Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมคอนโดใกล้ BTS วัดพระศรีมหาธาตุฯ

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
12 February 2024

โครงการคอนโดใกล้ BTS วัดพระศรีมหาธาตุฯ ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดที่หลาย ๆ คน ต้องการซื้อหรือเช่าอยู่เพื่อพักอาศัยเป็นอันดับต้น ๆ ในย่าน บางเขน – สะพานใหม่ - หลักสี่ เนื่องจากพื้นที่นี้สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนได้ถึง 3 สาย ประกอบไปด้วย ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนรามอินทราและถนนพหลโยธิน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนนั้นง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนต์ ร้านอาหาร ตลาดสด วัด โรงพยาบาล สำนักงานเขต โรงพัก โรงเรียน มหาวิทยาลัย ฯลฯ และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือรถไฟฟ้า BTS สถานีวัดพระศรีมหาธาตุฯ(สายสีเขียว) เป็นสถานีที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ (PK16) อีกด้วย และด้วยความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน ส่งผลให้โครงการคอนโดใกล้ BTS วัดพระศรีมหาธาตุฯ จึงกลายเป็นคอนโดที่หลาย ๆ คน ต้องการซื้อหรือเช่ากันอยู่เสมอ ๆ ดังนั้นในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub จึงจะขอนำรายชื่อคอนโดใกล้ BTS วัดพระศรีมหาธาตุฯ มาฝาก

Knightsbridge Phaholyothin Interchange (ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์)

โครงการคอนโดใกล้ BTS วัดพระศรีมหาธาตุฯ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น “Knightsbridge Phaholyothin Interchange (ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์)” จาก Origin Property และ One Realestate ที่จับมือกัน โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise สูง 14 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 726 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 5-1-32 ไร่ ซึ่งจุดเด่นที่นอกเหนือกว่าทำเลที่ตั้งแล้ว Knightsbridge Phaholyothin Interchange (ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์) ได้จัดสรรพื้นที่ส่วนกลางมาให้ผู้พักอาศัยถึง 3,700 ตร.ม. 30 ฟังก์ชั่น แบ่งเป็น 4 โซน ซึ่งประกอบด้วย Main Facilities ที่ชั้น Ground Floor, Club House และสระว่ายน้ำที่ชั้น 4, Social Club ขนาดใหญ่ภายในอาคาร และสวนสาธารณะลอยฟ้า สามารถชมวิวได้แบบ Panoramic 360 องศา ที่ชั้น Rooftop ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่า Knightsbridge Phaholyothin Interchange (ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์) จะสามารถตอบโจทย์ทั้งในด้านการเดินทางและความสะดวกสบายได้อย่างแน่นอน

ดูรายละเอียด Knightsbridge Phaholyothin Interchange (ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์) เพื่อเช่า/ซื้อ  

Modiz Interchange (โมดิซ อินเตอร์เชนจ์)

Modiz Interchange (โมดิซ อินเตอร์เชนจ์) จาก AssetWise เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับ BTS วัดพระศรีมหาธาตุฯ โดย Modiz Interchange (โมดิซ อินเตอร์เชนจ์) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 217 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ 1 งาน ซึ่งถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ดังนั้นใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว ชอบความเงียบสงบ Modiz Interchange (โมดิซ อินเตอร์เชนจ์) ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Lobby & Library Co-Working Space, สวนหย่อม ฯลฯ

ดูรายละเอียด Modiz Interchange (โมดิซ อินเตอร์เชนจ์) เพื่อเช่า/ซื้อ  

Regent Home 10 Chaengwattana (รีเจ้นท์ โฮม 10 แจ้งวัฒนะ)

Regent Home 10 Chaengwattana (รีเจ้นท์ โฮม 10 แจ้งวัฒนะ) จาก รีเจ้นท์ กรีน เพาเวอร์ เป็นคอนโด High Rise สูง 14 ชั้น 1 อาคาร จำนวนน 442 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 2-3-91 ไร่ โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่อยู่ใกล้ BTS วัดพระศรีมหาธาตุฯ ประมาณ 220 เมตร ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบครันตามมาตรฐาน อาทิ โถงต้อนรับ, กล่องจดหมาย, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ลิฟต์โดยสาร, ประตู Key Card, กล้องวงจรปิด CCTV เป็นต้น

ดูรายละเอียด Regent Home 10 Chaengwattana (รีเจ้นท์ โฮม 10 แจ้งวัฒนะ) เพื่อเช่า/ซื้อ 

Regent Home 15 Chaengwattana (รีเจ้นท์ โฮม 15 แจ้งวัฒนะ)

Regent Home 15 Chaengwattana (รีเจ้นท์ โฮม 15 แจ้งวัฒนะ) จะอยู่ติดกับ Regent Home 10 Chaengwattana (รีเจ้นท์ โฮม 10 แจ้งวัฒนะ) ฉะนั้นนี่จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับ BTS วัดพระศรีมหาธาตุฯ โดยมีระยะทางจากตัวคอนโดไปยังสถานีรถไฟฟ้าประมาณ 250 เมตร ทั้งนี้ Regent Home 15 Chaengwattana (รีเจ้นท์ โฮม 15 แจ้งวัฒนะ) เป็นคอนโด High Rise สูง 14 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 1,358 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 7-0-3 ไร่

ดูรายละเอียด Regent Home 15 Chaengwattana (รีเจ้นท์ โฮม 15 แจ้งวัฒนะ) เพื่อเช่า/ซื้อ

ดูรายละเอียด Regent Home 15 Chaengwattana (รีเจ้นท์ โฮม 15 แจ้งวัฒนะ) เพื่อเช่า/ซื้อ 

Regent home 18 changwattana-laksi (รีเจ้นท์ โฮม 18 แจ้งวัฒนะ-หลักสี่)

สำหรับโครงการคอนโด Regent home 18 changwattana-laksi (รีเจ้นท์ โฮม 18 แจ้งวัฒนะ-หลักสี่) จาก รีเจ้นท์ กรีน เพาเวอร์ เป็นคอนโด High Rise สูง 14 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 1,490 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 9-0-23 ไร่ ซึ่งจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้เลยก็คืออยู่ใกล้กับ 2 สถานีรถไฟฟ้า คือ รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ปากเกร็ด – มีนบุรี) สถานีราชภัฏพระนคร ประมาณ 350 เมตร และ รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีวัดพระศรีมหาธาตุประมาณ 300 เมตร

ดูรายละเอียด Regent home 18 changwattana-laksi (รีเจ้นท์ โฮม 18 แจ้งวัฒนะ-หลักสี่) เพื่อเช่า/ซื้อ  

Silk Place Pahonyothin – Laksi (ซิลค์ เพลส พหลโยธิน – หลักสี่)

อีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับ BTS วัดพระศรีมหาธาตุฯ ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “Silk Place Pahonyothin – Laksi (ซิลค์ เพลส พหลโยธิน – หลักสี่)” จาก KSAS Development ที่โดดเด่นในเรื่องบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งนี้ Silk Place Pahonyothin – Laksi (ซิลค์ เพลส พหลโยธิน – หลักสี่) เป็นคอนโด High Rise สูง 15 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 274 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 2-2-71

ดูรายละเอียด Silk Place Pahonyothin – Laksi (ซิลค์ เพลส พหลโยธิน – หลักสี่) เพื่อเช่า/ซื้อ  

: ดูโครงการคอนโดใกล้ BTS วัดพระศรีมหาธาตุฯ เพิ่มเติม คลิก

สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวัดพระศรีมหาธาตุฯ อยู่ล่ะก็ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดทำเลสวย ราคาดี ได้ตามลิงก์ที่เราแนบไว้ให้ได้เลย ส่วนใครที่ต้องการเลือกชมคอนโดในย่านอื่น ๆ เพิ่มเติม คุณก็สามารถเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการทั่วประเทศได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวมคอนโดทุกโครงการที่คุณกำลังตามหา

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon