Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์

คอนโดเลี้ยงสัตว์สัตว์เลี้ยง
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
13 November 2023

เรียกได้ว่าบทความนี้จะต้องถูกอกถูกใจเหล่าทาสน้องหมาอย่างแน่นอน เพราะว่าทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมรายชื่อสายพันธุ์น้องหมาที่น่าเลี้ยงและเหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดมาฝาก ซึ่งนอกเหนือจากจะเลี้ยงในคอนโดได้แล้ว น้องหมาทุก ๆ สายพันธุ์ที่เรากำลังจะกล่าวถึง ยังสามารถเลี้ยงในหอพักอพาร์ทเม้นท์ได้อีกด้วย(ทั้งนี้เพื่อความชัวร์ อย่าลืมสอบถามกับทางเจ้าของหอพักอีกครั้ง) และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับสายพันธุ์น้องหมาที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดสายพันธุ์แรกพร้อม ๆ กันเลย

1. French bulldog (เฟรนช์ บูลด็อก)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ French bulldog (เฟรนช์ บูลด็อก).jpg

สำหรับใครที่อยากจะสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับชีวิต เราก็ขอแนะนำน้องหมาสายพันธุ์ French bulldog ซึ่งน้องหมาสายพันธุ์นี้เป็นสายพันธุ์ยอดนิยมที่ผู้คนมักจะเลี้ยงกันในคอนโด เพราะด้วยนิสัยที่ขี้เล่น พลังงานล้นเหลือ ไม่ค่อยเห่า(แต่บ่นเก่งมากกก)และหน้าตาที่น่ารักชวนขำ จึงทำให้ French bulldog กลายเป็นสายพันธุ์น้องหมายอดนิยมนั่นเอง แต่ทั้งนี้ควรพาน้อง ๆ ออกไปวิ่งเล่นเป็นประจำ เพื่อให้เขาได้ออกกำลังกายและปล่อยพลังงานในตัวเขา ไม่เช่นนั้นขอบอกเลยว่าคุณและสิ่งของต่าง ๆ ภายในห้องจะกลายเป็นเพื่อนเล่นที่น้อง ๆ จะปล่อยพลังใส่อย่างแน่นอน และข้อสำคัญในการเลี้ยงน้องหมา French bulldog ก็คืออย่าปล่อยให้เขาร้อนเด็ดขาด เพราะน้องหมาพันธุ์หน้าสั้นมักจะเป็นฮีทสโตรกง่ายกว่าสายพันธุ์อื่น ๆ นั่นเอง

2. Pug (ปั๊ก)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ Pug (ปั๊ก).jpg

น้องหมาหน้าย่นขวัญใจชาวคอนโดและผู้คนทั่วไป ก็คงจะเป็นสายพันธุ์ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “ปั๊ก” โดยน้องหมาสายพันธุ์นี้เป็นมิตรกับทุกคน รักเด็ก สามารถปลุกมาเล่นได้ตลอดเวลา ร่าเริงและที่สำคัญชอบอยู่กับคนเป็นที่สุด แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือเรื่องความร้อน เพราะตามที่เราได้กล่าวไปว่าน้องหมาพันธุ์หน้าสั้นมักจะเป็นฮีทสโตรกง่ายกว่าสายพันธุ์อื่น ๆ อีกทั้งน้องหมาสายพันธุ์นี้จะเหนื่อยหอบง่ายและกรนดังอีกด้วย แต่เชื่อเถอะว่าถ้าลองได้เลี้ยงปั๊กแล้วจะหลงรักจนหัวปักหัวปำอย่างแน่นอน

3. Chihuahua (ชิวาวา)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ Chihuahua (ชิวาวา).jpg

น้องหมาสายพันธุ์ชิวาวา ก็เป็นน้องหมาอีกหนึ่งสายพันธุ์ที่ผู้คนนิยมเลี้ยงกันในคอนโด เพราะด้วยขนาดตัวที่เล็ก พกพาง่าย และอุปนิสัยที่ฉลาด เรียนรู้เร็วและติดคน จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจว่าทำไมหลาย ๆ คน ถึงหลงรักน้องหมาพันธุ์นี้ อีกทั้งอุปนิสัยที่สำคัญของชิวาวาเลยก็คือหวงเจ้าของเป็นอย่างมาก! ดังนั้นเมื่อมีคนแปลกหน้าหรือสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกไม่ปลอดภัย น้อง ๆ ก็จะส่งเสียงเห่าและพร้อมจะบวกในทันที!

4. Yorkshire Terrier (ยอร์คเชียร์ เทอร์เรียร์)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ Yorkshire Terrier (ยอร์คเชียร์ เทอร์เรียร์) .jpg

น้องหมาสายพันธุ์ Yorkshire Terrier (ยอร์คเชียร์ เทอร์เรียร์) เป็นอีกหนึ่งสายพันธุ์ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดและเหมาะกับผู้ที่ชอบแต่งตัวให้น้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ เนื่องจากน้องหมาสายพันธุ์นี้มีลักษณะขนที่เรียบลื่น สลวยสวยงาม จับแต่งตัวอะไรก็ดูน่ารักไปซะหมด รวมไปถึงยังฉลาดและชอบการเอาใจใส่เป็นพิเศษ อีกทั้งน้องหมาสายพันธุ์นี้บอบบางและบาดเจ็บได้ง่าย ดังนั้นใครที่ชอบหมาบ้าพลัง คุณคงจะต้องข้ามน้องหมาสายพันธุ์ Yorkshire Terrier (ยอร์คเชียร์ เทอร์เรียร์) ไปก่อน แต่ถ้าใครชอบความฟุ้งฟิ้ง ชอบมุ้งมิ้งกับน้องหมา น้องหมาสายพันธุ์ Yorkshire Terrier (ยอร์คเชียร์ เทอร์เรียร์) ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

5. Pomeranian (ปอมเมอเรเนียน)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ Pomeranian (ปอมเมอเรเนียน).jpg

หากถามว่าน้องหมาสายพันธุ์ไหนที่เหมาะสมแก่การเลี้ยงในคอนโด ชื่อของน้องหมาสายพันธุ์ Pomeranian (ปอมเมอเรเนียน) ก็คงจะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอนเลยล่ะ เพราะเจ้าขนฟูหน้าตาจิ้มลิ้มตัวนี้ได้กลายเป็นน้องหมาขวัญใจของผู้คนทุกเพศทุกวัย เพราะด้วยหน้าตาที่น่ารัก นิสัยที่กระตือรือร้น ฉลาด เข้ากับผู้คนได้ง่าย แต่ทั้งนี้น้อง ๆ จะมีนิสัยตัวเล็กแต่ใจใหญ่ในทันที ถ้ารู้สึกว่าไม่ปลอดภัย อีกทั้งน้อง ๆ มักจะเห่าเก่ง ดังนั้นหากคุณต้องการเลี้ยงน้อง ๆ ในคอนโดก็อย่าลืมระวังเรื่องเสียงเห่าของน้องไปรบกวนเพื่อนบ้านด้วยล่ะ

6. Bichon Frise (บิชอง ฟริเซ่)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ Bichon Frise (บิชอง ฟริเซ่).jpg

ไอต้าวขนปุยยยยยยย! หน้าตาบ๊องแบ๊วแบบนี้ก็คงจะเป็นสายพันธุ์ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Bichon Frise (บิชอง ฟริเซ่)” ซึ่งในตอนนี้น้องหมาพันธุ์ Bichon Frise (บิชอง ฟริเซ่) กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย เพราะด้วยหน้าตาของน้องหมาที่เหมือนตุ๊กตา ขนสีขาวและนิ่มเหมือนปุยนุ่น บวกกับอุปนิสัยที่ฉลาด สอนง่าย ติดคน จึงทำให้น้องหมาพันธุ์นี้กลายเป็นน้องหมาที่ชาวคอนโดส่วนใหญ่เลือกนำมาเลี้ยง อีกทั้งน้องหมาพันธุ์ Bichon Frise (บิชอง ฟริเซ่) หลาย ๆ ตัว ยังกลายเป็นเน็ตไอดอลอีกด้วยนะ

7. Shih – Tzu (ชิสุห์)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ Shih – Tzu (ชิสุห์).jpg

อีกหนึ่งสายพันธุ์น้องหมาที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโด(และได้รับความนิยมตลอดกาล)เลยก็คือ “Shih – Tzu (ชิสุห์)” ซึ่งน้องหมาพันธุ์นี้มีหน้าตาที่น่ารัก น่ากอด แถมมีนิสัยที่เป็นมิตร เข้ากับผู้คนได้อย่างง่ายดาย ชอบเอาอกเอาใจเจ้าของและที่สำคัญน้องหมาพันธุ์นี้ยังไม่ค่อยเห่าอีกด้วย จึงทำให้น้องหมาสายพันธุ์ Shih – Tzu (ชิสุห์) เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดเป็นอย่างมากนั่นเอง ดังนั้นชาวคอนโดที่กำลังมองหาน้องหมามาเลี้ยง น้องหมาสายพันธุ์ Shih – Tzu (ชิสุห์) ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณมีแต่ความสุขและรอยยิ้มอย่างแน่นอนเลยล่ะ

8. Cavalier King Charles Spaniel (คาวาเลียร์ คิง ชาลส์ สแปเนียล)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ Cavalier King Charles Spaniel (คาวาเลียร์ คิง ชาลส์ สแปเนียล).jpg

สายพันธุ์น้องหมาที่เหล่าดารา เซเลป นิยมเลี้ยงกันก็คงจะเป็นน้องหมาสายพันธุ์ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Cavalier King Charles Spaniel (คาวาเลียร์ คิง ชาลส์ สแปเนียล)” เนื่องจากน้องหมาสายพันธุ์นี้มีหน้าตาที่น่ารักน่าเอ็นดู หูยาว ขนสวย และมีนิสัยที่ขี้เล่น เป็นมิตร ไม่ก้าวร้าว รักเจ้าของ ไม่ค่อยเห่า และที่สำคัญน้อง ๆ ชอบเล่นอยู่ในบ้านกว่าการออกไปเล่นตามสนามหญ้า ดังนั้นน้องหมาสายพันธุ์ Cavalier King Charles Spaniel (คาวาเลียร์ คิง ชาลส์ สแปเนียล) จึงเหมาะสมแก่การเลี้ยงในคอนโดเป็นอย่างมากนั่นเอง

9. Welsh corgi (เวลช์ คอร์กี้)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ Welsh corgi (เวลช์ คอร์กี้).jpg

น้องหมาสายพันธุ์ Welsh corgi (เวลช์ คอร์กี้) ก็เป็นน้องหมาอีกหนึ่งสายพันธุ์ที่เหมาะสมแก่การเลี้ยงในคอนโด เพราะด้วยขนาดตัวที่เล็ก(แต่ไม่ได้เล็กจนเกินไปนะ) ขาสั้น ขนปุกปุย จึงทำให้ไม่มีปัญหาในเรื่องของพื้นที่ภายในคอนโดหากนำน้อง ๆ มาเลี้ยง โดยน้องหมาสายพันธุ์นี้มีความกระตือรือร้น ไม่อยู่นิ่งและร่าเริงตลอดทั้งวัน ดังนั้นเมื่อนำน้อง ๆ มาเลี้ยง คุณอาจจะต้องพาน้อง ๆ ไปวิ่งเล่นที่พื้นที่ส่วนกลางบ่อย ๆ สักหน่อย แต่รับประกันเลยว่าคุณจะหลงรักเจ้าขาสั้น ตูดดุ๊กดิ๊ก ตัวนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยล่ะ

10. Dachshund (ดัชชุนด์)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ Dachshund (ดัชชุนด์).jpg

เจ้าหมาไส้กรอกในตำนานอย่าง “Dachshund (ดัชชุนด์)” ก็คงจะขึ้นแท่นเป็นหมาที่ชาวคอนโดมักจะนำมาเลี้ยงเป็นอันดับต้น ๆ เพราะด้วยหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ ขาที่สั้น ทำให้มองทีไรก็อดขำและเอ็นดูไม่ได้ และแม้ว่าหน้าตาและแววตาของน้องจะดูน่าสงส๊าร น่าสงสาร แต่ความเป็นจริงแล้ว น้องหมาพันธุ์นี้มีพลังในการเล่นและใช้ชีวิตแบบสุด ๆ เลยล่ะ เพราะดัชชุนด์มีต้นกำเนิดเป็นถึงสุนัขนักล่าที่อาศัยการดมกลิ่นเพื่อล่าสัตว์ ดังนั้นหากคุณต้องการความสงบก็ข้ามน้องหมาสายพันธุ์นี้ไปได้เลย รวมไปถึงน้อง ๆ สายพันธุ์นี้จะมีนิสัยที่ค่อนข้างจะดื้อ จึงทำให้ต้องใช้เวลาสอนกันสักหน่อย

11. Shiba Inu (ชิบะ อินุ)

รวมสายพันธุ์สุนัข ที่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ Shiba Inu (ชิบะ อินุ).jpg

ใครที่คิดว่าน้องหมาสายพันธุ์ Shiba Inu (ชิบะ อินุ) ไม่เหมาะแก่การเลี้ยงในคอนโด เราขอบอกเลยว่าคุณคิดผิด! เพราะในความเป็นจริงแล้ว น้องหมาสายพันธุ์นี้มีนิสัยที่เงียบสงบ ไม่ค่อยเห่าและมีขนาดตัวที่ไม่ได้ใหญ่ โดยเฉลี่ยน้ำหนักจะอยู่ที่ 8 – 13 กิโลกรัม เท่านั้น แต่ทั้งนี้น้องหมาสายพันธุ์ Shiba Inu (ชิบะ อินุ) จะค่อนข้างสอนยาก ชอบมึน ชอบอึนและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ซึ่งถ้าใครชอบน้องหมาสอนง่าย ๆ น้องหมาสาย Shiba Inu (ชิบะ อินุ) ก็คงจะไม่ค่อยเหมาะกับคุณมากสักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบน้องหมาที่รักสงบ ขี้เล่น(เป็นบางเวลา) หน้าตาน่าฟัด น้องหมาสายพันธุ์ Shiba Inu (ชิบะ อินุ) ก็คงจะตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าน่ารัก น่าฟัดกันทุก ๆ สายพันธุ์เลยทีเดียว และที่สำคัญคุณอย่าลืมเลือกซื้อ/เช่าคอนโดที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ เพื่อที่การเลี้ยงน้องหมาจะได้ไม่มีปัญหาตามมาในภายหลัง รวมไปถึงโครงการคอนโดที่เป็น Pet friendly ส่วนใหญ่ก็จะมีพื้นที่ส่วนกลางไว้ให้น้อง ๆ ได้ออกมาวิ่งเล่น รวมไปถึงยังมีการออกแบบในเชิงโครงสร้างที่เหมาะสมกับการเลี้ยงสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นผนังเก็บเสียง พื้นห้องที่ทนทานต่อการขีดข่วน ฯลฯ โดยคุณสามารถเลือกชมโครงการคอนโดที่เป็น Pet friendly ได้ที่บทความ : รวม 8 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ที่ทาสหมา ทาสแมว ห้ามพลาด! หรือค้นหาโครงการคอนโดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ค้นหาโครงการคอนโดเพื่อเช่า/ซื้อ ที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค 

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

ส่องทำเล บางนา ทำไมถึงมีที่อยู่อาศัยเยอะ ?

“บางนา” คงจะเป็นอีกหนึ่งทำเลชานเมืองในกรุงเทพมหานครฯ ที่มีศักยภาพและมีการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนหลาย ๆ คน ต่างยกให้บางนาเป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งดูได้จากโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการหมู่บ้านหรือคอนโดที่มาปักหมุดจับจองพื้นที่กันอย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้ราคาที่ดินในย่านบางนาปรับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้เราจะขอพาคุณไปสำรวจพื้นที่ในย่านบางนากันค่ะ ว่าทำไมถึงมีที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น และทำไมพื้นที่ในย่านนี้ยังคงเป็นที่ต้องการของผู้คนและกลุ่มนายทุนอยู่เสมอ ๆ

โพสต์เมื่อ04 July 2024

รวมมาให้แล้ว ลดหย่อนภาษี 2567 มีอะไรบ้าง ?

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับรายการค่าใช้จ่ายที่สามารถนำมาลดหย่อนภาษีในปี 2567 บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อย เพราะว่าเราได้รวบรวมรายการลดหย่อนภาษี 2567 มาให้แบบครบทุกหมวดหมู่ เพื่อที่คุณจะได้นำไปวางแผนการยื่นภาษีในช่วงต้นปี 2568 ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากขึ้น แถมยังจะได้ใช้สิทธิประโยชน์จากตัวลดหย่อนได้เร็วขึ้นอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายการลดหย่อนภาษีปี 2567 พร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ02 July 2024

ทะเบียนบ้านชั่วคราว คืออะไร ? หาคำตอบได้ในบทความนี้

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังสงสัยอยู่ว่า “ทะเบียนบ้านชั่วคราว คืออะไร ?” บทความนี้ก็คงจะเป็นกุญแจชิ้นสำคัญที่จะทำให้ความสงสัยของคุณนั้นหายไปค่ะ เพราะว่าวันนี้เราได้นำข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ “ทะเบียนบ้านชั่วคราว” มาฝากนั่นเอง ซึ่งต้องขอแอบกระซิบเลยค่ะว่า ถ้าคุณอ่านบทความนี้จบ ความสงสัยเกี่ยวกับทะเบียนบ้านชั่วคราวของคุณจะหายวั๊บไปอย่างแน่นอน และถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อม ๆ กันเลยค่ะ

โพสต์เมื่อ20 June 2024

ภาษีมรดกคืออะไร ? ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ?

“ภาษีมรดก” หากกล่าวคำนี้ขึ้นมา เราก็เชื่อเหลือเกินค่ะว่าหลาย ๆ คน คงจะต้องเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว และก็เชื่อว่ายังมีผู้คนอีกจำนวนไม่น้อย ที่ยังไม่รู้ว่าภาษีมรดกคืออะไร ? ใครจะได้รับ ? หรือต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ? ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาสรุปใจความสำคัญเกี่ยวกับภาษีมรดกให้คุณได้หายสงสัยกัน ซึ่งจะมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

โพสต์เมื่อ19 June 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon