Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

คอนโดจาก Sansiri มีแบรนด์อะไรบ้าง ? แตกต่างกันอย่างไร ?

Reviewข่าวคอนโด
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
05 August 2024

Sansiri เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความเชื่อถือและมีชื่อเสียงในประเทศไทย โดยมีประสบการณ์ในการสร้างคอนโดมิเนียมและที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงมายาวนานหลายสิบปี โดยทางแสนสิริมีการผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่และดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้คนทุกกลุ่ม ซึ่งดูได้จากแบรนด์คอนโดแต่ละแบรนด์จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้คอนโดมิเนียมจาก Sansiri ไม่เพียงแต่เน้นความสวยงามและการใช้งาน แต่ยังคงมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เป็นเอกลักษณ์และตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยในทุก ๆ ด้าน

และในวันนี้เราจะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับแบรนด์คอนโดมิเนียมต่าง ๆ จาก Sansiri และสำรวจความแตกต่างของแต่ละแบรนด์ ทั้งในด้านดีไซน์ แนวคิดการออกแบบ ฯลฯ เพื่อช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกคอนโดมิเนียมที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างถูกต้อง

 

Shush (ชูช์)

SHUSH คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ Shush เป็นคอนโดระดับ Luxury จากแสนสิริ โดยโครงการคอนโดมีแนวคิดที่ว่า “ซิมโฟนี บทใหม่ของการใช้ชีวิต” ที่จะช่วยทำให้คุณได้สัมผัสกับเสียงของความเงียบสงบในจังหวะที่ลงตัว บนทำเล ที่มี ‘คุณ’ อยู่ตรงใจกลางของทุกสิ่ง ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้มุ่งเน้นการลดเสียงรบกวนจากภายนอกและภายในอาคาร เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่แม้จะอยู่ในทำเลใจกลางเมือง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุและการออกแบบต่าง ๆ ก็ได้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จาก Designer ชื่อดังระดับโลก เพื่อให้ภาพรวมของโครงการดูหรูหราและมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของคนเมืองอย่างแท้จริง

: รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

 

Via (เวีย)

Via คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ Via จากแสนสิริ มีแนวคิดที่ว่า “LIVE IN A WORK OF ART นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่งดงาม” ซึ่งจะเจาะทำเลใจกลางเมืองเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนรุ่นใหม่ ไปพร้อม ๆ กับการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะ ผ่านแนวคิด Aesthetic Living ส่งผลให้ทุกพื้นที่ภายในโครงการมีบรรยากาศที่ สงบ ร่มรื่น และยังคงไว้ซึ่งพันธุ์ไม้ขนาดใหญ่เพื่อให้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับโครงการคอนโด อีกทั้งโครงการคอนโดแบรนด์ Via ยังได้ถูกออกแบบมาตอบสนอง Lifestyle ของคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะดูได้จากหลาย ๆ โครงการคอนโดมักจะอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง อาทิ สถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ และยังคง Concept ความหรูหราที่ดู Modern ไว้ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ Via (เวีย)

 

XT (เอ็กซ์ที)

XT คอนโดจาก Sansiri.jpg

หากจะกล่าวว่าโครงการคอนโดแบรนด์ XT จากแสนสิริ กลายเป็นแบรนด์คอนโดที่ได้ใจผู้คนรุ่นใหม่ไปแบบเต็ม ๆ ก็คงจะไม่ผิด เพราะแนวคิดการออกแบบของแบรนด์คอนโดแห่งนี้คือ “Extend Your Style พบชีวิตที่ปรับเปลี่ยนได้ทุกด้าน” ซึ่ง XT คือไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งแรกในประเทศไทย ที่มี Connecting Lifestyle Community ด้วยการแชร์พื้นที่ส่วนกลางพิเศษร่วมกันได้ทุกโครงการของ XT อีกทั้งแบรนด์โครงการคอนโด XT ยังมีทำเลที่อยู่ใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายใจกลางเมือง รวมไปถึงยังอยู่ใกล้กับ BTS และ MRT อีกด้วย และเท่านั้นยังไม่พอเพราะพื้นที่ส่วนกลางก็ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตของผู้คนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุมเลยทีเดียว

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ XT (เอ็กซ์ที)

 

EDGE (เอดจ์)

Edge คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ Edge จากแสนสิริ เป็นคอนโดระดับ Luxury ที่เน้นความสนุกสนานและการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ตามแนวคิดที่ว่า “Living on the EDGE ใช้ชีวิตให้ถึงขีดสุด” ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้แบบ Non-Stop โดยที่ไม่ต้องออกไปไหน หรือเรียกง่าย ๆ ว่า สามารถ Enjoy กับกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างไม่มีลิมิต ในพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมกับ Full Facilities ซึ่งมีทั้งจุดชมวิวและพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้ง

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ EDGE (เอดจ์)

 

HAUS (เฮาส์)

HAUS คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ HAUS จากแสนสิริ มาในแนวคิดที่ว่า “Slowdown Downshift Enjoy Life ละเมียดละไมกับการใช้ชีวิต..อีกนิด” ฉะนั้นแบรนด์คอนโดแบรนด์นี้จึงเหมาะกับคนเมืองที่ต้องการการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันอบอุ่น(โดยเฉพาะผู้คนวัยทำงาน) เพราะบรรยากาศและการออกแบบภายในโครงการจะให้อารมณ์เหมือนกับว่า คุณกำลังไปพักผ่อน ปล่อยสมอง ปล่อยร่างกายที่เหนื่อยล้า ณ รีสอร์ทอันร่มรื่น ที่พร้อมจะช่วยทำให้คุณรู้สึกดีในทุก  ๆ ช่วงเวลาของชีวิต

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ HAUS (เฮาส์)

 

The LINE (เดอะ ไลน์)

The Line คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ The LINE จากแสนสิริ เป็นแบรนด์คอนโดที่ติดตลาดไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ปล่อยออกมากี่โครงการก็ Sold out อย่างรวดเร็ว เพราะสามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้ในทุก ๆ ด้าน และที่สำคัญทำเลที่ตั้งส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งบางโครงการก็ยังนำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้ภายในโครงการอีกด้วย ส่วนแนวคิดโครงการมาใน Concept “Location is Everything เมื่อทำเลที่ดีตอบคุณภาพชีวิตที่ใช่”

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ The LINE (เดอะ ไลน์)

 

The Base (เดอะ เบส)

The Base คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ The Base จากแสนสิริ คงจะเป็นแบรนด์คอนโดที่คุณคงจะต้องเคยได้ยินอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้แบรนด์ The Base กำลังมาแรงแบบสุด ๆ ซึ่ง The Base มาในแนวคิดที่ว่า “ชีวิตผลิตสไตล์ได้ไม่ซ้ำ Uniquely Yours” โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดแบรนด์นี้เลยก็คือ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และรูปแบบห้องที่รองรับทุก Lifestyle การใช้ชีวิต อีกทั้งทำเลที่ตั้งแต่ละที่ก็เป็นทำเลทองในย่านต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพก็ดี หรือต่างจังหวัดก็ตาม

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ The Base (เดอะ เบส)

 

FLO by Sansiri (โฟล บาย แสนสิริ)

FLO by Sansiri คอนโดจาก Sansiri.JPG

โครงการคอนโดแบรนด์ FLO by Sansiri เป็นโครงการคอนโดที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม โดยมาใน Concept “Let Life Flow​​ ทุกแรงบันดาลใจ อยู่ใกล้กว่าที่เคย” โดยโครงการคอนโดแบรนด์นี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมจะรองรับแพสชันของคนรุ่นใหม่ที่ไม่มีขีดจำกัด

โครงการคอนโดแบรนด์ FLO by Sansiri (โฟล บาย แสนสิริ)

 

THE MUVE (เดอะ มูฟ)

The Muve คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ THE MUVE จากแสนสิริ ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คอนโดที่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง เนื่องจากมีราคาที่จับต้องได้ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง ทำให้แบรนด์โครงการคอนโดแห่งนี้ตีตลาดกลุ่มคนที่พึ่งเริ่มทำงานได้อย่างแตกกระจุย โดย The Muve มาในแนวคิดที่ว่า “Move Your Life Forward สร้างสมการที่ใช่ ให้ชีวิตไปข้างหน้า”

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ THE MUVE (เดอะ มูฟ)

 

DCondo (ดี คอนโด)

dcondo คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ DCondo จากแสนสิริ เป็นคอนโดระดับ Economy เน้นทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้เมืองและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับราคาที่สบายกระเป๋า โดยรูปแบบตึกส่วนใหญ่ของ DCondo จะเป็นอาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น อีกทั้งทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดแบรนด์นี้ยังปักหมุดในกรุงเทพฯ และตามต่างจังหวัด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อที่หลากหลาย ส่วนแนวคิดของ DCondo ก็มาใน Concept “STAY WELL-ROUNDED ชีวิตดีรอบด้านที่ ดีคอนโด”

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ DCondo (ดี คอนโด)

dcondo Campus Resort Rangsit - ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต

dcondo Sukhumvit 109 - ดีคอนโด สุขุมวิท 109

dcondo Campus Resort Bangna - ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท บางนา

 

Condo ME (คอนโด มี)

Condo Me คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ Condo ME จากแสนสิริ เป็นแบรนด์คอนโดน้องใหม่ ที่ผู้คนวัยทำงานหลงรัก! เพราะมีราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน ทั้งนี้ทางแสนสิริทำแบรนด์ Condo ME ออกมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนที่อยากจะมีคอนโดเป็นของตัวเองในงบประมาณที่จำกัด ตามแนวคิดที่ว่า “Condo ME ให้คุณ “มี” คอนโด” ซึ่งเห็นราคาไม่ถึงล้านแบบนี้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีครบครันตามมาตฐานของแสนสิริ ส่วนทำเลที่ตั้งส่วนใหญ่ของแบรนด์คอนโดแบรนด์นี้จะเน้นตามต่างจังหวัดเป็นหลัก

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ Condo ME (คอนโด มี)

 

Vay (เวย์)

Vay คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ Vay จากแสนสิริ มาในแนวคิดที่ว่า “THE FUSION OF WORK AND PLAY ให้ชีวิตโอเคทุกเวลา” โดยจุดเด่นของแบรนด์คอนโดแบรนด์นี้เลยก็คือ ปักหมุดทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งทำงานตามจังหวัดต่าง ๆ เพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางและใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ Vay (เวย์)

 

KHUN by yoo (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค)

KHUN by yoo คอนโดจาก Sansiri.JPG

มาต่อกันที่โครงการคอนโดแบรนด์ KHUN by yoo จากแสนสิริ ซึ่งเป็นคอนโดระดับ Super Luxury ที่ดีไซน์เนอร์ระดับโลกชื่อดังอย่าง Philippe Starck มาร่วมออกแบบฟังก์ชันโครงการคอนโดให้มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงยังได้ Yoo นักอสังหาฯ มืออาชีพ เข้ามาร่วมพัฒนาโครงการคอนโดแห่งนี้ให้สมบูรณ์อย่างเหนือระดับ หรือหากจะให้สรุปง่าย ๆ เลยก็คือ แบรนด์คอนโดแห่งนี้เป็นการร่วมมือระหว่างแสนสิริและพาร์ทเนอร์ระดับโลก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจว่าโครงการคอนโดแห่งนี้จะเป็นที่พูดถึงในเรื่องของความหรูหราอันมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

โครงการคอนโดแบรนด์ KHUN by YOO inspired by Starck - คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค

 

98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส)

98 Wireless คอนโดจาก Sansiri.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์คอนโดระดับ Super Luxury จากแสนสิริ ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “98 Wireless” ที่ถือได้ว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของแสนสิริเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความหรูหรา ความอลังการ ความ Exclusive ทำเลที่ตั้ง ราคา การบริการ การดีไซน์ ฯลฯ ทาง 98 Wireless ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และในช่วงเปิดตัวก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการอสังหาฯ ได้แบบสุด ๆ เพราะมีมูลค่าโครงการมากถึง 8,500 ล้านบาท ทั้งนี้ตัวโครงการมีเพียงแค่ 77 ยูนิต และตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ซึ่งถือได้ว่าเป็นทำเลทองใจกลางกรุงฯ ที่มีราคาติดอันดับ Top 3 ในประเทศไทยเลยก็ว่าได้

โครงการคอนโดแบรนด์ 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส)

 

The Monument (เดอะ โมนูเมนต์)

The Monument  คอนโดจาก Sansiri.jpg

โครงการคอนโดแบรนด์ The Monument จากแสนสิริ เป็นหนึ่งแบรนด์คอนโดในระดับ Super Luxury ที่มาพร้อมกับแนวคิด “The Monument to Generations” ซึ่งความหรูหราก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะแบรนด์โครงการคอนโดแห่งนี้ขึ้นชื่อไม่เป็นสองรองใคร ตัวโครงการอยู่ใจกลางทองหล่อและสนามเป้า อีกทั้งการดีไซน์และการออกแบบยังได้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์มาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ภาพรวมของโครงการดูหรูหราอย่างเหนือระดับ และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ การดีไซน์ของตัวอาคารก็มีความแตกต่างจนกลายเป็น Iconic ที่หลาย ๆ คน มองแล้วรู้เลยว่านี่คือ “The Monument”

: ตัวอย่างโครงการคอนโดแบรนด์ The Monument (เดอะ โมนูเมนต์)

 

รายละเอียดทั้งหมดที่เราได้กล่าวไปข้างต้นเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมจาก Sansiri ที่เราได้รวบรวมมาฝาก โดยแต่ละโครงการจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน ทั้งในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ แนวคิดโครงการ ทำเลที่ตั้ง ราคา ฯลฯ ทั้งนี้ก็เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม รวมไปถึงแบรนด์โครงการคอนโดบางแบรนด์จาก Sansiri ก็ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อย และไว้โอกาสหน้าเราจะรวบรวมโครงการคอนโดจากแบรนด์ไหนมาฝากอีก คุณก็สามารถติดตามได้ที่ Propertyhub Blog : บทความที่รวบรวมทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอสังหาฯ

 

และสำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดเพื่อเช่า/ซื้อ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการ ได้ที่ Propertyhub  

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมรายชื่อคอนโดตามแนว Airport link (อัปเดตล่าสุด)

อีกหนึ่งทำเลคอนโดยอดนิยมที่หลาย ๆ คน กำลังมองหาเพื่ออยู่อาศัย ก็คงจะหนีไม่พ้นคอนโดที่อยู่ตามแนว Airport Link เนื่องจากมีความสะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือไปสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีโครงการคอนโดหลากหลายโครงการมาปักหมุดตามแนวรถไฟฟ้า Airport Link กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดตามแนวรถไฟฟ้า Airport Link ในแบบฉบับปี 2024 ซึ่งจะมีรายชื่อโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 September 2024

รีวิวโครงการคอนโด WHIZDOM AVENUE RATCHADA – LADPRAO (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดทำเลดี ใจกลางแยกรัชดา-ลาดพร้าว ที่ยังคงได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao (วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา - ลาดพร้าว)

โพสต์เมื่อ27 August 2024

คอนโดจาก Origin มีแบรนด์อะไรบ้าง ?

ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับแบรนด์คอนโดจาก Origin ที่มีความน่าสนใจและน่าจับตามอง ว่าแต่ละแบรนด์มีความพิเศษและจุดเด่นอย่างไร เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณมากที่สุด

โพสต์เมื่อ12 August 2024

คอนโดจาก Sansiri มีแบรนด์อะไรบ้าง ? แตกต่างกันอย่างไร ?

Propertyhub จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับแบรนด์คอนโดมิเนียมต่าง ๆ จาก Sansiri และสำรวจความแตกต่างของแต่ละแบรนด์ ทั้งในด้านดีไซน์ แนวคิดการออกแบบ ฯลฯ เพื่อช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกคอนโดมิเนียมที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างถูกต้อง

โพสต์เมื่อ05 August 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021
รวมรายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ฉบับอัปเดตล่าสุด (2023)

รวมรายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ฉบับอัปเดตล่าสุด (2023)

สำหรับผู้ที่ทำงานประจำโดยมีรายได้ตั้งแต่ 15,000+ บาทต่อเดือนขึ้นไป และกำลังมองหาคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท อยู่ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณอย่างแน่นอน เพราะว่าทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดที่มีราคาไม่เกิน 2 ล้าน (ฉบับอัปเดตล่าสุด) มาฝาก และจะมีรายชื่อของโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ07 June 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon