Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมลิสต์รายชื่อ "บริษัทรับตรวจบ้าน" อุ่นใจก่อนรับโอน

รอบรู้เรื่องบ้านซื้อบ้าน
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
02 February 2024

การซื้อบ้านถือได้ว่าเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ในชีวิตเลยก็ว่าได้ ส่งผลให้หลาย ๆ คน จึงให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อบ้านเป็นพิเศษ ทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้ง, สไตล์การออกแบบ, พื้นที่ใช้สอย, แบรนด์ผู้สร้างหรือโครงการหมู่บ้าน ฯลฯ เพื่อให้ได้บ้านที่มีคุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่จะต้องจ่าย อย่างไรก็ตามบ้านใหม่จากโครงการก่อสร้างหรือจากผู้รับเหมา อาจจะแอบซ่อนปัญหาที่ผู้คนทั่วไปมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ทำให้การเรียกใช้บริการบริษัทรับตรวจบ้านจึงเป็นทางเลือกที่หลาย ๆ คน เลือกใช้บริการ ก่อนที่จะรับมอบบ้านนั่นเอง และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub จึงขอรวบรวมรายชื่อ “บริษัทรับตรวจบ้าน” ที่มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ประสบการณ์และอุปกรณ์ที่จำเป็นในการตรวจบ้านมาฝาก ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับบริษัทรับตรวจบ้านบริษัทแรกพร้อม ๆ กันเลย

1. S Inspector

“ตรวจบ้านลูกค้าให้เหมือนบ้านของเราเอง” นี่คือนิยามของ “S Inspector” บริษัทรับตรวจบ้านมืออาชีพ ที่การันตีด้วยประสบการณ์การตรวจโครงการมากว่า 1,500 โครงการ อีกทั้ง S Inspector ยังมีวิศวกรมืออาชีพที่มีใบประกอบวิชาชีพและมีประสบการณ์จากบริษัทบ้านชั้นนำในประเทศ และเท่านั้นยังไม่พอเพราะการบริการของบริษัท S Inspector ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความเป็นกันเอง ให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาและให้ปรึกษาได้ตลอดแม้จะจบงานไปแล้วก็ตาม ทั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าได้รับมอบบ้านที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดนั่นเอง

  • เบอร์โทรศัพท์ : 062-828-9989
  • Facebook : S Inspector

2. CheckHouses

มาต่อกันที่บริษัทรับตรวจบ้านที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนอยู่เสมอ ๆ ซึ่งนั่นก็คือ “CheckHouses” ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของคุณภาพและการบริการ โดย CheckHouses มีวิศวกรที่มีใบ กว. และทีมงานที่มากไปด้วยประสบการณ์ในด้านงานก่อสร้างและการคุมงานก่อสร้างมาโดยตรง ส่งผลให้มองเห็นปัญหาต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ รวมไปถึงทาง CheckHouses ยังมีเครื่องมือสำหรับตรวจบ้านที่ครบครันและทันสมัย ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่า CheckHouses คือบริษัทรับตรวจบ้านที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

  • เบอร์โทรศัพท์ : 097-108-6333
  • Facebook : CheckHouses

3. Sabaijaicondo

“Sabaijaicondo Inspector” แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าถ้าใช้บริการตรวจบ้านกับบริษัทนี้จะได้รับความสบายใจอย่างแน่นอน โดย Sabaijaicondo เป็นบริษัทรับตรวจบ้านและคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะลูกค้าต่างบอกกันปากต่อปากว่าตรวจเข้ม ตรวจจริง พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการตรวจบ้าน รวมไปถึง Sabaijaicondo ยังมีทีมงานที่มากไปด้วยประสบการณ์ที่ผ่านการตรวจโครงการมากว่า 1,000 ยูนิต เพราะฉะนั้นใครที่อยากรับมอบบ้านแบบสบายใจ ก็อย่าลืมนึกถึง “Sabaijaicondo”

  • เบอร์โทรศัพท์ : 086-251-5566
  • Facebook : Sabaijaicondo

4. Fill Up Home

ไม่ว่าบ้านของคุณจะเป็นมือหนึ่งหรือมือสอง หรือแม้แต่จะเป็นคอนโด ก็ไว้ใจ Fill Up Home บริษัทรับตรวจบ้านบริษัทนี้ได้เลย เพราะ Fill Up Home มีทีมวิศวกรและสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้บ้านของลูกค้าไม่มีจุดบกพร่องก่อนรับมอบ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นตรวจเช็กงานโครงสร้าง, งานสถาปัตยกรรมทั้งภายใน - ภายนอก, งานระบบต่าง ๆ ฯลฯ ทาง Fill Up Home ก็ตรวจทุกจุด ไม่มีปล่อยผ่าน การันตีผลงานและความสามารถด้วยประสบการณ์การตรวจงานมาแล้วกว่า 8,000 ยูนิต

  • เบอร์โทรศัพท์ : 098-787-7856
  • Facebook : Fill Up Home

5. Bluehomethai

หากกล่าวถึงบริษัทรับตรวจบ้านอันดับต้น ๆ ของประเทศ เราก็มั่นใจเลยว่าจะต้องมีชื่อ “Bluehomethai” ติดอันดับมาอย่างแน่นอน เพราะ Bluehomethai คือบริษัทรับตรวจบ้านที่มีประสบการณ์การทำงานมายาวนานกว่า 15 ปี ตรวจบ้านมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100,000 หลัง พร้อมกับยังมีทีมงานวิศวกรมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาหลังให้บริการ และเท่านั้นยังไม่พอเพราะ Bluehomethai มีเครื่องมือในการตรวจบ้านที่ครบครัน ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับมอบบ้านที่มีคุณภาพที่สุด

  • เบอร์โทรศัพท์ : 092-495-9696, 098-929-9296
  • Facebook : Bluehomethai

6. 29House

บริษัทรับตรวจบ้านที่มาแรงที่สุดแห่งยุค ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “29House” บริษัทรับตรวจบ้านที่มีมาตรฐานการทำงานอย่างตรงไปตรงมา ซึ่ง 29House มีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง(มีใบประกอบวิชาชีพโยธา) พร้อมให้บริการอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ลูกค้าได้มอบรับบ้านที่มีคุณภาพ ไร้ปัญหาในภายหลัง รับประกันผลงานด้วย QC End Product Outsource กว่า 10 โครงการ และ งานตรวจสอบบ้านลูกค้าก่อนเข้าพักอาศัย กว่า 7,000 หลัง

  • เบอร์โทรศัพท์ : 095-246-5922
  • Facebook : 29House

7. QCM PRO

บริษัทรับตรวจบ้านที่หลาย ๆ คน ไว้วางใจเลือกใช้บริการเลยก็คือ “QCM PRO” บริษัทรับตรวจบ้านมืออาชีพ ที่ไม่ว่าจะเป็น ความเรียบร้อยของผนัง รอยร้าว สีภายในและภายนอกตัวบ้าน, ระบบพื้น กระเบื้อง ภายในและภายนอก, ระบบไฟฟ้า, ระบบน้ำประปา, ระบบระบายน้ำทิ้ง, ระบบโครงหลังคาและการรั่วซึม หรือแม้แต่รั้วบ้าน ทาง QCM PRO ก็พร้อมตรวจสอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมงานวิศวกรมากความสามารถ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าบ้านของคุณที่รับมอบจะเป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน

  • เบอร์โทรศัพท์ : 081-901-1526
  • Facebook : QCM PRO

8. Siwaplus

บริษัทรับตรวจบ้านบริษัทสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “Siwaplus” บริษัทรับตรวจบ้านชื่อดัง ที่มีความละเอียดในการตรวจบ้านเป็นอย่างมาก มองเห็นปัญหาหรือจุดบกพร่องได้อย่างเฉียบขาด ด้วยประสบการณ์และทีมงานวิศวกรมืออาชีพ เพราะฉะนั้นแล้วใครที่กำลังมองหาบริษัทตรวจบ้าน “Siwaplus” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่คุณไม่ควรจะมองข้ามเลยล่ะ

  • เบอร์โทรศัพท์ : 099-249-1696
  • Facebook : Siwaplus

บริษัทรับตรวจบ้านจะช่วยให้ผู้ที่พึ่งซื้อบ้านใหม่หรือพึ่งปลุกบ้านเสร็จสามารถรับมอบบ้านที่สมบูรณ์แบบ ปราศจากปัญหาที่อาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากหรือต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในภายหลัง ดังนั้นก่อนรับมอบบ้านจากทางโครงการหรือผู้รับเหมา อย่าลืมมองหาบริษัทรับตรวจบ้านที่คุณพึงพอใจมาตรวจสอบความเรียบร้อย เพื่อที่คุณจะได้มั่นใจว่า...คุณจะได้บ้านที่มีคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา และไว้โอกาสหน้าทีมงานจะนำข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับอสังหาฯ อะไรมาฝากอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Propertyhub Blog : บทความที่รวมทุกเรื่องราวของอสังหาฯ

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ก่อนกิน ผักสลัดมีแบบไหนบ้างนะ ?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพในประเทศไทย กำลังมาแรงแบบสุด ๆ ส่งผลให้หลาย ๆ คน หันมาเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในเมนูอาหารยอดนิยมเลยก็คือ “สลัดผัก” เพราะนอกจากจะได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแบบเต็ม ๆ แล้ว ผักสลัดบางชนิดยังมีรสชาติที่อร่อย กินง่ายและสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเมนูอื่น ๆ ได้อีกด้วย แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกกินผักสลัดชนิดไหนดี ? วันนี้เราก็จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับผักสลัดแต่ละชนิด ว่ามีประโยชน์อย่างไร ?

โพสต์เมื่อ07 May 2024

Update(2024) แผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ จาก Propertyhub

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปอัปเดตแผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพและปริมณฑลทุกสาย ทุกสี ในปี 2024 กัน ว่ามีโครงการไหนเปิดให้ใช้งานแล้วบ้าง ? มีส่วนต่อขยายไปถึงสถานีไหน ? ราคาค่าโดยสารเท่าไหร่ ? เพื่อที่คุณจะได้สามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างถูกต้องและรับทราบข้อมูลฉบับอัปเดต(ล่าสุด)

โพสต์เมื่อ20 March 2024

บ้านทรุดตัวเกิดจากอะไร ? ปัญหาใหญ่ที่คุณไม่ควรมองข้ามถ้าไม่อยากบ้านพัง

อีกหนึ่งปัญหาที่เจ้าของบ้านทุกคนไม่อยากจะเจอเลยก็คือ “ปัญหาบ้านทรุดตัว” เพราะปัญหาดังกล่าวถือได้ว่าเป็นปัญหาที่ต้องรีบจัดการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นต่อตัวบ้าน ทรัพย์สินและผู้อยู่อาศัยทุก ๆ คน ซึ่งปัญหาบ้านทรุดตัวไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับบ้านเก่าเท่านั้น เพราะบ้านที่พึ่งปลูกใหม่ก็สามารถเกิดปัญหานี้ได้เช่นเดียวกัน

โพสต์เมื่อ12 March 2024

“ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย” ต่างกันอย่างไร ?

คุณเคยสงสัยบ้างหรือไม่ ? ว่าศาลพระภูมิ และ ศาลเจ้าที่หรือศาลตายายแตกต่างกันอย่างไร ? ทำไมบางบ้านมีศาลเดียว ทำไมบางบ้านถึงมีครบทั้ง 2 ศาล ? ซึ่งถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมีข้อสงสัยในประเด็นนี้อยู่ ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับ "ศาลพระภูมิและศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย" ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร ?

โพสต์เมื่อ25 February 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon