Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Lumpini Park Nawamin – Siburapha (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
23 May 2022

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน ในวันนี้ก็คงจะเหมือนเช่นเคยที่ผมจะพาคุณไปชมโครงการคอนโดพร้อมอยู่ ที่ยังคงได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอๆ โดยในวันนี้เราจะไปกันที่โครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburapha (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดจาก บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) เป็นคอนโด High Rise 15 ชั้น 7 อาคาร จำนวน 1,831 ยูนิต และ ร้านค้า 5 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ ซึ่งตัวผมมองว่า Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) เป็นโครงการคอนโดที่มีขนาดใหญ่มากเลยทีเดียว แต่เท่านั้นยังไม่พอนะครับเพราะว่าทางโครงการยังมีอาคารจอดรถอีก 1 อาคาร(5 ชั้น) อีกด้วย

และแม้ว่าโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2559 แต่บรรยากาศโดยรวมผมถือว่ายังมีความสวยงาม ร่มรื่น และน่าเข้าพักอาศัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีพื้นที่สีเขียวให้ผู้พักอาศัยได้มานั่งผ่อนคลายอยู่หลายจุด และต้นไม้ถูกตัดแต่งไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งบ่งบอกว่าได้รับการดูแลรักษาอย่างดี เพราะฉะนั้นใครที่กังวลว่า Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะเป็นโครงการคอนโดที่มีสภาพทรุดโทรมเพราะสร้างมาหลายปี คุณก็คงจะต้องเปลี่ยนความคิดกันแบบด่วนๆ เลยล่ะครับ

โครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ตั้งอยู่ติดกับถนนนวมินทร์ระหว่างซอย 36 และ 38 ซึ่งการเดินทางสำหรับผมถือว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เพราะมีรถสาธารณะตัดผ่านหลายสายไม่ว่าจะเป็นรถเมล์สาย 22, 36, 60, 71, 73, 95, 96, 115, 156, 178, 501 รวมไปถึงถ้าใครมีรถยนต์ส่วนตัวก็หมดห่วงในเรื่องการเดินทางไปได้เลยครับ เพราะถนนเส้นนี้สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเสรีไทย ถนนลาดพร้าว(ตามแผนที่) หรือถ้าใครต้องการเดินทางไปยังถนนกาญจนาภิเษกก็สามารถไปทางถนนประเสริฐมนูญกิจก็ได้เช่นกัน หรือเรียกง่ายๆ ว่าทำเลที่ตั้งของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) เป็นทำเลทองในย่านนวมินทร์เลยทีเดียวครับ

บรรยากาศโดยรอบของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

อันดับแรกเมื่อมาถึงโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) เราจะพบกับป้อมยามทางด้านหน้า ซึ่งทางด้านซ้ายมือจะเป็นที่จอดรถชั่วคราว(ไม่ต้องแลกบัตร) จอดรถได้ประมาณ 10 – 12 คัน แต่จอดได้แค่ 30 นาที เท่านั้นนะครับ ซึ่งถ้านานกว่านั้นผมขอแนะนำให้แลกบัตรเข้าไปจอดด้านในโครงการจะดีกว่า แต่คุณจะต้องสแกนบัตรจอดรถที่บริเวณหน้าห้องนิติบุคคล อาคาร A2 หรือหน้าห้องฟิตเนส อาคาร D นะครับ เพราะถ้าไม่สแกนบัตรจอดรถจะมีการเรียกเก็บค่าบริการชั่วโมงละ 30 บาท (จอดฟรี 3 ชั่วโมงแรก)

และเมื่อผ่านบริเวณป้อมยามมาแล้ว ทางด้านขวามือจะเป็นที่จอดรถ ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นผู้มาติดต่อหรือลูกบ้านคุณก็สามารถจอดในบริเวณนี้ได้หมดเลยครับ รวมไปถึงบริเวณรอบๆ ตัวอาคารก็สามารถจอดรถได้ตามสะดวก แต่! ถ้าใครต้องการจอดรถในที่ร่ม ทางโครงการก็มีอาคารจอดรถไว้ให้บริการครับ ซึ่งตัวอาคารจอดรถจะอยู่บริเวณด้านหลังอาคาร D มีทั้งหมด 5 ชั้น พร้อมมีลิฟต์โดยสารและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยภายในอาคารจอดรถนั้นดูสะอาดตาเป็นอย่างมาก ช่องจอดมีขนาดตามมาตรฐานครับ ไม่แออัดหรือเบียดเสียดตามที่ใครหลายๆ คน คิดไว้ ส่วนที่จอดชั้นดาดฟ้า(ชั้น 5) ก็ไม่ต้องกลัวร้อนนะครับ เพราะทางโครงการได้จัดทำหลังคาไว้ให้เรียบร้อย ซึ่งจากที่ผมมองด้วยตาเปล่าและเดินสำรวจบริเวณโดยรอบ ตัวหลังคาสามารถกันแดดได้เกือบ 100% เพราะฉะนั้นหากที่จอดรถชั้น 1 – 4 เต็ม การจอดรถบนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ ก็ไม่ใช่เรื่องแย่อย่างแน่นอนครับ

และส่วนของที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ ผมก็พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยครับว่า “สบายๆ” เพราะคุณสามารถจอดไว้ตามข้างตึกที่อาศัยอยู่ได้เลย รวมไปถึงบริเวณข้างอาคารจอดรถก็จะมีพื้นที่สำหรับจอดรถมอเตอร์ไซค์อยู่ แต่จากที่ผมดูๆ แล้ว ผู้พักอาศัยส่วนใหญ่จะจอดไว้ข้างตึกของตัวเองมากกว่าครับ

และส่วนที่ผมจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “ความร่มรื่นภายในโครงการ” ครับ เนื่องจาก Concept ของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) คือ “LPN Green” ที่ได้มุ้งเน้นการประหยัดพลังงานและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยครับว่าทำไม Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ถึงได้มีพื้นที่สีเขียวไว้ให้ลูกบ้านลงมานั่งพักผ่อนหย่อนใจหลายจุดขนาดนี้ อีกทั้งถ้าเป็นช่วงเย็นๆ ด้วยแล้ว ผมบอกเลยครับว่าบรรยากาศของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) คงจะเย็นสบายและช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างแน่นอนครับ

บรรยากาศภายในของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

ส่วนบรรยากาศภายในของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะแตกต่างจากโครงการคอนโดอื่นๆ ครับ เนื่องจาก “ไม่มี Lobby หรือเคาน์เตอร์ต้อนรับ” แต่กลับเป็นโถงทางเดินเข้าสู่ตัวอาคารตามภาพที่ผมได้ถ่ายมา โดยบริเวณโถงทางเดินเข้าอาคาร(ทุกอาคาร) จะมีรถเข็นและตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติตั้งอยู่ ซึ่งตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของแต่ละตึกก็จะแตกต่างกันออกไปนะครับ มีหลากหลายผู้ให้บริการเลยทีเดียว และเมื่อเดินถัดเข้าไปด้านในเราก็จะพบกับประตูระบบล็อคอัตโนมัติที่จำเป็นจะต้องใช้คีย์การ์ดในการเข้าไปด้านในเพื่อใช้งานลิฟต์โดยสารครับ

Flood Plan รูปแบบห้องของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

ทางโครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะมีรูปแบบห้องอยู่ 4 รูปแบบครับ ประกอบไปด้วย...

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 22.50 ตร.ม.

ราคาขายเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท

ราคาเช่าเริ่มต้น 5,500 – 7,500 บาท/เดือน

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 26.00 ตร.ม. 

ราคาขายเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท 

ราคาเช่าเริ่มต้น 5,500 – 7,500 บาท/เดือน

ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 45.00 ตร.ม.

ราคาขายเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท

ราคาเช่าเริ่มต้น 12,900 บาท – 15,000 บาท/เดือน

ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 52.00 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท

ราคาเช่าเริ่มต้น 13,000 บาท – 15,900 บาท/เดือน

ราคาที่ผมกล่าวไปข้างต้นเป็นเพียงราคาเริ่มต้นโดยประมาณนะครับ เนื่องจากห้องชุดของทางโครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ส่วนใหญ่จะเป็นห้องชุดมือ 2 ดังนั้นราคาจึงมีการปรับเปลี่ยนไปตามการตกแต่งหรือการพิจารณาของเจ้าของห้องนั่นเอง โดยคุณสามารถเข้าไปเลือกชมเพื่อเช่า/ซื้อ โครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ได้ที่ Propertyhub รับรองเลยครับว่าคุณจะต้องพบกับห้องชุดที่ถูกใจ ราคาจับต้องได้อย่างแน่นอน

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

และแล้วก็มาถึงสิ่งที่ทุกคนรอคอยนั่นก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกหรือพื้นที่ส่วนกลางของโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ซึ่งแน่นอนครับว่าผมได้เก็บภาพมาฝากเหมือนเคย โดยเราไปเริ่มกันที่...

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง (ชั้นล่างอาคาร D)

สระว่ายน้ำของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะอยู่ในบริเวณชั้นล่างสุดของอาคาร D ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ขนาด 10 x 21 เมตร บรรยากาศร่มรื่นครับ สามารถว่ายน้ำตอนกลางวันได้แบบสบายๆ เลย เนื่องจากมีเงาของตึกมาบังแดดไว้นั่นเอง ส่วนภายในสระว่ายน้ำมีการแบ่งสัดส่วนของสระเด็กกับสระผู้ใหญ่อย่างชัดเจน ดังนั้นในเรื่องของความปลอดภัยก็สบายใจหายห่วง และบริเวณรอบๆ ขอบสระมีโต๊ะ+เก้าอี้ เรียงรายอยู่หลายตัวทั้งแบบนั่งธรรมดาและไว้สำหรับนอนอาบแดด โดยส่วนตัวผมมองว่าสระว่ายน้ำของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ก็ทำออกมาได้ตามมาตรฐาน แต่ก็อาจจะมีรอยคราบน้ำเล็กๆ น้อยๆ ตามริมขอบสระที่อาจจะทำให้คุณมองไปแล้วไม่ค่อยสบายตาสักเท่าไหร่นัก แต่ก็เข้าใจครับว่ามันเป็นเรื่องปกติของสระว่ายน้ำทุกๆ ที่ อ่อ! และที่สำคัญก่อนจะเข้าไปยังบริเวณสระว่ายน้ำ ทุกคนจะต้องถอดรองเท้าก่อนนะครับ ไม่เช่นนั้นคุณจะต้องโดนเจ้าหน้าที่เข้ามาเตือนอย่างแน่นอน

ห้องฟิตเนส (ชั้นล่างอาคาร D)

ห้องฟิตเนสของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) บอกเลยว่าครับว่าใหญ่กว่าที่คิด! บรรยากาศภายในห้องฟิตเนสโล่งโปร่ง สบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวก อีกทั้งมีพัดลม&เครื่องปรับอากาศภายในห้องให้พร้อม โดยห้องฟิตเนสแห่งนี้จะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำบริเวณชั้นล่างสุดของอาคาร D ส่วนเครื่องออกกำลังกายก็มีอยู่หลากหลายชิ้นครับ ไม่ว่าจะเป็น ลู่วิ่ง, เครื่องปั่นจักรยาน, ฮูล่าฮูป, บอลโยคะ, ดัมเบล ฯลฯ

Mail Box (มีทุกอาคาร)

ในส่วนของ Mail Box นั้น จะอยู่บริเวณชั้นล่างสุดของทุกตึก โดยผู้ที่จะเข้ามาในส่วนนี้ได้จะต้องมีคีย์การ์ดผ่านประตูระบบอัตโนมัติเข้ามาก่อน เพราะฉะนั้นคนนอกหรือผู้พักอาศัยตึกอื่นๆ หมดสิทธิ์ครับ ซึ่งผมมองว่าในจุดนี้เป็นการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ห้องซักล้าง&ตู้กดน้ำ (มีทุกอาคาร)

จากในภาพเป็นห้องซักล้างและตู้น้ำหยอดเหรียญของอาคาร D นะครับ ซึ่งจริงๆ แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง 3 อย่างนี้ (รวมเครื่องซักผ้าแบบอบแห้งอีก 1 เครื่อง)จะมีอยู่บริเวณชั้นล่างสุดของทุกตึก ดังนั้นผู้พักอาศัยหรือลูกบ้านจึงไม่ต้องเดินไกล ลงลิฟต์ปั๊ป! ถึงห้องซักล้างปุ๊ป! โดยราคาค่าบริการจะอยู่ที่ครั้งละประมาณ 30 - 40 บาท เป็นเครื่องซักผ้าฝาบนครับ

ห้องเด็กเล็ก (อาคาร B2)

ก่อนอื่นผมต้องขอบอกก่อนว่าในช่วงที่ผมเข้าไปเยี่ยมชมโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) นั้น เป็นช่วงที่ทางโครงการยังไม่เปิดให้ใช้ห้องเด็กเล็ก เนื่องจากเป็นมาตรการการเฝ้าระวังโรคระบาดโควิด-19 แต่จากที่ผมลองๆ มองดูแล้ว ภายในห้องเด็กเล็กก็จะมีทีวีพร้อมเครื่องเล่นเพื่อเปิดวิดีโอให้เด็กดู รวมไปถึงของเล่นต่างๆ ที่เรียกได้ว่ามีครบครันเลยทีเดียวครับ ซึ่งถ้าสถานการณ์กลับมาเป็นปกติเมื่อไหร่ ห้องๆ นี้คงจะกลายเป็นขวัญใจของน้องๆ หนูๆ อย่างแน่นอนเลยครับผมว่า

ห้องสมุดมีชีวิต (อาคาร A2 และ B2)

ห้องสมุดมีชีวิตของทางโครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) สำหรับผม ผมมองว่ามันจะคล้ายๆ กับ Co-working-space ซะมากกว่าครับ เนื่องจากจำนวน หมวดหมู่ ความใหม่ของตัวหนังสือยังคงน้อยไปนิด ส่งผลให้ลูกบ้านส่วนใหญ่ที่มาใช้ห้องนี้มักจะมานั่งทำงานมากกว่าที่จะมาอ่านหนังสือของทางโครงการนั่นเองครับ

7-11 (บริเวณด้านหน้าโครงการอาคาร A1)

อย่างที่ผมได้เคยกล่าวไปในหลายๆ บทความ ว่าถ้าหากโครงการคอนโดที่ไหนมี 7-11 อยู่ภายในโครงการ ก็จะแสดงให้เห็นว่าทางโครงการคอนโดแห่งนั้นมีจำนวนผู้พักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากและมีเกณฑ์ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากการลงทุนเปิด 7-11 สักหนึ่งสาขา ทางผู้ประกอบการจะต้องพิจารณาในเรื่องของทำเลและฐานลูกค้ามาอย่างละเอียด และแน่นอนว่า Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่มี 7-11 เปิดอยู่ในภายในโครงนั่นเอง โดยลูกบ้านสามารถเดินเลาะมาตามทางเดินตึก A1 ก็จะพบกับ 7-11 ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการแล้วล่ะครับ

สวนสาธารณะ

ไฮไลท์ที่ผมขอนำเสนอสำหรับโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph เลยก็คือ “สวนสาธารณะ” ครับ โดยสวนแห่งนี้จะตั้งอยู่ตำแหน่งกึ่งกลางของทางโครงการ มีพื้นที่เป็นแนวยาวที่ทอดด้วยสนามหญ้าและลู่วิ่ง ซึ่งสิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุดก็คงจะเป็นความร่มรื่น เย็นสบาย แม้ว่าจะเป็นในช่วงเวลากลางวัน อีกทั้งภายในสวนสาธารณะแห่งนี้ยังมีอุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้งอยู่หลากหลายชิ้น เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้มายืดเส้น ยืดสายในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นๆ หรือพูดแบบบ้านๆ เลยนะครับว่า บรรยากาศของสวนสาธารณะของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นจุดรวมตัวของสมาชิกภายในชุมชนที่ผู้คนทุกเพศ ทุกวัยต่างก็มาใช้งานในพื้นที่ส่วนนี้ได้ และ มันตรงกับแนวคิดของทางโครงการที่ว่า “ชุมชนน่าอยู่ สำหรับคนทุกวัย” อีกด้วยครับ

แผนผังอาคาร Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

ตามภาพแผนผังตัวอาคารของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะแสดงให้เห็นเลยว่าพื้นที่ของโครงการแห่งนี้เป็นพื้นที่แนวยาว ประกอบไปด้วย 7 อาคาร คือ A1, A2, B1, B2, C1, C2 และ D พร้อมทั้งมีอาคารจอดรถ(5 ชั้น) อยู่บริเวณท้ายโครงการ ส่วนทางเข้า - ออก จะมีแค่เพียงหนึ่งช่องทางเท่านั้นคือจะอยู่ติดกับบริเวณอาคาร A1 ครับ

Ground Floor Plan อาคาร A1 และ A2

บริเวณชั้นล่างของอาคาร A1 และ A2 นั้น จะประกอบไปด้วย 7 – 11, ร้านค้า, ตู้รับจดหมาย, สำนักงานนิติบุคคล(อาคาร A2), ห้องสมุดมีชีวิต(อาคาร A2) โดยบริเวณด้านหน้าอาคารจะเป็นที่จอดรถและจุดนัดพบครับ

Floor Plan ชั้น 2 – 15 อาคาร A1 และ A2

บริเวณชั้น 2 – 15 ของอาคาร A1 และ A2 จะเป็นห้องชุดทั้งหมดครับ ซึ่งจะมีลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว พร้อมบันไดหนีไฟอาคารละ 2 จุด

Ground Floor Plan B1 และ B2

บริเวณชั้นล่างของอาคาร B1 จะประกอบไปด้วย ห้องพักอาศัยจำนวน 7 ยูนิต, ห้องเครื่องซักผ้า, ตู้รับจดหมาย ส่วนชั้นล่างของอาคาร B2 จะประกอบไปด้วย ห้องพักอาศัยจำนวน 4 ยูนิต, ห้องสมุดมีชีวิต, ห้องเด็กเล็ก, ห้องเครื่องซักผ้า และตู้รับจดหมายครับ และในบริเวณด้านหน้าของอาคาร B1 และ B2 จะเป็นพื้นที่สีเขียวซึ่งมีเครื่องเล่นไว้ให้เด็กๆ ได้มาออกกำลังกาย รวมไปถึงทางวิ่งและเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งครับ

Floor Plan ชั้น 2 – 15 อาคาร B1 และ B2

บริเวณชั้น 2 – 15 ของอาคาร B1 และ B2 จะเป็นห้องชุดทั้งหมด ซึ่งจะมีลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว พร้อมบันไดหนีไฟอาคารละ 2 จุด หรือเหมือนกับอาคาร A1 และ A2 แบบเป๊ะๆ เลยครับ

Ground Floor Plan C1 และ C2

อาคาร C1 และ C2 จะอยู่ตรงข้ามกับอาคาร B1 และ B2 ครับ โดยมีพื้นที่สวนออกกำลังกายหรือพื้นที่สีเขียวคั่นกลาง ส่วนบริเวณชั้นล่างของอาคาร C1 และ C2 จะเหมือนกันครับ ซึ่งประกอบไปด้วย ห้องพักอาศัยจำนวน 7 ยูนิต, ตู้รับจดหมายและห้องเครื่องซักผ้า

Floor Plan ชั้น 2 – 15 อาคาร C1 และ C2

บริเวณชั้น 2 – 15 ของอาคาร C1 และ C2 จะเป็นห้องชุดทั้งหมด ซึ่งจะมีลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว พร้อมบันไดหนีไฟอาคารละ 2 จุด

Ground Floor Plan D

บริเวณชั้นล่างสุดของอาคาร D นั้น จะมีความแตกต่างจากตัวอาคารอื่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริเวณชั้นล่างทั้งหมดจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งประกอบไปด้วยห้องฟิตเนส, ร้านอาหาร, ห้องเครื่องซักผ้า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง(ขนาด 10 x 21 เมตร), ตู้รับจดหมาย, ห้องน้ำส่วนกลาง อีกทั้งบริเวณด้านหลังของอาคาร D ยังเป็นที่ตั้งของอาคารที่จอดรถอีกด้วยครับ

Floor Plan ชั้น 2 – 15 อาคาร D

บริเวณชั้น 2 – 15 ของอาคาร D จะเป็นห้องชุดทั้งหมด ซึ่งจะมีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว พร้อมบันไดหนีไฟ 2 จุด

สถานที่ใกล้เคียง Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

สำหรับสถานที่สำคัญที่อยู่โดยรอบโครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) นั้น มีอยู่หลากหลายที่เลยล่ะครับ โดยผมได้นำเอาสถานที่ที่มีระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตรมาฝาก ซึ่งขอบอกเลยครับว่าแต่ละที่นั้นจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคุณอย่างแน่นอนครับ คอนเฟิร์ม!

  • ตลาดอินทรารักษ์ (100 เมตร) อยู่ฝั่งตรงข้ามโครงการ
  • ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนวมินทร์ 36 (160 เมตร)
  • ไปรษณีย์ไทย สาขาคลองกุ่ม (850 เมตร)
  • สวนนวมินทร์ภิรมย์ (1.3 กม.)
  • Big C นวมินทร์ (2.0 กม.)
  • โรงพยาบาลสิรินาถ (2.1 กม.)
  • สวนการเคหะแห่งชาติ (2.1 กม.)
  • พันธ์ทิพย์ บางกะปิ (3.6 กม.)
  • Chocolate Ville (3.7 กม.)
  • Tesco Lotus บางกะปิ (3.8 กม.)
  • The Mall บางกะปิ (4.0 กม.)
  • Makro บางกะปิ (4.2 กม.)
  • RBAC University (6.4 กม.)

รายละเอียดที่ผมกล่าวไปทั้งหมดนั้นเป็นเพียงการรีวิวจากความคิดเห็นส่วนตัวที่ผมเองได้ไปสัมผัสกับโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) มาด้วยตัวเอง ซึ่งต้องยอมรับเลยครับว่าในตอนแรก ผมแอบมีความคิดว่าโครงการคอนโดแห่งนี้อาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่พอได้เข้าไปดู เข้าไปเดินสำรวจ กลับพบว่า Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ยังคงเป็นโครงการคอนโดที่มีความน่าสนใจและสามารถตอบโจทย์ Lifestyle ของผู้คนยุคใหม่ในย่านนวมินทร์ได้อย่างแน่นอน! และโอกาสหน้าผมจะพาคุณไปทัวร์ที่โครงการคอนโดพร้อมอยู่ที่ไหนอีก ก็ฝากติดตาม Propertyhub Blog ไว้ด้วยนะครับ

ซื้อ/ขายคอนโด โครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

เช่าคอนโด โครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

ดูภาพ 360 องศา ของโครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon