Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวม "9 เครื่องทำน้ำแข็ง" ยอดนิยมของชาวคอนโด

เครื่องใช้ไฟฟ้า
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
26 October 2023

เครื่องทำน้ำแข็ง ได้กลายเป็นอุปกรณ์ที่ได้เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกและกำลังได้รับความนิยมในหมู่ชาวคอนโดเป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าเครื่องนี้จะสามารถผลิตน้ำแข็งได้เอง โดยไม่ต้องเดินลงไปซื้อให้ยุ่งยาก และยังสามารถผลิตน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็ว เพียงพอต่อการใช้ในชีวิตประจำวันหรือปาร์ตี้เล็กๆ ภายในคอนโด อีกทั้งคอนโดส่วนใหญ่ก็มักจะมีพื้นที่ที่จำกัด ทำให้ไม่สามารถติดตั้งตู้เย็นขนาดใหญ่ได้ และแน่นอนว่าเครื่องทำน้ำแข็งที่มีขนาดเล็กจึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ให้กับชาวคอนโดนั่นเอง

และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub จึงได้นำ 9 รายชื่อเครื่องทำน้ำแข็งยอดนิยมแห่งปีของชาวคอนโดมาฝาก ซึ่งจะมียี่ห้อหรือรุ่นไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง

ก่อนที่คุณจะไปพบกับ 10 เครื่องทำน้ำแข็งยอดนิยมแห่งยุคของชาวคอนโดนั้น เราจะขอกล่าวถึงสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง ทั้งนี้ก็เพื่อที่คุณจะได้เลือกซื้อเครื่องทำน้ำแข็งที่ตอบโจทย์การใช้งานและความต้องการได้อย่างตรงจุดนั่นเอง

  • ปริมาณในการผลิตน้ำแข็งหรือจำนวนน้ำแข็งที่ผลิตต่อรอบ
  • ระยะเวลาในการผลิตน้ำแข็งต่อรอบ
  • การใช้งานยุ่งยากหรือไม่ ? มีฟังก์ชันหรือจุดเด่นอะไรบ้าง ?
  • วัสดุของตัวเครื่องทำมาจากกอะไร ? ระบบการทำงานเป็นแบบไหน ?
  • ในขณะที่เครื่องทำงานส่งเสียงดังมากน้อยขนาดไหน ?
  • ขนาดและน้ำหนักของเครื่องทำน้ำแข็ง
  • มีประกันตัวเครื่องหรือไม่ ? มีมาตรฐานรับรองความปลอดภัยหรือเปล่า ?

1. เครื่องทำน้ำแข็ง SCE รุ่น IC1

เครื่องทำน้ำแข็ง SCE รุ่น IC1.png

เครื่องทำน้ำแข็ง SCE รุ่น IC1 ถือได้ว่าเป็นเครื่องทำน้ำแข็งขวัญใจชาวคอนโดเลยก็ว่าได้ เพราะมีการออกแบบที่ทันสมัย ตัวเครื่องสีเขียวสดใสและมีระบบอัจฉริยะในการใช้งานที่สะดวกสบาย เช่น มีการแจ้งเตือนเมื่อน้ำหมด มีการแจ้งเตือนเมื่อน้ำแข็งเต็ม มีระบบทำความสะอาดตัวเองและอื่นๆ อีกมากมาย แถมราคาก็ไม่ได้สูงจนเกินไปอีกด้วย ดังนั้นเครื่องทำน้ำแข็ง SCE รุ่น IC1 จึงกลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายๆ คน มีติดคอนโดยังไงล่ะ

ราคา : ประมาณ 2,990 บาท

2. เครื่องทำน้ำแข็ง Conair รุ่น CZB-45FB

เครื่องทำน้ำแข็ง Conair รุ่น CZB-45FB.jpg

สำหรับใครที่ชอบกินน้ำแข็งเป็นชีวิตจิตใจหรือมีปาร์ตี้ที่คอนโดบ่อยๆ เราก็ขอแนะนำเครื่องทำน้ำแข็ง Conair รุ่น CZB-45FB เนื่องจากเจ้าเครื่องทำน้ำแข็งรุ่นนี้สามารถผลิตน้ำแข็งได้ถึง 24 ก้อน ต่อหนึ่งรอบการผลิต อีกทั้งยังสามารถถ่ายเทความร้อนของตัวเครื่องด้วย Heat Pipe ซึ่งผลิตจากทองแดงและอะลูมิเนียม และถ้าหากใครกลัวเปลืองไฟก็สบายใจได้เลยเพราะเครื่องทำน้ำแข็ง Conair รุ่น CZB-45FB ใช้คอมเพรสเซอร์ R290 ที่มีคุณภาพและประหยัดพลังงานในการทำความเย็นนั่นเอง

ราคา : ประมาณ 4,990 บาท

3. เครื่องทำน้ำแข็ง Hicon รุ่น HZB-16A

เครื่องทำน้ำแข็ง Hicon รุ่น HZB-16A.png

จิ๋วแต่แจ๋ว! กับเครื่องทำน้ำแข็ง Hicon รุ่น HZB-16A โดยจุดเด่นที่ทำให้เครื่องทำน้ำแข็งรุ่นนี้เป็นขวัญใจของชาวคอนโดเลยก็คือ ขนาดที่กะทัดรัด แต่กลับผลิตน้ำแข็งได้ประมาณ 15 กิโลกรัม/วัน หรือผลิตน้ำแข็งได้ประมาณ 9 ก้อน/6- 9 นาที และเท่านั้นยังไม่พอเพราะเสียงของตัวเครื่องก็ยังดังเพียงแค่ 40 เดซิเบล เท่านั้น ส่งผลให้เครื่องทำน้ำแข็งรุ่นนี้เหมาะกับการใช้งานภายในคอนโดหรือหอพักอพาร์ทเม้นท์เป็นอย่างมาก

ราคา : ประมาณ 2,350 บาท

4. เครื่องทำน้ำแข็ง COMPRO รุ่น CP-M1

เครื่องทำน้ำแข็ง COMPRO รุ่น CP-M1.jpg

เรียบหรูดูมีสไตล์ในราคาที่สบายกระเป๋ากับเครื่องทำน้ำแข็ง COMPRO รุ่น CP-M1 ซึ่งเจ้าเครื่องทำน้ำแข็งรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ชาวคอนโดหลายๆ คน หลงรัก เพราะมีการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย วางไว้มุมไหนก็ดูสวยงาม อีกทั้งตัวเครื่องยังบรรจุน้ำได้ถึง 2 ลิตร การใช้งานก็ง่าย ไม่ยุ่งยาก ดังนั้นใครที่กำลังมองหาเครื่องทำน้ำแข็งไว้ในคอนโดอยู่ล่ะก็เครื่องทำน้ำแข็ง COMPRO รุ่น CP-M1 ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคา : ประมาณ 3,990 บาท

5. เครื่องทำน้ำแข็ง Worldtech รุ่น WT-IM600A

เครื่องทำน้ำแข็ง Worldtech รุ่น WT-IM600A.png

มาต่อกันที่เครื่องทำน้ำแข็ง Worldtech รุ่น WT-IM600A ซึ่งสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับเครื่องทำน้ำแข็งรุ่นนี้ก็คือ คุณสามารถเลือกขนาดของน้ำแข็งได้ถึง 2 ไซส์ คือแบบก้อนเล็กและก้อนใหญ่ โดยในการผลิตน้ำแข็งต่อรอบจะอยู่ที่ 9 ก้อน/6 - 9 นาที รวมไปถึงยังมีการใช้งานที่ง่ายดายเพราะมีปุ่มกดเป็นภาษาไทย และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือเราสามารถมองเห็นกระบวนการทำน้ำแข็งในตัวเครื่องได้อีกด้วย ดังนั้นเครื่องทำน้ำแข็ง Worldtech รุ่น WT-IM600A จึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ชาวคอนโดไม่ควรพลาด

ราคา : ประมาณ 2,350 บาท

6. เครื่องทำน้ำแข็ง HAFELE

เครื่องทำน้ำแข็ง HAFELE.jpg

เครื่องทำน้ำแข็ง HAFELE ที่มาพร้อมกับสีแดงแรงฤทธิ์ ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องทำน้ำแข็งที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน เพราะด้วยแบรนด์ HAFELE เป็นแบรนด์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในระดับโลก จึงทำให้หลายๆ คน ไว้วางใจในการเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งจากแบรนด์นี้ ซึ่งจุดเด่นของเครื่องทำน้ำแข็ง HAFELE เลยก็คือความทนทาน เพราะทำมาจากพลาสติก ABS และสแตนเลสสตีล มีระบบการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก สามารถเลือกขนาดน้ำแข็งได้ 2 รูปแบบ คือแบบใหญ่และแบบเล็ก รูปทรงกระสุน จำนวน 9 ก้อน/1 รอบการผลิต(ประมาณ 6-13 นาที)

ราคา : ประมาณ 4,600 บาท

7. เครื่องทำน้ำแข็ง Smarthome รุ่น SM-ICM2022

เครื่องทำน้ำแข็ง Smarthome รุ่น SM-ICM2022.jpg

เครื่องทำน้ำแข็งที่มาแรงมากตลอดกาล ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “เครื่องทำน้ำแข็ง Smarthome รุ่น SM-ICM2022” เนื่องจากแบรนด์ Smarthome กำลังเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงส่งผลให้เครื่องทำน้ำแข็งรุ่นนี้ถูกจับตามองตั้งแต่วางขาย โดยเครื่องทำน้ำแข็ง Smarthome รุ่น SM-ICM2022 มาในสีดำทึบ ความจุน้ำ 1.5 ลิต ผลิตน้ำแข็งต่อรอบได้ 9 ก้อน/9-10 นาที อีกทั้งราคาของเจ้าเครื่องนี้ยังสบายกระเป๋าเป็นอย่างมากอีกด้วย

ราคา : ประมาณ 2,990 บาท

8. เครื่องทำน้ำแข็ง Alectric รุ่น IC-A12

เครื่องทำน้ำแข็ง Alectric รุ่น IC-A12.png

สำหรับชาวคอนโดที่ชอบความเรียบหรู เท่ สุขุม เราก็ขอแนะนำเครื่องทำน้ำแข็ง Alectric รุ่น IC-A12 เพราะเจ้าเครื่องทำน้ำแข็งรุ่นนี้ถูกออกแบบดีไซน์มาอย่างสวยงาม มองผ่านๆ ก็ไม่รู้เลยว่านี่คือเครื่องทำน้ำแข็ง โดยเครื่องทำน้ำแข็ง Alectric รุ่น IC-A12 มีความจุอยู่ที่ 2.2 ลิตร สามารถผลิตน้ำแข็งต่อรอบได้ 9 ก้อน / 8 นาที พร้อมกับมีระบบป้องกันน้ำหมด มีเซนเซอร์ตรวจจับและการแจ้งเตือนน้ำแข็งเต็ม และมีโหมดระบบทำความสะอาดตัวเอง ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้กินน้ำแข็งที่สะอาดอย่างแน่นอน

ราคา : ประมาณ 4,290 บาท

9. เครื่องทำน้ำแข็ง UNOLD Ice Cube Maker Cube รุ่น 48945

เครื่องทำน้ำแข็ง UNOLD Ice Cube Maker Cube รุ่น 48945.jpg

เครื่องทำน้ำแข็งขวัญใจชาวคอนโดรุ่นสุดท้ายที่เรานำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “เครื่องทำน้ำแข็ง UNOLD Ice Cube Maker Cube รุ่น 48945” แบรนด์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนี โดยเครื่องทำน้ำแข็ง UNOLD Ice Cube Maker Cube รุ่น 48945 มีคุณภาพสูงและปลอดภัย เพราะวัสดุที่นำมาใช้ผลิตนั้นปราศจากสาร BPA ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อร่างกาย และยังสามารถทำน้ำแข็งได้สูงสุดประมาณ 65 ก้อน/ 1 ชั่วโมง เลยทีเดียว

ราคา : ประมาณ 7,190 บาท

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องทำน้ำแข็งที่เราได้กล่าวไปข้างต้น คงจะเป็นประโยชน์ให้กับชาวคอนโดที่มีความคิดอยากจะซื้อเครื่องทำน้ำแข็งได้ไม่มากก็น้อย และไว้โอกาสหน้าทีมงาน Propertyhub จะนำข้อมูลดีๆ อะไรมาฝากคุณอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Propertyhub Blog : รวมบทความทุก Lifestyle ของชาวคอนโด

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวม "เบอร์โทรสำนักงานเขต” ในกรุงเทพมหานคร

การติดต่อสำนักงานเขตในกรุงเทพมหานครฯ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการโอน/ย้ายหรือเปลี่ยนชื่อเจ้าของทะเบียนบ้าน การทำบัตรประชาชน การจดทะเบียนสมรส/หย่า หรือแม้แต่การขออนุญาตต่าง ๆ ฯลฯ ต่างก็ต้องไปดำเนินการที่สำนักงานเขตทั้งสิ้น ดังนั้นการมีเบอร์โทรสำนักงานเขตที่คุณอาศัยอยู่ มันก็จะช่วยทำให้คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น และในวันนี้เราจึงได้รวม "เบอร์โทรสำนักงานเขต” ในกรุงเทพมหานคร มาฝาก

โพสต์เมื่อ24 July 2024

นิสัยของเราเหมาะกับสัตว์เลี้ยงชนิดไหนนะ ?

การเลือกสัตว์เลี้ยงที่เหมาะสมไม่ควรนำเพียงแค่เรื่องความชอบส่วนบุคคล เวลาในการดูแลและพื้นที่ที่อยู่อาศัยมาพิจารณาเท่านั้น แต่ยังต้องพิจารณาจากนิสัยและลักษณะบุคลิกภาพของเจ้าของด้วย เพื่อให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขและไม่มีปัญหาในระยะยาว ฉะนั้นเราลองมาดูกันดีกว่าว่านิสัยของคุณเหมาะกับสัตว์เลี้ยงชนิดไหน ?

โพสต์เมื่อ22 July 2024

เช็คให้ชัวร์! ตรวจสอบขนาดที่อยู่อาศัยก่อนมีสัตว์เลี้ยง

การมีสัตว์เลี้ยงนั้นไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มสมาชิกใหม่ในครอบครัว แต่ยังเป็นการเพิ่มความรับผิดชอบที่ต้องใส่ใจในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งก็รวมไปถึงความพร้อมในการเตรียมที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิด เพื่อให้พวกเขาได้รู้สึกมีความสุขกับบ้านหลังใหม่ได้มากที่สุด ดังนั้นการตรวจสอบขนาดที่อยู่อาศัยก่อนการตัดสินใจมีสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะถ้าขนาดที่อยู่อาศัยไม่เหมาะกับสัตว์เลี้ยงขึ้นมา ปัญหาทางด้านสุขภาพและความเครียดในสัตว์เลี้ยง มันคงจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน และมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับการเลี้ยงสัตว์มากสักเท่าไหร่นัก ฉะนั้นเรามาเช็คให้ชัวร์กันก่อนดีกว่าว่าขนาดที่อยู่อาศัยของเราเหมาะสมกับการเลี้ยงสัตว์มากน้อยขนาดไหน

โพสต์เมื่อ20 July 2024

รวม 15 ไม้มงคล ที่เศรษฐีมักจะมีประดับบ้าน!

การเลือกต้นไม้เพื่อประดับบ้านไม่ใช่เพียงแค่เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ยังมีความเชื่อเรื่องโชคลาภ สุขภาพ และความเป็นมงคลอีกด้วย และเพื่อน ๆ อยากรู้กันไหมคะ ว่าไม้มงคลที่เศรษฐีส่วนใหญ่มักจะมีประดับบ้านกันนั้นมีต้นไม้ชนิดไหนบ้าง ? ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวม 15 ไม้มงคลที่เศรษฐีมักมีประดับบ้านมาฝาก โดยต้องขอบอกเลยค่ะว่ามีหลากหลายชนิด ซึ่งมีความหมายและคุณสมบัติที่ต่างกันไป ฉะนั้นเรามาดูกันว่ามีไม้มงคลชนิดใดบ้างที่เป็นที่นิยมในบ้านของเศรษฐี

โพสต์เมื่อ19 July 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon