jpg

IMG_1709.jpg

IMG_1713.jpg

IMG_1704.jpg

IMG_1718.jpg

IMG_1699.jpg

Panoramic Gym หรือฟิตเนสของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมตกตะลึงในความยิ่งใหญ่อลังการครับ เนื่องจากพอผมได้เดินเข้าไปแล้วความรู้สึกแรกก็คือโล่ง โปร่ง เย็นสบายและมีความหรูหราเป็นอย่างมาก เนื่องจากภายในฟิตเนสนั้นถูกตกแต่งด้วยกระจกเงาสีทอง ประดับประดาด้วยไฟนีออนทางยาวสีส้มและเป็นผนังกระจกใสรอบด้าน ทำให้มองเห็นวิวข้างนอกได้อย่างชัดเจน ออกกำลังกายไปมองรถไฟฟ้า BTS วิ่งไป ก็ฟินไปอีกแบบครับ และที่สำคัญหากใครให้ความสำคัญกับฟิตเนสคอนโดมากๆ ผมบอกเลยครับว่าจากที่ดูมาหลายๆโครงการนั้น ที่นี่เล่นได้จริงๆ พื้นที่พอเพียงที่จะให้ลูกบ้านมาเล่นโดยไม่ต้องแย่งกันมาก อุปกรณ์มากกว่าที่อื่นๆ ทั้งแบบ Machine และ Free weight รวมถึงมี Bar และแผ่นเพลทน้ำหนักให้ใช้แบบครบครัน สภาพยังใหม่ๆ แถมยังมีตู้กดน้ำดื่มให้ฟรีอีกด้วย ซึ่งถ้าใครเป็นสายเฮลตี้แล้วล่ะก็ผมขอบอกเลยครับว่าคุณจะต้องหลงรักฟิตเนสของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) เหมือนผมอย่างแน่นอน!

ห้องซักล้าง (ชั้น 14)

IMG_1730.jpg

ห้องซักล้างของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) จะอยู่ในชั้น 14 ก่อนถึงห้องฟิตเนสครับ โดยมีจำนวนเครื่องซักผ้ามาให้ทั้งหมด 5 เครื่อง เครื่องอบ 5 เครื่อง ราคาเริ่มต้น 40 บาท อีกทั้งยังมีตู้กดน้ำดื่มในบริเวณด้านในอีกด้วย ซึ่งส่วนตัวผมเองมองว่าทางโครงการจัดทำเลที่ตั้งของห้องซักล้างได้อย่างเหมาะสม ลดอัตราความเสี่ยงที่อาจจะเกิดอันตรายจากบุคคลภายนอก(ที่สามารถเข้ามาในบริเวณชั้นล่างหรือ Lobby ได้) เนื่องจากคอนโดหลายๆ โครงการมักจะนำห้องซักล้างไปไว้ในมุมอับสายตาด้านล่างหรือชั้นลานจอดรถ ซึ่งอาจจะไม่ค่อยปลอดภัยต่อคุณผู้หญิงมากสักเท่าไหร่ ดังนั้นในจุดนี้ผมจึงมองว่าทำเลที่ตั้งของห้องซักล้างแห่งนี้ตอบโจทย์ในเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกบ้าน The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ได้อย่างแน่นอนครับ

Multi-Purpose Room (ชั้น 14)

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 10-01.jpg

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 11-01.jpg

IMG_1721.jpg

สำหรับห้อง Multi-Purpose Room ของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) จะอยู่ด้านหน้าทางขวามือของห้องฟิตเนส(ชั้น14)ครับ โดยเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องแห่งนี้ส่วนใหญ่จะใช้เป็นลายหินอ่อนและวัสดุภายในห้องใช้สีดำ – ทอง แน่นอนครับว่ามันให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณได้หลุดเข้าไปในร้านคาเฟ่สุดหรูไม่มีผิด โดยลูกบ้านของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) สามารถเข้ามานั่งดูหนังหรือนั่งทำงานแบบชิลๆ ในห้องนี้ได้เลยครับ

สวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ (Sunset Garden)

IMG_1771.jpg

IMG_1767.jpg

IMG_1768.jpg

IMG_1773.jpg

หากมองแบบผิวเผิน ผมก็คงไม่อยากจะเชื่อครับว่าสวนแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) เพราะทั้งขนาด การออกแบบ ลู่วิ่ง ลานดูดาว หรือแม้แต่อุปกรณ์ของเล่นของเด็กๆ มันช่างดูเพียบพร้อมจนเหมือนสวนสาธารณะกลางเมืองไม่มีผิด! ซึ่งถ้าโดยส่วนตัวผมแล้ว ผมประทับใจในพื้นที่ส่วนนี้เป็นอย่างมาก(เรียกได้ว่าประทับใจหลายๆ ส่วนเลยก็ว่าได้) เนื่องจากทางโครงการเขาได้เนรมิตสวนลอยฟ้าออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ลูกบ้านสามารถมาวิ่งจ๊อกกิ้งเรียกเหงื่อได้จริงด้วยระยะทางและลู่วิ่งที่ค่อนข้างจะยาวพอสมควร หรือถ้าหากจะพาลูกหลานมารับลมชมวิวก็ได้เช่นกันครับ ดังนั้นแล้วในจุดนี้ผมมองว่า The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) สามารถตีโจทย์คำว่า “สวนลอยฟ้า” ได้อย่างแตกกระจายเลยล่ะครับ

แปลงผักสวนครัว

IMG_1649.jpg

IMG_1651.jpg

IMG_1652.jpg

IMG_1654.jpg

จุดเล็กๆ ที่มีความน่ารักของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) อีกจุดหนึ่งเลยก็คือ “แปลงผักสวนครัว” ครับ โดยในบริเวณนี้จะอยู่ทางด้านหลังของโครงการ ซึ่งลูกบ้านทุกคนสามารถมาเก็บผักนานาชนิดอาทิ โหระพา ตะไคร้ ผักชี กล้วย พริก ฯลฯ ขึ้นไปประกอบอาหารได้ และที่สำคัญแปลงผักที่ว่านี้ไม่ได้สร้างขึ้นมาแบบเล่นๆ นะครับ เพราะจากที่ผมได้เดินสำรวจดูแล้ว แปลงผักแห่งนี้ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี จนทำให้พืชผักหลายๆ ชนิดออกดอก ออกผลกันอย่างไม่ขาดสาย ดังนั้นใครที่ชื่นชอบการทำกับข้าว แปลงผักแห่งนี้คงจะกลายเป็นมุมโปรดของคุณได้อย่างแน่นอนเลยล่ะครับ

ตู้เต่าบิน

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) 12-01.jpg

The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ก็ไม่พลาดที่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ได้อย่าง “ตู้เต่าบิน” มาตั้งไว้ให้บริการสำหรับลูกบ้านทุกคน โดยตัวตู้จะตั้งอยู่ในบริเวณ G ครับ (อยู่ข้างๆ กับจุดรับสินค้าจาก Rider) ซึ่งลูกบ้านคนไหนที่เป็นสาวกตู้เต่าบิน ก็ฟินกันไปยาวๆ เลยครับ

ราคาขาย/เช่า ของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) เริ่มต้นที่ 2.6 – 5 ล้านบาท

สำหรับราคาเริ่มต้นของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) จะเริ่มอยู่ที่ 2.6 – 5 ล้านบาทครับ โดยแต่ละแปลนห้องของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) นั้นจะมีเรทราคาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในจุดนี้ทางเจ้าของห้องคนเดิมจะเป็นคนตั้งราคา โดยปัจจัยหลักๆ ก็อาจจะเป็นในเรื่องของชั้นคอนโด การตกแต่งภายใน ทิศทางของห้อง ฯลฯ

  • แปลนห้องรูปแบบ A : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 24.75 - 25.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.6 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ B : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 26.75 - 28.25 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ 3 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ C : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 27.75 - 29.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ 3.1 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ D : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 27.75 - 28.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 3 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ E : จะมีขนาดเดียวคือ 32 ตร. ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 3.3 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ F : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 33.75 - 34.25 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 3.5 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ G : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 34.00 - 35.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 4 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ L : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 25.50 - 34.25 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.7 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ 2 : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 55.00 – 55.75 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 5 ล้านบาท

ส่วนราคาค่าเช่าของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 8,000 – 25,000 เดือนครับ ทั้งนี้คุณสามารถเข้าไปชมห้อง The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ที่ได้ลงประกาศขายหรือปล่อยเช่า ได้ทาง Propertyhub ครับ รับรองเลยว่าคุณจะเจอห้องที่ใช่ ตามงบประมาณที่คุณตั้งไว้อย่างแน่นอน!

Floor Plan รูปแบบห้องของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่)

สำหรับ Floor Plan รูปแบบห้องของ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ผมต้องขอบอกก่อนล่วงหน้าเลยครับว่ามีหลายรูปแบบมากๆ (เกือบ 30 รูปแบบ) ดังนั้นผมจะขอทำการจัดหมวดหมู่และยกตัวอย่างรูปภาพของแต่ละ Floor Plan เพื่อให้คุณผู้อ่านสามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้นนะครับ (คุณสามารถเข้าไปดูแปลนห้องแบบละเอียดได้ที่ The Base Saphanmai)

แปลนห้องรูปแบบ A

A.png

ซึ่งประกอบไปด้วย 1A, 1A-1 และ 1AM โดยจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 24.75 - 25.50 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.6 ล้านบาท

แปลนห้องรูปแบบ B

B.png

ซึ่งประกอบไปด้วย 1B และ 1B-1 โดยจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 26.75 - 28.25 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นอยู่ 3 ล้านบาท

แปลนห้องรูปแบบ C

C.png

ซึ่งประกอบไปด้วย 1C, 1C-1, 1C-2, 1CM และ 1CM-1 โดยจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 27.75 - 29.50 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นอยู่ 3.1 ล้านบาท

แปลนห้องรูปแบบ D

D.png

ซึ่งประกอบไปด้วย 1D, 1DM, 1DM-1 และ 1DM-2 โดยจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 27.75 - 28.50 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3 ล้านบาท

แปลนห้องรูปแบบ E

E.png

แปลนห้องในรูปแบบ E จะมีอยู่รูปแบบเดียวนะครับ ซึ่งนั่นก็คือ E1 มีขนาด 32.00 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.3 ล้านบาท

แปลนห้องรูปแบบ F

F.png

ซึ่งประกอบไปด้วย 1FS, 1FSM และ 1FSM-1 โดยจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 33.75 - 34.25 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.5 ล้านบาท

แปลนห้องรูปแบบ G

G.png

ซึ่งประกอบไปด้วย 1G และ 1G-1 โดยจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 34.00 - 35.50 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4 ล้านบาท

แปลนห้องรูปแบบ L

L.png

ซึ่งประกอบไปด้วย 1LT, 1LT-1, 1LT-2, 1LT-3, 1LT-4, 1LTM, 1LTM-1 และ 1LTM-4 โดยจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 25.50 - 34.25 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.7 ล้านบาท

แปลนห้องรูปแบบ 2

2.png

ซึ่งประกอบไปด้วย 2A, 2A-1, 2B, 2C, 2C-1 และ 2LT โดยจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 55.00 – 55.75 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5 ล้านบาท

สถานที่ใกล้เคียง The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่)

The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดทำเลทองที่อยู่ใจกลางสะพานใหม่เลยก็ว่าได้ครับ เนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ที่นอกเหนือจากรถไฟฟ้า BST สถานีสายหยุด โดยตัวผมเองก็ได้นำสถานที่สำคัญรอบๆ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) มาฝากดังนี้ครับ

  • ที่ทำการไปรษณีย์สะพานใหม่ (150 ม.)
  • รพ.CGH (210 ม.)
  • Big C สะพานใหม่ (350 ม.)
  • ตลาดยิ่งเจริญ (850 ม.)
  • Lotus’s หลักสี่ (1.1 กม.)
  • โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ (1.3 กม.)
  • สน.บางเขน (1.7 กม.)
  • ม.นอร์ท กรุงเทพ (2.1 กม.)
  • SBAC (2.2 กม.)
  • ม.เกริก (2.3 กม.)
  • วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร (2.7 กม.)
  • Central Plaza รามอินทรา (2.3 กม.)
  • โรงพยาบาลภูมิพลฯ (2.8 กม.)
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (2.8 กม.)
  • โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย (4.1 กม.)
  • มหาวิทยาลัยศรีปทุม (4.3 กม.)
  • The JAS รามอินทรา (5.0 กม.)
  • Neighbour Centre (5.8 กม.)
  • Ease Park รามอินทรา (6.1 กม.)
  • IT Square หลักสี่ (6.2 กม.)
  • Venice Di Iris (6.4 กม.)
  • สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ (6.7 กม.)
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (6.7 กม.)
  • สนามบินดอนเมือง (8.1 กม.)

เห็นไหมล่ะครับว่าแต่ละสถานที่ล้วนจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ศูนย์การค้าหรือแม้แต่ตลาดสด ดังนั้น The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) จึงถือได้ว่าเป็นโครงการทำเลทองในย่านสะพานใหม่ตัวจริงเสียงจริงครับผม!

ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นการรีวิวโครงการ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ที่ผมได้นำมาฝาก โดยผมต้องขอบอกเลยนะครับว่า The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) ยังมีรายละเอียดต่างๆ ที่น่าสนใจอยู่อีกมากมาย ที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตาของตัวเองอยู่ อีกทั้งผู้ที่กำลังมองหาคอนโดในย่านสะพานใหม่-บางเขน ผมก็คงพูดได้อย่างเต็มปาก เต็มคำ เลยครับว่า The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณในทุกๆ ด้านอย่างแน่นอน!

และสำหรับใครที่กำลังต้องการหา เช่า/ซื้อ/ขาย โครงการคอนโด The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่) คุณก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประกาศได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ซื้อ/ขายคอนโด โครงการ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่)

เช่าคอนโด โครงการ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่)

ดูภาพ 360 องศา ของโครงการ The Base Saphanmai (เดอะ เบส สะพานใหม่)

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon