Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

เปิดรายชื่อ "คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา" สุดหรูที่คุณคู่ควร

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
11 April 2022

หากกล่าวถึง “คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา” คงจะถือได้ว่าเป็นคอนโดในฝันของใครหลายๆ คน เลยทีเดียว เพราะนอกจากคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนแล้ว คอนโดริมแม่น้ำหลายๆ ที่ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทีเพียบพร้อมไปหมดแทบจะทุกด้าน เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงจะขอหยิบยกรายชื่อ “คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา” สุดหรูที่คู่ควรกับคุณมาฝาก โดยทางทีมงาน Propertyhub ขอรับประกันเลยว่าแต่ละโครงการคอนโดที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้จะทำให้คุณหลงรัก จนอยากจะเซ็นสัญญาเช่า/ซื้อ กันแทบไม่ทันเลยล่ะ ซึ่งเราจะขอเริ่มกันที่... 

The Politan Aqua (เดอะ โพลิแทน อควา)

The Politan Aqua.jpg

The Politan Aqua (เดอะ โพลิแทน อควา) คือโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มาแรงแบบสุดๆ เนื่องจากมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.69 ล้านบาท เท่านั้น! ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้ได้ถูกออกแบบมาในภายใต้ Concept : Best Moment of Life by the River หรือช่วงเวลาแห่งการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด ท่ามกลางธรรมชาติริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะเติมเต็มความสุขและจะตอบรับทุกการใช้ชีวิตอย่างพิถีพิถันทุก Lifestyle โดยเดอะ โพลิแทน อควา เป็นคอนโด High Rise จำนวน 61 ชั้น 2,741 ยูนิต พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น ฟิตเนสลอยฟ้า, สระว่ายน้ำลอยฟ้า, สวนลอยฟ้า, EV Charger, Meeting room ฯลฯ หรือเรียกง่ายๆ ว่าโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้มีครบจบทุกความต้องการ ในราคาที่คุณจับต้องได้! 

ดูรายละเอียด The Politan Aqua (เดอะ โพลิแทน อควา) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

THE RIVER (เดอะ ริเวอร์) 

เดอะ ริเวอร์.jpg

THE RIVER (เดอะ ริเวอร์) ถือได้ว่าเป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ขึ้นชื่อว่ามีทัศนียภาพที่ดีที่สุดในกรุงเทพเลยก็ว่าได้! เพราะนอกจากผู้พักอาศัยจะได้ดื่มด่ำไปกับความสวยงามของวิวแม่น้ำแล้ว บรรยากาศภายในโครงการยังมีความหรูหราเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่า เดอะ ริเวอร์ ได้รับรางวัล โครงการคอนโดมิเนียมที่หรูหราที่สุด (กรุงเทพมหานคร) และ โครงการคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด (ประเทศไทย) ในงาน Thailand Property Awards ในปี พ.ศ.2555 ซึ่ง เดอะ ริเวอร์ เป็นคอนโด High Rise จำนวน 71 ชั้น ( 2 อาคาร ) 833 ยูนิต (อาคาร A 522 ยูนิต และ อาคาร B 311 ยูนิต) ตั้งอยู่ในซอยเจริญนคร 13 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ดูรายละเอียด THE RIVER (เดอะ ริเวอร์) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

U Delight Residence Riverfront Rama 3 (ยู ดีไลท์ เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3) 

ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3.jpg

U Delight Residence Riverfront Rama 3 (ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3) เป็นคอนโด High Rise จำนวน 30 ชั้น 979 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2556 โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้เลยก็คือ “Sunken Balcony” ระเบียงเล่นระดับที่กว้างขวาง ที่ผู้พักอาศัยสามารถใช้งานได้จริง อีกทั้งยังมีการพัฒนาประตูแนวคิดใหม่ที่เรียกว่า “Windy Ventilator” ที่สามารถเปิดรับลมจากภายนอกได้ตลอดทั้งวัน โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเปิดแอร์ ส่งผลให้โครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้รับความนิยมมาเสมอนั่นเอง (ทำเลที่ตั้ง : ถ.พระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ )

ดูรายละเอียด U Delight Residence Riverfront Rama 3 (ยู ดีไลท์ เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

Metro Luxe Riverfront (เมโทร ลักซ์ ริเวอร์ฟรอนท์)

เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์.jpg

อีกหนึ่งคอนโดติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกแห่งหนึ่งที่เราจำเป็นจะต้องพูดถึงเลยก็คือ... Metro Luxe Riverfront (เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์) ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยบ้านไทรม้า 7 อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ใกล้กับ MRT ไทรม้า โดย เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นคอนโด Low Rise จำนวน 6 ชั้น 822 ยูนิต มีจุดเด่นคือการออกแบบในสไตล์รีสอร์ทสุดหรู ส่งผลให้ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เหมือนกับว่าทุกวันเป็นวันแห่งการพักผ่อน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางของ เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ ก็ถูกจัดหนัก จัดเต็ม อาทิเช่น สวนพักผ่อนสไตล์รีสอร์ท, ศาลาริมน้ำ, ท่าน้ำเทียบเรือ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส เป็นต้น 

ดูรายละเอียด เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ (เมโทร ลักซ์ ริเวอร์ฟรอนท์) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

Four Seasons Private Residences Bangkok (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ แบงค็อก)

Four Seasons Private Residences Bangkok at Chao Phraya River.jpg

หากกล่าวถึงคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ขึ้นชื่อว่าสูงที่สุดในประเทศไทย คงจะต้องยกให้กับ Four Seasons Private Residences Bangkok (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ แบงค็อก) เพราะคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise จำนวน 73 ชั้น 355 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ซอยเจริญกรุง 64 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2561 ซึ่งนอกจากความสูงแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแห่งนี้ก็มีอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นริเวอร์ไซด์ส่วนตัว, ห้องนั่งเล่น, แกลลอรี่, ห้องรับประทานอาหารส่วนตัว, ห้องเก็บไวน์ส่วนตัว, สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า อีกทั้งยังมีที่จอดรถที่สามารถรองรับรถได้ถึง 600 คัน ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ถึงได้กลายเป็นโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีผู้คนสนใจมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ

ดูรายละเอียด โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ แบงค็อก) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

Canapaya Residence Rama 3 (คณาพญา เรสซิเดนซ์ พระราม 3)

Canapaya Riverfront Residence Rama 3.jpg

มาถึงคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดท้ายที่เรานำมาฝาก ซึ่งนั่นก็คือ Canapaya Residence Rama 3 (คณาพญา เรสซิเดนซ์ พระราม 3) โดยโครงการแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise จำนวน 57 ช้้น 224 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2559 ซึ่ง คณาพญา เรสซิเดนซ์ มีความหรูหราระดับ Super Luxury โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวอาคารที่เป็น Iconic Design เพดานสูงถึง 3 เมตร และที่สำคัญเลยก็คือทุกยูนิตภายในคอนโดแห่งนี้สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน! ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ไม่ต้องห่วงเพราะทาง คณาพญา เรสซิเดนซ์ ได้จัดสรรไว้ให้ผู้พักอาศัยทุกคนอย่างครบครันทั้ง ท่าเทียบเรือยอร์ชส่วนตัว, Sky Lounge, ห้องซาวน่า, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ที่จอดรถ (คิดเป็น 140% ของจำนวนยูนิตห้อง) หรือเรียกได้ว่า คณาพญา เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดริมแม่น้ำที่มีความหรูหราอย่างแท้จริง! 

ดูรายละเอียด Canapaya Residence Rama 3 (คณาพญา เรสซิเดนซ์ พระราม 3) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

 รายชื่อคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เราได้กล่าวไปทั้งหมดนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นคอนโดที่ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างไม่ขาดสาย! เพราะนอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดที่ครบครันแล้ว วิวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสนั้น ยังคงเป็นอีกหนึ่ง Highlight ที่โครงการคอนโดอื่นๆ ไม่สามารถทำได้อย่างแน่นอน! ดังนั้นหากคุณต้องการช่วงเวลาพักผ่อนอันแสนพิเศษ “คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา” ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ และแม้ว่าราคาอาจจะสูงกว่าโครงการคอนโดทั่วๆ ไปอยู่สักหน่อย แต่เรารับรองเลยว่าสิ่งที่คุณจะได้กลับมามันคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน 100%

หรือเลือกชมรายละเอียดโครงการคอนโดอื่นๆ กว่า 4,000 โครงการ ได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ปล่อยเช่า/ซื้อโครงการคอนโด ที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค! 

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon