Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

4 เทคนิคการขายคอนโด ทำอย่างไรให้ขายง่ายและออกไว

ขายคอนโดเช่าคอนโดเคล็ดลับ
BY
Boonma T.
โพสต์เมื่อ
16 July 2021

เรื่องของเทคนิคการขายนั้นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ขายหรือนายหน้าจำเป็นที่จะต้องทำความเข้าใจอยู่พอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการ ขายคอนโด ซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่และราคาแพงทำให้ผู้ซื้อต้องตัดสินใจกันมากทีเดียว 

โดยหนึ่งในปัญหาของนายหน้า หรือเซลส์ที่มักจะขายคอนโดไม่ออก ขายได้ช้า นั้นก็มาจากการไม่ทราบถึง เทคนิคการขายคอนโด นั่นเอง ซึ่งในบทความนี้เราก็มีเทคนิคในการขายคอนโดให้ออกได้ง่าย และไวมาบอกกัน 

1. โปรโมชั่นต้องมา 

เรื่องของโปรโมชั่นนั้นไม่ได้มีความสำคัญเฉพาะในการขายคอนโดเพียงอย่างเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นอาหาร เสื้อผ้า หรือสินค้าต่างๆ หากมีโปรโมชั่นออกมาได้น่าสนใจ โอกาสที่จะมีผู้ซื้อจำนวนมากก็ย่อมเกิดขึ้นได้ง่ายกว่า เทคนิคการขายคอนโด ข้อแรกที่ง่ายที่สุดก็คือ การจัดโปรโมชั่นโดนใจให้กับผู้ซื้อนั่นเอง ซึ่งหลักๆ แล้วก็คือเรื่องของการลดราคาที่เกิดความรู้สึกที่ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ นั่นเอง 

2. ฟรี! ค่าตกแต่งภายใน

แน่นอนว่าคนที่มาซื้อคอนโดก็ย่อมอยากได้รูปแบบ หรือสไตล์การตกแต่งห้องในแบบที่ตัวเองชอบกันทั้งนั้น แต่หากต้องจ่ายเงินผ่อนคอนโดยาวๆ แล้วต้องมาเสียเงินตกแต่งห้องเองอีก ก็ย่อมต้องคิดกันหนักเลยทีเดียว การขายคอนโด พร้อมกับการให้บริการฟรีในเรื่องของการตกแต่งภายในได้ด้วย ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายได้เข้าเป้ามากยิ่งขึ้นได้ 

3. การแจกของแถม

แม้ว่าจะเป็นการขายคอนโด แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะมีของแถมให้กับลูกค้าบ้างเหมือนกัน ซึ่งนี่คือหนึ่งใน เทคนิคการขายคอนโด ที่สำคัญมากๆ อีกข้อหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยของแถมที่มักจะแถมให้กับลูกค้าก็อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า อย่างแอร์ ตู้เย็น ไมโครเวฟ หรืออาจจะเลือกใช้เป็นของตกแต่งบ้านเช่น วอลเปเปอร์สำหรับติดผนังแต่งห้อง ผ้าม่านสองหรือสามชั้น ที่ใช้ตกแต่งห้องได้ และมีประโยชน์ในเรื่องของการเก็บแสงเดดได้ด้วย 

4. มีช่องทางการโปรโมทที่หลากหลาย

เทคนิคการขายคอนโด ข้อสุดท้ายก็คือการโปรโมทคอนโดให้เป็นที่รู้จักในหลากหลายช่องทาง แน่นอนว่าการขายคอนโดในโครงการใหญ่ๆ มักจะมีป้ายบิลด์บอร์ดขนาดใหญ่ให้ผู้ผ่านไปมาได้มองเห็นกันอยู่แล้ว แต่หากเพิ่มช่องทางในด้านออนไลน์ด้วยก็จะช่วยให้โอกาสในการมองเห็นมีมาก และกว้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขายคอนโดบนเพจ เว็ปไซต์ หรือเว็ปบอร์ด โดยการใส่รายละเอียดราคา ของแถม โปรโมชั่นส่วนลด และช่องทางติดต่อเอาไว้ให้ชัดเจน เพียงเท่านี้ก็จะเพิ่มโอกาสในการขายคอนโดได้มากขึ้นแล้ว 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเทคนิคการขายคอนโด แบบง่ายๆ ที่นายหน้ามือใหม่ก็สามารถนำไปลองใช้กันได้ แต่สิ่งสำคัญก็คือการตั้งราคาขายคอนโด ที่ต้องสอดคล้องกับความเป็นจริง ไม่หวังกำไรมากจนเกินไป และต้องเต็มใจในการให้คำแนะนำแบบ 100% กันด้วย โอกาสที่จะได้รับทั้งเงินและความไว้วางใจก็ย่อมมีมากขึ้นแน่นอ



⁠⁠ติดตามข่าวสาร และบทความดีๆ เพิ่มเติมได้ที่

ติดต่อทีมงาน Propertyhubได้ที่

แชร์เนื้อหา
Boonma T.
Marketing | Financial | Real estate
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

เช็กก่อนชัวร์กว่า ขายฝากคอนโด อย่างไรให้ปลอดภัย

ขายฝากคอนโด ธุรกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจ SMEs และบุคคลทั่วไป ได้เข้าถึงเงินก้อน เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กับธุรกิจ หรือจัดการภาระค่าใช้จ่ายที่จำเป็น

โพสต์เมื่อ22 April 2024

5 ทำเลยอดนิยมสำหรับเปิดออฟฟิศในกรุงเทพฯ

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญในการทำธุรกิจเลยก็คือ “ทำเลที่ตั้งของสำนักงานหรือออฟฟิศ” ซึ่งถ้าหากออฟฟิศของคุณตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพที่ดี มันก็จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นในสายตาของคู่ค้าทางธุรกิจ และยังจะช่วยให้การเดินทางนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้เราจึงจะมาขอกล่าวถึง 5 ทำเลยอดนิยมที่เหมาะแก่การเปิดออฟฟิศในกรุงเทพมหานครฯ กัน

โพสต์เมื่อ19 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

ขั้นตอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า ต้องทำอย่างไรกันนะ ?

ขั้นตอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า ต้องทำอย่างไรกันนะ ?

สำหรับใครที่กำลังจะไปทำเรื่อง “ขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า” บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์กับคุณอย่างแน่นอน เพราะว่าเราได้รวบรวมขั้นตอนการยื่นเรื่องขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า พร้อมกับลิสต์รายชื่อเอกสารที่คุณจะต้องจัดเตรียมมาฝาก

โพสต์เมื่อ25 February 2023
วิธีตรวจสอบ “ราคาประเมินคอนโดออนไลน์” แบบไม่ต้องไปถึงกรมที่ดิน

วิธีตรวจสอบ “ราคาประเมินคอนโดออนไลน์” แบบไม่ต้องไปถึงกรมที่ดิน

ปัจจุบันนี้คุณสามารถเช็คราคาประเมินคอนโดทางออนไลน์ได้แล้ว และที่สำคัญเลยก็คือใช้งานง่าย เช็คราคาประเมินได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาและค่าเดินทางไปยังกรมที่ดิน เพราะฉะนั้นทางทีมงาน Propertyhub จึงจะขอนำวิธีตรวจสอบ “ราคาประเมินคอนโดออนไลน์” มาฝาก

โพสต์เมื่อ16 January 2023
รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดนั้น นอกเหนือจากราคาขายคอนโดแล้ว สิ่งที่ต้องทราบนอกเหนือจากนี้ก็คือเรื่องของ ขั้นตอนต่างๆ ที่ผู้ซื้อทุกรายจะต้องทำความเข้าใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อคอนโด มือหนึ่งจากผู้พัฒนาโครงการ หรือการซื้อคอนโดมือสองต่อจากผู้เป็นเจ้าของก็ตาม ขั้นตอนของการ โอนคอนโด คือเรื่องที่จะสร้างความปวดหัวไม่น้อยสำหรับใครที่ไม่เคยทำความเข้าใจมาก่อน

โพสต์เมื่อ18 August 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon