Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

CMC นำร่องโครงการแนวราบย่านบางใหญ่ เปิดทาวน์โฮมหน้ากว้าง ชาโตว์ วิลเลจ เวสต์เกต-บ้านกล้วย

CMC Group
BY
Boonma T.
โพสต์เมื่อ
26 June 2024

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เผยว่า บริษัทเดินหน้าเปิดทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ ชาโตว์ วิลเลจ เวสต์เกต-บ้านกล้วย (Chateau Village Westgate - Baan Kluay)  โครงการแนวราบแห่งแรกในย่านบางใหญ่ของ CMC โครงการได้รับการออกแบบภายใต้ Key word ของคำว่า “บ้านกว้าง” ด้วยสีสัน และดีไซน์ที่มีความหลากหลาย ชัดเจนในสไตล์ New York Loft เชื่อมโยงกับรูปแบบของสถาปัตยกรรมของโครงการ อาทิ Clubhouse, Play Ground ให้เป็นพื้นที่สำหรับเด็กและครอบครัว ส่งเสริมพัฒนาการอย่างไม่สิ้นสุด ผสมผสานความ Classic และ Modern Loft เรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหราในคราวเดียวกัน  รวมถึงการออกแบบบ้านพักอาศัยให้เพดานสูงขึ้น 2.90 เมตร ทำให้รู้สึก โล่ง โปร่งสบาย กับพื้นที่ใช้สอยได้ประโยชน์สูงสุด ให้ได้มากกว่าคำว่า บ้าน”  ใส่ใจทุกฟังก์ชันการใช้งานเพื่อเติมเต็มชีวิตได้อย่างลงตัว พร้อม Play Ground สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง Pet Zone พร้อมให้คุณ เริ่มต้นชีวิตบทใหม่บนความสุขที่กว้างกว่าใคร

 

CMC-Page-8.jpg

 

ชาโตว์ วิลเลจ เวสต์เกต-บ้านกล้วย (Chateau Village Westgate - Baan Kluay) พื้นที่โครงการ 13  ไร่ 1 งาน 13.5 ตร.ว ประกอบด้วย บ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 14 ยูนิต และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 147 ยูนิต  รวม 161 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท สำหรับทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่เริ่ม 17.52-20.20 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร โดดเด่นด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  และ 1 ห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้สอย ตามบริบทการใช้ชีวิตของแต่ละวัยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะปรับเป็น ห้องทำงาน, ห้องนอนผู้สูงวัย, ห้องสำหรับสัตว์เลี้ยง หรือ Entertainment Room  ก็สามารถทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ  บ้านหน้ากว้างทำให้ดูโล่ง โปร่งสบาย ถนนภายในโครงการกว้าง 12 เมตร พร้อมทำกิจกรรม Outdoor ได้อย่างมีคุณภาพ  ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท พร้อมเปิดจองและชมบ้านจริง ตั้งแต่ ก.ค 2567 และทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้

 

CMC-Page-7.jpg

 

โครงการ ชาโตว์ วิลเลจ เวสต์เกต-บ้านกล้วย (Chateau Village Westgate - Baan Kluay) คำนึงถึงการอยู่อาศัยในปัจจุบันมากที่สุด จึงพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุภายในบ้าน อาทิ โครงสร้างบันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก มีความแข็งแรง ลดการสั่นสะเทือนได้ดี มีราวบันไดจับทรงตัว ตลอดแนวขาขึ้นและขาลงเพื่อการอยู่อาศัยที่ปลอดภัย, ลงเสาเข็มขนาดเท่าตัวบ้านทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน ทำให้โครงสร้างมีความมั่นคง แข็งแรง  ใส่ใจขั้นตอนตั้งแต่แรกเพื่อลดการทรุดตัวของหน้าบ้านและหลังบ้าน เลือกใช้บานประตูและหน้าต่างบานใหญ่กว้างเต็มพื้นที่ จึงระบายอากาศได้ดี และป้องกันความร้อนในตัวบ้าน,  จัดเตรียมถังเก็บน้ำวัสดุพรีเมียมขนาดใหญ่ 1,000 ลิตร พร้อมปั๊มน้ำบิวท์อินที่ติดตั้งบนถังช่วยเก็บเสียงและประหยัดพื้นที่ใช้สอย, หลังคาเย็นสบาย มีแผ่นฉนวนสะท้อนความร้อน, ถังขยะฝังผนัง พร้อมฝาปิดมิดชิด เพื่อสุขภาพอนามัยสูงสุด, เลือกใช้สุขภัณฑ์จาก Cotto เทคโนโลยีสุดล้ำจาก SCG ทั้งหลัง, ใช้กระเบื้องเกรดพรีเมี่ยม ที่สถาปนิกทั่วโลกยอมรับ, มีระบบท่อน้ำยากำจัดปลวก, มิเตอร์ไฟฟ้า 30/100 รองรับระบบชาร์จรถยนต์ EV, ออกแบบรั้วหน้าบ้านให้สามารถเปิดออกไปได้กว้าง สะดวกเมื่อนำรถเข้าจอด

 

CMC-Page-2.jpg

 

ด้านความปลอดภัย อีกปัจจัยในการเลือกที่อยู่อาศัย   ซึ่งโครงการ ชาโตว์ วิลเลจ เวสต์เกต-บ้านกล้วย (Chateau Village Westgate - Baan Kluay) เลือกใช้เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเข้ามาสอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้อาศัยในปัจจุบัน อาทิ ระบบ Key Card Access บริเวณทางเข้า-ออกโครงการ ของโครงการ , ประตูล็อกอัจริยะในบ้านทุกหลังปลดล็อกเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ระบบ CCTV และ รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงรั้วโครงการที่ออกแบบให้สูงขึ้น เพื่อความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวมากขึ้น นอกจากนี้  โครงการมีการจัดสเปซส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่า เพื่อตอบรับทุกประโยชน์ของการใช้สอยในชีวิตจริง อาทิ ห้องออกกำลังกาย , สระว่ายน้ำระบบเกลือ ปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง, สนามเด็กเล่นและบ้านต้นไม้ เสริมสร้างพัฒนาการในวัยเด็ก, Pet Zone พื้นที่สำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้ทำกิจกรรมร่วมกัน, จุดจอดรถจักรยาน, จุดชาร์จรถไฟฟ้า EV Parking, ลู่วิ่งรอบสวน Jogging Track  และ ชาโตว์ คาเฟ่ ร้านกาแฟ ในโซนโซเซี่ยลคลับ พร้อมพื้นที่ Co-Working Area

 

CMC-Page-5.jpg   CMC-Page-6.jpg

 

ชาโตว์ วิลเลจ เวสต์เกต-บ้านกล้วย (Chateau Village Westgate - Baan Kluay) ใส่ใจสิ่งแวดล้อมโดยใช้สีทาบ้าน ที่สะท้อนความร้อน ช่วยให้บ้านเย็นขึ้น สะท้อนความร้อนได้สูงกว่า 95.5% ลดปัญหาความร้อนสะสม ทนทานต่อมลภาวะและสภาพอากาศ บนทำเลที่ให้คุณเชื่อมต่อเข้าในเมืองและออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งทางรถยนต์ ระบบขนส่งสาธารณะ MRT สายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่  ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก จุดขึ้นลงทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก  และแหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ไม่ห่างไกล ทั้ง โลตัส บางกรวย-ไทรน้อย, แมคโคร บางบัวทอง,บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บางใหญ่, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บางใหญ่ , เซ็นทรัล เวสต์เกต ,อีเกีย บางใหญ่ รวมไปถึงใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาลบางใหญ่ 

 

CMC-Page-4.jpg

 

คุณอนงค์ลักษณ์กล่าวทิ้งท้าย “CMC มั่นใจสร้างสรรค์โดยคำนึงคุณภาพ การออกแบบ ดีไซน์ที่สอดรับกับฟังก์ชัน วัสดุ ความปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลที่ตั้ง และใส่ใจสิ่งแวดล้อมเป็นอันดับแรก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า จึงกำหนดราคาเริ่ม 2.39 ล้านบาท ซึ่งเป็นโซนด้านหน้าติดถนนเมนหลัก บ้านกล้วย-ไทรน้อย

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cmc.co.th หรือ Call center 1172 และ Facebook fanpage : CMC Group

 

 

สนใจลงโฆษณา และข่าวสารที่ Propertyhub

สามารถติดต่อทีมงานได้ที่

 

Ads with us.png

แชร์เนื้อหา
Boonma T.
Marketing | Financial | Real estate
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

CMC นำร่องโครงการแนวราบย่านบางใหญ่ เปิดทาวน์โฮมหน้ากว้าง ชาโตว์ วิลเลจ เวสต์เกต-บ้านกล้วย

ชาโตว์ วิลเลจ เวสต์เกต-บ้านกล้วย (Chateau Village Westgate - Baan Kluay)  โครงการแนวราบแห่งแรกในย่านบางใหญ่ของ CMC โครงการได้รับการออกแบบภายใต้ Key word ของคำว่า “บ้านกว้าง” ด้วยสีสัน และดีไซน์ที่มีความหลากหลาย ชัดเจนในสไตล์ New York Loft เชื่อมโยงกับรูปแบบของสถาปัตยกรรมของโครงการ อาทิ Clubhouse, Play Ground ให้เป็นพื้นที่สำหรับเด็กและครอบครัว ส่งเสริมพัฒนาการอย่างไม่สิ้นสุด

โพสต์เมื่อ26 June 2024

CMC เผยยอดขาย 5 เดือนแรกของปี 67 พร้อมลุยเปิด 2 โครงการใหม่ มูลค่า 2,650 ล้านบาท

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เผยผลประกอบการ 5 เดือนแรก ของปี 2567 เติบโตและมีเกณฑ์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยมียอดขาย ตุนเป็น Backlog 1,000 ล้านบาท  

โพสต์เมื่อ17 June 2024

สรุป "มาตราการลดหย่อนภาษี เที่ยวเมืองรอง 55 จังหวัด" ลดสูงสุด 15,000 บาท

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 2567 เห็นชอบมาตรการทางภาษีกระตุ้นการสร้างเม็ดเงินจากการท่องเที่ยว ในเมืองรองช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว (Low Season) เพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวและจัดสัมมนาในเมืองรอง ในช่วงที่เข้าสู่ช่วง Low Season ของประเทศไทย โดยเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในส่วนของประชาชนและบริษัทที่เป็นนิติบุคคล

โพสต์เมื่อ09 June 2024

23 - 31 มี.ค. งานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 ที่ BITEC บางนา พร้อมวิธีการเดินทาง

คนรักบ้านและชอบจัดสวนมีเฮ! เพราะกำหนดการงานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 ได้กำหนดวันจัดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานบ้านและสวนแฟร์ SELECT 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 23 – 31 มีนาคม 2567 ที่ BITEC บางนา

โพสต์เมื่อ10 March 2024

บทความแนะนำ

รีวิวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่คุณจะต้องรู้ก่อนเปิดใช้งาน

รีวิวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่คุณจะต้องรู้ก่อนเปิดใช้งาน

“รถไฟฟ้าสายสีชมพู” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเส้นทางรถไฟฟ้าที่หลายๆ คน กำลังจับตามอง เพราะรวมระยะทางของรถไฟฟ้าสายนี้นั้น มีความยาวถึง 34.5 กิโลเมตร ในพื้นกรุงเทพฯ และปริมณฑล (ช่วงแคราย-มีนบุรี) โดยมีสถานีรถไฟฟ้าทั้งหมด 30 สถานี จึงทำให้รถไฟฟ้าสายสีชมพูนี้ ได้กลายเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าแห่งความหวังของผู้คน สำหรับการเดินทางในอนาคตนั่นเอง

โพสต์เมื่อ17 August 2021
อัพเดตราคาค่าโดยสาร "รถไฟฟ้าสายสีแดง" ทุกสถานี!

อัพเดตราคาค่าโดยสาร "รถไฟฟ้าสายสีแดง" ทุกสถานี!

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) ได้เปิดบริการรถไฟฟ้าชานเมือง (สายสีแดง) แบบเต็มรูปแบบเชิงพาณิชย์ ทั้ง 2 เส้นทาง คือ สายบสงซื่อ-รังสิต และ สายบางซื่อ-ตลิ่งชัน

โพสต์เมื่อ29 December 2021
อัปเดต! ราคาค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS ทุกเส้นทาง

อัปเดต! ราคาค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS ทุกเส้นทาง

ในปัจจุบันนี้รถไฟฟ้า BTS ได้ขยายเส้นทางไปจนเกือบจะครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ส่งผลให้การเดินทางของชาวกรุงเทพฯ นั้น เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ไม่ต้องมาเผชิญกับปัญหารถติดให้ปวดหัว และด้วยโอกาสนี้เองทางทีมงาน Propertyhub จึงจะมาขออัปเดตราคาค่าโดยสาร BTS กัน ว่า ณ ตอนนี้ราคาค่าโดยสาร BTS มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่เท่าไหร่ ? เพื่อที่คุณจะได้นำไปวางแผนสำหรับการเดินทางในครั้งหน้า ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับข้อมูลที่ทางทีมงานได้นำมาฝากกันเลย!

โพสต์เมื่อ23 July 2022

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon