Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

เปิดรายชื่อคอนโดใกล้รั้ว มศว. ที่น้องๆ นักศึกษาห้ามพลาด!

คอนโด มศว.
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
19 November 2021

สำหรับน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คงจะต้องชื่นชอบกับบทความนี้อย่างแน่นอน เพราะในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมรายชื่อคอนโดใกล้รั้ว มศว. มาฝาก! ซึ่งนอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว คอนโดที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นยังเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในทุกๆ ด้าน เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อคอนโดใกล้รั้ว มศว. ที่แรกกันเลย!

1. A Space Asoke - Ratchada

มาเริ่มกันที่ A Space Asoke – Ratchada ที่บอกได้เลยว่าเป็นคอนโดทำเลทองที่นักลงทุนต่างจับตามองกันอยู่เสมอ เนื่องจาก A Space Asoke – Ratchada นั้น ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Esplanade รัชดาภิเษก, โรงพยาบาลพระราม 9, Central Plaza Grand พระราม 9, ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย, Airport Link มักกะสัน, MRT พระราม 9 และที่สำคัญคืออยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เพียงแค่ 1.7 กิโลเมตร เท่านั้น! อีกทั้ง A Space Asoke – Ratchada ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโดที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ ฟิตเนส ซาวน่า ฯลฯ ส่งผลให้คอนโดแห่งนี้กลายเป็นคอนโดทำเลทองยอดนิยมนั่นเอง

มองหาคอนโด A Space Asoke – Ratchada เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

2. 15 Sukhumvit Residences

คอนโดที่ขึ้นชื่อได้ว่าอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเป็นอันดับต้นๆ คงจะต้องมีชื่อของ 15 Sukhumvit Residences ติดอันดับอยู่แน่นอน! เพราะคอนโดแห่งนี้อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเพียงแค่ 1.1 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งการเดินทางก็แสนจะสะดวกสบายเนื่องจาก ตัวคอนโดอยู่ใกล้กับ BTS สถานีนานา เพียง 400 เมตร และสิ่งที่เป็นจุดเด่นของคอนโดแห่งนี้เลยก็คือ มีส่วนกลางที่กว้างขวางและครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ (แบบ Infinity Edge Pool พร้อมสระเด็กและ Jacuzzi) ซาวน่า ฟิตเนส สวนหย่อม และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นน้องๆ เฟรชชี่ที่กำลังมองหาคอนโดเพื่อเช่าอยู่อาศัยแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่า 15 Sukhumvit Residences เหมาะสมแบบสุดๆ!

มองหาคอนโด 15 Sukhumvit Residences เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

3. Venio Sukhumvit 10

มาต่อกันที่คอนโดย่านสุขุมวิทที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒอีกแห่งหนึ่งนั่นก็คือ Venio Sukhumvit 10 ซึ่งคอนโดแห่งนี้อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเพียงแค่ 2.4 กิโลเมตร และยังถูกรายล้อมไปด้วย BTS นานา, BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ทำให้การเดินทางนั้นสะดวกสบายแบบถึงขีดสุด! และถ้าใครเป็นสาย Shopping แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าคุณจะต้องฟินกับห้างสรรพสินค้าบริเวณใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น Terminal 21, โรบินสัน สุขุมวิท, Central Embassy และห้างสรรพสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย โดยตัวคอนโดนั้นได้ถูกออกแบบดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สวยงามและทันสมัย บวกกับฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ คน ถึงเลือกที่จะเช่า/ซื้อ Venio Sukhumvit 10

มองหาคอนโด Venio Sukhumvit 10 เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

4. IDEO Mobi Asoke

บอกได้คำเดียวว่าน้องๆ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จะต้องถูกใจคอนโดแห่งนี้! เพราะ IDEO Mobi Asoke อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเพียงแค่ 650 เมตร เท่านั้น! และที่สำคัญโครงการแห่งนี้ได้ถูกปรับโฉมให้มีความพร้อมมากยิ่งขึ้นกว่า Ideo Mobi series เก่า ทำให้ IDEO Mobi Asoke นั้นสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนยุคใหม่วัยทำงานและน้องๆ วัยเรียนได้อย่างตรงจุด! ทั้งในเรื่องของการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในคอนโด อาทิ Garden, Sky Lounge, Ozone Grand Lobby, Cloud Fitness, Steam room and Sauna เป็นต้น ฉะนั้นแล้วหากคุณต้องการความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตแล้วล่ะก็ IDEO Mobi Asoke คงจะเป็นคอนโดที่คุณไม่ควรจะมองข้ามด้วยประการทั้งปวง!

มองหาคอนโด IDEO Mobi Asoke เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

5. Life Asoke

ปิดท้ายกันด้วยคอนโด Life Asoke ที่บอกได้เลยว่าใกล้กว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว! เนื่องจากคอนโด Life Asoke นั้น อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเพียงแค่ 550 เมตร! ส่งผลให้คอนโดแห่งนี้กลายเป็นคอนโดขวัญใจของน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเป็นอย่างมาก! อีกทั้งตัวคอนโดเองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง ห้องฟิตเนส 2 ห้อง สระว่ายน้ำ ลานอเนกประสงค์ และลิฟท์โดยสารที่มีถึง 8 ตัว เท่านั้นยังไม่พอ! เพราะ Life Asoke ยังอยู่ใกล้กับ MRT สถานีเพรชบุรี Central พระราม 9 Terminal 21 Emquartier Central ชิดลม Fortune Town ฯลฯ อีกด้วย!

มองหาคอนโด Life Asoke เพื่อเช่า/ซื้อ > > คลิก

ทั้ง 5 รายชื่อคอนโดที่เราได้กล่าวไปนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นคอนโดใกล้รั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒยอดนิยมทั้งสิ้น ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษา คนวัยทำงาน หรือนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ คอนโดทั้ง 5 รายชื่อข้างต้น คงจะกลายเป็นตัวเลือกที่ดีสุดในย่านนี้อย่างแน่นอน!

และสำหรับใครที่ต้องการมองหาคอนโดในย่านหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ(ประสานมิตร)เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > > Propertyhub

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon