Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมลิสต์ “10 คอนโดในย่านถนนบางนา – ตราด” ที่น่าลงทุน

Reviewคอนโด บางนา
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
18 December 2023

ถนนบางนา - ตราด ถือได้ว่าเป็นทำเลศักยภาพสูงแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครฯ เพราะเป็นเส้นทางสายหลักที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจังหวัดชลบุรีและระยอง รวมไปถึงถนนบางนา - ตราด ยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลาย ๆ สาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ ถนนกาญจนาภิเษกและถนนวงแหวนรอบนอก ส่งผลให้การเดินทางมีความสะดวกสบาย เหมาะกับการอยู่อาศัยและลงทุน อีกทั้งทำเลดังกล่าวยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ สำนักงานออฟฟิศ โรงพยาบาล สถานศึกษา ร้านอาหาร ฯลฯ และจากความน่าสนใจของทำเลนี้เองทำให้ถนนบางนา - ตราด กลายเป็นทำเลที่น่าลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมเนื่องจากมีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายทั้งกลุ่มวัยทำงาน กลุ่มครอบครัว และกลุ่มนักลงทุนทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ

ดังนั้นในบทความนี้เราจึงขอรวบรวมลิสต์ “10 คอนโดในย่านถนนบางนา – ตราด” ที่น่าลงทุน โดยพิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น ทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก แบรนด์ผู้พัฒนา แนวโน้มราคา ฯลฯ มาฝาก โดยโครงการคอนโดแห่งที่ 1 เลยก็คือ

1. Atmoz Tropicana Bangna (แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา)

Atmoz Tropicana Bangna (แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา)-01.jpg

โครงการคอนโดแรกบนถนนบางนา – ตราด ที่เราขอกล่าวถึงเลยก็คือ “Atmoz Tropicana Bangna (แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา)” จาก AssetWise โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น ทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนบางนา – ตราด ที่จะช่วยทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ Central บางนา เพียงแค่ 4 กิโลเมตร เท่านั้น รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็จัดหนักจัดเต็มถึง 40 ฟังก์ชัน พร้อมกับมีสระว่ายน้ำยาว 40 เมตร ถึง 2 สระ และ Indoor Facility ที่กระจายอยู่ตามอาคารทั้ง 5 ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางได้อย่างทั่วถึง ดังนั้น Atmoz Tropicana Bangna (แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา) จึงกลายเป็นโครงการคอนโดบนถนนบางนา - ตราด ที่น่าลงทุน เป็นอย่างมากนั่นเอง

ดูรายละเอียด Atmoz Tropicana Bangna (แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ

2. THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา)

THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา)-01.jpg

THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา) จาก แสนสิริ เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ในซอยบางนา - ตราด 37 ซึ่งตัวโครงการคอนโดอยู่ห่างจากถนนใหญ่เพียงแค่ 450 เมตร เท่านั้น โดยจุดเด่นที่ทำให้ THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา) ถูกจับตามองจากนักลงทุนและผู้คนทั่วไปเลยก็คือ ความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง (อยู่ใกล้กับ Index Living Mall และในซอยยังสามารถทะลุไปยังถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ได้) สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนรุ่นใหม่ (มีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ) รูปแบบห้องที่หลากหลายและมีฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว และที่สำคัญเลยก็คือ ราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดในย่านถนนบางนา - ตราด อยู่ THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา) ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ดูรายละเอียด THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ

3. Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา)

Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา)-01.jpg

โครงการคอนโดที่อยู่ในย่านถนนบางนา - ตราด ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา)” จาก Noble โดยโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับ Central บางนา, Big C และ HomePro บางนา เป็นอย่างมาก และเท่านั้นยังไม่พอเพราะสิ่งอำนวยความสะดวกของ Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา) ก็ถูกออกแบบและคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางประกอบไปด้วยอาคาร Facility 3 ชั้น โดยภายในจะมีทั้ง Lobby & Co-Working Area, Gym & Boxing Zone, Roof Garden & BBQ Corner และ Sunken Courtyard, Entertainment Area, Games Space, สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 17.50 x 6.00-9.00 เมตร และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงรูปแบบห้องของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังมีหลากหลายขนาดและ Type ให้คุณได้เลือกกันตามความชอบอีกด้วย

ดูรายละเอียด Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ

4. A space mega (เอ สเปซ เมกา)

A space mega (เอ สเปซ เมกา)-01.jpg

โครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับ Mega Bangna และ IKEA ในระยะที่เดินไปห้างได้แบบชิลล์ ๆ ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “A space mega (เอ สเปซ เมกา)” จาก Real Asset โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise สูง 35 ชั้น มีการออกแบบตัวอาคารเป็นรูปตัว L-Shape โดยจะแบ่งพื้นที่ภายในไว้ 2 โซน คือ Zone A และ Zone B อีกทั้งการออกแบบตัวอาคารยังมาในสไตล์ Futuristic Modern Design ที่จะใช้เส้นสายมาสะท้อนถึงผู้คนยุคใหม่ พร้อมกับโทนสีเทาเข้มและเทาอ่อนที่ดูเรียบหรู ทันสมัย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน อาทิ Common Room แยก Zone A / Zone B, สวนสาธารณะ, สนามบาสฯ, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, Co-Working Space เปิด 24 ชม., Laundry Room, Yoga Corner, Boxing Corner, Sky Jogging Track, Infinity Edge Pool และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดูรายละเอียด A space mega (เอ สเปซ เมกา) เพื่อเช่า/ซื้อ

5. Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา)

Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา)-01.jpg

Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา) ตั้งอยู่บนถนนบางนา – ตราด ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอ ๆ เลยก็คือ ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ Mega Bangna และ IKEA และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่างถึงขีดสุด หรือ DOUBLE Space, TRIPLE Facilities ตามแนวคิดที่ทางโครงการได้วางเอาไว้ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการ Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา) ก็เช่น Garden Lobby, Lady Drop, Co – working Space, Green Park Co – Meeting Space, Garden Lobby, Urban Courtyard, Lap Pool, Kid Adventure, Sliding Hill, Sky Fitness, Semi – outdoor/Multi – purpose Area, Co – party&Co – kitchen, Cinema Space, Reading Lounge, Sunset Deck, Moon Terrace, Lady Parking และอาคารจอดรถที่มีถึง 8 ชั้น เป็นต้น เพราะฉะนั้นแล้วใครที่ต้องการความสะดวกสบาย Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา) ก็คงจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ดูรายละเอียด Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ

6. The Parkland Bangna (เดอะ พาร์คแลนด์ บางนา)

The Parkland Bangna (เดอะ พาร์คแลนด์ บางนา).jpg

โครงการคอนโดติดถนนบางนา - ตราด อย่าง The Parkland Bangna (เดอะ พาร์คแลนด์ บางนา) ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่มีการเช่าและซื้อ/ขายกันอยู่เสมอ ๆ เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ และยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลและสถานศึกษาชื่อดังในย่านบางนาอยู่มากมาย รวมไปถึงภายในโครงการคอนโดยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ 7-11, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ร้านหนังสือ, ร้านนวด, ร้านซักรีด, สระว่ายน้ำพร้อมสไลเดอร์ขนาดใหญ่, ฟิตเนส, ซาวน่า และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดูรายละเอียด The Parkland Bangna (เดอะ พาร์คแลนด์ บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ 

7. Deco Arte (เดคโค่ อาเต้)

Deco Arte (เดคโค่ อาเต้)-01.jpg

สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดในย่านถนนบางนา - ตราด ราคาสบายกระเป๋าอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ “Deco Arte (เดคโค่ อาเต้)” จาก บริษัท พรไพลิน จำกัด ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ประตูที่ 4-5 เพียงแค่ 280 เมตร เท่านั้น โดย Deco Arte (เดคโค่ อาเต้) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 5 ชั้น จำนวน 161 ยูนิต ซึ่งรูปแบบห้องจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และ 2 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 24.87-35.9 ตร.ม. ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาตรฐาน อาทิ Co-Working Space, ฟิตเนส, Mailroom, กล้องวงจรปิด เป็นต้น

ดูรายละเอียด Deco Arte (เดคโค่ อาเต้) เพื่อเช่า/ซื้อ

8. Origin place bangna (ออริจิ้น เพลส บางนา)

Origin place bangna (ออริจิ้น เพลส บางนา)-01.jpg

Origin place bangna (ออริจิ้น เพลส บางนา) จาก Origin Property ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดในย่านถนนบางนา - ตราด ที่ไม่ว่าจะพักอาศัยอยู่เองหรือเพื่อการลงทุน ก็ดูจะคุ้มค่าแบบสุด ๆ เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโดรูปแบบ Mixed-Use และ ‘Origin Place IP Program บางนา’ Serviced Apartment โปรแกรมที่ทำออกมาเพื่อ Investor บนทำเลที่ครบวงจรที่สุดในย่านบางนานั่นเอง ซึ่งด้านหน้าจะเป็น‘Origin Smart Complex ที่คับคั่งไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็บอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ เพราะไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 2,000 ตร.ม, Lobby Lounge, สวนพักผ่อน, Co-Working Space, Fitness, Live & Streaming Studio, Sky Pavilion, Yoga Studio, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ลิฟต์ล็อกชั้นพักอาศัยและส่วนกลาง ฯลฯ ทางโครงการก็จัดเตรียมไว้ให้หมดแล้ว

ดูรายละเอียด Origin place bangna (ออริจิ้น เพลส บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ 

9. Cerocco Bangna 36 (ซีรอคโค บางนา 36)

Cerocco Bangna 36 (ซีรอคโค บางนา 36)-01.jpg

มาต่อกันที่ Cerocco Bangna 36 (ซีรอคโค บางนา 36) จาก CMC ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 752 ยูนิต โดย Cerocco Bangna 36 (ซีรอคโค บางนา 36) มีการออกแบบสไตล์ Moroccan ที่ดูเรียบหรูแต่ยังคงแอบแฝงไปด้วยความสวยงามและดูมีรสนิยม อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบบ Oasis Pool 2 สระ 2 สไตล์, Fitness 2 ห้อง, Co-Working Space, Co-Living Space, Passion Studio Room, Meeting Room, Sauna แยกชาย-หญิง ฯลฯ ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งก็เดินทางสะดวกสบาย เพราะตัวโครงการอยู่ในซอยบางนา - ตราด 36 ซึ่งอยู่ห่างจากถนนใหญ่เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น

ดูรายละเอียด Cerocco Bangna 36 (ซีรอคโค บางนา 36) เพื่อเช่า/ซื้อ 

10. The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด)

The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด)-01.jpg

โครงการคอนโดในย่านถนนบางนา - ตราด โครงการสุดท้ายที่เรานำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด)” จาก แอล เค เอช ดีเวลลอปเม้นท์ โดย The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 7 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 75 ยูนิต ซึ่งจากจำนวนยูนิตที่น้อยส่งผลให้โครงการคอนโดแห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก บรรยากาศเงียบสงบ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบครันตามมาตรฐาน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, พื้นที่สีเขียว(สวนพักผ่อน) ฯลฯ ฉะนั้นแล้วใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดในย่านถนนบางนา - ตราด ราคาดี บรรยากาศเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน “The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด)” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยทีเดียว

ดูรายละเอียด The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด) เพื่อเช่า/ซื้อ 

และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมโครงการคอนโดเพิ่มเติมเพื่อซื้อ/เช่า คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดทำเลสวย ราคาดี ไว้กว่า 4,000 โครงการทั่วประเทศ

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon