Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

วิธีเลือกซื้อ "หุ่นยนต์ดูดฝุ่น" ให้คุ้มค่าและสามารถใช้งานได้จริง!

เครื่องใช้ไฟฟ้างานบ้าน
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
04 February 2022

หากถามว่าอุปกรณ์งานบ้านชิ้นใดที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง เราเชื่อได้เลยว่าชื่อของ “หุ่นยนต์ดูดฝุ่น” จะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะนอกจากประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ชาญฉลาดแล้ว เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นยังช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานเป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถึงได้เข้าไปนั่งในใจของผู้คนยุคใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

และสำหรับใครที่กำลังมองหาหรืออยากจะได้เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอยู่ล่ะก็ คุณคงจะต้องรีบมาอ่านบทความนี้แบบด่วนๆ เพราะทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีเลือกซื้อ “หุ่นยนต์ดูดฝุ่น” ให้คุ้มค่าและสามารถใช้งานได้จริงมาฝาก โดยวิธีเลือกซื้อข้อที่ 1 ก็คือ...

พิจารณาจากระบบการทำงานและภาพรวมของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น

หลักการเลือกซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแบบเบสิกเลยก็คือ

  • เลือกระบบการทำงานที่เป็นแปรงคู่และหมุนเข้าหากัน - เพราะแปรงคู่จะสามารถทำความสะอาดได้ดีกว่าแบบแปรงเดี่ยว เนื่องจากตัวฝุ่นหรือสิ่งสกปรกต่างๆ ไม่กระเด็นออกไปนอกทิศทางในขณะที่เครื่องทำงานนั่นเอง
  • มอเตอร์มีพลังแรงดูดสูง - เพื่อที่ว่าตัวเครื่องจะสามารถดูดฝุ่นหรือสิ่งสกปรกขนาดเล็กที่เราไม่สามารถมองเห็นได้อย่างหมดจด ซึ่งแน่นอนว่ามันจะช่วยให้บ้านของคุณสะอาดได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • ช่องดูดฝุ่นต้องมีขนาดใหญ่ - เพื่อในขณะที่ตัวเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติทำงาน มันจะได้สามารถดูดสิ่งสกปรกที่มีขนาดชิ้นใหญ่ๆ ได้ เช่น น็อต ตะปู เศษอาหารแห้ง ฯลฯ โดยที่คุณไม่ต้องมาตามทำความสะอาดอีกครั้งในภายหลัง

เลือกหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มีระบบเซ็นเซอร์ที่หลากหลาย

การเลือกซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มีระบบเซ็นเซอร์ที่หลากหลายจะช่วยทำให้การทำความสะอาดบ้านนั้นมีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัวและสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละบ้านได้อย่างตรงจุด โดยระบบเซ็นเซอร์ที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นควรจะมีก็เช่น

  • ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับสิ่งสกปรก – เรียกได้ว่าระบบเซ็นเซอร์ตัวนี้เป็นระบบเซ็นเซอร์ที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจะทำความสะอาดซ้ำไป ซ้ำมา จนกว่าระบบจะไม่สามารถจับสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อีก ซึ่งแน่นอนว่ามันจะทำให้บ้านหรือห้องของคุณปราศจากฝุ่นหรือสิ่งสกปรกได้อย่างแท้จริง
  • ระบบเซ็นเซอร์กลับแท่นชาร์ตเอง – บ่อยครั้งที่ผู้คนมักจะปล่อยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำงานเมื่อไม่อยู่บ้าน และหากตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นของคุณมีระบบเซ็นเซอร์กลับแท่นชาร์ตเอง มันก็คงจะช่วยให้คุณสบายใจในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องคอยกลับมาอุ้มเจ้าเครื่องดูดฝุ่นนี้กลับไปชาร์ตในภายหลัง
  • ระบบเซ็นเซอร์ชะลอก่อนชน - มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีนักหากหุ่นยนต์ดูดฝุ่นของคุณทำงานแบบชนทุกอย่างที่ขวางหน้า! ดังนั้นระบบเซ็นเซอร์ชะลอก่อนชนสิ่งของต่างๆ จึงกลายเป็นระบบเซ็นเซอร์ที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ดีควรจะมี
  • ระบบเซ็นเซอร์ป้องกันการตกจากที่สูง – ระบบเซ็นเซอร์ป้องกันการตกจากที่สูง จะทำหน้าที่ตรวจจับพื้นที่เสี่ยงต่างๆ เช่น ระเบียง บันได เพื่อไม่ให้ตัวเครื่องเคลื่อนที่ไปยังบริเวณนั้น ซึ่งถือว่าช่วยให้ผู้ใช้งานหมดห่วงเรื่องความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นและไม่ต้องเสียเงินซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นใหม่บ่อยๆ อีกด้วย

เลือกหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มีระบบการสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น

หลักการเลือกหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในข้อนี้จะช่วยให้พ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่มีความสะดวกสบายในการทำความสะอาดบ้านมากยิ่งขึ้น เพราะแม้ว่าตัวคุณจะไม่ได้อยู่ที่บ้านหรืออยู่คอนโด คุณก็สามารถสั่งให้เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนี้ทำงานได้ตลอดเวลาที่ต้องการได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส คราวนี้ไม่ว่าคุณจะออกไปไหนคุณก็มีผู้ช่วยที่แสนรู้ใจคอยทำความสะอาดบ้านให้แล้วล่ะ

เลือกซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจากแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ

การเลือกซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นกับแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณได้รับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นคุณภาพดีมาไว้ใช้งาน ซึ่งเราต้องยอมรับก่อนว่าแบรนด์ที่น่าเชื่อถือหลายๆ แบรนด์อาจจะมีราคาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่สูงกว่าตามท้องตลาดทั่วๆ ไปสักหน่อย แต่ถ้าแลกกับมาตรฐานของตัวสินค้า วัสดุที่นำมาผลิต ระบบการทำงานที่ผ่านการคิดค้นมาจากผู้เชี่ยวชาญและบริการหลังการขายที่สามารถจับต้องได้จริง ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเคลมสินค้า การเข้าศูนย์ส่งซ่อม หรือการขอรับคำปรึกษาการใช้งานจากเจ้าหน้าที่เฉพาะทาง ฯลฯ มันก็คงจะคุ้มค่า คุ้มราคามากกว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแบบทั่วๆ ไปจริงไหมล่ะ ?

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนในยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด เพราะประหยัดทั้งแรง ประหยัดทั้งเวลา ไม่ต้องสละเวลาพักผ่อนมาทำงานบ้านเหมือนในอดีตอีกต่อไป หรือเรียกง่ายๆ ว่า หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจะช่วยให้ผู้คนยุคใหม่ได้มีเวลาออกไปใช้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง และหากใครที่กำลังต้องการหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอยู่ล่ะก็ คุณสามารถนำวิธีการเลือกซื้อที่เราได้กล่าวไปข้างต้นไปลองปรับประยุกต์ใช้กับการเลือกซื้อของคุณดู ซึ่งเรารับรองเลยว่าคุณจะได้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ตรงกับใจต้องการอย่างแน่นอน

และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลทองหรือโครงการคอนโดที่คุณกำลังสนใจ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดต่างๆ ได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดไว้กว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศไทย!

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ก่อนกิน ผักสลัดมีแบบไหนบ้างนะ ?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพในประเทศไทย กำลังมาแรงแบบสุด ๆ ส่งผลให้หลาย ๆ คน หันมาเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในเมนูอาหารยอดนิยมเลยก็คือ “สลัดผัก” เพราะนอกจากจะได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแบบเต็ม ๆ แล้ว ผักสลัดบางชนิดยังมีรสชาติที่อร่อย กินง่ายและสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเมนูอื่น ๆ ได้อีกด้วย แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกกินผักสลัดชนิดไหนดี ? วันนี้เราก็จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับผักสลัดแต่ละชนิด ว่ามีประโยชน์อย่างไร ?

โพสต์เมื่อ07 May 2024

Update(2024) แผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ จาก Propertyhub

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปอัปเดตแผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพและปริมณฑลทุกสาย ทุกสี ในปี 2024 กัน ว่ามีโครงการไหนเปิดให้ใช้งานแล้วบ้าง ? มีส่วนต่อขยายไปถึงสถานีไหน ? ราคาค่าโดยสารเท่าไหร่ ? เพื่อที่คุณจะได้สามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างถูกต้องและรับทราบข้อมูลฉบับอัปเดต(ล่าสุด)

โพสต์เมื่อ20 March 2024

บ้านทรุดตัวเกิดจากอะไร ? ปัญหาใหญ่ที่คุณไม่ควรมองข้ามถ้าไม่อยากบ้านพัง

อีกหนึ่งปัญหาที่เจ้าของบ้านทุกคนไม่อยากจะเจอเลยก็คือ “ปัญหาบ้านทรุดตัว” เพราะปัญหาดังกล่าวถือได้ว่าเป็นปัญหาที่ต้องรีบจัดการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นต่อตัวบ้าน ทรัพย์สินและผู้อยู่อาศัยทุก ๆ คน ซึ่งปัญหาบ้านทรุดตัวไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับบ้านเก่าเท่านั้น เพราะบ้านที่พึ่งปลูกใหม่ก็สามารถเกิดปัญหานี้ได้เช่นเดียวกัน

โพสต์เมื่อ12 March 2024

“ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย” ต่างกันอย่างไร ?

คุณเคยสงสัยบ้างหรือไม่ ? ว่าศาลพระภูมิ และ ศาลเจ้าที่หรือศาลตายายแตกต่างกันอย่างไร ? ทำไมบางบ้านมีศาลเดียว ทำไมบางบ้านถึงมีครบทั้ง 2 ศาล ? ซึ่งถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมีข้อสงสัยในประเด็นนี้อยู่ ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับ "ศาลพระภูมิและศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย" ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร ?

โพสต์เมื่อ25 February 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon