Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

อัพเดตรายชื่อ “คอนโดแถวบางนา” ยอดนิยม

คอนโด บางนา
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
09 February 2022

สำหรับผู้ที่ไม่ชอบความวุ่นวายภายในเมือง แต่ยังคงต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง พื้นที่บริเวณย่านบางนาคงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก "บางนา" เป็นพื้นที่กรุงเทพตอนใต้ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังบริเวณพื้นที่อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยมีถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวนรอบนอก) ทางด่วนบูรภาวิถีและรถไฟฟ้า BTS เป็นเส้นทางคมนาคมหลัก อีกยังบริเวณโดยรอบยังเพรียบพร้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิ Central Plaza บางนา, Mega & Ikea บางนา, BITEC บางนา,โรงพยาบาลบางนา 1, Big C บางนา, ตลาดสี่แยกบางนา ฯลฯ

และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผู้คนเริ่มมองหา "คอนโดแถวบางนา" กันเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าทาง Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะไปรวบรวมรายชื่อคอนโดแถวบางนามาฝาก ซึ่งจะมีรายชื่อคอนโดโครงการไหนติดอันดับมาบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

Lumpini Place Bangna (ลุมพินี เพลส บางนา)

⁠คอนโดแถวบางนาแห่งแรกที่เรากำลังจะกล่าวถึงเลยก็คือ Lumpini Place Bangna (ลุมพินี เพลส บางนา) ซึ่งคอนโดแห่งนี้ Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 609 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 5 ไร่ มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ คือแบบ Studio, 1 Bedroom, 2 Bedroom ซึ่งทำเลที่ตั้งของ Lumpini Place Bangna (ลุมพินี เพลส บางนา) อยู่ในซอยบางนา – ตราด 23 ตัวซอยจะสามารถทะลุไปบนถนนหลักได้ 3 เส้นคือ ถนนบางนา – ตราด, ถนนศรีนครินทร์และถนนอุดมสุข ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ Central Plaza บางนา, Big C บางนา, Paradise Park, ร.พ. ไทยนครินทร์, Bizzo บางนา ฯลฯ และที่สำคัญทางโครงการมีรถรับ-ส่งจากโครงการไปยังรถไฟฟ้าอีกด้วย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันทั้ง ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม, เข้า-ออกโครงการระบบ Access Card Control, ร้านค้า ฯลฯ

ดูรายละเอียด Lumpini Place Bangna (ลุมพินี เพลส บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

PAUSE SUKUMVIT 103 (พอส สุขุมวิท 103)


⁠PAUSE SUKUMVIT 103 (พอส สุขุมวิท 103) ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดแถวบางนาที่ถูกจับตามองจากผู้คนอยู่เสมอๆ เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้มีแนวคิดให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ชีวิตแบบ “Pause Life” เป็นการปรับสมดุลชีวิตให้ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป และเรียบง่ายมากยิ่งขึ้น โดยตัวโครงการเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนที่ดิน 1-2-53 ไร่ จำนวน 253 ยูนิต อีกทั้งทำเลที่ตั้งของ PAUSE SUKUMVIT 103 (พอส สุขุมวิท 103) ก็ยังสะดวกต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุขเพียงแค่ 750 เมตร เท่านั้น! พร้อมทั้งยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นทางด่วน ด่านสุขุมวิท 62, จุดขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี, จุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ อีกด้วย และส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, Rooftop Garden, Shuttle Service ไป BTS อุดมสุข ฯลฯ

ดูรายละเอียด PAUSE SUKUMVIT 103 (พอส สุขุมวิท 103) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Notting Hill Sukhumvit 105 (น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105) 


⁠คงจะไม่มีมีคอนโดแถวบางนาแห่งไหนที่จะ Hot ไปกว่า Notting Hill Sukhumvit 105 (น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105) อีกแล้ว! เพราะ Notting Hill Sukhumvit 105 สามารถตอบโจทย์ Lifestyle ของผู้คนยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย(อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง เพียงแค่ 500 เมตร) สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน (Rosemead Garden, English Garden, Reflexology Walking, Football Table, Relax Pool, Stream, ห้องซาวน่า, Jogging track, Sky garden, Co-Working space) อีกทั้ง Notting Hill Sukhumvit 105 (น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105) ยังมีการตกแต่งบรรยากาศภายในคอนโดให้มีกลิ่นอายสไตล์อังกฤษในรูปแบบ British Loft ไว้ได้อย่างลงตัว โดย Notting Hill Sukhumvit 105 เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 6 อาคาร บนเนื้อที่ 8-0-40 ไร่ จำนวน 1,113 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และ 2 Bedrooms ดังนั้นใครที่กำลังมองหาคอนโดแถวบางนาอยู่ล่ะก็ Notting Hill Sukhumvit 105 (น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105) คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องของคุณได้อย่างแน่นอน!

ดูรายละเอียด Notting Hill Sukhumvit 105 (น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู)

หากพูดถึงคอนโดแถวบางนาที่มีพื้นที่สีเขียวภายในโครงการมากที่สุด ชื่อของ IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู) คงจะต้องขึ้นมาเป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน เพราะ IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู) มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ ให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ โดยบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของ IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู) ประกอบไปด้วย Certified by Peppermint Bike Park, Private Nature Jogging Track, สนามฟุตซอลมาตรฐาน Airy Space Futsal Fie ฯลฯ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ไม่เป็นสองรองใครเพราะมีทั้ง Co-Working Space, Social Club, Meeting Room, Internet Wi-Fi, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น โดย IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู) เป็นคอนโด High Rise จำนวน 3 อาคาร สูง 34 ชั้น บนที่ดิน 14-3-18.69 ไร่ จำนวน 1,559 ยูนิต และร้านค้า 10 ยูนิต อีกทั้งการเดินทางก็สะดวกสบายก็อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา เพียงแค่ 300 เมตร,จุดขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานคร, จุดขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี, ตลาดบางนา, ไบเทค บางนา, Bangkok Mall, Central Plaza บางนา ฯลฯ

ดูรายละเอียด IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

IDEO Mobi Sukhumvit Eastgate (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต)

คอนโดแถวบางนาอย่าง IDEO Mobi Sukhumvit Eastgate (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต) ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่มีผู้สนใจเป็นอย่างมาก เพราะ IDEO Mobi Sukhumvit Eastgate (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต) มีการออกแบบภายใต้แนวคิด Futuristic Design ที่ได้ดึงรูปลักษณ์แห่งอนาคตมาผสมผสานกับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว IDEO Mobi Sukhumvit Eastgate (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต) เป็นคอนโด High Rise 30 ชั้น จำนวน 844 ยูนิต + ร้านค้า 5 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมไปทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนพักผ่อน, พื้นที่สีเขียวกว่า 1,000 ตร.ม., Social Club, Sky Lounge, Sky Garden ฯลฯ อีกทั้งจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คืออยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา เพียงแค่ 150 เมตร รวมไปถึงอยู่ใกล้กับทางด่วนบูรพาวิถีและทางพิเศษกาญจนาภิเษกอีกด้วย

ดูรายละเอียด IDEO Mobi Sukhumvit Eastgate (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

IDEO Blucove Sukhumvit (ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท)

IDEO Blucove Sukhumvit (ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท) เป็นคอนโดแถวบางนาที่มีแรงบรรดาลใจในการออกแบบมาจากสายน้ำและความบริสุทธิ์จากธรรมชาติ โดยทางโครงการได้เลือกสรรวัสดุสุดพิเศษในส่วนของหลังคาเพื่อช่วยในเรื่องการกรองแสงและลดอุณหภูมิภายในตัวอาคารทั้งหมด ส่งผลให้ผู้พักอาศัยรู้สึกเย็นสบายและเหมือนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมายิ่งขึ้น โดย IDEO Blucove Sukhumvit (ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท) เป็นคอนโด High Rise 15 ชั้น 1 อาคาร + 18 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 3-2-63.20 ไร่ จำนวน 421 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ 3 สไตล์ พร้อมสระเด็ก และ Spa pool, ฟิตเนส, ห้องสมุด, สวนหย่อม ฯลฯ อีกทั้งในส่วนของทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข เพียงแค่ 70 เมตร เท่านั้น! และยังถูกโอบล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น ใกล้ Bitec บางนา, The Bangkok Mall, Central Plaza บางนา, รร.นานาชาติแองโกลสิงคโปร์, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, เจ อเวนิว, รพ.กล้วยน้ำไท, รพ.สุขุมวิท และ รพ.ไทยนครินทร์ เป็นต้น

ดูรายละเอียด IDEO Blucove Sukhumvit (ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

⁠⁠The Coast Condominium (เดอะ โคสต์ คอนโดมิเนียม)


⁠คอนโดแถวบางนาที่มีความเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือชั้น คงจะต้องยกให้กับ The Coast Condominium (เดอะ โคสต์ คอนโดมิเนียม) เนื่องจากมี Community Mall แบบ Cosmopolitan ภายในโครงการ ให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลินไปกับร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำโดยที่ไม่ต้องขับรถออกไปไหนไกล อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ (ทั้งในร่ม-กลางแจ้ง), ฟิตเนส, ห้องสมุดอเนกประสงค์, สวนหย่อม (ทุก 3 ชั้น และสวนบนดาดฟ้า) ฯลฯ อีกทั้งทำเลที่ตั้งของ The Coast Condominium (เดอะ โคสต์ คอนโดมิเนียม) ก็ยังอยู่ใกล้กับ Mega Bangna, Central Plaza บางนา, Parasdise Park, Seacon Square, ตลาดรถไฟศรีนครินทร์, สนามกอล์ฟชั้นนำ 14 สนาม พร้อมสนามขี่ม้าโปโลคลับ และบึงตะโก้เจ็ทสกี อีกด้วย

ดูรายละเอียด The Coast Condominium (เดอะ โคสต์ คอนโดมิเนียม) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

เรียกได้ว่าคอนโดแถวบางนาที่เรานำมาฝากนั้น ล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมเพื่อขึ้นจากผู้คนอย่างต่อเนื่อง และถ้าหากข้อมูลข้างต้นยังไม่จุใจคุณล่ะก็ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมคอนโดแถวบางนาเพิ่มเติมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่จะช่วยค้นหาคอนโดที่ถูกใจ ตามสไตล์ความชอบของคุณ!

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon