Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
08 May 2022

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกท่าน กลับมาพบกับผมแบบนี้ แน่นอนครับว่าผมจะพาคุณไปเยี่ยมชมโครงการคอนโดที่น่าสนใจเหมือนเคย และในวันนี้เราจะเดินทางไปกันที่ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) โครงการคอนโดจาก Soken Development Group ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโดที่มีการตกแต่งในสไตล์ LOFT ที่แรกและที่เดียวในนวลจันทร์ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น มี 1 อาคาร จำนวน 813 ยูนิต พื้นที่ทั้งหมดรวม 1 – 3 – 12 ไร่ (สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2563) ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ตรงข้ามกับซอยนวลจันทร์ 52 ครับ ซึ่งผมต้องขอบอกก่อนนะครับว่าใครที่ไม่คุ้นทางอาจจะต้องตั้งใจมองหาปากทางเข้าโครงการกันสักหน่อย เนื่องจากปากทางเข้าจะอยู่ในช่วงบริเวณทางโค้งพอดิบพอดี ดังนั้นหากไม่ได้สังเกตก็อาจจะเลยโครงการคอนโดนี้ได้ง่ายๆ เลยทีเดียว

IMG_0185.jpg

IMG_018122222.jpg

พื้นที่โดยรอบตัวโครงการผมขอบอกเลยว่าครับว่าเงียบสงบ เนื่องจากไม่ค่อยมีร้านอาหารหรือร้านค้ามากสักเท่าไหร่นัก แต่คุณก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจว่าจะหาของกินยากนะครับ เพราะหากคุณขับรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวเลยไปสักประมาณ 200 – 300 เมตร คุณก็จะพบกับร้านอาหารต่างๆ มากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นร้านเนื้อย่างโคขุน ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านอาหารตามสั่ง ธนาคารไทยพาณิชย์(สาขาถนนนวลจันทร์) ร้านสะดวกซื้อ Car Care ตลาดโพธิ์สุวรรณ(ของกินละลานตามากๆ เลยล่ะครับ ห่างจากตัวโครงการประมาณ 300 เมตร) หรือเรียกง่ายๆ ว่าตลอด 2 ข้างทางของถนนนวลจันทร์นั้นเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ มากมาย เพียงแต่ในบริเวณที่ตั้งของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) อาจจะเป็นช่วงทางโค้งจึงทำให้ไม่ค่อยมีร้านอาหารหรือร้านค้ามาเปิดบริการนั่นเองครับ

บรรยากาศโดยรอบของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

IMG_0300.jpg

IMG_0288.jpg

บรรยากาศโดยรอบของตัวโครงการ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) ผมบอกเลยครับว่าเท่ตั้งแต่หน้าประตูของจริง! เพราะเมื่อผ่านบริเวณด้านหน้าของตัวโครงการเข้ามา เราก็จะพบกับป้อมยามขนาดใหญ่สีเทาเข้มที่คอยแลกบัตรให้กับผู้ที่มาติดต่ออยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

IMG_0294.jpg

IMG_0291.jpg

เลยบริเวณป้อมยามมาสักนิด เราก็จะได้เห็นตัวอาคารอย่างชัดเจน ซึ่งทางโครงการได้เลือกใช้โทนสีเทา สีน้ำตาลเข้มและสีโทนอิฐ เพื่อสื่อถึงการออกแบบสไตล์ LOFT แต่ยังแอบแฝงไปด้วยความ Modern จากโครงเหล็กที่ยื่นออกมาจากตัวอาคารและหลังคาของบริเวณสระว่ายน้ำได้อย่างลงตัว อีกทั้งพื้นถนนภายในโครงการยังถูกปูด้วยปูนเปื่อย ยิ่งตอกย้ำว่านี่คือโครงการคอนโดสไตล์ LOFT แห่งแรกและแห่งเดียวในถนนนวลจันทร์ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งโดยส่วนตัวผมมองว่าภาพลักษณ์ของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) เปรียบเสมือนชายหนุ่มที่มีความเท่ ความสุขุม แต่ยังมีมุมน่ารักที่ถูกซ้อนไว้ ซึ่งมุมที่น่ารักที่ว่านี้คืออะไร ผมขอเก็บไว้ก่อนนะครับ แต่รับรองเลยว่าคุณจะต้องประทับใจและหลงรักคอนโดสไตล์ LOFT แห่งนี้อย่างแน่นอน

IMG_0287.jpg

IMG_0276.jpg

ในส่วนที่จอดรถของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนอย่างชัดเจนคือจอดกลางแจ้งและจอดภายในร่มใต้ตัวอาคารครับ ซึ่งพื้นที่ที่จอดรถของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) จะสามารถจอดรถได้ประมาณ 80 คัน (ไม่รวมการจอดซ้อนคันนะครับ) โดยที่จอดรถทั้งหมดจะอยู่ในบริเวณชั้น 1 และในเรื่องของขนาดช่องจอดรถก็ตามมาตรฐานครับ สามารถจอดรถคันใหญ่ได้แบบสบายๆ แต่ในช่วงเย็นๆ อาจจะมีการจอดซ้อนคันบ้างประปรายแต่ไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน เพราะจากที่ผมมองด้วยตาเปล่าพื้นที่จอดรถทั้งกลางแจ้งและในร่ม สามารถจอดรถซ้อนคันได้โดยยังมีพื้นที่ว่างเพียงพอต่อการสัญจรไปมาของรถคันอื่นๆ ภายในโครงการ

IMG_0272.jpg

IMG_0271.jpg

ส่วนที่จอดมอเตอร์ไซค์ก็จะอยู่บริเวณหน้าจุด Drop Off (ใต้อาคาร) โดยผู้ที่จะมาส่งอาหารก็สามารถเข้ามาจอดมอเตอร์ไซค์ในบริเวณนี้ได้เช่นเดียวกัน จอดปุ๊บ! ก็ถึงจุดวางอาหารปั๊ป! ซึ่งถือได้ว่าเป็นความสะดวกสบายของเหล่าไรเดอร์และลูกบ้านที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมากเลยทีเดียวเลยล่ะครับ

บรรยากาศภายในของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

IMG_0214.jpg

IMG_0215.jpg

และแล้วความน่ารักของคอนโดสไตล์ LOFT ที่ภายนอกดูเท่! ดูสุขุม! ก็ถูกเปิดเผย เมื่อคุณได้เปิดประตูเข้ามายังในบริเวณ Lobby ซึ่งผมต้องขอบอกตามตรงเลยครับว่า การตกแต่งในบริเวณนี้สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับผมไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากตัวผมเองไม่คิดว่าทาง The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) จะแอบซ่อนการตกแต่งภายในที่ดูน่ารัก ดูสบายตา ไว้ได้อย่างแนบเนียนและลงตัวขนาดนี้ โดยบรรยากาศบริเวณ Lobby ให้อารมณ์เหมือนกับว่าเรากำลังอยู่ในร้านกาแฟหรือคาเฟ่ไม่มีผิด โดยเฟอร์นิเจอร์จะเลือกใช้เป็นหนังสีน้ำตาล เพื่อให้เข้ากับผนังลายอิฐและพื้นลายไม้ ซึ่งเมื่อผสมผสานกับไฟสีส้มด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้บรรยากาศ Lobby ของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) มีความละมุนและอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

IMG_0220.jpg

IMG_821911.jpg

แต่! สำหรับผู้ที่จะเข้าไปในบริเวณ Lobby นี้ได้ จะต้องมีคีย์การ์ดเท่านั้นนะครับ ดังนั้นผู้ที่มาติดต่อจึงไม่สามารถเข้ามาในบริเวณนี้ได้ โดยในจุดนี้ผมถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะคุ้นชินมากสักเท่าไหร่นัก เพราะตามโครงการคอนโดส่วนใหญ่มักจะมีที่รับรองสำหรับผู้มาติดต่อ แต่หากมองอีกมุมหนึ่งก็จะถือว่าเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัยภายในคอนโดแห่งนี้นั่นเองครับ

IMG_0219.jpg

เมื่อเดินเลยบริเวณ Lobby มาทางด้านซ้ายมือ เราก็จะพบกับลิฟต์โดยสาร ซึ่งทางโครงการ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) จะมีลิฟต์อยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 ตัว ซึ่งผมว่าเป็นจำนวนที่กำลังพอดีเนื่องจาก เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์มีจำนวนชั้นเพียงแค่ 8 ชั้น เท่านั้น อีกทั้งทางโครงการยังมีรถเข็นให้ผู้พักอาศัยไว้ใช้ขนของอีกด้วย

Floor Plan รูปแบบห้องของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

ทางโครงการ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) นั้น ขายห้องแบบ Fully Furnished Design By Starmark ซึ่งติดตั้ง Smart Music Player ให้ 2 จุด ที่ห้องนั่งเล่นและห้องนอน พร้อมทั้งประตูแบบ Digital Door Lock ของ Samsung ให้ทุกยูนิตครับ

IMG_0267.jpg

โดย The Cube LOFT Naunchan จะมีรูปแบบห้องทั้งหมด 5 รูปแบบ ประกอบไปด้วย...

1 ห้องนอน Type A ขนาด 25.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

A 1.png

1 ห้องนอนพลัส Type B ขนาด 28 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท

B.png

1 ห้องนอน Type B1 ขนาด 34.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท

B1.png

1 ห้องนอนพลัส Type C ขนาด 34.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท

C.png

Duplex 1 ห้องนอน Type D ขนาด 40 ตร.ม.ราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท

D.png

แผนผังอาคาร The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

Lobby Mailroom.png

แผนผังบริเวณชั้น 1 (Lobby, Mail Room และลิฟต์โดยสาร)

ชั้น 2.png

แผนผังบริเวณชั้น 2 (พื้นที่ส่วนกลางและที่พักอาศัย)

บริเวณชั้น 2 จะเปรียบเสมือนศูนย์รวมของส่วนกลางต่างๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า และ Co-Working Space & Meeting Room Free Wi-Fi ซึ่งนอกเหนือจากพื้นที่ส่วนกลางแล้ว ยังมีที่พักอาศัยสำหรับลูกบ้านอีกด้วย แต่ผมขอบอกเลยนะครับว่าทางโครงการมีการแบ่งสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน ดังนั้นใครที่พักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 2 จึงหมดห่วงเรื่องเสียงรบกวนจากการใช้พื้นที่ส่วนกลางไปได้เลยครับ

ชั้น 3-6.png

แผนผังบริเวณชั้น 3 – 6 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด) 

ชั้น 7.png

แผนผังบริเวณชั้น 7 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)

ชั้น 8.png

แผนผังบริเวณชั้น 8 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด) 

สิ่งอำนวยความสะดวกของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) นั้น ก็มีครบครันแถมยังมีสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ซึ่งจะโดดเด่นขนาดไหน เราไปชมภาพบรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) กันเลยดีกว่าครับ

Mail Room (ชั้น 1)

IMG_0259.jpg

IMG_0257.jpg

Mail Room ของทางโครงการ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) จะอยู่ในบริเวณชั้น 1 ใกล้กับลิฟต์โดยสารครับ โดยทางโครงการได้เลือกใช้ตัวกล่องรับจดหมายสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับว่าหลุดเข้าไปในหนัง Hi-School ไม่มีผิด! โดยบนหน้ากล่องจะมีตัวอักษรบอกเลขห้องสีเหลืองอ่อน ซึ่งจะทำให้ผู้พักอาศัยสามารถมองหาเลขห้องของตัวเองได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเองครับ

ฟิตเนส (ชั้น 2)

IMG_0227.jpg

IMG_0224.jpg

IMG_0226.jpg

IMG_0223.jpg

ภายในห้องฟิตเนสของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) ถูกออกแบบดีไซน์ในสไตล์ LOFT & Modern แนวใหม่ โดยเลือกใช้พื้นผนังสีดำ ตัดด้วยลูกเล่นตัวอักษรสีขาวในรูปแบบต่างๆ ซึ่งมันสามารถสร้างความ Active ให้แก่ผู้ที่จะมาออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี และในส่วนของเครื่องออกกำลังกายส่วนใหญ่ก็ใหม่กริ๊บ(ในจุดนี้ผมมองว่าทางโครงการมีการดูแลรักษาเครื่องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ) แถมมีเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลายครับ อาทิเช่น ลู่วิ่ง เครื่องปั่นจักรยาน ดัมเบล เสื่อโยคะ ฯลฯ โดยสรุปแล้วห้องฟิตเนสของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

สระว่ายน้ำ (ชั้น 2)

IMG_0243.jpg

IMG_0249.jpg

IMG_0247.jpg

สระว่ายน้ำของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่ตั้งอยู่กลางแจ้งครับ ซึ่งถ้าจะให้พูดว่ากลางแจ้งผมก็คงพูดได้แบบไม่เต็มปาก เนื่องจากมีโครงเหล็กที่มีรูปร่างคล้ายหลังคาครอบตัวสระว่ายน้ำอยู่(แต่ไม่บังแดดนะครับ มีแค่โครงเท่านั้น) ซึ่งตัวโครงเหล็กนี้ถือว่าเป็นลูกเล่นที่ทำให้บริเวณสระว่ายน้ำยังคงไว้ซึ่งสไตล์ LOFT & Modern อีกทั้งบริเวณขอบสระยังมีบาร์เล็กๆ แอบไว้อีกด้วย ดังนั้นใครที่ว่ายน้ำออกกำลังกายมาเหนื่อยๆ คุณก็สามารถมาแวะนั่งแช่น้ำจิบเครื่องดื่มได้แบบชิลล์ๆ เลยครับ แต่ถ้าจะให้ผมแนะนำช่วงเวลาที่เหมาะสมแก่การมาว่ายน้ำมากที่สุดก็คงจะเป็นในช่วงเช้าหรือเย็นๆ ครับ ยิ่งถ้าหากวันไหนมีลมพัดอ่อนๆ บอกเลยครับว่าฟินแบบสุดๆ

บริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำ (ชั้น 2)

IMG_0251.jpg

IMG_81972222.jpg

บริเวณโดยรอบสระว่ายน้ำของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) ถูกตกแต่งด้วยต้นปาล์มและไม้ประดับไว้อย่างสวยงาม ดูสบายตา พร้อมทั้งมีที่นั่งอยู่หลายที่ ซึ่งถ้าใครเบื่อบรรยากาศภายในห้องหรือต้องการออกมานั่งสูดอากาศที่บริสุทธิ์ ในบริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำคงจะสามารถช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวครับ แต่เหมือนเดิมคือผมแนะนำให้มาในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นๆ เท่านั้น เพราะหากมาในช่วงกลางวัน บริเวณนี้ก็อาจจะร้อนเกินไปนั่นเอง

ห้องซาวน่าแยกชาย/หญิง (ชั้น 2)

IMG_0230.jpg

สิ่งที่หลายๆ คน ยังไม่รู้เลยก็คือ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) มีห้องซาวน่าด้วยนะครับ โดยห้องซาวน่าจะอยู่ภายในห้องชั้น 2 ตรงข้ามกับสระว่ายน้ำ โดยจะเป็นชาย/หญิงอย่างชัดเจน ซึ่งภายในห้องซาวน่ามีขนาดที่กว้างขวางพอสมควร ดังนั้นผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในโครงการแห่งนี้จึงไม่จำเป็นที่จะต้องขับรถออกไปซาวน่าที่อื่นให้เปลืองน้ำมัน เพราะ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันจริงๆ ครับ

Co-Working Space & Meeting Room Free Wi-Fi (ชั้น 2)

IMG_0205.jpg

IMG_0188.jpg

IMG_0201.jpg

IMG_0196.jpg

IMG_0212.jpg

และแล้วก็มาถึงจุดที่สร้างความประทับใจให้กับผมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ Co-Working Space & Meeting Room ของ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) นั่นเองครับ ซึ่งผมขอบอกเลยครับว่าพื้นที่บริเวณนี้ทางโครงการได้ออกแบบและรังสรรออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเหมือนกับว่าคุณกำลังนั่งอยู่ในร้านกาแฟหรือคาเฟ่สุดหรูไม่มีผิด! ทั้งการเลือกใช้โทนสี การเลือกเฟอร์นิเจอร์ การเลือกของตกแต่งตามชั้นวาง หรือเรียกง่ายๆ ว่าทุกอย่างมันดูลงตัวไปหมด โดยการออกแบบนั้นจะใช้สีดำ น้ำตาล ขาว และสีเทาเป็นหลัก อีกทั้งจำนวนโต๊ะและเก้าอี้นั้นมีเพียงพอต่อจำนวนผู้พักอาศัยที่ต้องการเข้ามาใช้งานพื้นที่ในส่วนนี้ได้อย่างแน่นอน และที่พิเศษว่านั้นคือมีโต๊ะพลูและบาร์ให้ผู้พักอาศัยได้มาใช้งานอีกด้วย ดังนั้นบริเวณนี้จึงถือได้ว่าเป็นความน่ารักสุดพิเศษที่ทาง The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) ได้แอบซ่อนไว้ภายใต้ความเท่ความสุขุมของตัวโครงการคอนโดนั่นเองครับ

สถานที่ใกล้เคียง The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

แม้ว่า The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) จะไม่ได้อยู่ติดกับถนนใหญ่ที่มีรถสาธารณะตัดผ่าน แต่! โครงการแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางเป็นอย่างมากครับ โดยผมจะขอหยิบยกสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้กับ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) มาฝาก รับรองเลยครับแต่ละสถานที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน

  • ตลาดโพธิ์สุวรรณ (300 ม.)
  • ตลาดนัดเลียบด่วน (1.8 กม.)
  • โรงเรียนนวมินทราชูทิศ (1.8 กม.)
  • Maxvalu นวมินทร์ (3.0 กม.)
  • Big C สุขาภิบาล 1 (3.4 กม.)
  • The Walk เกษตร-นวมินทร์ (3.6 กม.)
  • ตลาดหัวมุม (3.6 กม.)
  • รพ.พญาไท นวมินทร์ (3.8 กม.)
  • Tesco Lotus สุขาภิบาล 1 (4.0 กม.)
  • Chocolate Ville (5.1 กม.)
  • Nawamin City Avenue (5.6 กม.)
  • Central Plaza Eastville (6.0 กม.)
  • Crystal Design Center (CDC) (6.0 กม.)

แต่ละที่สถานที่ที่ผมได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วอยู่ใกล้กับโครงการ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) ทั้งสิ้นครับ ใช้เวลาเดินทางเต็มที่ไม่เกิน 15 นาที แต่หากใครที่ไม่ต้องการเดินทางออกไปข้างนอก คุณก็สามารถหาของกินหรือซื้อของใช้ได้ตลอด 2 ข้างทางของถนนนวลจันทร์ที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ อีกมากมาย ดังนั้นผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในโครงการคอนโด The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) จะมีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอย่างแน่นอนครับ ผมคอนเฟิร์มเลย!

และสำหรับใครที่กำลังต้องการหา เช่า/ซื้อ/ขาย โครงการคอนโด The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) คุณก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประกาศได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับผม

ซื้อ/ขายคอนโด โครงการ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

เช่าคอนโด โครงการ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

ดูภาพ 360 องศา ของโครงการ The Cube LOFT Naunchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon