Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

เปิดรายชื่อ "คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา" สุดหรูที่คุณคู่ควร

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
11 April 2022

หากกล่าวถึง “คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา” คงจะถือได้ว่าเป็นคอนโดในฝันของใครหลายๆ คน เลยทีเดียว เพราะนอกจากคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนแล้ว คอนโดริมแม่น้ำหลายๆ ที่ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทีเพียบพร้อมไปหมดแทบจะทุกด้าน เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงจะขอหยิบยกรายชื่อ “คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา” สุดหรูที่คู่ควรกับคุณมาฝาก โดยทางทีมงาน Propertyhub ขอรับประกันเลยว่าแต่ละโครงการคอนโดที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้จะทำให้คุณหลงรัก จนอยากจะเซ็นสัญญาเช่า/ซื้อ กันแทบไม่ทันเลยล่ะ ซึ่งเราจะขอเริ่มกันที่... 

The Politan Aqua (เดอะ โพลิแทน อควา)

The Politan Aqua (เดอะ โพลิแทน อควา) คือโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มาแรงแบบสุดๆ เนื่องจากมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.69 ล้านบาท เท่านั้น! ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้ได้ถูกออกแบบมาในภายใต้ Concept : Best Moment of Life by the River หรือช่วงเวลาแห่งการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด ท่ามกลางธรรมชาติริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะเติมเต็มความสุขและจะตอบรับทุกการใช้ชีวิตอย่างพิถีพิถันทุก Lifestyle โดยเดอะ โพลิแทน อควา เป็นคอนโด High Rise จำนวน 61 ชั้น 2,741 ยูนิต พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น ฟิตเนสลอยฟ้า, สระว่ายน้ำลอยฟ้า, สวนลอยฟ้า, EV Charger, Meeting room ฯลฯ หรือเรียกง่ายๆ ว่าโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้มีครบจบทุกความต้องการ ในราคาที่คุณจับต้องได้! 

ดูรายละเอียด The Politan Aqua (เดอะ โพลิแทน อควา) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

THE RIVER (เดอะ ริเวอร์) 

THE RIVER (เดอะ ริเวอร์) ถือได้ว่าเป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ขึ้นชื่อว่ามีทัศนียภาพที่ดีที่สุดในกรุงเทพเลยก็ว่าได้! เพราะนอกจากผู้พักอาศัยจะได้ดื่มด่ำไปกับความสวยงามของวิวแม่น้ำแล้ว บรรยากาศภายในโครงการยังมีความหรูหราเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่า เดอะ ริเวอร์ ได้รับรางวัล โครงการคอนโดมิเนียมที่หรูหราที่สุด (กรุงเทพมหานคร) และ โครงการคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด (ประเทศไทย) ในงาน Thailand Property Awards ในปี พ.ศ.2555 ซึ่ง เดอะ ริเวอร์ เป็นคอนโด High Rise จำนวน 71 ชั้น ( 2 อาคาร ) 833 ยูนิต (อาคาร A 522 ยูนิต และ อาคาร B 311 ยูนิต) ตั้งอยู่ในซอยเจริญนคร 13 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ดูรายละเอียด THE RIVER (เดอะ ริเวอร์) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

U Delight Residence Riverfront Rama 3 (ยู ดีไลท์ เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3) 

U Delight Residence Riverfront Rama 3 (ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3) เป็นคอนโด High Rise จำนวน 30 ชั้น 979 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2556 โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้เลยก็คือ “Sunken Balcony” ระเบียงเล่นระดับที่กว้างขวาง ที่ผู้พักอาศัยสามารถใช้งานได้จริง อีกทั้งยังมีการพัฒนาประตูแนวคิดใหม่ที่เรียกว่า “Windy Ventilator” ที่สามารถเปิดรับลมจากภายนอกได้ตลอดทั้งวัน โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเปิดแอร์ ส่งผลให้โครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้รับความนิยมมาเสมอนั่นเอง (ทำเลที่ตั้ง : ถ.พระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ )

ดูรายละเอียด U Delight Residence Riverfront Rama 3 (ยู ดีไลท์ เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

Metro Luxe Riverfront (เมโทร ลักซ์ ริเวอร์ฟรอนท์)

อีกหนึ่งคอนโดติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกแห่งหนึ่งที่เราจำเป็นจะต้องพูดถึงเลยก็คือ... Metro Luxe Riverfront (เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์) ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยบ้านไทรม้า 7 อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ใกล้กับ MRT ไทรม้า โดย เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นคอนโด Low Rise จำนวน 6 ชั้น 822 ยูนิต มีจุดเด่นคือการออกแบบในสไตล์รีสอร์ทสุดหรู ส่งผลให้ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เหมือนกับว่าทุกวันเป็นวันแห่งการพักผ่อน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางของ เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ ก็ถูกจัดหนัก จัดเต็ม อาทิเช่น สวนพักผ่อนสไตล์รีสอร์ท, ศาลาริมน้ำ, ท่าน้ำเทียบเรือ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส เป็นต้น 

ดูรายละเอียด เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ (เมโทร ลักซ์ ริเวอร์ฟรอนท์) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

Four Seasons Private Residences Bangkok (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ แบงค็อก)

หากกล่าวถึงคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ขึ้นชื่อว่าสูงที่สุดในประเทศไทย คงจะต้องยกให้กับ Four Seasons Private Residences Bangkok (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ แบงค็อก) เพราะคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise จำนวน 73 ชั้น 355 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ซอยเจริญกรุง 64 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2561 ซึ่งนอกจากความสูงแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแห่งนี้ก็มีอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นริเวอร์ไซด์ส่วนตัว, ห้องนั่งเล่น, แกลลอรี่, ห้องรับประทานอาหารส่วนตัว, ห้องเก็บไวน์ส่วนตัว, สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า อีกทั้งยังมีที่จอดรถที่สามารถรองรับรถได้ถึง 600 คัน ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ถึงได้กลายเป็นโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีผู้คนสนใจมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ

ดูรายละเอียด โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ แบงค็อก) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

Canapaya Residence Rama 3 (คณาพญา เรสซิเดนซ์ พระราม 3)

มาถึงคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดท้ายที่เรานำมาฝาก ซึ่งนั่นก็คือ Canapaya Residence Rama 3 (คณาพญา เรสซิเดนซ์ พระราม 3) โดยโครงการแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise จำนวน 57 ช้้น 224 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2559 ซึ่ง คณาพญา เรสซิเดนซ์ มีความหรูหราระดับ Super Luxury โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวอาคารที่เป็น Iconic Design เพดานสูงถึง 3 เมตร และที่สำคัญเลยก็คือทุกยูนิตภายในคอนโดแห่งนี้สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน! ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ไม่ต้องห่วงเพราะทาง คณาพญา เรสซิเดนซ์ ได้จัดสรรไว้ให้ผู้พักอาศัยทุกคนอย่างครบครันทั้ง ท่าเทียบเรือยอร์ชส่วนตัว, Sky Lounge, ห้องซาวน่า, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ที่จอดรถ (คิดเป็น 140% ของจำนวนยูนิตห้อง) หรือเรียกได้ว่า คณาพญา เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดริมแม่น้ำที่มีความหรูหราอย่างแท้จริง! 

ดูรายละเอียด Canapaya Residence Rama 3 (คณาพญา เรสซิเดนซ์ พระราม 3) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

 รายชื่อคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เราได้กล่าวไปทั้งหมดนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นคอนโดที่ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างไม่ขาดสาย! เพราะนอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดที่ครบครันแล้ว วิวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสนั้น ยังคงเป็นอีกหนึ่ง Highlight ที่โครงการคอนโดอื่นๆ ไม่สามารถทำได้อย่างแน่นอน! ดังนั้นหากคุณต้องการช่วงเวลาพักผ่อนอันแสนพิเศษ “คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา” ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ และแม้ว่าราคาอาจจะสูงกว่าโครงการคอนโดทั่วๆ ไปอยู่สักหน่อย แต่เรารับรองเลยว่าสิ่งที่คุณจะได้กลับมามันคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน 100%

หรือเลือกชมรายละเอียดโครงการคอนโดอื่นๆ กว่า 4,000 โครงการ ได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ปล่อยเช่า/ซื้อโครงการคอนโด ที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค! 

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon