Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมลิสต์รายชื่อ “คอนโดใกล้ BTS เสนานิคม”

BTS สายสีเขียวคอนโดใกล้ BTS
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
18 September 2023

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พื้นที่ในบริเวณ รัชโยธิน – เสนานิคม ได้กลายเป็นพื้นที่ทำเลทองแบบเต็มตัวตั้งแต่มีการเปิดใช้งานรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งแต่เดิมพื้นที่บริเวณดังกล่าวก็คับคั่งไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น...

  • ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ : Central Ladprao, Union Mall, Tesco Lotus ลาดพร้าว, Major Ratchayothin, Avenue Ratchayothin ฯลฯ
  • โรงภาพยนตร์ : Major Ratchayothin
  • ตึกสำนักงาน : สำนักงานที่ดิน กทม. (สาขาจตุจักร), SCB Park, ตึกช้าง, กรมป่าไม้, ธกส.(สำนักงานบางเขน), กรมพัฒนาที่ดิน ฯลฯ
  • โรงเรียนและมหาวิทยาลัย : โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนสารวิทยา, โรงเรียนช่างฝีมือทหาร, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีศรีปทุม
  • โรงพยาบาล : เปาโล (เกษตรฯ)
  • ร้านอาหาร&ร้านนั่งชิลล์ชื่อดังอีกมากมาย

และยิ่งมีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว วิ่งตัดผ่านด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้พื้นที่บริเวณรัชโยธิน - เสนานิคม ขึ้นแท่นเป็นพื้นที่ทำเลทองของกรุงเทพมหานครไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคุณสามารถสังเกตความนิยมของพื้นที่บริเวณดังกล่าวได้จากการปักหมุดสร้างโครงการคอนโดที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และแต่ละโครงการก็เป็นโครงการคอนโดขนาดใหญ่และมี Facility ที่ครบครัน ทั้งนี้ก็เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนยุคใหม่ในย่านรัชโยธิน – เสนานิคม นั่นเอง

และด้วยเหตุนี้เองทางทีมงาน Propertyhub จึงจะขอมาแนะนำลิสต์รายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม ที่มีความน่าสนใจและมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ซึ่งจะมีรายชื่อโครงการคอนโดที่ไหนบ้าง เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

รายชื่อโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานี เสนานิคม

1. Phyll Phahol 34 (ฟีล พหล 34)

โครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Phyll Phahol 34 (ฟีล พหล 34)” จาก CPNR ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้ถือได้ว่าอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม เลยก็ว่าได้ อีกทั้งตัวโครงการยังถูกออกแบบมาในภายใต้แนวคิด Live everyday in Urban Hideaway : ใกล้เมือง ใกล้สีสันและให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่เป็นความสุขส่วนตัว โดยความพิเศษของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คือบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่นและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากๆ ขอย้ำเลยว่ามากๆ โดยดูได้จากบริเวณทางเข้าโครงการคอนโดที่เป็นประตูรั้ว ไม่ใช่ไม้กั้นเหมือนโครงการคอนโดอื่นๆ อีกทั้งจำนวนยูนิตต่อ 1 ชั้น ก็มีเพียงแค่ 10 ยูนิตต้นๆ เท่านั้น ส่งผลให้ Phyll Phahol 34 (ฟีล พหล 34) กลายเป็นคอนโดที่มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากนั่นเอง โดย Phyll Phahol 34 (ฟีล พหล 34) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร + อาคารสโมสร จำนวน 358 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-2-7.4 ไร่

 

2. Knightsbridge kaset – society (ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้)

Knightsbridge kaset – society (ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้) จาก Origin Property เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม เพียงแค่ 40 เมตร โดย Knightsbridge kaset – society (ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้) เป็นคอนโด High Rise สูง 20 ชั้น 2 อาคาร และ 16 ชั้น 1 อาคาร (รวมเป็น 3 อาคาร) + อาคารที่จอดรถแบบ Automatic Parking และมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 332 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 2-0-79.6 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ที่ชั้น 16 ซึ่งเป็นชั้นที่เชื่อมทั้ง 3 อาคารเข้าด้วยกัน โดยจะมีทั้ง Swimming Pool L Shape, ฟิตเนส, Social Club, พื้นที่นั่งเล่นในสวน, สวนสาธารณะ, Co -working space, Co- Kitchen, ลิฟต์โดยสารแบบล็อคชั้น และอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับความเป็นส่วนตัว

3. Chateau In Town Phahonyothin 32 (ชาโตว์ อิน ทาวน์ พหลโยธิน 32)

มาต่อกันที่ Chateau In Town Phahonyothin 32 (ชาโตว์ อิน ทาวน์ พหลโยธิน 32) จาก เจ้าพระยามหานคร ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 207 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 1–1-87 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2556 โดย Chateau In Town Phahonyothin 32 (ชาโตว์ อิน ทาวน์ พหลโยธิน 32) เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม ที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน แม้ว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาแล้วหลายปีก็ตาม และยังมีราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ค่อนข้างจะถูกมากๆ อีกด้วย หากเปรียบเทียบกับทำเลที่ตั้งในย่านนี้

4. D Mura Ratchayothin (ดี มูระ รัชโยธิน)

โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม อย่าง D Mura Ratchayothin (ดี มูระ รัชโยธิน) จาก D’Well Grand Asset ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะทางโครงการจะเน้นเป็นพิเศษว่าเป็น Social Condominium เนื่องจากมีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,000 ตร.ม. อาทิ Lobby, Mail Room, Co-Working Space, Entertainment Room, Open Pantry, Fitness, Swimming Pool, Wi-fi, Bike Sharing, Roof Garden, Yoga Space, Shuttle Service, Passenger Lift, Access Card Control และอื่นๆ อีกมากมายที่จะตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดย D Mura Ratchayothin (ดี มูระ รัชโยธิน) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร + อาคาร Black Box Social Club สูง 2 ชั้น และมีจำนวน 216 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่กว่าๆ

5. MAXXI Condominium (แมกซ์ซี่ คอนโดมิเนียม)

อีกหนึ่งโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม ที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ เลยก็คือ “MAXXI Condominium (แมกซ์ซี่ คอนโดมิเนียม)” จาก แม็กซิมัส เอสเตท ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร + Clubhouse 1 อาคาร และมีจำนวน 249 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 2-0-31 ไร่ โดย MAXXI Condominium (แมกซ์ซี่ คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 34 ที่รายล้อมไปด้วยร้านค้าร้านอาหารมากมาย จึงทำให้ผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดแห่งนี้สามารถออกมาหาของกินได้แบบชิลล์ๆ อีกทั้งภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเป็นอย่างมากอีกด้วย อาทิ Co-kitchen Space, Co-happy space, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องออกกำลังกาย, สวนพักผ่อน Roof Top และอื่นๆ อีกมากมาย

6. Supalai Cute Ratchayothin - Phaholyothin 34 (ศุภาลัย คิวท์ รัชโยธิน - พหลโยธิน 34)

โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Supalai Cute Ratchayothin - Phaholyothin 34 (ศุภาลัย คิวท์ รัชโยธิน - พหลโยธิน 34)” จาก ศุภาลัย ที่ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 34 (ห่างจากปากซอยและสถานีรถไฟฟ้าประมาณ 850 เมตร) โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 882 ยูนิต ทั้งนี้ Supalai Cute Ratchayothin - Phaholyothin 34 (ศุภาลัย คิวท์ รัชโยธิน - พหลโยธิน 34) มีการออกแบบตัวอาคารในสไตล์ Modern ที่มีการผสมผสานสีโทนน้ำตาล Beige ที่สะท้อนความเรียบหรูและทันสมัย ส่งผลให้ภาพรวมของโครงการคอนโดแห่งนี้ดูมีสไตล์และง่ายต่อการจดจำ

7. U Ratchayothin (ยู รัชโยธิน)

U Ratchayothin (ยู รัชโยธิน) จาก แกรนยูนิตี้ เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม ที่มีคำอธิบายประจำตัวว่า “เปลี่ยนบรรยากาศของชีวิตเมือง ให้กลายเป็นความสุข ด้วยรูปแบบอาคาร Serenity Chic กับโทนสีสไตล์ Geo พร้อมเฟอร์นิเจอร์ สไตล์ แกรนด์ ยู ที่เพิ่มพื้นที่ห้องให้กว้างขึ้น ปลอดโปร่งโล่งสบาย พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบาย” ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วคุณก็คงจะเห็นได้อย่างทันทีว่าโครงการคอนโดแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งนี้ U Ratchayothin (ยู รัชโยธิน) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 349 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-3-44 ไร่ และสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2557

8. The Key Phahonyothin (เดอะ คีย์ พหลโยธิน)

โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม โครงการคอนโดสุดท้ายที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “The Key Phahonyothin (เดอะ คีย์ พหลโยธิน)” จาก Land & Houses ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 505 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 6-1-87 ไร่ โดย The Key Phahonyothin (เดอะ คีย์ พหลโยธิน) มีการออกแบบคอนโดในสไตล์รีสอร์ท จึงทำให้บรรยากาศและทุกๆ อย่างดูผ่อนคลายและดูร่มรื่นเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน อาทิ Mail Room, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องสมุด, ประตูคีย์การ์ด, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด และอื่นๆ อีกมากมาย

: ดูโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานี เสนานิคม เพิ่มเติม

รายชื่อโครงการคอนโดทั้งหมดที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ถือได้ว่าเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนอยู่เสมอๆ เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน จนทำให้มีการคาดการณ์ว่าทุกๆ โครงการคอนโดจะมีมูลค่าเพิ่มในอนาคต และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดเพื่อเช่า/ซื้อ ในทำเลอื่นๆ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่ได้รวบรวมคอนโดไว้กว่า 4,000 โครงการทั่วประเทศ

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon