Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2)

BY
Ken
โพสต์เมื่อ
17 December 2021

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคนครับ วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับคอนโด Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) จาก Noble Development ที่ยังคงถูกพูดถึงกันเป็นวงกว้าง แม้ว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2561 แล้วก็ตาม เนื่องจากทำเลที่ตั้งของคอนโดแห่งนี้ถือได้ว่าเป็น “ทำเลทอง” เพราะตั้งอยู่ติดกับถนนรัชดาภิเษก ซอย 6 เขตห้วยขวาง ใกล้กับแยกพระราม 9 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำในบริเวณนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น Fortune Tower, Central พระราม 9, Esplanade รัชดา, The Street ฯลฯ

อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม เพียงแค่ 80 เมตร และมีป้ายรถเมล์ที่รถเมล์สาย 73, 74, 136, 137, 163, 172, 185, 206, 514, 517, 529 ขับผ่าน หรือถ้าหากใครใช้รถยนต์ส่วนตัว ก็ไม่ต้องเป็นกังวลเลยครับ เพราะทำเลที่ตั้งของ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) อยู่ใกล้กับแยกพระราม 9 ที่สามารถตัดผ่านไปยังเส้น อโศก ดินแดง อนุสาวรีย์ รัชดาฯ ได้อีกด้วย!

⁠หรือเรียกง่ายๆ ว่าคอนโดแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยครับว่าทำไมคอนโดโครงการ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) ถึงได้ยังคงถูกพูดถึงและจับตามองจากผู้คนที่กำลังมองหาคอนโดใจกลางเมืองอยู่เสมอ

Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) เป็นโครงการคอนโดของ Noble Development ที่มีการเพิ่มเติมรายละเอียดส่วนต่างๆ ขึ้นจาก Noble Revolve Ratchada 1 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 1) เพื่อให้ตัวคอนโดสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด โดยตัวคอนโดมีจำนวน 42 ชั้น แบ่งเป็น 3 ลักษณะห้อง คือ...

  • 1 Bedroom ขนาด 22.43 -26.74 ตร.ม.
  • 2 Bedroom ขนาด 38.87 -53.52 ตร.ม.
  • Penthouse ขนาด 39.01 – 51.47 ตร.ม.

รวมทั้งหมด 775 ยูนิต มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 3-1-66.2 ไร่ สร้างเสร็จและประกาศพร้อมอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2561

บรรยากาศโดยรอบของ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2)

โดยภาพรวมของ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) ผมขอบอกเลยครับว่า เป็นคอนโดที่มีความร่มรื่นเป็นอย่างมาก เพราะบริเวณหน้าโครงการมีสนามหญ้า ต้นไม้ และที่นั่ง ไว้ให้สำหรับผู้พักอาศัยหรือผู้ที่มาติดต่อได้มานั่งพักผ่อนและดื่มด่ำกับธรรมชาติใจกลางเมือง

ซึ่งนอกจากจะมีต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์แล้ว บริเวณสวนในยามเย็นยังมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเงียบสงบเป็นอย่างมาก จนไม่อยากจะเชื่อเลยครับว่า นี่คือคอนโดที่อยู่ใจกลางเมืองย่านพระราม 9

และจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ทางเดินเข้าโครงการ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) นั้น จะมีหลังคาทอดยาวตั้งแต่บริเวณหน้าป้อมยามจนไปถึงตัวโครงการ ป้องกันแดดหรือฝนได้เป็นอย่างดี ซึ่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ กลายเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าทางโครงการได้ใส่ใจรายละเอียด ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ให้ได้เดินเข้าคอนโดได้แบบสบายๆ ไม่ต้องโดนแดดหรือต้องวิ่งหลบฝน เพราะจากที่ผมเดินทางไปสำรวจมาหลายๆ โครงการ กับพบว่าทางเดินเข้าโครงการของหลายๆ ที่ ไม่มีหลังคามาให้นั่นเองครับ

ถัดมาในส่วนของทางเข้าโครงการครับ จะมีป้อมยามไว้เพื่ออำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัยภายในโครงการ 24 ชั่วโมง โดยระบบรักษาความปลอดภัยจะใช้รั้วกั้นไม้กระดก Access Card ระยะใกล้ และกล้อง CCTV ฝั่งละ 1 ตัว ซึ่งถ้าหากเป็นบุคคลภายนอกเข้ามาจะมีเครื่องกดบัตรอัตโนมัติคอยให้บริการอยู่ และเมื่อเข้าไปแล้วบุคคลภายนอกจะสามารถจอดรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ไว้ได้แค่ที่จอดกลางแจ้งเท่านั้น ไม่สามารถขึ้นไปจอดในตัวคอนโดได้ เพราะบริเวณทางขึ้นคอนโดจะมีเครื่องสแกนบัตรอีกชั้นหนึ่งครับ

ในส่วนของที่จอดรถยนต์กลางแจ้งนั้น จะสามารถรองรับรถยนต์ได้ประมาณ 20 คัน และที่ดูจะพิเศษสุดๆ เลยก็คือ มีที่จอดรถยนต์แบบ 2 ชั้น ไว้ให้บริการด้วย ส่วนที่จอดรถยนต์ในตัวอาคารมีไฟส่องสว่างทุกจุด และผมขอบอกเลยว่าครับว่ามีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่จอดรถไม่แออัดจนเกินไป หรือคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ประมาณ 40% ของจำนวนห้อง ช่องจอดรถมีขนาดตามมาตรฐาน ไม่เล็กจนเกินไป สามารถจอดรถได้แบบสบายๆ เลยครับ

และส่วนในบริเวณที่จอดมอเตอร์ไซค์จะเป็นทางด้านหลัง ซึ่งจะมีทางเชื่อมเข้าตัวอาคาร ก็สะดวกสบาย เดินไม่ไกลและยังจอดในที่ร่มอีกด้วย

บรรยากาศภายในของ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2)

เมื่อเดินเข้ามาในตัวอาคารแล้ว เราจะพบกับ Lobby ที่จะมีพนักงานคอยให้การต้อนรับอยู่ ซึ่งสิ่งที่ผมสัมผัสด้วยตาเปล่านั้น ในบริเวณนี้มีบรรยากาศที่ดูเรียบหรูและทันสมัยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจากทางโครงการได้มีการตกแต่งให้พื้นที่ในส่วนนี้มีความทันสมัยและดู Modern ด้วยลวดลายหินอ่อนสีดำ ขาว และตัดกับสีเฟอร์นิเจอร์สีเหลืองนั่นเอง

ซึ่งถัดไปทางด้านขวามือจะเป็นโซนที่นั่งเอาไว้สำหรับนั่งพักผ่อน ทำงาน หรือนัดพูดคุย โดยผู้พักอาศัยหรือผู้มาติดต่อก็สามารถใช้พื้นที่ในส่วนนี้ได้ อีกทั้งมองออกไปด้านหน้าจะเห็นเป็นสวนสีเขียวสบายตา ส่งผลให้ผู้พักอาศัยหลายๆ คน ที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน มักจะมาเลือกใช้พื้นที่ส่วนกลางในบริเวณนี้นั่นเองครับ

และในส่วนต่อมาทางด้านซ้ายมือของ Lobby ก็จะเป็นลิฟต์ 4 ตัว โดยผู้ที่จะสามารถใช้งานลิฟต์ของโครงการได้นั้น จำเป็นที่จะต้องมีคีย์การ์ดซะก่อนครับ ไม่เช่นนั้นแม้แต่บริเวณหน้าลิฟต์คุณก็ไม่สามารถที่จะเข้าไปได้ เนื่องจากจะมีประตูอัตโนมัติคอยปิด-เปิดประตูอยู่ ซึ่งสำหรับผมถือว่าสิ่งนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยในเรื่องของความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี ไม่ให้บุคคลภายนอกขึ้นไปยังตัวอาคารได้

Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) จะประกอบไปด้วยลิฟต์โดยสารจำนวน 4 ตัว เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการใช้งานของผู้พักอาศัย โดยภายในลิฟต์นั้น มีขนาดตามมาตรฐานครับ ยืนได้แบบสบายๆ ไม่อึดอัด อย่างแน่นอน

⁠สิ่งอำนวยความสะดวกภายในของ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2)

หากกล่าวถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของคอนโดโครงการ Noble Revolve รัชดา 2 แล้วล่ะก็ ผมคงต้องบอกว่ามีครบ จบทุกความต้องการเลยครับ โดยบริเวณชั้น Lobby จะมี Mail Room ห้องซักรีด และตู้สะดวกซื้อจากทาง 7-11 และเต่าบิน ส่วนในชั้นที่ 6 จะมีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ สวนหย่อม คอยให้บริการผู้พักอาศัยอยู่ โดยเราจะไปเริ่มกันที่ห้อง Mail Room กันก่อนเลยครับ

Mail Room

เริ่มต้นกันด้วย Mail Room ของ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) ครับ โดย Mail Room จะอยู่บริเวณชั้นเดียวกับ Lobby ถูกตกแต่งให้มีความเรียบหรูด้วยสีของไม้โอ๊ค ภายในห้องมีแสงสว่างส่องถึงทุกมุม มีเลขห้องและถูกแบ่งสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน ดังนั้นไม่ต้องกลัวเลยครับว่าจะหยิบจดหมายมาผิดห้อง!

ตู้สะดวกซื้อจาก 7-11 และ เต่าบิน

⁠เรียกได้ว่ามุมนี้เป็นมุมโปรดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะแม้ว่าตัวโครงการจะไม่ได้อยู่ใกล้กับ 7-11 แต่! ก็เหมือนยก 7-11 มาไว้ให้ถึงที่ ซึ่งนอกจากจะมีตู้สะดวกซื้อเอาไว้คอยให้บริการแล้ว ก็ยังมีไมโครเวฟเอาไว้ให้ผู้พักอาศัยได้อุ่นของที่ซื้อมาจากตู้อีกด้วย แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหากใครที่เป็นสาวกน้ำหวาน ชา กาแฟ ฯลฯ แล้วล่ะก็ เขาก็ยังมีตู้ชงน้ำดื่มอัตโนมัติจากทางเต่าบินไว้คอยให้บริการอีกด้วย ดังนั้นผมคงพูดได้อย่างเต็มปาก เต็มคำเลยว่า เรื่องหาของกินนั้นสะดวกสบายแบบสุดๆ

ห้องซักล้าง

เดินเลยจากมุมตู้สะดวกซื้อไปอีกสักนิด ก็จะพบกับห้องซักล้างของ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) ซึ่งห้องนี้เป็นห้องที่ทางโครงการจัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัย โดยมีอัตราคาบริการเริ่มต้นตั้งแต่ 40 บาท ขึ้นไป ดังนั้นไม่ว่าจะซัก อบ หรือรีด ก็หมดห่วงได้เลยครับ

สระว่ายน้ำ (Infinity Edge Pool)

ขึ้นมาต่อกันที่ชั้น 6 โดยส่วนแรกที่คุณจะได้พบนั่นก็คือ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 8 x 22 เมตร ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โดยรอบๆ ของตัวสระว่ายน้ำจะเต็มไปด้วยต้นไม้ที่จะเข้ามาเพิ่มความร่มรื่นและผ่อนคลายให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีเลยครับ อีกทั้งยังมีเก้าอี้วางไว้ให้รอบๆ บริเวณสระ ที่อาบน้ำกลางแจ้ง และห้องอาบน้ำแยกชายหญิงไว้ให้อีกด้วย

ห้องฟิตเนส

จุดเด่นห้องฟิตเนสของโครงการ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) ก็คือ มองออกไปจะเป็นวิวของสวนและตึกต่างๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นตึก AIA Capital Center และ Esplanade รัชดา อีกทั้งอุปกรณ์เครื่องเล่นยังใหม่มาก! บรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย ออกกำลังกายกันได้แบบชิลๆ เลยครับ

ห้องโยคะ

ใครไม่มีแต่ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) มี! นั่นก็คือห้องโยคะครับ โดยห้องนี้จะเป็นห้องที่แยกออกมาจากห้องฟิตเนสอย่างชัดเจน ห้องถูกตกแต่งด้วยกระจกรอบด้าน มองออกไปจะเป็นสวน ซึ่งมันจะช่วยให้ผู้ใช้งานเกิดความผ่อนคลายและมีสมาธิกับการเล่นโยคะ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

ส่วนหย่อมบริเวณชั้น 6

เมื่อเล่นฟิตเนส ว่ายน้ำ หรือโยคะ เสร็จแล้ว คุณสามารถเดินมานั่งพักผ่อนหย่อนใจได้บริเวณสวนหย่อมของชั้น 6 ได้เลยครับ ซึ่งบริเวณนี้จะเห็นห้องฟิตเนสและห้องโยคะได้อย่างชัดเจน มันจึงกลายเป็นมุมโปรดของผู้คนหลังจากออกกำลังกายกันเสร็จนั่นเอง

สวนหย่อมชั้น ดาดฟ้า

ใครที่ต้องการมุมสงบ และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของกรุงเทพแล้วล่ะก็ สวนหย่อมชั้นดาดฟ้าของทาง Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) ก็ไม่เป็นสองรองใครเลย แต่! ผมแนะนำว่าให้ขึ้นมาช่วงเย็นๆ เนื่องจากสวนหย่อมแห่งนี้เป็นสวนหย่อมกลางแจ้ง หากขึ้นมาในเวลากลางวันอาจจะร้อนเกินไป ดังนั้นในช่วงเย็นๆ จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมมากที่สุดที่จะขึ้นมานั่งพักผ่อนหย่อนใจในบริเวณนี้ครับ

สถานที่สำคัญใกล้เคียง Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2)

Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) ไม่ได้มีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางเท่านั้น แต่! ถูกรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมายเลยครับ ยิ่งถ้าคุณเป็นสาย Shopping ด้วยแล้ว Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตัวโครงการนั้นอยู่ใกล้กับแหล่ง Shopping ชั้นนำมากมาย อาทิ

  • Esplanade รัชดา (360 ม.)
  • Big C Extra รัชดา (760 ม.)
  • The Street รัชดา (910 ม.)
  • Central พระราม 9 (810 ม.)
  • Fortune Town (1.6 กม.)
  • ศูนย์อาหารรัชดา (560 ม.)
  • โรงพยาบาลพระราม 9 (2.7 กม.)
  • ตึก RS Tower (510 ม.)
  • ตึก AIA Capital Center (280 ม.)
  • ตึก True Tower (290 ม.)
  • G Tower (1.6 กม.)
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (340 ม.)
  • ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (1.8 กม)
  • รร.เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ รัชดา (1.8 ม.)
  • รร.เซนต์ดอมินิก (2.9 กม.)
  • มหาลัย มศว ประสานมิตร (4.3 กม.)

หรือเรียกง่ายๆ ว่า Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) คือ “คอนโดทำเลทอง” ของจริงแห่งยุค!

รายละเอียดข้างต้นที่ผมได้กล่าวไปนั้น เป็นเพียงบางส่วนของโครงการ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) เพราะในความเป็นจริงแล้ว โครงการแห่งนี้ยังมีความพิเศษที่คุณจะต้องไปสัมผัสด้วยตาตัวเองอยู่อีกมากมาย

และหากคุณต้องการเช่า/ซื้อ โครงการ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) แล้วล่ะก็ คุณสามารถเข้าไปเลือกชมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ซื้อ/ขายคอนโด Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2)

เช่าคอนโด โครงการ Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon