Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

ขวัญใจนักลงทุน! กับรายชื่อคอนโดใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ

คอนโดใกล้ MRT
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
13 September 2023

หากถามว่าโครงการคอนโดใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีใด ที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอันดับต้นๆ เราก็เชื่อเหลือเกินว่าโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ก็คงจะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน เพราะพื้นที่บริเวณดังกล่าวได้กลายเป็นพื้นที่ New CBD ศูนย์กลางเศรษฐกิจและการคมนาคมของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดังนั้นมันจึงกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่โครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ จะกลายเป็นที่ต้องการของนักลงทุนที่มองการณ์ไกลว่านอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยแล้ว พื้นที่บริเวณดังกล่าวยังคงเป็นที่ต้องการของชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีน และในวันนี้เองทางทีมงาน Propertyhub จึงขอนำรายชื่อคอนโดใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ ขวัญใจนักลงทุนมาฝาก โดยโครงการคอนโดที่ 1 ก็คือ...

Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา)

Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา)-01.jpg

โครงการคอนโดที่ขึ้นชื่อว่าอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ มากที่สุด ก็คงจะต้องขอยกให้กับ Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) จาก Noble Development ซึ่งเรียกง่ายๆ ว่าเดินมาหน้าโครงการก็จะเจอกับสถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ เลยทีเดียว อีกทั้งตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง เช่น AIA Capital Center, True Tower, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, Central พระราม 9, Fortune Tower และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย โดย Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) เป็นคอนโด High Rise สูง 38 ชั้น จำนวน 766 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-1-92.5 ไร่

Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2)

Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2)-01.jpg

Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวโครงการอยู่ติดกับ Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) ซึ่งสามารถเดินเชื่อมต่อกันได้เลย โดย Noble Revolve Ratchada 2 (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2) เป็นคอนโด High Rise สูง 42 ชั้น จำนวน 755 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-1-66.2 ไร่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและค่อนข้างที่จะใหม่กว่า Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) เนื่องจากสร้างทีหลังโครงการแรกนั่นเอง และด้วยความพิเศษในเรื่องของทำเลที่ตั้งจึงทำให้ Noble Revolve ทั้ง 2 โครงการ ได้กลายเป็นที่ต้องการของนักลงทุนไปโดยปริยาย

Maestro 03 Ratchada - Rama 9 (มาเอสโตร 03 รัชดา - พระราม 9)

Maestro 03 Ratchada - Rama 9 (มาเอสโตร 03 รัชดา - พระราม 9).jpg

อีกหนึ่งโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ ที่ถูกจับตามองจากนักลงทุนเป็นอันดับต้นๆ เลยก็คือ “Maestro 03 Ratchada - Rama 9 (มาเอสโตร 03 รัชดา - พระราม 9)” จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งเหตุผลที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน และที่สำคัญเลยก็คือ “คอนโดแห่งนี้สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Friendly)” โดย Maestro 03 Ratchada - Rama 9 (มาเอสโตร 03 รัชดา - พระราม 9) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร และมีจำนวน 335 ยูนิต

Ivy Ampio (ไอวี่ แอมพิโอ)

Ivy Ampio (ไอวี่ แอมพิโอ).jpg

โครงการคอนโด Ivy Ampio (ไอวี่ แอมพิโอ) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท คงจะเป็นคอนโดที่หลายๆ คน ไม่ค่อยจะคุ้นชื่อมากสักเท่าไหร่นัก แต่หารู้ไม่ว่าโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียงแค่ 200 เมตร เท่านั้น อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญในย่ายรัชดาอีกหลายๆ แห่ง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน เช่น Lounge and Conference Room, Sky pool, Sky Deck, Sky Gym, Steam&Sauna, Sky Garden, Golf Driving Stimulator และอื่นๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ Ivy Ampio (ไอวี่ แอมพิโอ) กลายเป็นโครงการคอนโดที่นักลงทุนหลายๆ คน ต้องการที่จะเข้ามาจับจองอยู่เสมอๆ ทั้งนี้ Ivy Ampio (ไอวี่ แอมพิโอ) เป็นคอนโดระดับ Luxury สูง 29 ชั้น จำนวน 289 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 2-0-93 ไร่

Chateau In Town Ratchada 10 (ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 10)

Chateau In Town Ratchada 10 (ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 10).JPEG

Chateau In Town Ratchada 10 (ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 10) จาก เจ้าพระยามหานคร เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต บนพื้นที่ 0-3-14 ไร่ ซึ่งด้วยจำนวนยูนิตที่มีไม่ถึง 80 ห้อง จึงทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากๆ รวมไปถึงภายในโครงการคอนโดยังได้แอบซ่อนความหรูหราและการออกแบบที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด จนทำให้ภาพรวมของ Chateau In Town Ratchada 10 (ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 10) ดูมีเสน่ห์และน่าค้นหาเป็นอย่างมาก อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ เป็นอย่างมากอีกด้วย

Groove Ratchada - Rama 9 (กรู๊ฟ รัชดา - พระราม 9)

Groove Ratchada - Rama 9 (กรู๊ฟ รัชดา - พระราม 9).jpeg

โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ แห่งสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “Groove Ratchada - Rama 9 (กรู๊ฟ รัชดา - พระราม 9)” จาก Divine Development โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คือ...มีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่จัดหนักจัดเต็มทั้ง Work Capsules, Indoor – Outdoor Lobby Area, Co – Working Space, Groove Box + Vending Machine Zone, Move Up Studio, Sunbed Seating, Escalated Sky Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่, Jacuzzi, Upbeat Fitness, Sunken Seat, Private Meeting Room, Co – Kitchen, Boosting Track, Sky Hanging Couch และ Amphi – Theater Space โดย Groove Ratchada - Rama 9 (กรู๊ฟ รัชดา - พระราม 9) เป็นคอนโด Low rise สูง 8 ชั้น จำนวน 154 ยูนิต บนพื้นที่ 357 ตร.วา.

และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมโครงการคอนโดใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub – MRT ศูนย์วัฒนธรรม หรือถ้าหากต้องการเลือกชมโครงการคอนโดราคาดี ทำเลสวย ในย่านอื่นๆ คุณก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดไว้กว่า 4,000 โครงการทั่วประเทศ

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon