Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมรายชื่อ "คอนโดใกล้ ม.มหิดล ศาลายา"

Reviewคอนโด ศาลายาม.มหิดล
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
06 February 2022

สำหรับใครที่คิดว่าแถวศาลายาจะไม่มีคอนโดที่น่าสนใจ คุณคงจะต้องเปลี่ยนความคิดใหม่แบบด่วนๆ แล้วล่ะ เพราะวันนี้ Propertyhub ได้ออกไปรวบรวมรายชื่อ คอนโดใกล้ ม.มหิดล ศาลายา มาฝาก! ซึ่งคอนโดแต่ละโครงการที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ต่างมีจุดเด่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยมหิดลอีกด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นน้องๆ นักศึกษาหรือผู้คนวัยทำงานที่ต้องการหาคอนโดในย่านศาลายา บทความนี้คงจะช่วยให้คุณได้พบเจอกับคอนโดที่ถูกใจอย่างแน่นอน โดยเราไปเริ่มกันที่...

icondo Salaya 2 The campus

icondo Salaya 2 The campus.jpg

คอนโดใกล้ ม.มหิดล ศาลายา แห่งแรกที่เราจะพูดถึงเลยก็คือ “icondo Salaya 2 The campus” ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าคอนโดแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นคอนโดทำเลทองในย่านศาลายาเลยทีเดียว เนื่องจากอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยมหิดลเพียงแค่ 1 กม. เท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิเช่น 7-11, Big C Mini, Lotus Express, เซ็นทรัลศาลายา, The Salaya Mall, Makro ศาลายา ฯลฯ และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ไม่เป็นสองรองใคร ถูกจัดหนัก จัดเต็มให้แก่ผู้พักอาศัยทุกคน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ 2 สระ, ฟิตเนส 2 ห้อง, Play Room 1 ห้อง, Study Room 2 ห้อง และสวนหย่อมที่มีความร่มรื่นเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรเลยหาก icondo Salaya 2 The campus จะกลายเป็นคอนโดขวัญใจชาวศาลายา

ดูรายละเอียดคอนโด icondo Salaya 2 The campus เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

Zelle Salaya

Zelle Salaya.jpg

มาต่อกันที่คอนโดแถวศาลายาที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ อย่าง “Zelle Salaya” ซึ่ง Zelle Salaya เป็นโครงการคอนโดที่ประกอบไปด้วย 11 อาคาร แต่คุณไม่ต้องห่วงว่าบรรยากาศภายในโครงการจะเกิดความแออัด เนื่องจากแต่ละอาคารจะมีทางเข้าที่แยกกัน พร้อมมีป้อม รปภ.อยู่หน้าประตูทุกอาคาร โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีครบครันไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือที่แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่, ห้องฟิตเนส, สวนหย่อม, Clubhouse และกล้อง CCTV ที่ติดอยู่รอบตัวโครงการ ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับเซ็นทรัลศาลายา, Makro ศาลายา, The Brio Mall, วิทยาลัยนาฏศิลป์, ม.ราชมงคล รัตนโกสินทร์ และอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยมหิดลเพียงแค่ 2.8 กม. เท่านั้น

ดูรายละเอียดคอนโด Zelle Salaya เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

Elite Salaya

Elite Salaya.png

สำหรับใครที่ชอบความหรูหราแล้วล่ะก็ Elite Salaya คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะ Elite Salaya เป็นคอนโดใกล้ ม.มหิดล ศาลายา ที่มีสไตล์การตกแต่งที่หรูหราเหมือนกับว่าคุณได้หลุดเข้าไปในโรงแรมระดับ 5 ดาว โดยตัวอาคารของ Elite Salaya จะเป็นรูปตัว L หันหน้าเข้าหากัน 2 อาคาร ยิ่งทำให้ภาพรวมของโครงการแห่งนี้ดูมีลูกเล่นมากกว่าเคย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Elite Salaya ก็มีครบครันทั้งสระว่ายน้ำ, Sky Lounge, ห้องฟิตเนส, Roof garden, สนามบาส, ที่จอดรถจักรยาน ฯลฯ และทำเลที่ตั้งของโครงการแห่งนี้ก็บอกได้เลยว่าดีสุดๆ เพราะบริเวณรอบๆ โครงการมีสถานที่สำคัญอยู่หลายแห่ง อาทิ ตลาดสดศาลายา, Makro, Mini Lotus, Mini Big C, Brio, Image Mall, เซ็นทรัลศาลายา และ Elite Salaya อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดลเพียงแค่ 2 กม. เท่านั้น!

ดูรายละเอียดคอนโด Elite Salaya เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

Salaya Condo

Salaya Condo.jpg

หากกล่าวถึงคอนโดใกล้ ม.มหิดล ศาลายา แล้วไม่พูดถึง Salaya Condo ก็จะถือว่าไม่รู้จักแถวนั้นจริง! เพราะ Salaya Condo เป็น Luxury Serviced Condo แห่งเดียวบน ถ.ศาลายา-นครชัยศรี โดย Salaya Condo เป็นโครงการขายแบบ Fully Furnished ที่เพียงแค่คุณหิ้วกระเป๋าใบเดียวก็สามารถเข้าไปอยู่ได้เลยทันที ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแห่งนี้ เราก็คงพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า “มีครบ จบที่ Salaya Condo” ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส, ห้องสมุด, สวนธารณะลอยฟ้า, ห้องซักรีดและ Concierge service 24 ชั่วโมง อีกทั้งจุดเด่นที่ทำให้ Salaya Condo เป็นโครงการคอนโดที่ได้รับความนิยมเสมอนั่นก็คือ มีบริการรถรับ-ส่งที่เซ็นทรัลศาลายา, ม.มหิดล, Makro ศาลายา อีกทั้งยังอยู่ห่างจาก ม.มหิดล เพียงแค่ 7 กม. เท่านั้น

ดูรายละเอียดคอนโด Salaya Condo เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

V condo Salaya

V condo Salaya.jpg

คอนโดขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.มหิดล คงจะหนีไม่พ้น V condo Salaya เพราะคอนโดแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือชั้นไม่ว่าจะเป็น Sky pool and Kid pool ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าสระว่ายน้ำของ V condo Salaya นั้นมีความหรูหราเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้ออกกำลังกายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แล้ว คุณยังสามารถมองวิวโดยรอบได้อย่างสบายตาและให้อารมณ์แห่งการผ่อนคลายอย่างถึงขีดสุด อีกทั้งยังมี Sky Café, Sky Fitness and Yoga room, Healthy Garden, Shuttle Bus รับ-ส่ง ม.มหิดล ฟรี ฯลฯ ซึ่งสิ่งที่เรากล่าวไปข้างต้น เป็นเพียงแค่ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ V condo Salaya เท่านั้น! ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งก็ไม่แพ้ใคร เพราะอยู่ห่างจาก ม.มหิดล เพียงแค่ 3 กม. ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมน้องๆ นักศึกษามักจะมองหาห้องว่างภายใน V condo Salaya กันอยู่เป็นประจำ!

ดูรายละเอียดคอนโด V condo Salaya เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

icondo Salaya

icondo Salaya.jpg

คอนโดใกล้ ม.มหิดล ศาลายา อย่าง icondo Salaya นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาเสมอมา! เนื่องจากทำเลที่ตั้งของคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับ ม.มหิดล เพียงแค่ 1 กม. เท่านั้น! พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ถือได้ว่าครบครันทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่(กลางแจ้ง), ห้องฟิตเนสที่มองลงมาจะเห็นเป็นวิวสระว่ายน้ำ, สวนหย่อมที่ถูกตกแต่งไว้อย่างร่มรื่นและสวยงาม, Key Card, CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำตึก ฯลฯ ซึ่งบรรยากาศโดยรวมของ icondo Salaya มีความเงียบสงบเหมาะสมต่อการพักผ่อนในวันหยุดเป็นอย่างมาก อีกทั้งบริเวณรอบๆ โครงการก็ยังมีร้านอาหาร, 7-11, ร้านซัก-รีด, ตู้ ATM ฯลฯ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างถึงขีดสุดเลยทีเดียว!

ดูรายละเอียดคอนโด icondo Salaya เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับคอนโดใกล้ ม.มหิดล ศาลายา ที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งคอนโดแต่ละโครงการล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นคุณต้องพิจารณาให้ดีว่าคอนโดที่คุณกำลังสนใจนั้นสามารถตอบโจทย์ Lifestyle การใช้ชีวิตของคุณได้มากน้อยขนาดไหน ? ทั้งในเรื่องการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก ราคา สภาพแวดล้อม ฯลฯ เพื่อที่คุณจะได้คำตอบว่าตัวคุณเองนั้นเหมาะสมกับคอนโดโครงการไหนมากที่สุด!

อีกทั้งคุณสามารถเข้าไปเลือกดูคอนโดใกล้ ม.มหิดล ศาลายา เพิ่มเติมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดไว้กว่า 4,000 แห่ง ทั่วประเทศ!

แชร์เนื้อหา
Ken
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon